วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 256 I must study

Star Martial God Technique Chapter 256 I must study

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 256 ข้าก็จะเรียน


บทที่ 256 ข้าก็จะเรียน



"สุราในวันนี้มันช่างหอมหวลนัก,สุราดีสุรายอด"ชายชราได้ยกขวดสุราดื่มแล้วดื่มอีก.


ได้ยินคำพูดของชายชรา,ฮูเหยี่ยนโจวค่อนข้างอักอ่วนใจ,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและคนอื่นๆก่อนที่จะกล่าวว่า"เหล่าเย่จือนั้นชื่นชอบดื่มสุรายิ่งนัก."


"คารวะท่านอาวุโส!"เย่ซิงเหอยกมือประสานไปด้านหน้าเพื่อทักทายชายชรา.



สายตาของชายชราจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,เพียงแค่กวาดตาผ่านเท่านั้น,เย่ซิงเหอก็รับรู้ถึงพลังที่แข็งแกร่งกดทับลงมา,ราวกับมันกำลังบีบรัดให้แหลกสลาย,พลังที่แข็งแกร่งจากทุกหนทุกแห่ง,คล้ายกับว่าร่างของเขาถูกบดขยี้จนแทบจะแหลกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ.


บอกได้อย่างแน่นอนว่า,เหมือนกับทั่วทั้งร่างทุกรูขุมขนถูกพลังที่ยิ่งใหญ่แทรกเข้ามา.


พลังที่น่าเกรงขามทำให้หัวใจของเย่ซิงเหอหวาดกลัว,ราวกับภายในจิตใจของเขานั้นมีปิศาจปรากฏขึ้นมามากมาย.


ในเวลาเดียวกัน,ก็ยินเสียงดังลั่นภายในจิตสำนึกของเขา,เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,จะปรากฏขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,ทำให้เหล่าปิศาจเหล่านั้นแตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆในทันที.

เหมือนจะรับรู้ถึงบางสิ่ง,สายตาของชายชราที่มืดมนยากที่จะสดใสนั่น,ชั่วระเวลาต่อมาก็กลับมาเป็นเหมือนปรกติ.


เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าแรงกดดันดังกล่าวได้หายไปแล้ว,ทำให้เขาถึงกับหายใจหอบๆ,ร่างกายสั่นสะท้านเปียกโชคไปด้วยเหงื่ออันเย็นเยือบ.


"พวกเจ้ามาที่แห่งนี้มีสิ่งใดรึ?"ชายชรากล่าวออกมาอย่างนุ่มนวลราวกับว่าเขากลับมาเป็นคนปกติได้แล้วนั่นเอง.


"เหล่าเย่จื่อ,เพื่อนเหล่านี้ของข้านั้นพบเจอเข้ากับปัญหาบางอย่าง,ต้องการจะขอพักอยู่ที่แห่งนี้เป็นการชั่วคราว."ฮูเหยี่ยนโจวเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"ขอรบกวนให้เหล่าเย่จือนั้นช่วยเหลือพวกเราในครานี้ด้วย."


"ที่สวนด้านหลังนั้นมีบ้านพักว่างๆอยู่,พวกเจ้าก็ไปอยู่ตรงนั้นแล้วกัน."สายตาของชายชรา,กวาดตามองไปยังร่างของคนอื่นๆ,ก่อนที่จะมาหยุดอยู่ที่เย่ซิงเหอ.


"ขอบคุณท่านอาวุโส!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าด้วยภายในแอบตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,เขาสามารถสัมผัสได้ว่าชายชาราที่อยู่ด้านหน้านั้นมีความแข็งแกร่งไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่าซ่างกวนซูอานอย่างแน่นอน.


ไม่รู้ได้ว่าผู้อาวุโสคนนี้เป็นคนเช่นใด,ถึงจะระมัดระวัง,ก็คงไร้ซึ่งประโยชน์,ถึงจะถูกผู้อาวุโสตรวจสอบ,เย่ซิงเหอก็คงทำได้แค่ยอมรับเรื่องดังกล่าวอย่างว่าง่าย.


เพียงแค่ความแข็งแกร่งเล็กน้อยของเขานั้น,ชายคนนี้คงจะรับรู้ได้อยู่แล้ว.


"ใครเป็นคนสอนวรยุทธ์กับเจ้ารึ?"ทันใดนั้นชายชราก็สอบถามออกมาในทันที.


ได้ยินคำพุดของชายชรา,เย่ซิงเหอก็ยกมือคารวะไปด้านหน้าพลางกล่าวว่า,"เรียนท่านผู้เฒ่า,นี่คืออาจารย์ของข้า!ที่สอนวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราให้,วรยุทธ์ของข้านั้นเป็นวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา."เย่ซิงเหอพลางชี้ไปทางรองอาจารย์ใหญ่ซูขณะพูด.


