วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 267 Seven the big god causes

Star Martial God Technique Chapter 267 Seven the big god causes

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 267 เจ็ดขุนพลเทวะ


บทที่ 267 เจ็ดขุนพลเทวะ



สถาบันหลวงนั้นมีพื้นที่มากมายสุดลูกหูลูกตาทีเดียว,ดินแดนกว่า 80 เปอร์เซ็น,เป็นป่าตลอดจนเนินเขามากมายปกคลุมไปทั่ว.


เย่ซิงเหอได้ไล่ตามกลิ่นอายดังกล่าวเข้าไปในป่าอย่างรวดเร็ว.



ป่าทึบที่อยู่รอบๆนี้,ไม่ค่อยน่าอภิรมย์แวะเข้ามาเท่าใดนัก,เย่ซิงเหอมองออกไปรอบๆอย่างระมัดระวัง,เขารู้สึกว่ากลิ่นอายดังกล่าวนี้อยู่ใกล้ๆบริเวณแห่งนี้.


ราวกับได้กลิ่นหอมที่คุ้นเคยพัดผ่านเข้ามา,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นสามารถรับรู้ได้,เขาจ้องมองออกไปด้านหน้า,ไม่ไกลออกไปจากเขาราวๆ 5-6 เมตร.


เป็นปราญช์กระบี่หมิงหยูนั่นเอง!


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นได้แต่งตัวอย่างพิถีพิถัน,เผยใบหน้าที่งามโดดเด่นออกมา,ด้วยเสื้อผ้าที่สวยสง่าล้ำค่าลายกระโปรงเป็นลายลูกไม้ดอกลาเวนเดอร์,พาดต่ำลงมา,ส่งเสริมให้นางดูน่าดึงดูดทรงเสน่ห์ยิ่งนัก,ทรงผมที่เห็นลอนม้วนขึ้น,ยิ่งทำให้รู้สึกดูสง่างามเข้าไปอีก.


ท่าทางหน้าตาของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ดึงดูดใจบุรุษทุกนายให้ต้องหมอบราบคาบแก้วอย่างไม่ต้องสงสัยภายใต้กระโปรงสีทับทิมของนางนั่นดูยั่วยวนเหลือคนา.



"เป็นเจ้าเองรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยู,เป็นไปได้ว่านางคงได้ข่าวคราวของเขาที่ได้มายังเมืองหลวง,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็ไม่รู้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นมาหาเขาด้วยเรื่องอันใด.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พบว่าเขายังคงมองนางด้วยสายตาที่เฉยเมย,ภายในดวงตาของเขานั้นไม่มีความรู้สึกประทับใจอะไรเลย,หล่อนจึงทำได้แต่ถอนหายใจยาว.


"ข้าเพิ่งได้ข่าวว่าเจ้าเดินทางมายังเมืองหลวง,ข้าจึงได้มาหาเจ้า."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าว.


"เจ้ามาหาข้า,มีเรื่องอันใดรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามนางด้วยไม่รู้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูมาหาเขาด้วยสถานะของนาง?ด้วยการเป็นคนของสำนักเทพกระบี่หรือไม่?


"จริงๆแล้วไม่มีอะไร,ทว่าข้าเพียงต้องการมาเห็นหน้าเจ้า."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาด้วยนางนั้นไม่รู้ว่าทำไมจะต้องมาด้วย,ยิ่งนางเป็นคนของสำนักเทพกระบี่,การแอบมาเจอะเจอเย่ซิงเหอเช่นนี้ซ้ำร้ายเย่ซิงเหอไม่ได้เกี่ยวพันธ์อะไรกับนางเลย,ถึงแม้ว่านางจะครุ่นคิดไปมาอย่างดีแล้วว่าไม่ควร,แต่แล้วก็ตัดสินใจมาอยู่ดี.


เย่ซิงเหอรั้งรอจ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยู,เขาคิดไปมาหากแต่ก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูมีจุดมุ่งหมายอะไร.


