วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 269 The primordial chaos monster plants

Star Martial God Technique Chapter 269 The primordial chaos monster plants

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 269 พฤษาอสูรหงเมิ่ง


บทที่ 269 พฤษาอสูรหงเมิ่ง



เห็นท่าทางหลบเลี่ยงของเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของนางมีประกายแสงความพ่ายแพ้อยู่เต็มไปหมด,ทว่านางก็เผยยิ้มทรงเสน่ห์ออกมา,ด้วยรอยยิ้มราวกับดอกไม้กำลังเบ่งบานที่สั่นสะท้านใจชายทุกคน,ก่อนที่ร่างกายของนางจะเปล่งประกายชูช่ออวดคู่งามที่เต็มไปด้วยความยั่วยวนใจออกมา.


"น้องซิงเหอ,หากว่าเจ้ายังคงจดจำพี่สาวคนนี่อยู่เสมอล่ะก็,พี่สาวคนนี้ยินยอมจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเจ้า!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูโน้มตัวลง,พลางกล่าวออกมาด้วยปลายลิ้นพร้อมกับลมที่แผ่วเบาเป่าไปยังข้างๆหูของเย่ซิงเหอ.



เพียงแค่คำพูดไม่กี่คำ,และเสียงที่กระเส่าของนาง,ราวกับว่ามีกระแสไฟฟ้าอ่อนๆช๊อตมายังร่างกายของเขา,ทำให้หัวใจบุรุษเช่นเขาถึงกับสั่นไหวไปมา.


สีแดงราวกับลูกตำลึง,แผ่ซ่านกระจายไปทั่วใบหน้าของเขา!


เย่ซิงเหอไม่กล้าที่จะปลดการระวังตัว,ด้วยมารยาหญิง,อาจเป็นได้ว่าเป็นเพียงแค่การเย้ายวนหลอกล่อเขา,แม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะเคยเป็นตายด้วยกันมา,ทว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็เป็นคนของสำนักเทพกระบี่.


ใครจะรู้ว่านางอาจเพียงต้องการยั่วยวนเขา,ให้เขาต้องตกเป็นอยู่ภายใต้เสน่ห์ของนางก็เป็นได้.


ยิ่งปราชญ์กระบี่หมิงหยูแสดงท่าทางยั่วยวนมากเท่าไหร่,ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยมากเท่านั้น.


แม้ว่าเขายินดีที่จะเชื่อใจปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ทว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูในเวลานี้,ดูอันตรายเป็นอย่างยิ่ง,เขาไม่รู้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นต้องการสิ่งใดกัน.


"เรื่องของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้น,รบกวนพี่หมิงหยูด้วย!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้ากล่าวต่อนาง.


"โปรดวางใจ,ในมาช้าข้าต้องได้ข่าว,แล้วจะส่งข่าวไปให้เจ้า,ทว่าข้าจะไปหาเจ้าได้ที่ใหนรึ?"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอนั้นอยู่ที่สวนชายชราอู๋(ไร้นาม),หากแต่เขาได้กล่าวต่อปราชญ์กระบี่หมิงหยูว่า"ข้าจะหาโอกาสมาหาพี่หมิงหยูเอง!"


"อืม!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูพยักหน้า,สายตาของนางถอนออกมาจากเย่ซิงเหอ,ภายในนั้นมีประกายแสงแห่งความถวิลหา,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"งั้นข้าคงต้องไปก่อน!"


นางแอบมาพบเย่ซิงเหออย่างลับๆ,หากมีคนของสำนักเทพกระบี่รู้เข้าล่ะก็,อาจเป็นปัญหาได้,ดังนั้นนางควรที่จะรีบไปจะเป็นการดีที่สุด.


"ไว้พบกันใหม่!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


ปราชญ์กระบี่ได้ลอยหายออกไปจากป่า.


จ้องมองไปยังแผ่นหลังของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ก่อนที่นางจะหายเขาไปในป่า,เย่ซิงเหอก็ถอนสายตากลับมาก่อนที่จะเตรียมกลับไปยังลานที่พักชายชราอู๋



สำนักเทพกระบี่,ห้องโถงจิตวิญญาณแห่งกระบี่.


ชายคนหนึ่งสวมชุดคลุมสีขาว,ยืนเป็นสง่าราวกับขุนเขา,ผิวกายเป็นสีโลหิต,ปกคลุมไปทั่วร่างกาย,เป็นผิวกายที่ละเอียดประณีตเป็นอย่างยิ่ง,ร่างกายดูเหมือนคนหนุ่มที่มีอายุ 26 หรือ 27 ปี,สีผมสีเงิน,หากเทียบกับคนที่อายุเท่าเขาแล้ว,ต้องเป็นที่อยากรู้อยากเห็นแก่คนทั่วไปแน่นอน.


