วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 217 Subduing

Star Martial God Technique Chapter 217 Subduing

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 217 กำราบ


บทที่ 217 กำราบ


ยากัดกล่อนวิญญาณนั้นเป็นเม็ดยาที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,หลังจากที่กินเข้าไปแล้ว,ทุกๆปีจะต้องได้รับยาแก้พิษ,ไม่เช่นนั้นแล้ววิญญาณจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ,เจ็บปวดทรมานจนตาย.


นอกเหนือจากนี้เม็ดยากัดกล่อนวิญญาณนี้ก็จำต้องใช้สมุนไพรล้ำค่ากว่ายี่สิบชนิด,มีสูตรที่แตกต่างกันมากมาย,ยาแก้พิษก็จะแตกต่างกันแต่ล่ะสูตรด้วย.


หากว่าใครก็ตามได้รับยาเม็ดกัดกล่อนวิญญาณเข้าไปล่ะก็,แน่นอนว่าจะสามารถควบคุมพวกเขาเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย.



"นี่มัน"เย่ซิงเหออุทานออกมาเบาๆอย่างลังเล.


ไม่ต้องรอให้เย่ซิงเหอตอบกลับสิ่งที่เห็นอยู่ตอนนี้สามพี่น้องเหว่ยเถาไม่สามารถช่วยตัวเองได้อ้าปากค้างก่อนที่จะ วูซซ วูซซ วูซซ เม็ดยาทั้งสามก็ปรากฏล่องลอยเข้าไปในปากพวกเขา,ก่อนที่พวกเขาจะสามารถทำอะไรได้เม็ดยาเหล่านั้นก็ลงไปในลำคอแล้ว.


"ด้วยสูตรยาตลอดจนยาแก้พิษ,ข้าจะมอบให้,หลังจากเรื่องนี้จบแล้ว,ข้าก็ทำตามที่เจ้าขอแล้ว!"ซ่างกวนซูอานส่งเสียงผ่านลมปราณมายังเย่ซิงเหอซึ่งเย่ซิงเหอนั้นไม่ต้องการให้เรื่องในครานี้มีใครต้องบาดเจ็บ,ซึ่งซ่างกวนซูอานเองก็คงจะไม่มีวิธีอะไรอื่นใดแล้ว.


"อืม,ดี."เย่ซิงเหอพยักหน้า,ในเมื่อสามพี่น้องเหว่ยได้กินยากัดกล่อนวิญญาณไปแล้ว,เขาก็ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว.


"พวกเราได้กินอะไรไป?"สามพี่น้องตระกูลเหว่ยถึงกับตื่นตระหนกพยายามที่จะลวงคอเพื่อพ่นสิ่งดังกล่าวออกไป,ทว่าเม็ดยานั้นได้ลงไปในคอของพวกเขาแล้ว,ทำให้ตอนนี้พวกเขาถึงกับรู้สึกเย็นไปถึงหัวใจทีเดียว,ด้วยมันได้ไหลลงไปถึงท้องแล้ว,บนใบหน้าของพวกเขานั้นเผยออกมาให้เห็นถึงความตื่นตระหนกสั่นกลัว.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังพวกเขา,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นไม่เคยข่มเหงใครก่อน,แต่หากใครเข้ามารังแกย่อมต้องได้รับบทเรียนกลับไป,พวกเจ้าทั้งสามคนบุกรุกจาบจ้วงตระกูลขนนกสีฟ้า,ทำให้คนของตระกูลขนนกสีฟ้าได้รับบาดเจ็บ,เรื่องในครานี้ยังจะให้มันจบง่ายๆได้เช่นใด!ดังนั้นพวกเจ้าทั้งหมดจะต้องได้รับบทเรียนอย่างสาสม,ยากที่จะหลีกหนีไปได้!"


