วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 303 Must die

Star Martial God Technique Chapter 303 Must die

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 303 ต้องตายทั้งหมด


บทที่ 303 ต้องตายทั้งหมด



ไม่ไกลออกไปองค์หญิงหงเย่นำคนมาด้วยกลุ่มหนึ่ง,หากแต่ไม่ว่าองค์หญิงหงเย่จะจ้องมองค้นหาเท่าใด,ก็ไม่สามารถหาร่องรอยของเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงเลย.


หล่อนได้เตรียมคนอย่างเร่งรีบด้วยความยากลำบาก,หากแต่กลับไม่สามารถค้นหาเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้ทำให้นางเจ็บปวดใจยิ่งนัก,หลายวันมานี้นางถึงกับแอบร้องไห้กระวนกระวายอยู่หลายครั้งทีเดียว.



หลายอาณาจักรและหลายตระกูลขุนนางชั้นสูงต่างก็ส่งเหล่าคนมากพรสวรรค์มาเข้าร่วม.


การคัดเลือกหลักของแต่ล่ะสนามการต่อสู้จะเป็นการคัดเลือกคนที่เปี่ยมพรสวรรค์สิบคนเพื่อให้เข้าไปยังรอบถัดไปได้,การพ่ายแพ้รอบแรก,แล้วจะไม่สามารถผ่านเข้าไปในรอบต่อไปได้,พวกเขาแต่ล่ะคนจึงไม่กล้าประมาทแม้แต่น้อย,ซึ่งแต่ล่ะคนก็จะเลี่ยงเหล่าคนที่แข็งแกร่งเพื่อให้ตัวเองสามารถผ่านเข้ารอบถัดไปได้.


แน่นอนว่า,ใครก็ตามที่มีพลังไม่เพียงพอ,ก็จะไม่สามารถไปต่อ.


ที่ไกลออกไปนั้นมีคนกลุ่มหนึ่งที่พูดคุยกันเสียงดังด้วยความตื่นเต้น.


"นั่นคือประมุขนิกายเหยี่ยวสวรรค์,หยิงเย่,เขาคือประมุขพรรคคนใหม่ของนิกายเหยี่ยวสวรรค์,เพียงแต่ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น."


"อายุเพียง 16 ปีกลับไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์แล้ว,พรสวรรค์ที่มากมาย,แข็งแกร่งถึงขนาดนี้,บางทีคงจะมีเพียงหลิงหยูของสำนักเทพกระบี่เท่านั้นมั้ง,ที่สามารถเทียบกับเขาได้."


"ไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ได้เพียงอายุ 16 ปีเท่านั้น,แปลว่ามีพรสวรรค์ที่มากกว่าหลิงหยูนะสิ!"


"เขาน่าจะเป็นคนที่มีพรสวรรค์เป็นอันดับหนึ่งของอาณาจักรต้าโจวก็เป็นได้!"


"จะพูดเช่นนั้นคงไม่ได้,เจ้าคงจะลืมไปแล้ว,ก่อนหน้านี้นั้นมีคนที่ได้ทุบตีองค์ชายหกมาก่อน!คนๆนั้นถึงจะนับได้ว่ามีพรสวรรค์มากที่สุด,แน่นอนว่าเขามีพรสวรรค์มากกว่าหยิงเย่อย่างแน่นอน."


คนที่อยู่รอบๆต่างสงเสียงดังอื้ออึง.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังคนกลุ่มดังกล่าว,จากนั้นก็จ้องมองไปยังผู้เยาว์ที่ถูกเรียกว่าหยิงเย่,เขามาในชุดสีขาวล้วน,ดูราวกับเป็นผู้กล้าที่ดูสูงสง่าเป็นอย่างมาก,แน่นอนว่าเป็นคนที่ดูน่าดึงดูดใจและมีเสน่ห์คนหนึ่งอย่างแน่นอน,เขาสามารถสัมผัสถึงพลังบางอย่าง,หยิงเย่คนนี้คงจะซ่อนพลังบางอย่างเอาไว้,หยิงเย่ด้วยอายุน้อยเช่นนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีพรสวรรค์ที่สูงมากมายเช่นนี้.


การต่อสู้เริ่มเข้มข้นรุนแรงขึ้นเป็นอย่างมาก,คนที่ผ่านเข้าไปเริ่มมีมากขึ้น,จนในที่สุดคนที่สามารถได้รับสิทธิ์เข้าไปก็มีมากกว่า 1 เปอร์เซ็นจากคนมากมายหลากหลายสนามการต่อสู้แล้ว,และมีคนที่ชนะแต่ได้รับบาดเจ็บกว่าสิบคน,ถึงจะชนะการต่อสู้,หากแต่ร่างกายของพวกเขาได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขัน,สุดท้ายแล้วเขาก็ถูกตัดสิทธิ์อยู่ดี.


