วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 213 Personal servants

Star Martial God Technique Chapter 213 Personal servants

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 213 คนรับใช้ส่วนตัว


บทที่ 213 คนรับใช้ส่วนตัว


เย่ซิงเหอถอนสายตากลับมาก,พร้อมกับค่อยๆปิดตาของตัวเอง,หากแต่ภายในจิตใจของเขาตอนนี้ยังคงมีภาพที่เพิ่งเห็นผุดขึ้นมาไมหยุด,เขานั้นก็เป็นเหมือนดั่งบุรุษทั่วไป,ที่ต้องมีความรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งยั่วยวนเป็นธรรมดา.

อย่างไรก็ตามผ่านไปนานเหมือนกัน,เย่ซิงเหอก็ค่อยๆดึงสติกลับมาช้าๆ.


ทันใดนั้นสามวันของการพนันก็จวนจะมาถึงแล้ว,ยังไม่รู้ว่าจะต้องทำเช่นใดกับวรยุทธ์ของเซี่ยนเถาเถา,หากว่ามันยังไม่ดีขึ้น,ก็ขอร้องให้ซ่างกวนซูอานช่วย,บางทีด้วยทักษะของซ่างกวนซูอานแล้ว,อาจจะมีวิธีที่พิเศษช่วยให้เซี่ยนเถาเถาเลื่อนระดับไปยังขั้น 7 ดินแดนสวรรค์ในเวลาอันสั้นก็เป็นได้.

เหมือนดั่งเช่นวิธีบำเพ็ญผสานกายที่หล่อนเคยมอบให้เขานั่นเอง.


ผ่านไปนานเท่าใดกันแล้วเขาในตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าหยุนหนิงนั้นอยู่ที่ใด.


ภายในใจของเย่ซิงเหอมีความรู้สึกมากมายนับหมื่นนับพันไหลเวียนอยู่.



ในเวลาเดียวกันนั้นในส่วนป่าด้านหลังตระกูลขนนกสีฟ้าภูเขาด้านหลัง.


มีร่างๆหนึ่งปรากฏออกมาที่กำลังตระเวนอยู่บริเวณนั้น,เซี่ยวเหยี่ยนในชุดผ้าไหมสีน้ำเงิน,ดูสวยงามมีเสน่ห์ท่ามกลางหมู่แมกไม้นานาพรรณในป่ายิ่งนัก.


ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม,ทำให้เซี่ยวเหยี่ยนมีความสุขสนุกเป็นอย่างมาก.


ทันในนั้น,ที่ป่าบริเวณใกล้ๆก็มีเสียง แคร๊ก ๆ ซูๆ ดังออกมา.

"นั่นใครนะ?"เซี่ยวเหยี่ยนตะโกนออกมาเพื่อสอบถาม,"หากว่ายังไม่ออกมาล่ะก็,อย่าได้ตำหนิข้าถ้าจะโจมตีออกไป!"


ในเวลาเดียวกัน,เซี่ยนเถาเถาได้เดินออกมาจากป่า,เขาปรากฏตัวออกมาอย่างเคอะเขิน.


"เป็นเจ้าเองสินะ."ดวงตาที่กระจ่างชัดชำเลืองมองออกไป,ที่มุมปากของหล่อนยกขึ้นมาเล็กน้อย,"เจ้ามาทำอะไรในที่แห่งนี้?อย่าได้ลืมซะล่ะ,จวนจะครบสามวันแล้ว!"


เซี่ยนเถาเกาศีรษะไปมา,แสดงออกถึงความกระดากใจอยู่เล็กน้อย,"ท่านหญิงเซี่ยว,เพราะเรื่องนั้น,ข้าถึงได้มาที่นี่,ต้องการที่จะกล่าวอะไรบางอย่างกับเจ้า."


