วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 271 Intrusion

Star Martial God Technique Chapter 271 Intrusion

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 271 พลังดุร้ายที่ล่วงล้ำ


บทที่ 271 พลังดุร้ายที่ล่วงล้ำ


บางทีสิ่งที่เขาคิดอาจจะไม่ถูกต้องก็ได้,เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญ,ก่อนอื่นต้องเริ่มควบคุมลมหายใจของตัวเองก่อน,พร้อมกับฟื้นฟูพลังยุทธ์ที่เหือดแห้งไป,เพื่อให้กลับคืนมาเป็นเช่นเดิมก่อน.


เส้นปราณภายในร่างกายของเขาในตอนนี้ถูกทำลายอย่างหนัก,เขาทำได้แค่ฝืนทนใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ยังเหลืออยู่ไม่มาก,ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอย่างช้าๆ.


ด้วยอาการบาดเจ็บที่ได้รับโดยบังเอิญนั่น,เส้นปราณที่เสียหายก็ค่อยๆฟื้นตัวกับมาอย่างรวดเร็ว,กลิ่นอายที่น่าเกรงขามทั้งสองจุดเองก็ยังคงอยู่ภายในร่างกายของเขา,พลังของกลิ่นอายทั้งสองนั่นรุนแรงทรงพลังเป็นอย่างยิ่ง,เย่ซิงเหอสามารถใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราในการรักษาอาการบาดเจ็บภายในร่างไปพร้อมกันด้วย.



ในกระบวนการฟื้นฟูร่างกายนั้น,เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าวรยุทธ์ของเขาเองก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย,แขนทั้งสองข้างของเขาในตอนนี้ค่อยๆฟื้นคืนพลังความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็ว.


หากแต่พลังที่เขาฟื้นฟูกลับมาด้วยนั้น,มีเจตจำนงแห่งอสูรแฝงปนมาด้วยมากมาย,เย่ซิงเหอที่ฟื้นพลังกายอยู่,รับรู้ถึงสิ่งไม่ดีผ่านเข้ามาภายในใจของตัวเองได้ในทันที.


„!”สายตาทั้งสองข้างของเย่ซิงเหอกลายเป็นสีแดง,ราวกับว่าเป็นสายตาของสัตว์ป่าที่จ้องจะกินเหยื่อ.


หลังจากนั้นเย่ซิงเหอได้จ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ข้างๆ,ทันใดนั้นด้วยเสื้อผ้านางที่ไม่ได้สวมใส่,ก่อนที่นางจะรู้สึกตัว,ก็เห็นเพียงเย่ซิงเหอที่กลายเป็นเหมือนกับสัตว์ป่า,แสดงสันดานดิบออกมาก่อนที่จะพุ่งตรงเข้ามา,พร้อมกับตระคลุบนางดันลงไปบนเตียงในทันที.



"ซิงเหอ,เจ้าเป็นอะไร,ตั้งสติเร็วเข้า!"เซี่ยหยุนหนิงตะโกนออกมาด้วยความตื่นตะลึง,ดวงตาของเย่ซิงเหอที่กลายเป็นสีแดงตอนนี้,ทำให้สูญเสียสติอย่างสมบูรณ์.


เย่ซิงเหอสูญเสียการควบคุมตัวเองโดยสิ้นเชิง,เขาได้อ้าปากกว้างก่อนที่กำลังจะงับไปที่คอของเซี่ยหยุนหนิง.


เย่ซิงเหอในเวลานี้,ราวกับว่าถูกควบคุมโดยสันดานดิบของสัตว์ป่า.


"อืม,อ้างๆๆ"เสียงลมหายใจที่รุนแรงส่งผ่านออกมาภายในห้องที่เงียบงัน.


ด้วยหัวใจที่หิวกระหายของเย่ซิงเหอ,ก่อนที่พลังบริสุทธิ์ราวกับสายน้ำได้ไหลผ่านออกมาจากจุดดันเถียน,ออกมาจนทำให้เขาสงบลง,เขาพบว่าปากของเขานั้นอยู่ห่างจากลำคอของเซี่ยหยุนหนิงเพียงแค่นิ้วเดียว,ก่อนที่จะกัดลงไป,ไม่เช่นนั้นต้องเกิดอันตรายอย่างแน่นอน.


เกือบไปแล้วจริงๆที่ความนึกคิดของเขานั้นถูกควบคุมไป,ช่างเป็นเรื่องที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,เจตจำนงแห่งความดุร้ายนั่นช่างน่าสะพรึงยิ่งนัก,เขาแทบจะไม่สามารถควบคุมพลังของตัวเองได้เลย,เขาเกือบที่จะทำร้ายเซี่ยหยุนหนิงไปซะแล้ว.


