วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 296 War

Star Martial God Technique Chapter 296 War

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 296 การต่อสู้


บทที่ 296 การต่อสู้



"สามหาว!"แม่ทัพชุดเกราะเงินเห็นอย่างชัดเจนว่าวรยุทธ์ของเขานั้นไม่ได้อ่อนด้อยเลย,เขาแค่นเสียงอย่างเย็นชาออกมา,พร้อมกับตวัดกระบี่ยาวรับปราณดนตรีดังกล่าว.


ตูมม แล้วก็ตูมม,พลังที่แข็งแกร่งทั้งสองกระแทกกันอย่างรุนแรง,แม่ทัพในชุดเกราะเงินถึงกับถูกกระแทกถอยหลังออกมาหลายก้าวทีเดียว,ก่อนที่พลังปราณดนตรีจะระเบิดและแตกสลายไป.


แม่ทัพชุดเกราะสีเงินจ้องมองขึ้นไปบนเวที,เห็นหยุนหลิงที่นั่งอยู่ตรงนั้น,มือของนางวางอยู่บนสายเจิ้ง.



"แม่นางหยุนหลิง,พวกเรากำลังจะจับกุมอาชญากรคนสำคัญที่นี่!หากว่าใครกล้าที่จะเข้าขัดขวางละก็,เท่ากับเป็นกบฏไปด้วย,ข้าขอให้แม่นางหยุนหลิงคิดใคร่ครวญให้ดี!"แม่ทัพเกราะเงินแค่นเสียงเย็นชา,ด้วยท่าทางที่แสดงออกมาอย่างชัดแจ้งนั่นเอง.


หยุนหลิงเผยยิ้มออกมา,ก่อนที่จะกล่าวอย่างสุขุม,แต่แฝงไปด้วยพลัง"แม่ทัพหลีเซี่ยน,ท่านนำคนกว่าพันคนเข้าปิดล้อมเซี่ยหยูโหลวของข้า,จะให้ข้านั้นไม่กระทำอะไรเลย,ท่านไม่เห็นข้าอยู่ในสายตาเลยรึ?เรื่องในครั้งนี้ข้าคงต้องบอกกล่าวกับท่านเสนาธิการเฉาซวงถึงความจริงนี้."


ได้ยินคำพูดของหลิงหยูแล้ว,หลีเซี่ยนถึงกับขมวดคิ้ว,เขารู้ว่าหยุนหลิงนั้นไม่ใช่คนธรรมดา,เดินทางมายังเมืองหลวงเพียงสามปี,ก็มีอิทธิพลมากมายซ้ำยังเป็นบุตรสาวบุญธรรมของเสนาธิการเฉาซวง,ซึ่งมีมีอิทธิพลไม่น้อยเลย.


"ขอให้แม่นางหยุนหลิงอภัยด้วย,พวกเราจะต้องทำตามหน้าที!"หลีเซี่ยนยกมือคารวะไปด้านหน้าก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"หวังว่าแม่นางหยุนหลิงจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยว!"


"หากข้าต้องการยุ่งเกี่ยวล่ะ?"หยุนหนิงขมวดคิ้วไปมา,พร้อมกับแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหยุนหลิง,ซึ่งเห็นท่าทางของหยุนหลิงแล้ว,เย่ซิงเหอไม่ค่อยเข้าใจเลยว่า,หยุนหลิงเองต้องการที่จะปกป้องพวกเขาให้หนีไปสินะ.


เย่ซิงเหอคิดหาวิธีที่จะพาเซี่ยหยุนหนิงหนีออกไปเมื่อสบโอกาส.


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,หลีเซี่ยนแค่นเสียงเย็นชากล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง"เช่นนั้นอย่าได้โทษข้าที่ได้ทำตัวอยาบคาย!"


"ข้าจะคอยดูว่าใครกันที่กล้าล่วงเกินเซี่ยหยูโหลวของข้า!"หยุนหลิงแค่นเสียงออกมาเช่นกัน.


หลีเซี่ยนโบกมือ,ตระโกนออกมาเสียงดัง,"จับทุกคนมาให้ข้า,คนของเซี่ยหยูโหลวทั้งหมด,อย่าให้หนีไปได้!"


เหล่าทหารทั้งหมดก็เริ่มเข้าจับกุมทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด.


