วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 276 Cold air

Star Martial God Technique Chapter 276 Cold air

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 276 พลังความหนาวเย็น


บทที่ 276 พลังความหนาวเย็น



"ทำตามที่พวกเจ้าต้องการ,ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเราทำอะไรอยุ่รู้อยู่แก่ใจ!"โจวเทียนเหอกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.


"เหล่าผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดารา,พวกเจ้าทุกคน?จะช่วยพวกเราจับกบฏหรือไม่!"เผิงจิ้งซิน ชี้ไปที่เย่ซิงเหอ,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง


เหล่าผู้ใช้ศิลปะดวงดาราทั้ง 12 คนต่างก็พูดคุยกันเบาๆและจ้องมองซึ่งกันและคน.



"ข้านั้นไม่ได้มีอำนาจหรือได้รับคำสั่งจากตระกูลราชวงศ์,ไม่ต้องการที่จะเข้าร่วมความขัดแย้งแต่อย่างใด."ผู้ใช้ศิลปะดวงดาราคนหนึ่งกล่าวออกมาอย่างสุขุม.


"ข้าก็ด้วย,เรื่องในครั้งนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้าแม้แต่น้อย,ข้าว่าเป็นโอกาสดีซะอีก,ที่ได้พบกับนายน้อยในครั้งนี้!"ผู้ใช้ศิลปะดวงดาราอีกคนเผยยิ้มออกมาพลางเข้าข้างเย่ซิงเหออย่างชัดเจน,พี่น้องเผิงเจิ้งเหล่านี้,ช่างแสดงท่าทางไร้ซึ่งความละอายจริงๆ.


"พวกเจ้าทำได้ดีมาก!"พี่น้องเผิงเจิ้งเต็มไปด้วยความโกรธ.,พลางแค่นเสียงอย่างเย็นชา"เรื่องในครานี้,ข้าต้องรายงานให้จักรพรรดิเทวะให้รับทราบทั้งหมดแน่!"

พี่น้องเผิงเจิ้งนั้นเขาใจดีว่าด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะต่อกรกับคนของตระกูลเจิ้งเหยี่ยนทั้งตระกูล,การจะจัดการเย่ซิงเหอคราวนี้,คงทำได้แต่ถอยออกมาชั่วคราว.


ขณะที่พี่น้องเผิงเจิ้งกำลังจะจากไป,เย่ซิงเหอก็กล่าวเย้ยหยันเสียงดัง"ข้าบอกให้พวกเจ้าไปได้แล้วรึ?"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,พี่น้องเผิงเจิ้งจึงได้รั้งรอ,จ้องมองอย่างเย็นชามายังเย่ซิงเหอ"เจ้าต้องการขวางทางข้าคิดดีแล้วรึ?ที่นี่เมืองหลวง,ไม่ใช่ที่ที่พวกกบฏจะมาเหิมเกริมได้หรอกนะ!"


เย่ซิงเหอได้กล่าวขวางพี่น้องเผิงเจิ้งเอาไว้,สายตาของเขาจ้องมองไปยังเผิงเจิ้งเหิง,"ในเมื่อพวกเจ้ารู้ว่าข้านั้นเป็นกบฏของอาณาจักรต้าโจว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้ากล่าวเรื่องไร้สาระมากมาย!กฏอะไรนั่น,ไม่ไม่มีผลกับข้าแม้แต่น้อย,ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้ยินเลยรึว่าข้าเพิ่งสั่งสอนองค์ชายหกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน,ดูเหมือนว่าข่าวคราวคงไปไม่ถึงพวกเจ้า,แม้แต่ตำหนักองค์ชายที่ถูกข้าทุบตี,ยังไม่กล้าเอาเรื่องข้าเลย!"



"เจ้ากล้า!"สามพี่น้องเผิงเจิ้งถึงกับสั่นเป็นเจ้าเข้า,ตั้งแต่พวกเขามีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ก็ไม่เคยถูกใครกล้าหาเรื่อง,ไม่ว่าใครก็ต้องถอยห่างออกมา,ไม่มีใครที่จะไม่เรียกพวกเขาว่าท่านอาจารย์?การที่เย่ซิงเหอว่ากล่าวเช่นนี้เป็นเรื่องที่บัดซบเป็นอย่างมาก.


