วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 282 Assassins

Star Martial God Technique Chapter 282 Assassins

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 282 นักฆ่า


บทที่ 282 นักฆ่า



สายตาของหยุนหลิงจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอถามถึงธิดาเทพของตำหนักโย่วหลาน,จริงๆแล้วต้องการสิ่งใดกันแน่.


แม้ว่าอันซุยหยุนจะเพิ่งเข้าตำหนักโย่วหลานก็ตามที,ทว่าเพราะว่าอันซุยหยุนนั้นเป็นลูกหลานของเจ้าของตำหนักหลัก,ดังนั้นเมื่อนางเข้ามาตำหนักโย่วหลาน,ตลอดจนเจ้าตำหนักยอมรับเป็นกรณีพิเศษ,อันซุยหยุนจากนี้เป็นต้นไปจะไม่เหมือนแต่ก่อนแล้ว,นางต้องตัดขาดจากโลกภายนอกอย่างสมบูรณ์.




หยุนหลิงลังเลใจอยู่ชั่วขณะ,เย่ซิงเหอมาจากเมืองบรรพชนสวรรค์,อันซุยหยุนเองก็มาจากเมืองบรรพชนสวรรค์.


หล่อนรู้สึกเข้าใจอะไรบางอย่างได้ในทันที.


ระหว่างเย่ซิงเหอและอันซุยหยุนนั้น,บางทีอาจจะมีเรื่องผิดใจกัน,ดังนั้นเย่ซิงเหอจึงต้องการพบกับอันซุยหยุนหรืออย่างไร?.


หยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่เงียบไปนานเหมือนกัน,นางคิดใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวออกว่า"ข้าไม่รู้ว่านายน้อยต้องการพบกับคนๆนั้นด้วยเหตุผลใด,ทว่าคนบนโลกใบนี้ก็มีหลากหลาย,บางคนก็ใช่ว่าจะสามารถพบเจอได้,ไม่ใช่ว่าเขาไม่ต้องการ,บางครั้งการไม่พยายาม,มันก็เป็นการเติมเต็มความหวังที่อยากพบเจอไม่ให้ลดน้อยลงนั่นเอง."


เป็นหยุนหลิงต้องการที่จะตักเตือนอะไรเขาหรือไม่?


ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงที่มุ่งมันแฝงเอาไว้อยู่,ก่อนที่เขาจะกล่าวออกมาว่า"เป็นความจริงที่บางคนนั้นไม่สามารถพบเจอได้,ทว่าบางคนนั้น,ถึงแม้ว่ามันจะเป็นกองไฟที่โหมกระหน่ำ,ถึงแม้ว่าจะต้องแลกมันด้วยชีวิต,ก็จำเป็นต้องเจอให้จงได้!"


หยุนหลิงถึงกับขมวดคิ้วไปมา,นางไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าเย่ซิงเหอจะตอบกลับมาเช่นนี้.


"พวกเรามาพูดคุยถึงที่เงื่อนไขดังกล่าวอีกครั้งดีใหมหากว่าข้าทำมันไม่สำเร็จดีกว่า,ตำราเพลงเทียนหลิงซูเยว่,นายน้อยไม่ต้องการที่จะขายจริงๆอย่างงั้นรึ?"หยุนหลิงสอบถามออกมาด้วยท่าทางเสียดายเป็นอย่างมาก,ด้วยตำราเพลงนั่น,เป็นบทเพลงหลัวเซียนหยินที่ช่วยเพิ่มพูนวรยุทธ์ได้มากมายยิ่งนัก,สำหรับตำราเทียนหลิงซูเยว่สำหรับนางนั้นมันช่างยั่วยวนยิ่งนัก.


"ทรัพย์สมบัติและความมั่งคั่ง,หาได้มีความหมายใดกับข้า,ในเมื่อแม่นางหยุนหลิงต้องการตำราเทียนหลิงซูเยว่,ข้าจะมอบมันให้กับแม่นางหยุนหลิงเลยก็ได้,สิ่งดังกล่าวนั้นถึงอยู่ในมือของข้าก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร."เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวออกมา.


