วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 277 Truth

Star Martial God Technique Chapter 277 Truth

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 277 ความจริง


บทที่ 277 ความจริง


โจวเทียนเหอได้ให้คนคุ้มกันเย่ซิงเหอออกมาจากตระกูล,ทว่าหลังจากออกมาจากตระกูงเจิ้งเหยี่ยนแล้ว,เย่ซิงเหอก็จากไปไร้ร่องรอยให้ติดตาม.


เหล่าผู้ให้ศิลปะดวงดาราคนอื่นๆได้ตามออกมาหาเย่ซิงเหอที่นอกตระกูลเจิ้งเหยี่ยนเช่นกัน,ต้องการที่จะพูดคุยอะไรบางอย่างกับเย่ซิงเหอ,ทว่าหลังจากที่พวกเขาตามออกมาเพียงเสี้ยวนาที,ก็ไม่สามารถหาร่องรอยของเย่ซิงเหอได้แล้ว.


ส่วนพี่น้องเผิงเจิ้งนั้น,ด้วยการประคับประคองแขนของพวกเขา,เหล่าคนของตระกูลเจิ้งเหยี่ยนได้นำพวกเขาที่ตัวสั่นด้วยพลังความหนาวเย็น,ออกมาอย่างทุลักทุเล,เดินโซซัดโซเซตัวสั่นงันงก.



เหล่าหมอและผู้ใช้ศิลปะดวงดาราทั้งหมดหลังจากรับค่าจ้างก็จากไปจากตระกูลเจิ้งเหยี่ยน.


ภายในตระกูลเจิ้งเหยี่ยน.


หลังจากโจวถิงเฟิงได้รับการรักษาจากเย่ซิงเหอ,ก็เพิ่งจะได้เรี่ยวแรงกลับมา,ก่อนนี้ที่เย่ซิงเหอโต้แย้งกับพี่น้องตระกูลเผิงเขาเองก็เฝ้ามองอยู่,ทว่าพลังกายตอนนั้นไม่มีแม้แต่แรงจะพูด,เขาเองไม่เข้าใจเลยว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,จนกระทั่งเย่ซิงเหอและคนอื่นๆได้จากไปนานแล้ว,เขาถึงมีแรงพอจะกล่าวอะไรออกมาได้.


"เทียนเหอเอ่ย,เจ้าพาข้าไปยังห้องลับของตระกูลก่อน!"โจวถิงเฟิงจ้องมองไปยังโจวเทียนเหอ,ซึ่งเขาในตอนนี้มีใบหน้าที่ยังขาวซีดอยู่.

"ขอรับ,ท่านพ่อ!"โจวเทียนเหอเร่งรีบกล่าวออกมาพร้อมกับช่วยกันพยุงโจวถิงเฟิงเคลื่อนย้ายไปยังห้องลับของตระกูล.


ห้องลับของตระกูลนั้นเป็นห้องที่อยู่ลึกลงไปสิบกว่าเมตรใต้ตระกูล,เป็นห้องที่อยู่แทบจะตรงกลางของตระกูล,ทว่ามีเพียงคนในตระกูลเท่านั้นที่รู้,เมื่อตระกูลอยู่ในสถานการณ์วิกฤติพวกเขาจะใช้ห้องนี้หลบภัย.


โจวถิงเฟิงได้นอนบนเตียง,โจวเทียนเหิง,โจวเหยี่ยนน้อยและผู้เยาว์คนอื่นๆยืนอยู่ข้างๆเตียง.


"ท่านพ่อ,มันเกิดอะไรขึ้นอย่างนั้นรึ,ถึงได้เจ็บป่วยกะทันหันเช่นนั้น?"โจวเทียนเหอได้สอบถามออกไป,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความสงสัยอยู่เต็มหัวใจ,ด้วยความแข็งแกร่งของโจวถิงเฟิงแล้ว,เป็นไปไม่ได้เลยว่าจะเจ็บป่วยง่ายๆเช่นนี้.


ได้ยินคำถามของโจวเทียนเหอ,ดวงตาของโจวถิงเฟิงเป็นประกายที่เต็มไปด้วยความเย็นเยือก,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"เป็นจักรพรรดิเทวะ!"


"จักรพรรดิเทวะ?"โจวเทียนเหอถึงกับสะดุ้งหวาดกลัว.


โจวเหยี่ยนน้อยและคนอื่นๆต่างก็ตื่นตระหนกไม่ต่างกัน.


