วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 237 Dies together

Star Martial God Technique Chapter 237 Dies together

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 237 ตกตายด้วยกัน


บทที่ 237 ตกตายด้วยกัน


เสียงดังทึบสะท้อนพลังออกมา.


ฝ่ามือของปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่กระแทกไปที่หน้าอกเย่ซิงเหอนั้น,ส่งผลให้เย่ซิงเหอต้องลอยถอยหลังออกมาเหมือนกัน.


อย่างไรก็ตามเย่ซิงเหอที่ได้รับฝ่ามือเข้าไปเต็มๆนั้น,กลับไม่ได้ทำให้เย่ซิงเหอต้องได้รับผลเลยแม้แต่น้อย.


ชุดเกราะต่อสู้เกล็ดมังกรเหมันต์นั้นมีความสามารถที่แข็งแกร่งมาก,แม้แต่ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ยังไม่สามารถทะลวงการโจมตีผ่านเข้าไปได้.



เย่ซิงเหอยั้งเท้าหยุด,พร้อมกับจ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่อยู่ห่างออกไป,ที่มุมปากของเขาเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,ก่อนที่ระเบิดดาราอมฤทธิ์จะถูกขว้างออกไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูอยู่อย่างรวดเร็ว.


รู้สึกได้ถึงพลังที่มากมายมหาศาลพุ่งทะยานตรงมายังนางเกิดเสียงดังสนั่น,ใบหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเต็มไปด้วยท่าทางตื่นตระหนก,ก่อนที่จะกระโดดถอยหลัง,รวบรวมพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงทั่วร่างของนาง,สร้างโล่เปลวเพลิงขึ้นมาในทันที.


ตูมมมมมมมมมมม!


ระเบิดดาราอมฤทธิ์ระเบิดออกมาในทันที,พลังที่รุนแรงน่าสะพรึงกลัวมากมายมหาศาลกรวดทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ต่อหน้า,ชายชุดดำนับสิบที่อยู่ไม่ไกลจากระเบิดดาราอมฤทธิ์,ปลิวออกไปราวกับใบไม้ร่วง,หมุนควงสว่านลอยละลิ่วปลิวไปในอากาศทันที.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็ได้รับการโจมตีที่หนักหน่วงนั่นเช่นกัน,เกราะเปลวเพลิงของนางแตกเป็นเสี่ยงๆในทันที,พลังที่น่าหวาดกลัวนั่นกระแทกมายังร่างกายของนาง,อาภรณ์ที่รัดติ้วนั่นฉีกขาดออกมาเป็นรูเต็มไปหมด,นางถูกกระแทกเข้าไปที่หน้าอก,ราวกับถูกรถบรรทุกวิ่งเข้าจน,โลหิตไหลโชลมไปทั่วชุดงามของนาง.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูไม่คาดคิดเลยว่าทักษะการต่อสู้ของเย่ซิงเหอจะน่าสะพรึงกลัวเช่นนี้,หล่อนที่มีวรยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ยังไม่สามารถต้านทานได้.


แต่ถึงกระนั้นแม้ว่าพลังที่จะน่าสะพรึงนั่นจะทำให้หล่อนได้รับบาดเจ็บหนักอยู่ไม่น้อย,ทว่ามันก็ยังไม่เพียงพอที่จะสังหารนางได้.


เย่ซิงเหอพยุงร่างที่แทบจะไร้เรี่ยวแรงนั่น,เร่งรีบวิ่งหนีไปในทันที,ด้วยทักษะระเบิดดาราอมฤทธิ์,ทำให้พลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขาแทบจะไม่เหลือเลย,หากไม่รีบหนีล่ะก็,เขาจะไร้ซึ่งโอกาสหลบหนีแน่นอน.


ฝุ่นคละคลุ้งที่ค่อยๆสลายหายไป.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกวาดสายตาไปรอบๆ,ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยซากศพ,พื้นด้านหน้าแตกเป็นหลุมขนาดใหญ่,จ้องมองออกไปเห็นเย่ซิงเหอกำลังวิ่งหนีออกไป,ใบหน้าที่ซีดเผือดของนางนั้นดูซับซ้อนขึ้นมาทันที.


ไม่คาดคิดเลยว่าคนที่หล่อนนำมาด้วยจำนวนมากเพื่อจับกุมเย่ซิงเหอ,กับถูกเย่ซิงเหอจัดการให้ไปนอนเกลือนกลาดอยู่บนพื้น,หากว่าเย่ซิงเหอหนีไปได้ล่ะก็,นางจะรู้ได้อย่างไรว่าทูตพิเศษคนนั้น,จะโกรธเกรี้ยวนางมากเท่าใด?


