วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 246 Father and daughter

Star Martial God Technique Chapter 246 Father and daughter

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 246 บิดาและบุตรสาว


บทที่ 246 บิดาและบุตรสาว



"ท่านลุงประมุขไม่จำเป็นต้องตำหนิตัวเอง,ราชสำนักราชวงศักดิ์สิทธิ์นั้นได้เฝ้ามองโจวฮวานมานานแล้ว,แน่นอนว่าพวกเขาต้องส่งผู้เยี่ยมยุทธ์จำนวนมากเพื่อมาคว้าตัวของเขาอยู่แล้ว,พวกเราเองก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกันพวกเขาได้,ในเมื่อตอนนี้เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว,พวกเราคงทำได้แค่ค่อยๆค้นหาโจวฮวานเท่าที่จะเป็นไปได้เท่านั้น!"เย่ซิงเหอกล่าว,


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เย่จุนพยักหน้าพร้อมกับกล่าวว่า,"ข้าได้ส่งคนไปสืบข่าวทุกทีแล้ว,เผื่อว่าจะเจอร่องรอยอะไรของโจวฮวาน,นอกจากเรื่องนี้แล้ว,เจ้าเมืองและคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ได้ส่งคนมาตระกูลขนนกสีฟ้าหลายวันแล้ว,บอกกล่าวว่าถ้าองค์หญิงหยุนหนิงกลับมา,ให้เร่งรีบแจ้งข่าวพวกเขาทันที!"


"ท่านจ้าวเมืองและคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือส่งคนมารึ?"หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวเล็กน้อย,คนทั้งสองนั้น,แน่นอนว่าจะต้องมาหาเซี่ยหยุนหนิง,คฤหาสน์จ้าวเมือง,เย่ซิงเหอย่อมพอเข้าใจได้,แต่ว่าทำใมคนของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือถึงต้องมาด้วยล่ะ,เย่ซิงเหอค่อนข้างสงสัยเล็กน้อย,ระหว่างหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเซี่ยเหล่ยและเซี่ยหยุนหนิง,ยังไม่ได้คืนดีกันเลย,ไม่รู้ว่าการที่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือส่งคนมานี้ต้องการทำสิ่งใด.



"อืม,คนหนึ่งนั้น,น่าจะเป็นแม่ทัพของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ!"เย่จุนกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเย่จุน,ด้วยคนที่มานั้นสำคัญเหมือนกัน,เย่ซิงเหอรู้สึกลางๆ,แน่นอนว่าจะต้องเกิดเรื่องขึ้นแน่.


"เช่นนั้นก็เร่งรีบแจ้งข่าวพวกเขาเร็วเถอะ!"เย่ซิงเหอกล่าว.


เซี่ยหยุนหนิงเองก็จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยท่าทางสงสัย,ทว่านางเองก็ไม่ได้กล่าวอะไรออกมาซึ่งนางยังโกรธอยู่นั่นเอง,ไม่ว่าอย่างไร,การที่ถูกหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไล่ออกจากตำหนักด้วยบิดาของหล่อนเองนั้น,ย่อมทำให้นางรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก,


เซี่ยหยุนหนิงนั้นยังไม่ยอมบิดาของนางอย่างง่ายๆแน่.


องค์หญิงหงเย่ตบไปที่บ่าของเซี่ยหยุนหนิง,หากแต่ก็ไม่ได้กล่าวอะไรออกมา.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,เห็นคนกลุ่มหนึ่งภายใต้การนำของคนตระกูลเย่,ข้างหน้านั้นคือแม่ทัพองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ฟานเทียนกัง.


"องค์หญิง!"เห็นเซี่ยหยุนหนิง,ภายในดวงตาของฟานเทียนกังนั้นมีสีแดงระเรื่อเล็กน้อย,พลางนั่งลงคุกเข่าต่อหน้าเซี่ยหยุนหนิงทันที.


"ข้าไม่ไช่องค์หญิง!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกไปเสียงดัง,ปรากฏท่าทางเจ็บปวดจากความไม่ยุติธรรม,"เขาไม่ได้ไม่ได้ยอมรับข้าแต่อย่างใด!"


ได้ยินคำพูดของที่ดุดันของเซี่ยหยุนหนิง,ฟานเทียนกังถึงกับน้ำตาคลอ,เขาจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,"องค์หญิง,ท่านเข้าใจท่านอ๋องผิดแล้ว,จะมีบิดาคนใหนกัน,ที่จะไม่รักบุตรสาวตัวเองเลยรึ?"