"นอกจากข้ามาหาเจ้าแล้ว,ข้ายังต้องการเตือนความจำของเจ้า,แม้ว่าข้าไม่รู้ว่าจักรพรรดิเทวะและคนอื่นๆกำลังวางแผนใดอยู่,ทว่าจักรพรรดิเทวะต้องวางแผนที่ใหญ่โตเอาไว้อยู่แน่นอน,เจ้าไม่สามารถที่จะต่อต้านจักรพรรดิเทวะได้ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าในตอนนี้,ข้าอยากให้เจ้าติดสินใจไปจากเมืองหลวงได้หรือไม่?"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด,ข้ามีเรื่องที่ต้องทำในเมืองหลวง,ก่อนที่จะสำเร็จ,ข้าจะไม่จากไปแน่นอน."เย่ซิงเหอกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ปราชญกระบี่หมิงหยูเงียบไปชั่วขณะ,และแล้วนางก็เข้าใจบ้างเล็กน้อย,เย่ซิงเหอคนนี้กับเหล่าคนมากมายของสำนักเทพกระบี่นั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง,ด้วยนิสัยที่แข็งกร้าวพร้อมที่จะวิ่งเข้าชนกับปัญหาแม้ว่าจะเต็มไปด้วยอันตรายก็ตามที,ต่างจากคนของสำนักเทพกระบี่มากมายนักที่พร้อมจะทำทุกอย่างให้ตัวเองรอดและหลีกเลี่ยงปัญหาที่เป็นอันตราย,แม้แต่ใช้วิธีต่ำช้าเพียงใด,สังเวยใครเพียงเพื่อให้ตัวเองรอด,เหมือนดังปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองในอดีตที่ต้องถูกพี่ชายของนางหักหลังนั่นเอง.


แต่ว่าเย่ซิงเหอนั้น,ไม่คิดถึงความปลอดภัยของตัวเองก่อน,เขาพร้อมที่จะแบกรับหน้าทีไว้บนบ่าของเขา.


"เย่ซิงเหอ,ข้าอยู่สำนักเทพกระบี่,หากแต่หาได้มีเจตนาร้ายต่อเจ้า,หากว่ามีสิ่งใดที่ข้าช่วยเหลือเจ้าได้,เจ้าบอกมาได้ตามสบาย,ข้าจะทำมันอย่างเต็มกำลังเลยทีเดียว."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวอย่างกระตือรือร้น.


เย่ซิงเหอเพ่งพิศจ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูไม่วางตา,พลางสอบถามออกไป,"ทำไม?เจ้าเป็นคนของสำนักเทพกระบี่ไม่ใช่รึ!"


"ข้าอาจได้พบกับมโนธรรมของตัวเองแล้ว,เจ้าเป็นคนที่เคยช่วยข้าไว้ก่อนหน้านี้,ข้ารุ้สึกซาบซึ้งยิ่งนัก,ข้าได้ตัดสินใจแล้วในตอนนี้ว่าจะช่วยเหลือเจ้า,ส่วนเรื่องของสำนักนั้น,สำหรับข้าสำนักเทพกระบี่ก็ไม่ต่างจากซ่องโจรนี่เอง,ข้าหมิงหยูจะขอใช้ชีวิตตามใจปรารถนา!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาอย่างจริงจัง.


จ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่แสดงท่าทีบริสุทธ์ใจ,ด้วยคำพุดของนางที่กล่าวออกมานั้นดูเหมือนจะพอเชื่อถือได้.


"บอกข้าได้ไหมถึงสถานะการของสำนักเทพกระบี่ตอนนี้?ความแข็งแกร่งของสำนักเทพกระบี่เป็นอย่างไรบ้าง,มีผู้เยี่ยมยุทธ์กี่คน?ใครมีวรยุทธ์สูงที่สุดในกลุ่มของพวกเขา?"เย่ซิงเหอเองก็ต้องทราบความแข็งแกร่งของสำนักเทพกระบี่เอาไว้ด้วย.


"เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์คนที่แข็งแกร่งที่สุดนั้นก็คือเทพกระบี่เฟิงอี้,วรยุทธ์ของเขานั้นเหนือล้ำยิ่งกว่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายซะอีก,วรยุทธ์ที่เขามีนนตอนนี้,อยู่ในขั้นสูงสุด,ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ทั่วไปไม่ใช่คู่มือของเขาเลย,ส่วนผู้ฝึกยุทธ์คนอื่นๆของสำนักเทพกระบี่นั้นมีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มากกว่า 20 คน,ทว่าไม่ได้มีแความแข็งแกร่งอะไรมาก,มีเพียงแค่เทพกระบี่เฟิงอี้คนเดียวเท่านั้นที่ลึกล้ำน่ากลัว,มีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดาเลย."ปราชญ์กระบี่หมิงหยู่ค่อยๆกล่าวออกมา.



เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,หลังจากที่ได้พบกับซ่างกวนซูอานและยังมีชายชราอู๋อีกคนที่มีความแข็งแกร่งเกินกว่าธรรมดา,เย่ซิงเหอนั้นรับรู้ดีว่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์นั้นไม่ใช่ที่สุดของวรยุทธ์,เป็นไปได้ว่าเทพกระบี่เฟิงอี้นั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับอาณาจักรทูตสวรรค์ที่ซ่อนตัวอีกคนก็เป็นได้.


"ฐานที่มั่นของสำนักเทพกระบี่อยู่ที่ไหนรึ?ปรกติแล้วเทพกระบี่เฟิงอี้อยู่ที่สำนักเทพกระบี่เป็นประจำหรือไม่?"เย่ซิงเหอได้สอบถามออกไป,ต้องไม่ลืมว่าสำนักเทพกระบี่นั้นเป็นเหมือนดั่งมือขวาของจักรพรรดิเทวะ,บางทีอาจจะมีเบาะแสให้เขานั้นสามารถค้นหาที่อยู่ของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือก็เป็นได้,ในเมือปราชญ์กระบี่หมิงหยูอยู่ฝั่งเขา,เขาจะต้องตรวจสอบเรื่องราวต่างๆเพื่อค้นหาทุกเรื่องที่ทำได้.


"สำนักเทพกระบี่นั้นตั้งอยู่ทางทิศใต้ของพระราชวัง,เทพกระบี่เฟิงอี้นั้นปรกติไม่อยุ่ที่สำนัก,เกือบทุกเวลาจะอยู่แต่ในตำหนักหลวง,ไม่รู้ว่ากำลังทำสิ่งใด."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นไม่รู้เลยว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นจะมีประโยชน์อันใดต่อเย่ซิงเหอ,ทว่านางก็ตอบเขาไปตามความจริง.


เย่ซิงเหอยังได้สอบถามเรื่องราวของสำนักเทพกระบี่อีกหลายอย่าง,พร้อมกับแผนที่คร่าวๆของพระราชวังจากปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


"เจ้าคงไม่เตรียมตัวลอบเข้าไปในพระราชวังหรอกนะ?เรื่องนี้มันอันรายมากมายนัก,หยุดอยู่เท่านี้เถอะ!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเร่งรีบกล่าวออกมาอย่างลุกลี้ลุกล้น"ในอดีตนั้นมีคนที่ลอบเข้าไปในพระราชวังมากมาย,ทว่ากลับไม่เคยมีใครเคยกลับออกมาเลย,คนเหล่านั้นล้วนแล้วแต่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์,เคยมีกลุ่มของผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์หลายคน,ต้องการที่จะลอบสังหารจักรพรรดิเทวะ,ทว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเขากลับต้องตายไร้ที่ฝัง,วรยุทธ์ของจักรพรรดิเทวะนั้นเหนือล้ำไม่สามารถประมาณได้,นอกจากนี้ขุนพลเทวะทั้งเจ็ดเองก็ทรงพลังมากมายนัก."


"เจ้ารู้อะไรเกี่ยวกับขุนพลเทวะทั้งเจ็ดบ้างล่ะ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"เรื่องของขุนพลเทวะทั้งเจ็ดนั้น,ข้ารู้อะไรไม่มากนัก,ข้าเคยเห็นเพียงแค่สองคนในเจ็ดคน,หนึ่งคือเทียนหยุนและเห่าหยุน,ซึ่งเป็นเพียงแค่ฉายานามของพวกเขา,อีกห้าขุนพลเทวะนั้นลึกลับเป็นอย่างมาก,ไม่เคยมีใครเคยเห็น,หากแต่ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าเทพกระบี่เฟิงอี้เลยแม้แต่น้อย,ข้าไม่รู้เลยว่าจักรพรรดิเทวะสามารถรวบรวมคนเหล่านี้มาได้เช่นไร."น้ำเสียงของปราชญ์กระบี่หมิงหยู่เพียงแค่กล่าวถึงจักรพรรดิเทวะเมื่อไหร่,ภายในใจของนางนั้นก็เต็มไปด้วยความเย็นชาแผ่ออกมา.