"เป็นแผนการของจักรพรรดิเทวะ,เกือบทำให้ข้าต้องตายไปซะแล้ว!"โจวถิงเฟิงแค่นเสียงเย็นชาออกมา.

"เรื่องมันเกิดขึ้นเช่นนี้ได้อย่างไรกัน?"โจวเทียนเหอสงสัยเป็นอย่างมาก,เขาไม่เข้าใจแม้แต่น้อย,ทำไมจักรพรรดิเทวะต้องทำเช่นนี้กับบิดาของเขาด้วย?


ด้วยความแข็งแกร่งของตระกูลเจิ้งเหยี่ยน,เป็นหนึ่งในแปดตระกูลชั้นสูงของตระกูล,อยู่แถวหน้าของอาณาจักร,ถึงแม้ว่าจะเป็นตระกูลขนาดกลางก็ตามที,ผู้เฒ่าโจวเองก็จวนจะทะลวงผ่านระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ได้แล้ว,พร้อมที่จะทะลวงผ่านไปยังระดับถัดไป,เป็นไปได้ว่าจักรพรรดิเทวะจะเป็นกังวลเรื่องนี้หรือไม่,หากว่าผู้เฒ่าโจวสามารถทะลวงผ่านระดับได้จะกลายเป็นตัวตนที่คุกคามสถานะของจักรพรรดิเทวะอย่างงั้นรึ?


ทว่าตระกูลเจิ้งเหยี่ยนเอง,ไม่เคยคิดก่อกบฏหรือทรยศแต่อย่างใด,ทำไมถึงถูกกระทำเช่นนี้ล่ะ?


"ก่อนนั้น,ข้าคิดว่าจักรพรรดิเทวะมีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,หลังจากที่พบกับจักรพรรดิเทวะเมื่อไม่นานี้ขาพบว่าเขาได้เหนือยิ่งกว่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ไปไกลมากมายนัก,อาจจะมีระดับในตำนาน,อาณาจักรทูตสวรรค์ก็เป็นได้,พวกเจ้ายังจำเมื่อสามเดือนก่อนได้หรือไม่,จักรพรรดิเทวะได้เรียกข้าเข้าไปในตำหนัก?"โจวเทียนเฟิงจ้องมองออกไปด้วยสายตาที่เย็นชา."ในตอนนั้น,ข้าที่เห็นจักรพรรดิ,ก็สามารถตระหนักได้ถึงความแข็งแกร่งของเขา,จักรพรรดิเทวะได้มอบน้ำชาให้ข้าถ้วยหนึ่ง,ในเวลานั้นข้าเองก็รู้สึกสงสัยบ้างเล็กน้อย,ทว่าหลังจากที่ข้าสามารถตรวจสอบคราวๆแล้วว่าภายในชานั้นไม่มีพิษ,ข้าจึงได้ดื่ม."


"จักรพรรดิเทวะวางยาท่านพ่อย่างงั้นรึ?"ภายในใจของโจวเทียนเหอนั้นถึงกับเย็นยะเยือบขณะสอบถาม.


"ด้วยวิธีการอะไรก็ตามที,คงเป็นวิธีการที่ล้ำลึกมากมายนัก,เขาซึ่งเป็นคนเอาแน่เอานอนไม่ได้,คงจะเทอะไรบางอย่างลงในชานั่นแน่นอน,หลังจากนั้น,เมื่อข้าได้กลับมาก,ก็รู้สึกว่าร่างกายของข้าไม่สู้ดีนัก,สามวันที่แล้วถึงได้รับรู้ถึงผลลัพธ์,พลังปราณแห่งความเย็นแทรกเข้ามาภายในร่างกายข้าไม่หยุดจนไม่สามารถต้านทานได้."โจวถิงเฟิงกล่าว,"วรยุทธ์ของจักรพรรดิเทวะนั้น,แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,มีเพียงเขาเท่านั้นถึงกระทำการเช่นนี้ได้!"


"ทำไมท่านพ่อคิดว่าจักรพรรดิเทวะเป็นคนทำล่ะ?"โจวเทียนเหอเองก็รู้สึกสงสัยเป็นอย่างมาก,ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมันผ่านมาถึงสามเดือนเลยทีเดียว.