สายตาของชายชราจ้องมองไปยังรองอาจารย์ใหญ่ซูเล็กน้อย.


รองอาจารย์ใหญ่ซูรู้สึกกระอักกระอ่วนเล็กน้อย,แม้ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะเป็นศิษย์ของเขา,ทว่าความจริงแล้วเขากลับไม่ได้สอนเย่ซิงเหอมากมายเท่าใดนัก.


"เจ้าทั้งสองคนฝึกฝนวรยุทธ์ด้วยวิชาผสานกายของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารารึ?"สายตาของชายชราจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง.


"วิชานี้เป็นสหายผู้หนึ่งได้สอนพวกเรา!"เย่ซิงเหออธิบาย.


ในเวลาเดียวกัน,โจวเหยี่ยนน้อยที่อยู่ใกล้ๆเกิดความอยากรู้จึงได้สอบถามออกมาว่า"พี่ซิงเหอและพี่หยุนหนิง,วิชาวรยุทธ์ผสานกายคืออะไรอย่างงั้นรึ?"


ได้ยินคำพูดของโจวเหยี่ยนน้อย,ใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงถึงกับแดงกล่ำขึ้นมาทีเดียว.


ฮูเหยี่ยนโจวเผยสายตาที่แปลกประหลาด,กล่าวออกมาเป็นนัยยะด้วยรอยยิ้ม."เช่นนั้นตั้งแต่แรกน้องซิงเหอและหยุนหนิงก็ฝึกวรยุทธ์ด้วยวิธีฝึกผสานกายสินะ."


ได้ยินคำพูดของฮูเหยี่ยนโจว,ทำให้ใบหน้าของเซี่ยหนุนหนิงร้อนผ่าว,ไม่รู้จะอธิบายอย่างไรนางอายม้วนต้วนไม่รู้ว่าจะไปหลบตรงใหนดีตอนนี้.


"พี่หยุนหนิง,พี่ซิงเหอ,พวกท่านไม่อธิบายเกี่ยววิธีฝึกผสานสายกายสักหน่อยเหรอ!"โจวเหยี่ยนน้อยเบ้ปากกล่าวออกมาอย่างข้องใจด้วยประมุขตระกูลนางเองก็เคยสอนวิชาบำเพ็ญมากมาย,ทว่ากลับไม่เคยกล่าวเกี่ยวกับวิชาบำเพ็ญผสานกายกับนางเลยแม้แต่น้อย.


"โจวเหยี่ยนน้อย,วิธีฝึกวรยุทธ์ผสานกายนั้นจำเป็นต้องมีผู้ชายและผู้หญิงร่วมกันฝึกฝนในวิชาดังกล่าว."ฮูเหยี่ยนโจวเผยยิ้มเล็กน้อย.


"โจวเหยี่ยนน้อยต้องการฝึกวรยุทธ์เช่นพี่ซิงเหอและพี่หยุนหนิงหากใช้วิธีการฝึกผสานกาย,จะทำให้แข็งแกร่งขึ้นได้เหมือนท่านพี่ทั้งสองใช่ใหม?"โจวเหยี่ยนน้อยกล่าวออกมาอย่างจริงจัง"พี่ฮูเหยี่ยนพวกเรามาฝึกวรยุทธ์โดยใช้วิธีฝึกผสานการกันเถอะ!"


"นั่นไม่ได้หรอก,พี่โจวเหยี่ยนไม่สามารถใช้วิธีฝึกผสานกายกับเจ้าได้หรอก."ฮูเหยี่ยนโจวโบกมือไปมาปฏิเสธพัลวัน.

"งั้นข้าและพี่ซิงเหอจะฝึกวรยุทธ์ผสานกายร่วมกันได้สินะ!"โจวเหยี่ยนน้อยคิดชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมา.


"นั่นก็ไม่ได้หรอก,ทั้งคู่ที่จะฝึกวรยุทธ์ผสานกายนั้นจะต้องชอบพอซึ่งกันและกันถึงจะสามารถฝึกด้วยวิธีนั้นได้!"ฮูเหยี่ยนโจวเร่งรีบอธิบาย.



ได้ยินคำพูดของฮูเหยี่ยนโจว,โจวเหยี่ยนน้อยคิดอยู่สักพักก่อนที่จะพยักหน้าพร้อมตอบรับ "อย่างงั้นสินะ."


สายตาของชายชราจ้องมองไปยังร่างของโจวเหยี่ยนน้อย,แววตาของเขานั้นมีแต่ความอ่อนโยน,ซึ่งคนอื่นๆนั้นไม่สามารถที่จะตระหนักถึงเรื่องดังกล่าวได้.