กลิ่นอายที่น่าเกรงขามรูปร่างที่พิเศษและน่าอัศจรรย์,ราวกับเป็นขุนเขาที่ไม่สามารถทำให้พังทลายลงไปได้.


ชายคนนี้คือเทพกระบี่เฟิงอี้,ทั่วทั้งอาณาจักรต้าโจว,ไม่มีใครไม่รู้จักฉายานามนี้,เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งที่อยู่อันดับต้นๆของอาณาจักรต้าโจว,เป็นคนที่ศัตรูไม่ต้องการพบเจอมากที่สุด.


ห่างออกไปจากเทพกระบี่เฟิงอี้ไป 4-5 เมตรนั้น,เป็นหลิงหยูที่ยืนก้มหน้าอย่างเรียบร้อย.


"หลิงหยู,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพใกล้จะมาถึงแล้ว,วรยุทธ์ของเจ้าอยู่ระดับใหนแล้ว?"เทพกระบี่เฟิงอี้จ้องมองไปยังหลิงหยู.


"เรียนท่านอาจารย์,ข้ายังอยู่ที่ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย!"หลิงหยูเร่งรีบกล่าวออกมาอย่างร้อนรน,ตั้งที่แต่เขาถูกเย่ซิงเหอทุบตีมาหลายครั้งหลายครา,การโจมตีที่รุนแรงนั่น,บาดลึกลงไปในใจของเขาจนทำให้ขาดซึ่งความมั่นใจ,การบำเพ็ญยุทธ์ทุกครั้ง,ส่งผลให้เขาคิดถึงช่วงเวลาที่โหดร้ายอยู่เสมอ,จนทำให้แทบจะไม่สามารถตั้งสมาธิเอาไว้ได้เลย.


หลิงหยูรู้ซึ้งถึงความอับยสนั่นทั้งที่หัวใจของเขานั้นได้ถูกปลูกถ่ายหัวใจอสูรลงไปก็ตามที.


อย่างไรก็ตามเขาไม่รู้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,ความแข็งแกร่งของเขานั้นเหนือกว่าเย่ซิงเหออย่างเห็นได้ชัด,แต่แล้วทำไมเขาต้องพ่ายแพ้ถูกเย่ซิงเหอทุบตีอยู่เรื่อยไป,ภายในใจของเข้านั้นมีความขุ่นข้องใจอยู่เต็มไปหมด,จนแทบจะไม่สามารถบำเพ็ญยุทธ์ได้เลย,ยิ่งเมื่อเร็วๆนี้เขาเพิ่งได้รับข่าวว่าเย่ซิงเหอได้ไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แล้วยิ่งทำให้เขานั้นไม่สามารถรวบรวมสมาธิได้แม้แต่นาทีเดียว.


ก่อนหน้านี้เย่ซิงเหอมีวรยุทธ์เพียง 7 ดินแดนสวรรค์,ยังทำให้เขาพ่ายแพ้จนเทียบไม่ได้,ตอนนี้ได้ไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แล้ว,เขาที่อยู่ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์จะเทียบได้อย่างไร,ภายในใจที่ร้อนรุ่มนี้จะยังสงบใจได้อย่างงั้นรึ?

"หลิงหยู,หัวใจของเจ้านั้นเต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย,วรยุทธ์ของเจ้าจึงยากที่จะพัฒนาได้,เจ้าไม่รู้เรื่องนี้รึ?"เทพกระบี่เฟิงอื้จ้องมองไปยังหลิงหยู,ขมวดคิ้วแน่น,"เจ้าเป็นคนที่มีพรสวรรค์โดดเด่น,มีมีใครสามารถเทียบเจ้าได้,และเจ้าเป็นคนเพียงคนเดียวที่ได้รับสืบทอดจากปรมาจารย์อี้ป๋อ,อย่าได้ทำให้อาจารย์ต้องผิดหวัง!"


ได้ยินคำพูดของเทพกระบี่เฟิงอื้แล้ว,ภายในใจของหลิงหยูนั้นเต็มไปด้วยความเศร้าใจ,ก่อนหน้านี้,คราใดก็ตามที่ได้ยินคำนี้จากปากเทพกระบี่เฟิงอื้,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอมใจ,ทว่าตอนนี้เขาเอาตัวไปเปรียบกับเย่ซิงเหอแล้ว,ก็ทำให้เขาต้องรู้สึกกล้ำกลืนแทบไม่สามารถทนได้เลย.


"ท่านอาจารย์,ข้ามีปัญหากับคนๆหนึ่งอยากจะใคร่ขออาจารย์สักอย่างหนึ่ง."หลิงหยูยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


"ว่ามา."เทพกระบี่เฟิงอี้กล่าว.


