วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 295 Piano music

Star Martial God Technique Chapter 295 Piano music

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 295 ปราณดนตรี


บทที่ 295 ปราณดนตรี


ในเวลาเดียวกันนั้นมีดสั้นเปลวเพลิงได้รวมตัวขึ้นทันที,พร้อมกับจ้วงแทงไปยังร่างของเซี่ยหยุนหนิง.


เห็นมีดสั้นเปลวเพลิงที่พร้อมจะพุ่งไปยังอกของเซี่ยหยุนหนิง,ทันใดนั้น,ราวกับว่ามีพลังที่ฉุดกระชาก,ระเบิดมีดเปลวเพลิง,ระเหิดพลังให้หายไปไร้ซึ่งร่องรอย.


เกิดสิ่งใดขึ้น?



เหยี่ยนคงดวงตาเป็นประกาย,เขาคิดไม่ถึงเลยว่าได้บังเกิดสิ่งใดขึ้น,มีดเปลวเพลิงสีชาดที่อยู่ในมือเขาหายไปในทันทีทันใด.


ไม่รอให้เหยี่ยนคงตอบโต้,หมัดของเซี่ยหยุนหนิงปะทับไปที่ร่างของเหยี่ยนคง,ส่งผลให้เขาถึงกับปลิวลอยออกไปในอากาศทันที.


เหยี่ยนคงถึงกับพ่นเลือดออกมาคำโต,ภายในดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความไม่ยินดีและขุ่นเคืองใจ.


เขาไม่รู้เลยว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,ตัวเขาพ่ายแพ้ได้อย่างไร.


ในเวลาเดียวกัน,เย่ซิงเหอที่อยู่ไม่ไกลออกไป,ประกายแสงสีทองที่ลุกวาวค่อยๆหรี่ลง,หากแต่เขายังคงนั่งอยู่อย่างสุขุม.


เซี่ยหยุนหนิงชำเลืองมองไปยังเหยี่ยนคง,ก่อนที่จะหันหน้ากลับเดินไปหาเย่ซิงเหอ,เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล,ในตอนที่นางอยู่ในสถานะการณ์คับขัน,แม้ว่ามีดเปลวเพลิงดังกล่าวจะไม่เพียงพอที่จะทำร้ายนางได้ก็ตามที,บางทีนางอาจจะได้รับบาดเจ็บอยู่เหมือนกัน,นอกจากนี้คงเป็นไปไม่ง่ายดายนักที่นางจะชนะในการต่อสู้ในเวลาอันสั้นขนาดนี้,แน่นอนว่านางรับรู้แต่โดยดีว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ยืนมือเข้าช่วยเหลือนางเล็กน้อย.


"ออกมา,พวกคนของอาณาจักรต้าโจว,เผยตัวตนและเผยความจริงออกมา,คาดไม่ถึงเลยว่าจะลอบโจมตีเช่นนี้!"เหยี่ยนคงกวาดสายตาไปรอบๆ,ร้องตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว.


เพียงแค่พริบตาเดียว,แน่นอนว่าเขารู้สึกมีใครบางคนได้ช่วยเหลือเซียหยุนหนิง,ดังนั้นพ่อหนุ่มหน้ามนคนนั้นจึงสามารถชนะเขาได้อย่างสบายๆ.


คนของเซี่ยหยูโหลวต่างโห่ร้องออกมา"คนของตระกูลใหญ่ในอาณาจักรเทียนหง,แพ้แล้วไม่ยอมรับ,กลับยังคงหาข้ออ้างไม่หยุด!"


"ถูกแล้ว,แพ้แล้วพาล,ไม่ยอมรับความจริง!"


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงเผยยิ้มออกมา,พร้อมกับนั่งดื่มชาสบายใจ.


ฮูเหยี่ยนโฮวปัดฝุ่นตามตัว,ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,ก่อนที่จะยกมือคารวะไปด้านหน้า,"ขอบคุณนายน้อยที่ช่วยมอบความยุธรรมให้ในครั้งนี้,ฮูเหยี่ยนโฮวรู้สึกซาบซึ้งยิ่งนัก,หากว่ามีสิ่งใดที่ต้องการให้ข้าช่วย,โปรดไปหาข้าที่ตระกูลฮูเหยี่ยน,ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดข้าต้องทำมันอย่างเต็มทีอย่างแน่นอน!ฮูเหยี่ยนโฮวขอลา!"


