วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 302 Battle of God Tower

Star Martial God Technique Chapter 302 Battle of God Tower

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 302 การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ


บทที่ 302 การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ


"เอาล่ะ,คนอื่นๆจะอยู่ที่นี่,เจ้าไปซะ!"เทพธิดาเทียนหยินจ้องมองไปยังเย่ซิงเหออย่างฮึกฮัด


เย่ซิงเหอได้แต่กำหมัดของตัวเองแน่น,จ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุน,การที่ต้องปล่อยให้พวกนางต้องอยู่ที่นี่,สำหรับเย่ซิงเหอแล้ว,มันทำให้เขาเจ็บปวดใจยิ่งนัก.



แต่ว่า,ต่อหน้าเทพธิดาเทียนหยินแล้ว,เขาไม่มีทางเลือกใดๆทั้งสิ้น!"


สายตาของเซี่ยหยุนหนิงเต็มไปด้วยน้ำตาที่ไหลเป็นทางยาว,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหออย่างเศร้าสร้อย,ภายใต้แรงกดดันพลังของเทพธิดาเทียนหยิน,หล่อนไม่มีกำลังแม้แต่จะขยับตัว,หากจากกันกับเย่ซิงเหอในวันนี้,การผ่านหอคอยชั้นที่ห้า,ทำให้หล่อนไม่มั่นใจเลยว่าจะสามารถได้พบกันได้หรือไม่?อาจเป็นได้ว่านี่จะเป็นการพบกันครั้งสุดท้ายหรืออย่างไร.


หากแต่เย่ซิงเหอไม่สามารถรอดชีวิตกลับมาได้ล่ะก็,หากเย่ซิงเหอเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้น,นางจะตามเย่ซิงเหอไปอย่างไม่ลังเลเลยทีเดียว.


สายตาละห้อยของอันซุยหยุนจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,หน้าผากที่บวมช้ำ,มีห้อเลือดสีดำ,ทำให้ภายในใจของเย่ซิงเหอสั่นไหวอย่างรุนแรงเต็มไปด้วยความสงสาร.


เห็นใบหน้าท่าทางของอันซุยหยุนแล้ว,เย่ซิงเหอก็เขาใจว่านางเองต้องการจะกล่าวอะไรออกมา.


"รอข้า,ข้าจะต้องกลับมา!"


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเทพธิดาเทียนหยิน,ภายในดวงตาเต็มไปด้วยสีแดงโลหิต,ราวกับว่าสัตว์อสูรกำลังล่าเหยื่อ"อันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิงจะอยู่ที่นี่ก็ได้,ข้ายอมรับในข้อเสนอทุกอย่าง,ข้าจะต้องผ่านหอคอยชั้นที่ห้าให้จงได้,หากแต่หลังจากข้ากลับมา,หากข้ารู้ว่าเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุน,ได้รับบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียวล่ะก็,ข้าขอสาบาน,ข้าจะถล่มตำหนักโย่วหลานให้พินาศไปตามกันๆ,ข้าจะทำให้ตำหนักโย่วหลานของท่านพลังทลาย,หายไปจากแผ่นดินนี้แน่นอน!"


"ชิ,พูดจาซะใหญ่โต!"เทพธิดาเทียนหยินแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"รักษาชีวิตให้รอดกลับมาได้ก่อนเถอะค่อยมาพูด!ให้คน,พาเขาออกไป!"


หญิงสาววัยกลางคนหลายคนที่สามชุดต่อสู้เดินข้ามาขนาบข้างเย่ซิงเหอ,ก่อนที่จะหิ้วปีกพร้อมกล่าวออกไปด้วยเสียงที่ขึงขัง,"ไป!"พร้อมกับฉุดลากเย่ซิงเหอออกไป.


เย่ซิงเหอถูกลากออกมา,สายตาของเขาจ้องมองผ่านเข้าไปในผ้าม่านสีมุกไปยังเทพธิดาเทียนหยินด้วยความเย็นชาและดำมืด,ก่อนจะหันชำเลืองมองเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนก่อนที่จะถอนสายตาออกมาพร้อมกับเดินทางออกไปด้านนอก.



การผ่านหอคอยชั้นห้า,เขาเองไม่รู้เลยว่าจะสามารถมีชีวิตกลับมาได้หรือไม่.


