วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 287 God demon Kowloon tablet

Star Martial God Technique Chapter 287 God demon Kowloon tablet

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 287 ศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะ


บทที่ 287 ศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะ



เซี่ยเหล่ยจ้องมองไปยังแผ่นหลังของหลีหยวนที่จากไปแล้ว,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความสงสัยอย่างที่สุด.


หลีหยวนที่เป็นเพียงขันทีเฒ่า,อยู่ในตำหนักมากว่า 30 ปีแล้ว,มีหลายอย่างที่ดูเหมือนว่าไม่ถูกต้อง.


เพราะการพบเจอเขาในครั้งสุดท้าย,เซี่ยเหล่ยรู้ดีว่าเพียงแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น,เมื่อครั้งก่อนหลีหยวนมีพลังยุทธ์เพียงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,ไม่เห็นหน้าเพียงไม่กี่ปี,วรยุทธ์ของหลีหยวนนั้นก็เพิ่มพูนขึ้นมากมาย,จนเซี่ยเหล่ยรู้สึกลางๆว่า,วรยุทธ์ที่หลีหยวนมีนั้นบางทีเขาอาจจะเทียบไม่ได้เลยในตอนนี้.



เซี่ยเหล่ยคิดอยู่ภายในใจ,การเพิ่มของวรยุทธ์ของหลีหยวน,จะต้องเกี่ยวข้องกับจักรพรรดิเทวะอย่างแน่นอน.


ก่อนหน้านี้เหล่าคนที่จักรพรรดิเทวะส่งตัวไปนั้น,ก็มีวรยุทธ์อยู่ในระดับที่น่าตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,พวกเขามีระดับเหนือยิ่งกว่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ซะอีก.


เหล่าลูกน้องของจักรพรรดิเทวะ,เป็นผู้ฝึกยุทธ์ที่มีระดับเหนือยิ่งกว่าจะคาดเดาได้.


อาณาจักรต้าโจวที่เป็นของเขา,ยังมีสิ่งใดที่เขาต้องการอีกล่ะ?


เวลาค่ำคืนได้ก้าวมาถึงแล้ว,ภายในตำหนักหลวงไม่ได้มีเสียงเอะอะวุ่นวายแล้ว,เหล่าองค์รักษ์มากมายจัดทีมลาดตระเวนไปรอบๆ,ตระเวนออกไปเป็นระยะ,พวกเขาต่างก็ถือโคมๆไฟไปด้วย,เพื่อส่องสว่างบริเวณรอบๆให้มองเห็น.


ร่างหลายร่างกระโดดผ่านข้ามกำแพงเข้ามา,พวกเขาราวกับเป็นภูติผีและอสูรก็ไม่ปาน,ที่ว่องไวและเงียบสงบ.


มีคนมากมายประจำตัวอยู่รอบๆตำหนักหลวง,ทว่าสำหรับพวกเขาแล้ว,ไม่ยากเย็นนัก,ที่จะลอบเข้ามา,พวกเขาได้มุ่งหน้าต่อไปด้านหน้า.


"พวกเจ้าต้องระมัดระวังเอาไว้ให้ดี,ก่อนหน้านี้ข้าได้พบกับใครบางคนที่ทำให้ข้าได้รับบาดเจ็บภายในพระราชวังหลวงแห่งนี้,หากว่าพวกเราเจอเข้ากับเขาล่ะก็,พวกเจ้าจะต้องหลบหนีไปก่อนเป็นอันดับแรก,คงทำได้แค่ภาวนาว่าจะไม่เจอกับเขา."ซ่างกวนซูอานกล่าวอย่างสุขุมก่อนที่จะก้าวเดินออกไป,เพียงแค่พริบตาเดียวก็สามารถเคลื่อนที่ได้กว่าร้อยเมตรแล้ว.


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอานแล้ว,เย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้งตื่นตะหนกเป็นอย่างมาก.