เย่ซิงเหอเดินเข้าไปในกลุ่มคน,ด้วยทุกคนต่างพูดคุยกันเสียงดัง,เขาหวังว่าจะได้รับข่าวคราวอะไรบ้าง.


ในเวลาเดียวกัน,หญิงสาวที่สวมผ้าปิดหน้า,ก็เดินมาข้างๆเย่ซิงเหอ,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นชา."ท่านจ้าวตำหนัก,ต้องการให้เจ้าเข้ารอบในรอบถัดไป,นอกจากนี้อย่าได้ให้ใครรู้เรื่องนี้โดยเด็ดขาด!"


ได้ยินคำพูดดังกล่าว,เย่ซิงเหอถึงกับกับหมัดแน่น,จนทำให้เส้นเลือดโป่งขึ้นมาเลย.


เมื่อเขาหันหน้ากลับไปมอง,คนแจ้งข่าวก็ได้หายไปในกลุ่มคนแล้ว.


ตอนนี้ ผู้มีอำนาจในมือเปรียบได้กับมีดและเขียง ส่วนเขาก็ไม่ต่างจากปลาและเนื้อสด*** ,เย่ซิงเหอจึงทำได้แค่เพียงฟังคำพูดของฝ่ายตรงข้ามอย่างเชื่อฟัง,ถึงแม้ว่าสิ่งดังกล่าวจะไม่ใช่สิ่งที่เขาไม่เต็มใจก็ตามที,สุดท้ายแล้วก็ต้องทำ.


ซ่างกวนซูอานคงจะจวนใกล้เสร็จสิ้นการบำเพ็ญพลังแล้ว,ไม่รู้เลยว่าระหว่างซ่างกวนซูอานและเทพธิดาเทียนหยินจะพอเป็นคู่มือกันได้หรือไม่,เย่ซิงเหอเองก็พอจะคาดเดาว่าถึงจะเป็นซ่างกวนซูอานเองคงจะล้มเทพธิดาเทียนหยินได้ไม่ง่ายเป็นแน่.


เย่ซิงเหอเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกเป็นห่วงอันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิงเป็นอย่างมาก,ส่วนหยุนหลิงนั้น,นางเป็นคนของตำหนักโย่วหลานอยู่แล้ว,ไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องเป็นห่วง.


มีผู้เข้าแข่งขันหลายพันคน,มีสนามการแข่งขันกว่ายี่สิบแห่ง,การแข่งขันแต่ล่ะรอบกินเวลาเอาเรื่องเหมือนกัน.


เย่ซิงเหอเองก็สนใจเกี่ยวกับเรื่องเล่าที่ว่าการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนี้ช่วยเพิ่มวรยุทธ์ได้,เขาแอบคาดหวังว่าสักวันหนึ่ง,เขาจะล้มเทพธิดาเทียนหยินด้วยความแข็งแกร่งของเขาให้จงได้.


การคัดคนเข้าไปนี้,จะดำเนินการกว่า 30 วัน,ซึ่งคนที่ผ่านการคัดเลือกแล้วจะผ่านเข้าไปเป็นช่วงๆ,ถึงแม้ว่าจะอยู่ในเวลากลางคืนก็ไม่หยุดการคัดเลือกในครั้งนี้เลย.


เย่ซิงเหอเฝ้ารอเวลากลางคืน,เขาได้ล้มผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ 6 คน,ชนะการแข่งขัน,โดยไม่สร้างพิรุธใดๆทั้งสิ้น.


ด้วยสนามแข่งอื่นที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจเป็นอย่างมากนั้น,ดูเหมือนว่าจะเป็นการแข่งขันขององค์ชายของราชวงศ์ต้าโจว,ไม่ว่าจะปรากฏตัวอยู่ที่ใหน,แม้ว่าจะมีคนอื่นๆที่มีความแข็งแกร่งมากกว่าก็ตามที,ก็ไม่ได้สร้างความสนใจได้เท่ากับเหล่าองค์ชายได้เลยแม้แต่น้อย.


องค์ชายหกที่ถูกเย่ซิงเหอยำใหญ่ในคราก่อน,ก็ยังปรากฏตัวอยู่ในกลุ่มดังกล่าวด้วย.