หลายปีมาแล้ว,พี่น้องเผิงเจิ้งไม่เคยได้ต่อสู้กับใครเลย,เพียงแค่เขาเอ่ยปาก,ก็มีเหล่าผู้ฝึกยุทธ์มากมายเข้าจัดการให้,วันนี้การที่พวกเขาเดินทางมารักษาโจวถิงเฟิง,ที่ด้านนอกนั่น,มีเพียงผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์สองคนเท่านั้น.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา,กวาดสายตาที่เย็นชาออกไป,"ลำพังสถานะของพวกเจ้า,สำคัญมากมายถึงขนาดเอาไปเปรียบกับองค์ชายได้เลยรึ?ทำไมข้าจะไม่กล้าล่ะ?ข้ามันพวกกบฏนี่,แค่เพียงทุบตีสั่งสอนคน,หรือจะฆ่าใครก็ได้,มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร!"


"ข้าขอดูซิว่าจริงๆแล้วเจ้ามีความสามารถเพียงใหน"เผิงเจิ้งเหอง,รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราก่อนที่จะโจมตีเข้ามา.


"เจ้าต้องการเองนะ!"เย่ซิงเหอแค่นเสียงเย็นชาก่อนที่จะรวบรวบพลังอำนาจแห่งดวงดาราเข้าต่อกร.


ตูมมมมม!


พลังที่แข็งแกร่งเข้าปะทะกันดังสนั่น,เย่ซิงเหอยังคงยืนนิ่งอยู่กับที่ไม่ไหวติง,ส่วนเผิงเจิ้งเหิงนั้นถึงกับถอยโซซัดโซเซไปสองสามก้าวเลยทีเดียว.


เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,เขาไม่คาดคิดเลยว่าเผิงเจิงเหิงจะมีทักษะที่ย่ำแย่ถึงเพียงนี้,ถึงอย่างไรเผิงเจิงเหิงก็น่าจะก้าวไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มาหลายปีแล้ว,อย่างน้อยที่สุดวรยุทธ์ควรที่จะมีระดับ 9 ขั้นกลางแล้ว,เย่ซิงเหอคิดว่านี่น่าจะเป็นการที่สู้ที่รุนแรง,ไม่คาดคิดจริงๆเลยว่ากับสามารถจัดการกับฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายๆ.



เย่ซิงเหอรู้สึกอย่างแน่ชัดว่า,หลังจากที่เขาได้ดูดซับความเย็นออกมาจากร่างของผู้เฒ่าโจว,ความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นมาจนเห็นได้ชัดเจนเลย.


ดังนั้นเขาจึงสามารถจัดการเผิงเจิ้งเหิงได้สบายๆ.


ในความเป็นจริงแล้ว,ตั้งแต่ที่เผิงเจิ้งเหิงได้ไปอยู่ในตำแหน่งที่มีแต่คนนับถือ,หลายปีมานี้จึงไม่ได้ต่อสู้เลย,นอกจากนี้เขายังไปถึงขีดจำกัดเรียบร้อยแล้ว,ช่วงนี้จึงอยู่ในช่วงขาลง,การที่จะต่อสู้นั้นย่อมมีแต่พ่ายแพ้เป็นธรรมดา.


เห็นภาพเบื้องหน้าแล้ว,ทุกคนต่างส่งเสียงอื้ออึง.


ไม่คาดคิดเลยว่าอาจารย์เผิงจะไม่สามารถต่อกรเขาได้เลย,ช่างน่าประหลาดใจจริงๆ!"


"จริงด้วย,อาจารย์เผิงคงจะแก่เกินไปแล้วซินะ!"


ได้ยินคำพูดเหล่านั้น,เผิงเจิ้งเหิงรู้สึกอับอายจนหน้าร้อนผ่าว,รู้สึกโกรธเกรี้ยวอย่างที่สุด,คาดไม่ถึงจริงๆเลยว่าเย่ซิงเหอคนนี้จะมีพลังที่น่าสะพรึงกลัวเช่นนี้.


เหล่าผู้ใช้ศิลปะดวงดาราต่างสบตากันและกัน,ภายในดวงตาของพวกเขาต่างมีประกายแสงของความตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,


"พลังแห่งดวงดาราของนายน้อยคนนี้,ช่างแตกต่างจากพวกเรายิ่งนัก,เป็นพลังที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก,เป็นพลังที่มีความแข็งแกร่งอย่างแท้จริง!"ผู้ใช้ศิลปะดวงดาราอีกคนถอนหายใจยาว.


"ช่างเป็นพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่บริสุทธิ์ยิ่งนัก,ไม่รู้เลยว่าฝึกฝนเช่นใดถึงได้เช่นนี้,พรสวรรค์ของเขานี้,ช่างเหนือล้ำมากมายนัก,ในอนาคตข้างหน้าเขาจะไปถึงเขตเขตที่มหัศจรรย์ถึงเพียงใด!"อีกหนึ่งคนก็กล่าวออกมาพลางทอดถอนใจไม่รู้เลยว่าเพียงแค่อายุ 16 ปีกับไปถึงระดับที่ห่างไกลนัก,เทียบกับพวกเขาตอนอายุ 16 นั้นเพิ่งจะก้าวไปยังระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,เย่ซิงเหอกลับไปถึงแล้วที่ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,มันทำให้พวกเขาค่อนข้างอิจฉาจนแทบไม่กล้าสู้หน้าเลย.