"มีคำพูดใด,จงกล่าวมา!"เซี่ยวเหยี่ยนค่อยๆยืนขึ้น,หลังจากที่นั่งลงเพื่อชื่นชมเหล่าดอกไม้,ด้วยเรียวขาที่เพรียมงามนั้นก้าวขึ้นมา,รองเท้าหนังที่มันเงา,ดูช่างดึงดูดใจยิ่ง


"ข้ารู้ดี,ถึงแม้ว่าข้าจะฝึกฝนอย่างหนัก,ก็ไม่สามารถที่จะทะลวงผ่านระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ด้วยตัวเองภายในสามวันอย่างแน่นอน."เซี่ยนเถาเถากล่าว.


"อะแฮ่ม,เจ้าเองก็มีสมองอยู่เหมือนกันนี่!"เซี่ยวเหยี่ยนเบ้ปาก.


"นับตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้,ภาพของท่านหญิงเซี่ยวนั้น,ได้ตราตรึงประทับในจิตใจของข้าตลอดเวลา,หลายวันมานี้ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน,ภายในใจของข้านั้น,ก็เต็มไปด้วยใบหน้าของท่านหญิงเซี่ยว"เซี่ยวเถาเถาก้มหน้าลง,พลางรวบรวมความกล้ากล่าวออกมา.


"เจ้าพูดอะไรออกมานะ?"ใบหน้าของเซี่ยวเหยี่ยนถึงกับแดงกล่ำร้อนรุ่มขึ้นมาทันที."อย่าคิดว่ากล่าวเช่นนี้แล้ว,จะทำให้ข้ายอมรับเจ้านะ."


"ข้ารู้ดีต่อหน้าเจ้านั้น,ข้ามีชื่อเสียงที่ไม่ดีนัก,ด้วยคำโจษจันท์ว่าเป็นแกะดำของตระกูล,นอกจากนี้วรยุทธ์ข้าเองก็ไม่ได้พยายามจนมากพอ,แม้ว่าจะมีโอกาสและโชคดีที่ไปถึงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,ข้าในตอนนี้ยังรู้สึกโกรธเกลียดตัวเองยิ่งนัก,ว่าทำไมก่อนหน้านี้ถึงไม่ได้พยายามให้มากกว่านี้."เซี่ยนเถาเถาก้มหน้าก้มตา,ราวกับว่ากำลังสารภาพบาป.


"จริงๆแล้วเจ้าต้องการที่จะพูดอะไรกันแน่!"เซี่ยวเหยี่ยนรู้สึกอึกอักกล่าวเสียงต่ำ,หัวใจที่สั่นไหวไปมา,ด้วยความรู้สึกที่มากล้นจนอยากที่จะระงับอารมณ์ดังกล่าวลง.


"พี่รองของข้านั้นมีวิธีที่จะทำให้ข้าทะลวงไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ภายในสามวัน,ทว่าข้านั้นก็ไม่กล้าที่จะหลอกลวงท่านหญิงเซี่ยว,หากว่าข้าต้องใช้วิธีที่ไม่ชื่อให้ได้ตัวท่านหญิงเซี่ยวมา,ข้าคิดว่ามันเป็นการดูหมิ่นและลบหลู่ท่านหญิงเป็นอย่างมาก,ด้วยเม็ดยาสวรรค์ลึกล้ำ,หากกินแล้วภายในสามวันวรยุทธ์ของข้าจะไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้,ข้ารู้ดีว่าพี่รองนั้นปรารถนาดีต่อข้า,ทว่าข้าเองก็ไม่สามารถที่จะหลอกลวงความรู้สึกของตัวเองได้เช่นกัน."เซี่ยวเถาเถาก้มหน้าพูด.