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูไม่สนใจบาดแผลของตนเอง,พุ่งตามไปในทันที.


ด้วยเส้นทางที่เย่ซิงเหอวิ่งออกไปนั้น,หันกลับมาเห็นเพียงแค่ปราชญกระบี่หมิงหยูเพียงคนเดียวที่วิ่งตามมา,ภายในใจของเขานั้นแอบที่จะบ่นอุบอิบอยู่ภายในใจ,ด้วยความแข็งแกร่งในตอนนี้,บางทีอาจจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะต่อกรกับปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ด้วยชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์,แม้ว่าจะป้องกันการโจมตีได้,ทว่าเขากับไม่มีความแข็งแกร่งพอที่จะโจมตีออกไปได้เลย.


ในเวลาเดียวกันนั้น,หมาป่าอสูรตนหนึ่งก็โผล่ออกมา,คิ้วของเย่ซิงเหอขยับไปมาเลยทีเดียว,ก่อนที่จะกระโดดขึ้นเกาะหลังหมาป่าอสูรตนนั้น,


หมาป่าอสูรตนนั้นได้วิ่งออกไปด้วยความเร็ว.


จ้าวเขี้ยวขาวได้นำเหล่าพี่น้องของมันมาด้วยหกตน,3-4 ตนขณะที่เกิดการต่อสู้ถูกสังหารที่เหลือได้หลบหนีไป,ทว่ากลับยังคงเหลืออยู่ตรงนี้,ซ้ำไม่คาดคิดเลยว่าจะกลับมาช่วยเหลือเย่ซิงเหอด้วย.


ความเร็วของอสูรหมาป่านั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเห็นเช่นนั้น,รู้สึกโกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันใด,หล่อนตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่ง,พร้อมกับกระโจนและฟาดฝ่ามือออกไปใส่เย่ซิงเหอ.


รู้สึกเหมือนอันตรายไล่หลังมา,เย่ซิงเหอเร่งรีบหลบในทันที,ก่อนจะได้ยินเสียงพรึบ,ฝ่ามือนั้นซัดไปที่หลังอสูรหมาป่า,เจ้าหมาป่าตนนั้นถึงกับร้องออกมาอย่างโหยหวนทีเดียว.


แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บ,ทว่าอสูรหมาป่าก็ยังคงวิ่งออกไปเหมือนเดิม.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็ยังคงไล่หลังเย่ซิงเหอเช่นเดิมอย่างไม่ลดล่ะ.


เย่ซิงเหอรู้สึกว่า,อสูรหมาป่าที่เขาขี่อยู่นั้นเริ่มอ่อนแอลงเรื่อยๆ,ดูเหมือนว่าจะถูกพิษเขาด้วยอย่างงั้นรึ?


หากยังเป็นเช่นนี้,เขาจะไม่สามารถหลบหนีจากการตามล่าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูอย่างแน่นอน.


ด้วยการวิ่งออกมาไป,เขาได้กระโดดลงมาจากหลังหมาป่าอสูรและพุ่งทยานเข้าไปในป่าบนภูเขา,จ้องมองตรงไปด้านหน้า,ซึ่งด้านหน้านั้นเป็นหุบเขาลึก,เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาทันที.


ไม่ว่าจะไปทางใหนก็ตามที,คงไม่พ้นการถูกไล่ล่าจากกองกำลังที่ดักซ่อนเอาไว้ได้.


เห็นดังนั้นเย่ซิงเหอจึงไปยืนหยุดอยู่ใกล้ๆกับหุบเขา,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอจากที่ไกลออกไป,ที่มุมปากเผยออกมาให้เห็นถึงความเหยียดหยันปนอยู่,"ตอนนี้ดูเหมือนว่าไม่มีที่ให้หนีแล้วสินะ!หากว่ายังมีลูกตุกติกอยู่ล่ะก็,ข้าจะทำให้เจ้าตายไร้ที่กลบเลยทีเดียว!"


ดูเหมือนว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยู,จะไม่รู้ว่าเย่ซิงเหอวางแผนบางอย่างไว้อยู่.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังร่างของเปราชญ์กระบี่หมิงหยู,เห็นท่าทางของนางแล้ว,เขาก็ยกมุมปากพลางกล่าวออกมาอย่างเหน็บแนม."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ผู้แข็งแกร่ง,การแต่งตัวเช่นนี้,หากว่าใครคนอื่นรู้เข้า,ไม่อยากคิดเลยว่าจะเสื่อมเสียเกียรติขนาดใหน!"

ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองลงไปยังเสื้อผ้าอาภรณ์ของตัวเอง,ชุดของนางที่เต็มไปด้วยรูพรุน,จนมองเห็นปทุมถันคู่งามของนาง,ที่ดันจนล้นออกมา,*ชูช่อสวยเด่นเป็นประกาย.


เห็นที่มุมปากของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเผยยิ้มยั่วยวนออกมา,พลางกล่าวว่า,"ข้ารู้หรอกนะว่าเจ้าต้องการจะยั่วข้า,ไม่ว่าชุดของข้ามันจะเป็นรูผุพังอย่างไรก็ตาม,หากว่าเจ้าต้องการที่จะมองล่ะก็,จงมองให้หนำใจเถอะ!ตราบเท่าที่เจ้ายอมมอบสมบัติล้ำค่าที่อยู่ในมือของเจ้าออกมา,ปราชญ์กระบี่เช่นข้าไม่คิดจะเอามาใส่ใจ,และนั่นมันจึงไม่มีเหตุผลที่ข้าต้องรู้สึกอะไร!"


ได้ยินคำพูดของปราชญ์กระบี่หมิงหยูแล้ว,เย่ซิงเหอแทบจะสะอึกทีเดียว,หญิงสาวคนนี้ช่างทะลึ่งและไร้ยางอายยิ่งนัก!


"เจ้านะ,หากว่ายังกล้าก้าวเข้ามาอีกล่ะก็,ข้าจะกระโดดลงไปในหุบเขาเลย,เมื่อข้าตกลงไปอยู่ด้านล่างแล้วเจ้าก็จะไม่ได้สิ่งใด!"เย่ซิงเหอกล่าว,ขณะที่เขานั้นคิดหาวิธีตอบโต้,และหาวิธีทางที่จะหนีไปให้รอดปลอดภัย,ในเวลานี้เขาจำต้องถ่วงเวลาเอาไว้ก่อนเท่าที่เป็นไปได้.


เย่ซิงเหอชะเงื้อจ้องมองไปด้านหลังจ้องมองลงไปในหุบเขาอย่างช้าๆ.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเผยยิ้มออกมา,"เจ้าคิดจะกระโดดลงไปในหุบเขาสินะ,ไม่รู้หรอกนะว่าเป็นสมบัติล้ำค่าชิ้นใดที่อยู่ในมือเจ้านะ?อย่างเลวร้ายที่สุดก็แค่เพียงส่งคนลงไปหาศพของเจ้าด้านล่างมันคงจะไม่ยากเย็นนัก,ถึงแม้ว่าจะเป็นเจ้า,การที่ตกลงไปข้างล่างด้วยความลึกขนาดนั้น,อวัยวะทั้งห้าคงจะถูกกระแทกร่างกายแหลกเหลว,ตายอย่างไม่ต้องสงสัย!"


เย่ซิงเหอจ้องลงไปด้านล่างอีกครั้ง,เห็นเป็นหลุมดำลึกลงไปสุดหยัง,หากว่าเขากระโดดลงไปล่ะก็,คงจะไม่แคล้วเป็นเหมือนดั่งที่ปราชญ์กระบี่กล่าวแน่นอน,เขาคงไม่สามารถหลีกพ้นไปจากความตายอย่างโหดร้ายอย่างแน่นอน!อย่างไรก็ตามด้วยชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ที่ป้องกันร่างกายเอาไว้นั่น,มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะสามารถทนแรงกระแทกดังกล่าวได้,เขาเองก็ต้องการที่จะลองดูเช่นกัน.


แต่หากว่าตาย,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูคงจะค้นหาศพของเขาอย่างแน่นอน,ดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องที่เสี่ยงอยู่เช่นกัน.


คงไม่มีเวลาให้ลังเลแล้ว,ไม่ว่าอย่างไรเขาเองคงมีแต่ต้องลองดูแล้ว.


"หยุดตรงนั้นเลย!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น,ภายในใจถึงกลับตื่นตระหนกขึ้นมาทันที,เร่งรีบเข้าไปขวางซิงเหอในทันที.


เย่ซิงเหอได้ไถลลงไปยังหุบเขาในทันที,ค่อยๆเคลื่อนตัวลงไปด้านล่าง.


