วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 270 Truth?

Star Martial God Technique Chapter 270 Truth?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 270 ตัวตนที่แท้จริง?


บทที่ 270 ตัวตนที่แท้จริง?



พฤกษาอสูรหงเมิ่งอย่างงั้นรึ?


จะสามารถดึงความสามารถที่แท้จริงออกมาได้?


ภายในตาของหลิงหยูตอนนี้,มีความตื่นเต้นอยู่เต็มไปหมด,เขาได้รอเรื่องเช่นนี้มานานแล้ว!


"ข้า,ขอบคุณท่านอาจารย์จริงๆ!"หลิงหยูเผยสายตาที่เต็มไปด้วยความหลงไหลบูชา,เขายกมือทั้งสองข้างขึ้นรับพฤกษาอสูรที่อยู่ในมือของเทพกระบี่เฟิงอี้.



เขาจ้องมองลงไปยัง,เมล็ดสีดำ,ราวกับว่าเป็นของสำคัญที่อาจจะหล่นหายไปในมือของเขา,เป็นเหมือนกับเส้นโลหิตของเขาก็ไม่ปาน,เขาอ้าปาก,พร้อมกับกลืนพฤกษาอสูรหงเมิ่งลงไปในทันที.


เพียงแค่พฤกษาอสูรหงเมิ่งเข้ามาในร่างกายของเขา,ความเจ็บปวดถึงกับต้องร้องออกมาอย่างใจจะขาดราวกับร่างกายจะถูกแยกออกเป็นเสี่ยงๆก็ดังขึ้น,หลิงหยูรู้สึกเหมือนว่ามีบางสิ่งบางอย่างกำลังเติบโตขึ้นภายในร่างกายของเขา,มันชอนไชเข้าไปในเส้นปราณขยายออกจนทั่วร่างกายของเขา.



"!"หลิงหยูร้องออมาอย่างทรมาน,เขาบ่นพึมพำ,"อาจารย์,ข้ากำลังจะตายแล้ว,ร่างกายของข้ามันกำลังจะระเบิด,อาจารย์,ข้าเจ็บปวดเหลือเกิน,ท่านกำลังจะสังหารข้าแล้ว!"


เล็บของหลิงหยูได้จิกเข้าไปบนใบหน้าของตัวเอง,น้ำตาไหลระรินออกมาด้วยความเจ็บปวด,พร้อมทั้งเหงื่อชะโลมออกมาราวกับเขื่อนแตกทั่วทั้งหน้าผากของเขา.


"หลิงหยู,ทนความเจ็บปวดให้ได้,พลังของเจ้าตอนนี้กำลังรวมเข้ากับพฤกษาอสูร,เจ้าจะต้องกลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่แท้ให้ได้!"เทพกระบี่เฟิงอี้กล่าวออกมาอย่างสุขุมจ้องมองไปยังหลิงหยูที่กำลังบ้าคลั่ง,เนื่องจากได้กลืนต้นพฤกษาอสูรหงเมิ่ง,มีความเป็นไปได้สูงเลยที่ร่างกายจะระเบิดออกมาอย่างทรมาน,ทว่าเรื่องเหล่านี้นั้น,เทพกระบี่เฟิงอี้ไม่ได้บอกล่าวหลิงหยูออกไปเลย.


หลิงหยูรู้สึกราวกับว่าร่างกายของเขานั้นกำลังจะระเบิดออกมาแล้ว,เขาตะเกียกตะกายกลิ้งเกลือกไปมาด้วยความเจ็บปวด,สติของเขาค่อยๆเลือนลางพร้อมจะสิ้นสติไปทุกเมื่อ,เขาในตอนนี้ไม่รู้เลยว่าพลังที่เขาต้องการมานั้นกำลังจะสังหารเขาแล้ว.