"หลังจากกลับมาในการเข้าพบจักรพรรดิเทวะ,ข้าเองก็ไม่เคยวางใจเลย,ระหว่างนั้น,ตลอดสามเดือนข้าได้ตรวจสอบร่างกายตัวเองมาโดยตลอด,ราวกับว่ามีพลังที่น่าหวาดกลัวชั่วร้ายค่อยๆแผ่ซ่านเข้ามาภายในร่างกายของข้าตลอดเวลา,ทว่าถึงข้าจะรับรู้ได้ก็ตาม,แต่ด้วยฝั่งตรงข้ามนั้นเป็นจักรพรรดิเทวะที่มากด้วยความสามารถ,จึงยากที่จะต่อต้านได้!"โจวถิงเฟิงกล่าวออกมาด้วยสายตาภายในที่จมจ่อมไปด้วยความล้ำลึก.


ได้ยินคำพูดของโจวถิงเฟิงแล้ว,โจวเทียนเหอถึงกับเสียวสันหลัง,หายใจเอาอากาศที่เย็นยะเยือบเข้าไป,หากว่าโจวถิงเฟิงถูกหมายหัวโดยจักรพรรดิเทวะล่ะก็,ด้วยสถานะอิทธิพลของจักรพรรดิเทวะ,แม้ว่าครั้งแรกจะไม่สำเร็จ,บางทีอาจจะมีครั้งที่สองก็เป็นได้.


"ข้าได้แต่คิดว่าข้าต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,ไม่มีแม้แต่โอกาสจะแก้แค้น,ดังนั้นหากไม่รีบกล่าวความจริงนี้ออกไป,ก็ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้กล่าวอีกใหม่,คาดไม่ถึงยิ่งนักที่ข้าสามารถผ่านออกมาจากประตูแห่งความตายในครั้งนี้ได้,เด็กหนุ่มคนนั้นเป็นใครรึ?คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถขจัดพลังความหนาวเย็นของจักรพรรดิเทวะได้!"โจวถิงเฟิงขมวดคิ้วขณะสอบถาม,หากไม่ได้เย่ซิงเหอล่ะก็,เขาคงตายไปแล้ว.


"โจวเหยี่ยน,เจ้ารู้ใช่ใหมว่านายน้อยเป็นใครมาจากใหน?เขาเป็นใครอย่างงั้นรึ?"โจวถิงเฟิงจ้องมองไปยังโจวเหยี่ยนน้อย,ก่อนหน้านี้เขาเห็นท่าทางของโจวเหยี่ยนน้อยเป็นอย่างดี,เขาจึงมั่นใจว่านางต้องมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันเป็นแน่.


"เขามาจากตระกูลขนนกสีฟ้า,มีนามว่าเย่ซิงเหอ,เขาเคยช่วยชีวิตข้ามาแล้ว."โจวเหยี่ยนน้อยเริ่มอธิบาย.


"เป็นโชคยิ่งนักที่ได้พบกับเขา."โจวเทียนเหอรู้สึกราวกับว่าภายในใจสั่นไหวไม่หยุด,รู้สึกถึงความหนาวเย็นกำลังเกาะกุม,"ท่านพ่อ,ต่อไปพวกเราจะทำอย่างไรกันดี?"


โจวถิงเฟิงคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า"ในเมื่อเขาเป็นกลุ่มปฏิวัติเหล่าคนของราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จะต้องออกหมายจับเขาแน่นอน,มันเป็นเรื่องพื้นฐานที่สุด,เจ้าจงไปป่าวประกาศสร้างข่าวขึ้น,บอกกล่าวเกี่ยวกับบาดแผลของข้า,ว่ามันหนักหนาจนไม่สามารถรักษาได้,จนทำให้ข้าตาย,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะสามารถรักษาอากาศหนาวเย็นภายในร่างกายของข้าก็ตาม,และความจริงที่ว่ามีคนจงใจวางยาพิษข้า,อีกสักสองสามวันพวกเจ้าก็จงจัดพิธีศพของข้า,เย่ซิงเหอคนนี้แม้ว่าจะเป็นกลุ่มปฏิวัติแต่ก็ควรค่าที่จะคบหา,โจวเหยี่ยน,เจ้ารู้ใช่ใหมว่าตอนนี้นายน้อยอยู่ที่ใหน?"


"ข้ารู้!"โจวเหยี่ยนน้อยพยักหน้า.


"ไว้บาดแผลทั้งหมดของข้าหายดีแล้ว,ข้าต้องการที่จะไปพบกับนายน้อยกับเจ้าแล้วกัน!"โจวถิงเฟิงกล่าว.


"ค่ะ,ท่านปู."โจวเหยี่ยนน้อยตอบรับ.