เย่ซิงเหอนั้นไม่เข้าใจท่วงทำนองอารมณ์เพลงแม้แต่น้อย,ตำราเทียนหลิงซูเย่นั้นถึงจะอยู่ในครอบครองเขาคงไม่เกิดประโยชน์อะไร,แทนที่จะมอบให้กับหยุนหลิง,สู้นำมาสร้างสัมพันธ์น่าจะเป็นการดีกว่า.


ก่อนหน้านี้หยุนหลิงที่ได้บรรเลงเพลิงเทียนหลิงซูเยว่ทำให้วรยุทธ์ของเย่ซิงเหอเองเพิ่มขึ้นมาหลายเท่าที่เดียว,ตลอดจนนางยังช่วยเขาจัดการชายชุดดำอีกด้วย.


"นายน้อยยินดีที่จะมอบตำราเทียนหลิงซูเยว่ให้แก่ข้าจริงรึ?"หยุนหลิงสอบถามออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจ.


"อืม,อยู่ในมือข้าก็ไม่มีประโยชน์อะไร."เย่ซิงเหอพยักหน้าขณะพูดก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ข้าจะให้คนไปนำมันมา,จากนั้นก็จะมอบให้แม่นางหยุนหลิง."


"เป็นเช่นนั้นก็ต้องขอบคุณนายน้อยเป็นอย่างมาก."หยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความลึกล้ำ.


"ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาทว่าการที่เขาไม่สามารถสอบถามเรื่องราวของซุยหยุนได้,ทำให้ภายในใจนั้นรู้สึกเสียดายอยู่เล็กน้อย.


"นายน้อยเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จับตัวล่ะก็,หากไม่รู้ว่าจะไปที่ใหน,ไม่มีที่จะไปล่ะก็,ข้าสามารถจัดห้องพักให้ท่านได้นะ,นายน้อยสามารถอยู่ที่นีได้อย่างวางใจ,ไม่มีใครสามารถรบกวนนายน้อยได้ "หยุนหลิงกล่าวออกมาด้วยท่าทางมั่นใจ.


ถึงแม้จะเป็นตระกูลราชวงศ์ก็ตามที,ย่อมไม่กล้ายุแหย่คนของตำหนักโย่วหลานง่ายๆแน่นอน.


"ที่นี่เป็นหอนางโลมของตำหนักโย่วหลานอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหยุนหลิงพลางสอบถามออกมา,หากว่าตำหนักโย่วหลานมีกิจการเช่นนี้,ก็นับว่าเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจอยู่เหมือนกัน.


"นายน้อยล้อข้าเล่นอยู่สินะ,ตำหนักโย่วหลานของพวกเขา,ไม่เคยมีกิจการเช่นนี้แน่นอน,เซี่ยหยูโหลวแห่งนี้นั้นเป็นของสำนักเทพกระบี่,คนตำหนักโย่วหลานอย่างพวกเรานั้นไม่ได้ขายบริการเช่นนั้นแน่นอน,โดยปกติแล้วพวกเราเองก็จะหาเลี้ยงชีพด้วยการบรรเลงแสดงดนตรี,และจะเดินทางไปมาอย่างอิสระกันเป็นเรื่องธรรมดา"หยุนหลิงเผยยิ้มออกมา.


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,เย่ซิงเหอก็พยักหน้า,ความจริงแล้วหอนางโลมแห่งนี้เป็นกิจการของสำนักเทพกระบี่นั่นเอง.


"นายน้อยเองต้องการที่จะเข้าร่วมการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพอย่างงั้นรึ?"หยุนหลิงจ้องมองพลางสอบถามเย่ซิงเหอ.


"ถูกแล้ว."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


"ตำหนักโย่วหลานของพวกเราเองก็มีคนเข้าร่วมหลายคนเลยทีเดียว,ในการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพบางทีคนที่นายน้อยต้องการเจอ,ในการประลองหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,บางทีนายน้อยอาจจะสามารถพบเจอก็เป็นได้!"หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาขณะพูด.


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอรู้สึกสั่นไหวเล็กน้อย,ความหมายของหยุนหลิงนั่น,เป็นไปได้ว่าอันซุยหยุนจะเข้าร่วมการต่อสู้หอคอยแห่งทวยเทพอย่างงั้นรึ?