"เจ้า.."ใบหน้าของเซี่ยวเหยี่ยนเปลี่ยนเป็นแดงขึ้นยิ่งกว่าเดิม,หล่อนเข้าใจได้ทันทีว่าหล่อนถูกหลอกตั้งแต่ต้นแล้ว,มีวิธีการที่จะทะลวงผ่านไปยังระดับเจ็ดดินแดนสวรรค์ตั้งแต่แรก,หากว่าเซี่ยนเถาเถาไม่บอกกล่าวออกมา,หล่อนก็ไม่แคล้วต้องแต่งงาน,เมื่อหล่อนล่วงรุ้ความจริงในตอนนี้ก็รู้สึกว่าพ่ายแพ้พร้อมกับโกรธเกรี้ยวขึ้นมาในที"เจ้าต้องชดใช้ไม่อยากเชื่อเลยว่าเจ้าจะทำเช่นนี้,ตั้งแต่แรกเจ้าก็โกงข้าแล้ว!"


"ไม่ว่าอย่างไรท่านหญิงเซี่ยวจะดุด่าข้าหรือทุบตีข้าก็ได้,ข้าจะไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย,เรื่องดังกล่าวนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่รองของข้าแต่อย่างใด."เซี่ยนเถาเถากล่าวออกมาอย่างละอาย,"คงไม่ต้องให้ถึงสามวัน,การพนันในครั้งนี้ท่านเป็นคนชนะ,พวกเราจะมอบสิ่งเดิมพันให้กับเจ้าหุบเขาเซี่ยวเพื่อขอโทษ!"


"ชิ,เจ้าคิดว่ามันเพียงพอรึ,พี่รองของเจ้านั้น,ทำให้ข้าเกือบจะโดนเจ้าล่อลวงไปนะ!"เซี่ยวเหยี่ยนกล่าวออกมาอย่างโกรธเคือง.


"พี่รองของข้านั้นได้มอบเม็ดยานี้ให้กับข้า,บอกให้ข้าเป็นคนเลือก,ข้ารู้ดีว่าข้านั้นขี้โกง,แม้จะพยายามอย่างหนัก,ด้วยความต้องการที่มากมายนี้,ข้าเองก็ต้องการที่จะกินเม็ดยานี้ด้วยเช่นกัน,เพราะข้านั้นตั้งแต่คราแรกแล้วเมื่อได้เห็นท่านหญิงเซี่ยว,หัวใจของข้านั้นก็ถูกท่านหญิงเซี่ยวครอบครองไปแล้ว,ทว่าข้าก็ไม่สามารถที่จะอภัยตัวเองได้เลย,ข้ารู้ดีเป็นข้าเองที่ต้องการใช้วิธีการดังกล่าวนี้,หากแต่ข้าก็กลัวว่าหากท่านหญิงเซี่ยวจะรู้ความจริงแล้ว,ชั่วชีวิตนี้อาจจะเกลียดข้าก็ได้,หลังจากนี้,เรื่องที่เกิดขึ้น,ข้าจะเดินทางเป็นการส่วนตัว,เพื่อไปขอโทษพวกท่านที่หุบเขาราชาสมุนไพร."เซี่ยวเถาเถากล่าวออกมาอย่างหมดเรี่ยวแรง.


".."เซี่ยวเหยี่ยนได้แต่นิ่งงัน.


"ข้ารู้สึกอึดอัดมานานแล้ว,ตอนนี้ข้าได้พูดออกมา,ความรู้สึกที่เคยมีนั้นก็ดีขึ้นแล้ว,ข้าจะนำเม็ดยานี้กลับไปคืนพี่รองของข้า,นับแต่นี้เป็นต้นไปข้าจะไม่มาตามเซ้าซี้กวนใจท่านหญิงอีกต่อไป.ข้ารู้ดีว่าทุกๆคนนั้นต่างก็มองว่าข้านั้นชั่วร้าย,และเรื่องในครั้งนี้นับว่าเป็นบทเรียนให้กับข้าได้มากจริงๆ,ไม่ว่าอย่างไร,นับจากนี้เป็นต้นไป,ข้าจะต้องฝึกฝนอย่างหนัก,ให้กลายเป็นคนที่น่านับถือเหมือนพี่รองให้จงได้."เซี่ยวเถาเถากล่าวอย่างจริงจัง.