ความแข็งแกร่งของซ่างกวนซูอานนั้น,เขารับรู้อย่างแน่ชัด,ด้วยความแข็งแกร่งราวกับว่าจะไม่สามารถหาใครเทียบได้,อาการบาดเจ็บของซ่างกวนซูอานก่อนหน้านี้,เขาเคยตระหนักได้ถึงคำพูดของนางที่บอกกล่าวถึงความน่าสะพรึงกลัวของฝ่ายตรงข้าม,เขาไม่คิดเลยว่าคนที่ทำร้ายซ่างกวนซูอานนั้น,จะอยู่ภายในตำหนักหลวงแห่งนี้.


หากเป็นเช่นนั้นจริง,ไม่อยากคิดเลยว่าคนๆนั้นจะมีความแข็งแกร่งที่น่าเกรงขามวอยู่ในขั้นใหน?


พวกเขาทั้งสามที่กำลังเดินทางไปด้านหน้านั้น,ซ่างกวนซุอานจำได้ว่ารู้สึกอะไรบางอย่างขึ้นมาทันใด,ก่อนที่นางจะหยุดก้าว,แล้วมองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่ไกลออกไป.


"มีสิ่งใด?มีคนตามพวกเรามาอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไปด้วยความสงสัย,เขาจ้องมองไปรอบๆ,หากแต่ก็ไม่สามารถรับรู้ได้ถึงสิ่งใด.


เซี่ยหยุนหนิงเองก็มองออกไปด้วยความสงสัย,เหล่าองค์รักษ์ที่คอยลาดตระเวนก็ยังคงอยู่อีกไกล,นางมองไม่เห็นสิ่งใดเลย."ไม่เห็นมีสิ่งใดเลยไม่ใช่รึ?"


ซ่างกวนซูอานส่ายหน้าไปมาก่อนที่จะกล่าวว่า"ข้าอาจจะคิดไปเองก็ได้,พวกเราไปกันเถอะ!"


ทั้งสามร่างก็เดินทางต่ออย่างรวดเร็ว,ข้ามผ่านกำแพงตำหนักที่สูงใหญ่เข้าไปด้านใน.


สวนลานกว้างที่งดงามกว้างขวางทอดยาวออกไป,ปรากฏขึ้นต่อสายตาพวกเขา,ซ่างกวนซูอานรั้งรออยู่ชั่วครู่,สายตาของเขานั้นจ้องมองไปยังทางเข้าตำหนัก,ซี่งมีจำนวนขององค์รักษ์อยู่เป็นจำนวนมาก,พวกเขาทุกคนต่างสวมชุดสีทองยืนโดดเด่น.


"ที่นี่,เป็นที่คลังเก็บสมบัติของพระราชวังอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตกใจเล็กน้อย,สถานที่ดังกล่าวมีการคุ้มกันหนาแน่นราวกับว่าเป็นคลังสมบัติ,สิ่งใดกันที่ซ่างกวนซูอานต้องการ.


ในเวลาเดียวกันนั้น,เย่ซิงเหอก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของร่างสามร่าง,ที่ซุ่มอยู่รอบๆเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์สามคน.


"ท่านหญิงซ่างกวน,รอบๆนี้มีคนคอยซุ่มโจมตี,ระวังตัวด้วย!"เย่ซิงเหอกกล่าวย้ำเตือนออกมา,เพียงแค่เขากล่าวออกมาเท่านั้น,กลิ่นอายทั้งสามก็หายไปในทันที.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังฝ่ามือของซ่างกวนซูอาน,ก็เห็นเพียงแสงสีทองวับวาวสั่นไหวสะท้านไปมา.

"ผู้ฝึกยุทธระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ทั้งห้านั้น,ข้าได้จัดการไปเรียบร้อยแล้ว!"ซ่างกวนซูอานกล่าวอย่างสุขุม.


เย่ซิงเหอสามารถสัมผัสได้เพียงแค่ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เพียงสามคนเท่านั้น,ทว่าซ่างกวนซูอานสามารถสัมผัสได้ถึงห้าคนเลยสินะ,เย่ซิงเหอถึงกับงงงวยเลยทีเดียว,ด้วยวรยุทธ์ของเขาตอนนี้,ยังไม่ได้ใกล้เคียงกับซ่างกวนซูอานแม้แต่เพียงเล็กน้อย.


เขาไม่ค่อยเข้าใจเลยว่า,ทำไมซ่างกวนซูอานถึงได้นำเขาและเซี่ยหยุนหนิงมาด้วย,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา,มีแต่จะเป็นตัวถ่วงของซ่างกวนซูอานเท่านั้น.


