วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 281 Looking for missing persons

Star Martial God Technique Chapter 281 Looking for missing persons

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 281 สืบหาคนที่คิดถึง


บทที่ 281 สืบหาคนที่คิดถึง



ด้วยอายุเพียงเท่านี้,กลับมีความแข็งแกร่งระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ตลอดจนมีตำราเพลงเทียนหลิงซูเยว่ที่เป็นตำราที่น่ามหัศจรรย์เป็นของสะสม,ด้วยสิ่งที่เห็นนี้สามารถบ่งบอกได้ถึงสถานะของเขาได้เลย.


ชายหนุ่มทั้งห้าต่างก็คาดเดาสถานะของเย่ซิงเหอไปต่างๆนาๆ.


"หลังจากเกิดต่อสู้ขึ้นเช่นนี้,ทำให้สถานที่ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย,การรับฟังบรรเลงเพลงนั้นได้ถูกรบกวน,ขอให้ท่านพี่ทั้งห้ากลับไปก่อน,ไว้ค่อยหาโอกาสในการรับฟังในครั้งหน้า,เป็นอย่างไร?"หยุนหลิงยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.



"หากเป็นเช่นนี้,แม่นางหยุนหลิง,ข้าคงต้องขอตัวก่อน."ชายชุดสีม่วงยกมือคารวะไปด้านหน้าด้วยท่าทางการวางตัวที่สง่างามมีมารยาท.


ชายหนุ่มที่ยโสไม่ค่อยสบอารมณ์เล็กน้อย,หากว่าพวกเขาจากไปแล้วก็จะเหลือแม่นางหยุนหลิงและเย่ซิงเหอเพียงลำพัง,ในเมื่อหยุนหลิงได้เชิญพวกเขากลับแล้ว,มันช่วยไม่ได้เลยที่เขาจะขัดขืน,จึงทำได้แค่ยกมือคารวะไปด้านหน้า"แม่นางหยุนหลิง,หากว่าเจ้าต้องการ,สามารถเรียกข้าได้ทุกเวลา,ตอนนี้ข้าคงต้องขอลาก่อน!"เขาแค่นเสียงอย่างเย็นชาก่อนที่จะชำเลืองมองไปยังเย่ซิงเหอ.


เหล่าชายทั้งห้าได้บอกลาและจากไปแล้ว,ตอนนี้มีเพียงหยุนหลิงและเย่ซิงเหอเพียงสองคน.


"นายน้อยเผยเรื่องตำราเทียนหลิงซูเย่วที่เป็นเหมือนดั่งของล้ำค่า,ไม่หวาดเกรงว่าจะถูกลอบโจมตีหรือถูกช่วงชิงอย่างงั้นรึ?"หยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"หากไม่มีความแข็งพอ,ตลอดจนพร้อมที่จะเข้าต่อกรทุกคนทั่วอาณาจักร,แน่นอนว่าข้าคงไม่กล้าที่จะเปิดเผยตำราเทียนหลิงซูเย่ว."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยความมั่นใจ.


"ไม่คิดเลยว่านายน้อยช่างเป็นคนที่กล้าหาญบ้าบิ่นเช่นนี้."หยุนหลิงเผยยิ้มออกมา,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของนางนั้นมีประกายแสงที่เต็มไปด้วยเชาว์ปัญญาและความฉลาดหลักแหลม,นางค่อยๆหันหน้ามาอย่างช้าๆ,ด้วยใบหน้าที่กลมเรียว,ดูแล้วไม่ได้ดูด้อยไปกว่าซางกวนซูอาน,อันซุยหยุนหรือเซี่ยหยุนหนิงเลย.


ใบหน้าที่สวยงามของหยุนหลิง,บอกได้เลยว่านางเป็นหญิงสาวที่สวยทรงเสน่ห์,ยากที่จะหาใครมาเปรียบเช่นกัน.


ภายในดวงตาของหยุนหลิงนั้น,แสดงออกมาด้วยเสน่ห์ยั่วยวน,จ้องมองมายังเย่ซิงเหอก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ไม่รู้ว่าในสายตาของนายน้อย,หยุนหลิงเป็นหญิงที่สวยงามหรือไม่?"


