วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 290 God demon day minefield pattern

Star Martial God Technique Chapter 290 God demon day minefield pattern

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 290 ทัณฑ์สายฟ้าอสูรเทวะ


บทที่ 290 ทัณฑ์สายฟ้าอสูรเทวะ



การต่อสู้ได้ปะทุขึ้นอีกครั้ง,ผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งสามต่างก็อยู่ในระดับสูงสุดของผู้มากฝีมือ.


ถึงแม้ว่าจะถูกรุมล้อมจากสองผู้เยี่ยมยุทธ์,จักรพรรดิเทวะก็ไม่ได้รู้สึกถูกคุกคามแต่อย่างใด,เขายังคงต่อสู้อย่างใจเย็น.


"พลังของพวกเจ้า,มันยังอ่อนด้อยเกินไป!"จักรพรรดิเทวะกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ทุ้มลึก,มือทั้งสองข้างของเขาประทับไปที่ตราผนึก,เกิดบางสิ่งบางอย่างขึ้นที่กลางอากาศ,เกิดกลุ่มก้อนของพลังที่มืดคลึ้มขนาดใหญ่,เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว "ข้าจะให้พวกเจ้าได้ลิ้มลองวิชาการต่อสู้ที่ได้มาจากศิลาจารึกมังกรเก้าอสูรเทวะ,ทัณฑ์สายฟ้าอสูรเทวะ!"



เห็นบรรยากาศรอบๆหลายกิโลเมตร,เกิดลำแสงสายฟ้าเป็นประกาย,ร่ายรำเคลื่อนไหวอยู่บนอากาศ,สายฟ้าทุกเส้นเปล่งประกายวับวาวโชติช่วง,ไม่ว่าตรงใหนที่มันสะท้อนไปกระทบบริเวณเหล่านั้นกลายเป็นขี้เถ้าในทันที.


สถานที่แห่งนี้เป็นพระราชวังหลวง,ด้วยทัณฑ์สายฟ้าอสูรเทวะ,บริเวณรอบๆพระราชวังหลวงตำหนักเหล่านี้ถูกทำลายลงไม่เหลือชิ้นดี,หากแต่จักรพรรดิเทวะก็หาได้ใส่ใจเลยสักนิด,เขายังคงทดสอบพลังของทัณฑ์สายฟ้าอสูรเทวะอย่างไม่หยุดหย่อน.


ทั้งทั้งโลก,ราวกับว่าถูกปกคลุมไปด้วยสายฟ้าและประกายแสงสายฟ้าที่น่าสะพรึง.


จักรพรรดิเทวะได้กวัดแกว่งมือขวาของเขา,เกิดเป็นเสาสายฟ้าขนาดมหึมา,ก่อนที่จะพุ่งตรงดังสนั่นไปยังหลินหง


หลินหงเร่งรีบควบรวมปราณทมิฬก่อนที่จะสร้างโล่ขนาดใหญ่ขึ้นมาป้องกัน,ตัวเขาที่อยู่ภายใน.


ตูมมมม!


บอกได้เลยว่าเพียงแค่สายฟ้ากระทบไปยังโล่ป้องกันของหลินหง,ทันใดนั้นโล่ป้องกันก็ถูกฉีกกระชากแหลกสลายออกมาเป็นเสี่ยงๆทันที,ปราณทมิฬถูกทำลายแตกเสียงดังลั่น,ก่อนที่จะปะทะเข้ากับร่างส่งผลให้โลหิตสาดกระจาย,พร้อมกันส่งให้เขาลอยออกไป.


เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว,สายตาของซ่างกวนซูอานขมวดไปมา,ความแข็งแกร่งของหลินหงเองก็ไม่ได้อ่อนแอไปจากนางมากมายนัก,การโจมตีดังกล่าวกับสร้างบาดแผลให้เขาได้อย่างง่ายดาย,เกรงว่าความแข็งแกร่งที่มีตอนนี้คงยากที่จะเข้าต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้,ยิ่งความแข็งแกร่งของนางเพียงคนเดียวแล้ว,คงจากที่จะต้านทานจักรพรรดิเทวะ.


ก่อนหน้านี้เมื่อครั้งนางได้ต่อสู้กับจักรพรรดิเทวะ,นางไม่ใช่คู่ต่อกรของจักรพรรดิเทวะเลย,ก่อนนั้นนางเองก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักแทบจะสิ้นชีพ,เพียงแค่ใช้วิธีบางอย่างทำให้โชคดีหนีรอดไปได้,ก่อนที่จะมีโชคที่เย่ซิงเหอช่วยรักษา,แล้วฟื้นฟูกลับมา,หากว่านางยังคงเข้าต่อสู้,ทุกคนคงจะต้องตายโดยไม่ต้องสงสัย!


