วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 301 Coercing

Star Martial God Technique Chapter 301 Coercing

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 301 บีบบังคับ


บทที่ 301 บีบบังคับ



"ท่านป้า,ท่านอย่าได้ทำเรื่องเช่นนั้นกับพวกเขาเลย,ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นข้าเองที่ผิด,ข้ายินดียอมรับการลงโทษทุกอย่าง,เรื่องในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นหยุนหนิงหรือซิงเหอพวกเขาไม่ได้ทำสิ่งใดเลย,เป็นเพียงแค่ความเห็นแก่ตัวของข้าเอง,ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้,แต่ก็ต้องการเป็นหนึ่งคนในหัวใจของเขา!"อันซุยหยุนหันหน้าจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในใจของนางเต็มไปด้วยความสำนึกผิด"ข้ายินดียอมรับการลงโทษทุกอย่าง."


เทพธิดาเทียนหยินจ้องมองไปยังอันซุยหยุนก่อนที่จะเงียบไปชั่วขณะ.



อันซุยหยุนนั้นแทบจะไม่ต่างจากมารดาของนาง,ในอดีตนั้นมารดาของอันซุยหยุน,ถึงแม้ว่าจะรู้ว่าข้างหน้าไปเปลวเพลิง,เพื่อความรู้สึกของตัวเอง,ถึงกับยอมตัดขาดกับตำหนักโย่วหลานโดยไม่ลังเลย.


ในอดีตนั้นนางไม่สามารถปกป้องให้มารดาของอันซุยหยุนจากไปได้,เทพธิดาเทียนหยินจึงรู้สึกผิดอยู่เช่นกัน,ความรู้สึกตอนนี้นางจึงไม่ต้องการที่จะให้อันซุยหยุนและอันซุยเหยี่ยนเดินไปบนเส้นทางเช่นนี้.


เทพธิดาเทียนหยินแค่นเสียงจ้องมองตรงไปยังเย่ซิงเหอ,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง"ในเมื่อเจ้าได้กระทำผิดแล้ว,เจ้าจะต้องชดใช้มัน,เย่ซิงเหอ,เจ้ายินดีที่จะชดใช้หรือไม่?"


ได้ยินเทพธิดาเทียนหยินกล่าว,เย่ซิงเหอได้พยักหน้ากล่าวออกมาว่า"ข้ายินดีชดใช้!"


อันซุยหยุนถึงกับร้อนรุ่ม,สะอึกสะอื้นขึ้นมาทันที,"ท่านป้า,ข้าขอร้องได้โปรดปล่อยซิงเหอไปเถอะ,ข้าขอร้อง!"


เซี่ยหยุนหนิงเองยินยอมที่จะใช้ชีวิตที่มีทั้งหมดของนางเพื่อปกป้องเย่ซิงเหอ,นางได้ใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราทั้งหมดที่มีในร่างกายออกมา,แต่ถึงกระนั้นต่อหน้าเทพธิดาเทียนหยินแล้ว,พลังของนางนั้นอ่อนแอเป็นอย่างมาก.


ในเวลาเดียวกัน,หยุนหลิงเอง,ก็คุกเข่าลงอีกข้าง,จ้องมองไปยังเทพธิดาเทียนหยิน,"ข้าเองก็ขอร้องให้ท่านจ้าวตำหนักได้เมตตาด้วย,ขอให้ท่านปล่อยเย่ซิงเหอไปเถอะ."


ท่าทางของเทพธิดาเทียนหยินแอบที่จะรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,คาดไม่ถึงเลยว่าหยุนหลิงเองก็ยังกล้าเสี่ยงตายช่วยเหลือเย่ซิงเหออีกด้วย,นางแค่นเสียงอย่างขึงขังกล่าวออกไปว่า"หยุนหลิง,ข้าขอถามเจ้าจริงๆว่าทำไมเจ้าจะต้องขอร้องแทนมันด้วย,หรือว่าเจ้าเองก็พลาดท่าให้เจ้าเด็กนี้แล้วเหมือนกัน?"




"เรียนท่านจ้าวตำหนัก,หยุนหลิงนั้นติดตามท่านตลอดเวลา,ไม่เคยกล้าแม้แต่จะคิดสร้างความสัมพันธ์กับใคร,ข้าต้องการช่วยเย่ซิงเหอนั้น,มีเหตุผลสามข้อ."


"?ข้าต้องการฟัง,จริงๆแล้วเจ้ามีเหตุผลอันใดกัน?"เทพธิดาเทียนหยินแค่นเสียงออกมา.


