วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 285 Imperial palace

Star Martial God Technique Chapter 285 Imperial palace

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 285 พระราชวังหลวง


บทที่ 285 พระราชวังหลวง



แม้ว่าเทพกระบี่เฟิงอี้จะบอกหลิงหยูไม่ต้องรีบร้อน,ทว่าเขากลับส่งผู้เยี่ยมยุทธ์ไปจับตาดูอย่างลับๆ,หากว่าเย่ซิงเหอกล้าออกมาจากสถาบันหลวงล่ะก็,เป็นไปไม่ได้ที่จะโชคดีหนีไปใหนได้เหมือนครานี้แน่.


ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้น,ทำให้ภายในใจของเทพกระบี่เฟิงอี้อดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกถูกคุกคราม,เพียงอายุเท่านี้ก็ไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แล้ว,หากยังปล่อยให้เติบโตต่อไป,แน่นอนว่าจะกลายเป็นศัตรูที่คุกคามสำนักเทพกระบี่อย่างแน่นอน,ไม่ว่าจะมีโอกาสเมื่อไหร่ก็ตามที,เขาจะต้องจัดการเสี้ยนหนามนี้ออกไปให้ได้อย่างเร็วที่สุด.



การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพจะเริ่มในอีกไม่นาน,ไม่รู้เลยว่าจักรพรรดิเทวะกำลังทำสิ่งใดอยู่เช่นกัน.


ที่ประตูทางเข้าเมืองหลวง,มีคนหลายร้อยคนปรากฏตัวขึ้นที่แห่งนี้,คนที่เดินนำมานั้นเป็นชายชุดคลุมสีดำ,ไม่สามารถที่จะมองเห็นใบหน้าของเขาได้ชัดเจน,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้น,เต็มไปด้วยกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวแผ่ออกมาเป็นระยะ.


เหล่าคนทั่วไปที่ทางเข้าประตูเมืองเห็นเขา,ต่างก็เร่งรีบหนีไปโดยเร็ว,ไม่กล้าที่จะเข้าใกล้แม้แต่น้อย.


"จ้าวองค์กร,พวกเราได้เตรียมความพร้อมแล้ว,พวกเราได้ควบคุม 37 ภัตตาคาร,56 ร้านขายยา,ตอลดจนร้านค้าอื่นๆอีกกว่า 200 แห่ง,พวกเขารอรับคำสั่งของพวกเราตลอดเวลา,ทั่วทั้งเมืองหลวงนั้นมีคนของพวกเราแล้วกว่าหมื่นคน,เพียงแค่ท่านสั่งการมาเวลาใดก็ได้!"ชายคนที่อยู่ข้างๆกล่าวออกมาอย่างเคารพ.



ชายชุดดำที่เป็นผู้นำนั้นคือหลินหงนั่นเอง.



"อืม."หลินหลิงตอบรับเบาๆ.


"พี่น้องร่วมสาบานของท่านนั้น,พวกเราพบว่าตอนนี้อยู่ที่สถาบันหลวง,และมีเหตุการณ์หลายอย่างเกี่ยวกับเขาเกิดขึ้นมากมาย,ทั้งเรื่องทุบตีองค์ชายหก,พร้อมกับเพิ่งสังหารคนของสำนักเทพกระบี่ไป,ทว่ากลับไม่มีเหตุใดเกิดขึ้นกับเขาเลย."ผู้ช่วยด้านข้างกล่าวออกมา.


ได้ยินคำพูดของผู้ช่วยเขา,หลินหงพยักหน้า,ก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"เอาล่ะ,หากว่าเขาพบปัญหาอะไรเข้าล่ะก็,เจ้าจงรีบมารายข้า,นอกจากนี้เจ้าได้ร่องรอยของอ๋องเซีย,ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?"


"ที่พวกเรารู้,อ๋องเซี่ยนั้นถูกจับกุมเอาไว้ภายในพระราชวังหลวง,สถานที่นั้นยังไม่แน่ชัด,พวกเราได้ส่งพี่น้องเข้าไปกว่า 60 คนเพื่อหาร่องรอยแล้ว,ทว่ากับไม่มีใครมีชีวิตรอดกลับมาได้เลย."


