วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 274 Treatment

Star Martial God Technique Chapter 274 Treatment

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 274 รักษา


บทที่ 274 รักษา



พลังแห่งความหนาวเย็นถูกดูดซับเข้ามายังร่างกายเขาจนในที่สุดก็มั่นคงและหลอมรวมสำเร็จ,เย่ซิงเหอลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ,ก่อนที่จะยืนขึ้น.


"นายน้อย,เป็นอย่างไรบ้าง?"โจวเทียนเหอสอบถามออกมาด้วยท่าทางกระวนกระวายใจ.


โจวเหยี่ยนน้อยก็เช่นกันจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความอยากรู้.



เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวว่า,"ข้าได้พบสาเหตุของโรคของผู้เฒ่าโจวแล้ว,น่าจะสามารถรักษาได้."


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,โจวเทียนเหอน้ำตาไหลเป็นสาย,อาบไปทั่วใบหน้าทันที,กล่าวออกมาด้วยเสียงสั่นเคลือ,"ขอบคุณ,นายน้อย,หากว่าสามารถช่วยบิดาของข้าได้,พวกเราจะจดจำบุญคุณนี้และตอบแทบมันอย่างแน่นอน!"


ตุบ ตุบ ตุบ


เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลโจวต่างก็นั่งคุกเข่าลงพร้อมกัน"ขอบคุณนายน้อยที่ช่วยเหลือในครั้งนี้!"ภายในใจของผู้เยาว์ตระกูลโจว,โจวถิงเฟิงนั้นมีสถานะที่หาใครมาเปรียบได้.


ภายในดวงตาของโจวเหยี่ยนน้อยนั้นเต็มไปด้วยน้ำตาจ้องมองอย่างล้ำลึกไปที่เย่ซิงเหอ.


เห็นเหล่าผู้เยาว์ของตระกูลโจวที่แสดงท่าทางซาบซึ้งแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหออดไม่ได้เลยที่จะนึกถึงตระกูลของเขา,ที่เคยเป็นเช่นนี้มาก่อน.


"โปรดวางใจข้าต้องทำอย่างเต็มกำลังอย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


ข้างๆสามผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราที่เป็นหมอจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ด้วยร่างกายของผู้เฒ่าโจวเป็นเช่นไร,พวกเขารู้ดี,เย่ซิงเหอกล่าวออกมาเช่นนั้นคาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถทำได้จริงๆรึ?หากไม่เห็นกับตาตอนนี้ล่ะก็,พวกเขาไม่เชื่ออย่างแน่นอน.


"อายุเพียงเท่านี้กลับกล้าคุยโม้โอ้อวด,ต่อหน้าสามผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาราระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อย่างพวกเรา,ไม่มีความสามารถมากพอที่จะรักษาผู้เฒ่าโจว,เป็นเพียงเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม,กล้าดีอย่างไรพูดจาเกินจริงโอ้อวดถึงเพียงนี้!"เผิงเจ้นเหยาแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"หากว่าข้าสามารถรักษาท่านผู้เฒ่าได้,อาจารย์เผิงจะทำอย่างไร?"เย่ซิงเหอแค่นเสียงตอบโต้กลับไป,ด้วยก่อนหน้านี้เขาไม่ได้พูดอะไรเลย,แต่ว่าพี่น้องเผิงเจิ้งกลับยังคงพูดจายโสโอหังข่มเขาไม่หยุด,ทำให้เย่ซิงเหอรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมาก.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เผิงเจิ้งเหิงลังเลใจเล็กน้อย,ด้วยท่าทางมั่นใจเป็นอย่างมากของเย่ซิงเหอ,ทำให้ความรู้สึกที่มากล้นจองหองของเขานั้นสั่นไหว.


"ขอให้นายน้อยรีบรักษาท่านพ่อของข้าเถอะ,ไม่จำเป็นต้องใส่ใจความเห็นของคนไม่ทำงานแต่อย่างใด!"โจวเทียนเหอกล่าวออกมาด้วยท่าทางขุ่นเคืองอย่างชัดเจน,เขาต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อเชิญพี่น้องเผิงเจิ้งมา,ไม่ต้องบอกเลยว่าพวกเขาแทบไม่ทำอะไร,ทว่ากลับคอยยุแหย่ปั่นหัวเย่ซิงเหอครั้งแล้วครั้งเล่า.


ได้ยินคำพูดของโจวเทียนเหอ,เผิงเจิ้งเหิงถึงกับเครากระตุก,สั่นไหวตั้งชันเลยทีเดียว,ทำไมโจวเทียนเหอถึงกล้าว่าเขา,หาว่าเขานั้นเป็นคนไม่ทำงาน!