"ข้าจะพาพวกเจ้าผ่านไปบนหลังคา,พวกเราจะขึ้นไปบนหลังคาและลงไปจากตรงนั้น!"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาพร้อมกับเข้ามาอยู่ข้างๆเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง.


แม้ว่าซ่างกวนซูอานจะเป็นผู้หญิง,ทว่าก็ทำให้เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกกระอักกระอ่วนใจเช่นกัน.


ชั่วระยะเวลานั้น,ซ่างกวนซูอานได้จับไปที่เอวของพวกเขาทั้งสอง,วูซซ ,เปลี่ยนเป็นลำแสงจากการเคลื่อนที่จากสถานที่หนึ่งไปยังอีกทีหนึ่ง,ความเร็วของซ่างกวนซูอานนั้น,มากมายแทบจะไม่สามารถจับจ้องมองด้วยตาได้เลย.


หลังจากที่พวกเขาขึ้นไปอยู่บนหลังคาและกระโดดลงมาเย่ซิงเหอจ้องมองไปรอบๆ,ก็พบว่าที่อยู่รอบๆนั้นมีศพนอนอยู่อย่างเกลื่อนกลาด,60-70 คน ถูกสังหารอย่างโหดร้ายทารุณ.


เป็นชั่วระยะเวลาหนึ่งของซ่างกวนซูอาน,ที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก,เพียงแค่พริบตาก็สามารถจัดการเหล่าทหารไปได้ทั้งหมด.


เป็นพลังที่แข็งแกร่งมากมายยิ่งนัก.


เซี่ยหยุนหนิงแอบที่จะหายใจหอบๆเลยทีเดียว.นับตั้งแต่นางได้ฝึกฝนวรยุทธ์ผสานกาย,วรยุทธ์ของนางเองก็ไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มาเมื่อไม่นานมานี้,ภายในใจของนางนั้นมีความมั่นใจเล็กน้อย,หากว่าบิดาของนางรู้,จะต้องอกสั่นขวัญหายเป็นแน่,หากแต่เพียงในเวลานี้นั้น,นางก็พบว่าวรยุทธ์ที่นางมีนั้นไม่อาจเทียบได้กับเศษเสี้ยวของซ่างกวนซูอานได้เลย,ด้วยระดับพลังที่แตกต่างกันมากมาย,ความแข็งแกร่งของซ่างกวนซูอานทำลายความมั่นใจของนางหายไปจนไม่เหลือชิ้นดี.


"ท่านหญิงซ่างกวน,ตำหนักแห่งนี้เป็นคลังสมบัติ,ท่านหญิงซ่างกวนต้องการสมบัติชิ้นใดในคลังนี้อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไป,ด้วยความแข็งแกร่งของนาง,สมบัติใดก็ไม่ควรที่จะทำให้นางสนใจได้,หากมันสามารถทำให้ซ่างกวนซูอานสนใจได้แล้วล่ะก็,จะต้องไม่ใช่สิ่งของธรรมดาอย่างแน่นอน.


"เป็นสมบัติล้ำค่ามากที่สุดในโลกนี้,ศิลปะวัตถุโบราณ,ศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะ"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาชัดถ้อยชัดคำ.


"ศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะ?"เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตระหนก,ไม่รู้ว่าสิ่งนี้คำคัญเช่นใด,หากแต่ซ่างกวนซูอานสนใจมันเช่นนี้,บอกได้เลยว่าไม่ไช่สิ่งธรรมดาแน่นอน,ถึงกระนั้นเวลาเช่นนี้,คงไม่สะดวกที่จะสอบถามออกไป.



"แล้วเจ้าศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะมีประโยชนอะไร?"เซี่ยหยุนหนิงถามออกมาในทันที,หล่อนไม่ได้สนใจเจ้าศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะเลย,หล่อนสนใจแต่เพียงเสาะหาที่อยู่บิดาของนางเท่านั้น.


