วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 293 52,000

Star Martial God Technique Chapter 293 52,000

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 293 52000


บทที่ 293  52,000




ครึ่งเดือนถัดมา,ยังไม่มีข่าวคราวของอาวุโสอู๋,เย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงและคนอื่นๆต่างก็อยู่ที่พักขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,ปิดตัวบำเพ็ญพลังอย่างหนัก.


หลินหงเองก็บำเพ็ญพลังอย่างหนักจนเริ่มที่จะบ้าคลั่งไปทุกที,ด้วยศัตรูที่สังหารบิดาของเขาที่ยังคงอยู่,หากแต่ความแข็งแกร่งของเขานั้นยังต่ำต้อยจนเกินไป,ไม่สามารถที่จะแก้แค้นได้,เรื่องดังกล่าวนี้สร้างความเจ็บปวดให้เขาเป็นอย่างมาก,ดังนั้นเขาจึงต้องพยายามไม่ยอมให้เสียเวลาอย่างแน่นอน.



ความแข็งแกร่งของจักรพรรดิเทวะนั้นมากมายจนเกินไป,ส่งผลให้ทุกคนในตอนนี้รู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก,หากกลุ่มพวกเขาต้องพบเข้ากับจักรพรรดิเทวะอีกครั้งล่ะก็,เกรงว่าคงจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย.


หากต้องการท้าท้ายจักรพรรดิเทวะ,มันช่างเป็นเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ!


แต่ว่าพวกเขาไม่มีทางเลือก,สำหรับหลินหงเอง,จักรพรรดิเทวะเป็นศัตรูคู่แค้นที่สังหารบิดา,ซ่างกวนซูอานเองก็เป็นคู่แค้นมาหลายร้อยปีแล้ว,ที่นางต้องปิดผนึกตัวเองเอาไว้ก็เป็นเพราะจักรพรรดิเทวะ,สำหรับเย่ซิงเหอ,ต้องการที่จะช่วยบิดาของเซี่ยหยุนหนิง,จึงจำต้องจัดการจักรพรรดิเทวะ.


ภายในลานที่พัก.


"ซิงเหอ,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพกำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้า,เจ้าจะไปพบกับคนๆหนึ่งกับข้าได้ใหม,ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นลูกน้องของพ่อข้า,แม้ว่าเขาจะเป็นแม่ทัพขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ทว่าเขายังคงซื่อสัตย์และภัคดีต่อบิดาข้า,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนี้มีบางอย่างที่ผิดปรกติ,ข้าต้องการไปสอบถามเขา!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองสอบถามไปยังเย่ซิงเหอ.



"อืม,ข้าจะไปเป็นกับเจ้า!"เย่ซิงเหอพยักหน้า.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้เตรียมตัวออกไป,แม้ว่าภายนอกนั้นจะไม่มีประกาศจับตัวพวกเขาก็ตามที,ทว่าพวกเขาเองจำต้องปลอมตัวเล็กน้อย,โดยเฉพาะอย่างยิ่งเซี่ยหยุนหนิงที่ได้เปลี่ยนโดยสามชุดแปลงเป็นชาย,ท่าทางดูสง่างามเลยทีเดียว.


พวกเขาได้แจ้งข่าวคนรับใช้ผู้ดูแลขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ก่อนที่จะออกไป.


"ตอนนี้พวกเรานั้นคือพวกกบฏ,สถานะของพวกเขาจึงพิเศษ,ดังนั้นข้าจึงได้นัดพบเขาที่เซี่ยหยูโหลว,เมื่อพวกเรามาพบเจอกับเขาก็จะสามารถแสร้งพูดคุยกันได้!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างกระอักกระอ่วนใจ,ส่วนแม่ทัพราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้น,ถึงแม้ว่าจะปรากฏขึ้นที่เซี่ยหยูโหลวก็หาได้ใช่เรื่องน่าสงสัยแต่อย่างใด,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงมาปรากฏตัวที่นี่,ยังคงปรากฏเหตุการณ์ปรกติ.


เซี่ยหยูโหล่ว?ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหว,เขาคิดถึงเรื่องบางอย่างบางทีแม่นางหยุนหลิงอาจจะยังคงอยู่ในสถานที่ดังกล่าวอยู่,แม่นางหยุนหลิงคงจะรู้เรื่องเกี่ยวกับจักรพรรดิเทวะอยู่เหมือนกัน.