ด้วยรู้สึกอับอายยิ่งนัก,ฮูเหยี่ยนโฮวไม่มีหน้าจะอยู่ที่นี่อีกต่อไป,หลังจากทำการร่ำลาแล้ว,เขาก็รีบออกไปในทันที.


"หยุนหนิง,คนรู้จักของเจ้าไม่ใช่ว่าเขาคงไม่มาหรอกนะ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง.


เซี่ยหยุนหนิงส่ายหน้าไปมา,ก่อนที่จะกล่าวว่า"ข้าก็ไม่รู้."สายตาของนางมองไปรอบๆ,หากแต่ไม่สามารถมองเห็นคนที่นางต้องการเจอเลย.


เย่ซิงเหอรู้สึกไม่ชอบมาพากลอยู่เล็กน้อย,พร้อมกับกล่าวว่า"พวกเราจะรออีกสักพัก,หากว่าเขาไม่มา,พวกเราจะต้องไปแล้ว!"


"อืม."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้า.


เหยี่ยนคง,จ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,ภายในดวงตาของเขานั้นจมจ่อมไปด้วยรังสีแห่งความโกรธเกรี้ยว,วันนี้เขาพ่ายแพ้หมดรูป,เขาไม่อยากยอมรับจริงๆ,เขารู้สึกได้อย่างแน่นอนว่ามีผู้เยี่ยมยุทธ์ยื่นมือเข้าช่วยอย่างลับๆ,หากว่าฝ่ายตรงข้ามออกไปเมื่อไหร่,เขาจะต้องไปเอาคืนด้านนอกอีกแน่นอน.


ในเวลาเดียวกัน,เสียงดังกึกก้องอื้ออึงก็บังเกิดขึ้น.


เป็นเสียงที่กระจ่างใส่ของหญิงสาวนางหนึ่ง,ด้วยรอยยิ้มที่ราวกับจะกัดกินใจคนทุกคน,เป็นตัวตนที่สวยสง่างามยิ่งนัก.


"แม่นางหยุนหลิง!"


"แม่นางหยุนหลิงออกมาแล้ว!"


ทุกคนที่อยู่รอบๆต่างตื่นเต้น,เหตุผลเดียวที่พวกเขาไม่ต้องการจากไปใหนในตอนนี้นั้น,เพียงเพราะต้องการที่จะเห็นแม่นางหยุนหลิงนั่นเอง.


ในเวลาเดียวกันนี้,ที่บนเวที,หญิงสาวที่สวยหยดย้อย,ปรากฏขึ้นที่ด้านบนเวที,ทุกคนต่างจับจ้องสายตามอง,แม้ว่าใบหน้าของนางนั้นจะถูกพันปิดด้วยผ้าแพร,หากแต่ก็ไม่สามารถซ่อนความงามของนางเอาไว้ได้เลย,พวกเขาแทบจะอดรนทนไม่ไหวที่จะจินตนาการถึงความ,ภายใต้ผ้าปิดหน้านั่น,แน่นอนว่าจะต้องซ่อนความงามที่ไร้ที่เปรียบอย่างแน่นอน


ด้วยรูปร่างทรวดทรงองเองที่เพียวบาง,เป็นเรื่องทีทุกคนต่างฝันถึง,นางนั่งอยู่ข้างหน้าเจิ้ง,นิ้วที่ขาวเนียนราวหอมปลอกวางไปบนสายของเจิ้ง.


"นายน้อยเหยี่ยนดูเหมือนว่าท่านจะมั่นใจในตัวเองมากไปหน่อยนะ!"รอยยิ้มที่นุ่มนวลของหยุนหลิง,เพียงแค่ขยับนิ้วเล็กน้อย,ปราณพลังที่มองไปเห็น,ก็ฟาดไปที่ร่างของเหยี่ยนคงอย่างรุนแรง.


ปราณที่แหลมคม,ฟันไปที่หยกบนเอวของเขาอย่างรวดเร็วและรุนแรง,มันแยกออกเป็นสองชิ้น,เป็นรอยฟันที่เรียบเนียนเป็นอย่างมาก,ราวกับดาบที่คมกริบฟันไปยังเต้าหู้ยังไงยังงั้น.

เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว,เหยี่ยนคงถึงกับขวัญหนีดีฝ่อ,ภายในใจของเขาถึงกับเย็นยะเยือบเกาะกินบนหัวใจ,หากว่าเป้าหมายของหยุนหลิงโจมตีมาที่คอของเขาล่ะก็,เขาคงตายไปแล้ว.