เทพกระบี่เฟิงอี้จ้องมองลงไปในสายตาของหลิงหยูที่ตะเกียกตะกาย,ในแววตาของเขาที่จมจ่อมไปด้วยประกายแสงที่คลุมเคลือ,ก่อนที่จะอ้าปากกล่าวออกมาอย่างนุ่มนวลว่า"หลิงหยู,เจ้าต้องทำได้,เจ้าทำได้แน่นอน,เจ้าคิดถึงเรื่องที่จะก้าวผ่านพร้อมกับจะเหยียบย่ำเย่ซิงเหอให้ไปอยู่แทบเท้าเอาไว้,คิดถึงเย่ซิงเหอที่แย่งผู้หญิงของเจ้า,เจ้าจะยอมให้เขาทำเช่นนั้นอย่างงั้นรึ?เจ้าจงตั้งสมาธิรวบรวมพลังผสานเข้ากับพฤกษาอสูรหงเมิงให้จงได้!"


เทพกระบี่เฟิงอี้ยังคงกล่าวช้าๆ,ก่อนที่จะรวบรวมพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงแผ่พุ่งเข้าไปภายในร่างของหลิงหยูซึ่งเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงเช่นนั้น,เพื่อช่วยให้หลิงหยูนั้นสามารถผสานเข้ากับพฤกษาอสูรหงเมิ่งให้ได้.


เวลาค่อยๆไหลผ่านล่วงเลยไปเรื่อย,ผ่านมานานเหมือนกัน,เย่ซิงเหอก็ได้กลับมายังสวนหย่อมของชายชราอู๋เพื่อมาบำเพ็ญพลังต่อ,เขาคงทำได้แค่เพียงรอข่าวจากปราชญ์กระบี่หมิงหยู,พร้อมกับคนของฮูเหยี่ยนโจวเท่านั้น



แม้ว่าจะไม่รู้ว่าบิดาของเซี่ยหยุนหนิงนั้นอยู่ที่ใหน,หากแต่ก็ยืนยันได้ว่า,จะต้องอยู่ภายในตำหนักหลวงแน่นอน.


หากต้องการลอบเข้าไปยังตำหนักหลวงล่ะก็,ไม่ใช่เรื่องง่ายๆแน่,อย่างไรก็ตามเรื่องเช่นนี้จำต้องวางแผนปรึกษาอย่างระมัดระวังก่อนกระทำ.


หลังจากได้นั่งบำเพ็ญพลัง,เย่ซิงเหอก็ได้เข้าไปสู่ดินแดนจิตสำนึก,เข้าสู่สภาวะดินแดนอันศิวิลัยไร้ขอบเขต.


ทะเลภายในจิตใจของเขานั้นสงบเงียบ,เสาศิลาแห่งดวงดาราโผล่ขึ้นมาจากพื้นเก้าต้น,ที่บนท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาราเต็มไปทั่วทุกหนทุกแห่ง,เหมือนว่ามีพลังที่ลึกลับมากมายนับล้านๆรวมตัวกันอยู่,มันกำลังไหลลงมาสู่เสาแห่งดวงดารา,ก่อนที่จะไหลต่อเข้ามายังจุดดันเถียนของเย่ซิงเหอ.


เสาแห่งดวงดารานี้นับว่าเป็นสิ่งก่อสร้างที่ลึกลับมากมายนัก,ตลอดจนแต่ล่ะต้นก็ยังมีลวดลายที่แตกต่างกันอีกด้วย,แต่ล่ะต้นก่อเกิดพลังที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ในยุคโบราณกาลคงจะทรงพลังมากมายมหาศาลไม่เช่นนั้นคงไม่สามารถสร้างเสาศิลาแห่งดวงดาราขนาดมหึมาเช่นนี้ขึ้นมาได้,พลังยุทธ์ภายในร่างของเขากำลังคำรามลั่นราวกับจะพังทาย,เสาศิลาแห่งดวงดาราได้ส่งมอบพลังแห่งดวงดาราออกมาอย่างมากมายเหมือนกับเป็นดั่งพายุที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่มีสิ้นสุด,พร้อมที่จะทำลายอาณาจักรขนาดใหญ่ได้เลย.