"ประโยชน์ของศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะ..."ซ่างกวนซูอานเงียบไปชั่วขณะ,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"หากว่ามันตกอยู่ในมือของคนชั่วล่ะก็,อาจจะสามารถทำลายล้างโลกได้เลย,หากว่าตกอยู่ในมือคนดี,ก็จะสามารถช่วยเหลือคนได้อีกมาก.


ศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะชิ้นนี้,เย่ซิงเหอได้แต่คิดอยุ่ภายใน,หากเป็นดั่งที่ซ่างกวนซูอานกล่าวล่ะก็,นับว่าเป็นเรื่องไม่ธรรมดาเลย.


"เจ้ารู้ตำแหน่งของศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะแล้วสินะ!"ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"ข้า?รู้ตำแห่งของศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะอย่างงั้นรึ?แล้วข้าจะรู้ได้อย่างไรล่ะ?"เย่ซิงเหอได้แต่สงสัย,ว่าเขาจะรับรู้ได้เช่นไร?


"ปิดตาของเจ้า,แล้วสัมผัสถึงมันให้ได้ก็พอแล้ว!"ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ.


เย่ซิงเหอก็รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,ทว่าเขาก็ทำตามที่ซ่างกวนซูอานบอกปิดตาลง,แล้วสัมผัสถึงความเป็นไปของทุกหนทุกแห่งที่อยุ่รอบๆ,เขารู้สึกว่ากำลังเข้าสู่สภาวะหยุดนิ่งอย่างช้าๆ,ทันใดนั้น,เขาก็รู้สึกราวกับว่า,ลึกลงไปข้างในตำหนักแห่งนี้,มีบางอย่างที่ส่องสว่างส่งแสงสีขาวออกมา.



เป็นไปได้ว่าเขาสามารถสัมผัสได้ถึงศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะจริงๆรึ?เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าศิลาจารึกอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะรึอย่างไร?


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. ต้องเปนที่อยู่ในตัวพระเอกกะโจวฮานแน่ๆ

      ลบ
  2. แหม ได้เวลาเติมทรูอีกแล้วเฮียเรา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดูท่าจะเติมรอบนี้เยอะด้วยนะคะ

      ลบ
  3. ผมว่า มันอยู่ภายในตัวของ เจ้าเด็กน้อย โจวฮวานนั่นแหละ

    ตอบลบ
  4. หวังว่าคงจะไม่มีเหตุการหักมุมนะ

    ตอบลบ
  5. เดี๋ยวนะนี่อย่าบอกนะว่ามาแนวซุปเปอเซนไตอะข้าจะทำลายล้างโลกนี้ซะอะไรงี้ปะ[บอกกี่ครั้งละว่าอย่าแย่งลูกดูกาตูน]5555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ก็เป็นได้นะครับ ผมก็คุ้นๆเหมือนเคยเห็นตอนป้อนข้าวลูก

      ลบ
    2. ถ้าใช่จริงๆมีอึ่งค่ะ...

      ลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. น่าจะเกี่ยวกับท่านอู๋ หรือเปล่า

    ตอบลบ
  8. 555 หากใครกำลังคิดว่าเป็นเวลาเติมทรูละก็
    อีกไม่กี่ตอนเดี่ยวก็รู้ละครับว่าความจริงมันโหดร้าย ตัวอะไรจะเก่งได้ขนาดนั้น

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ ของอะไรดีของอะไรเด็ดพี่เย่เก็บเกลี้ยง

    ตอบลบ
  10. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. สปอยให้ ถ้ามาอีกตอน ยังไงก็ค้างอยู่ดี เตือนแล้วนะ อิอิ

    ตอบลบ
  12. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณค่ะ
    ค้างระดับนึงเลยนะเนี่ย...พี่เย่ ปริศนาเรื่องพี่นี่น่าสงสัยจังนะ...พี่เป็นตัวอะไรเนี่ย...เก่งโกงอ่ะ เมื่อไม่กี่วันก่อนพึ่งเวล9 ตอนนี้มีแววอัพอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่พระเอกเนี่ยเค้าคงคิดว่าเลยว่าเติมทรูชัวร์

    ตอบลบ
  14. พระเอกมันกลับชาติมาเกิดหรือป่าวเป็นเจ้านายช่างกวนซูอาน

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  16. พระเอกตรูกลายเป็น GT200 ซะละ

    ตอบลบ