ซ่างหวนซูอานกระโดดไปหาเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงหนิง,ก่อนที่จะกล่าวต่อเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงว่า"พวกเราถอยก่อน!"


"หลินหงเขา"เย่ซิงเหอเป็นกังวลก่อนที่จะส่ายหน้าไปมา,ต้องการที่จะช่วยเหลือหลินหง.


"หากไม่หนีตอนนี้จะไม่มีโอกาสแล้วนะ!"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.


หากแต่ได้ยินเสียงหัวเราะของจักรพรรดิเทวะ,พร้อมกับแรงกันดันที่น่าเกรงขาม,กดทับส่งมายังทิศทางของพวกเขา.


"เจ้าคิดว่าจะหนีพ้นอย่างงั้นรึ?ซ่างกวนซูอาน,เพียงเจ้าคนเดียว,บางทีข้าอาจจะไม่สามารถขวางทางเจ้าเอาไว้ได้,ทว่าเจ้าต้องการนำคนอีกสองคนไปด้วยช่างคาดไม่ถึงยิ่งนัก,ดูเหมือนว่าเจ้าจะดูถูกข้าเกินไปแล้ว,หากเป็นเช่นนี้,เจ้าก็ตายไปพร้อมกับพวกมันก็แล้วกัน!"เพียงแค่จักรพรรดิเทวะกล่าวจบ,ทันฑ์สายฟ้าที่มากมายนับไม่ถ้วนก็ร่วงหล่นราวกับห่าฝนไปยังกลุ่มของซ่างกวนซูอานทั้งสามคน.


บังเกิดแสงที่สว่างวาบคลุมไปยังร่างของทั้งสามในเวลาอันสั้น,เพียงแค่เสี้ยวนาที,คลื่นอากาศได้กระแทกออกไปเป็นระลอก,แท่งสายฟ้าขนาดมหึมาก็ได้หายไปอย่างรวดเร็ว.

จักรพรรดิเทวะจ้องมองออกไปอย่างเย็นชา,สายตาที่เย็นชานั่นแลมองไกลออกไป,แค่นเสียงอย่างเย็นชาว่า"ในเมื่อมาแล้ว,ก็ออกมาเถอะ,ทำไมยังซ่อนตัวอยู่ล่ะ?"


เพียงสิ้นเสียงของจักรพรรดิเทวะ,ก็เห็นร่างๆหนึ่งปรากฏตัวออกมาจากที่ไกลออกไปที่ยอดของตำหนัก,ชายชราคนนี้สวมชุดที่ขาดรุ่งริ่ง.


"เฒ่าอู่,เจ้าควรที่จะเก็บชีวิตของเจ้าเอาไว้ไม่ดีกว่ารึ?"จักรพรรดิเทวะกล่าวออกมาอย่างเยือกเย็น"ต่อหน้าข้า,ข้าสั่งให้เจ้าหลีกทางไปซะ,ข้าขอบอกไว้ความอดทนของข้านั้นมีจำกัด!"


"เด็กน้อยสองคนนี้,ข้าจะพาตัวพวกเขาไป!"ชายชราบรรพชนอู๋ชี้นิ้วไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง.


จักรพรรดิเทวะกวาดสายตาไปยังเย่ซิงเหอเล็กน้อย,ก่อนที่จะกล่าวว่า"เป็นไปไม่ได้,เขาคือคนที่ข้าต้องการ,ตลอดจนเจ้าไม่มีสิทธิที่จะต่อรองอะไรกับข้า,ไม่ว่าจะเป็นหรือจะตาย,เจ้าไม่มีสิทธิเลือกสักข้อ!"


ร่างกายของจักรพรรดิเทวะ,ปลดปล่อยพลังที่มากมายมหาศาลพวยพุ่งออกมา,หนักหน่วงราวกับจะกดทับทุกคนให้ไม่สามารถขยับได้.


เย่ซิงเหอที่ตอนนี้อยู่ข้างๆหลินหง,พยุงหลินหงขึ้น,ก่อนที่จะสอบถามออกมาอย่างเป็นห่วง,"หลินหง,เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"


"ข้าไม่เป็นไร!"หลินหงส่ายหน้าไปมา,เขากุมไปที่อกตัวเอง,จ้องมองไปยังจักรพรรดิเทวะ,ภายในดวงตานั้นมีประกายแสงแห่งการไม่ยอมรับ,เขานั้นได้เสียสละอะไรไปมากมายหลายอย่างมาก,เพื่อเพิ่มระดับวรยุทธ์,ไม่คาดคิดเลยว่ามันไม่สามารถต่อกรกับจักรพรรดิเทวะได้เลยแม้แต่น้อย.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังชายชราอู๋,ไม่รู้ว่าชายชราอู่,จะสามารถต่อกรกับจักรพรรดิเทวะได้เพียงใด.