"อย่างแรกนั้น,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะมีความผิด,ทว่าความผิดนั้นไม่ควรถึงตาย,ต้องไม่ลืมเขาและธิดาเทพนั้นรู้จักกันก่อนที่จะเข้าร่วมตำหนักโย่วหลานของพวกเรา,และเป็นธิดาเทพเองที่ยินยอมพร้อมใจ.ข้อสอง,มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ชายหญิง,ทว่าเย่ซิงเหอคนนี้เป็นคนดีมีคุณธรรม,ควรค่าที่จะให้ศิษย์ช่วยเหลือเขา,แม้ว่าศิษย์จะติดต่อกับเขาเพียงแค่สองครั้ง,แต่ศิษย์สามารถสัมผัสได้,ว่าเย่ซิงเหอคนนี้มีจิตใจที่บริสุทธ์จริงๆ,ข้าคิดว่าทั้งธิดาเทพและเซี่ยหยุนหนิงเองก็รู้สึกเช่นนี้เช่นกัน,ข้อสามเขาเคยเผชิญหน้ากับศัตรูคนสำคัญที่สุดของพวกเรา,ข้าใคร่ขอให้ท่านจ้าวตำหนักคิดใคร่ครวญดูอีกครั้ง!"หยุนหลิงกล่าวออกมาอย่างเคารพ.


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,เทพธิดาเทียนหยินโกรธเกรี้ยวบ้าคลั่งยิ่งกว่าเดิม,นางกล่าวออกมาเสียงดังลั่น"ไม่รู้ว่าเจ้าเด็กนี้ใช้เล่ห์กลอันใด,ทำให้พวกเจ้าดวงตามืดมัวเช่นนี้."


"จ้าวตำหนัก.."หยุนหลิงต้องการที่จะอธิบาย.


"หุบปาก!"เทพธิดาเทียนหยินตะโกนออกมาด้วยเสียงอันดัง.


ภายในใจของหยุนหลินนั้นเต็มไปด้วยความกระวนกระวาย,ทว่านางเองก็ไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรด้วยจะกลับกลายเป็นการยั่วยุไปซะปล่าว,อย่างไรก็ตามชะตากรรมของเย่ซิงเหอคงไม่พ้นจบสิ้นอย่างเอน็จอนาจเป็นแน่.


"เย่ซิงเหอ,ในเมื่อมีคนมากมายขอร้องแทนเจ้า,ผู้หญิงของเจ้าทั้งสองคน,ข้าจะไว้ชีวิตพวกนางก็ได้,แต่เจ้า,จะต้องได้รับโทษทันฑ์,เจ้าจะยอมรับหรือไม่?"เทพธิดาเทียนหยินแค่นเสียงเย็นชาจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ.



"ข้ายอมรับ!"เย่ซิงเหอพยักหน้า"ตราบเท่าที่ไม่ทำอะไรพวกนาง,ข้ายินยอมรับโทษทุกอย่าง."


"ก็ดี,ในเมื่อเจ้ายอมรับในเรื่องนี้แล้ว,ข้าจะยกเว้นโทษตายของเจ้าโดยการถูกหั่นเป็นชิ้นๆก็ได้,ในเมื่อหยุนหลิงถึงกับกล้ายกย่องเจ้าว่ามีจิตใจบริสุทธิ์,ข้าจะให้โอกาสเจ้าหากผ่านขึ้นไปยังหอคอยแห่งทวยเทพชั้นทีห้าได้,แล้วสามารถกลับมาได้อย่างปลอดภัยล่ะก็.ข้าจะคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้งก็ได้."เทพธิดาเทียนหญิงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"แต่เจ้า,หากว่าไม่สามารถกลับมาล่ะก็,อันซุยหยุนจะถูกกักตัว 50 ปี,ชั่วชีวิตห้ามย่างกายออกมาจากตำหนักโย่วหลานแม้แต่ครึ่งก้าว,เซียหยุนหนิงจะถูกโบย 200 แส้,ถูกเนรเทศไปอยู่เขตแดนภาคเหนือตลอดไป,ส่วนหยุนหลิงเองก็ต้องถูกกับบริเวณห้ามไปใหนตามใจชอบ,หากว่าเจ้าสามารถกลับมาได้ล่ะก็,ข้าจะปล่อยพวกนางเป็นอิสระ,ไม่ติดใจเอาความก็ได้!"


ต้องผ่านหอคอยแห่งทวยเทพชั้นห้าอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วไปมา,นางต้องการทำเช่นนั้นไปเพื่ออะไรกัน?


ได้ยินคำพูดของเทพธิดาเทียนหยินแล้ว,ดวงตาของหยุนหลิงถึงกับเบิกกว้าง,เร่งรีบคุกเข่าหมอบกราบ,"ขอให้ท่านจ้าวตำหนักอภัยด้วย,การผ่านหอคอยชั้นที่ห้านั่น,แม้แต่ท่านจ้าวตำหนัก,ยังรอดกลับมาได้อย่างหวุดหวิด,ลำพังเพียงเย่ซิงเหอล่ะก็!"


