วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 283 The strength of Star Pillar

Star Martial God Technique Chapter 283 The strength of Star Pillar

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 283 พลังเสาแห่งดวงดารา


บทที่ 283 พลังเสาแห่งดวงดารา



เย่ซิงเหอตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,หมัดจิตวิญญาณสวรรค์!


พลังแห่งจิตที่น่าสะพรึงกลัวโจมตีเข้าไปในจิตใจของชายชุดดำ.


ทันใดนั้นที่ด้านข้าง,ง้าวมังกรเหมันต์ก็ฟาดลงไปยังชายชุดดำ.


ตูมมมม!



พลังที่มากมายกวาดไปทั่ว,เกิดหลุมเป็นจำนวนมากกระจายออกไปบนพื้นทุกทิศทุกทาง.


เย่ซิงเหอและชายชุดดำต่อสู้พัวพันอยู่ชั่วขณะ,ร่างทั้งสองเข้าโรมรันด้วยความเร็วที่มากมาย,ต้นไม้ขนาดใหญที่อยู่รอบๆสั่นไหวไปมาด้วยพลังปราณที่ถูกปล่อยออกมาไม่หยุด.


เย่ซิงเหอเองแอบที่จะตกใจอยู่เหมือนกัน,เขาได้กระตุ้นแสดงพลังปลดปล่อยทักษะหมัดจิตวิญญาณสวรรค์!และเนตรทะลายสวรรค์!ออกมาพร้อมๆกัน,ตลอดจนง้าวมังกรเหมันต์ที่ทรงพลังเข้าต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม,ความแข็งแกร่งของชายชุดดำนั้น,ช่างน่าตื่นตะลึงจนน่าตกใจ.


นอกจากฝ่ายตรงข้ามที่เคลื่อนไหวได้รวดเร็วเป็นอย่างมาก,เย่ซิงเหอยังคงทำได้แค่เพียงปัดป้องเอาไว้อย่างไม่หยุดหย่อน.


รู้สึกราวกับว่าการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามนั้นเหมือนกับเคยเห็นมาก่อนหน้านี้,เย่ซิงเหอคิดถึงกระบวนท่ากระบี่เช่นนี้,เป็นหลิงหยูที่เคยแสดงออกมา,คนในชุดดำคนนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นคนของสำนักเทพกระบี่เป็นแน่!


ในเวลาเดียวกัน,ภายในใจของชายชุดดำตื่นตกใจเป็นอย่างมาก,เขามีอายุกว่า 50 ปีแล้ว,แถมเชี่ยวชาญในวิชากระบี่ระดับสูง,แม้ว่าจะไม่สามารถเทียบได้กับเทพกระบี่เฟิงอี้,ทว่าทั่วทั้งเมืองหลวง,ก็อยู่ในระดับต้นๆ,ซ้ำวรยุทธ์ที่มีก็อยู่ในระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ขั้นกลางแล้ว,ด้วยพลังยุทธ์ของเขาตอนนี้,คาดไม่ถึงว่าจะยังไม่สามารถจัดการกับเย่ซิงเหอได้.



การต่อสู้กับเย่ซิงเหอนั้น,ด้วยจิตสำนึกของเขาถูกจู่โจมเข้ามาไม่หยุดหย่อน,ทำให้ความแม่นยำในการโจมตีสูญเสียไป,ซ้ำเย่ซิงเหอยังสามารถอ่านตำแหน่งโจมตีจุดที่กระบี่จู่โจมได้อย่างแม่นยำ,ทำให้การโจมตีของเขาไม่เป็นผล.


"ข้าประเมินเจ้าต่ำเกินไป."ชายชุดดำแค่นเสียง,ก่อนที่กระบี่อันคมกริบในมือระเบิดปราณที่น่าหวั่นเกรงออกมาในทันที."ถึงอย่างไรก็ตาม,เจ้าไม่มีทางรอดชีวิตไปจากกระบี่ของข้าแน่!"


ปราณกระบี่อสูร!!!!


ชายชุดดำกระโดดสูงขึ้นในทันที,ก่อนที่กระบี่ในมือจะปล่อยปราณพลังออกมา,กลายเป็นคลื่นพลังมีรูปลักษณ์กระบี่ยักษ์แปดเล่มโผล่ขึ้นมาในอากาศโจมตีพุ่งไปยังเย่ซิงเหอ.