เย่ซิงเหอไม่รุ้เลยว่า,ทำไมถึงได้มีเสาศิลาแห่งดวงดาราปรากฏอยู่ภายในจิตใจของเขาได้.


เมื่อพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างของเขาคงที,ปลาคาร์ปสีน้ำเงินขนาดมหึมาก็โผล่ขึ้นมาในท้องฟ้าโลกจิตสำนึกของเขาในทันที,หางของมันตวัดไปมาอย่างช้าๆ,ราวกับกำลังล่องลอยอยู่ในน้ำก็ไม่ปาน.


ในเวลาเดียวกันนั้น,บังเกิดกลุ่มแสงสีขาวขึ้นมาในทันที,ภายในแสงสีขาวนั้น,ราวกับว่ามีประกายแสงของอสูรที่แตกต่างออกไปส่องสว่างอยู่ภายใน,ก่อนที่มันจะม้วนตัวพร้อมกับพุ่งเข้าโจมตีปลาคาร์ปสีน้ำเงินอย่างบ้าคลั่ง.


ปลาคาร์ปสีน้ำเงินเองก็ไม่ได้แสดงความหวั่นเกรงเลยแม้แต่น้อย,มันเริ่มตีโต้กลับไปอย่างรุนแรง,เสียงดังกระหึ่ม,พลังมากมายถูกกระแทกเล็ดลอยออกมา,เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าทั่วทั้งร่างกายของเขาในเวลานี้นั้นเหมือนกำลังจะระเบิดออกมาเป็นเสี่ยง,ก่อนที่จะครวญครางโหยหวนอย่างเจ็บปวด.


เห็นท่าทางเจ็บปวดสั่นไปมาจากการบำเพ็ญพลัง,เซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ด้านหลังยังไม่สวมชุดดีเลยเร่งรีบนำเย่ซิงเหอขึ้นจากอ่างน้ำไปบนเตียงทันที.หล่อนเต็มไปด้วยท่าทางกระวนกระวายใจ,ไม่รู้ว่าความจริงแล้วเกิดสิ่งใดขึ้นกับเย่ซิงเหอกันแน่.


ในเวลานี้นั้น,เย่ซิงเหอที่ตกลงไปสู่สภาวะล้ำลึก,จมอยู่ในจิตสำนึกจนไม่สามารถที่จะปลุกให้ตื่นขึ้นมาได้.


แสงสีขาวและปลาคาร์ปสีน้ำเงินเข้าโจมตีกันอย่างรุนแรง,จนแทบไม่รุ้เลยว่าใครเป็นใครตอนนี้.


เสียงดังก้องกังวาน,สะท้อนอยู่ภายในจิตใจของเขา.


"เป็นเพียงปลาคาร์ปตัวกระจ่อยร่อย,หาญกล้าต่อกรข้ารึ!"เสียงของชายชราอู๋(ไร้นาม)ดังลั่น


"อู๋หลงหยิน,เจ้าหาได้ใช่บรรพบุรุษของข้า!"เสียงที่สดใสและไพเราะของหญิงสาวคนหนึ่งกล่าวตอบโต้.


"คาดไม่ถึงว่าจะรู้จักข้าได้,เป็นเพียงแค่อสูรปลาคาร์ปเท่านั้น,อายุก็แสนจะสั้น!"เสียงของชายชราอู่,ดังลั่นราวกับเสียงของสายฟ้า,เต็มไปด้วยพลังอำนาจของวิญญาณอสูร,ราวกับกำลังจะเบิดจิตสำนึกของเขาให้แตกกระจายออกมาอย่างง่ายๆ.


