วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 298 Meeting by chance

Star Martial God Technique Chapter 298 Meeting by chance

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 298 พบเข้าโดยบังเอิญ


บทที่ 298 พบเข้าโดยบังเอิญ


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงจ้องมองหน้ากันและกัน.


เย่ซิงเหอนั้นคิดว่าการที่ได้เข้าพบเทพธิดาเทียนหยินนั้นนับว่าเป็นโอกาสดีทีเดียว,นอกจากนี้,อาจจะทำให้ได้พบกับอันซุยหยุนก็เป็นได้.


คิดถึงเรื่องอันซุยหยุนแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอก็บังเกิดความคิดถึง,อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้,อันซุยหยุนนั้นเป็นผู้หญิงคนแรกของเขา,เป็นรอยประทับที่สลักเอาไว้ไม่สามารถลบมันออกไปจากชีวิตได้,หากมีข่าวคราวเกี่ยวกับอันซุยหยุนล่ะก็,ทุกเรื่องก็จะมีผลกับความรู้สึกของเย่ซิงเหอมากมายยิ่งนัก.



"เช่นนั้นขอให้พี่หยุนหลิงนำทางด้วย!"เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวออกมา.


"ในที่สุดเจ้าก็ยินยอมที่จะเรียกข้าว่าพี่สาวแล้วสินะ!"หยุนหลิงเผยยิ้มออกมาด้วยเย่ซิงเหอเรียกนางที่ต่างออกไป,แน่นอนว่าหยุนหลิงนั้นจะไม่สามารถตระหนักได้ยังไงล่ะถึงท่าทางของเย่ซิงเหอนั้นต้องการทำเพื่ออะไร,ก่อนที่นางจะกล่าวต่อไปว่า"โปรดวางใจ,พวกเรามีเจตนาดีต่อเจ้า,หากว่าจ้าวตำหนักต้องการที่จะจัดการเจ้าล่ะก็,ไม่มีทางที่เจ้ายังยังคงอยู่ตรงนี้ได้,ไม่มีอันตรายใดที่ต้องกังวล,ข้าสามารถรับประกันได้เลยล่ะ!"


"ขอบคุณพี่หยุนหลิง!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้า.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,หยุนหลิงได้แต่อมยิ้ม,ความจริงแล้วเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ใกล้ๆเบ้ปากอย่างขุ่นเคือง,จนทำให้เย่ซิงเหอต้องเรียกนางว่าพี่สาว,นางอาจจะเป็นเพื่อนคนสนิทของเขากระมั้ง,ไม่จำเป็นที่จะให้นางต้องคาดเดาก็สามารถรู้ทุกอย่างได้แล้ว.



เห็นท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงแล้วเขาก็แอบสั่นสะท้านเล็กน้อย,เย่ซิงเหอได้แต่หัวเราะในใจ,ด้วยนิสัยที่ตรงไปตรงมาของเซี่ยหยุนหนิง,ไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้าใครก็ตาม,คงจะไม่สามารถปกปิดอะไรใครได้,ถึงแม้ว่าความจริงแล้วนางเองจะไม่ใช่คนชอบพาลคนอื่นก็ตาม,หากแต่มีอะไรที่สะกิดเรื่องหัวใจนางละก็,มักจะแสดงอารมณ์เช่นนี้ออกมาโดยตลอด.


หยุนหลิงเองก็คงจะพอคาดเดาถึงความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนได้.



ภายในพระราชวังหลวง,ตำหนักอีกแห่งนี้.


ชายที่นั่งอยู่ด้านหน้านั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ในชุดคลุมสีดำ,เขาเป็นหนึ่งในเจ็ดขุนพลเทวะของจักรพรรดิเทวะที่แข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่ง,เจิ้นหยุน,ใบหน้าของเขานั้นถูกซ่อนเอาไว้ภายใต้ผ้าคลุมสีดำ,ทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน,หากแต่ทั่วทั้งร่างของเขานั้นปลดปล่อยปราณอันเย็นเยือบออกมาไม่หยุด.


ข้างๆเจิ้นหยุนนั้น,ทั้งสองข้างมีคนอีกหลายคนที่นั่งประจำตำแหน่งอยู่.


"นายท่านเจิ้นหยุน,คนที่พวกเราได้ส่งไปนั้น,ถูกจับกุมหมดแล้ว."ผู้ใต้บังคับบัญชาคนหนึ่งโน้มตัวรายงาน.