วรยุทธ์ของจักรพรรดิเทวะนั้น,น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.


700 ปีก่อนหน้านี้วรยุทธ์ของเขาน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,ตอนนี้ไม่รู้เลยว่าจะไปถึงระดับขั้นใหนแล้ว.


"หากว่าข้าสามารถนำพวกเขาหนีไปได้ล่ะ?"บรรพชนเฒ่าอู๋จ้องมองไปยังจักรพรรดิเทวะอย่างสงบ,ประกายแสงสีแดงภายในตาของเขากำลังลุกโชน,ชั่วระยะเวลาไม่นาน,ราวกับว่ามีปราณสังหารที่มากมายนับไม่ถ้วน,กำลังเอ่อล้นโผล่ออกมาจากร่างกายของเขา.


ดูคล้ายว่าได้กลายเป็นสัตว์ดุร้ายขนาดมหึมาก็ไม่ปาน!


เพียงแค่บรรพชนเฒ่าอู๋ย่างออกไปหนึ่งก้าว,พลังอำนาจแห่งดวงดารา,ราวกับเปลวเพลิงที่ลุกโชนพร้อมจะเผาไหม้ทุกอย่าง,ก็ถูกปลดปล่อยแสงสีแดงสว่างจ้า.


จักรพรรดิเทวะขมวดคิ้วเล็กน้อย,ก่อนที่จะจะใช้ทักษาทันฑ์สายฟ้าอสูรเทวะสร้างสายฟ้าทั่วทั้งท้องฟ้า,เป็นพลังที่น่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมาก,สายฟ้าเลื้อยไปมาราวกับอสรพิษกลายเป็นใยแมงมุมปกคลุมไปทั่วท้องฟ้าอย่างหนาแน่น,สายตาของเขาหรี่เล็กลง,"เฒ่าอู๋,เจ้ายังคิดอยู่จริงๆรึว่าจะหนีรอด?"


"พวกเจ้าทั้งสามหนีไป!"บรรพชนเฒ่าอู๋ส่งเสียงผ่านลมปราณไปยังซ่างกวนซูอานด้วยเสียงที่ขึงขัง.


เห็นบรรพชนเฒ่าอู๋ปรากฏตัวออกมานั้น,ซ่างกวนซูอานก็เข้าใจได้,ไม่แปลกใจเลยว่านางรู้สึกว่ามีใครบางคนตามนางมา,หากแต่ตอนนั้นนางไม่สามารถสัมผัสได้ถึงฝ่ายตรงข้าม,แท้จริงแล้วบรรพชนเฒ่าอู๋ได้ตามพวกนางมาตั้งแต่แรกแล้ว.


ซ่างกวนซูอานเงียบไปชั่วขณะ,ด้วยกลิ่นอายของจักรพรรดิที่แผ่ออกมานั้นน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,นางสามารถสัมผัสได้,ถึงแม้ว่านางพร้อมกับบรรพชนเฒ่าอู๋ร่วมมือกัน,ก็ยังไม่ใช่คู่มือของจักรพรรดิเทวะ.


วรยุทธ์ของจักรพรรดิเทวะนั้นอยู่ในระดับที่น่าตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก!


หากว่ายังคงอยู่ที่นี่ต่อไป,ทุกคนจะต้องตายกันหมดที่นี่แน่.


"ดูแลตัวเองด้วย!"ซ่างกวนซูอานส่งข้อความผ่านลมปราณไปยังบรรพชนเฒ่าอู๋,ก่อนที่นางจะจับเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,จ้องมองไปยังหลินหง.


หลินหงพยักหน้า,"ข้าจะหนีเอง!"เขาเปลี่ยนเป็นปราณทมิฬก่อนที่จะหายไป.


ซ่างกวนซูอานนำเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,กระโดดหนีออกไปด้านนอก.


"จะหนี,มันไม่ง่ายอย่างงั้นหรอก!"จักรพรรดิเทวะแค่นเสียง,ก่อนที่จะซัดฝ่ามืออัดอากาศออกมา.


ตุ๊บบ เกิดเสียงทึบด้าน,ฝ่ามือของจักรพรรดิเทวะนั้นกระแทกมายังร่างของซ่างกวนซูอาน,ส่งผลชุดขาวของนางนั้นเปื้อนไปด้วยโลหิตที่ไหลออกมาเป็นทาง,ทว่านางเองก็ยังไม่ยอมหยุด,ยังคงนำเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงพุ่งไปด้านหน้าต่อ.