ตั้งแต่แรกแล้วหยุนหลิงคนนี้ คือสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์,ที่ซ่อนอยู่ภายในสถานที่แห่งนี้,เมื่อสักครู่นี้คนที่ช่วยหนุ่มน้อยหน้ามน,จะต้องเป็นหยุนหลิงเป็นแน่,ด้วยสิ่งที่เห็น,เขาในตอนนี้ถึงกลับเงียบกริบไม่กล้าที่จะกล่าวยโสโอหังออกมาแม้แต่น้อย,เขารู้สึกอับอายต่อหน้าหยุนหลิงยิ่งนัก,เขาที่ออกปากอยากให้หยุนหลิงมาบริการเขา,ตอนนี้เขายังจะกล้าเอื้อนเอ่ยวาจาเช่นนั้นได้อย่างไร?


สายตาของหยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,บนใบหน้าเผยร้อยยิ้มที่หยดย้อยเปี่ยมเสน่ห์อย่างไม่คาดคิด,ทว่ารอยยิ้มดังกล่าวก็แค่แว็บเดียว,ก่อนที่นางจะหันหน้าจ้องมองคนอื่นๆอย่างสุขุม.

เซี่ยหยุนหนิงเองก็รุ้สึกสงสัยเล็กน้อยจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,นางสังเกตได้อย่างชัดเจนว่าหยุนหลิงนั้นส่งยิ้มให้เย่ซิงเหอ,หลังจากที่นางจดจ้องไปที่เย่ซิงเหอชั่วขณะ,ซึ่งก็พบว่าเย่ซิงเหอเองก็ไม่ได้แสดงพิรุธอะไร,หากแต่ภายในใจของนางเองก็ยังมีข้อสงสัย,หรือเป็นไปได้ว่านางจะกังวลเกี่ยวกับเย่ซิงเหอมากจนเกินไป?


ภายในเย่ซิงเหอถึงกับยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,เขาได้ปลอมตัวมาเล็กน้อย,ทว่าหยุนหลิงกับสามารถมองออก.


"ขอมอบบทเพลงเพื่อเพื่อนคนหนึ่งในวันนี้,ที่ได้มอบบทเพลงเทียนหลิงซูเยว่ให้!"รอยยิ้มของหยุนหลิง,นิ้วมือที่วางบนเจิ้ง,เตรียมที่จะเล่นดนตรี.


ทันใดนั้นกลุ่มของนักรบกลุ่มหนึ่งก็ได้บุกเข้ามาโบกไม้โบกมือ,มีนายทหารในชุดเกราะสีเงินนำคนมาจำนวนมาก,ก่อนที่จะตะโกนออกมาอย่างเย็นชา,"กลุ่มคนพวกกบฏซ่อนตัวอยู่ในเซี่ยหยูโหลว,ตรวจสอบทุกคน!ใครมันสงสัย,จับมาให้ข้าทั้งหมด!"


ได้ยินคำพูดของกลุ่มทหาร,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงต่างสบตากันและกัน.


"บัดซบ,เจ้าเวรนั่น,ข้าหลงเชื่อซะสนิทใจเลย!"เซี่ยหยุนหนิงโอดครวญสาบแช่ง,ก่อนหน้านี้นางต่างให้ความเคารพราวกับเขาเป็นลุงแท้ๆของนางเอง,ไม่คิดเลยว่าฝ่ายตรงข้ามจะกล้าวางกับดัก,ต้องการล้อมจับสังหารนางเช่นนี้


"พวกเขาล้อมพวกเราเอาไว้แล้ว,มีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์หลายคนทีเดียวที่ซุ่มรออยู่,พวกเราควรจะระวังเอาไว้ให้มากขณะหลบหนี!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาพร้อมปลอบเซี่ยหยุนหนิง.


"ซิงเหอ,ข้าขอโทษ,ข้าไม่ควรพากเจ้ามาพบกับอันตรายเลย!"ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตานางคลอไปด้วยน้ำตาเลยทีเดียว,นางเจ็บปวดมากมายยิ่งนัก,นางคิดว่าคนๆนี้เชื่อถือได้,ไม่คิดเลยว่าท้ายที่สุดกลับออกมาในรูปแบบนี้.


"ไม่ใช่ความผิดของเจ้า!"เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมา.


เหล่านักรบมากมายบุกเข้ามา,เซี่ยหยูโหลวเปลี่ยนไปอยู่ในสถานการณ์ที่วุ่นวายเกิดขึ้นในทันที.