เย่ซิงเหอราวกับอยู่ในภวังค์,เหมือนว่าได้กลิ่นหอมเรื่อๆที่ทำให้ใจของเขาสั่นไหว,ทั่วทั้งร่างของเขาราวกับว่าพลุ่งพล่านสั่นสะท้านไปมายากที่จะควบคุมตัวเอง,ในเวลาเดียวกันภายในจุดดันเถียนของเขารู้สึกถึงความเย็นเจื่อๆอยู่,ความเย็นนี้แล่นผ่านทะลวงไปยังจิตใจของเขา,ทำให้สติของเขานั้นเริ่มที่จะกลับมามั่นคงเช่นเดิม


เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตะลึง,สายตาของเขาจับจ้องไปยังหยุนหลิงที่ยืนอยู่อย่างสุขุม,ด้วยท่าทางสงบเงียบ,ในตอนแรกนั้นเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตา.


ไม่รู้เลยว่าแม่นางหยุนหลิงนี้มีวิชาหรือวรยุทธ์อะไร,ถึงสามารถยั่วยวนและมีเสน่ห์ขึ้นมาเช่นนี้.


"ความจริงแล้วแม่นางหยุนหลิงสวยงามจริงๆ,ทว่าหัวใจของข้านั้นมีเจ้าของแล้ว."เย่ซิงเหอก้าวถอยออกมาหนึ่งก้าว,จ้องมองไปยังหยุนหลิงด้วยความระมัดระวัง.


ภายในดวงตาของหยุนหลิงมีประกายแสงประหลาดใจ,นางไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะมีความสามารถต้านทานวิชาจิตวิญญาณอสูรของนางได้,ก่อนหน้านี้เหล่าผู้เยาว์มากมาย,ล้วนแล้วต้องตกอยู่ภายใต้มนเสน่ห์ของนาง,แน่นอนว่านอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาที่งดงามแล้ว,นางยังมีวิชาจิตวิญญาณอสูรอีกด้วย.


โดยทั่วไปแล้วหากว่าภายในจิตใจของคนเหล่านั้นมีความรู้สึกต่อนางเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น,ย่อมไม่สามารถที่จะต้านทานเสน่ห์จากวิชาจิตวิญญาณอสูรของนางอย่างแน่นอน.


เป็นไปได้ว่าเย่ซิงเหอคนนี้จะมีความคิดที่บริสุทธิ์จริงๆงั้นรึ?


"หยุนหลิงได้ล่วงเกินแล้ว."หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวว่า"นายน้อยมีนามว่าเย่ซิงเหออย่างงั้นรึ?"


"แม่นางหยุนหลิงรู้จักชื่อของข้าด้วยรึ?"ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นถึงกับตื่นตกใจ.


"นายน้อยเดินทางมายังเมืองหลวงก็สร้างชื่อเลื่องลือเช่นนั้น,ข้าที่เป็นหัวหน้าหอเซี่ยหยุนตัง ของตำหนังโย่วหลาน,แน่นอนว่าต้องรู้.ชายชุดดำคงจะเป็นนักฆ่าที่ถูกส่งมาจากราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์!"หยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอพลางเผยยิ้มเล็กน้อย"น่าจะไม่ใช่คนของจักรพรรดิเทวะ,อาจจะเป็นคนขององค์ชายหกที่ส่งมา,หากเป็นคนของจักรพรรดิเทวะแล้ว,นายน้อยคงต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย."


"?"ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวเย็นยะเยือบเลยทีเดียว,ด้วยคำพูดของหยุนหลิงนั้นเหมือนจะเป็นจริงเช่นนั้น.


ความแข็งแกร่งของจักรพรรดิเทวะ,อยู่ในระดับที่น่าสะพรึงกลัวขนาดใหนกัน?เย่ซิงเหอได้แต่แอบคาดเดา,กับคำพูดของหยุนหลิงที่กล่าวออกมา.