เย่ซิงเหอคิดอย่างคลุมเคลือ,เกี่ยวกับเจตจำนงแห่งความชั่วร้ายนั่นต้องเกี่ยวข้องกับชายชราอู๋แน่!


มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว.


หัวใจของเย่ซิงเหอสั่นสะท้านด้วยความคิดที่อัศจรรย์ใจอย่างยิ่งหากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นฝีมือของชายชราอู๋.


คิดถึงชายชราอู๋แล้วไม่เหมือนว่าจะเป็นคนชั่วร้ายแต่อย่างไร,ด้วยระดับวรยุทธ์ที่สูงส่งมากมาย,หากว่าต้องการสังหารเขาล่ะก็,คงจะทำได้ง่ายๆ,ทำไมต้องทำเรื่องดังกล่าวนี้ด้วยล่ะ,นอกจากนี้ชายชราอู่ดูจะโปรดปรานโจวเหยี่ยนเล็กเป็นการกระทำจากความเมตตา,ที่ไม่มีเสแสร้งอย่างแน่นอน.


เรื่องทั้งหมดนี้,ทำให้เย่ซิงเหอเข้าใจว่าต้องมีจุดประสงค์อะไรบางอย่างแน่,ทว่าเย่ซิงเหอที่ได้กำลังคิดเรื่องราวเหล่านั้น,ใคร่ครวญเรื่องราวทั้งหมดมีสิ่งใดที่ซ่อนอยู่,คงต้องทำได้แค่รอหาความเป็นจริงอย่างช้าๆ.


"อือๆ."แก้มของเซี่ยหยุนหนิงนั้นเปลี่ยนเป็นสีแดง,พลางครางออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบา.


ในเวลาเดียวกัน,เย่ซิงเหอก็รับรู้ว่าตัวเขานั้นกำลังกดทับอยุ่บนร่างของเซี่ยหยุนหนิง,เขารู้สึกตัวขึ้นมาทันทีถึงความกระอักกระอ่วนนี้,ด้วยรูปร่างของเซี่ยหยุนหนิงโค้งเว้ายั่วยวนผิวที่เนียนนุ่ม,ราวกับขนแกะขาวนุ่มเนียนบริสุทธิเหมือนหยกสลัก


"สิ่งที่เกิดขึ้นข้าไม่ได้ตั้งใจ."เย่ซิงเหอเร่งรีบกล่าวออกมาพลางพยุงตัวขยับออกมา.


ในเวลาเดียวกัน,แขนทั้งสองข้างของเซี่ยหยุนหนิงก็ได้คล้องไปยังคอของเย่ซิงเหอ,พร้อมกับสายตาที่จับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"เจ้าไม่กลัวข้ารึ?ข้าเกือบจะสังหารเจ้าแล้ว."เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,คิ้วงามของเซี่ยหยุนหนิงกระพริบไปมา,ดวงตาที่ราวกับเทพธิดา,แก้มที่สว่างใสเนียนนุ่มมีสีแดงเรื่อๆ,ปรากฏท่าทางยั่วยวนเต็มไปด้วยเสน่ห์มากมายนัก.


"แล้วเจ้ากำลังจะทำสิ่งใดล่ะ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอพลางสอบถาม,ภายในหัวใจของนางเต็มไปด้วยความสงสัย.

"ข้าเองก็ไม่รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น,มันเป็นเจตจำนงความคิดอันชั่วร้ายที่บงการความคิดของข้า."เย่ซิงเหออธิบายพลางก้มหน้าลงเล็กน้อย,ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงด้วยความรู้สึกผิด,กลิ่นหอมของหญิงสาวแพร่กระจายผ่านเข้ามายังจมูกของเขา,ทำให้เขาเองถึงกับร้อนรุ่มด้วยเพลิงแห่งกิเลศ,เย่ซิงเหอยิ้มออมาอย่างขมขืน,"คราแรกนั้นเจ้าคิดว่าข้าจะทำสิ่งใดอย่างงั้นรึ?"


แก้มที่แดงระเรื่อของเซี่ยหยุนหนิง,ก่อนที่จะปล่อยมือทั้งสองข้าง,แสดงออกมาด้วยท่าทางขัดขืนเล็กน้อยของหญิงสาว,ทว่าภายในนั้นนางจ้องมองไปยังเย่ซิงเหออย่างผิดหวัง.