ถึงอย่างงั้นก็ต้องกลับมาให้ได้เพียงอย่างเดียว!


ไม่ว่าอย่างไร,เขาจะต้องกลับมาให้จงได้,เพราะเขารับรู้ว่าหญิงสาวทั้งสองคนกำลังรอเขาอยู่.


จ้องมองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอที่กำลังจากไป,น้ำตาของเซี่ยหยุนหนิงไหลบ่าออกมาเป็นสาย,ทุกความทรงจำที่เคยมีร่วมกัน,ปรากฏออกมาไม่หยุด,หากสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมคงจะดี,ไม่รู้ว่าจะมีโชคได้พบกันอีกหรือไม่,นางจะจดจำเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นเอาไว้รอคอยให้ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง.



อันซุยหยุนสะอึกสะอื้นไม่หยุด,หัวใจของนางนั้นเจ็บปวดราวกับถูกทิ่มแทงด้วยหนามแหลม,ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะนางเอง,เย่ซิงเหอถูกบังคับให้เดินไปบนเส้นทางดังกล่าว,ต้องผ่านชั้นห้าหอคอยแห่งทวยเทพ.


บางทีนี่คงจะเป็นการลงโทษของสวรรค์,นางและเย่ซิงเหอถูกกำหนดให้ไม่สามารถเคียงคู่กัน,เป็นนางเองที่ละโมบโลภมากจนเกินไป,ต้องการที่จะให้เย่ซิงเหอเก็บความทรงจำของนางเอาไว้,ดังนั้นเหล่าทวยเทพจึงได้ลงโทษนางเช่นนี้.


นางในตอนนี้ปรานาอย่างที่สุดยินดีที่จะอยู่อย่างโดดเดี่ยวไปชั่วชีวิต,ยอมที่จะลดอายุไขของนางให้น้อยลง,เพื่อแลกกับความปลอดภัยของเย่ซิงเหอ.


ความหวังหนึ่งเดียว,ขอให้เขามีชีวิตกลับมาให้ได้!


หลังจากออกมาพ้นสายตาของทุกคนแล้ว,เย่ซิงเหอก็จ้องมองกลับไปยังสถานที่เขาจากมา,เขากำหมัดตัวเองแน่น,พร้อมกับปฏิญาณตน,เทพธิดาเทียนหยิน,สักวัน,ข้าจะให้เจ้าได้ชดใช้อย่างสาสม!

ในวันที่ท้องฟ้าปิด,อากาศอบอ้าวมืดคลึ้ม,ท้องฟ้าทั่วอาณาจักรต้าโจว,ถูกเมฆบดบัง,หากมองไกลออกไปนั้นเกิดเสียงฟ้าดังลั่นสนั่นเป็นระยะๆ.


การป้องกันเมืองหลวงตอนนี้,เพิ่มขึ้นหลายเท่า,ถนนทุกสายต่างเต็มไปด้วยกองกำลังราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์และกองกำลังมังกรบิน,บนถนนนานๆครั้งจะมีคนสัญจรไปมา 1-2 คน,พวกเขาต่างก็ก้มหน้าก้มตาเร่งรีบผ่านไปอย่างรวดเร็ว.


เหล่าประชาชนผู้อยู่อาศัยต่างก็ซ่อนตัวอยู่ในบ้านไปกล้าออกมา,ทุกคนต่างก็ตระหนักได้ว่าเกิดเรื่องสำคัญขึ้น,เหมือนกับพวกเขารับรู้ว่าการซ่อนตัวอยู่แต่ภายในบ้านจะปลอดภัยกว่าออกมาด้านนอก,ซึ่งอาจจะทำให้พวกเขาได้รับภัยพิบัตินั่นเอง.


เมืองหลวงด้านทิศใต้,ที่นี่เป็นค่ายทหารขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์และกองกำลังมังกรบินประจำการอยู่,ตอนนี้ได้เปิดแล้ว, มีลานแข่งขันการต่อสู้ขนาดใหญ่อยู่ภายในนั้น.


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากพรสวรรค์มากมายต่างก็มาในชุดต่อสู้หลากหลายสีสัน,แต่ละคนก็มาแต่ละอาณาจักร,พวกเขามารวมตัวกันอยู่ที่แห่งนี้.


