วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 284 Reinforcements

Star Martial God Technique Chapter 284 Reinforcements

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 284 กำลังเสริม


บทที่ 284 กำลังเสริม



"เสาแห่งดวงดาราที่เกิดขึ้นจากความว่างเปล่า,นั่นคืออะไรกัน?"


"เกิดสิ่งใดขึ้น,ใครบางคนต่อสู้กันที่สถาบันหลวงอย่างงั้นรึ?"


เหล่าคนทั้งสิบนั้น,เป็นเหล่าอาจารย์จากสถาบบันหลวงตลอดจนเหล่าผุ้เยี่ยมยุทธ์ที่อยู่ใกล้ๆสถาบันหลวง,พวกเราได้ยินเสียงดังสนั่นจึงได้ติดตามมา,ก่อนที่พวกเขาจะกวาดสายตาจ้องมองบริเวณรอบๆที่เกิดขึ้น.



สิ่งที่พวกเขาเห็นในตอนนี้พบว่าทุกหนทุกแห่งนั้นเต็มไปด้วยซากปรักหักพลัง,ถูกทำลายลงแหลกละเอียดย่อยยับไปทั่วบริเวณ,ศูนย์กลางความเสียหายกว้างออกไปหลายร้อยเมตรกลายเป็นแอ่งลึกลงไป,เย่ซิงเหอที่หายใจหอบๆอยู่ที่ตรงนั้น,ทว่าพวกเขาก็พบชายชุดดำ,ที่นอนแน่นิ่งไม่ไหวติงอยู่ห่างออกมา.


สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้,เกิดจากการต่อสู้ระหว่างผู้เยาว์คนหนึ่งกับคนชุดดำ,ท้ายที่สุดเป็นผู้เยาว์เป็นคนชนะอย่างงั้นรึ?


หลายสิบคนจ้องมองออกไปห่างๆหากแต่ไม่กล้าเข้าใกล้เย่ซิงเหอ.พวกเขารู้สึกประหลาดใจและขาดความมั่นใจ,การต่อสู้ที่เกิดขึ้นมานั้น,เกิดเสียงดังสนั่นสั่นสะท้านไปทั่ว,เป็นเย่ซิงเหอเป็นคนทำจริงๆรึ?


"ก่อนหน้านี้,เย่ซิงเหอคนนี้ได้ลบหลู่องค์ชายหกมาแล้ว!"ชายคนหนึ่งกล่าวออกมาด้วยท่าทางตกใจ.


หลังจากได้ยินคำพูดเหล่านั้น,ทุกคนต่างเผยแววตาที่ประหลาดใจจ้องเขม็งไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ที่ดูยังเด็กยิ่งนัก,กลับมีชื่อเลืองลือมีความโดดเด่นถึงเพียงนี้เลยรึ?


คิดถึงเหตุการณ์ที่เห็นตรงหน้าแล้ว,ภายในใจของพวกเขาถึงกับเย็นยะเยือบ,เด็กน้อยคนนี้,ช่างดูน่าเกรงขามยิ่งนัก.


"เขาเพิ่งต่อสู้อย่างหนักมา,ซ้ำยังได้รับบาดเจ็บหนักอีกด้วย,พวกเราสามารถร่วมมือกันจับกุมเขาได้!"ชายคนหนึ่งตะโกนออกมาเสียงดัง.


ได้ยินคำพูดดังกล่าว,สายตาของทุกคนต่างเปล่งประกาย,เต็มไปด้วยความตั้งใจที่จะเคลื่อนไหว.


"อาศัยประโยชน์เช่นนั้น,เป็นถึงผู้อาวุโสกลับทำเรื่องให้ถูกเหยียดหยันรึอย่างไร!"ชายชราผมขาวแค่นเสียงออกมาเสียงดัง.

"การตัดไฟแต่ต้นลม,เป็นเรื่องสมควรแล้วหากไม่จัดการในตอนนี้คงไม่มีโอกาสให้ทำแล้ว,จะปล่อยคนที่เป็นกบฏของราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ไปได้อย่างไร,ทุกๆคนจงทำมันให้สำเร็จ!พวกเราจะเป็นตัวแทนสวรรค์พิพากษามัน,จะมาหาว่าเอาเปรียบที่ทำอย่างนี้ได้อย่างไรล่ะ?"อีกคนแย้งออกมาพร้อมกับแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


ผู้ฝึกยุทธ์ห้าคนค่อยๆขยับเข้าใกล้เย่ซิงเหออย่างช้าๆ.

เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,เขาในตอนนี้ใช้พลังไปจนหมด,แม้แต่ยืนยังยากลำบาก,ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าถึงพวกเขาทั้งห้าคนนั้นเป็นเพียงผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,เขารู้สึกหดหูใจยิ่งนัก,เขาจะต้องถูกคนเหล่านี้จับตัวไปอย่างงั้นรึ?


ในเวลาเดียวกัน,วูซ วูซซ วูซซซ,คนกลุ่มหนึ่งได้เผยตัวออกมา.


"ใครกล้าล่วงเกินนายน้อยของพวกเรา!"เหว่ยเถากวาดสายตามองออกไป,ตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว.


สามพี่น้องเหว่ยเถาได้เข้าล้อมรอบเย่ซิงเหอเป็นสามเหลี่ยม,ด้วยทั้งสามนั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์พร้อมกับเผยกลิ่นอายที่ทรงพลังกวาดออกไปรอบๆ.


เวลาถัดมา,เซี่ยหยุนหนิงก็ตรงปรี่เข้าไปประคองเย่ซิงเหอไว้,ก่อนที่จะสอบถามออกไปอย่างกระวนกระวายใจ"ซิงเหอ,เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"


"ไม่เป็นไร"เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมา,พร้อมกับเผยยิ้มออกมาอย่างไร้เรี่ยวแรง"พลังแห่งดวงดาราในร่างของข้าถูกใช้ไปจนหมดเท่านั้นเอง."


สถานที่แห่งนี้ไม่ไกลออกไปจากลานของชายชราอู๋สักเท่าใดนัก,หลังจากที่พวกเขาได้ยินเสียงดังสนั่น,จึงได้เร่งรีบตามเสียงมา,โชคดียิ่งนักที่ยังทันเวลา.



"เป็นใครกันที่กล่าวออกมาว่านายน้อยของพวกเราเป็นกบฏของราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์,แล้วยังต้องการจะจับตัวเขาอีก?"สายตาที่คมกริบจ้องมองออกไปอย่างดุร้าย,ราวกับสายตาของสัตว์ที่จ้องจะกินเลือดกินเนื้อของเหยื่อที่อยู่ด้านหน้า.


รู้สึกถึงปราณที่ดุร้ายรุนแรงของสามพี่น้องเหว่ยเถา,ผู้ฝึกยุทธ์ทั้งห้าคนถึงกับแอบสาบแช่งตัวเอง,พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะมีผู้ช่วยเช่นนี้,นอกจากนี้พวกเขาทั้งสามยังเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับยุทธ์ 9 ดินแดนสวรรค์ทั้งสามคน,ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย.


"เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด,พวกเราเข้าใจผิดเท่านั้นเอง!"ชายชราผมขาวเร่งรีบโบกมือไปมาพร้อมกับรีบกล่าวแก้ตัวออกมาอย่างเร็ว,ด้วยหวาดเกรงต่อความตายที่มีต่อสามพี่น้องเหว่ยเถา!


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ทั้งห้าค่อยๆถอยย่างออกมาอย่างช้าๆ,พวกเขาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความล้ำลึก,ภายในใจของพวกเขาเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,นอกเหนือจากความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอที่ผิดแผกจากปรกติแล้ว,เขายังมีผู้เยี่ยมยุทธ์ในบังคับบัญชา,ที่มีพลังแข็งแกร่งจนน่าตื่นตกใจ.



"ไม่จำเป็นต้องจัดการพวกเขา,พวกเรากลับที่พักกันก่อน!"เย่ซิงเหอโบกมือไปมาขณะพูด


"ขอรับ นายน้อย!"สามพี่น้องเหว่ยเถากล่าวตอบรับในทันที.


เย่ซิงเหอที่ถูกเซี่ยหยุนหนิงพยุงแขน,ก่อนที่จะเดินตรงไปยังสวนของชายชราอู๋.