ตูมมมมม!


ปราณกระบี่ทั้งแปดตัดลงไปในทันที,เย่ซิงเหอรู้สึกถึงพลังที่น่าสะพรึงกลัว,เป็นแรงกดดันมหาศาลโจมตีอย่างหนักหน่วงมาที่เขา.


แรงกดดันมหาศาลเต็มไปด้วยความน่าหวาดกลัว,ราวกับว่าจะบดขยี้ร่างของเย่ซิงเหอให้เป็นผุยผง,ขาทั้งสองข้างของเขาในตอนนี้จมลงไปในพื้นดิน,ปราณกระบี่ทั้งแปดสร้างหลุมขนาดใหญ่แปดหลุมขึ้นจนพื้นดินแตกแยกออกเป็นทาง.


"ก่อนหน้านี้ไม่ว่าใครก็ตามที่รับการโจมตีด้วยปราณกระบี่อสูรของข้าล้วนแล้วแต่ตายทุกคน,เจ้าเองก็ต้องตายโดยไร้ซึ่งข้อโต้แย้ง!ผิดที่เจ้าเอง,ที่บังอาจกล้าท้าทายข้า,ช่างไม่เจียมกะลาหัวเอาซะเลย!"ชายชุดดำแค่นเสียงอย่างเย็นชา,กระชับกระบี่ผลักดันปราณกระบี่ขนาดมหึมา,พร้อมที่จะฟาดฟันด้านหน้าให้ขาดสะบั้น.


แรงกดดันที่น่าหวาดกลัว,เย่ซิงเหอรู้สึกหวั่นเกรงถึงพลังดังกล่าว,หากปราณกระบี่ทั้งแปดทะลวงผ่านเข้ามายังร่างกายของเขาได้ล่ะก็,เป็นไปได้ว่าเขาจะต้องพบกับความตายอย่างแน่นอน.


เย่ซิงเหอคำรามออกมาเสียงดัง,พลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขานั้นวิ่งพล่านไม่หยุดหย่อน,ประกายแสงสีทองที่ดวงตาระเบิดออกมาส่องประกายวับวาว.


วันนี้เขาจะต้องตายที่นี่อย่างงั้นรึ?จะให้ยอมรับมันได้ยังไง!


เรื่องราวมากมายผ่านเข้าเข้ามาในความคิดของเขา,อันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิง,บิดามารดา,คนในตระกูล,ทุกๆคนที่ยังคงรอเขาอยู่!เขาจะตายที่นี่รึ!


ร่างกายทั่วร่างของเขาในตอนนี้,สั่นไหวอย่างรุนแรงราวกับว่ามันจะแตกสลายออกมาอย่างงั้น.


ในช่วงเวลาวิกฤตอยู่ระหว่างความเป็นความตาย,พลังงานมากมายภายในร่างกายของเย่ซิงเหอโคจรไปมาอย่างรุนแรง.


ขณะที่ปราณกระบี่อสูรของชายชุดดำกำลังจะตัดทะลวงไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,พลังมากมายโคจรไปมาระหว่างเส้นปราณของเขา.


ภายในความคิดของเย่ซิงเหอ,เกิดความเข้าใจรู้แจ้งขึ้นมาในทันที,โดยทั่วไปนั้นสามารถโคจรพลังผ่านเส้นปราณไปมาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้.


ชั่วระยะเวลาที่ปราณกระบี่อสูรทั้งแปดจะตัดมายังร่างของเย่ซิงเหอ,เขาได้คำรามออกมาอีกครั้ง,พลังอำนาจแห่งดวงดารามากมายมหาศาล,การรู้แจ้งปรากฏขึ้นภายในใจ,เขาได้สร้างพลังแห่งรูปลักษณ์จากความคิดที่น่าเกรงขามขึ้นมา.