ทั่วทั้งสนามการต่อสู้ต่างก็วุ่นวายสงเสียงอึกทึกจอแจ.


ทุกคนต่างใจจดใจจ่อให้ความสำคัญในการชิงชัยหอคอยแห่งที่ทวยที่กำลังจะเริ่มขึ้น.


ในเวลานี้,การคัดเลือกผู้เปี่ยมพรสวรรค์หนึ่งร้อยคนเพื่อผ่านเข้าไปในหอคอแห่งทวยเทพได้เริ่มขึ้นแล้ว.


คนที่สามารถผ่านหอคอยแห่งทวยเทพ,ทุกคนล้วนแล้วแต่ได้กลายเป็นตำนาน,ทำให้เป็นที่คาดหวังต่อทุกคน,พวกเขาได้ยินข่าวลือมาว่า,ภายในหอคอยแห่งทวยเทพนั้นมีสมบัติล้ำค่ามากมาย,การผ่านหอคอยแห่งทวยเทพเพียงครั้งเดียว,ก็สามารถมีวรยุทธ์เทียบเท่ากับการฝึกฝนอย่างหนักภายนอกถึงสิบปี,ด้วยเทพอารักษ์อันลึกลับ,หากว่าพวกเขาได้รับการสืบทอดวิชาจากเทพอารักษ์แล้วล่ะก็,พวกเขาก็จะมีพลังที่แข็งแกร่งและกลายเป็นอมตะได้.


ไม่ว่าความจริงจะเป็นเช่นใด,มันก็สามารถดึงดูดเหล่าผุ้เยี่ยมยุทธ์ของแต่ะละอาณาจักรให้เข้ามาแสวงโชคได้.


เสียงของผู้บรรยายการแข็งขัน,ต่างก็เสียงดังก้องไปทั่ว,มีผู้เข้าร่วมการแข็งขันในครั้งนี้หลายพันคนเลยทีเดียว.


หลายสนามการแข่งขัน,การต่อสู้ได้ปะทุขึ้นมาแล้ว.


เย่ซิงเหอเองก็แฝงอยู่ในฝูงชน,เขาสวมฮูดที่สามารถปกปิดใบหน้าได้,ซึ่งบนใบหน้าของเขาตอนนี้ดูเฉยเมยไม่สนใจสิ่งรอบข้างเลย.


ไม่ไกลออกไปนั้น,ตระกูลฮูเหยี่ยนและบางคนจากตระกูลเจิ้งเหยี่ยน,ต่างก็รวมตัวกันอยู่ที่ใจกลางสนามต่อสู้,ซึ่งมีโจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวอยู่ตรงนั้น.


โจวเหยี่ยนน้อยจ้องมองไปรอบๆทุกทิศทุกทาง,สายตาของนางนั้นกวาดสายตาไปรอบๆ,พยายามที่จะหาร่องรอยของเย่ซิงเหอ,ทว่ากับไม่สามารถพบเจอได้เลย,ก่อนหน้านั้น,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้ลอบเข้าไปในตำหนักหลวงด้วยกัน,จากนั้นก็ไม่ได้พบหน้ากันอีกเลย,ถึงนางจะได้รับจดหมายจากพวกเขา,รับรู้ว่ายังปลอดภัยอยู่ก็ตามที.


"พี่ฮูเหยี่ยน,ท่านคิดว่าพี่ซิงเหอจะมาใหม?"โจวเหยี่ยนน้อยกล่าวออกมาพลางเม้มริมฝีปากแน่น.


"เขาต้องมาแน่!"ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวอย่างมั่นใจ,"บางทีพวกเขาอาจจะอยู่ที่นี่แล้วก็ได้!"


"แต่ว่าทำไมพวกเขาไม่มาหาพวกเราล่ะ?"โจวเหยี่ยนน้อยรู้สึกเจ็บปวดและน้อยใจขณะพูด.

"อาจเป็นเพราะพวกเขาเกรงว่าจะนำปัญหามาให้พวกเราได้,โปรดวางใจ,ซิงเหอและองค์หญิงนั้นทั้งสองคน,มีวรยุทธ์ที่น่าเกรงขาม,จะต้องไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่!"ฮูเหยี่ยนโจวลูบไปที่หัวโจวเหยี่ยนน้อย,พร้อมกับยิ้มออกมา.


