วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 297 Must see you

Star Martial God Technique Chapter 297 Must see you

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 297 ต้องการพบ


บทที่ 297 ต้องการพบ


เย่ซิงเหอเข้าใจดีเช่นกันว่าเป็นเพราะทักษะหมัดจิตวิญญาณสวรรค์ที่โจมตีไปยังจิตวิญญาณของคู่ต่อสู้ทำให้เกิดช่องว่าง,เขาจึงสามารถชนะฝ่ายตรงข้ามได้โดยง่าย,แต่หากว่าฝ่ายตรงข้ามสามารถปัดป้องได้ล่ะก็,ไม่มีทางที่เขาจะชนะได้ง่ายดายอยู่แล้ว.


อย่างไรก็ตามมันก็เป็นการโจมตีที่ทำให้ประสบความสำเร็จ!



สายตาที่เย็นชาของเย่ซิงเหอจ้องมองออกไปยังเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่เหลืออยู่.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่เหลือทั้งสี่คนต่างจ้องมองหน้ากันและกัน,พวกเขาเองต่างลังเลและอิดออดเกี่ยงกันที่จะบุก,พวกเขาได้เห็นความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอแล้วจึงขาดความมั่นใจ.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงและหยุนหลิงว่า"พวกเจ้าหนีไปก่อน,ข้าจะจัดการที่นี่เอง!"


ในความคิดของเย่ซิงเหอนั้น,ตราบเท่าที่เซี่ยหยุนหนิงและหยุนหลิงหนีไปได้,ด้วยง้าวมังกรสวรรค์และชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์,เขาสามารถหนีได้ตลอดเวลา.


ในเวลาเดียวกันนั้น,หยุนหลิงก็เผยยิ้มออกมาแล้วกล่าวออกมาว่า"การทำลายเซี่ยหยูโหล่วแห่งนี้,หากว่าอาณาจักรต้าโจวคิดว่านี่นับว่าเป็นการสั่งสอนตำหนักโย่วหลานของข้าล่ะก็,นี่นับว่ากำลังดูถูกตำหนักโย่วหลานของข้ามากมายนัก!"


เพียงท่วงทำนองดนตรีของหยุนหลิงที่เล่นได้เปลี่ยนไป,เป็นเร่งเร้า,เจาะทะลุทะลวงแทรกออกไป.


เสียงดังกล่าวกระแทกออกไปราวกับสายฟ้าก็ไม่ปาน,กดดันคนทุกคนเสียงเจาะผ่านและกระจายออกไปทุกหนทุกแห่ง.


เย่ซิงเหอสามารถสัมผัสได้ถึงปราณทีทรงพลังน่าหวั่นเกรงกว่าสิบร่างก็โผล่ออกมาทุกทิศทุกทาง.


เย่ซิงเหอตระหนักได้ทันทีว่าหยุนหลิงนั้นมีแผนที่จะปกป้องตนเองเอาไว้อยู่แล้ว,หาได้เห็นผู้เยี่ยมยุทธ์ของราชสำนักราชวงศักดิ์สิทธิ์อยู่ในสายตาแม้แต่น้อย!นางเองไม่จำเป็นต้องให้ใครต้องช่วยเหลืออีกด้วย,เป็นไปได้ว่านางกำลังทดสอบเขาอยู่อย่างงั้นรึ?

ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ทั้งสองถึงกลับหน้าเปลี่ยนสี,ด้วยปราณที่ทรงพลังกว่าสิบนั้นพุ่งเป้าตรงมายังพวกเขา,แน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถต่อกรกับคนทั้งสิบได้แน่.



ไม่คาดคิดเลยว่าตำหนักโย่วหลานั้น,จะมีผู้เยี่ยมยุทธ์และความแข็งแกร่งมากมายขนาดนี้.


หลีเซี่ยนตระหนักได้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว,เขาได้เดินไปด้านหน้ายกมือคารวะออกมาพร้อมกับกล่าวว่า"แม่นางหยุนหลิง,เรื่องเช่นนี้ขอโปรดให้ท่านได้ใคร่ครวญดูอีกครั้ง,ข้าเชื่อว่าตำหนักโย่วหลานไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นแน่,นี่จะเป็นการสร้างความแตกแยกให้กับอาณาจักรต้าโจวและตำหนักโย่วหลานโดยไร้ซึ่งประโยชน์อันใด."


หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"จะกล่าวอะไรออกมาตอนนี้,มันไม่สายไปหน่อยรึ?มันไม่เห็นเกี่ยวกันเลยว่าอาณาจักรต้าโจวไม่ต้องการบาดหมางสร้างความแตกแยกกับตำหนักโย่วหลาน,แม่ทัพหลีเซียน,เจ้าไม่คิดเลยรึ,ว่าตำหนักโย่วหลานของข้านั้นได้เตรียมพร้อมที่จะสร้างความแตกแยกกับอาณาจักรต้าโจวเรียบร้อยแล้วนะ"


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิง,ภายในใจของหลีเซี่ยนถึงกับเย็นเยือบ.ไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะได้การตอบกลับที่ชัดแจนฉะฉานเช่นนั้น.


ตำหนักโย่วหลานนั้นมีอิทธิพลไม่ขึ้นกับอาณาจักรใดๆเลย,มีขุมกำลังที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าอาณาจักรต้าโจวเลยแม้แต่น้อย,ซ้ำยังมีอาณาจักรมากมายที่เป็นหนี้บุญคุณพวกเขาอีกด้วย,โดยปกติแล้วตำหนักโย่วหลานเป็นกลางมาโดยตลอดอีกทั้งยังช่วยรักษาความสงบของอาณาจักรทั้งหลาย,หากแต่การกระทำของตำหนักโย่วหลานตอนนี้,ต้องการที่จะก่อสงครามกับอาณาจักรต้าโจวอย่างงั้นรึ?


"แม่นางหยุนหลิง,ท่านเป็นเหมือนดั่งตัวแทนของตำหนักโย่วหลาน,ขอให้ใครครวญให้ดีอีกครั้ง!"หลีเซี่ยนยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวออกมาเสียงดัง,

หยุนหลิงโบกมือไปข้างหน้ากล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"จับพวกเขาเอาไว้ทั้งหมด!"


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของตำหนักโย่วหลานมีมีมากมายกว่าก็เข้าจัดการเหล่าผู้บุกรุกทันที.


"หยุนหนิง,ที่นี่ไม่มีอะไรแล้ว,พวกเราไปกันเถอะ."เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซ่ยหยุนหนิง,หลังจากที่เห็นหลีเซี่ยนและคนอื่นๆที่ดูแล้วไม่ใช่คู่มือของคนตำหนักโย่วหลานเลยแม้แต่น้อย.


"อืม."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้าซึ่งนางเองก็ไม่ค่อยชอบหยุนหลิงเท่าใด,ด้วยท่าทางรูปร่างที่ทรงเสน่ห์ของนางที่ดูสวยงามสง่าทำให้นางรู้สึกถูกคุกคามเป็นอย่างมาก.


เห็นดังนั้นแล้วหยุนหลิงได้เผยยิ้มอันหยดย้อยพลางกล่าวออกมาว่า"ทำไมน้องซิงเหอถึงได้รีบร้อนจากไปด้วยล่ะ?ในเมื่อมาแล้ว,จะอยู่พูดคุยกันสักครู่ไม่ได้เชียวรึ?"


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหยุนหลิง,เขาแอบคิดภายในใจว่าตำหนักโย่วหลานนั้นมีความแข็งแกร่งเกินกว่าที่เขาจินตนาการยิ่งนัก,เป็นความแข็งแกร่งที่มากมายจนน่าอัศจรรย์,ทำให้เขารู้สึกเสียวสันหลังเลยทีเดียว,หากแต่ภายในใจของเขาเองก็มีข้อสงสัยอยู่ด้วยเช่นกัน"แม่นางหยุนหลิง,ตำหนักโย่วหลานเตรียมที่จะก่อสงครามกับอาณาจักรต้าโจวจริงๆรึ?


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หยุนหลิงพยักหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของตำหนักโย่วหลาน,ได้เดินทางมุ่งมายังเมืองหลวงแล้ว!"


ผู้เยี่ยมยุทธ์ของตำหนักโย่วหลานเดินทางมา?ทันใดนั้นภายในใจของเขาถึงกับสะดุ้งขึ้นมาทันที.