พวกเขาคือกลุ่มของสิ่งมีชีวิตที่ยืนอยู่เหนือความเป็นความตายของคนมากมายนับไม่ถ้วน,ในทุกๆปีจะมีคนที่ต้องตายไปด้วยน้ำมือของจักรพรรดิเทวะ,หลายพัน,เขาสังหารแม้กระทั่งบุตรชายของตน,หลานของตนเองก็ไม่เว้น,บุคคลเช่นนี้,จิตใจเหี้ยมโหดเกินกว่าคำว่าน่าหวาดกลัวไปแล้ว.


ไม่มีใครรู้ว่าจักรพรรดิเทวะนั้นกำลังทำสิ่งใดอยู่,เขากระทำการอย่างลับๆ,การกระทำของเขานั้น,ทั่วทั้งเมืองหลวงแห่งนี้ได้ตกอยู่ในการควบคุมของเขาโดยสิ้นเชิง.



"โปรดวางใจ,ข้ายังไม่เร่งรีบเข้าไปในพระราชวังในตอนนี้แน่!"เย่ซิงเหอเข้าใจในความแข็งแกร่งของตนเองดีว่าช่างอ่อนแอยิ่งนัก,ไม่ว่าจะเป็นเทพกระบี่เฟิงอี้หรือจะเป็นเจ็ดขุนพลเทวะก็ตามที,และยังมีจักรพรรดิเทวะอีก,หากว่าโชคร้ายไปพบกับคนเหล่านี้เขาคงต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,เพียงแค่เหล่าองค์รักษ์ทั่วไปที่รักษาการณ์รอบๆพระราชวัง,ยังไม่รู้เลยว่าจะสามารถหลบพวกเขาไปได้อย่างไร.


ปล.ช่วงนี้ไม่ว่างนะ แต่ก็อัพให้วันล่ะตอน ไว้ช่วงใหนงานเบาแล้วจะกลับมาอัพวันล่ะสองเหมือนเดิม... ไปดำน้ำรอกันก่อนล่ะกันนะ(^o^)


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

49 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับที่เสียสละเวลามาแปลให้อ่าน สู้ต่อไปครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับแอดที่เสียสละเวลา

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับแอดที่เสียสละเวลา

    ตอบลบ
  5. รอเช็คทุกชั่วโมงเลยแอด..

    ตอบลบ
  6. ขอบคุนมากคับ วันละตอนก็เป็นพระคุนมากแล้วคับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ วันละ1ตอนก็เป็นพระคุณมากแล้ว

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ วันละตอนก็ยังดี ไม่ลงแดงมากเท่าไร่

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  10. กราบขอบพระคุณค่ะ ที่อุสาห์เสียเวลามาแปลให้ ไม่เป็นไรนะคะ ช้าก็ได้ ไม่รีบ แต่อย่าทิ้งกันไปก็พอ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณที่สละเวลาครับ

    ตอบลบ
  12. แอบมาเจอกิ๊กเก่านิเอง หึหึ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับขอให้งานเสร็จไวๆนะครับ

    ตอบลบ
  14. สนุกมากครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ขอบพระคุณมากๆครับ วันละตอนก็ดีแล้ว มากกว่านี้ถือว่าได้โบนัสละ

    ตอบลบ
  16. รอได้แน่นอสครับ สู้ๆเด้ออย่าโหมงานหนักนะครับ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากสำหรับนิยายสนุกสนุก จะรออ่าน ทุกวัน

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณมากๆน่ะครับ

    ตอบลบ
  19. สนุกมากกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  20. ได้ข้อมูลมาแล้วทีนี้จะดำเนินการไงต่อน้อ

    ตอบลบ