"อาจารย์เผิง,หากว่าท่านไม่มีสิ่งใดอีกแล้วล่ะก็,รบกวนกลับไปเถอะ!"โจวเทียนเหอจ้องมองไปยังเผิงเจิ้งเหิง,กล่าวด้วยเสียงอันเย็นชา.


"ก็ดี,ให้ไม่ได้อย่างนี้!"เผิงเจิ้งเหองตบไม่ที่พนังเก้าอี้เสียงดัง,ปรากฏท่าทางโกรธเกรี้ยว"ข้าจะคอยดูว่าจริงๆแล้วจุดจบของเจ้าเด็กนี่จะเป็นอย่างไร,เรื่องในวันนี้ข้าไม่ยอมให้มันจบไปง่ายๆแน่!"


เหล่าผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดารา,ต่างจ้องมองหน้ากันและกัน,ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,ไม่คาดคิดเลยว่าเผิงเจิ้งเหิงนั้นจะใจแคบถึงขนาดนี้,พวกเขาเองรู้สึกอับอายยิ่งนักที่รู้จักกับเขา.


ตูมมมม  พลังแห่งดวงดาราที่ทรงพลังถูกปลดปล่อยออกมา,ปะทุทั่วร่างของเย่ซิงเหอ,กลิ่นอายที่ทรงพลังนี้,ทำให้ทุกคนที่ได้เห็นตื่นตกใจเป็นอย่างมาก,รู้สึกถึงแรงกดดันจนแทบทำให้พวกเขาหายใจหอบเลยทีเดียว.


ด้วยรู้สึกถึงกลิ่นอายที่น่าหวั่นเกรงนี้,ทุกคนตื่นตกใจอย่างที่สุด.



"เป็นผู้ใช้ศิลปะดวงดาราระดับ 9 ดินแดนสวรรค์!"


"สวรรค์,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นถึงผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เลย!"


ทุกคนต่างตื่นตกใจ,นึกไม่ถึงเลยว่าเย่ซิงเหอจะมีระดับยุทธ์ไปถึงขั้นนั้นด้วยอายุเพียงเท่านี้,สำหรับผู้เยี่ยมยุทธ์กลุ่มเผิงเจิ้ง,ล้วนแล้วแต่อายุมากกว่า 80-90 ปีแล้ว,อายุมากสุด 120 ปี,น้อยสุด 87 ปี,การที่จะไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายดายเลย.


เย่ซิงเหอที่มีอายุเพียง 16 ถึง 17 ปีนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีวรยุทธ์ที่น่าสะพรึงกลัวถึงเพียงนี้.


"เพียงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,กลับถือดี,ใช้ประโยชนจากความเป็นอาวุโส,อแฮ่ม,คำว่าอาจารย์,ไม่เห็นควรค่าที่จะให้นับถือเลย!"เย่ซิงเหอกวาดตามองไปยังเผิงเจิ้งเหิงอย่างนุ่มนวล,แค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,ก่อนที่จะเริ่มรวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารา,แผ่พุ่งเข้าไปยังร่างกายของผู้เฒ่าโจวถิงเฟิง.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ใบหน้าของเผิงเจิ้งเหิงถึงกับร้อนผ่าว,ด้วยความพูดที่เสียดสีเขานั้น,ไร้ซึ่งข้อสงสัยเลยว่าทำให้เขานั้นอับอายยิ่งนัก,ด้วยเย่ซิงเหอนั้นกลับมีความแข็งแกร่งไม่ด้อยไปกว่าเขาเลย,นอกจากนี้อนาคตที่สดใสของเย่ซิงเหอนั้นกับไร้ซึ่งขอบเขต,แน่นอนว่าจะต้องไปถึงในระดับที่ไม่สามารถจินตนาการได้ถึงแน่,เขาแทบจะไม่มีคำพูดใดที่จะกล่าวตอบโต้ออกไปเลย,ราวกับว่าเขารู้สึกจุกไปที่ลำคอเลยทีเดียว.


รับรู้ได้ถึงพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอ,โจวเทียนเหออดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกตื่นเต้น.


ก่อนหน้านี้พวกเขาเกือบที่จะปฏิเสธความหวังที่มี,ทิ้งไปเสียแล้ว,การที่ให้เย่ซิงเหอได้ลองรักษา,พวกเขาเองไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะมีความสามารถมากพอที่จะรักษาท่านผู้เฒ่าได้,ทว่าตอนนี้,เย่ซิงเหอที่แสดงพลังระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ออกมา,อายุที่น้อยเช่นนี้กลับไปถึงแล้วซึ่งระดับ 9 ดินแดนสวรรค์.