"ทำไมล่ะ?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไปด้วยตำหนักโย่วหลานนั้นทรงอิทธิพลยิ่งนัก,พวกเขาย่อมไม่ก่อสงครามกับอาณาจักรอื่นๆโดยไร้ซึ่งเหตุผลอย่างแน่นอน.


"เรื่องนี้ข้าเองก็ไม่รู้เช่นกัน,เป็นทางตำหนักใหญ่เป็นคนตัดสินใจ,พวกเราเหล่าศิษย์ตำหนักโย่วหลาน,เป็นเรื่องทั่วไปที่พวกเราเองต้องเชื่อฟังคำสั่งของจ้าวตำหนัก."หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวลพลางกล่าวต่อว่า"ข้าเองก็ไม่รู้ที่มาที่ไปเช่นกัน,ไม่ได้ต่างจากเจ้าหรอก!"หยุนหลิงจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง"ข้ารู้นะว่าพวกเจ้ามีจุดประสงใดที่เดินทามายังเมืองหลวงแห่งนี้,วันนั้นคงจะเป็นพวกเจ้าเองที่ก่อเหตุที่ตำหนักหลวง,ถึงแม้ว่าผลสุดท้ายมันจะออกมาดีก็ตามที,หากแต่ในเมื่อพวกเจ้าเป็นศัตรูกับจักรพรรดิเทวะแล้ว,บอกได้เลยว่ามันคงจบไม่สวยนัก,สิบปีมาแล้ว,ที่ตำหนักหลักได้วางแผน,พร้อมกับสืบสวนความเป็นไปของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์และจักรพรรดิเทวะ."


ตำหนักโย่วหลานได้ทำการสืบสวนจักรพรรดิเทวะมาสิบปีแล้วรึ?ตำหนักโย่วหลานเองก็เป็นศัตรูคู่แค้นกับจักรพรรดิเทวะเป็นแน่แท้!


"ข้าพอเข้าใจ!"เย่ซิงเหอพยักหน้า,มีเรื่องหลายๆอย่างค่อยๆผ่านเข้ามาคี่คลายความในใจของเขาอย่างช้าๆ.


หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล,ในเมื่อเย่ซิงเหอเข้าใจแล้วนางเองก็คงไม่จำเป็นที่จะต้องอธิบายอะไรให้มากความ.


ความแข็งแกร่งของจักรพรรดิเทวะนั้นมากมายมหาศาล,ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอและคนอื่นๆ,ไม่มีใครเลยที่จะต่อกรได้,ตอนนี้คนของตำหนักโย่วหลานมากมาย,จะสามารถล้มจักรพรรดิเทวะได้หรือไม่?ไม่รู้ว่าเทพธิดาเทียนหยินที่มีชื่อเสียงอยู่มากมายนั้นเทียบกับจักรพรรดิเทวะแล้ว,ความแข็งแกร่งที่มีใครกันแน่ที่จะน่าสะพรึงกลัวกว่ากัน?


"เรื่องที่พวกเจ้าได้สร้างขึ้นเมื่อเร็วๆยนี้,ตำหนักโย่วหลานของพวกเขาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก,พวกเราคาดว่าที่เซี่ยหยูโหลวแห่งนี้,หลีเซี่ยนและพวกจะกระทำการอะไรบางอย่าง,พวกเราจึงได้จัดเตรียมแผนการรับมือเอาไว้!"หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาพลางจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,"ตั๊กแตนจับจั๊กจั่น นกขมิ้นอยู่ด้านหลัง,ต้องขอบคุณน้องซิงเหอเป็นอย่างมาก,ที่ทำให้พวกเราสามารถจับกุมผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ของอาณาจักรต้าโจวได้,นี่ถือว่าเป็นการทำให้ความแข็งแกร่งของพวกเขาลดลงบ้างเหมือนกัน."


เซี่ยหยุนหนิงคิดถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น,ทำให้นางรู้สึกเย็นเยือบเลยทีเดียว,นางได้เดินเข้ามาในแผนของศัตรู,ซึ่งเป็นแผนซ้อนแผนของหยุนหลิงอีกทอดหนึ่ง,โชคยังดีที่มีแผนของหยุนหลิง,ไม่เช่นนั้นแล้ว,พวกเขาคงต้องพบเข้ากับปัญหาใหญ่แน่.