"ในเมื่อแม่นางหยุนหลิงรู้ว่าข้าเป็นใคร,ทำไมถึงรุ้ว่าเป็นข้าจะมาที่นี่ล่ะ?"เย่ซิงเหอจ้องมองสอบถามหยุนหลิง.


หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวว่า"นายน้อยไม่ได้มาเพราะหยุนหลิง,ทว่ากำลังถูกไล่ตามโดยชายชุดดำ,พร้อมกับเข้ามาซ่อนยังสถานที่แห่งนี้,อย่างไรก็ตามเหตุผลที่นายน้อยมาอยู่ที่นี่,จริงๆแล้วคงจะตามเสียงดนตรีที่ดึงดูดมากระมัง."


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นถึงกับสั่นไหวเย็นยะเยือบทีเดียว,เขาไม่คาดคิดเลยว่าสิ่งที่หยุนหลิงอธิบายออกมานั้น,จะรับรู้ในความเป็นไปอย่างลึกซึ้งเช่นนี้.


"เพียงแต่ข้านั้นไม่คาดคิดเลยว่านายน้อยจะมีตำราเพลงเทียนหลิงซูเยว่จริงๆ,สิ่งดังกล่าวนี้ช่างสร้างความสนใจต่อข้ายิ่งนัก."หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะส่งยิ้มจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ"นายน้อย,หากว่าข้านั้นต้องการตำราเทียนหลิงซูเยว่ทั้งหกเล่ม,นายน้อยมีเงื่อนไขอะไรโปรดบอกกล่าว."


"พี่หยุนหลิงที่สามารถล่วงรู้ได้ดุจเทพ,ไม่ว่าจะคาดจะคาดเดาสิ่งใดล้วนแล้วแต่ถูกต้อง,ท่านคิดว่าข้ากำลังหาสิ่งใดอยู่ล่ะ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหยุนหลิง,ดวงตาหรี่ลงเล็กน้อย,ด้วยหญิงสาวที่อยู่ต่อหน้าเขานี้เป็นคนที่ยากจะจินตนาการถึงได้จริงๆ.


"ไม่ใช่ว่านายน้อยต้องการให้ข้าช่วยท่านหาสถานที่ท่านอ๋องเซี่ยถูกจับตัวไปกระมัง."หยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.ที่มุมปากของนางเผยยิ้มออกมาด้วยท่าทางมั่นใจ.


"แม่นางหยุนหลิงรู้อย่างงั้นรึว่าท่านอ๋องเซี่ยถูกจับไว้ที่ใหน?"เย่ซิงเหอถึงกับขมวดคิ้วไปมา,สอบถามออกไปยังหยุนหลิง.


"แน่นอนว่าไม่รู้,หลังจากจักรพรรดิเทวะได้จับตัวท่านอ๋องเซี่ย,ก็นำไปคุมขังในสถานที่เป็นความลับเป็นอย่างมาก,ถึงจะเป็นสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์ได้ค้นหาทุกวิถีทางแล้ว,แต่ก็ไม่สามารถหาร่องรอยใดๆได้."หยุนหลิงส่ายหน้าไปมาขณะกล่าว.


"แม้แต่ยอดฝีมือยังยากที่จะค้นหา,เรื่องนี่แม้นางหยุนหลิงไม่สามารถช่วยข้าได้."เย่ซิงเหอกล่าว.


"?เรื่องนี้,เช่นนั้นไม่ใช่เรื่องนี้หรอกรึ?"หยุนหลิงท่าทางสงสัยเล็กน้อย,นอกจากเรื่องนี้แล้ว,ยังมีเรื่องอื่นอีกรึ?,ที่เย่ซิงเหอต้องการที่จะใช้เป็นเงื่อนไขกับตำราเทียนหลิงซูเยว่?


"ข้าต้องการที่จะถามแม่นางหยุนหลิงถึงคนๆหนึ่ง,ที่มีนามว่าอันซุยหยุน,ตอนนี้นางอยู่ที่ตำหนักโยว่หลาน."เย่ซิงเหอชำเลืองมองไปยังหยุนหลิงขณะพูด.