"ขอให้นายน้อยเย่อภัยให้กับพวกเราด้วย!"สามพี่น้องตระกูลเหว่ยคุกเข่ากล่าวออกมาด้วยความหวาดกลัว,ก่อนหน้านี้พวกเขาเต็มไปด้วยความอหังการยโสโอหังไม่เหลือเค้าเลยแม้แต่น้อย,พวกเขารู้สึกเสียใจอย่างที่สุดท้องใส้ปั่นป่วน,องค์ชายเก้ารู้อย่างแน่นอนว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นไม่ได้อ่อนแอ,จึงได้ใช้เงินจำนวนมหาศาลในการจ้างวานพวกเขาให้เดินทางมา.



จวบจนถึงตอนนี้,พวกเขาเข้าใจได้แล้วว่าเป็นเหมือนดั่งหมากตัวหนึ่ง,จนรู้สึกโกรธเกลียดชังองค์ชายเก้าอยู่เต็มหัวใจ.


"สิ่งที่พวกเจ้าเพิ่งกินลงไปนั้น,เรียกว่า เม็ดยากัดกล่อนวิญญาณ,ทุกๆปีจะต้องได้รับยาแก้พิษ,ข้าขอรับประกันเลยว่ามันจะไม่แสดงผลในทันที,ตราบเท่าที่ได้รับยาแก้พิษ,มันย่อมไม่มีผลใดๆอย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างสุขุมไปยังสามพี่น้องเหว่ยเถา.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,สามพี่น้องเหว่ยถึงกับสั่นสะท้านไปถึงหัวใจไปสั่นจนถึงตับเลยทีเดียว,สิ่งที่พวกเขาได้กินเข้าไปนั้นคือเม็ดยากัดกล่อนวิญญาณ?


เม็ดยากัดกล่อนวิญญาณนั้นเป็นพิษที่น่าสะพรึงเป็นอย่างมาก,พวกเขาเองรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าวดี,จำต้องได้รับยาแก้พิษในทุกปี,ไม่เช่นนั้นแล้วจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย.


เซี่ยวเหอและคนอื่นๆต่างก็สั่นสะท้านด้วยเช่นกัน,เย่ซิงเหอคนนี้มีเม็ดยาประเภทนี้ช่างเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงยิ่งนัก,ด้วยเม็ดยากัดกล่อนวิญญาณนี้,เป็นเม็ดยาที่ล้ำค่าเป็นที่เลื่องลือเป็นอย่างมาก,เป็นที่รู้กันว่าเป็นหนึ่งในสิบสุดยอดราชาพิษที่อันตรายที่สุด,ทว่ามีคนน้อยยิ่งกว่าน้อยซะอีกที่จะได้พบเข้ากับยาเม็ดกัดกล่อนวิญญาณที่แท้จริง.


"นายน้อยเย่ท่านไม่ได้หลอกพวกเราสินะ!"


"ได้โปรดขอให้นายน้อยเย่มอบยาแก้พิษให้กับพวกเราด้วย!"สามพี่น้องเหว่ยแทบจะร้องไห้ออกมาตอนนี้,เม็ดยากัดกล่อนวิญญาณที่พวกเขากินเข้าไปนั้น,จะทำให้ชั่วชีวิตของพวกเขาไร้ซึ่งอิสระภาพ,นับจากนี้ชีวิตของพวกเขาจะถูกต่อชีวิตไปทีละนิดๆ.


"จะให้ยาแก้พิษกับพวกเจ้าหรือไม่ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของข้า,เม็ดยากัดกล่อนวิญญาณแต่ละเม็ดนั้นล้ำค่าประเมินราคาไม่ได้,ยาแก้พิษก็ด้วยเช่นกัน,พวกเจ้าคิดว่าจะให้ข้ามอบมันกับพวกเจ้าฟรีๆอย่างงั้นรึ!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างใจเย็นเพื่อต่อรองกับสามพี่น้องเหว่ยเถา,ด้วยการใช้เม็ดยากัดกล่อนวิญญาณนี้เขามีวิธีที่จะใช้พวกเขาเหล่านี้ได้หลายอย่างเลยทีเดียว.