"คนตั้งมากมาย,เด็กน้อยแค่สองคนกับจับตัวไม่ได้,พวกเจ้ามันมีแต่พวกขยะ!"เจิ้นหยุนแค่นเสียงออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว.


"เรียนนายท่าน,ไม่ใช่ว่าคนของพวกเรามีความแข็งแกร่งไม่เพียงพอ,ทว่าในเวลานั้น,เป็นตำหนักโย่วหลานได้วางแผนจัดการพวกเรา,พวกเราจึงได้ถูกคนของตำหนักโย่วหลานจับกุมตัวไป,พวกเราไม่รู้เลยว่า,ในเมืองหลวงแห่งนี้มีผู้เยี่ยมยุทธ์ของตำหนักโย่วหลานอยู่มากมายถึงเพียงนี้!"องค์รักษ์คนดังกล่าวพูดออกมาด้วยเสียงที่อ่อนน้อม.



"ตำหนักโย่วหลาน?"สายตาของเจิ้นหยุนจ้องมองออกไป,พร้อมกับหรี่ตาลงดวงตาเต็มไปด้วยความเย็นยะเยือบ.


"เป็นดังที่นายท่านรู้,พวกเราจะรายงานต่อจักรพรรดิเทวะหรือไม่?"


"ไม่จำเป็น,จักรพรรดิเทวะกำลังเตรียมการงานใหญ่อยู่,พวกเราไม่สามารถรบกวนท่านได้!"เจิ้นหยุนกล่าวออกมาเสียงดัง,"ตำหนักโย่วหลานถึงกับจงใจส่งธิดาเทพมายังสถานเช่นนี้,ความจริงแล้วต้องการที่จะเปิดสงครามกับเราซินะ,ความแข็งแกร่งของเทพธิดาเทียนหยินนั้นไม่สามารถดูถูกได้,แต่ว่าอย่างไรก็ตาม,นางก็หาได้ใช่คู่มือของจักรพรรดิเทวะ!"


"นายท่าน,เช่นนั้นตอนนี้พวกเราควรทำเช่นใดดี?"


"ปล่อยเป็นหน้าที่ข้าเอง,จับตามองต่อไป,ตรวจสอบว่าตำหนักโย่วหลานได้ส่งผู้เยี่ยมยุทธ์เข้ามาในเมืองหลวงมากเท่าใด,หากเรื่องเล็กๆน้อยๆเช่นนี้พวกเรายังจัดการไม่ได้ล่ะก็,เจ้าก็รู้สินะว่าจะได้รับผลเช่นใด!"เจิ้นหยุนจ้องมองจ้องมองไปยังร่างของเหล่าผู้ใต้ผู้บังคับบัญชา,บอกกล่าวออกไปอย่างจริงจัง.


"ขอรับ,นายท่าน!"องค์รักษ์ผู้ใต้บังคับบัญชากล่าวตอบรับอย่างขึงขัง.



ที่ชานเมืองใกล้กับเมืองหลวง,หมู่บ้านขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง.


หมู่บ้านแห่งนี้เต็มไปด้วยผลไม้มากมายหลายชนิด,เหล่าพืชพรรณดอกไม้ต่างเบ่งบานสะพรั่ง,บนกิ่งไม้แต่ละต้นเองเต็มไปด้วยผลไม้มากมายหลายชนิด,ต่างสุกงอม,ส่งกลิ่นยั่วยวนหอมตลบอบอวลไปทั่ว.


ด้วยการเดินข้ามผ่านป่าผลไม้เหล่านั้น,ตัดผ่านลึกเข้าไปด้านใน,ที่ด้านหน้าก็ปรากฏสิ่งก่อสร้างด้านหน้าของพวกเขา.


สถานที่พักแห่งนี้,ราวกับว่าเป็นสถานที่หลุดออกมาจากภาพวาดก็ไม่ปาน,เป็นสถานที่สวยงามยิ่งนัก.


ไม่คาดคิดเลยว่าทั้งหมดที่เห็นนี้จะเป็นที่พักของตำหนักโย่วหลาน,ราวกับว่ามันเป็นสรวงสวรรค์แห่งหนึ่งก็ไม่ปาน,เพราะว่าสถานที่แห่งนี้อยู่ชานเมืองด้วยแล้ว,บอกได้คำเดียวว่า,กองกำลังราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์และกองกำลังมังกรบินช่างหย่อนยานยิ่งนัก,ที่ปล่อยให้มีสถานที่ลับเช่นนี้.


