วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 292 Moon Sun

Star Martial God Technique Chapter 292 Moon Sun

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 292 ดวงตะวันจันทรา


บทที่ 292 ดวงตะวันจันทรา



วานรยักษ์รึ?


อาจจะเป็นเพียงสัตว์อสูรที่วิ่งไปมาบริเวณนั้นรึไม่?


ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความสงสัย,ทว่าพวกเขาเองก็เป็นห่วงความปลอดภัยของบรรพชนเฒ่าอู๋,ไม่ว่าเจ้าวานรยักษ์นั่นจะมาจากใหน,ก็ไม่จำเป็นที่ต้องใส่ใจมากมายนัก.


ตั้งแต่วรยุทธ์ของเย่ซิงเหอได้ทะลวงผ่านระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,พลังของเย่ซิงเหอดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นก้าวกระโดดเลย.



เย่ซิงเหอรับรู้ว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับศิลาอักขระโบราณที่อยู่ภายในร่างกายของเขา,ทำให้วรยุทธ์ของเขานั้นพัฒนามากกว่าปรกติ.


เย่ซิงเหอนึกขึ้นได้ถึงเรื่องก่อนหน้านี้,เมื่อครั้งอยู่ภายในพระราชวังหลวง,ซ่างกวนซูอานบอกให้เขาสัมผัสถึงศิลามังกรเก้าอสูรเทวะ,หลังจากที่เขาปิดตาลง,ก็สามารถสัมผัสถึงมันได้,ศิลาจารึกอักขระดังกล่าวเป็นไปได้ว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับศิลาจารึกอักขระที่อยู่ภายในร่างของเขาอย่างแน่นอน.


ด้วยทั้งคู่นั้นต้องเกี่ยวข้องกันเป็นแน่.


ตลอดจนจักรพรรดิเทวะได้กล่าวออกมาเหมือนกันเกี่ยวกับดวงตะวันและจันทรา,โดยได้กล่าวว่าดวงจันทราอยู่ในมือของเขาแล้ว,ทว่าอีกอันที่เขาต้องการคือ ดวงตะวัน.


เขาได้คิดไปถึงศิลาจารึกโบราณสีดำที่อยู่ภายในร่างของโจวฮาน,เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นดวงจันทราที่จักรพรรดิเทวะได้กล่าวถึงอยู่หรือไม่?ทว่าแล้วดวงตะวันนั้นก็คืออันที่อยู่ภายในร่างกายของเขาอย่างงั้นรึ?


ศิลาอักขระทั้งสอง,มีประโยชน์อันใดกัน?


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,แน่นอนว่านางจะต้องรู้วิธีใช้งานของศิลาอักขระทั้งสองอย่างแน่นอน,ทว่าซ่างกวนซูอานกับไม่ได้บอกอะไร,ทำให้เย่ซิงเหอได้แต่คาดเดา,บางทีซ่างกวนซูอานคงจะมีบางอย่างที่จะต้องปกปิดเอาไว้อย่างแน่นอน.


แม้ว่าเย่ซิงเหอเองจะยังเชื่อใจซ่างกวนซูอานว่าเป็นคนที่น่าเชื่อถือ,ทว่าด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้,ซ่างกวนซูอานดูจะเอาแต่ใจตัวเองจนเกินไป.


"ด้วยแผนการขององค์จักรพรรดิ,พระราชวังเกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้,หากแต่ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเลย!"ด้วยคิดถึงเรื่องต่างๆ ทันใดนั้น,เย่ซิงเหอถึงกับหน้าเปลี่ยนสี,เร่งรีบกล่าวต่อหลินหง,"พี่ใหญ่,รบกวนส่งคนไปยังตระกูลขนนกสีฟ้าเพื่อแจ้งเตือนเรื่องดังกล่าวด้วย,เตือนพวกเขาให้ระวังตัวให้มาก!"


เย่ซิงเหอรับรู้ได้ถึงอันตราย,จักรพรรดิเทวะอาจจะเริ่มทำอะไรกับตระกูลของเขาก็เป็นได้,ต้องไม่ลืมว่าจักรพรรดิเทวะรู้ว่าเขานั้นเป็นคนของตระกูลขนนกสีฟ้า.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หลินหงถึงกับสะดุ้งหัวใจเย็นเยือบทีเดียว,พร้อมกับพยักหน้า,กล่าวออกมาว่า,"ข้าจะส่งคนไปตามที่เจ้าบอก!"


หลินหงเรียกผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,ให้เดินทางไปยังตระกูลขนนกสีฟ้าในทันที.