คนของตำหนักโย่วหลานปรากฏตัวขึ้นที่เมืองหลวง,จะต้องไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอน,เหมือนว่าจะเกี่ยวกับเรื่องของจักรพรรดิเทวะอีกด้วย.


ไม่รู้เลยว่าจะได้พบกับแม่นางหยุนหนิงที่นี่หรือไม่.


เซี่ยหยูโหล่ว.


เพราะว่าเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ที่มากพรสวรรค์มากมายมารวมตัวกันที่เมืองหลวงแห่งนี้,เซี่ยหยูโหล่วจึงดูคึกคักมากกว่าเมื่อก่อนมาก,เหล่าผู้เยาว์เจ้าสำราญต่างก็ไม่พลาดโอกาส,เซี่ยหยุนโหลวเองจึงเป็นจุดหมายของพวกเขาโดยไม่ต้องสงสัย.


เซี่ยหยูโหลว,ภายในห้องโถงหลัก,ทุกโต๊ะทุกบริเวณต่างเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย.


หญิงสาวหยิงหยิง,หยานเหยี่ยน,ดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก,ดึงดูดบุรุษเป็นพิเศษเลยทีเดียว.


"จะมองไปถึงเมื่อไหร่!"เซี่ยหยุนหนิงชำเลืองมองไปยังเย่ซิงเหอ,พลางเบ้ปากกล่าวออกมาอย่างขุ่นเคือง.


เย่ซิงเหอได้แต่ยิ้ม,แน่นอนว่าเขาไม่ได้สนใจใครในในหอนางโลมอย่างแน่นอน,อย่างไรก็ดีท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงตอนนี้,ก็ดูน่ารักอยู่เหมือนกัน.


"ในเมื่อเจ้าไม่ค่อยพอใจ,แล้วเจ้าพาข้ามาที่แห่งนี้ทำไมล่ะ?"เย่ซิงเหอพูดออกมาอมยิ้มกรุ้มกริ่ม.


"วันนี้ข้าจะยอมเจ้าก็แล้วกัน,ข้าบอกไว้ก่อนนะ,เจ้าห้ามมายังสถานที่แห่งนี้เด็ดขาด!"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียงขณะพูด.


เย่ซิงเหอได้แต่คิดอยู่ภายใน,เขาเคยมาที่แห่งนี้เรียบร้อยแล้ว,ทว่าเรื่องดังกล่าว,คงไม่สามารถบอกเซี่ยหยุนหนิงได้.


เซี่ยหยุนหนิงมองไปรอบๆ,ซี่งยังไม่เห็นแม่ทัพมาเลยตอนนี้,หล่อนได้นำเย่ซิงเหอมานั่งตรงบริเวณใกล้ๆหน้าต่าง.


"เอิ่ม,นายน้อยทั้งสอง,ท่านต้องการหญิงสาวมานั่งเป็นเพื่อหรือไม่?"แม่เล้าที่สวมชุดสีเทาได้เดินมาหาพวกเขา,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่หยดย้อย.


"พวกเราไม่ต้องการหญิงสาวเป็นเพื่อน,นำน้ำชาอย่างดีมาให้แก่ข้าก็พอ!"เซี่ยหยุนหนิงยื่นก้อนทองคำออกมา,ก่อนที่จะวางมันบนโต๊ะ.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,แม่เล้าก็เพ่งพิศอยู่ชั่วขณะ,หลังจากนั้นก็รับก้อนทอง,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างยินดีว่า"แน่นอนว่านายน้อยทั้งสองคงจะเป็นสภาพบุรุษที่ชื่นชอบเสียงเพลงของแม่นางหยุนหลิงถึงได้เดินทางมา,นายน้อยทั้งสองโปรดวางใจอีกเพียงหนึ่งชั่วโมง,แม่นางหยุนหลิงก็จะมาถึงแล้ว,ขอให้นายน้อยทั้งสองได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลง."


"อืม,ไปได้แล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงโบกมือไปมา,พร้อมกับกล่าวออกมา.