ขณะที่เย่ซิงเหอถูกนำทางอยู่นั้น,เขาก็รับรู้ได้ถึงบางอย่างว่า,เหล่าต้นไม้ที่เต็มไปด้วยผลไม้นั่นเป็นค่ายกลที่ลึกลับอย่างหนึ่ง,หากไม่มีใครนำทางมาล่ะก็,คงไม่แคล้วต้องหลงทางไปก่อนที่จะเจอสถานที่ดังกล่าวแน่นอน.


เห็นพลังกดดันที่ทรงพลังแผ่ออกมาจากสิ่งก่อสร้างดังกล่าว,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากมาย,ตลอดจนพลังป้องกันที่คลุมสิ่งก่อสร้างเอาไว้นั่น,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับตื่นตะลึงอย่างรุนแรง,ความแข็งแกร่งของตำหนักโย่วหลานนั้นไม่ใช่ธรรมดาจริงๆ.


พวกเขายังคงเดินต่อไปด้านหน้า,ทุกหนทุกแห่งทุกคนต่างก็สวมผ้าแพรอันวิจิตรกันทั้งนั้น,หญิงสาวแต่ล่ะคนนั้นสวยงามมีเสน่ห์ไม่ต่างกับหยิงหยิงและ หยานเหยี่ยนเลย.


ความสวยของหญิงสาวทุกนางนั้น,แทบจะไม่สามารถถอนสายตาออกมาได้เลย.


หากแต่กลับไม่พบว่ามีบุรุษเลยในสถานที่แห่งนี้.


เย่ซิงเหอคิดถึงกฏระเบียบของตำหนักโย่วหลานที่รับศิษย์เฉพาะผู้หญิง,นอกจากนี้พวกเขายังสั่งห้ามไม่ให้เหล่าศิษย์แต่งงานอีกด้วย,อาจจะมีข้อยกเว้นหากนั่นเป็นภารกิจ,พวกเขาจำต้องให้ศิษย์เหล่านั้นแต่งงานกับขุนนางชั้นสูง,เสนาบดี,หรือแม้แต่เหล่าราชนุกูล,ทว่าเมื่อพวกเขาเหล่านั้นแต่งงานไปแล้ว,ก็จะไม่ได้เป็นศิษย์ของตำหนักโย่วหลานอีกต่อไป.


แต่ถึงกระนั้นพวกเขาเหล่านั้น,ก็ยังคงต้องทำงานให้กับตำหนักโย่วหลานเหมือนเดิม.


ตำหนักโย่วหลานนั้นทรงอิทธิพลเป็นอย่างมาก,ดังนั้นเหล่าขุนนางและเหล่าเสนาบดีของแต่ล่ะอาณาจักรนั้นต้องการที่จะแต่งกับเหล่าศิษย์ของตำหนักโย่วหลานเป็นอย่างมาก.


ตำหนักโย่วหลานนั้นเป็นสถานที่น่าหวั่นเกรงยิ่งนัก,นอกเหนือจากความสามารถที่น่าตื่นตะลึงของพวกเขาแล้ว,อิทธิพลของพวกเขานั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยแม้แต่น้อย.


ตำหนักโย่วหลานนั้นเป็นอิสระไม่ขึ้นกับอาณาจักรใด,พวกเขามีความแข็งแกร่งกว่าหลายๆอาณาจักรรวมกันซะอีก.


พวกเขาเห็นเย่ซิงเหอที่ปรากฏขึ้นที่ตำหนักโย่วหลานแล้ว,เหล่าหญิงสาวที่อยู่ไกลออกไปต่างหยุดจ้องมองพลางแอบหัวเราะคิกๆ,ก่อนที่จะถอนสายตาเดินจากไปพร้อมกับเอาไปพูดคุยกันในที่ลับตา.


"สถานที่แห่งนี้ช่างแปลกประหลาดจริง!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าว.


"สิ่งใดที่แปลกรึ?ไม่ใช่ว่าตำหนักโย่วหลานมีเฉพาะผู้หญิงหรอกรึ?"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาขณะพูด.

