วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 275 Being indomitable spirit

Star Martial God Technique Chapter 275 Being indomitable spirit

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 275 จิตวิญญาณที่ไม่หวั่นไหว


บทที่ 275 จิตวิญญาณที่ไม่หวั่นไหว 



จวบจนถึงเวลาเย็นแล้ว,เย่ซิงเหอค่อยๆดูดซับพลังความหนาวเย็นของผู้เฒ่าโจวที่อยู่ภายในร่างกายเกือบหมดแล้ว.


ความหนาวเย็นที่เปี่ยมล้น,พวยพุ่งบนตราประทับมังกร,เย่ซิงเหออดไม่ได้เลยที่ ต้องการจะทดสองง้าวมังกรสวรรค์และชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์.

"พวกเจ้าดูที่นิ้วของผู้เฒ่าโจวสิ!"


"ผู้เฒ่าโจวฟื้นแล้ว!"


ทุกคนต่างจ้องมองไปยังผู้เฒ่าโจวที่ค่อยๆลืมตาอย่างช้าๆ.


ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะสามารถรักษาอาการเจ็บป่วยของผู้เฒ่าโจว,ด้วยวิชาที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก.


ตำแหน่งผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราอันดับหนึ่งของอาณาจักรต้าโจว,ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นของพี่น้องเผิงเจิ้ง,เหล่าผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราทั้ง 12 คนต่างก็พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้,ในวันนี้นั้นผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราอันดับหนึ่งต้องเปลี่ยนมือไปแล้ว.


สายตาทุกคนที่จ้องมองในเวลานี้,เย่ซิงเหอเป็นผู้ใช้ศิลปะดวงดาราที่เชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก,เหนือยิ่งกว่าเผิงเจิ้งเหยาซะอีก.


ใบหน้าของพี่น้องเผิงเจิ้งกลายเป็นสีแดง,ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นนี้,ทำให้ชื่อเสียงของเขาเสียหายเป็นอย่างมาก,ภายในใจของพวกเขานั้นโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,ท่าทางของเย่ซิงเหอที่แสดงออกมานั้น,รากับว่ากำลังตบหน้าพวกเขาอย่างแรง,หากแต่เขากลับไม่สามารถตอบโต้กลับไปได้เลย,คนทุกหมดต่างจดจ้องไปยังเขาด้วยสายตาที่ชื่นชม,ชื่อเสียงของเขาที่เคยมีคงยากที่จะแก้ไขกู้มันคืนกลับมาได้.


"ขอบคุณนายน้อยที่ให้ความช่วยเหลือ,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเราจะไม่ลืมพระคุณเลย,หากว่านายน้อยต้องการสิ่งใด,ขอเพียงบอกมา,พวกเราจะต้องทำมันอย่างเต็มกำลังแน่นอน,นอกจากนี้พวกเรายังมีของตอบแทนในการเอื้อเฟื้อในครานี้ด้วยเป็นศิลาแห่งดวงดารา 120 ก้อน,พร้อมกับเงินอีก 300,000 เหรียญทอง!ขอให้นายน้อยรับไปด้วย."โจวเทียนเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


ได้ยินคำพูดของโจวเทียนเหอ,เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างหายใจอันเย็นเยือบออกมา,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนช่างมั่งคั่งร่ำรวยเหลือคณานับ!


เย่ซิงเหอกล่าวพร้อมกับยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"ประมุขโจวอย่าได้เกรงใจ,ข้ามาที่นี่,เป็นความตั้งใจที่อยากช่วยเหลือคน,สำหรับศิลาดวงดารานั้น,ให้แบ่งปันแก่เหล่าผู้ใช้ดวงดาราคนอื่นเถอะ,สำหรับข้าแล้วมันไม่จำเป็นเท่าใดนัก!"


แน่นอนว่าเย่ซิงเหอไม่กล่าวออกมาอย่างแน่นอนว่าโจวเหยี่ยนน้อยเป็นคนเชิญเขามา.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างตกไปอยู่ในสถาวะตื่นตะลึง,ด้วยสิ่งตอบแทนที่ล้ำค่าเช่นนี้,เย่ซิงเหอกลับกล่าวปฏิเสธอย่างไม่คาดคิด!อย่างไรก็ตามหากคิดดูอีกครั้ง,เย่ซิงเหอที่มีวรยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ด้วยอายุที่ยังเยาว์ถึงเพียงนี้,อาจารย์ของเขาจะต้องน่าสะพรึงกลัวอย่างแน่นอน,ซ้ำทรัพยากรในการบำเพ็ญเพียรต้องมีมากมายไม่ขาดแคลนเช่นกัน,สิ่งของเหล่านี้,เขาจึงไม่ได้ให้ความสนใจเป็นแน่.