เห็นเพียงแค่รอบๆร่างกายของเย่ซิงเหอ,เป็นเสาดวงดาราทั้งแปด,ก่อตัวขึ้นเป็นรูปเป็นรูปร่าง,ตั้งตระหง่านสูงใหญ่,ชั่วขณะที่เสาแห่งดวงดาราปรากฏขึ้นนั้น,ทั่วอาณาบริเวณรอบๆหลายร้อยลี้,พลังแห่งดวงดาราพลุ่งพล่านสั่นไหวอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะถูกรวบรวมไหล่บ่าเข้ามายังเสาแห่งดวงดาราที่เป็นจุดศูนย์กลางไม่หยุดหย่อน.




การโจมตีของชายชุดดำด้วยปราณกระบี่พร้อมที่จะตัดและทะลวงลงมานั้น,ในความเห็นของเขา,เย่ซิงเหอจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,ตราบเท่าที่ปราณกระบี่อสูรกระทบไปยังร่างของเย่ซิงเหอเมื่อไหร่ล่ะก็,เย่ซิงเหอจะต้องพบความตายอย่างสยดสยอง.


อย่างไรก็ตามเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น,ปราณกระบี่อสูรของเขานั้นหยุดอยู่กลางอากาศขณะที่เคลื่อนที่ไปได้เพียงครึ่งเดียว,ก่อนที่จะแน่นิ่งไม่ขยับ,ไม่สามารถที่จะโจมตีลงไปได้อีก.


สิ่งที่เขาเห็น,เป็นเสาดวงดาราขนาดมหึมาแปดแท่งก่อตัวขึ้นมา,ตั้งตระหง่านสูงใหญ่เห็นอย่างเด่นชัด,สูงหลายเมตรเลยทีเดียว,ก่อนที่บริเวณรอบๆจะเปลี่ยนไปในทันที,ทั่วทั้งท้องฟ้าราวกับว่าเกิดมวลเมฆามากมายมารวมตัวกันขึ้นทั้งเสียงฟ้าร้องดังลั่นสั่นสะท้านร้องระงมดังสนั่นก้องไปทั่วบริเวณ.


แรงกดที่น่าหวั่นเกรง,มากมายมหาศาลนับไม่ถ้วนพุ่งตรงไปยังชายชุดดำทุกทิศทุกทาง.


ชายชุดดำได้แต่ร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดอย่างรุนแรง,เขารู้สึกถึงแรงกดดันที่น่าหวาดกลัวอย่างที่สุด,กำลังบดขยี้เขาราวกับเครื่องบดเนื้อ.


เขาไม่เข้าใจเลยว่า,เสาขนาดมหึมาทั้งแปดนั้นโผล่มาจากใหน,ทำไมถึงมีพลังมากมายจนน่าขนพองสยองเกล้าขนาดนั้น.


ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้น,เต็มไปด้วยประกายแสงสีทองส่องประกายขึ้นมา,สายตาที่เย็นชาจ้องมองไปข้างหน้าราวกับจะแทงทะลุไปยังร่างของชายชุดดำ,ก่อนที่จะโบกสะบัดมือของเขาไปด้านหน้า.


พลังมหาศาลจากเสาแห่งดวงดาราทั้งแปดที่รวบรวมมา,ราวกับว่าเป็นกลุ่มก้อนขนาดใหญ่ของพลัง,เปรียบเหมือนกับพายุใต้ฝุ่นของก้อนพลังอำนาจแห่งดวงดารา,เกิดเสียงดังลั่นสั่นสะเทือนไปรอบๆพร้อมกับเคลื่อนที่ตรงไปยังชายชุดดำ.


ฝ่ามือของเย่ซิงเหอที่สั่นสะท้านนั่น,ไม่ใช่เพียงพลังที่มาจากร่างของเขา,หากแต่เป็นพลังแห่งดวงดารารอบๆบริเวณกว่าร้อยลี้ที่เสาแห่งดวงดารารวบรวมมานั่นเอง!


พลังที่น่าสะพรึงกลัว,เป็นเหมือนกับพายุใต้ฝุ่นที่เคลื่อนไปอย่างรุนแรงและรวดเร็ว,เสียงดังลั่นสนั่นเป็นระยะที่เคลื่อนที่เข้าหาชายชุดดำ.


ปราณกระบี่ขนาดใหญ่ทั้งแปดแตกสลายหายไปในทันที,ไร้ซึ่งร่องรอยจะต่อต้านแม่แต่นิดเดียว.