ไม่ได้ข่าวคราวของอาวุโสบรรพชนเฒ่าอู๋เลย,เย่ซิงเหอได้ส่งข้อความไปยังฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อย,ตอนนี้สถานการณ์อยู่ในช่วงอันตรายเป็นอย่างมาก,เย่ซิงเหอเองก็ไม่กล้าที่จะบอกพวกเขา,ส่วนเรื่องของบรรพชนเฒ่าอู๋นั้นพวกเขาได้ทิ้งคนเฝ้าสวนดังกล่าวเอาไว้เพื่อรอดูว่าบรรพชนเฒ่าอู๋อาจจะปรากฏตัวขึ้นที่นั่น.



หลายวันมานี้,เย่ซิงเหอได้ตั้งสมาธิในการบำเพ็ญพลังอย่างบ้าคลั่ง,แม้ว่าเขารู้ดีว่าการที่จะประสบผลจนสามารถต่อกรกับจักรพรรดิเทวะนั้น,เป็นเรื่องที่ยากลำบากราวกับหนทางขึ้นสู่สวรรค์,ทว่าไม่ว่าจะมีหนทางอยู่รึไม่,เขาจะไม่ยอมแพ้โดยเด็ดขาด.


เย่ซิงเหอยังคงนั่งสมาธิ,เขาได้เข้าสู่สภาวะหยุดนิ่งเข้าสู่โลกภายในจิตใจอีกครั้งหนึ่ง.


ปลาคาร์ปสีน้ำเงินได้หายไปแล้ว,เสาแห่งดวงดาราเองก็ไม่รู้ว่าหายไปใหน,ทุกหนทุกแห่งดูราวกับมืดคลึ้มไปหมด.


ความคิดของเขาในตอนนี้,รู้สึกว่ามันว่างเปล่า,แตกต่างจากที่ควรจะเป็น.


ในเวลาเดียวกัน,เย่ซิงเหอรู้สึกขึ้นมาในทันที,ท่ามกลางความมืดมิดและหมอกที่ปกคลุม,บังเกิดลำแสงที่ดูอบอุ่น.


เย่ซิงเหอจึงได้มุ่งหน้าไปยังแสงมุ่งไปยังแสดงดังกล่าว,ลำแสงดังกล่าวสว่างลุกโชนขึ้นมาทีละน้อยๆ,ภายในจิตสำนึกของเย่ซิงเหอ,ก่อนที่เขาจะเริ่มรู้สึกถึงความเจ็บปวดจากการเผาไหม้.

!



เย่ซิงเหอถึงกับต้องร้องออกมาอย่างเจ็บปวด,เม็ดเหงื่อขนาดใหญ่ได้ผุดขึ้นมาทั้งหน้าผากและทั่วตัวของเขา.


เย่ซิงเหอพยายามที่จะเปิดตาจ้องมองไปยังกลุ่มของแสงสีขาว,ที่มีเพียงกลุ่มเดียว,สิ่งดังกล่าวนั่นคือศิลาอักขระอันลึกลับนั่นเอง,ในเวลาเดียวกัน,มันก็ส่องแสงโชติช่วงราวกับแสงของดวงตะวันก็ไม่ปาน.


พลังที่มากมายลึกลับ,กำลังถาโถมลุกโชนออกมา.


ก่อนหน้านี้ที่เขาสัมผัสถึงศิลาอักขระมังกรเก้าอสูรเทวะ,เย่ซิงเหอก็พบว่ามีความสัมพันธ์กับศิลาอักขระภายในร่างกาย,ตอนนี้เขายิ่งรู้สึกเข็มข้นมากกว่าเดิมซะอีก.


ศิลาอักขระลึกลับ,ราวกับจะเผาไหม้ร่างกายของเขาทั่วร่างให้มอดไหม้ไปเลยทีเดียว


ความเจ็บปวดในตอนนี้แทบจะหาอะไรเปรียบไม่ได้.


ในเวลาเดียวกันนี้,เซี่ยหยุนหนิงที่ยืนอยู่หน้าเตียงเห็นเย่ซิงเหอที่นั่งสมาธิบำเพ็ญพลัง,เผยใบหน้าที่แสดงถึงความกังวลใจ,เย่ซิงเหอในวเลานี้,ราวกับทุกข์ทนในความเจ็บปวดจนแทบจะทนไม่ไหว,ผิวทั่วร่างของเขานั้นกลายเป็นสีแดงราวกับกำลังถูกต้มด้วยน้ำร้อน,เหมือนกับเหล็กที่กำลังถูกหลอมยังไงยังงั้น,นางที่อยู่ใกล้ๆยืนอยู่ด้านหน้ารู้สึกถึงกระแสความร้อนที่แผ่ออกมาจากร่างกายของเขาด้วย.