"ข้าเป็นปลาคาร์ปสีน้ำเงินของจักรพรรดิหลิงเทียนที่เลี้ยงดูมา,ติดตามจักรพรรดิหลิงเทียนบำเพ็ญพลัง,ได้รับชีวิตที่แท้จริงมาจากจักรพรรดิหลิงเทียน,ตอนนี้มีอายุอยู่มาหลายพันปีแล้ว."เสียงที่แจ่มใสและไพเราะของหญิงสาวตอบกลับ.


"?เจ้าเป็นศิษย์ของจักรพรรดิหลิงเทียนอย่างงั้นรึ?"ได้ยินคำพูดดังกล่าวเสียงของชายชราอู๋ก็แปรเปลี่ยนเป็นนุ่มนวล,จักรพรรดิหลิงเทียนที่เป็นหนึ่งในเผ่ามนุษย์,เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์เพียงหนึ่งเดียวที่แข็งแกร่งที่สุด,สามารถจัดการกับราชันย์อสูรได้มากมาย,ข้างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เผ่าอสูรมากมายหลายตนที่คอยติดตามรับใช้เขา,เหล่าเผ่าอสูรที่ได้รับพลังจากจักรพรรดิหลิงเทียนนั้น,ล้วนแล้วแต่ปฏิญาณภัคดีต่อเขา,สาบานจะไม่ทำร้ายเหล่ามวลมนุษย์เลยเด็ดขาด.


"การที่ข้าเข้ามาอยู่ภายในจิตสำนึกของเขานั้น,ความจริงแล้วข้ามีปรารถนาดี,เพื่อคอยช่วยเหลือเขาในการบำเพ็ญยุทธ์."เสียงที่แจ่มใสและไพเราะกล่าวออกมาอย่างสงบ.


"หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็,ข้าจะไม่ติดใจเอาความเรื่องนี้ก็แล้วกัน."เสียงชายชราอู่ที่เก่าแก่นั้นกล่าวออกมาอย่างสงบ.


"ขอบคุณท่านมาก."เสียงของหญิงสาวที่สดใสและไพเราะดังขึ้น,ก่อนที่เสียงดังกล่าวจะม้วนและหายไปอย่างไร้ร่องรอย.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,เย่ซิงเหอก็ค่อยตื่นขึ้นอย่างสลึมสลือ.ก่อนที่จะหันรีหันขวางไปรอบๆ,เขาในตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อที่เปียกโชกไปทั่วร่าง,ภายในร่างกายของเขานั้นพลังที่มีเหือดแห้งไปจนหมด,หากว่าพลังที่แข็งแกร่งทั้งสองยังต่อสู้กันอยู่ล่ะก็,บางทีเขาคงจะไม่ได้กลับออกมาอยู่ตรงนี้แล้วก็ได้.

สิ่งแรกที่เห็นขณะที่เขาลืมตา เป็นเซี่ยหยุนหนิงที่นอนอยู่ข้างกายเขา,ด้วยท่าทางที่กระวนกระวาย,บนใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำตาที่แห้งเกรอะกรัง


เซี่ยหยุนหนิงที่เปลือยเปล่าไม่มีเสื้อผ้าใดๆปกคลุมในเวลานี้,มีเพียงแค่เส้นผมที่ทิ้งยาวลงไป,ผิวกายที่กระจ่างใสตั้งแต่บ่าลงไป,ผิวที่เนียนงาม,ช่างดูแล้วสวยงามยิ่งนัก.


เห็นเย่ซิงเหอที่ตื่นขึ้นมาได้สติแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงก็ร้องไห้โฮพร้อมกับเข้าไปกอดเย่ซิงเหอแน่นสะอึกสะอื้น."ในที่สุดเจ้าก็ฟื้นแล้ว,ข้ากลัว!เจ้าจะจากข้าไป!"