ได้ยินคำพูดของฟานเทียนกัง,คิ้วของนางขยับไปมาเล็กน้อย,หากแต่ไม่ได้กล่าวสิ่งใดออกมา.


"ความจริงข้างในนั้นทุกคนต่างก็รู้ดีว่าหลายปีมานี้องค์หญิงต้องทนทุกข์มามากมาย,ทว่าความจริงแล้วท่านอ๋องนั้นรักท่านมากกว่าทุกคน,วันนี้ฟานเทียนกังคนนี้จะบอกกล่าวเรื่องราวทั้งหมดเอง!"ฟานเทียนกังกลาวออกมาด้วยท่าทางเศร้าสร้อย,"องค์หญิงน่าจะรู้เรื่องที่ผ่านมาของท่านหญิงและพี่น้องของพวกเราหลินควน,ว่าพวกเขานั้นตายอย่างไร?"


"หลินควน?"ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหว,ไม่ใช่ว่าหลินควนคือบิดาของหลินหงรึ?"มันเป็นไปไม่ได้ที่ในอดีต,ความเป็นจริงเกี่ยวกับความลับนั้นยังมีสิ่งใดอยู่อีกรึ?


เซี่ยหยุนหนิงเองรู้สึกสนใจ,ต้องการที่จะรู้ว่าฟานเทียนกังต้องการที่จะกล่าวอะไรออกมา.



"ในอดีตนั้นพวกเราได้ยกทัพไปปราบกบฎคนเถือนทางทิศเหนือ,เหล่าขันทีหลายคนของจักรพรรดิเทวะเต็มไปด้วยความอิจฉาในผลงานของพวกเรา,จึงได้แอบลอบทำลายพวกเราอย่างลับๆ,โดยกล่าวหาว่าท่านอ๋องจะนำกำลังกลับมาก่อการปฏิวัติ,จักรพรรดิเทวะโกรธเคืองโดยยังไม่ฟังคำโต้แย้งใดๆได้สั่งจับตัวหลินควน,พร้อมกับลงโทษประหาร,แน่นอนว่าท่านอ๋องนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวแทบจะไม่สามารถทนได้,หลินควนนั้นเป็นพี่น้องร่วมทุกข์ร่วมสุขในการรบด้วยกัน,เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย,จะให้ทนได้อย่างไรที่ต้องถูกลงโทษในความผิดที่ไม่ได้กระทำ?ดังนั้นท่านอ๋องจึงได้สังการให้เหล่าขันทีนั้นพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าจักรพรรดิเทวะกับเห็นดีเห็นงาน,ท้ายที่สุดแล้วท่านอ๋องก็พบว่าแท้จริงแล้วมันเป็นเพียงหลุมพลาง,ดังนั้นท่านอ๋องจึงได้ถูกจับตัวให้ถูกขังอยู่ในตำหนัก!"ฟานเทียนกังกล่าว,ซึ่งเต็มไปด้วยความหดหู่กับเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต

"แม่ทัพฟาน,หลังจากนั้นเกิดสิ่งใดขึ้นรึ?"องค์หญิงหงเย่สอบถามออกมา,หล่อนเองก็พอจะรู้ความลับบางอย่างในอดีต,เข้าใจมาบ้าง,ทว่ากับไม่สามารถบอกได้ชัดเจนนัก.


"เจ้าสุนักของจักรพรรดินั่น,หวั่นเกรงว่าท่านอ๋องจะได้รับคุณงามความดี,หากว่าไม่รีบจัดการในทันที,พวกเขาเองก็กลัวว่าเรื่องจะไปถึงเสนาบดีเฉาซวง,เช่นนั้นแล้วจึงได้วางแผนกักขังบริเวณท่านอ๋องหลายปีทีเดียว,ระหว่างช่วงเวลานั้นท่านอ๋องเต็มไปด้วยความเจ็บปวดและเศร้าใจเป็นอย่างมาก,ใครจะคาดถึงอีกว่าจักรพรรดิเทวะยังไม่ยอมรามือ,เขาได้รู้สึกชื่นชมในความงามของท่านหญิงอย่างคาดไม่ถึง,พร้อมกับนำตัวท่านหญิงเข้ามาในตำหนัก,เพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติที่อาจจะเกิดขึ้นกับท่านอ๋อง,ตัวของท่านหญิงจึงไม่ได้บอกกล่าวต่อใครและตามเข้ามาในตำหนัก,หากแต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถทานทนต่อความอัปยศอดสูได้,จึงได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด!"ภายในดวงตาทั้งสองข้างของฟานเทียนกังนั้นเต็มไปด้วยน้ำตา.


เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกราวกับถูกฟ้าผ่าลงมา,ไร้ซึ่งเสียงใดๆ,น้ำตาที่ไหลออกมาอาบแก้มนั้น,ภายในใจของนางราวกับว่าถูกมีดที่แหลมคมทิ่มทะลวงเข้ามาอย่างโหดร้าย,เจ็บปวดมากมาย,หลายปีมานี้หล่อนได้คอยสอบถามสาเหตุการตายของท่านแม่จากเหล่าบุคคลใกล้ชิด,ทว่ากับไม่มีใครยินดีที่จะกล่าวออกมาเลย.


ตั้งแต่ต้นแล้วท่านแม่ได้ถูกกระทำให้ได้รับความอัปยศอดสูจนต้องตาย!


ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงนั้นบังเกิดความเกลียดชังแทบจะประเมินไม่ได้,ต้องการที่จะฉีกกระชากคนๆนั้นเป็นอย่างมาก.


"ท่านอ๋องนั้นไม่เคยต้องการใครมาแทนทีท่านหญิงเลย,หลังจากที่ท่านหญิงได้ตายไปแล้วนั้น,ในที่สุดท่านอ๋องก็ไม่สามารถที่จะทนได้อีกแล้ว,เขาได้นำเหล่าลูกน้อง,เริ่มที่จะก่อตั้งและรวบรวมคน,เพื่อที่จะต่อสู้กับเมืองหลวง,กลับมาตั้งมั่นปกป้องชายแดนเขตภาคเหนือ,เพื่อที่จะเตรียมการปฏิวัติ,ทว่าในเวลานั้น,กองกำลังของพวกเรายังเล็กเกินไป,ยากที่จะต่อต้านกับราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ดังนั้นท่านอ๋องจึงค่อยๆขยายกำลังพลอย่างช้าๆ,ในเวลาเดียวกันจักรพรรดิเทวะก็เป็นกังวลมาตลอดถึงการกระทำต่อท่านอ๋อง,ถึงจะไม่ได้สืบสวนเรื่องนี้อย่างจริงจัง,หากแต่ได้ส่งเหล่าองค์รักษ์ของเขามาคอยจับตาพวกเราโดยตลอด."ฟานเทียนกังยังกล่าวต่อว่า"หลายปีมานี้,ท่านอ๋องนั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวด,อย่างไรก็ตามภายในใจของท่านอ๋องนั้น,รักท่านมากมายนัก,ถึงขนาดไม่ยอมแต่งงานใหม่เลย."


ได้ยินคำพูดของฟานเทียนกังแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงถึงกับสะอึกสะอื้นเลยทีเดียว,หล่อนได้นึกถึงชีวิตของนางก่อนหน้านี้.


ช่วงเวลาสั้นๆ,ที่มีมารดาของนางอยู่ด้วย,บิดาของนางที่ดูอบอุ่น,สอนนางให้ขี่ม้ายิงธนู,พร้อมกับสอนให้นางขีดเขียน,ช่วงเวลานั้น,ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิง,บิดาของนางเป็นคนที่ใจดีอบอุ่นเป็นอย่างมาก.


หลังจากที่ท่านแม่จากไป,บิดาของนางก็เปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคน,เซี่ยหยุนหนิงจึงต้องอาศัยอยู่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนืออย่างโดดเดี่ยว,ทำทุกอย่างด้วยตัวนางคนเดียว,นานๆครั้งถึงจะพบเห็นบิดาของนาง,ซึ่งเขาก็เงียบขรึมอยู่ตลอดเวลา.


จวบจนถึงตอนนี้,เซี่ยหยุนหนิงเข้าใจแจ่มแจ้งแล้ว,ความจริงนั้นหัวใจของบิดาของนางนั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวด.


"เพราะหากไม่กังวลเกี่ยวกับองค์หญิงล่ะก็,บางทีท่านอ๋องคงนำพาพวกเราพี่น้องปฏิวัติไปนานแล้วก็ได้."ฟานเทียนกังกล่าวออกมาทั้งน้ำนา,"ถึงหลายปีมานี้,จะทำการเตรียมการเพื่อปฏิวัติ,และยุ่งอยู่ตลอด,ทว่าท่านอ๋องเองก็กำชับตลอดว่าจะต้องป้องกันความปลอดภัยขององค์หญิงมาโดยตลอด."