เซี่ยหยุนหนิงถึงกับต้องตำหนิตัวเองเลยเหมือนกัน,หล่อนคิดว่าลูกน้องของบิดานั้นสามารถเชื่อใจได้,ไม่คาดคิดเลยว่าเขานั้นจะวางกับดักลวงจับหล่อนในครั้งนี้ได้.


"เอาล่ะ,ยังมีเรื่องอีกมากมายที่ต้องการพูดคุยกับพวกเจ้า,ไปหาสถานที่พูดคุยกันจะสะดวกยิ่งกว่า."บนใบหน้าของหยุนหลิงนั้นเผยออกมาด้วยรอยยิ้มที่เป็นนัยย์


ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอนั้นถึงกับสั่นไหว,ไม่รู้เลยว่าหยุนหลิงนั้นมีเรื่องราวใดที่ต้องการพูดคุย,เขาสามารถตระหนักได้ว่าจะต้องเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน.


สิ่งที่หยุนหลิงกระทำการจัดเตรียมไว้นี้,เหมือนว่าอาจจะมีเป้าหมายบางอย่างเอาไว้ก็เป็นได้!

ด้วยริมฝีปากที่ยั่วยวนเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม,"จ้าวตำหนักของพวกเราต้องการที่จะพบตัวเจ้า!"


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,เย่ซิงเหอได้แต่เพ่งพิศ,"จ้าวตำหนัก?ต้องการพบข้า?"


"ถูกแล้ว,จ้าวตำหนัก,เทพธิดาเทียนหยิน!"หยุนหลินเผยยิ้มออกมาพลางกล่าวต่อว่า"จ้าวตำหนักนั้นได้เอ่ยถึงตัวเจ้ามานานแล้ว,ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้นอกจากจัดการหลีเซี่ยนและพรรคพวกแล้ว,เหตุผลอีกข้อหนึ่งต้องบอกตามจริงเลยว่าพวกเราได้ถูกสั่งให้มาเชิญตัวเจ้าไป."




ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้วเย่ซิงเหอถึงกับเงียบงันไปชั่วขณะเลยทีเดียว,ไม่รู้ว่าเทพธิดาเทียนหยินต้องการพบเขานั้นมีเป้าหมายใด,ทว่าไม่น่าจะเป็นเจตนากร้าย,ด้วยชื่อเสียงที่มีมากมายของเทพธิดาเทียนหยินแล้ว,หากต้องการจัดการกับเขาและเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,เขาและเซี่ยหยุนหนิงคงไม่รอดออกไปแน่นอน.




"พวกเจ้าจะไปรึไม่?"หยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

34 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับที่เอื้อเฟื้อ

    ตอบลบ
  3. ขอยคุณคับ ไปอยู่แล้ว55+

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ น้องเย่ ต้องไปอยู่แล้วครับ นิสัยอยากรู้อยากเห็นไม่ใช่น้อย 555+

    ตอบลบ
  5. ไปทำอะไรหลานเขาไว้ลืมแล้วหรอ เออ พี่เย่โดนกระทำนี้หว่า 555

    ตอบลบ
  6. ได้ พัยธมิตรเพิ่ม

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ งานนี้มีมันล์กว่านี้แน่เมื่อ ลิงปลาความมืดแสงรวมกัน เทวะจะรอดเรอะ

    ตอบลบ
  8. แค่นึกภาพ แม่นางหยุนหลิงส่งยิ้มให้พี่เย่ แล้วน้องหยุนหนิงเห็น ก็ฮาแล้ว (รายนี้พักหลังๆหึงบ่อยมากเพราะพี่เย่ดันมีสกิลเรียกสาวงามมาหาตัวได้เรื่อยๆ)

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ โดนป้าเรียกไปสั่งสอนแน่ ไปทำอะไรหลานเขาไว้หละ 😂😂😂

    ตอบลบ
  10. ไปสิแต่ก่อนไปขอจัดจักหนอย

    ตอบลบ
  11. ถ้าบอกว่า "ไม่" เจ้าก็คงลากข้าไปอยู่ดี

    ตอบลบ
  12. กราบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  14. เมียหลวง เมียหลวงกว่า และบรรดาเมียๆ จะได้พบกันแล้ว!!

    ตอบลบ