สามพี่น้องเหว่ยต่างก็ขบคิดอยู่ชั่วขณะ,ทันใดนั้นใบหน้าของพวกเขาก็ถึงกับซีดขาว,ไร้ซึ่งโลหิตไปในทันที,ก่อนที่จะยกมือคารวะไปด้านหน้าพลางกล่าวว่า,"นับแต่นี้ก็ขึ้นกับนายน้อยเย่แล้วไม่ว่านายน้อยเย่จะสั่งอะไรจะให้บุกเหนือล่องใต้,พวกเราไม่กล้าที่จะขัด!นับจากนี้พวกเราสามพี่น้องยินดีที่จะทำทุกอย่าง,ทหารและม้ากว่าหมื่นชีวิตในตระกูลเหว่ย,ตอนนี้พร้อมจะอยู่ภายใต้นายน้อยเย่แล้ว."


ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขาไม่สามารถต่อกรกับเย่ซิงเหอได้เลย,ตอนนี้ยิ่งได้รับเม็ดยากัดกล่อนวิญญาณเข้าไปอีก,พวกเขาตอนนี้มีเพียงต้องยินยอมอย่างปฏิเสธไม่ได้.


ทุกคนตอนนี้ที่อยู่ภายในห้องโถงต่างมองหน้ากันอย่างงงงวย,ภายในใจของพวกเขานั้นตื่นตะลึงอย่างรุนแรง,ทว่าด้วยสามพี่น้องสุดอหังการที่มีชื่อเสียงเป็นเหมือนดั่งอันธพาล.ที่อาละวาดไปทั่วดินแดนทิศใต้,ยโสหังจนหาใครเปรียบได้,คาดไม่ถึงเลยว่าตอนนี้กลับยอมจำนนต่อเย่ซิงเหอ.


คิดถึงเหตุการณ์ที่พวกเขาเพิ่งประสบ,หัวใจของพวกเขาต่างก็สงสัยจับใจ,ความจริงแล้ววรยุทธ์เย่ซิงเหอนั้นอยู่ในระดับใดกัน.



ตัวตนของเย่ซิงเหอในตอนนี้ทำให้ทุกคนรู้สึกกดดันและเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกอันลึกซึ้งยากจะอธิบาย.


ก่อนหน้านี้ในสายตาของซิวไห่รู้สึกกระวนกระวายใจคิดว่าความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าก็แค่ดาดๆทั่วไป,ทว่าในตอนนี้,ความรู้สึกที่ไม่กระจ่างนี้ได้เกาะกินเข้ามาในจิตใจ,ตระกูลขนนกสีฟ้าเพียงแค่มองอย่างผิวเผินนั้นเป็นไปไม่ได้เลย,ในความเป็นจริงนั้นลึกลับซับซ้อนมีความแข็งแกร่งลึกล้ำจนไร้ก้นบึ้งเลยทีเดียว.


คิดถึงอีกเรื่องหนึ่ง,หากเป็นเพียงตระกูลขนาดใหญ่ทั่วไปจะสามารถมอบผลไม้เทวะจันทราดับกับผู้เยี่ยมยุทธ์ได้คนจำนวนมากอย่างงั้นรึ?เพียงแค่จุดนี้,ก็สามารถบอกได้แล้วว่าทรัพยากรของตระกูลขนนกสีฟ้านั้นมากมายจนน่าประหลาดใจ.


"พวกเจ้า,หากทำงานเพื่อตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างจริงใจล่ะก็,ย่อมชดเชยในสิ่งที่พวกเจ้าได้ทำไปและจะได้รับการดูแลอย่างดี,ตระกูลขนนกสีฟ้าของข้านั้นไม่แสดงความไร้น้ำใจกับพวกเจ้าอย่างแน่นอน,แต่หากข้ารู้ว่าสามพี่น้องตระกูลเหว่ยกระทำการอย่างไม่เต็มใจ,หรือมีจุดประสงค์ร้ายต่อตระกูลขนนกสีฟ้า,อย่าได้ตำหนิข้าแล้วกัน,หากกระทำการรุนแรง,วิญญาณพวกเจ้าที่จะแตกสลายนั้น,มันจะทรมานยิ่งกว่าตายซะอีก,พวกเจ้า,คงรับรู้ได้,ว่าข้าไม่ได้ต้องการอยากจะใช้วิธีดังกล่าว."เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังพวกเขาทั้งสาม.