"ขอบคุณแม่นางหยุนหลิงที่เตือน."เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปที่ด้านหน้าก่อนที่จะกล่าวว่า"ข้าและพรรคพวกนั้นได้อาศัยอยู่ที่สวนของชายชราอู๋ภายในสถาบันหลวง,เป็นเหมือนดั่งที่พักพิง,พวกเราไม่จำเป็นต้องหวาดเกรงการไล่ตามของตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างใด."


"ชายชราคนหนึ่ง?"หยุนหลินกล่าวออกมาเสียงสั่น"ไม่ใช่ว่าคือท่านผู้เฒ่าบรรพชนหรอกรึ?"


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอก็สงสัยใครรู้,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"แม่นางหยุนหลิงรู้อะไรเกี่ยวกับผู้อาวุโสอย่างงั้นรึ?"


"ตำหนักโย่วหลานของพวกเรานั้น,แม้ว่าจะเป็นอิสระไม่ขึ้นกับอาณาจักรใด,ทว่าก็รู้เรื่องราวของผู้เยี่ยมยุทธ์ของอาณาจักรต้าโจวเป็นอย่างดีทีเดียว,พวกเรารู้จักแทบทุกคน,เหมือนว่าชายชราบรรพชนนั้นเป็นสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์ที่ยากจะหาใครเทียบได้,พวกเราย่อมรู้จักอย่างแน่นอน."หยุนหลิงกล่าว.


ตำหนักโย่วหลานช่างน่าหวั่นเกรงเกินกว่าจินตนาการจริงๆ.


อย่างไรก็ตาม,เย่ซิงเหอรู้สึกอยู่ลึกๆภายในใจ,ตำหนักโย่วหลานกับอาณาจักรต้าโจวนั้น,น่าจะต้องมีอะไรเกี่ยวพันธกันอยู่อย่างแน่นอน.


การจัดการแข่งขันหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,ทั่วทั้งอาณาจักรต้าโจว,ได้กลายเป็นศูนย์กลางของผู้คนที่หลั่งไหลเข้ามา,ตระกูลราชวงศ์ศํกดิ์สิทธิ์เองดูเหมือนว่าจะใส่ใจในการแข่งขันหอคอยแห่งทวยเทพเป็นอย่างมาก,เย่ซิงเหอรู้สึกไม่ชอบมาพากลในแผนการดังกล่าวเป็นอย่างมาก,ทว่าเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของตำหนักโย่วหลานเองก็ได้ปรากฏตัวที่เมืองหลวงเป็นจำนวนมาก,สิ่งดังกล่าวนี้คงจะไม่ใช่ว่าพวกเขาเดินทางมาเข้าร่วมเพื่อความเพลิดเพลินเป็นแน่.


"ในเมื่อท่านอยู่ภายใต้การคุ้มครองของท่านบรรพชนอาวุโส,ข้าคงไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงท่านแต่อย่างใด."หยุนหลิงเผยยิ้มออกมา.


เย่ซิงเหออยู่ที่เซี่ยหยูโหลวพูดคุยกับหยุนหลิงจนถึงค่ำก่อนที่จะบอกลาและจากมา.


หลังจากเกิดเหตุการณ์หลายอย่างมากมาย,เย่ซิงเหอจึงได้ระมัดระวังตัวเป็นอย่างมาก,อาจจะมีนักฆ่าโผล่ออกมาเวลาใดก็เป็นได้,เขาควรที่จะระมัดระวังเป็นอย่างดีที่สุด.


ถนนที่ทอดยาวออกไป,เส้นทางที่จะกลับไปยังสถาบันหลวง,ก่อนที่จะมุ่งตรงไปยังลานที่พักของชายชราบรรพชนอู๋.


เส้นทางเป็นป่าไม้ทั้งสองข้างปกคลุม,ที่ไกล่ออกไปนั้นก่อนถึงลานที่พักผู้อาวุโสอู่,200-300 เมตร,ทันใดนั้น,เย่ซิงเหอก็รู้สึกถึงปราณสังหาร,ปรากฏออกมาทันใด,ปลายกระบี่ที่เย็นเยือบพุ่งตรงมายังคอหอยของเย่ซิงเหอ.