"ข้าขอร้อง,อภัยให้ข้าด้วย!ข้าเป็นคนของสำนักเทพกระบี่,เจ้าจะสังหารข้าไม่ได้!"ชายชุดดำร้องออกมาเสียงดังอย่างน่าสมเพชเวทนา,เจ็บปวดทรมาน,พลังที่น่าขวัญหนีดีฝ่อ,ในตอนนี้เขาไร้ซึ่งพลังที่จะต่อต้านได้เลยแม้แต่น้อย,เขารู้ได้อย่างชัดเจนในตอนนี้,พลังที่เขามีช่างน้อยนิดไม่ต่างจากมดปลวกไม่มีแรงแม้แต่น้อยที่จะตอบโต้กลับไป,เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับตาลปัตรเช่นนี้ทำให้ความกล้าของเขาได้มลายหายสิ้นไปไม่เหลือชิ้นดี.


ในเวลาเดียวกัน,เย่ซิงเหอที่ได้เข้าไปสู่ห้วงสภาวะที่น่ามหัศจรรย์ตอนนี้,ไม่ได้สนใจหรือได้ยินสิ่งใดจากชายชุดดำที่ได้กล่าวอะไรออกมาเลย.


ตูมมมมมมม! ตูมมมมมมม!



ชายชุดดำถูกกระแทกด้วยพลังอย่างรุนแรงจนกระเด็นกระดอน,พ่นโลหิตออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ลอยละลิ่ว,กระแทกเข้าไปที่ต้นไม้ใหญ่หักโค่นไปถึงสามต้นลอยไกลออกไปกว่าสิบเมตร,เขาคงจะไม่สามารถลืมตาขึ้นใช้ชีวิตในโลกได้อีกต่อไปแล้ว.


ถึงแม้ว่าจะไม่ตาย,หลังจากที่ถูกจู่โจมอย่างรุนแรงเช่นนี้เข้าไป,วรยุทธ์ที่มีทั้งหมดคงแตกสลายกลายเป็นคนพิการเป็นแน่แท้!


ท้ายที่สุด,เสาแห่งดวงดาราทั้งแปดที่ปรากฏขึ้นมาจากความว่างเปล่านั้นก็ค่อยๆเลือนหายไป,พลังแห่งดวงดาราที่อยู่ภายในร่างของเย่ซิงเหอนั้นถูกปลดปล่อยออกมาภายในครั้งเดียว,ร่างกายของเขาในตอนนี้ไร้ซึ่งเรี่ยวแรง,แทบจะล้มลงนอน,เขาตระหนักได้ว่ารู้สึกตาพล่ามัว,ที่ด้านหน้า,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นเต็มไปด้วยเหงื่อโซมกาย.


แน่นอนเย่ซิงเหอคิดไม่ถึงเลยว่าเขาเพิ่งปลดปล่อยทักษะดังกล่าวออกไป.


หลังจากที่ได้ปลดปล่อยทักษะบางอย่างออกไป,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าเขาได้รับและสามารถเข้าใจในทักษะการต่อสู้ดังกล่าว,เป็นทักษะใหม่นั่นเอง,แม้ว่าพลังทั้งหมดจะถูกใช้ออกไปจนหมด,ทว่าเขามันกลับหนักหนาจนแทบจะทำให้เขาล้มลงนอนอย่างอ่อนแรง.


"คนสำนักเทพกระบี่,สักวันข้าจะจัดการพวกเจ้าทั้งสำนักเทพกระบี่เลย!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังข้างหน้าจ้องมองไปยังชายชุดดำที่นอนแน่นิ่งไม่ไหวติง,แค่นเสียงอย่างเย็นชาออกมา,เขาเร่งรีบกระตุ้นโคจรพลังแห่งดวงดารา,เพื่อให้ฟื้นฟูวรยุทธ์ของตัวเองกลับมา.


ในเวลาเดียวกัน,วูซซ วูซ วูซ,คนกว่าสิบคนได้ปรากฏตัวออกมาจากทุกทิศทุกทาง.