เป็นพลังที่น่าหวั่นเกรงยิ่งนัก!


เซี่ยหยุนหนิงอดไม่ได้เลยที่ภายในใจจะเต้นไปมาตกใจกับเรื่องดังกล่าว,นางไม่รู้เลยว่าความจริงแล้วเย่ซิงเหอเกิดสิ่งใดขึ้นกับเขา,หล่อนเองก็ไม่กล้าที่จะปลุกเขาขึ้นมา,ด้วยเพราะเย่ซิงเหอกำลังบำเพ็ญพลังอยู่ในช่วงวิกฤติ,หากว่ารบกวน,มันจะง่ายที่จะทำให้ธาตุไฟเข้าแทรกได้.


เย่ซิงเหอยังคงนั่งบำเพ็ญพลังต่อไป.


การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพใกล้เข้ามาแล้ว,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ทุกกลุ่ม,ต่างก็ได้มารวมตัวกันที่เมืองหลวง,ทั่วทั้งเมืองหลวงตอนนี้ดูคึกคักเป็นอย่างมาก,ซึ่งแตกต่างกว่าทุกครั้งที่เคยจัด,โดยครั้งก่อนที่จัด,จะมีเพียงเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ของอาณาจักรต้าโจวเท่านั้น,หากแต่ในเวลานี้มีคนมากมายจากอาณาจักรอื่นอีกเล็กน้อยที่เข้ามาร่วม.



แต่ถึงกระนั้นเวลานี้,คนที่เดินมายังเมืองหลวงก็มากมายจนน่าอัศจรรย์,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ที่เปี่ยมล้นด้วยพรสวรรค์ได้เดินทางมามีมากกว่าสิบอาณาจักร,อาจเป็นไปได้ว่ารวมกันหลายล้านคนเลยก็ว่าได้,เมืองหลวงที่มีคนมากมายขนาดนี้การรักษาคามปลอดภัยจึงไม่สามารถควบคุมได้,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์หลากหลายคนได้สร้างปัญหามากมายภายในเมืองหลวง,ทำให้เหล่าองค์รักษ์มีงานไม่หยุดในแต่ล่ะวัน.



อย่างไรก็ตามทุกการควบคุมดูแล,ตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ความจริงแล้วก็เห็นปัญหาที่เกิดขึ้นเช่นกัน,หากแต่ก็ยังคงเงียบไม่ว่ากล่าวหรือออกมาจัดการอะไรเลย.


เหล่าสามัญชนทั่วทั้งเมืองหลวงต่างอยู่ในภาวะอกสั่นขวัญแขวน,พวกเขาไม่เข้าใจเลยว่าอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้เกิดสิ่งใดขึ้นถึงไม่จัดการสิ่งใดเลย,ปล่อยให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้นลุกลามไปทั่วทั้งเมืองหลวงแล้ว.


แต่ถึงอย่างงั้นการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพก็ใกล้เข้ามาอย่างช้าๆ.


ด้วยการนั่งบำเพ็ญยุทธ์ผ่านมาห้าวันแล้ว,ภายใต้การกระตุ้นเคลื่อนพลังจากศิลาอักขระโบราณ,เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขานั้นมีมากมายไม่มีที่สิ้นสุด,วรยุทธ์ที่มีในตอนนี้ราวกับว่าได้ก้าวไปยังอีกขั้นของระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แล้ว,และความเข็มข้นและพลังอำนาจแห่งดวงดารของเขานั้นมีมากมายหลายเท่านักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้เยี่ยมระดับ 9 ดินแดนสวรรค์.


เขาคิดว่าคงจะสามารถใช้ทักษะระเบิดดาราอมฤตและเสาดาราแปดแก่นได้อีกหลายครั้ง,ซึ่งก่อนหน้านี้เขาใช้ทักษะดังกล่าว,พลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาแทบจะเกลี้ยงไปในทันที.


ด้วยการเข้าสู่สภาวะลึกล้ำ,ท่าทางความรู้สึกความเจ็บปวดของเย่ซิงเหอที่มีก็ได้กลับมาสงบอย่างช้าๆ,อุณภูมิภายในก็ค่อยๆลดลง.


อาจจะราวสองชั่วโมงถัดมาหลังจากควบคุมพลังได้แล้ว,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็ลืมตาขึ้นมา,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงสีทองหมุนวนอยู่,หลังจากบำเพ็ญพลังในครั้งนี้,ภายในใจของเขาลอบที่จะตื่นตระหนก,ศิลาอักขระโบราณภายในร่างกายของเขานี้ช่างน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก,ไม่แปลกใจเลยที่จักรพรรดิเทวะต้องการมัน.