"ไม่มีชีวิตรอดกลับมาเลยรึ?"หลินหงขมวดคิ้วไปมา,ภายในดวงตาของเขาจมจ่อมไปด้วยความเยือกเย็นแผ่ออกมา.


ก่อนหน้านี้เขาได้คิดมาโดยตลอดว่าอ๋องเซียเหล่ยนั้นเป็นหนึ่งในคนสังหารบิดาของเขา,หลังจากที่เขาได้รับรู้ความจริงแล้ว,เขาก็พบว่าอ๋องเซียเหล่ยนั้นได้ทำอะไรหลายอย่างเพื่อบิดาของเขาไม่น้อย,แม้แต่ไม่ลังเลเลยที่จะตัดสัมพันธ์กับจักรพรรดิเทวะ,แม้แต่สร้างกองกำลังเพื่อก่อกบฏ,ความโกรธแค้นที่บังตา,เขาตั้งแต่เด็ก,ทำให้เขาตอนนี้ไม่สามารถที่จะเพิกเฉยที่จะช่วยเหลืออ๋องเซียได้เลย


"คืนนี้ข้าจะลอบเข้าไปในวังหลวงเอง,พวกเจ้าทั้งหมดจงเตรียมพร้อมรอรับคำสั่ง."หลินหงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง.


"รับทราบ!"เหล่าผู้ช่วยพวกเขาต่างตอบรับพร้อมกัน.


ในเวลาเดียวกันที่ลานที่พักบรรพชนเฒ่าอู๋.


เย่ซิงเหอยังคงนั่งบำเพ็ญอย่างเงียบงัน,ค่อยๆฟื้นฟูพลังยุทธ์ของตนเองอย่างไม่หยุด,การต่อสู้ที่ผ่านมา,แม้ว่าเขาจะใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราไปทั้งหมด,ทว่าเย่ซิงเหอก็สามารถเข้าใจในทักษะการต่อสู้ลึกซึ้งกว่าเดิม,เขาสามารถที่จะก้าวหน้าขึ้นมาอีกก้าวหนึ่ง,เหยียบย่างเข้ามายังระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ขั้นกลางแล้ว,และยังได้เรียนรู้ทักษะการต่อสู้ใหม่,เสาดาราแปดแก่น!


เป็นทักษะต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากมายมหาศาลนัก,เทียบกับระเบิดดาราอมฤต,ที่ดูเหมือนว่าจะอ่อนด้อยลงไปเลย,ซ้ำความเร็วในการใช้ทักษะยังมากมายยิ่งกว่าระเบิดดาราอมฤตซะอีก.


เพราะมีทักษะต่อสู้ดังกล่าว,ทำให้เขานั้นสามารถรักษาชีวิตของตัวเองมาได้.


เย่ซิงเหอยังคงรวบรวมพลังยุทธ์,พลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาก็ค่อยๆฟื้นตัวกลับมาอย่างไม่หยุด.


เห็นเย่ซิงเหอที่ไม่เป็นไรแล้ว,ภายในใจของเซียหยุนหนิงก็ค่อยๆดีขึ้น,ทุกเวลาที่เย่ซิงเหอออกไป,นางเต็มไปด้วยท่าทางกังวลใจ,เพราะด้านนอกนั้นมีคนมากมายกำลังจับตาเย่ซิงเหออยู่,สถานะของนางเองก็อันตรายเป็นอย่างมาก,นางที่เป็นบุตรสาวของหัวหน้าองค์รักษ์ฝายเหนือ,ซึ่งก่อนหน้านี้ทุกคนต่างก็รู้จักนางดี,หากใครเห็นนางเข้าล่ะก็,มีแต่จะนำปัญหาใหญ่กลับมา,ดังนั้นนางจึงไม่สามารถที่จะเป็นแรงสนับสนุนให้กับเย่ซิงเหอได้เลย.