เทพธิดาเทียนหยินที่เคยไป,ยังต้องหนีออกมาได้อย่างหวุดหวิด,การส่งเย่ซิงเหอไปเช่นนี้,ก็ไม่ต่างกับนำความตายมาให้ไม่ใช่รึ?


อันซุยหยุนร้องไห้สะอึกสะอื้น,"ท่านป้า,โปรดอภัยให้เขาด้วย,เรื่องทั้งหมดเป็นข้าเองที่ผิด,ข้ายินดีที่จะผ่านชั้นที่ห้าเพื่อเขา!"


เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาเสียงดัง,"ข้ายินดีที่จะไปกับเขาด้วย!"


เทพธิดาเทียนหยินจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง"เย่ซิงเหอเจ้ากล้าที่จะไปรึเปล่าล่ะ?หากว่าเจ้าไม่กล้าล่ะก็,พวกนางเองจะต้องได้รับโทษไปด้วยนะ!"


"ข้าจะไป!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างหนักแน่น."ทว่าข้ามีเงื่อนไขเพิ่ม,หากข้าไม่สามารถกลับมาล่ะก็,ขอให้ปล่อยพวกนางไป!"


"เจ้าไม่มีสิทธิ์แม้แต่แสดงข้อแม้กับข้าสักข้อ!เจ้าจะต้องผ่านหอคอยชั้นห้าให้ได้,พวกนางจะถูกกักขังอยู่ภายในตำหนักโยวหลานแห่งนี้,หากเจ้าตาย,พวกนางก็จะต้องได้รับโทษไปด้วย,หากเจ้ารอดชีวิตกลับมาได้ล่ะก็,พวกนางถึงจะสามารถได้รับอิสระ!"เทพธิดาเทียนหยินแค่นเสียงอย่างเย็นชา,นางไม่ให้แม้แต่โอกาสให้เย่ซิงเหอได้โต้แย้งได้เลย.


"ก็ดี,ข้าจะต้องกลับมา!"เย่ซิงเหอกัดฟันพยักหน้าขณะพูด.


เทพธิดาเทียนหยินที่ไปยังสถานที่แห่งนั้นยังรอดกลับมาอย่างหวุดหวิด,โอกาสที่เย่ซิงเหอจะรอดชีวิตกลับมานั้น,มันช่างอนาถยากเข็นซะเหลือเกิน.


อย่างไรก็ตามเย่ซิงเหอก็ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะปฏิเสธ!


"หลายวันจากนี้ไปพวกนางจะต้องถูกคุมตัวอยู่ภายในตำหนักโย่วหลานแห่งนี้,ตอนนี้เจ้ากลับไปได้แล้ว!"เทพธิดาเทียนหยินกล่าวออกมาอย่างนุมนวล.


"ข้า?กลับไป?"เย่ซิงเหอเพ่งพิศ.


"ถูกแล้ว,เจ้ากลับไปได้แล้ว,แต่ว่านะอย่าคิดแม้แต่จะหนี,ข้าจะส่งคนจับตามองเจ้าอยู่!"เทพธิดาเทียนหยินแค่นเสียงจ้องมองเย่ซิงเหออย่างเย็นชา"นอกจากนี้,หากเจ้าคิดจะหนีล่ะก็,พวกนางทั้งสามคนจะต้องตาย!การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนั้นจะเริ่มในเวลาอันใกล้นี้,เมื่อเวลามาถึงแล้วข้าจะส่งคนไปแจ้งว่าเจ้าต้องทำสิ่งใดบ้าง!"


ได้ยินคำพูดของเทพธิดาเทียนหยินแล้ว,เย่ซิงเหอก็เข้าใจได้,นอกเหนือจากเทพธิดาเทียนหยินต้องการจัดการเขาอย่างเด็ดขาดแล้ว,นางยังเอาอันซุยหยุน,เซี่ยหยุนตลอดจนหยุนหลิงชีวิตทั้งสามของนางแขวนเอาไว้บนคอของเย่ซิงเหออีกด้วย!


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวและเกลียดชัง.


เทพธิดาเทียนหยินช่างเป็นคนที่ไร้ยางอายยิ่งนัก!


เย่ซิงเหอได้แต่กำหมัดแน่น,จนหลอดเลือดบนแขนโป่งขึ้นมาทีเดียว,เขาจ้องมองไปยังเทพธิดาเทียนหยินด้วยความเกลียดชัง,ที่ทำการข่มขู่ด้วยการเอาชีวิตของคนทั้งสาม.


ไม่เท่านั้นเย่ซิงเหอยังโกรธเกลียดตัวเองอย่างที่สุดที่ไม่มีความแข็งแกร่งเพียงพอ!