บางทีเย่ซิงเหอต้องสามารถรักษาอาการเจ็บป่วยของโจวถิงเฟิงได้จริงๆก็ได้.


เขาได้ใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราเข้าคลุมพลังไอเย็นภายในร่างของท่านผู้เฒ่าทีละน้อยทีละน้อย.


ตาทั้งสองข้างของเย่ซิงเหอปิดแน่น,พร้อมกับขมวดคิ้วแน่นเช่นกัน,เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างก็จับจ้องมองเย่ซิงเหอไม่วางตา,ไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรออกมาแม้แต่นิด,ด้วยเกรงว่าจะไปรบกวนสมาธิของเย่ซิงเหอ.


เหล่าผู้ใช้ศิลปะดวงดาราต่างจ้องมองตากันและกัน,พร้อมกับจ้องมองไปยังร่างของโจวเทียนเหอ


"ท่านประมูขโจว,ไม่รู้ว่านายน้อยท่านนี้,เป็นใครมาจากใหนรึ?"ผู้ใช้ศิลปะดวงดาราคนหนึ่งกล่าวออกมา.


"นายน้อยคนนี้มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งนัก,เป็นคนที่หาพบเจอได้ยากนัก,ทำให้พวกเราได้เปิดหูเปิดตาเป็นอย่างมาก,ไม่รู้เลยว่านายน้อยนี้เรียนอยู่ที่สถาบันใด,พวกเราต้องการที่จะไปเยี่ยมเยียนจริงๆ."ผู้ใช้ศิลปะดวงดาราคนหนึ่งกล่าวออกมา,ด้วยภายในใจที่เปี่ยมล้นไปด้วยความตะลึง,ไม่รู้ว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นใครมาจากใหน,บางทีเขาคนนี้คงจะไปถึงเขตแดนที่ยากจะสามารถจะจินตนาการได้ในสักวันเป็นแน่.




โจวเทียนเหิงจ้องมองไปยังเหล่าผู้เยาว์มากมายของตระกูล,เพราะว่าเย่ซิงเหอนั้นเขาไม่ได้เป็นคนเชิญมา,เขาจึงไม่รู้อะไรเลย.


"เรียนท่านประมุข,พวกเราพบนายน้อยที่ข้างถนน,ในตอนนั้นพวกเราเห็นเขากำลังรักษาบาดแผลชายชราอยู่,พวกเราคิดว่าไม่เสียหายหากลองให้เขามารักษาอาการของท่านผู้เฒ่า,จึงได้เชิญเขามา."ผู้เยาว์คนหนึ่งได้กล่าวออกมา.


ความจริงแล้วเป็นโจวเหยี่ยนน้อยที่เป็นคนชักนำ,จงใจบอกกล่าวให้ผู้เยาว์คนนั้นเข้าไปเชิญ.


"เยี่ยม,ยอดเยี่ยมยิ่งนัก,สวรรค์คุ้มครองตระกูลเจิ้งเหยี่ยนของเขาแล้ว."ทำให้โจวเทียนเหอนั้นตื่นเต้นเล็กน้อย,จ้องมองไปยังผู้ใช้ศิลปะดวงดาราทั้ง 12 คน,ยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ท่านผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งหลาย,เกี่ยวกับว่านายน้อยเป็นศิษย์จากที่ใหนนั้น,ไว้รอให้เขาทำการรักษาเสร็จเรียบร้อยแล้ว,ท่านผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งหลายก็จงสอบถามนายน้อยเองเถอะ!"


"อืม."ผู้ใช้ศิลปะดวงดาราพยักหน้าตอบรับ.


ในเวลาเดียวกันนี้,สายตาทุกคู่ต่างก็จับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


เวลาค่อยๆผ่านไป,เย่ซิงเหอยังคงจัดการความหนาวเย็นไม่หยุดหย่อน,ด้วยง้าวมังกรเหมันต์และชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์นั้นยังคงดูดซับไม่หยุด,แม้ว่าต้องใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราทั่วร่างในการเคลื่อนย้ายก็ตามที,ทว่ากระบวนการดังกล่าวยังคงค่อยๆไปอย่างเชื่องช้าเป็นอย่างมาก,เวลาสองชั่วโมงก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว.


ทุกคนรู้สึกค่อนข้างกระวนกระวายใจอยู่เช่นกัน.


"พวกเจ้าดูที่ใบหน้าของผู้เฒ่าโจวสิเริ่มมีสีแดงบ้างแล้ว!"