"ศัตรูของหลิงหยูนั้นเดินทางมายังเมืองหลวง,เป็นศัตรูกันมานานแล้ว,ทั่วทั้งเมืองหลวงนั้นรู้จักเขาดี,เป็นคนที่เป็นเหมือนก้างขวางคอของข้า,อย่างไรก็ตามด้วยวรยุทธ์ของข้าที่ด้อยกว่าเขา,ข้าจึงอยากให้อาจารย์ส่งคนหลายคนไปกับข้าเพื่อสังหารเขา!"หลิงหยูยกมือคาระไปด้ายหน้า"ขอให้อาจารย์ช่วยข้าในครั้งนี้ด้วย."


เทพกระบี่เฟิงอื้จ้องมองไปยังหลิงหยู,กล่าวออกมาอย่างสุขุม,"คนที่เจ้ากล่าวถืงคือเย่ซิงเหออย่างงั้นรึ?"


"อาจารย์,ท่านรู้?"หลิงหยูเพ่งพิศ,กล่าวออกมาอย่างตกใจ.


"แน่นอนว่าข้าต้องรู้เขาเป็นคนที่มีอายุน้อยซ้ำยังมีวรยุทธ์ที่คาดไม่ถึงเช่นนั้น,เป็นเหมือนกับคลื่นลูกใหญ่ที่สั่นสะเทือนเมืองหลวง,ข้าจะไม่รู้จักผู้ฝึกยุทธ์เหล่านั้นได้อย่างไร?"เทพกระบี่เฟิงอี้กล่าวอย่างสุขุม,"ข้าไม่ใช่คนขี้หลงขี้ลืมขนาดนั้น."


"เช่นนั้นแล้วทำไมท่านอาจารย์ยังกล่าวว่าพรสวรรค์ของข้าไม่มีใครเทียบได้ด้วยล่ะ?"หลิงหยูกล่าวออกมาด้วยใบหน้าที่แดงกล่ำ,สอบถามออกไป.


"หลิงหยู,ความจริงพรสวรรค์ของเจ้าเหนือล้ำไม่มีใครเทียบได้,ทว่าเจ้ายังไม่มีโอกาสแสดงมันออกมาเท่านั้นเอง,เย่ซิงเหอนั้นไม่สามารถแตะต้องได้แล้ว,จักรพรรดิเทวะได้วางเขาไว้ในแผนการเรียบร้อยแล้ว,พวกเราไม่สามารถจัดการอะไรได้อีกในตอนนี้,เพื่อหลีกเลี่ยงความล้มเหลวของแผนการองค์จักรพรรดิ."เทพกระบี่เฟิงอื้เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล,เขาส่ายหน้าไปมาก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"นอกจานี้,เขาเป็นศัตรูที่คู่ควรของเจ้า,เพื่อที่จะให้เจ้าได้กลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์,และมันจะสามารถกระตุ้นความสามารถของเจ้า,หัวใจอสูรภายในใจของเจ้าจะเติบโตขึ้นมาอย่างมากมาย,ขอเพียงแค่เจ้าสามารถล้มเย่ซิงเหอได้,ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าเอง!"


พรสวรรค์ของเขายังจะไม่มีใครเทียบได้อีกรึ?หลิงหยูไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้เลย,ทำไมเทพกระบี่เฟิงอี้บอกว่าพรสวรรค์ของเขานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าเย่ซิงเหอล่ะ.


"อาจารย์,ในตอนแรกนั้น,เขามีวรยุทธ์เพียงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ข้ายังไม่สามารถเอาชนะเขาได้เลย,ตอนนี้เขาได้ก้าวไปยังระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แล้ว,ข้าจะต่อกรกับเขาได้อย่างไร?"ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความสงสัย.


"เจ้ายังไม่รู้ตัวอย่างงั้นรึ,ภายในร่างกายของเจ้านั้นเต็มไปด้วยพลัง,หากว่าสามารถนำมันออกมาใช้ได้ล่ะก็."เทพกระเฟิงอี้กล่าวออกมาพร้อมรอยยิ้ม.


"จะทำอย่างไรถึงจะสามารถดึงพลังนั้นออกมาใช้ได้,ขอให้อาจารย์ช่วยชี้แนะข้าด้วยเถอะ."หลิงหยูเองรู้สึกตื่นเต้นอยู่ทีเดียวหากว่าทำให้เขานั้นแข็งแกร่งขึ้นได้จริงๆละก็,อาจจะสามารถก้าวข้ามเย่ซิงเหอก็เป็นได้?