"พี่รองของเจ้าเป็นที่เคารพนับถือ,ข้าว่าเขาเป็นเพียงแค่วายร้ายที่เจ้าเล่ห์มากกว่า!"เซี่ยวเหยี่ยนแค่นเสียง.


"ท่านหญิงเซี่ยว,เกี่ยวกับเรื่องนี้,พวกเราอาจจะกระทำการกับท่านมากไปก็จริง,ทว่าเจ้าไม่ควรจะกล่าวเช่นนั้นกับพี่รองของข้า,ตัวข้านั้นไม่เคยเห็นใครเป็นเหมือนเขามาก่อน,พี่รองของข้านั้นเปี่ยมไปด้วยคุณธรรมที่หาใครจะมาเปรียบได้,ถึงแม้ว่าจะต้องสละสมบัติของตนเอง,เขาก็ยังมอบที่พักให้กับเหล่าผู้ลี้ภัย,ให้ที่พักพิงกับเหล่าคนร่อนแร่ที่ไร้บ้านขาดมิตร,พร้อมกับเหล่าเด็กกำพร้าให้มาอยู่ในตระกูลขนนกสีฟ้า,นอกจากนี้เขายังไม่ลังเลเลยที่จะต่อต้านกองทัพมังกรบินเพื่อปกป้องพวกเขา,พี่รองของข้านั้นเป็นคนที่น่านับถือมากที่สุดเท่าที่ข้าเคยเจอ,เจ้าสามารถดูแคลนข้าได้,จะดูถูกด่าว่ากับข้าอย่างไรก็ได้,ทว่าไม่ควรที่จะกล่าวเช่นนี้กับพี่รองของข้า."เซี่ยนเถาเถากล่าวอย่างจริงจัง.


คิ้วของเซี่ยวเหยี่ยนขมวดไปมาเล็กน้อย,ความจริงแล้วหลายวันมานี้ภายในตระกูลขนนกสีฟ้านั้น,หล่อนเองก็สามารถสัมผัสได้ว่า,คนๆหนึ่งที่พิเศษเป็นที่เคารพและนับถือแก่เหล่าผู้ลี้ภัย,พวกเขาต่างก็นับถือราวกับว่าเป็นพระเจ้าก็ว่าได้,คนที่เป็นเหมือนดังผู้นำคนนี้ก็คือเย่ซิงเหอนั่นเอง,เรื่องทุกอย่างที่เย่ซิงเหอได้กระทำนั้น,เป็นความจริงที่แทบจะไม่สามารถกล่าวโทษเขาต่อหน้าคนเหล่านี้ได้เลย.


"แม้ว่าความจริงข้านั้นจะชอบท่านหญิงเซี่ยวอยู่ก็ตาม,ทว่าข้าก็เข้าใจได้ว่าข้านั้นไม่อาจที่จะเหมาะสมกับเจ้าเลย,ด้วยเรื่องที่ได้เกิดขึ้นนี้,ข้าเองก็รู้สึกปล่อยวางได้ซะที,ข้าเซี่ยนเถาเถานับจากนี้ไปถึงวันข้างหน้าขอปฏิญานเลยว่าจะต้องกลายเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ให้ได้,จะต้องดีพร้อมจนใครไม่กล้าที่จะว่ากล่าวได้,จะต้องลบคำสบประมาทของท่านหญิงเซี่ยวให้จงได้."เซี่ยนเถาเถากล่าวอย่างหนักแน่น,พร้อมกับยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกับกล่าวต่อไปอีกว่า,"ส่วนของเดิมพันธ์ที่พวกเราได้พ่ายแพ้,ข้าจะส่งมันไปยังหุบเขาราชาสมุนไพรในไม่ช้านี้,ท่านหญิงเซี่ยว,จากนี้ไป,รักษาตัวด้วย!"


เซี่ยนเถาเถาหันหลังกลับเตรียมที่จะเดินจากไป.