การโจมตีราวกับนักฆ่าก่อนหน้านี้!


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นถึงกับเย็นเยือบ,ง้าวมังกรเหมันต์ที่อยู่ในมือปรากฏรวมตัวขึ้นมาในทันที,ก่อนที่จะฟันออกไปยังร่างดังกล่าว.


ตูมมมมม!


พลังที่น่าเกรงขามปะทะกันอย่างรุนแรง.


เย่ซิงเหอและคนชุดดำถูกกระแทกออกมาด้วยพลังที่รุนแรง,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับเย็นยะเยือก,เร่งรีบยั้งเท้าเพื่อยืนให้มั่นคง,ก่อนที่จะเตรียมตัวโจมตีกลับไป.


ไม่คาดคิดเลยว่าก่อนหน้านี้ชายชุดดำ,ที่ได้รับบาดเจ็บจากปราณเพลงหลัวเซียนหยินของแม่นางหยุนหลิง,คาดไม่ถึงว่าเพียงแค่ระยะเวลาไม่นานก็กลับมาโจมตีเขาอีกครั้ง.


การโจมตีของชายชุดดำนั้นเย่ซิงเหอสามารถป้องกันและโจมตีกลับมาได้จนทำให้ชายชุดดำถึงกับกระเด็นถอยออกมาหลายก้าวทีเดียว,เขาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยท่าทางประหลาดใจ,ด้วยการซุ่มโจมตีโดยปกปิดตัวตนอย่างดี,โดยทักษะของนักฆ่า,เป็นไปไม่ได้ที่เย่ซิงเหอจะสามารถหลบพ้น,ทว่าคิดไม่ถึงจริงๆเลยว่าปฏิกิริยาของเย่ซิงเหอกับรวดเร็วขนาดนั้น,และยังสามารถตอบโต้เขากลับมาได้ด้วย.


เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังฝ่ายตรงข้าม,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นพวยพุ่งไปด้วยพลังแห่งดวงดาราที่แผ่กระจายออกมา.


ด้วยระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ,การซุ่มโจมตีจะสามารถแอบซ่อนโจมตีเขาได้อย่างไร?


ชายชุดดำแค่นเสียงเย็นชา,พร้อมกับกระชับกระบี่ที่เย็นเยือบส่องประกายในมือพลังโคจรรอบๆ,ก่อนที่จะพุ่งตรงมายังคอหอยของเย่ซิงเหอ.



ชายชุดดำคนนี้ไม่รู้ว่าใช้ทักษะการต่อสู้ใด,ถึงได้สามารถใช้ความเร็วได้มากมายขนาดนี้.

ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. เอาให้เหมือน2ครั้งที่ผ่านมาเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หน้าบวมตั้งหลายทีไม่เข็ดเลยใช่ไหม 5555

      ลบ
    2. เล่นเอาเดากันออกเลยทีเดียว

      ลบ
    3. ไม่ใช่หลิงหยูหรอกครับ อาจารย์ของมันคงไม่ให้ออกมาเร็วขนาดนี้

      ลบ
  2. สงสัยจะได้ฟาดนักฆ่าโชว์คนที่ส่งมันมา

    ตอบลบ
  3. มาแล้ว ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. มาแล้ว ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. เจ้คงคิดว่า พี่เย่ไม่สนผู้หญิงซินะ

    ตอบลบ
  6. สับมันให้เป็น 2 ท่อนเลยพี่เย่

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ จัดการมัน😁😁😁

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ
    ขออีกตอนนะครับอิอิ

    ตอบลบ
  9. กราบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  10. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. จัดหมัดมังกรผงาดใส่เลยพี่เย่

    ตอบลบ
  12. เชื่อว่ามีคนเดาเป็นหลิงหยูหลายคนแน่นอนสินะนี่- - หลิงหยูน่าจะอีกพักใหญ่ๆถึงออกมา พึ่งฝังเมล็ดไปถ้าออกมาคงโดนอาจารย์ตบเกรียนแน่ๆ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  14. วันๆก็มาแทงแต่หอย เอ้ย คอหอย แทงตรงอื่นบ้างก็ได้

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