แม้ว่าเขาจะสู้ไม่ได้,ทว่าเผิงเจิ้งเหิง,ก็เต็มไปด้วยหัวใจที่ไม่ยอมรับ.


"เจ้าเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม,ข้าจะทำให้เจ้ารับรู้ถึงแข็งแกร่งที่แท้จริง!"พี่น้องเผิงเจิ้งรวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารา,มันกลายเป็นเหมือนน้ำวน,รวบรวมพลังหมุนวนไปที่หมัดของพวกเขาก่อนที่จะระดมปล่อยออกไปยังเย่ซิงเหอ.


พลังอำนาจแห่งดวงดารา,หมุนวนอย่างรุนแรงที่หมัดของพี่น้องเผิงเจิ้ง,มันเต็มไปด้วยพลังที่พร้อมฉีกกระชากทุกสิ่งทุกอย่าง.


หมัดที่ดูราบเรียบนั้นแต่ก็ทรงพลังเป็นอย่างมาก,แม้ว่าพี่น้องเผิงเจิ้งจะร้างการต่อสู้มากว่าสิบปีแล้วก็ตามที,ทว่าด้วยทักษะต่อสู้ที่แสดงออกมานี้,ก็ไม่ได้อ่อนด้อยแต่อย่างใด.

เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,คำรามออกมาเบาๆ,พลังความเย็นก็หมุนวนควบรวมที่มือขวาของเขาในทันที,เกิดเสียงดังสนั่น,ก่อนที่จะปล่อยหมัดออกไป.


ตูมมมแล้วก็ตูมมม ตูมม เกิดปะทะกันอย่างรุนแรงเสียงดังสนั่น.


ร่างกายของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวเล็กน้อย,ทว่าพี่น้องเผิงเจิ้งนั้น กับพ่นโลหิตออกมาคำโต,ก่อนที่จะทรุดลงโซเซล้มคว่ำไปกับพื้น,ที่ผมและมือของเขาถูกแช่ไปด้วยน้ำแข็ง,ตัวสั่นงันงก,เจ็บปวดทรมาน,เกลือกกลิ้งไปมา.


การโจมตีของเย่ซิงเหอนั้น,เต็มไปด้วยความหนาวเย็นที่เข้มข้น,ส่งผ่านเข้าไปถึงหัวใจเลยทีเดียว.


พลังความหนาวเย็นที่ถูกปล่อยมานี้เป็นอะไรที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,ความแข็งแกร่งที่เย่ซิงเหอมีนี้ยากที่จะอธิบายออกมาได้,หากไม่เพราะง้าวมังกรเหมันต์และเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ล่ะก็,เขาคงไม่สามารถใช้งานความหนาวเย็นเช่นนี้ได้แน่,ด้วยความหนาวเย็นดังกล่าวนี้ทำไห้พี่น้องเผิงเจิ้งได้รับบาดเจ็บหน้าซีดไปเลยทีเดียว.


ไม่คาดคิดเลยว่าผลจะออกมาเช่นนี้,พวกเขาเห็นพี่น้องเผิงเจิ้งที่เกลือกกลิ้งอยู่ด้วยความหนาวเย็น,ก็ทำให้หัวใจของทุกคนถึงกับเย็นยะเยือบ.


เป็นครั้งแรกเลยที่มีคนทำให้พี่น้องเผิงเจิ้งได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เลื่อนมายังระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนี้,ช่างเป็นอะไรที่น่าตื่นตะลึงยิ่งนัก


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังพี่น้องเผิงเจิ้งที่ไร้ซึ่งพิษสง,แค่นเสียงอย่างเย็นชาออกไป,"ไม่เคยลงจากหิ้งซินะ,แม้ว่าจะรู้ว่าทุกคนต่างให้ความเคารพเป็นอาจารย์,ก็ไม่ควรที่จะข่มเหงคนอื่นๆด้วยสถานะที่เหนือกว่า,พลังความหนาวเย็นนั่น,ข้าดูดซับมาจากผู้เฒ่าโจว,แม้ว่าจะไม่เพียงพอที่จะสังหารเขา,ทว่ามันเพียงพอที่จะแช่แข็งพวกเจ้าได้!"