"ขอรับ!"สามพี่น้องเหว่ยเถาได้แต่โก่งโค้งขณะพูด.


แม้ว่าพวกเขาจะรุ้สึกเกลียดเย่ซิงเหอจับใจ,ทว่าก็ทำได้แค่ยอมรับในโชคชะตา,นับจากนี้คงจะทำได้แค่เป็นเหมือนช้างม้าวัวควายให้กับเย่ซิงเหอ,เพียงหวังแค่ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะรักษาคำพูด,มอบยาแก้พิษให้กับพวกเขาในทุกๆปี.


เย่จุนและคนอื่นๆแอบลอบที่จะชื่นใจอยู่ภายในหากว่าได้สามพี่น้องตระกูลเหว่ยมารับใช้ซื่อสัตย์ต่อตระกูลขนนกสีฟ้าแล้วล่ะก็,เช่นนั้นความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้า,จะต้องเพิ่มขึ้นมามากมายมหาศาล,ต้องไม่ลืมว่าสามพี่น้องตระกูลเหว่ยนั้นเป็นถึงผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์.


ยิ่งเมื่อเร็วๆนี้,ภายใต้การนำของเย่ซิงเหอ,ความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าได้ขยายขนาดขึ้นอย่างรวดเร็ว,แน่นอนเรียกได้ว่าน่าอัศจรรย์เลยทีเดียว.


หลังจากที่จัดการเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นภายในตระกูลเสร็จเรียบร้อยแล้ว,เย่ซิงเหอก็ได้กลับมายังลานที่พักด้านหลัง,ซึ่งก็เห็นซางกวนซูอานในชุดผ้าไหมสีขาวยืนอย่างสุขุมที่ตรงนั้น,เห็นแล้วราวกับว่านางเป็นเทพธิดาที่เพิ่งจุติลงมาอยู่บนผืนปฐพี,ด้วยความสวยที่ไม่มีใครเปรียบได้,ทำให้เหล่ามวลมนุษย์อดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกด้อยกว่า.


"ท่านหญิงซ่างกวน,เรื่องในครานี้,จะไม่เป็นไรอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานเพื่อสอบถาม.


"เจ้าหมายถึงเรื่องเม็ดยากัดกล่อนวิญณาณที่ให้สามพี่น้องตระกูลเหว่ยอย่างงั้นรึ?เพื่อรับประกันความปลอดภัย,ก็ควรใช้วิธีการที่รุนแรงเช่นนี้ล่ะ"ซ่างกวนซูอานกล่าวต่ออีกว่า,"นี่เป็นยาแก้พิษ,เจ้ารับไปสิ,มันสามารถใช้ได้ 20 ปี,อีก 20 ปีให้หลังค่อยปล่อยพวกเขาเป็นอิสระแล้วกัน,เมื่อถึงเวลานั้นข้าจะมอบสูตรยาแก้พิษให้กับเจ้าอีกครั้ง!"


"เย่ซิงเหอ,เจ้าอย่าได้ดูแคลนองค์ชายเก้าจะดีกว่า,ด้วยเหล่าผู้ติดตามองค์ชายเก้านั้น,มียอดยุทธ์มากมายเต็มไปหมดทั่วทั้งอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้,ผู้เยี่ยมยุทธ์จากนิกายเหยี่ยวสวรรค์นั้นเป็นเหมือนดั่งเงาที่คอยรับใช้พวกเขา,พวกเขานับว่าเป็นนิกายเทวะอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้,เป็นรองแค่เพียงสำนักเทพกระบี่,พวกเขามีสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์ที่อยู่จุดสูงสุดหลายคน,ข้าไม่สามารถช่วยเจ้าได้ตลอดเวลา,ดังนั้นอีกไม่นานเจ้าต้องได้เผชิญหน้ากับพวกเขาอย่างแน่นอน!"ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"ท่านหญิงซ่างกวนที่ท่านกำราบสามพี่น้องตระกูลเหว่ยนั้น,ท่านได้ใคร่ครวญถึงเรื่องดังกล่าวแล้วอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน.