ความเร็วของพวกเขาทั้งสิบนั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,เพียงแค่อึดใจเดียว,ก็มายืนอยู่ไม่ห่างจากเย่ซิงเหอไปเท่าใดนัก.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

50 ความคิดเห็น:

  1. โหดเหี้ยๆ แบบนี้เขาน่าจะรู้สึกได้กันทั้งเมืองแล้วมั้ง 55

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณคับ หมดพลังแล้ว ทำไงหละทีนี้

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับที่แปล

    ตอบลบ
  4. ใครมาหว่า.......มันๆๆๆ ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ กระเฮือก!!! กระอักความค้าง

    ตอบลบ
  6. ขออีกตอนครับ จะได้ไม่ค้าง

    ตอบลบ
  7. ขออีกตอนครับ จะได้ไม่ค้าง

    ตอบลบ
  8. เป็นไง ละ ค้างหนักกว่าเดิม อีก

    ตอบลบ
  9. ไอ10ตัวที่มาคงไม่มาดี
    ชายชราอู๋ออกมาช่วยทีเหอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มี เมียกับทาส3คนมาช่วยคราฟ 556

      ลบ
    2. คงไม่เร็วขนาดนั้น5555
      กว่าจะออกจากตำหนัก
      สมาคมทมิฬ ผู้ติดตามองค์จักรพรรดอยู่
      องค์รักษ์องค์ชาย6 หรือ สำนักเทพกระบี่

      ลบ
  10. พี่เย่ได้สกิลใหม่อีกแล้ว

    ตอบลบ
  11. ในที่สุดก็.............ค้าง

    ตอบลบ
  12. สงใสจะได้โชว์ป้าย

    ตอบลบ
  13. กำ จะเติมทรูทันมะนิ รอกันต่อไป

    ตอบลบ
  14. สกิลโหดขนาดนี้ ... พี่เย่เติมทรูเท่าไรอ่ะ

    ตอบลบ
  15. อย่างที่คาดไว้ว่าไม่ใช่บักกระทรอบทราย(หลิงหยู)- -

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กระสอบทราบหยูเพิ่งเล่นของ ต้องรอของขลังก่อนถึงจะกล้ามาไฝว้พี่เย่ของเรา

      ลบ
  16. พี่อู๋ออกมาแน่ ออกมาแน่ๆ 5555555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  17. เดาผิดแหะ นึกว่าเป็นIหลิงหยูซะอีก / เสา8ต้นสูงหลายเมตร มันจะไม่มีคนเห็นก็จะเกินไป ดูท่าพี่เย่จะได้ใช้ป้ายแล้วละ หมดก๊อกขนาดนั้น GGEZ

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  19. ต้ามะมีคนมา จะไม่ค้างขนาดนี้

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณค่ะ
    ไม่คิดเลยว่าจะทำร้ายกันได้ขนาดนี้...ค้างมาก พี่เย่ ใครมารีบบอกมาเดี๋ยวนี้นะ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ ไม่เคยค้างขนาดนี้มากอนเลย อันนี้ค้างที่สุด

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ ไม่เคยค้างขนาดนี้มากอนเลย อันนี้ค้างที่สุด

    ตอบลบ
  23. อย่างนี้ต้องเรียกตัวช่วยแล้ว
    ขอบคุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุุณกับอาการค้างมากมายครับ

    ตอบลบ
  24. เพลินเลย ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  25. นี้มันค่ายกลหมื่นอสูรหนิ 55

    ตอบลบ
  26. นี้มันค่ายกลหมื่นอสูรหนิ 55

    ตอบลบ
  27. ทักษะอัญเชิญนี่หว่าเนี่ย เรียกเสามาดูดพลังช่วย

    ตอบลบ
  28. อะไรวะเนี้ยๆ ขอบคุนครัย

    ตอบลบ
  29. สิบคน สิบคน สิบคน อ้ายมาสิบคน...

    ตอบลบ
  30. มีแต่ท่าใช้ครั้งเดียวแล้วพลังหมด ยาก็เยอะ เติมทรูก็มาก ไม่มีตัวช่วยเรื่องพลังหมดเลยเรอะ

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณครับ เติมทรูก็แล้ว...มีของดีแบบตีบวกก็แล้ว...สงสัยคราวหน้าจะมีถังเก็บพลังเหมือนร็อกแมน

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