"นายน้อยช่างเป็นคนที่มีไมตรีจิตยิ่งนัก!แม้ว่าสิ่งของดังกล่าวนี้อาจจะไม่มากมายนัก,ทว่านายน้อยควรที่จะรับเอาไว้,สิ่งเหล่านี้เป็นความเคารพของตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเรา!"โจวเทียนเหอกล่าวออกมาอย่างแข็งขัน.


เผิงเจิ้งซินพี่ใหญ่เต็มไปด้วยความหดหู่ใจ,เขาที่อยู่ตอนนี้ไม่มีหน้าที่จะอยู่อีกต่อไปแล้ว,ดังนั้นควรที่จะรีบ,ออกไปซะ.


ขณะนั้นก็มีใครคนหนึ่งโพล่งออกมา,ในทันที,"ข้าคิดออกแล้วว่าเขาจะต้องเป็นเย่ซิงเหอตระกูลขนนกสีฟ้าแน่!"


เย่ซิงเหอ?


ด้วยคำพูดนั่น,ราวกับสายฟ้าที่ผ่าลงมายังหัวใจของทุกคน,ก่อนที่จะค่อยๆจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พลางกับอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกเย็นเยือบ


พวกเขาคิดถึงสถานะของเย่ซิงเหอขึ้นมาในทันที,ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นเพิ่งมีชื่อเสียงเลืองลือเป็นอย่างมากยิ่งข่าวลือเกี่ยวกับการก่อกบฏนั่น.

กองกำลังมังกรบิน 200,000 นายถูกจัดการ,ทำให้ชื่อของตระกูลขนนกสีฟ้าเป็นที่รู้จักไปทั่ว.


เหล่าคนที่อยู่ตรงนี้ต่างมองหน้ากันและกัน,พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะมาปรากฏที่เมืองหลวงเช่นนี้,และยังมาปรากฏตัวที่นี้ด้วย.


ได้ยินคำพูดเช่นนั้นจากผู้ใช้ศิลปะดวงดาราคนหนึ่ง,พี่น้องเผิงเจิ้ง,ที่คิดจะจากไป,ดวงตาของพวกเขาก็เป็นประกาย,สายตาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับชี้นิ้วและแค่นเสียงออกมาว่า"ข้าก็คิดเอาไว้อยู่แล้ว,เจ้าเป็นกบฏตระกูลขนนกสีฟ้านั่นเอง,ทุกๆคน,จงเร่งรีบจับตัวเขาซะ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมาอยู่ที่นี่,ช่างโอหังยิ่งนัก!"


โจวเทียนเหอขมวดคิ้วแน่น.


โจวเหยี่ยนน้อยหน้าเสียแทบจะร้องไห้ออกมา,พี่ซิงเหอของนางเสี่ยงชีวิตมาช่วยเหลือปู่ของนาง,หากว่าเขาถูกจับล่ะก็หรือว่าต้องประสบอาการบาดเจ็บใดๆ,ถึงนางต้องตายก็คงไม่สามารถอภัยให้ตัวเองได้.


ภายในห้องโถงเต็มไปด้วยความเงียบงันในทันที.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,เขาคิดใคร่ครวญว่าควรจะทำการอย่างไรดี.


พี่น้องเผิงเจิ้งเต็มไปด้วยท่าทางตื่นเต้น,สายตาของพวกเขาจ้องมองไปรอบๆ,ตะโกนออกมาเสียงดัง"ทุกคนช่วยพวกเรา,จับกบฏเดียวนี้."


หลังจากได้ยินเสียงดังก้องของเผิงเจิ้งเหิง,ทุกคนที่อยู่ภายในห้องนั้นต่างก็ยังคงนิ่งไม่ขยับ,นอกเหนือจากคนของตระกูลเจิ้งเหยี่ยนแล้ว,ก็มีผู้ใช้ศิลปะดวงดาราที่เป็นหมดทั้ง 12 คน,ด้วยวรยุทธ์ของพวกเขาทั้งหมดยังจะสามารถ,หาญกล้าท้าทายเย่ซิงเหอที่มีวรยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อีกรึ,เหล่าผู้ใช้ศิลปะดวงดาราคนอื่นๆ,ต่างก็นิ่งเฉย,ไม่มีทีท่าว่าจะทำสิ่งใดเลย.


ส่วนเหล่าผู้เยาว์ของตระกูลเจิ้งเหยี่ยนเอง,ต่างก็เงียบ,เย่ซิงเหอที่ได้ช่วยประมุขคนก่อนของพวกเขา,ตอนนี้จะสั่งให้พวกเขาเข้าล้อบเย่ซิงเหอ,นั่นก็ไม่ต่างไปจากสั่งให้พวกเขานั้นเนรคุณ,มันไร้ซึ่งความยุติธรรมจริงๆ.