เหล่าคนที่อยู่รอบๆกว่าสิบคนอดไม่ได้ที่จะจ้องมองเย่ซิงเหอและคนอื่นๆจากไปไม่วางตา,ด้วยพื้นที่สถาบันหลวงบริเวณดังกล่าวถูกทำลายเสียหายอย่างหนัก,หากแต่ก็ไม่มีใครกล้าที่จะเอ่ยสิ่งใดออกมา,แม้แต่ต้นไม้หลายต้นหักโค่นล้มลงระเกะระกะ,ปิดขวางทางการสัญจรเลยทีเดียว,หากแต่ก็ไม่มีใครกล้ายุแหย่เย่ซิงเหอ,ด้วยหวาดเกรงว่าจะได้รับปัญหาและอันตรายมาสู่ตัวเอง.


ที่ไกลออกไปจากสถานที่ดังกล่าว,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์กลุ่มหนึ่งยืนจ้องมองอย่างสงบ,ชายชราในชุดสีขาวเทาลวยลายสัญลักษณ์เต๋ายืนอยุ่ข้างหน้าพวกเขา.


"อาจารย์ใหญ่,เจ้าเด็กนั่นคาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้ากระทำการโอหังเช่นนี้ในสถานบันหลวง,พวกเราไม่เข้าไปจัดการรึ?"ชายคนหนึ่งยกมือคารวะไปด้านหน้ากล่าออกมาด้วยความไม่พอใจเล็กน้อย,กลุ่มของพวกเขาทั้งหมดนั้นล้วนแล้วแต่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์.


ชายชราชุดคลุมสีขาวเทาลวดลายสัญลักษณ์เต๋านี้ก็คืออาจารย์ใหญ่ของสถาบันหลวงแห่งนี้นั่นเอง!


"ไม่ว่าอย่างไรเขาก็มีผู้อาวุโสบรรพชนเฒ่าคอยคุ้มครองอยู่,ไม่ว่าใครก็ยากที่จะเข้าไปยุ่ง,หรือเข้าไปจับเขาได้!"ชายชราคนดังกล่าวกวาดสายตามองมายังเหล่าคนอื่นๆ.


ได้ยินคำพูดของอาจารย์ใหญ่แล้ว,ทุกคนที่อยู่รอบๆต่างก้มหน้าก้มตา,แสร้งทำว่าไม่รู้เรื่องอะไร,ไม่ว่าใครก็ตามที่ล่วงเกินชายชราบรรพชน,นั่นก็แทบไม่ต่างไปจากแส่หาความตาย,พวกเขาไม่มีทางกระทำการโง่ๆเช่นนั้นแน่.


อาจารย์ใหญ่จ้องมองไปยังที่ไกลออกไป,สถานที่ที่เย่ซิงเหอและชายชุดดำต่อสู้กัน,ไม่รู้ว่าชายชราบรรพชนได้จ้องมองดูอยู่หรือไม่,หากแต่ก็ไม่ได้แสดงตัวออกมาแต่อย่างไร,เขาไม่เข้าใจเกี่ยวกับการกระทำของชายชราบรรพชนคนนี้เลย,เขาได้ให้เย่ซิงเหออาศัยอยู่ภายในสวนของเขา,ด้วยวรยุทธ์ที่เหนือล้ำของเย่ซิงเหอช่างน่ามหัศจรรย์ยิ่งนัก,ไม่รู้ว่าเขาเป็นศิษย์ของบรรพชนเฒ่าคนนี้หรือไม่?


เกิดเหตการณ์สับสนวุ่นวายขึ้นอย่างต่อเนืองภายในสถาบันหลวง,ตั้งแต่เรื่องขององค์ชายหกถูกโจมตี,เรื่องที่ลบหลูเกียรติของตระกูลราชวงศ์เช่นนี้,เพราะว่าเย่ซิงเหอนั้นอาศัยอยู่ภายในสวนของบรรพชนเฒ่า,เรื่องนี้จึงไม่มีใครกล้าที่จะสืบสวน.


อาจเป็นไปได้ว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นการชี้นำของบรรพชนเฒ่าหรือไม่?อาจารย์ใหญ่อดไม่ได้เลยที่จะคาดเดาไปต่างๆนาๆ,ทว่ามันก็อาจจะเป็นไปได้แค่เพียงคาดเดาเท่านั้น.


พวกเขาหันรีหันขวางไปมา,ศพชายชุดดำก็ไม่รู้หายไปใหนแล้ว,น่าจะมีคนของสำนักเทพกระบี่นำตัวไปแล้ว.