นอกเหนือจากนี้,หนึ่งคนที่สร้างความสนใจให้กับเย่ซิงเหอ,องค์ชายเก้า,องค์ชายเก้าที่ยืนอยู่ข้างๆหยิงเย่,พวกเขาได้นำคนกลุ่มหนึ่งผ่านเข้าไปก่อนหน้าเย่ซิงเหอ.



ดูเหมือนว่าหยิงเย่จะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาขององค์ชายเก้าเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ,องค์ชายเก้าผู้นี้คงจะมีความสามารถไม่ธรรมดา,หยิงเย่ที่เป็นคนของของพรรคเหยี่ยวสวรรค์,ตลอดจนพรรคเหยี่ยวสวรรค์ก็เป็นเหมือนกับเหล่าคนที่ถวายรับใช้องค์ชายเก้าอีกด้วย.


เย่ซิงเหอได้คิดอยู่ในใจเกี่ยวกับองค์ชายเก้า,กับเซี่ยหยุนหนิงที่เคยใช้ชีวิตที่เมืองหลวงเมื่อนานมาแล้วเขาได้ยินมาว่าองค์ชายเก้านั้นตามเกี้ยวนาง,ถึงขนาดพูดคุยเอ่ยถึงเรื่องแต่งงานกับหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ทว่ากลับถูกท่านอ๋องเซี่ยปฏิเสธไป.


องค์ชายเก้าที่มือไขว้หลังอยู่,ปลดปล่อยกลิ่นอายที่น่าเกรงขามออกมา,สายตาของเขานั้นกวาดตามองไปยังคนที่อยู่รอบๆ,ทุกคนต่างคุกเข่าคำนับ,ต้อนรับการมาถึงขององค์ชายเก้า.

องค์ชายเก้าหาได้สนใจทุกคนที่อยู่รอบๆ,เขาจ้องมองไปยังหยิงเย่,พลางเผยยิ้มออกมา,"หยิงเย่เจ้าช่างเปี่ยมพรสวรรค์ยิ่งนัก,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ,เจ้าย่อมได้รับชัยเป็นแน่?"


"ขอรับ,หยิงเย่ได้รับความไว้วางใจเช่นนี้,จะต้องตอบแทนท่านและได้สมบัติกลับมาอย่างแน่นอน!"หยิงเย่ยกมือคารวะไปด้านหน้าภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงที่คลุมเคลือซ่อนอยู่.


มีสิ่งหนึ่งที่องค์ชายเก้าไม่คาดคิดอยู่ว่าประมุขนิกายเหยี่ยวสวรรค์นี่ก็เป็นคนของนิกายโย่วหลาน,เขาที่มีภรรยาที่เป็นคนของตำหนักโย่วหลาน,ทำให้องค์ชายเก้าให้ความไว้วางใจเป็นเหมือนดั่งแขนขวาของเขา,โดยที่ไม่รู้เลยว่าทั้งสำนักนั้นเป็นคนของตำหนักโย่วหลาน.



"ดี,ยอดเยี่ยมมาก!"องค์ชายเก้าหัวเราะเสียงดัง"หากผ่านหอคอยแห่งทวยเทพที่เป็นตำนานนี้ได้ล่ะก็,จะได้ครอบครอบศิลาเทวะหยินหยาง,บนศิลาจารึกอักขระ,ได้สลักวรยุทธ์ดวงใจเทวะโบราณกาลเอาไว้,ด้วยวรยุทธ์ดวงใจเทวะ,จะทำให้ได้จิตวิญญาณเทพ,พวกเราจะต้องนำมันมาให้ได้,ค้นหาศิลาจารึกอักขระโบราณให้เจอ."


"องค์ชายเก้าที่สูงศักดิ์,การที่ท่านต้องการผ่านหอคอยแห่งทวยเทพด้วยตัวเองมันไม่เสี่ยงไปหน่อยรึ?"หยิงเย่เร่งรีบสอบถามออกมา.