ภายในศิลาอักขระโบราณนี้,จะต้องซ่อนความลับที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน!


ไม่ว่าอย่างไร,เขาจะต้องไม่ตกไปอยู่ในเงื้อมมือของจักรพรรดิเทวะโดยเด็ดขาด,ไม่เช่นนั้นผลที่ตามมาเกรงว่าจะหนักหนาสาหัสแน่นอน.


ในเวลาเดียวกัน,ภายในพระราชวัง,ในที่คุมขังลับ.


โจวฮวานได้นั่งสมาธิบำเพ็ญพลัง,หลังจากทีลืมตาขึ้น,ภายในดวงตาของเขานั้น,ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความเย็นชาดุร้ายมีประกายแสงศักดิ์สิทธิ์สีดำปนอยู่,เขาไม่รู้ว่าสิ่งดังกล่าวที่เขาสัมผัสได้คืออะไร,ศิลาอักขระสีดำที่อยู่ภายในร่างของเขานั้นอธิบายออกมาไมได้เลย,ตลอดจนวรยุทธ์ที่เพิ่มขึ้น,ความแข็งแกร่งที่เขาได้รับมันมากมายยิ่งนัก.


วรยุทธ์ดังกล่าวอาจจะเป็นพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ทว่ามันเป็นพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่เย็นยะเยือบ,วรยุทธ์ที่เขาได้รับมาส่งผลให้บริเวณรอบกายของเขานั้นส่งความหนาวเย็นออกมาหลายเท่านัก,ทว่าเขาเองกลับไม่ได้หนาวเย็นเหมือนดั่งที่ผ่านมา.



วรยุทธ์ที่เขามีในตอนนี้พัฒนาขึ้นแบบก้าวกระโดดมากมายนัก,ทำให้โจวฮวานคาดหวังกับวรยุทธ์ที่พัฒนาขึ้นมานี้เป็นอย่างมาก,เขาแค้นเคืองกับการตายของบิดามารดา,ลึกลงไปข้างใน,เขาต้องการที่จะมีวรยุทธ์ให้มากมายยิ่งกว่านี้,จนมีโอกาสสามารถแก้แค้นแทนบิดามารดาของเขาได้,เลือดต้องล้างด้วยเลือดเขาต้องจัดการจักรพรรดิเทวะให้จงได้.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. รู้สึกว่าคนอื่นมันพัฒนาง่ายแบบแปลกๆอะ

    ตอบลบ
  2. สายวายป่าววะ 555 ไอ้สองคนนี้

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคับๆๆ พี่เย่ กับ โจฮวาน คือคนที่ถูกเลือกสินะ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณค่ะ
    คนรอบข้างพี่เย่แต่ละคนไม่มีธรรมดาเลย...สินะ

    ตอบลบ
  5. เดะเอา ฝ่ามือตะวันกับจันทรา ตบหน้าจักพรรดิ์แล้วชนะเลยป่าวเนี้ย 555 อุ้ยผิดเรื่อง / เหมืองตอนนี้จะพยายามเร่งการฝึกของพี่เย่น่าดู
    ปล. ศึกต่อไป รอชมแค่พี่เย่ vs กระสอบทรายหลินหยู สินะดูทรง

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากๆ ครับ ขออีกตอนจะได้ไหมครับ ท่านแอดมิน

    ตอบลบ
  7. เลือดต้องล้างด้วยเลือด จานต้องล้างด้วยมือ แท่มแทม

    ตอบลบ
  8. โจฮวาน น่าจะเป็นร่างใหม่ของจอมมาร
    ส่วนผู้เฒ่าอู่ น่าจะเป็นชาวไซย่า ที่มาโลกในยุคนั้น

    ตอบลบ
  9. อยู่ในช่วงสะสมบัตรทรู 555+

    ตอบลบ
  10. หยุนหนิงกู กังวลบ่อยมาก เพราะห่วงพี่เย่555

    ตอบลบ
  11. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆ น่ะคร้าบ

    ตอบลบ
  13. เก่งขึ้นอีกนิดสินะ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ ว่าแต่แล้วเมื่อไหร่ซางกูอวนจะให้พระเอกเราดื่มเลือดเนี่ย

    ตอบลบ
  15. ทำไมพระเอกต้องมีตัวช่วยตะลอดเลย น่าจะเปลี่ยนพระเอกซะจะได้ จบ ๆ สังเกตุ พออัพเลวเลปุ๊บ ต้องมีตัวเก่งกว่าออกมาอีก หิ หิ

    ตอบลบ