"การจะปลุกพลังของเจ้านั้น,ไม่ใช่เรื่องง่ายดายนัก,เจ้าอาจต้องพบกับความเจ็บปวดแสนสาหัส,หลิงหยู,เจ้าจะสามารถทนมันได้หรือไม่?"เทพกระบี่เฟิงอี้จ้องมองไปยังหลิงหยู,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

"ท่านอาจารย์,หลิงหยูสามารถทนได้แน่นอน!"หลิงหยูกล่าวอย่างหนักแน่น.ทุกครั้งที่เขาพบกับเย่ซิงเหอต้องพบเจอกับความอับอายหลายต่อหลายครั้ง,ซ้ำหญิงสาวที่เขารักยังถูกชิงไป,เพื่อแก้แค้น,เขาไม่สนใจความเจ็บปวดหรือวิธีการอะไรทั้งนั้น.




"อืม!"เทพกระบี่เฟิงอี้ขมวดคิ้วไปมา,พลางล้วงอะไรบางอย่างออกมาจากหน้าอก,ก่อนที่จะครี่ฝ่ามือออกมาให้กับหลิงหยู"รับพฤกษานี้ไปกินซิ,มันมีชื่อว่าต้นอสูรหงเมิ่ง(กลียุคแรกเริ่ม),มันจะสามารถทำให้เจ้านำความแข็งแกร่งที่แท้จริงออกมาใช้ได้."


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

35 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ อีกสักตอนจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ พี่เย่โดนซ้อนแผนซะแล้ว

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ คงไม่มาแนว หาคนมีพรสวรรค์มาสู้กันแล้วชิงร่างหรือดูดพลัง😁😁😁

    ตอบลบ
  4. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. เดียวพี่เย่ก็ดื่มเลือด ซ่างกวนแล้ว พลังห่างกันไปไกลอีก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นับนิ้วรอถึงระดับเก้าอยู่เลยค่ะ ถ้าถึงเนี่ยคงโหดน่าดูเลยพี่เย่เรา

      ลบ
    2. ซ่างกวนจะให้พี่เย่ ดื่มตั้งแต่ ตอนที่เท่าไรครับ หรือว่าเราอ่านข้าม

      ลบ
  6. เดี๋ยวเจอชิงเหอสังเวยโลหิตอสูรล่ะจะหนาว

    ตอบลบ
  7. ว่าแล้วว่า พี่เย่ต้องโดนวางอยู่ในแผน แถมคนที่จับวางคือองค์จักรพรรดิ์อีก งานนี้พี่เย่จะซ้อนแผนคืนได้รึไม่ รอลุ้นๆ / หลิงหยูจะเติมทรู เดะพี่เย่รูดบัตรเอาเลยคอยดู
    ปล.แอบแปลกใจที่ เฟิงอี้ ใจเย็น นึกว่าจะเป็นแนวโหดลับหลัง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมือนเฟิงอี้ก็ใช้หลิงหยูเป็นเบี้ยเหมือนกันนะ

      ลบ
    2. ตัวหมากใครจะเจ๋งกว่ากัน

      ลบ
  8. ตำรวจครับ!จับพวกมันเลยครับมันกำลังส่งของ....
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. มีคนมาเติมทรูแข่งกับน้องเย่แล้ว
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณค่ะ
    นี่อย่าพี่เย่เรายังแพ้เรื่องพรสวรรค์อีกเหรอ เราว่าพี่แกก็โกงโคตรแล้วนะ
    ปล.ชักสงสัยแผนการแล้ว มันจะทำยังไงต่อไปเนี่ย... ซางกวนจะรู้เห็นเรื่องนี้ไหมนะ

    ตอบลบ
  11. อืม...สู่จุดสุดยอดต้องแลกด้วย ทุกสิ่งมากมาย เมื่อถึงจุดสุดยอด ก็ได้สิ่งตอบแทนมากมาย แต่เหนือจุดสุดยอด กลับไม่เหลือสิ่งใด?

    ตอบลบ
  12. จะมาสู่ จีเอ็มซิงเหอหรอเหอะๆ ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  13. ชายชราที่สวน จักรพรรดิ์เทวะ

    ตอบลบ
  14. เหอะๆอย่าให้พี่เนี้ยมา

    ตอบลบ
  15. ฝึกไม่ได้ ก็โดฟยาละวะ หวังว่างานนี้คงจะช่วยสู้กับสกิลพระเอกได้นะ ถถถ พ่อคู๊ณ .........

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  17. ทำไมไม่ขอยาของซางกวนกินบ้างอะมีตั้งหกหมื่นเม็ดขนาดยาในหีบจักรพรรดิที่โครตดีมีน้อยแทบจะนับเม็ดได้ซางกวนยังบอกกากเลยยาของซางกวนที่มีก็ต้องดีกว่าไม่งั้นคงไม่เก็บ

    ตอบลบ