ไม่ไกลออกไปจากโต๊ะของเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,มีผู้เยาว์สามคนที่สวมชุดหรูหราราคาแพง,ผู้เยาว์ทั้งสามนั้น,มีสัญลักษณ์ปักลายผ้าสีน้ำเงิน,ดูแตกต่างจากเสื้อคลุมที่มีอยู่ภายในอาณาจักรต้าโจวเป็นอย่างมาก,,เหล่าคนทั้งสามต่างมีหญิงสาวทีทรงเสน่ห์อยู่ภายในวงแขน,พวกเขาแสดงท่างทางอวดดีจองหองเป็นอย่างมาก.


"อีกนานเท่าไหร่แม่นางหยุนหลิงถึงจะออกมา?ให้แม่นางหยุนหลิงออกมาบรรเลงให้ข้าฟังเดียวนี้,ไม่ว่าจะจ่ายเท่าไหร่ข้าก็จะให้!"ผู้เยาวคนหนึ่งกล่าวออกมาเสียงดังสร้างความสนใจต่อคนที่อยู่รอบๆเลย.


ได้ยินคำพูดของผู้เยาว์คนดังกล่าว,แม่เล้าทรงโตก็กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม,"นายน้อยท่านนี้,แม่นางหยุนหนิงอีกหนึ่งชั่วโมงก็จะออกมาบรรเลงเพลง!"


"หนึ่งชั่วโมง,จะให้พวกเรารอนานขนาดนั้นได้อย่างไร,เจ้าไม่อยากได้เงินของบิดาผู้นี้รึอย่างไร,ข้าจะจ่ายทันที 10,000 เหรียญทองให้เจ้า,ให้แม่นางหยุนหลิงออกมาร้องเพลงให้ข้าฟังตอนนี้,และข้าจะจ่ายเลย 50,000 เหรียญทองหากว่าให้นางมานั่งเป็นเพื่อนบิดาผู้นี้!"ผู้เยาว์คนนี้กล่าวออกมาอย่างโอหัง.


50,000 เหรียญทอง,คนที่อยู่รอบๆต่างส่งเสียงอื้ออึง.


"เหล่าผู้เยาว์เหล่านี้เป็นใครมาจากใหนกัน,ถึงได้ใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายขนาดนี้ได้?"


"เจ้าไม่รู้รึ?พวกเขาเป็นผู้เยาว์ของตระกูลเหยี่ยน เป็นหนึ่งในสามตระกูลใหญ่ของอาณาจักรเทียนหง,คนที่เพิ่งกล่าวออกมานั้นชื่อว่าเหยี่ยนคง,เป็นผู้เยาว์ผู้สืบทอดของตระกูลดังกล่าว,บอกได้เลยว่าเขาคนนี้จะกลายเป็นประมุขคนต่อไปของตระกูล,ตระกูลเหยี่ยนนั้นนับว่าเป็นเสาหลักของอาณาจักรเทียนหงเลยทีเดียว,และพวกเขายังประกอบกิจการค้าขายเต็มไปด้วยความมั่งคั่ง,ดังนั้นเหล่าผู้เยาว์ทายาทสายตรงจึงดูร่ำรวยไงเล่า."


"เซี่ยหยูโหลวเองก็เต็มไปด้วยคนที่มั่งคั่งเข้ามาทั้งนั้น!"


"แม่นางหยุนหลิง,ไม่มีความจำเป็นที่ต้องเห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว,นางนั้นไม่ได้เลี้ยงชีพด้วยการขายบริการ,การกระทำเช่นนี้ดูโอหังยิ่งนัก,ช่างเป็นการกล่าวอะไรที่โง่งมออกมา."


"เกิดเป็นคนทั้งทีควรรักษาตัวให้บริสุทธิ์ผุดผ่อง**,ไม่ควรที่จะให้แปดเปื้อนโอนอ่อนไปกับสิ่งโสมมมากจนเกินไป!"


เหล่าผู้คนต่างพูดจากกันไปต่างๆนาๆ.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,พวกเขากล่าวดูถูกแม่นางหยุนหลิงอย่างไม่คาดคิด,ทำให้ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นรู้สึกขุ่นเคืองเล็กน้อย,เขาได้พบเจอพูดคุยกับแม่นางหยุนหลิงมาก่อน,รู้ถึงนิสัยใจคอของแม่นางหยุนหลิงดี,เพียงแค่ 50,000 เหรียญทองใยนางจะต้องใส่ใจด้วยเล่า?