องค์ชายเก้าหัวเราะออกมาเสียงดัง"หยิงเย่,เจ้าประเมินความสามารถของราชาผู้นี้ต่ำไปแล้ว,ตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของพวกเราการต่อสู้ที่มีนั้น,ก็เหมือนกับชิงชัยบนหลังมากนั่นล่ะ,เหล่าราชนิกูลทุกคนล้วนแล้วแต่มีทักษะความสามารถ ,ยิ่งข้านั้นได้ถูกเคี่ยวกรำจากจักรพรรดิเทวะตั้งแต่เด็กแล้ว,การจะผ่านเข้าไปในหอคอคอยแห่งทวยเทพนั้นไม่ได้ยากเย็นนัก,ในเมื่อข้าอยู่ที่นี่แล้ว,จะมีสิ่งใดมาขัดขวาง!เจ้าแผ่นดินเยี่ยงข้า,จะมีคนใดควรค่าเอามาเปรียบ,จะมีใครที่มีวรยุทธ์เหนือไปกว่าข้า,ผู้เยี่ยมยุทธ์ที่หาใครเปรียบได้หลายพันปีที่จะปรากฏขึ้นมา,หยิงเย่,เจ้าควรยินดีที่จะได้ช่วยราชาผู้นี้,จงเป็นแขนอีกข้างของราชาผู้นี้ได้หรือไม่?"


ได้ยินคำพูดขององค์ชายเก้า,หยิงเย่ถึงกับใจสั่นไหวเล็กน้อย,ยกมือคารวะไปด้านหน้า"หยิงเย่ยินดีรับคำสั่งจากองค์ชายเก้า,เพียงแค่ท่านสั่งมา!หยิงเย่และบิดา,ทุกคนของสำนักเหยี่ยวสวรรค์,ขอปฏิญาณจะต่อสู้แม้กระทั้งความตายก็จะภัคดีใต่อองค์ชายเก้า!"


"ดี,ดีมาก!"องค์ชายเก้าหัวเราะออกมาไม่หยุด,"การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,อุบายและกับดักมากมาย,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เปี่ยมพรสวรรค์มากมายจากทุกสารทิศ,พวกเราจะต้องระมัดระวังตัวให้ดี!"


"ข้ามีข้องสงสัยบางอย่าง,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพที่จัดที่เมืองหวง,อดีตที่ผ่านมาเป็นจัดเฉพาะคนของอาณาจักรต้าโจว,หลากหลายปีที่ผ่านมาไม่เคยให้เหล่าอาณาจักรอื่นเข้าร่วมเลย,หากแต่ในปีนี้..."หยิงเย่เริ่มกล่าวออกมาอย่างลังเล.


"ฮ่า ฮ่า,ข้าเข้าใจ."องค์ชายเผยยิ้มออกมา"ในปีนี้จะเอาไปเปรียบกับหลายปีไม่ได้,ความเป็นจริงแล้วมันพิเศษเป็นอย่างมาก,อาณาจักรต้าโจ้วบังเกิดกบฏขึ้น,กองกำลังของชาตินั้นสูญเสียอย่างหนักหนา,เหล่าคนรอบๆนั้นพร้อมที่จะสร้างปัญหาได้ตลอดเวลา,พวกเราจึงจำเป็นต้องเปิดการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพในทันที,ด้วยถูกพวกเขากดดันดังนั้นจักรพรรดิเทวะจึงได้ผ่อนปรนเรื่องดังกล่าวพร้อมกับเชิญทุกคนจากหลากหลายอาณาจักรเข้าร่วมการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพในครั้งนี้."


"เช่นนั้นทุกอย่างเป็นเช่นนี้นั่นเอง!"หยิงเย่พยักหน้าขณะพูด.


"แต่ว่า,พวกมันทุกคนต้องตายกันหมดนั่นล่ะ!"สายตาขององค์ชายเก้ากวาดสายตาอย่างเย็นชาไปรอบๆ,แค่นเสียงเย็นชาขณะพูด.



为刀俎,我为鱼
ผู้มีอำนาจ/อาวุธ ในมือ เปรียบได้กับมีดและเขียง ฝ่ายเราก็ไม่ต่างจากปลาและเนื้อสด (ถูกทำร้ายได้ง่ายๆ)


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

18 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. มีแววจะโดนน้องเย่ตบ หรือไม่ก็โดนหยิงเย่หักหลัง
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ตายหมดเลยเหรอ จะเหี้ยมไปแล้ว เกรงใจองค์ชายหนึ่งมั่ง ถถถ

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุณมากๆจ้าาาาาา

    ตอบลบ
  5. ถ้าไม่ไปสะดุดตอ(พี่เย่)เข้าก็คงดีนะอะนะ พวกกระสอบทรายหลายๆคนก็แบบนี้ละ เบ่งเข้าไป เบ่งซะจนแพ้ละตามคนนู้นคนนี้มาช่วยปราบพี่เย่อะ -3-

    ตอบลบ
  6. ใครจะตาย??? อ้อ...มึงไงไอ่องค์ชาย9!!!

    ตอบลบ
  7. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