หากแต่การรับรู้ของเย่ซิงเหอนั้นแหลมคมมาก,สามารถที่จะบอกได้ถึงแววตาของชายชราได้,ภายในใจเขา,แอบคิดในใจว่า,ชายชราคนนี้นั้นดูท่าคงจะเอ็นดูโจวเหยี่ยนน้อยอยู่ไม่น้อย.


"สหายของเจ้ามีนามว่าอะไรรึ?"ชายชรายังคงสอบถาม.


เย่ซิงเหอปรากฏท่าทางอึกอักจ้องมองออกไป,คิดชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า"เรื่องที่เหล่าเย่จือสอบถามต้องขออภัยด้วย,สถานะของสหายคนนี้,ได้ร้องขอให้ปิดเป็นความลับ,ดังนั้นข้าจึงไม่สะดวดที่จะเปิดเผย."

"อืม."ชายชราพยักหน้า,ไม่ว่ากล่าวอะไรต่ออีก.


เย่ซิงเหอรับรู้ได้แน่นอนว่าชายชราคนนี้จะต้องตระหนักได้ถึงวรยุทธ์ที่ไม่ธรรมดาของซ่างกวนซูอาน.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับสุดยอดที่ไม่เคยมีใครมาก่อนทั้งสองกัน,หากว่าทั้งสองประจันหน้ากันจะเกิดอะไรขึ้น,เย่ซิงเหอไม่ต้องการที่จะให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเลย.


"เหล่าเย่จือ,พวกเราก็จะอยู่ที่นี่ด้วย."โจวเหยี่ยวเผยยิ้มออกมาขณะพูด.


"อืม."ชายชราตอบรับเล็กน้อย,จากนั้นก็หาได้ใส่ใจคนอื่นๆไม่,เขายังคงยกสุราขึ้นมาดื่มต่อ.


"ท่านปู่หนวดขาว,ท่านเห็นว่าพี่หยุนหนิงและพี่ซิงเหอมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากใช่ใหม,ท่านจะช่วยสอนพวกเราด้วยวิทยายุทธ์อะไรสักอย่าง,ที่จะทำให้พวกเรากลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์หน่อยสิ!"โจวเหยี่ยนน้อยกล่าวอย่างน้อยใจเล็กน้อย.


"โจวเหยี่ยนน้อย,นั่นมันจะรบกวนท่านผู้เฒ่าจนเกินไป!"ฮูเหยี่ยนโจวรีบกล่าวห้ามโจวเหยี่ยนน้อย,เขารู้ดีว่าท่านผู้เฒ่านั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์,หลายต่อหลายคนเคยเข้ามาขอให้ท่านสอนวรยุทธ์ให้,ทว่ากลับไม่ได้รับความสนใจจากท่านผู้เฒ่าเลย,เขาจึงรับรู้ได้ว่า,ท่านผู้เฒ่านั้นไม่มีทางรับศิษย์อย่างง่ายๆแน่นอน.


หลายต่อหลายครั้ง,ที่มีคนในสถาบันเข้ามาในสวนแห่งนี้,ทว่าก็ถูกไล่ให้ออกไป,จากนั้นฮูเหยี่ยนโจวจึงเข้าใจได้ว่ามีเพียงเขาและโจวเหยี่ยนน้อยเท่านั้นที่สามารถเข้ามายังสวนแห่งนี้ได้อย่างอิสระ,ทั้งยังสามารถเข้ามาพบเจอกับผู้อาวุโสได้.



"จะให้สอนวรยุทธ์กับเจ้านั้น,ทำไมจะไม่ได้ล่ะ!"ชายชรากล่าวอย่างอ่อนโยน.


"จริงๆรึ?ขอบคุณท่านปู่หนวดขาว!"โจวเหยี่ยนน้อยกระโดดโลดเต้นด้วยความตื่นเต้น,แม้ว่านางเองจะไม่รู้ถึงสถานะของชายชราคนนี้ก็ตามที,ทว่านางก็รู้จากฮูเหยี่ยนโจว,ชายชราคนนี้เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่ยากจะหาใครเปรียบได้.

"หากว่าต้องการเรียนรู้วิทยายุทธ์ของข้าล่ะก็,เจ้าจะต้องทำลายวรยุทธ์ดั้งเดิมที่ฝึกมาก่อน,เจ้ายังต้องการใหม?"ชายชรากวาดสายตาไปยังโจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจว,กล่าวออกมาอย่างสุขุม.


ฮูเหยี่ยนโจวเพ่งพิศ,ไม่คาดคิดเลยว่าการที่จะเรียนรู้วรยุทธ์ของท่านผู้เฒ่า,จะต้องจ่ายราคาที่แพงขนาดนี้.