หยุนหลิงที่นั่งอยู่หลังเจิ้งก็เริ่มบรรเลงเพลง,พลางส่งยิ้มหวานออกมา,มือที่เรียวเล็กของนางบรรเลงเพลงที่นุ่มนวล,เสียงเพลงนั้นดึงความสนใจของคนทุกคนที่ได้ฟัง,เป็นเสียงราวกับสายฟ้าฟาดเป็นระลอกคลื่นเข้าไปในใจของทุกคน.



ราวกับว่าทุกคนที่ได้ยินเพลงต่างก็ตื่นตะลึงในเสียงเพลงดังกล่าวแม้แต่นักรบทหารที่กำลังค้นหา,ยังอดไม่ได้เลยที่จะหยุด,จ้องมองไปยังหยุนหลิง,เพื่อรับฟังบทเพลงที่ไพเราะเสนาะหู.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วไปมา,เหล่าทหารที่เข้ามาค้นนี้ไม่ได้น่าหวาดกลัวหวั่นเกรงแต่อย่างใด,เหล่านักรบที่น่าสะพรึงกลัวนั้น,เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อย่างน้อยที่สุดก็ห้าคนที่คอยดักซุ่มอยู่ต่างหาก,หากต้องการจัดการพวกเขาทั้งหมดเพื่อหลบหนีล่ะก็,นับว่าเป็นเรื่องที่ยากเลยทีเดียว.


"ทุกคนในเซี่ยหยูโหลวฟังให้ดี,พวกเรากำลังล้อมจับพวกกบฏ,หากใครกล้าขัดขวาง,มันผู้นั้นจะถูกจับกุมในฐานะสมรู้ร่วมคิดด้วย!"ชายชุดเกราะสีเงินตะโกนออกมาเสียงดังอย่างโกรธเกรี้ยว.


ช๊างงๆ!



เสียงดนตรีดังก้องสั่นสะท้าน,พร้อมกับปราณสังหารที่ถูกส่งออกมา,มันเต็มไปด้วยพลังที่มากมายมหาศาล,วูซซ วูซซ ,เป็นปราณดนตรีที่มองไม่เห็น,ก่อนที่จะฟาดไปยังทหารในชุดเกราะสีเงินคนดังกล่าวทันที.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

31 ความคิดเห็น:

  1. เริ่มมีโมเม้นหวานนิสๆให้พี่เย่แล้วสิน๊าาาา อะหึๆ

    ตอบลบ
  2. งานเข้าได้ทุกตอนนะพี่เย่ 555

    ตอบลบ
  3. ตายเพราะปากก็งานนี้แหละ เวลาฟังเพลงอย่าส่งเสียง มารยาทนะมีไหม ถถถ

    ตอบลบ
  4. สวดยอดล๊วกเพี้ย......

    ตอบลบ
  5. เสียงดนตรีมันอะไรนะ ช๊าง ๆ ๆ ๆ ๆ น้องเคยเห็น ช๊างหรือเปล่า... ใช่ไหม ???

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เป็นอาการที่กวาดนิ้วไปบนสายเครื่องดนตรีอย่างรวดเร็วรอบเดียวครับ เหมือนเราดีดกีตาร์ทีเดียวพร้อมกัน 5 สายแรงๆ นั่นแหละครับ ถ้าเคยดูเรื่องพิณประกาศิต จะนึกภาพออก *0*

      ลบ
  6. เตืมทรูพร้อมขจัดเสี้ยนหนาม
    พระเอกก็เงี้ยบายใจเฉิบแทน

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. พี่เย่เดี๋ยวนี้ทำไมป๊อปจังไปที่ไหนมีแต่คนถามหาแห่กรี๊ด5555

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณคับ พี่เย่ มีแววโดนเจี๋ยน

    ตอบลบ
  9. ถ้าฟังเพลงเทียนหลิงซูวเยว่ ฉบับเต็มจบ พี่เย่จะเพาเวอร์อัพ ดันมีมารมาขวางซะนี่

    ตอบลบ
  10. ขอขอบพระคุณมากครับช

    ตอบลบ
  11. ช็อคสิมึง 55555 ตายแน่นอนน

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณ​มาก​ครับ​ รอตอนต่อไปอยู่นะครับ​

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆ น่ะคร้าบ

    ตอบลบ
  14. หยุนหนิงอ่อนต่อโลกจริงๆ

    ตอบลบ