"อืม."ซ่างกวนซูอานพยักหน้า,"สถานการณ์ในอาณาจักรแห่งนี้ได้วุ่นวายโกลาหล,เหล่านิกายลี้ลับก็ได้เริ่มโผล่หัวออกมา,ความเสี่ยงในอันตรายนั้นมีมากนัก,ด้วยสถานการณ์เป็นอยู่นี้ซับซ้อนยุ่งเหยิงเกินกว่าเจ้าจะจินตนาการถึง,เจ้าควรระวังเอาไว้ให้มาก."



"อืม,ขอบคุณท่านหญิงซ่างกวน,หากว่าวันนี้ไม่ได้ท่านหญิงซ่างกวนออกหน้าล่ะก็,บางทีอาจจะเกิดการต่อสู้ที่รุนแรงอย่างแน่นอน."เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าขอบคุณซ่างกวนซูอานอย่างซาบซึ้งใจ.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

57 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุนครับบบบ

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุณ @ อย่างสูง 2 ตอนติดๆๆๆๆ หลายวันละขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ยังไม่อ่าน
    ขอบคุณก่อนดีกว่าครับ รอมานาน555

    ตอบลบ
  4. ท่านผู้นำขออีกตอนได้หรือไม่ตอนนี้ข้าน้อยค้างมาก

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับที่เสียสละเวลา

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับที่เสียสละเวลา

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ วันละ2ตอนติดต่อกันมาหลายวัน
    ไม่กล้าทำนิสัยน่าเกียจขอตอนเพิ่มเลยครับ ^^"

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณค่ะ
    เรื่องนี้ชักจะลึกลับซับซ้อนเกินไปแล้ว(ชื่อตัวละครชักเบลอๆ)

    ตอบลบ
  9. อนาคตเมียหลวง 😂😂😂

    ตอบลบ
  10. ขัดใจรูป217นี่ล่ะ ทำเอาคิดถึงท้องทุ่งเลย

    ตอบลบ
  11. ท่านหญิงของข้าน้อย ช่างมีความคิดที่ฉลาดแยบยลยิ่งนัก
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. สู้ๆครับแอด เป็นกำลังใจให้ / เลยครึ่งทางแล้ว หลังจากนี้ พี่เย่คงเจอศึกหนักๆ
    ปล.ถ้าอาจารย์พี่เย่รู้เข้าคงยิ้มปากฉีกลูกศิษย์สร้างชื่อมากมายเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ แอดสู้ๆครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับวันนี้2ตอนเลย อิ่มเลยครับแหะๆๆ

    ตอบลบ
  15. ขอบพระคุณมากๆเลยครับ อิ่มถ้วนหน้าเลยทีเดียว อิอิ

    ตอบลบ
  16. ขอบพระคุณ ที่เมตตาแปลให้อ่านครับ สู้ๆ ครับทาเคชิ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากคร้าบบ

    ตอบลบ
  18. เหนื่อยแปลก็พักบ้างก็ได้นะครับ เป็นห่วงผู้แปลมากครับ
    แต่ก่อนอื่นต้องแปลก่อน.....แล้ว"ค่อยพัก"ตกลงนะ!

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณท่านแอดมินเป็นอย่างสูงครับ ข้าน้อยขอคารวะ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณครับ กำลังหนุกเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  21. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  22. อิ่มเอมเลย...2ตอนหลายวัน รักแอดจัง55

    **ถามหน่อยครับ เรื่องพ่อครัวเวทไฟน้ำแข็งนี่ติดlc เหรอครับ เห็นลบหายไปเลย อยากอ่านมาก เพราะมังงะเลิกลงแล้ว ค้างหนัก อาการทรุด TT หาที่อื่นก้ไม่มี

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณมากครับที่สละเวลามาแปลให้

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณครับเช่นนี้แล้วความลับของโจวฮวานจะถูกไขเร็วไว

    ตอบลบ
  26. ตั้งป้อมอยู่นี่ละ สบายใจ

    ตอบลบ
  27. เย่ซิงเหอจะเป็นคนดีเกินไปละ

    ตอบลบ