ในเวลาเดียวกัน,นิ้วของหยุนหลิงก็ขยับไปมา,เสียงดนตรีก็ดังขึ้นแล้วก็ดังขึ้น,เป็นปราณดนตรีที่ดังก้องในหูของผู้คน,ราวกับว่ามันจะทำลายทุกอย่างให้สิ้นซาก,ทุกคนที่ได้ยินต่างรู้สึกคุ้มคลั่ง.


ปราณดนตรีที่มองไม่เห็น,ราวกับปราณกระบี่ก็ไม่ปานฟาดฟันไปยังเหล่าศัตรู.


ฉัวะ! ฉัวะ!



เหล่าทหารต่างร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทรมาน,เกลือกกลิ้งไปบนพื้น,


"คนๆนี้เป็นพวกเดียวกับพวกกบฏ,สังหารหล่อนซะ!"หลี่เซี่ยนแค่นเสียงตะโกนออกมา,ด้วยเห็นว่า,หยุนหลิงนั้นต่อต้านและโจมตีเหล่าทหาร,จึงคิดที่จะสังหารด้วยหวั่นเกรงว่าการจับกุมกบฏของเขาจะล้มเหลว,หลีเซี่ยนจึงต้องจัดการอย่างเด็ดขาด.


วูซซ วูซซ  วูซซ,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่ทรงพลัง 5 คนได้กระโดดเข้ามาจากหน้าต่าง.


หยุนหลิงได้บรรเลงบทเพลงหลัวเซี่ยนหยิน,ปราณดนตรีที่มองไม่เห็น,เสียงดังสนั่นพุ่งตรงไปยังคนเหล่านั้น.


ตูมมมมม!


พลังที่มากมายมหาศาลเข้าปะทะกันราวกับฟ้าถล่ม,คนอีกหลายคนที่อยู่ในห้องโถงต่างล้มระเนระนาด,อันเป็นผลกระทบจากการปะทะกันด้วยพลังที่แข็งแกร่ง.


หยุนหลิงถึงกับขมวดคิ้วแน่น,นางไม่คาดคิดและตระหนักถึงผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่แอบซ่อนอยู่เลย,การที่จะปะทะจัดการกับผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์คงจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก,การจะต่อกรกับเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายเพียงคนเดียวคงไม่สามารถทำได้แน่.


"ซิงเหอ,พวกเราทำอย่างไรดี?ตอนนี้พวกเราจะหนีเลยใหม?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองสอบถามเย่ซิงเหอ.


"แม่นางหยุนหลิงปกป้องเราให้หนี,ตอนนี้ได้ตกอยู่ในอันตรายแล้ว,พวกเราจะหนีไปได้อย่างไร?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาว่า"พวกเราจะต้องช่วยหล่อน!"


เย่ซิงเหอกระโดดออกไป,เรียกง้าวมังกรเหมันต์ออกมา,ก่อนที่จะฟันไปยังผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงเองรู้สึกสับสนเล็กน้อย,เย่ซิงเหอไปรุ้จักกับแม่นางหยุนหลิงคนนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?


เห็นเย่ซิงเหอเข้าร่วมการต่อสู้แล้ว,นางเองก็เร่งรีบเข้าต่อสู้ด้วยเช่นกัน.


พลังที่มากมายกระแทกกันไปมาทุกหนทุกแห่งภายในเซี่ยหยูโหลว,ทั้งรั้วทั้งบันได โต๊ะทุกหนทุกแห่งถูกทำลายจนย่อยยับ.



ภายใต้การต่อสู้และพลังที่น่าสะพรึงกลัว,เหยี่ยนคงและคนอื่นๆต่างก็เร่งรีบหนีตายจ้าละหวั่น,การต่อสู้ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้พวกเขาถึงกับตื่นสะดุ้งหัวใจเย็นเยือบ,โดยเฉพาะอย่างยิ่งเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาทั้งสองต่างก็มีระดับ 9  ดินแดนสวรรค์.