เพียงแค่จักรพรรดิเทวะจะเข้าโจมตีอีกครั้ง,ก็เห็นบรรพชนเฒ่าอู๋ปล่อยหมัดสีแดงชาดออกมาเช่นกัน,เสียงดังสนั่นหวันไหวตรงมายังจักรพรรดิเทวะ,จักรพรรดิเทวะเองก็ไม่กล้าที่จะประมาท,เขาได้ปล่อยคลื่นพลังเพื่อตอบโต้.


ตูมมม!


พลังที่น่าสะพรึงกลัวปะทะกันเสียงดังสนั่น.


ร่างสีขาวและแดง,ต่างพัวพันโจมตีกันไปมาบนท้องฟ้าอย่างบ้าคลั่ง,ความเร็วที่มีนั้นมากมายจนยากที่จะประเมิน.


แม้ว่าซ่างกวนซูอานจะนำคนทั้งสองหนีออกมา,ทว่านางเองก็ได้รับบาดเจ็บ,ความเร็วที่มีก็ไม่ได้มากเท่าตอนแรก,พวกเขาทั้งสองเองก็แอบที่จะชำเลืองไปที่ด้านหลังเหมือนกัน,เขาเห็นแสงสีขาวและแดงโจมตีกันอยู่กลางอากาศด้วยความเร็วที่มากมาย,ซึ่งตอนนี้พวกเขาได้ห่างออกไปมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ.


พวกเขาเองคงทำได้แค่เพียงว่าบรรพชนเฒ่าอู๋จะไม่เป็นไร,เย่ซิงเหอแอบที่จะภาวนาอยู่ข้างใน ภายในใจของเขานั้นมีร่องรอยของความไม่ยินดีแฝงอยู่ไม่หยุดหย่อน,การเผชิญหน้ากับจักรพรรดิเทวะผู้ไร้เทียมทานนั้น,ความแข็งแข่งแกร่งที่มีมากมายจนยากจะหาใครต้านทาน,

พวกเขาหนีตายอย่างไม่คิดชีวิต,เห็นแต่เพียงลำแสงที่อยู่ไกลออกไปบนวังหลวงที่สว่างจ้าเป็นพักๆ,ก่อนที่จะเริ่มเลือนลางไปเรื่อยๆ.



"ท่านหญิงซ่างกวน,ท่านเป็นอย่างไรบ้าง?"เย่ซิงเหอจ้องมองสอบถามซ่างกวนซูอาน,ซึ่งเห็นใบหน้าของซ่างกวนซูอานที่ขาวซีด,ดูราวกับกระดาษเปล่าสีขาว,นางในตอนนี้ดูอ่อนแอเป็นอย่างมาก.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

31 ความคิดเห็น:

  1. หนีได้เสร็จเติมทรูหลายๆแสนจะได้เทพและไปกระทืบมันกัน

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ วันนี้มาเร็ว ชอบๆ

    ตอบลบ
  3. กลับไปต้อง ฝึกผสาน3คนแล้วจะได้เก่งไวๆ อะหึๆ (ทำจริงมีอ่างที่ลงแตกแน่นอน ฮ่าๆ) / จบการลงดันด้วยการพ่ายแพ้สินะสุดท้าย ขนาดหลินหงว่าโหดมากยังแพ้ในดอกเดียว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขออ่างใหญ่ๆหน่อยนะจะได้ลงทีเดียว...สามคน!

      ลบ
    2. ขออ่างใหญ่ๆหน่อยนะจะได้ลงทีเดียว...สามคน!

      ลบ
    3. ต้องอ่างสี่คนครับ เพิ่มหลินหงอีกคน

      ลบ
    4. ต้องอ่างสี่คนครับ เพิ่มหลินหงอีกคน

      ลบ
  4. ขอบคุณ ครับ ผมรอ อีกตอนน่ะครับ

    ตอบลบ
  5. การต่อสู้ของแสงสี ขาว และ แดง เหรอ
    เห็นภาพหุ่นสีขาวกำลังต่อสู้อยู่กับหุ่นสีแดง ออกมาลางๆเลยเนี้ย

    ตอบลบ
  6. เอาแล้วมึงตายย ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  7. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. เล่นหิ้วมาด้วย 2 คน ก็ต้องหอบแดกเป็นธรรมดา

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. มันแข็งแกร่งจริงๆ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณคับ ตามๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  12. อ่านจบมีคำถามในใจ . . . มึงไปทำไม? แล้วได้อะไรกลับมาบ้าง? ถิ่นศัตรู เข้าไปในบ้านเขา อยู่มา700ปีคิดไมไ่ด้เลยเหรอ?

    ตอบลบ