ภายในหัวใจของทุกคนรู้สึกหนักอึ้งอยู่เหมือนกัน,พวกเขาได้รับรู้ความเป็นจริงแล้ว,พวกเขาแทบไม่สามารถที่จะผ่อนคลายไปได้เลย,เพราะคนที่พวกเขาจะต้องประจันหน้านั้นคือจักรพรรดิของต้าโจว,ภายในหัวใจเต็มไปด้วยหมอกควันที่ยากจะจางหาย


ความจริงจักรพรรดิเทวะมีเป้าหมายใดอยู่กันแน่,ถึงต้องการจัดการท่านผู้เฒ่าด้วย,ในเวลานี้พวกเขาต่างเต็มไปด้วยความสงสัยมากมายยิ่งนัก.


ตระกูลเจิ้งเหยี่ยนในตอนนี้ปิดประตูเงียบไม่รับแขก,ดูราวกับว่าเต็มไปด้วยความเศร้าเข้าปกคลุม.


หลังจากออกมาจากตระกูลเจิ้งเหยี่ยนแล้ว,เย่ซิงเหอราวกับรู้สึกว่ามีกลิ่นอายของใครบางคน,กำลังติดตามเขามาอยุ่ด้านหลัง,ทว่าเพียงแค่เขาหยุดก็ไม่สามารถจับกลิ่นอายนั่นได้เลย,ราวกับว่ามันหายไปโดยไร้ซึ่งร่องรอย.


ภายในใจของเย่ซิงเหอรู้สึกสั่นไหวเล็กน้อย,ความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้ามต้องไม่ธรรมดาแน่,อาจจะมีความแข็งแกร่งมากกว่าเขาอีกด้วย.


ไม่รู้เลยว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นมีจุดประสงอะไร,เย่ซิงเหอยังคงกระโจนต่อไปด้านหน้า,หลังจากทำการลบกลิ่นอายเสร็จ,เข้าก็แอบเข้าไปยังหอนางโลมที่อยู่ใกล้ๆ.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,ร่างๆหนึ่งก็ได้โผล่ออกมาหน้าหอนางโลม,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นอยู่ในชุดสีดำ,ไม่สามารถมองเห็นหน้าตาได้,ทว่าทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นก็เต็มไปด้วยพลังปราณแห่งความมืดและจิตสังหาร.



"คาดไม่ถึงเลยว่าจะรวดเร็วขนาดนี้,เหมือนว่าข้าจะประเมินเจ้าต่ำเกินไปซินะ!"เขาจ้องมองไปยังป้ายหน้าร้านของหอนางโลมก่อนที่จะเข้ามายังหอนางโลมอีกคน.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

29 ความคิดเห็น:

  1. วันนี้มาเยอะเลย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. คำตอบ
    1. ขอบคุนครับบบบบ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. กำลังจะลบ spoil ในอีกสักพักนะคราฟ มันเด่นไป

      ลบ
  3. หลิงหยู แน่นอน อาจจะเพราะได้ข่าวเลยจะแวะมาเทสพลังละมั้ง

    ตอบลบ
  4. เมียรู้ว่าเข้าหอนางโลมนะมึงเอ๊ยยย สิ้นชื่อพี่เย็ดชิงเหอก็วันนี้ละ

    ตอบลบ
  5. อย่าบอกนะว่าชิงเหอเข้ามาที่นี่ เพื่อให้แม่นางในนี้ช่วยดูดความเย็นออกจากตัวให้ O_o

    ตอบลบ
  6. เหลียงหยูแห่งสำนักเต่ากระบี่หดหัวมาล้างแค้นแล้ว

    ตอบลบ
  7. น่าจะเป็นพวกฑูตพิเศษ ลูกน้องจักรพรรดิ์ มากกว่าน่ะ
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุณมากๆจ้า หลับสบายละวันนี้

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ สนุกเหมือนเดิมเลยครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ สนุกมากๆครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณค่ะ
    ถ้าเกิดปะทะกันในหอนางโลม...จะมีแววพี่ปักธงใครอีกไหมเนี่ย...?

    ตอบลบ
  13. ตอนแรกก็เหมือนจะดีนะมาช่วยว่าที่พ่อตา แต่พออ่านไปนี้มันมีแผนอะไรเลยนะ นี้ถ้าจักรพรรดิเทวะไม่ได้มีแผนจะใช้พระเอกคงตายไปนานแล้วละมั้ง

    ตอบลบ
  14. 555 เปิดหม้อสุกี้รวม กันซิน่ะ

    ตอบลบ