โชคดียิ่งนักที่การต่อสู้ที่ผ่านมาเย่ซิงเหอเป็นคนชนะ,และพวกเขาได้เร่งรีบออกไปทันท่วงที,ไม่เช่นนั้นแล้วเซียหยุนหนิงไม่อยากจะคิดถึงเรื่องดังกล่าวเลย.


เย่ซิงเหอเดินทางมาเมืองหลวงเพื่อช่วยบิดาของนาง,หากว่าเกิดเหตุใดขึ้นแล้ว,นางย่อมไม่มีทางอภัยให้ตัวเองโดยเด็ดขาด.


เย่ซิงเหอที่หลับตาบำเพ็ญพลัง,เซียหยุนหนิงเองก็คอยเฝ้าอยู่ข้างๆไม่ไปไกลห่างแม้แต่น้อย.


เวลาผ่านไปราวๆสองชั่วโมง,เย่ซิงเหอก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมา,เขาได้ฟื้นฟูพลังยุทธ์กลับมาเป็นปรกติแล้ว.


"ในที่สุดเจ้าก็ตื่นแล้ว."เห็นเย่ซิงเหอที่ลืมตาขึ้นมา,เซียหยุนหนิงเต็มไปด้วยความยินดีเป็นอย่างมาก"ตอนนี้เจ้ารู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง?"


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้าจ้องมองไปยังเซียหยุนหนิงก่อนเผยยิ้มออกมา"ข้าสบายดีแล้ว."


เห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเย่ซิงเหอแล้ว,น้ำตาของเซียหยุนหนิงก็ไหลออกมาราวกับหลังคารั่ว,พร้อมกับพุ่งเข้าซบที่อกของเย่ซิงเหอ,ร้องให้ออกมาเสียงดัง"ซิงเหอ,ขอโทษด้วย,ข้าๆ.ให้เจ้าต้องไปเสี่ยงกับเรื่องราวเช่นนั้น,เกือบทำให้เจ้าต้องตายแล้ว!"


"เจ้าพูดเรื่องอะไรรึ?เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเจ้าเลย!"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา,พลางปลอบโยนเซี่ยหยุนหนิง,ตบไปที่หลังของนางเบาๆ.


"เป็นใครกันที่ลอบโจมตีเจ้า?"เซียหยุนหนิงได้สอบถามออกไป.


"เป็นคนของสำนักเทพกระบี่,ทว่าข้ารู้สึกว่ามันอาจจะเกี่ยวข้องกับองค์ชายหกก็เป็นได้."เย่ซิงเหอกล่าวออกมา,ด้วยก่อนหน้านี้,เขาได้ทุบองค์ชายหกไปนอนกองกับพื้นต่อหน้าทุกคน,อาจจะเป็นไปได้ว่าองค์ชายหกต้องการเอาคืนเขาก็เป็นได้.


"เป็นคนของสำนักเทพกระบี่,เป็นหลิงหยูอย่างงั้นรึ?"เซียหยุนหนิงเพ่งพิศ,สอบถาม.


"ตอนนี้ถึงคิดไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร,หลังจากนี้ก็ควรจะระมัดเพิ่มขึ้นจะเป็นการดีกว่า."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา.


ขณะที่พวกเขาพูดคุยกันอยู่นั้น,ร่างสีขาวร่างหนึ่งก็โผล่ออกมาจากอากาศด้านข้าง,หล่อนก็คือซ่างกวนซูอานนั่นเอง,นานแล้วที่ไม่ได้พบเจอ.


"ท่านหญิงซางกวน,ท่านเองก็มายังเมืองหลวงด้วยอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เซียหยุนหนิงเร่งรีบกลับมานั่งข้างๆดั่งเดิม,พลางกัดฟันกร๊อดๆจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานด้วยท่าทางไม่พอใจนัก.


"อืม."ซางกวนซูอานพยักหน้า.


"ท่านสบายดีก็ดีแล้ว."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยความเคารพ,เขาเองก็รู้สึกเป็นห่วงซ่างกวนซูอานอยู่เหมือนกัน,แม้ว่าวรยุทธ์ของซ่างกวนซูอานจะน่ามหัศจรรย์ก็ตามที,ทว่าหากต้องพบเข้ากับแผนการอันแยบยล,นางอาจจะไม่โชคดีก็เป็นได้.