"คนเหล่านี้ช่างทำตัวน่ารังเกียจเกินไปจริงๆ!"เซี่ยหยุนหนิงขมวดคิ้วก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยท่าทางโกรธเกรี้ยว,แสดงถึงท่าทางรังเกียจเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอเหอเองก็คิดเช่นเดียวกันหากแต่ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถที่จะเผยตัวออกมาได้,ซึ่งมันจะส่งผลร้ายต่อพวกเขาได้.


ได้ยินคำกล่าวดังกล่าวแม่เล้าได้กล่าวออกมาด้านข้างว่า"นายน้อยทั้งสาม,แม่นางหยุนหลิงนั้นไม่ได้ทำอาชีพบริการเช่นนั้น,พวกท่านโปรดรออีกหนึ่งชั่วโม.แม่นางหยุนหลิงกำลังเดินทางมา,ท่านทั้งสามโปรดรออีกครู่เดียว!"


"เถ้าแก่,เจ้าหมายความเยี่ยงไร?"เหยี่ยนคงตบไปที่โต๊ะเสียงดำ,ตะโกนออกมาดังลั่นด้วยเสียงที่เย็นชา.


"นายน้อยอย่าได้โกรธเกรี้ยวเช่นนั้นเลย!"แม่เล้าโค้งตัวลงอย่างรีบเร่ง,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างสุภาพ"พวกเราหาได้รังเกียจเงินของนายน้อยที่มีมากมาย,ทว่าเซี่ยหยูโหลวของพวกเราก็มีกฏเกณฑ์เช่นกัน."


"สามหาว!"เหยี่ยนคงยกมือขึ้นสูงพร้อมกับฟาดตรงไปยังแม่เล้าคนดังกล่าว,"เป็นเพียงแค่หอนางโลม,บังอาจกล้ากล่าววาจาเช่นนี้!"


ก่อนที่ฝ่ามือจะฟาดไปยังใบหน้าของแม่เล้า,มือของเขาได้ถูกหยุดไว้กลางอากาศ



身自好  สุภาษิต เจี๋ยเซินจื้อห้าว แปลตรงตัวหมายถึง ความบริสุทธิ์ผุดผ่อง นอกจากนี้ยังมีความหมายเปรียบเปรย โดยความหมายทางบวก หมายถึง การรักษาตัวเองให้สะอาดบริสุทธิ์ไม่โอนอ่อนไปกับความชั่วร้ายทั้งปวง ส่วนความหมายทางลบ หมายถึง ความรักตัวกลัวตาย ไม่กล้าตัดสินผิด-ถูก เพราะกลัวตนเองเดือนร้อน โดยไม่ได้คำนึงถึงผลประโยชน์ของคนหมู่มาก
ที่มา.manager.co.th



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

25 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนครับบบบ มาไววันนี้

    ตอบลบ
  2. นั่นไง มีหนุ่มๆมาว่าสาวงาม พี่เย่รึจะทนได้...นี่นึกสภาพหยุนหนิงรู้ว่าพี่เย่เคยมาแถมมาเจอนางแล้วด้วยมีควันออกหูแน่นอน ฮ่าๆ
    ปล.งานนี้มีวอแน่นอน สงสัยจะดังอีกละพี่เย่ตู 555+

    ตอบลบ
  3. พี่เย่แม่งฟังเพลงเพิ่มพลังแน่เลย

    ตอบลบ
  4. คิดว่าชิงเหอหรือหยุนหนิงที่หยุดมือดังกล่าว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมคิดว่าน่าจะเป็นผมนะผมนั่งกินข้าวอยู่เห็นผู้ชายกำลังจะตบผู้หญิงผมเลยไปหยุดมือไว้ไม่งั้นผมได้กินข้าวต้มเลือดคนแน่เลย5555

      ลบ
  5. และแล้วก็ต้องให้พระเอกออกโรงมาช่วย

    ตอบลบ
  6. ทั่นแม่ทัพ มาเองเลยงานนี้

    ตอบลบ
  7. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