อันซุยหยุน,เซี่ยหยุนหนิงและหยุนหลิง,ทั้งสามชีวิตอยู่ในกำมือของเทพธิดาเทียนหยิน,นางมีพลังอำนาจจนเกินไป,เย่ซิงเหอจึงทำได้แค่ทำตามคำสั่ง,ไม่สามารถขัดขวางอะไรได้,ด้วยหวั่นเกรงว่าทั้งสามอาจจะตายได้!


การกระทำกับพวกเขาเช่นนี้สำหรับเทพธิดาเทียนหยินนั้น,เป็นเพียงแค่กับดัก,อันซุยหยุน,เซี่ยหยุนหนิงหรือแม้แต่หยุนหลิงเอง,พวกนางทั้งหมดนั้นอาจจะเป็นเพียงแค่หมากบนกระดานที่คอยให้เทพธิดาเทียนหยินเล่นอยู่ก็ได้!

ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยการดูหมิ่นและโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำได้แค่ข่มมันเอาไว้,การจะเผชิญกับเทพธิดาเทียนหยินที่มีพลังความแข็งแกร่งมากกว่า,เขาไม่สามารถที่จะต่อต้านได้เลย,หากคิดจะต่อต้านละก็,ก็รังแต่จะทำให้อันซุยหยุน,เซี่ยหยุนหนิงและหยุนหลิงต้องได้รับความลำบากไปด้วย.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. วรยุทธในใต้ล้าวัดกันที่วัดไว ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณจ้า

    เห้อ น่าสงสาร ชิงเหอจริงๆ จะมีใครแกร่งพอที่จะเป็นอาจารย์ช่วยสอนวิชาเพิ่มอีกละ

    ตอบลบ
  4. พี่เหอ ต้องหาสาวคนใหม่มาลงถังด้วเพื่อฝึกวิชาและ

    ตอบลบ
  5. ศรีผกาชัดๆ.....(เฉพาะคนที่รู้)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คืออะไรเหรอครับ อยากรู้จริงๆ

      ลบ
  6. ได้ถ้าจะเล่นอย่างงี้ รอพระเอกเต็มบัตเครดิตก่อน ตำหนักเจ้โดนแน่ๆตัวเจ้ด้วยจับทำเมียแม่ง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นับญาติกันยากล่ะครับแบบนั้น ต้องลองมีสักคน แล้ววป้าจะเข้าใจ

      ลบ
  7. หายค้างละ 555+ ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  8. เดี๋ยวป้าเมียจะโดนตบ รอน้องเย่กุเติมทรูก่อน
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. 3คนเข้าฮาเร็มล่ะ 555555555
    ปล.ใครจะช่วยพระเอกอัพสกิลวะ อ่ออออออออออ อาจจะแม่นางซางกวนซีอาน

    ตอบลบ
  10. อ่านแล้วเศร้าจัง ขออีกตอนนะครับ

    ตอบลบ
  11. เดี้ยวรอพี่เย่ฟามก่อนสาดด

    ตอบลบ
  12. "มึงเจอกูแน่"

    เหมือนพี่เย่อยากจะกล่าวทิ้งท้ายไว้

    ตอบลบ
  13. เปิดผนึกแห่งดวงตะวันของเจ้า เย่ซิงเหอ แล้วเจ้าจะพบกับ 1 ใน 3 ยอดวรยุทธ์ในตำนานที่สาปสูญไป ฮาๆ คงไม่ใช่หรอกมั้ง

    ตอบลบ
  14. ถึงเวลาซดเลือดขุ่นแม่ยัง~

    ตอบลบ
  15. 2เมีย1กิ๊กโดนเอาชีวิตไปเป็นประกันซะอย่างงั้น ถ้าพี่เย่รอดไปได้งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามีเละ! ถ้ารอดมาได้ก็แสดงว่าแกร่งกว่าเทพธิดาแน่นอน
    ปล.เหมือนหลังจากนี้ พี่หมิงกับท่านหญิงซ่านจะมีบท 555

    ตอบลบ
  16. GMแพ้เฉยเลยย ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  17. ต้องไปขอดูดซางกวน.
    .
    .
    ดูดเลือด

    ตอบลบ
  18. หากเป็นเฮียเย่ สาบานซักวัน จะต้องตบป้า แม่งเกลียดโคตร

    ตอบลบ
  19. อีนังป้า เดี้ยวได้เงิบแน่มึง!!!
    พี่เย่ ขึ้นไปให้ถึงชั้นบนสุดไปเลย!!!

    ตอบลบ
  20. เจอมนุษย์ป้าเลเวล 99 เข้าไปแย่เลยงานนี้

    ตอบลบ
  21. ได้เวลาปีนต้นงิ้วแล้ว เอ้ยไต่หอคอยเทพเพื่อช่วยเหล่าสาวๆ

    ตอบลบ
  22. จะเมียเพิ่มอีกมั้ย น้าาาาา

    ตอบลบ