มองไปที่แผ่นหลังของเซี่ยนเถาเถาที่กำลังจากไป,ภายในใจของเซี่ยวเหยี่ยนก็รู้สึกถึงความแปลกประหลาดขึ้นมาทันใด,ก่อนที่จะกระทืบเท้าไปที่พื้นแค่เสียงออกมา,"เจ้าหยุดและกลับมาหาข้าเดี่ยวนี้เลย!"

ได้ยินคำพูดของเซี่ยวเหยี่ยน,เซี่ยวเถาเถาก็หันหน้ากลับมาจ้องมองด้วยความสงสัยก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ท่านหญิงเซี่ยวยังมีอะไรอีกอย่างงั้นรึ?"


"ข้ายังไม่ได้บอกให้เจ้าไปเลย!"เซี่ยวเหยี่ยนแค่นเสียงออกมาดั่งลั่น,"เจ้าได้ใช้วิธีการอันสกปรกเช่นนี้,เกือบที่จะต้องทำให้ข้านั้นต้องได้รับความทุกข์ทรมาน,เพียงแค่ของเดิมพันเท่านั้น,ถือว่าหายกันแล้วรึอย่างไร?ข้าต้องลงโทษเจ้า,เจ้าต้องกลายมาเป็นคนรับใช้ส่วนตัวของข้านับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป,เพียงแค่ข้าเรียก,เจ้าก็ต้องทำให้ข้านั้นพึงพอใจ,เช่นนี้ถึงจะนับว่าหายกัน!"


"นั่นมัน"เซี่ยนเถาเถาชำเลืองมองเพิ่งพินิจเซี่ยวเหยี่ยน.


"ผิดอะไร,เจ้าไม่ต้องการรึ?"เซี่ยวเหยี่ยนยกใบหน้าเล็กๆของหล่อนขึ้น,ด้วยท่าทางไม่ค่อยสบอารมณ์นัก.

"ไม่,ความจริงแล้วข้าต้องการ,เช่นนั้นก็แล้วแต่ท่านหญิงจะบอกกล่าวก็แล้วกัน,"เซี่ยนเถาเถายกมือคารวะไปด้านหน้า.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

38 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ว พอโดนพูดความจริงใส่ตรงๆ ซึนมาเชียว จุดพุฉลอง พี่รองหาเมียให้น้องได้แล้วววว

    ตอบลบ
  2. หึหึหึ...
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุงอย่างสูงค๊าบ

    ตอบลบ
  4. พี่รอง น้องท่านก็ใช่เล่นนะเนี่ย

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณค่ะ
    ...เซี่ยนเถาเถา...ฉันปรับอารมณ์ตามแกไม่ทันนะ จะให้สงสารดีไหมเนี่ยไปเป็นคนรับใช้เขาเนี่ย

    ตอบลบ
  6. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  7. โดนข่มตั้งแต่ยังไม่ได้แต่ง
    "ข้าไม่ได้กลัวเมียนะ แต่ข้าให้ความเคารพเมียเท่านั้นเอง"

    ตอบลบ

  8. ขอบคุณมากเลยสนุกมาก

    ตอบลบ
  9. เถาๆได้เมียล้าววว

    ตอบลบ
  10. จบเลย เชี่ยนเถาเถา T--T ...จะไปเป็นสามีหรือคนรับใช่ละนั้น?

    ตอบลบ
  11. กลายมาเป็นคนรับใช้ซะงั้น

    ตอบลบ
  12. เจ้าบ่าว...ก็ห้วหน้าคนใช้นิ

    ตอบลบ
  13. เถาเถาปลดล็อคอาชีพเม็น พ่อบ้านใจกล้า

    ตอบลบ
  14. ซึนๆอยาางงี้น้องเถาบอกใช่เลย

    ตอบลบ
  15. หึหึหึ
    เซียนเถาเถา : ทำไมมาโรงเรียนสายยย
    เซียวเหยียน : ก็มัวแต่กินข้าวเช้าอยู่
    เซียนเถาเถา : ไอเด็กอวดดี อย่างนี้ต้องถูกลงโทษ นี่แหนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 55555555

    ตอบลบ