เห็นไม่มีใครขยับเลย,เหล่าพี่น้องเผิงเจิ้งต่างขมวดคิ้วไปมา,ชี้ไปยังโจวเทียนเหอพร้อมกับกล่าวออกมาว่า,"โจวเทียนเหอ,เจ้าสมคิดคิดกับกบฏถูกต้องแล้วรึ?ตั้งแต่แรกแล้วเจ้าก็ร่วมมือกับพวกกบฏ,เรื่องในครั้งนี้,ข้าต้องรายงานตระกูลราชวงศ์อย่างแน่นอน!"


โจวเทียนเหอลังเลอยู่ชั่วขณะ,ก่อนที่ประกายแสงภายในดวงตาของเขาจะเปลี่ยนเป็นมั่นคงหนักแน่นกล่าวออกมาว่า"นายน้อยคนนี้เป็นคนของตระกูลข้าเชิญมาจากภายนอก,พวกเราไม่ได้รู้จักกับนายน้อยมากนัก,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเราต่ออาณาจักรโจวแล้ว,ซื่อสัตย์ไม่เคยต่อต้านเลย,ไม่มีทางที่พวกเราจะเป็นกบฏอย่างแน่นอน.!"


ได้ยินคำพูดของโจวเทียนเหอแล้ว,บนใบหน้าของพี่น้องเผิงเจิ้งก็เผยสายตาลุกลี้ลุกลน.


โจวเหยี่ยนน้อยจ้องมองท่าทางของบิดาอย่างใจจดใจจ่อ,ไม่รู้ว่าบิดาของนางจะเข้าจัดการพี่ซิงเหอหรือไม่ฦ,หากเป็นเช่นนั้นนางย่อมไม่สามารถอภัยให้ตัวเองได้จริงๆ,นางจะไม่ยอมให้บิดาของนางทำเช่นนั้นแน่!


เหล่าผู้เยาว์ที่อยู่รอบๆของตระกูลเจิ้งเหยี่ยนก้มหน้าก้มตาลงได้แต่เงียบงัน.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย.


ในเวลาเดียวกัน,ก็ได้ยินโจวเทียนเหอกล่าวต่ออีกว่า"แต่ว่าตอนนี้ไม่ว่าอย่างไร,นายน้อยคนนี้ก็ได้เข้ามาในตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเราแล้ว,และยังช่วยเหลือท่านผู้เฒ่าเอาไว้อีกด้วย,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเรานั้นได้ติดหนี้บุญคุณของเขา,แม้ว่าพวกเราจะรับรู้ว่าเขาเป็นกบฏของอาณาจักรต้าโจวก็ตามที,เป็นไปไม่ได้ที่พวกเราจะทำร้ายเขาและนอกจากนี้พวกเรายังจะคุ้มกันให้นายน้อยจากไปอย่างปลอดภัยอีกด้วย!"


ได้ยินคำพูดของโจวเทียนเหอแล้ว,พี่น้องเผิงเจิ้งใบหน้าเปลี่ยนเป็นดำมืด,สายตาที่เย็นชาจับจ้องไปที่โจวเทียนเหอ,ก่อนที่จะกล่าวว่า"โจวเทียนเหอ,เจ้ารุ้ใช่ใหมว่ากำลังกล่าวสิ่งใดออกมา?เจ้าทำเช่นนี้,ก็เท่ากับว่าได้ร่วมมือกับพวกกบฏ,จะต้องถูกสังหารเก้าชั่วโคตรแน่นอน!"


"หากเป็นความต้องการของอาณาจักรต้าโจว,หากต้องการสังหารตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเราล่ะก็,ข้าโจวเทียนเหอก็ไม่มีข้อโต้แย้ง,แต่ว่านายน้อยคนนี้ได้ช่วยเหลือบิดาของข้าเอาไว้,ข้าไม่มีทางเนรคุณอย่างแน่นอน,จะให้ทำการไร้คุณธรรมเช่นนี้,ข้าโจวเทียนเหอไม่ทำอย่างเด็ดขาด,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเราไม่มีใครทำอะไรที่ไร้ศีลธรรมเช่นนั้นแน่!ถึงแม้ว่าจะถูกสังหารให้สิ้นทั้งตระกูล,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของข้า,จะต้องคุ้มกันนายน้อยคนนี้ออกไปอย่างปลอดภัยอย่างแน่นอน!"โจวเทียนเหอกล่าวออกมาอย่างภาคภูมิ,ปลดปล่อยกลิ่นอายที่ทรงพลัง,กล่าวออกมาอย่างแน่วแน่.