"ช่วงเวลาหนึ่งนั้น,องค์หญิงชื่นชอบเย่ซิงเหอของตระกูลขนนกสีฟ้า,เมื่อเป็นเช่นนั้นท่านอ๋องเองก็คาดหวังว่าองค์หญิงจะสามารถแต่งงานกลายเป็นคนธรรมดาได้,ไม่จำเป็นต้องเป็นองค์หญิงอีกแล้ว,ดังนั้นจึงได้ออกคำสั่งเช่นนั้นมาก,เพื่อที่จะปลดฐานันดรองค์หญิง,ด้วยท่านอ๋องนั้นรู้ดีว่าการทรยศครานี้ยากที่จะชนะ,ตราบเท่าที่หากพ่ายแพ้ในการปฏิวัติ,ก็จะได้ไม่เกี่ยวข้องกับองค์หญิงได้!"



"ช่างเขลานัก,เขาคิดว่าไล่ข้าออกจากตำหนักแล้ว,จะสามารถตัดสัมพันธ์ข้าได้อย่างงั้นรึ?จะอย่างไรก็ตามข้าก็เป็นบุตรสาวของเขา!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาพร้อมน้ำตา,ด้วยก่อนหน้านี้นางเองเข้าใจในตัวบิดาผิดไป,ความโกรธเกรี้ยวนั้นได้หายไปกับอากาศ,ในเวลานี้นั้น,นางเองต้องการที่จะเจอบิดาของนางมากมายนัก,ต้องการบอกเขา,นางเองก็เป็นห่วงเป็นใยเขาเช่นกัน.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

36 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ....กลายเป็น นิยายเศร้า ดราม่า....เข้มข้นไป สนุกๆครับ..^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จริงๆผมว่าพระเอกเราก็ดราม่าเรื่อยๆอยู่แล้วนะครับ ฮะฮะ (ตระกูลเป็นทาส น้าโดนฆ่าแบบไม่เป็นธรรม เกือบโดนฆ่าหลายรอบ คนในตระกูลโดนฆ่า คนที่ช่วยตระกูลก็โดนฆ่าเกือบล้างตระกูล คนรักก็โดนให้ไปอยู่ซะไกล ตระกูลโดนหมายหัวไว้อีก)

      ลบ
  2. ยกพวกไปตีเมืองเลยพี่เย่

    ตอบลบ
  3. จักรพรรดิเทวะแค่ชื่อนะเนี่ย แต่พฤติกรรมนี่นรกเลย

    ตอบลบ
  4. มีความสุขไม่ถึง 10 ตอน ดราม่า มา เป็น 100 หึหึ
    ขออย่าได้ให้พี่เย่ ฟาร์มจริงๆจัง +เติมทรูนะแม่ม exp ×99999999999999999999999% อับทีเดวเวลตันจุติต่อเลย 55555

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ เริ่มสงสัยจักรพรรดิเทวะจะเป็นศัตรูของซางกวนซูอาส

    ตอบลบ
  6. 9ดินแดนสวรรค์ คงเป็นแค่ระดับตำนานในเนี่ยนหลี่สินะ แรกๆเหมือนจะเก่งสุท้ายคือแค่ระดับแรก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมือนจะมีเอ่ยระดับต่อไปมาได้สักพักแล้วนะครับ ภาคหอคอยนี่คงระดับมหาโหดกว่านี้

      ลบ
  7. จักรพรรดิเทวะน่าจะเป็นหุ่นเชิดของศตรูของซางกวนซูอา เเละน่าจะมีบอสลับอีก

    ตอบลบ
  8. จัดไปพี่เย่ไม่ต้องหันหลังชนกันฝึกวิชาละ หันหน้าชนกันไปเลยความเร็วฝึกคูณสามเวลพุ่งพรวดๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันต้องอย่างนั้นแล้วครับ

      ลบ
  9. ถึงเวลาเเล้วพี่เย่ ไปเติมทรูสะ เเล้วช่วยพ่อตาตบจักรพรรดิให้ดิ้นเลย

    ตอบลบ
  10. ตอนนี้ ดราม่า มาก T_T

    ตอบลบ
  11. แต่เจ้าคงจะไม่มีโอกาสแล้วล่ะเพราะพ่อของเจ้าโดนตัดดุ้นแล้ว หือหือหือ

    ตอบลบ
  12. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  13. รำคาญเซี่ยหยุนหนิง - - อยากเจออันซุนหยุนมากกว่่า

    ตอบลบ
  14. เรื่องมันชักจะเข้มขึ้นเรื่อยๆแล้วครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  16. ต้องมีพวกที่อยากเป็นใหญ่คอยชักจูงท่านผู้นำแน้ๆหรือว่าจักรพรรดิมันเลวด้วยตัวมันเองหว่า

    ตอบลบ