"ตอนนี้นายน้อยจะจัดการกับอาจารย์เผิงเช่นใดรึ?"โจวเทียนเหอจ้องมองสอบถามเย่ซิงเหอ.


"อากาศเย็นเหล่านั้นสามารถรักษาได้,วรยุทธ์ของพวกเขาเองก็ได้รับความบอบช้ำเป็นอย่างมาก,ข้าไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด,ประมุขโจวโปรดส่งพวกเขากลับไปเถอะ!"เย่ซิงเหอกล่าว.


ได้ยินคำกล่าวของเย่ซิงเหอแล้ว,โจวเทียนเหอกยกมือคารวะไปด้านหน้า,"ขอบคุณนายน้อย,ข้าจะส่งพวกเขากลับไป!"โจวเทียนเหอคิดว่าเย่ซิงเหอได้เห็นแก่หน้าของเขาจึงไม่ได้กระทำการอะไรต่อ,หากไม่เช่นนั้นล่ะก็อาจารย์เผิงต้องตายภายในตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของพวกเขาเป็นแน่,และหากเป็นเช่นนั้นละก็จะมีปัญหามากมายตามมาที่ตะกูลเจิ้งเหยี่ยนอย่างไม่หยุดหย่อน.


"ผู้เฒ่าโจวนั้นคงต้องพักฟื้นอีกหลายวัน,อาการก็จะดีขึ้น,ในเมื่อเรื่องทุกอย่างได้ถูกจัดการแล้ว,ข้าคงต้องขอตัวก่อน!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างสุขุมก่อนที่จะเดินตรงออกไปด้านนอก.


"นายน้อยกรุณารับของตอบแทน..."โจวเทียนเหอเริ่งรีบกล่าวเพื่อรั้งเย่ซิงเหอเอาไว้.


โจวเหยี่ยนน้อยเองก็เริ่งรีบกระตุกเสื้อของโจวเทียนเหอเอาไว้,โจวเทียนเหอจ้องมองกลับมาพลางขมวดคิ้วเล็กน้อย,ทว่าชั่วระยะเวลาต่อมาราวกับว่าเข้าใจอะไรบางอย่างได้.



"นายน้อยเชิญ!"โจวเทียนเหอยกมือคารวะไปด้านหน้า.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

37 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ ติดมากเรื่องนี้เข้ามาเช็คทุกชม.

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ค้างมากและก็ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  4. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. ไปถึงระดับ9 แล้วจริงๆนะ พี่เย่ เรา

    ตอบลบ
  6. โจวเหยี่ยนน้อยบอกพ่อให้รางวัลเป็นหมั้นแน่นอนเลยดูจากท่าทางและบทนางแล้วพี่เย่ตูจะกลายเป็นหมีเต็มตัวซะทีพระเอกฮาเร็มต้องอย่างนี้มีตั้งแต่เด็กยันคน[อายุเยอะ]55555พี่หมีตูจะโดนเจื๋อนปะเนี่ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นี่คือสิ่งที่ขาดไปสินะ ในที่สุดพี่เย่ก็สำเร็จเควสได้รับ โลลิ1นาง หึหึๆ / นึกว่าพวกพี่น้องเผิงจะแน่ ที่แท้หมูสนาม พี่เย่ไม่ได้ใช้ท่าอะไรเลยแค่สวนหมัด 555+
      ปล.พี่เย่แอบโชว์โหด ขนาดทำร้ายองค์ชายหกยังอยู่ได้ปกติ พวกลุงๆจะเอาไรไปเทียบ

      ลบ
  7. ผู้เฒ่าปากดีโดนเด็กสั่งสอนซะ สะใจจริงๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบพระคุณมากครับเข้ามาดูทุกชั่วโมงตั้งแต่เที่ยงละ จอตามต่อถึงเที่ยงคืนลุ้นว่ามีอีกตอนรึป่าว อิอิ

    ตอบลบ
  9. สะใจ สาสมแก่ใจนัก นายน้อยเย่ ตบเกรียนแตกทีเดียว

    ตอบลบ
  10. เด่วนี้พี่เย่ ชอบตบเกรียน

    ตอบลบ
  11. โจวเหยี่ยนน้อยน่าจะให้สัญญานว่า ไม่ต้องตื้อให้รางวัล เป็นคนรู้จักกัน รึป่าว???

    ตอบลบ
  12. คงจะตามไปเก็บกวาดสินะ555

    ตอบลบ
  13. หงอกร่วงกันเป็นแถวๆ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ
    รอลุ้นตอนต่อไป

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากคร้าบบบบ สนุกมากกกกก

    ตอบลบ
  16. พ่อลูกสบตากันก็รู้ใจ...

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