"ข้าไม่ได้เอ่ยเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงเหล่านั้น,หากแต่เป็นเรื่องท่าทางของพวกเขาต่างหาก,ที่ดูราวกับว่าจะจ้องมองมายังพวกเราเป็นสายตาเดียวกัน,ราวกับว่าพวกเรากำลังจะได้รับการลงโทษยังไงยังงั้น,เห็นพวกเรายังกับเป็นหายนะ,ที่ควรหลีกเลียงออกไปให้ไกล!"เซี่ยหยุนหนิงเบ้ปากขณะพูด.

ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหว,หยุนหนิงกล่าวออกมาสมเหตุสมผล,ด้วยความรู้สึกที่กดดันนี้,ราวกับว่าหญิงสาวเหล่านี้กำลังหวาดกลัวอยู่อย่างงั้นรึ.

ถึงแม้ว่าจะมีกฏห้ามไม่ให้เหล่าศิษย์แต่งงานกับบุรุษก็ตามที,หากแต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องหวาดกลัวเลยไม่ใช่รึ?


สายตาอของเย่ซิงเหอชำเลืองมองออกไปลึกเข้าไปในสวนหย่อมแห่งหนึ่ง,คิดใคร่ครวญอยู่ภายในใจ,เทพธิดาเทียนหยิน,จริงๆแล้วเป็นคนเช่นใดกัน?


หยุนหลิงเองก็ไม่ได้บอกกล่าวกับคำพูดของเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,นางเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"พวกเจ้าทั้งสองตามข้ามา!"


ภายใต้การนำของหยุนหลิง,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนนหนิงถูกนำไปสถานที่แห่งหนึ่ง,พวกเขาขึ้นไปบนบันไดแห่งหนึ่ง.



ข้ามผ่านประตูบานหนึ่ง,ภายในนั้นมีสวนขนาดสี่เหลี่ยมจตุรัส,เย่ซิงเหอที่เดินข้ามผ่านมาได้ชำเลืองเข้าไปด้านใน,ไม่ไกลออกไปที่อยู่ด้านในนั้นสายตาที่ลอดผ่านซุ้มประตูที่โค้งมน,มีร่างในชุดผ้าแพรสีขาวบริสุทธิ์เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ในตำหนักโย่วหลาน,ผมยาวสลวยทิ้งไปด้านหลัง,ปรากฏท่าทางที่สวยทรงเสน่ห์ทุกทวงท่า,เห็นเพียงด้านข้าง,รูปร่างที่ขาวราวกับหยกสลัก,ความงามที่ปลุกเร้าเข้าไปถึงจิตวิญญาณ.


เห็นคนดังกล่าวแล้ว,ลมหายใจของเย่ซิงเหอถึงกับติดขัด,สั่นไหวกับคนดังกล่าว,คนที่เขารอคอยมาโดยตลอด,อันซุยหยุน!



"ซุยหยุน!"เย่ซิงเหอร้องตะโกนออกมาด้วยท่าทางยินดี,การที่เขาสามารถพบกับอันซุยหยุนในที่แห่งนี้,ทำให้เขาตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมาก ๆ ครับบบบบ

    ตอบลบ
  2. นั้นอาเขาเพ้ใจเยนนน

    ตอบลบ
  3. เจอเมียลำดับที่ 1 !!!
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. น่าจะโดนขวาง จากฐานะของซุยหยุน คงไม่ได้เข้าไปหากันง่ายๆหรอกมั้ง

    ตอบลบ
  5. ขอบคณครับ แอดขออีกตอนได้ปะครับอ่านแล้วมันอยากรู้ตอนต่อไปอะครับ ขอบคุณ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ ป้าเขาเรียกมาเพื่อมอบภารกิจ 😂😂😂

    ตอบลบ
  7. สามหาว!! ข้าธิดาเทพ หาใช่ซุยหยุนของเจ้าอีกต่อไปแล้วไม่ โชคชะตาเล่นตลกนัก ToT

    ตอบลบ
  8. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  10. 555 เจอคนเปิดซิง ถึงกับดุ้ง

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ พี่เย่มาหาเมียทิ้งพี่ใหญ่เลยนะ

    ตอบลบ
  12. เจอเมียแล้ว
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ขอประทานอภัย.....

    ไอ้เชี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ค้างเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    กล่าวด้วยอารมณ์ในจิตใจลึก ๆ ที่ใฝ่ฝันตอนหน้า

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  15. เจอโดยบังเอิญสินะ

    ตอบลบ
  16. รัฐมนตรี เปลี่ยนเป็นเสนาบดี เข้าท่ากว่านะครับ

    ตอบลบ