ก่อนหน้านี้เหยี่ยนคงเดินทางมายังอาณาจักรต้าโจว,ความรู้สึกของเขานั้นเต็มไปด้วยความภาคภูมิหยิ่งทระนง,เขาล้มเหล่าผู้ฝึกยุทธ์มากมายในวัยเดียวกันมาทุกหนทุกแห่งทุกอาณาจักรมาแล้ว,จนเกิดความโอหังและอวดดีในฝีมือ,เขาจึงได้ตัดสินว่าไม่มีใครในอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้เทียบเขาได้,ตอนนี้เขารู้แล้ว,ความแข็งแกร่งของเขานั้นเทียบกับเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงไม่ได้เลย,มันช่างห่างไกลยิ่งนัก,การต่อสู้ที่เกิดขึ้นตอนนี้มันช่างน่าหวาดกลัวกระแทกแทรกความกลัวให้เกิดขึ้นภายในหัวใจของเขา,หากว่าเขายังคงอยู่ที่นี่ล่ะก็,บางทีคงต้องแหลกเหลวกลายเป็นเต้าหูที่ถูกบดแน่,ความคิดตอนนี้จะต้องหนีออกไปให้เร็วที่สุด.


เห็นเย่ซิงเหอที่ยืนมือออกมาช่วยนางขณะยากลำบาก,แม่นางหยุนหลิงได้แต่ยิ้ม,นางรู้สึกว่ามองคนไม่ผิดจริงๆ.


เย่ซิงเหอสามารถนำเซี่ยหยุนหนิงหนีไปตอนใหนก็ได้ทว่า,เย่ซิงเหอกลับไม่ทำ.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ชำเลืองมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความเย็นชาและใบหน้าที่น่าเกียจ,พวกเขาทำงานเพื่ออาณาจักรต้าโจว,ใช้เวลามากมายยิ่งนักกว่าจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง,ไม่คาดคิดเลยว่าจะมีเด็กน้อยขนยังไม่ขึ้นกล้ามาลูบคม,ท้าทายพวกเขาเช่นนี้,มันทำให้พวกเขารู้สึกโกรธเกรี้ยวยิ่งนัก.


"สังหารพวกมัน!"เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แค่นเสียงดังออกมา.



เห็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งพุ่งเข้ามา,เย่ซิงเหอตะโกนออกไปอย่างโกรธเกรี้ยว,พลางตวัดง้าวมังกรเหมันต์ในมือ,ฟันไปยังร่างที่พุ่งมาทันที.


พลังที่แข็งแกร่งน่าเกรงขามราวกับพายุหิมะ,โดยมีเย่ซิงเหอเป็นจุดศูนย์กลาง,มันหมุนวนอย่างบ้าคลั่ง,ทำให้บริเวณรอบๆเย็นลงจนหนาวเย็นยะเยือบไปเลย,พร้อมกันนี้เขาได้กระตุ้นเปิดการใช้งานง้าวมังกรเหมันต์และชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์พร้อมกัน,ตามด้วยทักษะหมัดจิตวิญญาณสวรรค์,กระแทกเข้าไปยังจิตสำนึกของผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์คนดังกล่าวอย่างรุนแรง.


เย่ซิงเหอได้ฟันไปด้านหน้าด้วยง้าวมังกรเหมันต์ที่เต็มไปด้วยพลังที่ไร้ขอบเขต.


ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์คนนั้น,ก็ได้ปล่อยหมัดกำปั้นมังกรออกมา,ด้วยพลังหมัดที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความเร็ว,ราวกับว่าเป็นกลุ่มก้อนของพลังที่พุ่งตรงมาเป็นริ้วแสง.


เห็นหมัดที่ทรงพลังพุ่งตรงมา,เย่ซิงเหอสามารถสัมผัสได้ถึงพลังความกดดันที่ส่งออกมากระทบร่างของเขา,ก่อนที่เขาจะโจมตีไปที่จิตสำนึกของชายคนดังกล่าวทันที,เป็นการตอบโต้ลดทอนพลังที่มากมายดังกล่าว.


เพียงแค่พริบตาเดียว,ฝ่ายตรงข้ามก็ถึงกับสับสนตาพร่ามัวไปชั่วขณะ,ก่อนที่เขาจะได้สติกลับมา,ง้าวมังกรเหมันต์บนมือของเย่ซิงเหอก็ถูกฟาดลงมาด้านหน้าของเขาแล้ว.


การโจมตีของเย่ซิงเหอนั้น,ได้เข้าประชิดตัวและเต็มไปด้วยความเร็วและพลัง,ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรคนนั้นไม่สามารถป้องกันได้ทันเวลา.



เขาถึงกับชำเลืองมองออกมาด้วยตาที่เบิกกว้าง,ภายในดวงตามีประกายแสงแห่งความหวาดกลัว.