ทำร้ายองค์ชายหก,แล้วยังสังหารคนของสำนักเทพกระบี่,เด็กน้อยผู้นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ,อาจารย์ใหญ่ได้แต่ยิ้มออกมาอย่างขมขื่นอยู่ในใจ.


ในเวลาเดียวกัน,สำนักเทพกระบี่.


หลังจากที่เทพกระบี่เฟิงอี้ได้รับข่าว,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงที่เย็นเยือบส่องประกายอยู่"ไม่คาดคิดเลยว่าความแข็งแกร่งของเจ้าเด็กน้อยที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์จะแข็งแกร่งถึงเพียงนี้,สามารถที่จะสังหารคนที่เราส่งไปอย่างคาดไม่ถึงจริงๆ."


"ท่านอาจารย์,ให้ข้าไปจัดการกับมันด้วยตัวเองดีกว่า,ในเวลานี้นั้นข้าจะต้องสังหารมันให้จงได้!"ภายในดวงตาของหลิงหยูนั้นเต็มไปด้วยจิตสังหารที่มากมายกว่าเมื่อก่อนอย่างเปรียบเทียบกันไม่ได้,หลายวันมานี้เขาได้ทำการผสานรวมเข้ากับพฤกษาอสูรหงเมิ่งอย่างสมบูรณ์แล้ว,เขาปรารถนาอย่างที่สุด,ต้องการที่จะชำระแค้นกับเย่ซิงเหอ,พร้อมที่จะฉีกร่างกายของเย่ซิงเหอด้วยตัวของเขาเอง.


"เจ้าเพิ่งจะผสานรวมร่างเข้ากับพฤกษาอสูรหงเมิ่งเอง,มันยังไม่มั่นคงนัก,ไม่จำเป็นที่ต้องรีบร้อน,เจ้าเตรียมตัวตั้งมั่นเกี่ยวกับการเข้าร่วมชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพอย่างเดียวก็พอ.,คนพวกนั้นมีบรรพชนเฒ่าคอยคุ้มกันอยู่,พวกเราคงจะทำอะไรพวกมันไม่ได้,ไว้เวลาใดที่พวกมันออกมาแล้วค่อยจัดการก็ยังไม่สาย,ดังนั้นจงรอโอกาสต่อไป,หลังจากนี้เกิดเรื่องขึ้นหลายอย่าง,เจ้าเด็กนั่นฉลาดเป็นกรดเช่นนั้น,คงไม่ออกมาให้พวกเราจัดการง่ายๆแน่นอน."เทพกระบี่เฟิงอี้แค่นเสียงเย็นชา.



 "ครับ,ท่านอาจารย์."หลิงหยูพยักหน้าตอบรับด้วยท่าทางหดหู่,หากว่าการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพเย่ซิงเหอกล้าปรากฏตัวออกมาล่ะก็,แน่นอนว่าเขาจะทำให้เย่ซิงเหอต้องตายอย่างไม่ต้องสังสัย.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

44 ความคิดเห็น:

  1. มึงไม่รู้หรอว่ามึงเป็นกระสอบทรายดีดีนี้เองในสายตาพี่เหอ มีหน้าจะไปโชว์อีก พี่เหออัพเวลแซงไปไกลแล้วสึต

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แถมโดนหลอกเรื่องภูติพฤกษาอีก

      ลบ
  2. ต้องเร่ง up เสียแล้ว
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. โห่ นึกว่าจะมีวอล์ อีกรอบ ไม่กล้าสินะ