"กลับมาหาข้าเดี่ยวนี้!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูตะโกนออกไป,พลางคว้ามือไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,หากว่าเย่ซิงเหอตกลงไปหุบเขาด้านล่างล่ะก็,สมบัติล้ำค่าที่หล่อนต้องการ,จะต้องใช้เวลาอีกนานเท่าใดถึงจะหาพบ.


เห็นปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่คว้ามือมายังแขนของเขา,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็จ้องมองออกไป,แค่นเสียงอย่างเย็นชา,"ตกลงไปตายพร้อมกับข้าแล้วกัน!"ขาของเขากระทืบไปที่หน้าผาอย่างแรง,ส่งผลให้ปราชญ์กระบี่หมิงหยูร่วงหล่นลงจากหุบเขาไปพร้อมกับเขาในทันที.


ไม่คาดคิดจริงๆว่าเย่ซิงเหอต้องการที่จะตายไปพร้อมกับนางเช่นนี้!


ด้วยวิธีฆ่าตัวตายเช่นนี้,ทำให้ปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว,ฝ่ามือของนางซัดไปที่หน้าอกของเย่ซิงเหอ,ทว่ากลับเป็นเย่ซิงเหอที่จับแขนของนางไว้แน่,จนแทบจะไม่สามารถขยับออกไปได้.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูพยายามดิ้นรนคว้าไปที่กิ่งไม้ใบหญ้าบนหน้าผา,ส่วนเย่ซิงเหอเองก็พยายามจับยึดแขนของนางเอาไว้แน่น,พร้อมกับฉุดกระชากนางลงไปด้วย.


ร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูแทบที่จะติดกับเย่ซิงเหอ,ไม่สามารถที่จะสลัดเขาออกไปได้,ช่วยไม่ได้เลยตอนนี้ที่ทั้งสองเริ่มที่จะร่วงหล่น,ความเร็วก็ยิ่งมากขึ้นมากขึ้น.



หน้าผาแห่งนี้ลึกจนไม่เห็นก้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,คงต้องตกตายไปอย่างไม่ต้องสงสัย.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

47 ความคิดเห็น:

  1. อีเวนท์ปักธง!!!! (แอบเชียร์ให้เป็นแบบนั้น) ไม่งั้นก็ RIP หมิงหยู รอ

    ตอบลบ
  2. อย่าบอกนะได้เมียเพิ่มอีก 1

    คุคุคุคุ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมาก ๆ ครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ค้างต่อไป

    ตอบลบ
  5. มันนนนนนนนนส์ค้างมากกกกกกกก

    ตอบลบ
  6. ขอบคุนจ้าา ปักธงอีกรายแน่ๆ

    ตอบลบ
  7. คนแรก หรือเปล่า
    ขอบตุณครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ
    พี่เย่ลงไปฝึกวิชาอีก3ปีผ่านไปมีลูกกับปราชญ์หมิงหยู 3คน

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  10. พี่เย่ ตกลงไปในเหว แต่ไม่ตายแขนขาดขางนึง จากนั้นจึงฝึกวิชากะนกอินทรีย์

    ตอบลบ
  11. ลอต่อไปนะชาวยุทธ์ทั้งหลาย5555
    😭😭😭

    ตอบลบ
  12. ตกลงไปด้วยกัน แต่ดันไม่ตาย ปราชกระบี่ขอร้องให้ฆ่าเธอซะ แต่พี่เย่บอกว่า เจ้างามเกินไป ฆ่าไม่ลง มาเป็นเมียพี่เถอะน้อง จากนั้นก็มีลูก จบรูท อิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ตายน่ะใช่แต่มีลูกนี่ใช่เหรอครับ 555

      ลบ
  13. ขออีก เอาอีก โปรโมรชั่นช่วงสงกรานต์ไงคร๊าฟ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  14. อีกตอนได้ม้ายยยย มันส์ค้างมากกกก

    ตอบลบ
  15. มีก้อนฟองน้ำรองรับน้ำหนักแล้ว

    ตอบลบ
  16. 555 เสร็จพี่เย่แน้

    ตอบลบ
  17. กอดซะแน่นเชียว จับส่วนไหนบ้างก็ไม่รู้ ถถถ

    ตอบลบ
  18. พี่เย่บ่อกว่าเสร็จตูแน่แฮะๆ

    ตอบลบ
  19. อาจจะมีเตียงรองก็ได้ในหุบเขาตกลงเตียงพอดีทั้งคู่ แล้วก็....~~~~1ปีผ่านไป

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณคร้าบบบบบบบบ

    ตอบลบ