"ข้าไม่เป็นไรแล้ว."เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่นส่ายหน้าไปมา,เห็นท่าท่างที่เหนื่อยล้าของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,เย่ซิงเหอก็ปลอบใจตบไปที่ไหลนางเบาๆ.


นึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว,เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาเหมือนๆกัน,เขารู้สึกเข้าใจได้อย่างเลือนลาง,ถึงเสียงที่แจ่มใสและไพเราะนั่น,,มันยังก้องกังวานอยู่ภายในจิตใจของเขา,มันแลดูเหมือนเสียงของซ่างกวนซูอานเล็กน้อย,พร้อมกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้,เมื่อครั้งที่ซ่างกวนซูอานได้รับบาดเจ็บทีท้องของนาง,ปลาคาร์ปสีน้ำเงินก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักเช่นกัน,เป็นไปได้ว่าปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั่น,จะเป็นซ่างกวนซูอานอย่างงั้นรึ?


ทำไมทุกครั้งที่เย่ซิงเหอพยายามสอบถามซ่างกวนซูอานเกี่ยวกับปลาคาร์ปสีน้ำเงินคราใด,ก็เห็นท่าทางของนาง,ไม่อยากจะตอบเรื่องนี้เลยเป็นเพราะเหตุใด?


ซ่างกวนซูอานนั้นเป็นเผ่าอสูร,นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ได้รับสืบทอดเป็นปลาคาร์ปเทวะสีน้ำเงินจากจักรพรรดิหลิงเทียนอย่างงั้นรึ?



เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้,ทำให้ภายในใจของเย่ซิงเหอ,เต็มไปด้วยความตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนคับ ตกใจนึกว่าจะไม่มาละ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ เกือบเก็บเสื่อแล้วนะเนี่ยถ้าไม่อ่านคืนนี้ลงแดงแน่ ว่าแต่แอดครับแอบใส่อะไรลงไปให้ผมอ่านรึเปล่า?

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคับ รอเช่นกันคับ55+

    ตอบลบ
  4. แอบลุ้นเหมือนหลายๆท่าน ฮ่าๆ / กับน้องอันอาจจะพลาด แต่กับหยุนหนิงนี่เต็มใจ อะหึๆ ไม่มีเขิลกันแล้วด้วย

    ตอบลบ
  5. พี่เย่น่าจะเป็นจักรพรรดิหลิงเทียนหลับชาติมาเกิดรึป่าว

    ตอบลบ
  6. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. อู๋เป็นมังกือวุ้ย

    ตอบลบ
  8. ได้เวลาฝังเข็ม ฮึฮึ

    ตอบลบ
  9. ฝังเมล็ดไปก็เท่านั้นหล่ะหยูเอ๋ย พี่เย่เราได้แบ็คอัพรุ่นใหญ่เพียบขนาดนี้ แต่ไม่นึกว่าที่เดาๆเรื่องปู่อู๋ไว้ว่าน่าจะเป็นมังกร ดันถูกด้วยสะงั้น ไม่ใช่ว่าปู่แกโดนผนึกไว้โดยคนใช้พลังแห่งดวงดาว แล้วจะให้พี่เย่เราคลายผนึกให้หล่ะเลยต้องฝึกพี่เย่ให้ไปถึงระดับเดียวกับคนผนึกตัวเอง ชักสงสัยว่าจักรพรรดิหลิงเทียนน่าจะใช้พลังแห่งดวงดาวเหมือนกันรึเปล่า

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ
    ออกแนวเหมือนโรเจอร์กะลูฟี่ป่ะ

    ตอบลบ
  11. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  12. น่าจะจับกดไปเลยนะ 5555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ตอนหน้าจับหยุนหนิงกดเลยพี่เย่ให้มัน "มุมมันเหมือนสัตว์ป่า"

    ตอบลบ
  14. จัดหยุนหนิงต่อเลยละกัน

    ตอบลบ
  15. มีคนเฝ้าไข้นี่ดีจริงๆ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