    ตอบลบ
  4. ตูละสงสารพี่เย่ แม่งมีแต่คนมาหาเรื่อง พอชนะก็ว่าพี่ตูผิดตลอด

    ตอบลบ
  5. หลิงหยูไปเอาความมั่นใจมาจากไหน หรือเพราะอาจารย์มันฟันธงว่าชนะแน่จากที่พูดคราวก่อน / นี่ยังไม่ได้ดื่มเลือดท่านหญิงนะ กว่าจะลุยหอเจอกันก็กระสอบทรายดีๆแล้วมั้ง
    ปล.พี่เย่เราก็สร้างแต่ละเรื่องไม่เล็กเล้ย(เสียงสูง) / องค์จักรพรรดิ์คงยิ้มน่าดู หมากตัวนี้เก่งขึ้นเรื่อยๆ / สุดท้ายเฟิงอี้ก็อยากฆ่าสินะไม่งั้นอนาคตอาจแพ้ให้พี่เย่ก็เป็นได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จักรพรรดิเทวะไม่เดือดไม่ร้อนเเน่นอนคราฟผม
      ลองจินตนาการว่า ซ่างกวนแพ้ใครมาตอนก่อนหน้านั้น เเล้วศัตรูของซ่างกวนคือใคร
      ต้องเก่งขนาดไหน .....อีกไม่กี่ตอนเเน่ครับ
      กางมุ้งรอได้เลย

      ลบ
    2. พี่เย่ได้ดื่มด่ำกับเลือดแล้วครับ ของอันซุยหยุนไง เก่งขึ้นจมเบย

      ลบ
    3. หลิงยูมันเป็นกระสอบทรายเดินได้ พี่เย่เราอัพเวลข้ามไปไกบแระ งานนี้จักรพรรดิเทวะน่าจะรู้สึกได้ แต่ที่พลีสคือตาอู๋อาจเป็นอาจาร์ยจักรพรรดิเทวะนะผมว่า

      ลบ
  6. 555555.มีแต่คนอยากลองดี. มามะทุกท่าน55555. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. บรรพบุรุษเฒ่านี่ เปงใคร 1)พ่อขององค์จักพรรดิ์ 2)ผู้รอดชีวิตจากสงครามคราวก่อน[] 3)อาจารย์หรือราชครูขององค์จักพรรดิ์องค์ก่อน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เป็นอสูรมังกร ^^ หากจำไม่ผิด

      ลบ
    2. ไม่ใช่พ่อแนนอล ฟันธงขาดเลย น่าจะอาจาร์ย ตาอู๋นี้ราชันสัยว์อสูรเลยนะ

      ลบ
    3. ผมว่าไม่น่าใช่อาจารย์เพราะมันยังเข้าไปฟัดกับชายชราอู๋
      ผมคิดได้อย่างเดียวจักรพรรดิ์น่าจะเป็นคนไปหาสมบัติแล้ววางกับดักให้คนต่อไปมาโดนที่เย่ชิงเหอโดนรึป่าว

      ลบ
  8. ขอบคุนคับ พี่เหอ ไปไหนได้ไม่ไกล เปนต้องมีเรื่องตลอด

    ตอบลบ
  9. พี่เหอนี่ ไม่ต่างกับเคนดะอิจิ กับโคนันเล๊ยย. ไปที่ไหนมีเรื่องเจ็บเรื่องตายที่นั่น

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณค่ะ
    แอบคาดหวังอยากให้ใครบางคนตายๆไปซะเนี่ย...เป็นไปไม่ได้สินะ(เศร้า) พี่เย่ถ้าไปสู้กับไอ้หลิงหยูคราวหน้าส่งมันไปภพหน้าที รำคาญ กากกว่าแล้วยังอวดเก่ง นิสัยก็แย่...เฮ้อ

    ตอบลบ
  11. ไม่ออกใหม่แสดงว่ากลัวคนอ่านค้างสินะครับ

    ตอบลบ
  12. มันค้างๆนะ 22:04ยังรอยุ ถึงขับรถบนพ่วงก็ยังรออ่าน

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ สงสัยพี่เย่ต้องขอพลังดวงดาวกับหยุนหนิงแน่นอน

    ตอบลบ
  14. นี้ก็ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มาหลายวันละเมื่อไหร่จะได้ดื่มเลือดท่านซ่างกวนสักที จะได้เลือดลมสูบฉีดมั่ง ข้ากระหายเลือดยิ่งนัก

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณคร้าบบบบบ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  17. ปลาคราฟ์ ประทะ มังกรเฒ่า . ไป 1 รอ . รอก่อน. ยังมีอีกเยอะ ข้าน้อ . จะเฝ้ารอต่อไป

    ตอบลบ
  18. ที่หลัง ก็หาไอเทม+มานามั้งนะ รู้สึก 2สกิวหลัง จะแดกมานาเยอะไปเกือบแดกพลังชีวิตแล้ว

    ตอบลบ
  19. เติมยังไงให้ทันพี่เย่

    ตอบลบ