หล่อนรู้สึกราวกับว่าเย่ซิงเหอนั้น,จะไม่สนใจกับเรื่องเช่นนี้เลย,เย่ซิงเหอนี่ช่างโง่งมซะจริง.


เวลาเดียวกัน,ประตูห้องของทั้งสองก็เปิดขึ้น,ร่างๆหนึ่งได้แทรกตัวเข้ามา.


"พี่ซิงเหอ,พี่หยุนหนิง"โจวเหยี่ยนน้อยที่มาถึงสวนแห่งนี้,ตะโกนออกมา,เห็นประตูที่ปิดอยู่,นางเร่งรีบอยากจะเจอกับเย่ซิงเหอ,ก่อนผลักประตูเข้ามาอย่างรวดเร็ว,ก่อนที่นางจะจะจ้องมองเห็นถึงสิ่งดังกล่าว,ทำให้นางหน้าแดงขวยเขิน,อายม้วนต้วน,เร่งรีบก้มหน้าลงก่อนที่จะกล่าวว่า,"ข้าออกไปก่อนแล้วกัน."


นางเป็นคนของตระกูลขุนนางชั้นสูง,เรื่องราวระหว่างชายและหญิงนั้น,หล่อนก็พอจะเข้าใจอยู่บ้าง.


"พี่ซิงเหอและพี่หยุนหนิงคาดไม่ถึงเลยว่าจะทำเรื่องเช่นนี้ในเวลากลางวันเลย!"โจวเหยี่ยนน้อยได้แต่ครุ่นคิดถึงเรื่องดังกล่าว.


"ผ่านไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้สวมเสื้อผ้าเสร็จ,ก่อนเดินออกมา.


"โจวเหยี่ยนน้อย,เรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นนี้,เจ้า.."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างอึกอักจ้องมองไปยังโจวเหยี่ยนน้อย.


ไม่รอให้เย่ซิงเหอกล่าวจบโจวเหยี่ยนน้อยจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เผยยิ้มออกมา,"ข้าเข้าใจเรื่องนี้รับรองว่าข้าจะไม่เอาไปเล่าให้ใครที่ใหนฟังแน่."


"เรื่องนี้."เย่ซิงเหอรับรู้ว่าโจวเหยี่ยนน้อยนั้นกำลังเข้าใจผิดอย่างแน่นอน,ทว่าเขาก็ไม่รู้ว่าจะควรอธิบายอย่างไร.


"โจวเหยี่ยนน้อย,ข้าและพี่ซิงเหอของเจ้านั้น.."แก้มของเซี่ยหยุนหนิงถึงกับแดงกล่ำจ้องมองไปยังโจวเหยี่ยนน้อย.


ไม่ต้องรอให้เซี่ยหยุนหนิงกล่าวจบโจวเหยี่ยนน้อยก็พยักหน้ากล่าวออกมาว่า"ข้ารู้ว่าพี่หยุนหนิงและพี่ซิงเหอนั้นรักใคร่กันอย่างแท้จริง,ข้าเชื่อว่าท่านลุงจะต้องยอมรับอย่างแน่นอน."


เห็นท่าทางใบหน้าของโจวเหยี่ยนนน้อยกล่าวออกมาจริงจังเช่นนั้น,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงต่างสบตากันและกัน,คิดว่ามันค่อนข้างขบขันอยู่เหมือนกัน,เมื่อนึกถึงเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น,ด้วยท่าทางที่น่ากระอักกระอ่วนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว.


"โจวเหยี่ยนน้อย,เจ้ามีเรื่องอะไรถึงได้มาหาพวกเราอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังโจวเหยี่ยนน้อย,พลางสอบถามออกมา.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,โจวเหยี่ยนน้อยก็นึกขึ้นมาได้ถึงจุดประสงที่นางมาในครั้งนี้,ก่อนที่จะน้ำตานองหน้ากล่าวออมาว่า"พี่ซิงเหอ,ท่านช่วยท่านปู่ของข้าด้วย"


"ปู่ของเจ้าเป็นอะไรอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไปด้วยความสงสัย.


"เขาอาการไม่ค่อยดีเลยตอนนี้,ตระกูลของพวกเรานั้นได้หาผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารามารักษากันหลายคนแล้ว,ทว่าก็ไม่มีใครเลยที่จะสามารถช่วยเหลือท่านปู่ได้."โจวเหยี่ยนร้องไห้พร้อมกับน้ำตาที่คลอเบ้าทั้งสองข้าง,เย่ซิงเหอคือความหวังของนางตอนนี้.