ได้ยินคำพูดของหมอคนหนึ่ง,สายตาทุกคนก็จ้องมองไปยังร่างของผู้เฒ่าโจวในทันที,เป็นจริงอย่างที่เขาบอกบนใบหน้าของผู้เฒ่าโจวนั้นเริ่มฟื้นคืนมีเลือดฝาดไหลผ่านแล้ว.


เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว,โจวเหยี่ยนน้อยน้ำตาก็หลั่งไหลออกมาเปื้อนเต็มใบหน้าไปหมด,นางเต็มไปด้วยความซาบซึ้งในตัวของเย่ซิงเหออย่างเต็มหัวใจ,เมื่อครั้งเหตุการณ์ภายในตำหนักหลิงเทียน,เย่ซิงเหอเองก็ไม่เคยคิดถึงอันตรายเข้ามาช่วยชีวิตของนางเอาไว้,ในเวลานี้ก็ยังช่วยชีวิตปู่ของนางอีก,ด้วยบุญคุญเหล่านั้น,ไม่รู้เลยว่านางจะสามารถตอบแทนอย่างไรได้.



 "เร็วเข้าไปนำศิลาแห่งดวงดาราในคลังตระกูลของพวกเราออกมาทั้งหมด,เพื่อช่วยสนับสนุนพลังแห่งดวงดาราของเขา!"โจวเทียนเหอกล่าวออกมาอย่างตื่นเต้น.



ปล.ในต้นฉบับนั้น มีผู้ใช้ดวงดารา 12 คนและสามพี่น้องเผิงเจิ้ง ที่มารักษาผู้เฒ่าโจว แต่คนเขียนทำเอางงตอนแรก  เขียนผลุบๆโผล่ๆ  ผมเลยตัดออกให้เหลือเพียงเผิงเจิ้งเหิงเพียงคนเดียว เพิ่งจะเข้าใจในช่วงหลังๆ แต่คงไม่ตามกลับไปแก้แล้ว เผื่อมีใครอ่านแล้วอาจงงเหมือนกัน ยังไงก็ไม่ใช่ตัวละครหลัก


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

40 ความคิดเห็น:

  1. อย่าบอกนะว่าจะได้ปักธงโจเหยี่ยนน้อยอะพี่เย่จะกลายเป็นหมีแล้วเหรอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ปักธงไว้ตั้งนานแล้วนี่ ตั้งแต่ช่วยไว้ตอนแรกแล้วมั้ง สงสัยผู้นำตระกูลจะยกให้เลยป่าวน๊าาาา 555555+

      ลบ
  2. ได้เวลาเพิ่มแบ้คอัพอีก 1 ตระกูล555 ขอบคุณจ้าา

    ตอบลบ
  3. เงิบมั้ยละตาแก่! ซะใจจริงๆเจอพี่เย่ตอกกลับซะ(ไม่เด็ดจริงจะรอดจนป่านนี้เรอะ) 555+ โอ้ย ซะใจ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ
    ดึกๆขออีกตอนครับอิอิ

    ตอบลบ
  5. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. ได้ตีบวกของยังไม่พอ ยังโชว์เทพแถมน่าจะได้แบ็คเพิ่มอีก นี่มันจะตรงตามแบบฉบับนิยายจีนเกินไปแล้ว 555+
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ระดับ 9 ยังเป็นแค่ตัวประกอบสะแล้ว ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณค่ะ
    นี่พี่เย่ไปถึงระดับ9แล้วหรือนี่...ง่ายๆงี้เลย...?

    ตอบลบ
  9. สองสามตอนก่อน ยังอยู่ 8 ปลายๆอยู่เรย ตัดให้เป็น 9 ง่ายๆงี้เรยเหรอคนเขียน 555+

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ ตอนแรกก็งงๆ เดี๋ยวหมอ 9คน 3คน มาเป็น12คน พออ่านปล. เข้าใจเลยครับ

    ตอบลบ
  11. ถึงว่าทำใมแปลกฯ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณคับ แต่ๆตกลงพี่เย่ ระดับ9แล้วช่ายมั้ยคับ

    ตอบลบ
  13. ทำดีได้ดี
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  14. อ่อไอ้3แก่หรือ2แก่นี้ปลากรอบสินะต้องตบหัวทิ่มซะให้เข็ด

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ เผิงเจ้งเหิงนี่ตัวประกอบราคาถูกใช่ใหมครับ จะได้ไม่ต้องจำ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับท่านผู้แปล ได้อ่านแบบนี้ก็สุดยอดแล้วครับ

    ตอบลบ
  17. ขอบพระคุนหลายๆเด้อครับบบ

    ตอบลบ
  18. ปักธงหมดทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นน้า(สำนักเทพกระบี่) ยันเด็กโลลิก็มา

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