"วรยุทธ์ที่จะได้เรียนแข็งแกร่งรึเปล่า?"โจวเหยี่ยนน้อยจ้องมองอย่างคาดหวัง.


"อืม,น่าเกรงขามมาก."ชายชราพยักหน้าตอบรับ.

"หากว่าเหล่าเย่จือคิดว่าข้านั้นสามารถเรียนได้,ข้าฮูเหยี่ยนโจวคนนี้พร้อมที่จะทำลายวรยุทธ์ได้ทุกเมื่อ!"ฮูเหยี่ยนโจวพยักหน้าตอบรับอย่างมั่นคง.


 "ข้าก็จะเรียน!"โจวเหยี่ยนน้อยคิดชั่วขณะ,ก่อนที่จะตอบรับอย่างมั่นคง,"ข้าก็จะเรียน,ข้าต้องการเป็นเหมือนกับพี่ซิงเหอและพี่หยุนหนิง,ข้าต้องแข็งแกร่งให้ได้เท่าพวกเขา,อย่าหลอกข้านะ!"



爷子 ความหมายคือ เหล่าเย่จือ (lǎo yé zǐ)  ท่านผู้เฒ่า คุณพ่อ




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

34 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันแก้ไขไม่ได้หลอนิ -3- / ได้แต่หวังว่าคนๆนี้จะไม่เป็นลาสบอสละกัน แลดูจะโหดมากมาย

      ลบ
    2. ลาสบอสไหน ถ้าลาสบอสหอคอยทวยเทพ ก็มีพี่เย่ซิงเหอ ที่ได้กุณแจเทพราศี มีน (ปลาคู่) มา 1 ดอก ที่องค์ชายที่หายไป(จำชื่อไม่ได้)ก็มีกุณแจเทพราศีเหมือนกันแต่คนนั้นยังมิเปิดเผยน่ะครับ ส่วนลาสบอสในหอคอยก็ต้องเป็นร่างจำแลงดวงดารานั้นแหละ 12 ดาราสวรรค์ 6 เทพมังกรสวรรค์ 3 อัคคีผลาญสวรรค์ น่าจะประมาณนี้ ในเซ๊ตชุดเทพเซียนดารา/มังกร/อัคคี นั้นแหละ ว่าไปนั้น คงไม่ใช่สปอยแต่เป็นการเดาล้วนๆเพื่อความเท่ ไม่ต้องคิดมากไป

      ลบ
  2. โจวเหยียนน้อยนี่น่ารักจริงๆ แลดูเป็นเด็กซื่อๆไม่มีพิษมีภัย แต่ท่านผู้เฒ่านี่แลความลับเยอะมาก หวังว่าจะอยู่ฝั่งเดียวกับน้องเย่นะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2560 เวลา 19:33

    ^_^ -ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคับ กำลังมันเลยคับๆๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ
    นึกจะจบก็จบเฉย5555

    ตอบลบ
  6. ไม่น่ารอด ได้กันซ่ะเถอะ

    ตอบลบ
  7. ขอบน้ำใจเจ้าค่ะ

    ตอบลบ
  8. จักพรรดิ์เทวะป่าวเนี่ยลุงหนวดขาว

    ตอบลบ
  9. อย่าบอกนะท่านผู้เฒ่าเป็นคนทำร้ายซ่างกวน เพราะแย่งเหล้าดื่ม

    ตอบลบ
  10. ทำไมรู้สึกเหมือนว่า มันสั่นจังนะ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุนคับ เย่ไม่ต้องเรียน รอได้ระดับ9 กินเลือดซ่างกวนพอ

    ตอบลบ
  12. ชอบ โจวเหยี่ยนน้อย จริงๆ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณค่ะ
    ไม่คิดเลยว่าฝีมือจะพอๆกับท่านซานกวน คุณพระ คนเก่งๆแบบนี้อย่าเป็นศัตรูเลยเสียดาย แค่นี้พี่เย่และพองเพื่อนก็มีศัตรูมากพอแล้ว

    ตอบลบ
  14. ได้เวลาสหายอัพเวลตามมาแล้ว

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  16. พี่เย เก่งขึ้น ศัตรูตัวใหม่ออกมาเพิ่งขึ้นเรื่อยๆ มีแต่เก่งๆทั้งนั้น พวกระดับ7ที่ว่าแน่ๆ กลายไปกากไปเลย

    ตอบลบ
  17. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2560 เวลา 11:18

    ผู้เฒ่า โลลิค่อนชั่ว

    ตอบลบ
  19. ถ้าเดาไม่ผัดน่าตะเป็น จักรพรรดิ

    ตอบลบ