"โจวเหยี่ยนน้อย,เจ้าไม่กังวลเลยงั้นรึ,บางทีอาจจะยังมีคนอื่นอยู่อีก,ข้านั้นเป็นกบฏของอาณาจักรโจวแห่งนี้,หากว่าข้าเดินทางไปยังตระกูลของจ้า,ไม่ว่าข้าจะรักษาอาการท่านปู่ของเจ้าได้หรือไม่ได้ก็ตามที,ตระกูลของเจ้านั้นจะพบเข้าปัญหาที่ใหญ่หลวงก็เป็นได้."เย่ซิงเหอกล่าวออกมา,ด้วยตระกูลของโจวเหยี่ยนอาจจะถูกล่าล้างตระกูลก็เป็นได้?ผลลัพที่ได้มานั้นอาจจะไม่คุ้มที่จะเสียงเลยไม่ใช่รึ?,


"ข้าจะทำเช่นไรได้ล่ะ?ปู่ของข้านั้น,ข้าได้ยินท่านพ่อกล่าวออกมาว่า,ท่านปู่อาจจะอยู่ได้ไม่เกินสามวัน."โจวเหยี่ยนน้อยร้องไห้โฮออกมาเสียงดัง.


"อยู่ได้เพียงแค่สามวันอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วไปมา,ปู่ของโจวเหยี่ยนน้อยนั้นกำลังจะตาย,เขาไม่สามารถที่จะทนเห็นเขาตายโดยไม่ทำสิ่งใดแน่นอน,คิดอย่างใครครวญแล้ว,จึงได้กล่าวออกไปว่า"เอาอย่างนี้เป็นไง,ข้าจะแปลงโฉมรูปร่างภายนอก,แต่งตัวเป็นหมอยาข้างถนน,แล้วให้เจ้าส่งคนไปตามหมอข้างถนนเช่นข้าไปรักษาปู่เจ้าเป็นไง."



"เป็นแผนที่ดีเหมือนกัน!"ดวงตาของเซี่ยหยุนหนิงถึงกับลุกวาว,หากเป็นเช่นนั้นหากตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์สืบสวน,ตระกูลของโจวเหยี่ยนก็สามารถแสร้งกล่าวว่าไม่รู้เรื่องราวดังกล่าวได้.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

24 ความคิดเห็น:

  1. ปล่อยบทโจวเยี่ยนน้อยได้ถูกเวลาจริงๆ เอาซะพี่เย่กับหยุนหนิงไปกันไม่ถูกเลยทีเดียว อะหึๆ / อ่านถึงตอนพี่เย่คลั่งแล้วนึกว่า ฮารุโตะจากวัลเวฟเลยฉากกดซากิ แต่เสียดายพี่เย่ไปไม่สุด >///<

    ตอบลบ
  2. นึกว่าจะจัดต่อที่ไหนได้ โถ่พี่เย่ ไม่ใจเลย

    ตอบลบ
  3. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  4. เป็นเรื่องน่าคิดในการปลูกความชั่วในสามัญสำนึก
    น่าจะเป็นแผนการ บางอย่างแน่

    ตอบลบ
  5. ไม่มีวัวผสมเลยพี่เหอตู

    ตอบลบ
  6. สงสารเซี่ยหยุนหนิงจังพระเอกแม่งจะเอาไงกันแน่ไม่บอกให้ชัดเจนไปเลย
    ฝ่ายหญิงเสนอขนาดนี้ตามมาขนาดนี้ก็ต้องท้อกันบ้างล่ะ เป็นผู้ชายซะป่าว เจ็บแทนหยุนหนิง
    โทษทีอินไปหน่อยพระเอกแม่งชอบเงียบ ปล่อยให้ผู้หญิงเดาความคิดจนเจ็บปวด

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ อีกสักตอนจะได้ บ่ ครับ ค้างสุดๆ ครับ

    ตอบลบ
  8. เห็นเซี่ยหยุนหนิงแล้วทำให้นึกถึงเซี่ยวหนิงเอ๋อจริงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ช่างน่าสงสารทั้งคู่จริงๆ

      ลบ
  9. ขอบคุณครับ
    พระเอกใกล้เข้าสู่ด้านมืด

    ตอบลบ
  10. ได้เวลาใช้วิชาแปลงโฉมแล้ว คาถาแปลงร่าง ปิ๊ง ๆๆ ...

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  12. พระเอกเป็นตุ๊ด...ค่อมขนาดนั้นไม่มีอารมณ์ก็ตุ๊ดละว้า..

    ตอบลบ
  13. ต้องให้ผู้หญิงจับกดอีหรอพี่รอง
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