ได้ยินโจวเทียนเหอ,ดวงตาของโจวเหยี่ยนน้อยถึงกับลุกวาว,หล่อนนับถือการกระทำของบิดายิ่งนัก,นับตั้งแต่บัดนี้นางต้องอดทนไม่ย่อท้อ,เป็นให้ได้ดั่งบิดาคนที่นางเคารพที่สุด.


เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลเจิ้งเหยี่ยนเองก็เต็มไปด้วยความภาคภูมิทำให้พวกเขาสามารถเงยหน้าไม่อายฟ้าก้มหน้าไม่อายดิน,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเขาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่แท้จริงไม่หวั่นไหวต่อสิ่งใด.



เหล่าพี่น้องเผิงเจิ้งต่างสั่นเทิ้มด้วยความโกรธ,ชี้หน้าไปยังโจวเทียนเหอ,แค่นเสียงอย่างเย็นชา,"ดี,ให้มันได้อย่างงี้,เรื่องนี้,ข้าต้องรายงานความจริงต่อจักรพรรดิเทวะ,ขอให้จักรพรรดเทวะตัดสินอย่างแน่นอน!"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

40 ความคิดเห็น:

  1. คุณพระแปลเร็วมากคราฟ สู้ๆนะคราฟ แม้จะอ่านไปไกลแต่ติดลายมือคนแปลคนนี้ต้องกลับมาอ่านอีกทุกที

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครั บสนุกมาก

    ตอบลบ
  3. โดนป้ายตีหน้าแน่

    ตอบลบ
  4. แพ้ชวนตี
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. พี่น้องเผิงเจิ้งนี่ก็นะ ถ้าไปรายงานแล้วกลับรู้ว่าทั้งหมดองค์จักรพรรดิ์นั่นละเป็นคนปล่อยพี่เย่ไว้จะทำหน้ายังไง (ดีไม่ดีจะโดนเก็บซะเองข้อหาไปยุ่งหมากสำคัญต่อแผนการ) 555+ / มีโอกาสหน้าแหกซ้ำสอง

    ตอบลบ
  6. ถ้าจะต้องอยู่เยี่ยงคนเนรคุณ ขอตายอย่างราชสีห์เสียดีกว่า อย่างน้อยยังมีหน้าไปพบบรรพบุรุษ

    ตอบลบ
  7. เรายังมีป้ายอยู่จะไปกลัวอะไร

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณค่ะ
    คารวะคนตระกูลนี้จริงๆน่านับถือ ไม่เหมือนไอ้สามหน่อพี่น้องนั้น(ความเป็นมนุษย์ร่ะมีไหม?)...พี่เย่จัดการพวกมันทีดิ

    ตอบลบ
  9. ใช่ครับ
    คุณ Anousack ผมก็คิดถึงเรื่องป้ายอภัยโทษเหมือนกัน
    แต่คงไม่ต้องใช้ในช่วงนี้มั๊ง....

    ตอบลบ
  10. เดี๋ยวก็โดนดักตบเกรียนแตกและหายไปจากโลก ช่างหน้าสงสารๆ 555

    ตอบลบ
  11. หมั่นใส้ไอ้แก่ตัวปลากรอบนี้จิงพี่เย่เอาอาวุแที่อัพเสร็จใหม่ยัดตูดมันซะเลยดีมั้ย

    ตอบลบ
  12. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ ได้เวลาทดสอบเกราะกับอาวุธที่เพิ่งอัพมาซะที

    ตอบลบ
  14. ผมว่า ไอ่ตัวต้นเหตุที่เข้ามาแฉเรื่องพี่เย่สิ น่ากระทืบกว่า
    อ๊ะ...ขอบคุณครับผู้แปลวันนี้2ตอนเลย เย้ๆๆ

    ตอบลบ
  15. ขอบพระคุณมากๆครับหายลงแดงละวันนี้

    ตอบลบ
  16. ไม่น่ารอดออกไปได้แน่นอน ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  17. เปืดศาล แววูววววววว ............

    ตอบลบ
  18. กราบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  19. เชี่ย มันสาดดดด

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  20. ปลอมตัวมาไม่ใช่หรือ แล้วจะรู้ได้ไงว่าเป็นพี่เย่ ไม่สมเหตุสมผลเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมว่าเนื่องจากต่างคนต่างไม่เคยเห็นหน้าพี่เย่ ปลอมตัวมาก็ไม่รู้ว่าปลอม หรือ ตัวจริงมาก็ไม่รู้เช่นกัน ดังนั้นจึงเดาสุ่มและมันดันถูกล่ะมั้ง

      ลบ
  21. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