หยุนหลิงจ้องมองกลับมา,ตั้งสติก่อนเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ท่าต้องการหาคนๆนี้เพื่ออะไร?"


เห็นใบหน้าท่าทางของหยุนหลิงที่เปลี่ยนไป,ภายในใจของเย่ซงิเหอเริ่มมั่นใจ,ความจริงแล้วซุยหยุนในตำหนักโย่วหลานนั้น,ไม่รู้เลยว่าซุยหยุนตอนนี้มีสถานะใดกันแน่.


"หากว่าแม่นางหยุนหลิงนำข้าไปพบนาง,ข้าจะส่งตำราเทียนหลิงซูเยว่ทั้งหกเล่มที่เป็นเหมือนดั่งตำราเพลงที่หายากมอบให้กับแม่นางในโอกาสถัดไป."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างจริงจัง.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,หยุนหลิงส่ายหน้าไปมาก่อนที่จะเผยยิ้มออกมาในทันที,"ข้าไม่รู้ว่าคนที่ท่านกล่าวและต้องการที่จะพบนั่นคือใคร,ข้าจะกลับไปยังตำหนักโย่วหลานเพื่อสอบถามก่อนแล้วกัน."


เย่ซิงเหอเกลือกกลิ้งตาไปมา,แน่นอนว่าหยุนหลิงต้องรู้จักกับอันซุยหยุนแน่นอน,หากแต่ไม่รู้ว่าทำไมนางจะต้องปกปิดเรื่องดังกล่าวเอาไว้ด้วย.


"ตำราเพลงทั้งหกนั่น,แลกกับคนเพียงคนเดียวของตำหนักโย่วหลาน,ทำไมตำหนักโย่วหลานไม่ต้องการอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอกล่าว"ด้วยการที่ได้ยินหยุนหลิงเคยกล่าวว่าตำราเพลงทั้งหกนั้น,เป็นบทประพันธ์อมตะของสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์ประพันธ์ขึ้นมาด้วยนั่นเอง."


หยุนหลิงส่ายหน้าไปมาพร้อมกับเผยยิ้มออกมา"ข้ายังไมรู้ว่าคนที่ท่านกล่าวถึงเป็นใคร,หากว่าข้ารู้แน่นอนว่ายินดีที่จะแลกเปลี่ยนกับเจ้า,ตำราเพลงเทียนหลิงซูเยว่นั้น,เป็นของล้ำค่ามากมายยิ่งนัก."



หยุนหลิงเองก็ยังปกปิดเอาไว้เช่นเดิม,เย่ซิงเหอได้แต่คิด,ว่าคงไม่สามารถที่จะล้วงความลับอะไรได้อีกต่อไป,จริงๆแล้วเขาก็ไม่ควรที่จะค้นเรื่องนี้มากจนเกินไป,สิ่งที่เขาทำอาจจะไปสร้างปัญหาให้กับซุยหยุนก็เป็นได้?


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

27 ความคิดเห็น:

  1. สาวงามที่ไม่แพ้สาวๆคนก่อน แหมะ เดะอีกหน่อยคงมีนัดเจอเพื่อคุยกันละโดนเข้าใจผิดหาว่ามาจีบละเป็นเรื่องซะละมั้ง ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. น่าจะเปงได้แค่พี่สาว ให้พี่ใหญ่ร่วมสาบานมาจัดสิ

    ตอบลบ
  3. ขอบพระคุณมากมาย ไม่รู้ว่าแปลออกมาสั้นอ่านแปปเดียวจบ หรือความต้องการที่จะอ่านมันมากเกินไปนะ

    ตอบลบ
  4. ทำไมหลังๆมานี่ มันสั่นจุง

    ตอบลบ
  5. ครั้งก่อนมอมยา ยังไม่รู้รส ครั้งต้องตามหาเพื่อพบเจอ เพื่อชิมให้รู้รสชาติว่าหอมหวานเพียงใด

    ตอบลบ
  6. น่าจะติดใจ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. "จะหาข้าเรอะ ไม่ง่ายนักหรอก"ซุยหยุน

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. เริ่มจะทำตัวงี่เง่าอีกละสงสัยติดหี่ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