ในเวลาเดียวกัน,ในสนามซีกหนึ่งนั้น,มีคนกลุ่มหนึ่งกำลังเดินออกมา.


"องค์ชายน้อย,ตราบเท่าการต่อสู้เริ่มขึ้น,คนที่เหลือสิบคนสุดท้ายก็จะสามารถผ่านเข้าไปยังรอบต่อไปได้,ช่างเป็นเรื่องที่ง่ายดายซะจริง."เหลียงหยูเผยยิ้มออกมาพลางโค้งคำนับเล็กน้อย,ปรากฏท่าทางอ่อนน้อมเป็นอย่างมาก.

คนที่ยืนอยู่ข้างๆเหลียงหยูนั้น,เป็นคนที่เคยร่วมงานประมูลกับเย่ซิงเหอก่อนหน้านี้,บุตรชายของอ๋องหยุนเซี่ยวคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ทิศใต้.


ก่อนหน้านั้นเหลียงหยูได้นำตระกูลจันทราทมิฬอพยพออกไปจากเมืองบรรพชนสวรรค์,ทั้งนี้ทำให้เขากลับกลายเป็นบุตรบุญธรรมของหัวหน้าองค์รักษ์ทิศใต้,ซึ่งเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งและผู้เยี่ยมยุทธ์ของคฤหาสนทิศใต้ให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม,ตอนนี้เขาได้ตามองค์ชายหยุนอี้เฟยมายังเมืองหลวงเพื่อเข้าร่วมการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ.


"อืม!"หยุนอี้เฟยพยักหน้า,สายตาของเขากวาดสายตามองไปยังกลุ่มคน,เขาได้แต่คาดเดาอยู่แต่ภายในใจ,ไม่รุ้ว่ามีใครที่เดินทางมาเข้าร่วมงานในครั้งนี้บ้าง.

"ไม่รู้ว่าเป็นใครกันที่องค์ชายกำลังค้นหาอยู่รึ?"เหลียงหยูกล่าวออกมาอย่างเคารพ,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงบางอย่างที่ไม่ชัดเจนนัก.



"ชั่งมันเถอะ,พวกเราคงไม่ได้มีเวลาที่จะมองหาใครอยู่แล้ว!"หยุนอี้เฟยกล่าวตอบเล็กน้อยก่อนที่จะเดินตรงไปด้านหน้า.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

28 ความคิดเห็น:

  1. รออยู่เลยครับ ขอบคุณน้ำใจจริงที่แปล มาให้อ่านตลอด

    ตอบลบ
  2. เหมือนพี่เย่จะเจอกระทรอบทรายไว้ให้ระบายซะละมั้ง

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ อีกสักตอนจะได้ไหมครับ ค้างอย่างแรงครับ

    ตอบลบ
  4. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่ งานนี้เจอแต่คนหน้าเดิมๆเนอะ...สู้ๆพี่แค่ชั้น5เอง(ใช่ไหม?)

    ตอบลบ
  7. คึกครื้นจริงๆ งานเทศกาลเนี่ย

    ตอบลบ
  8. พี่เย่ๆ...จัดไปซัก10ชั้นเล้ยยย.....

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ
    วันนี้ออกตอนเดียวแน่เลยอิอิ

    ตอบลบ
  10. พระเอกกูหาไปเลย ค้างสุดๆขอบคุนมากครับบ

    ตอบลบ
  11. มันน่าจะเทพเองตอนไปฝึกในหอคอยนี่แหละพอถึงชั้น5พิชิตได้ก็โหดพอตบนี่ท่านจ้าวสำนักได้

    ตอบลบ
  12. พระเอกกุจะเติมเทพทรูเยี่ยงไร

    ตอบลบ
  13. งานนี้พี่เย่ตบดับหมดทุกรายแน่

    ตอบลบ
  14. น้องเย่จะได้ดูดคอ เอ้ยย..!! ดื่มเลือดท่านหญิงมั้ยนิ ถ้าได้ดื่มเลือดท่านหญิงนี่คงจะเทพขึ้นอีกหลายเท่า ป้าเมียโดนตบร่วงแน่
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. รอเลือดอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