"เจ้าจงเตรียมตัว,ไปตระเวณราตรี,ตามข้าไปในตอนนี้เลย!"ซ่างกวนซูอานกล่าว.


"เตรียมพร้อมตระเวนราตรีอย่างงั้นรึ?พวกเราจะไปที่ใหนกัน?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไป.


"พระราชวังหลวง!"ซ่างกวนซูอานกล่าวอย่างสงบ.


เซียหยุนหนิงขมวดคิ้ว,"ท่านต้องการพาพวกเราไปพระราชวังหลวงทำอะไรรึ?"

"ไม่ใช่ว่าเจ้าต้องการจะไปอยู่แล้วหรอกรึ?บิดาของเจ้าไม่ใช่ว่าถูกจับตัวอยู่ในตำหนักหลวงไม่ใช่รึไง?เจ้าไม่ต้องการที่จะช่วยเขาแล้วรึ?"สายตาของซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังร่างของเซียหยุนหนิง,ด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา.


"แน่นอน,แต่ว่ามันต้องปลอดภัยด้วย."เซียหยุนหนิงกล่าวออกมาในทันที,ด้วยซ่างกวนซุอานที่ไม่ได้เจอหน้ากันมาระยะหนึ่ง,ปรากฏตัวออกมาแล้วจะพาพวกเขาไปยังตำหนักหลวง,มีจุดประสงค์ใดหรือไม่?หล่อนสงสัยในเจตนาของซ่างกวนซูอานอาจจะไม่ดีนัก.


เซี่ยหยุนหนิงสงสัยในตัวของซ่างกวนซูอาน,ทว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่,หากว่าซ่างกวนซูอานมีเจตนาร้ายหรือต้องการสังหารเขาล่ะก็,เขาก็คงต้องกลายเป็นศพไปแล้ว!ตลอดจนเขายังเป็นหนี้ชีวิตซ่างกวนซูอานอยู่หลายต่อหลายครั้งด้วยกัน.


"หยุนหนิง,เจ้าอยู่ที่นี่ล่ะ,ข้าจะไปตำหนักหลวงกับท่านหญิงซ่างกวนเอง!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซียหยุนหนิงพลางกล่าวออกมา.



"ไม่,ข้าจะไปกับเจ้าด้วย!"เซียหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างรวดเร็ว,โดยนางจะวางใจปล่อยให้เย่ซิงเหอไปเพียงคนเดียวได้อย่างไร.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

28 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ
    รอติดตามผลงานตลอดเลยครับ

    ตอบลบ
  2. มีแอบไคว้กันเล็กๆด้วยว่ะ พวกเธอช้าแล้วว เมียหลวงซุยหยุน อิอิ

    ตอบลบ
  3. ค้างๆ ขอบคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  4. แค้นรักแรงหึง เอ้ยไม่ใช่ละ

    ตอบลบ
  5. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. เดะคงไปจ๊ะกับหลินหงละมั้งนิ / ได้เวลาสร้างตี้ลงดัน

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ หนึ่งสาวงาม(แก่)โครตเทพ กับหนึ่งหล่อลาก(เทพทรู) และอีก1อนาคตเมีย(น้อย) รวมตี้ล่าบอส

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังครับ ยังไม่หมด พี่ใหญ่ร่วมสาบานความสามารถนรกแตกอีก 1 นายด้วยครับ เห็นว่าจะลงดันวังหลวงเหมือนกันครับ

      ลบ
  8. ขอบคุณค่ะ
    พอรู้ว่าคุณพี่(หลินหง)จะลอบเข้าไปก็กลัวๆว่าจะเป็นอันตราย แต่พอพี่เย่และท่านซานกวนก็ไป(แม้จะไม่ได้ไปด้วยกัน) แต่ก็สบายใจนิดนึง...อย่าเป็นอะไรไปนะคะ พี่หลินหง

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. หยุนหนิงไปเป็นตัวถว่งป่าว

    ตอบลบ