ง้าวมังกรเหมันต์ของเย่ซิงเหอฟันร่างกายของเขาจากไหล่ลงมาถึงเอวขาดสะพายแล่ง,โลหิตพุ่งกระฉูดออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ถูกกระแทกกระเด็นลอยออกไปบนอากาศก่อนที่จะหล่นลงไปกองอยู่บนพื้นห่างออกไปหลายสิบเมตร.


การโจมตีนั่น,สามารถฟันผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ให้ลงไปกองได้!


เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น,ภายในดวงตาของผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่เหลืออยู่ต่างเผยออกมาให้เห็นถึงความตื่นตะลึงอย่างรุนแกรง,ตลอดจนหลีเซี่ยนเองก็เช่นกัน,เขาอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกหวาดกลัว,เด็กหนุ่มคนนี้เป็นใครกัน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีพลังที่น่าสะพรึงกลัวถึงขนาดนี้.


ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าคนที่เย่ซิงเหอฟันขาดสะพ่ายแล่งยังกับหยวกกล้วยนั่น,เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่มีชื่อเสียงเลยทีเดียว!


ในเวลาเดียวกัน,ภายในดวงตาของหยุนหลิงจมจ่อมไปด้วยประกายแสงแห่งความชื่นชมเป็นอย่างมาก,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นคาดไม่ถึงเลยว่าจะเหนือล้ำยิ่งกว่าที่นางได้คาดการณ์เอาไว้,เด็กหนุ่มคนนี้,เพียงอายุเท่านี้,กลับเปี่ยมพรสวรรค์ถึงขนาดนั้น,มันยากจริงๆที่จะจินตนาการถึง,อนาคตของเย่ซิงเหอนั้นจะไปยืนอยู่ที่ระดับใดกันแน่.



บางทีนาง,ควรจะบอกเรื่องนี้ให้กับเทพธิดาเทียนหยินรับรู้ด้วย!


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. ที่หนึ่งแล้วไอ้นั่นใหญ่ปะเห็นชอบเม้นกันจังแล้วก้อไม่ได้อยากยุ่งเรื่องคนอื่นหรอกนะ

      ลบ
    2. เอาหน่าๆ ถือเป็นสีสันเนอะ
      อาจจะสนุกกะได้น้า ตอนหน้าลองทำบ้างสิ
      ของงี้ต้องลองนะ ^^

      ลบ
    3. นี่แหละที่เขาเรียกว่าTHAILAND ONLY ฝรั่งเห็นแล้วงงเลย

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:56

    มาไววันนี้รอ ตอนเย็นอีกที่ รอ.... ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. หลังจากศึกนี้ มีหูฉาแน่พี่เย่ ฮ่าๆ / คือเห็นบอกมาจับกบฎ แต่ไหงมันไม่รู้จักเย่ซิงเหอหว่า หรือเพราะพี่เย่ยังปลอมตัวอยู่ = ="

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันมีลุงของหยุนหนิงเป็นคนบอกว่าเป็นคนไหนไง

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  4. ไม่น้าาาาาาาา แต่ก็ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่น้าาาาาาาา แต่ก็ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ วันนี้มาเร็ว2ตอนแน่ๆเลย

    ตอบลบ
  7. ค้างงงง แต่ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ ขอ2นะวันนี้

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. เมื่อไหร่จะได้กินเลือดดดดด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อีกนานละคราฟ เดี่ยวโดนเเม่ยายสวดต่อ
      คงไม่ได้เจอซ่างกวนอีกนาน
      แม่ยายอาละวาด 299#!

      ลบ
    2. อีกนานละคราฟ เดี่ยวโดนเเม่ยายสวดต่อ
      คงไม่ได้เจอซ่างกวนอีกนาน
      แม่ยายอาละวาด 299#!

      ลบ
  12. จะชวนผู้ชายเข้าตำหนักละสิ ไม่ดีมั้งแม่นางหยุนหลิง

    ตอบลบ
  13. มันรุได้ไงว่าพี่เย่ เป็นเด็กน้อยขนยังไม่ขึ้น 555 ต้องไปถามอันซุยหยุนมาแน่ๆ

    ตอบลบ
  14. ผมแอบอ่านมานานแล้วครับ ชื่นชอบภาษาที่ใช้และความใส่ใจในรายละเอียดของคนแปลมากๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  16. ในที่สุดเรื่องก็ถามหาจนได้

    ตอบลบ