วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 253 azure Yao

Star Martial God Technique Chapter 253 azure Yao

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 253 ฉินเหยา


บทที่ 253 ฉินเหยา



นับตั้งแต่เด็กจนโตพรสวรรค์ของหลินหยินนั้นเหนือยิ่งกว่าเหล่าเด็กหญิงรุ่นเดียวกัน,หลินหยินนั้นเหนือล้ำเย่อหยิ่งกลับเหล่าชายทุกคน,ถึงแม้ว่าเย่ซิงเหอจะก้าวไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์แล้วยังไงล่ะ,หล่อนเองมั่นใจแน่นอนว่าจะสามารถล้มเย่ซิงเหอได้.


เห็นเพียงพลังฝ่ามือของหลินหยิน,กลายเป็นลำแสงโชติช่วงทะลวงตรงมาด้านหน้า.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราจากร่างกายของเย่ซิงเหอรวบรวมพร้อมกับย้ายมายังฝ่ามือด้านซ้ายอย่างลวกๆ.


ปังงง!



เกิดเสียงดังทึบก้องจากการปะทะระหว่างฝ่ามือของเย่ซิงเหอและฝ่ายมือขวาของหลินหยิน,หลินหยินนั้นถึงกับกระเด้งกระดอนถอยหลังออกไปหลายก้าวเลยทีเดียว,ทว่าเย่ซิงเหอนั้นกับยังคงยืนอยู่ที่เดิม.


ความแตกต่างของพลังนั้น,แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนไร้ซึ่งข้อกังขา.


ฝ่ามือขวาของหลินหยินถึงกับสั่นไม่หยุด,หล่อนไม่อยากเชื่อจนต้องจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,ไม่คาดคิดเลยว่าในเวลาอันสั้น,วรยุทธ์ของเย่ซิงเหอจะมีระดับที่น่าตื่นตระหนกเช่นนี้,ความเข็งแกร่งระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ของนาง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย.


หลินหยินเต็มไปด้วยหัวใจที่ไม่ยอมรับ,นางต้องการที่จะใช้อาวุธเพื่อที่จะเข้าต่อกรกับเย่ซิงเหอ,ทว่า ณ สถาบันหลวงแห่งนี้,การต่อสู้เช่นนั้น,สถาบันไม่อนุญาติ,หากว่านำอาวุธออกมาต่อสู้กลับ,จะกลายเป็นผิดกฏระเบียบอย่างร้ายแรง.


วรยุทธ์ของนางที่พัฒนามาโดยตลอด,มันเพิ่มขึ้นมามากมาย,ทว่ามันยังเพียงพอ,ตอนนี้นางเองไม่สามารถบอกได้เย่ซิงเหอนั้นมีวรยุทธ์เท่าใด,หากแต่เขานั้นพัฒนามากกว่านางอีกอย่างงั้นรึ!


เหล่านักเรียนคนอื่นๆของสถาบันหลวงถึงกับดวงตาเป็นประกายจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ความแข็งแกร่งของหลินหยุนนั้นพวกเขารู้ดีอยู่แล้ว,ตอนนี้นางมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ทั่วทั้งสถาบันหลวงถูกนับว่าเป็นคนที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก,แม้แต่เป็นที่สนใจของเหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงมากมาย,ด้วยพรสวรรค์ความแข็งแกร่งของนางด้วยอายุที่เท่ากันคาดไม่ถึงเลยว่าผลจะออกมาเช่นนี้.


ผู้เยาว์คนนี้,เป็นใครมาจากใหน?


เย่ซิงเหอถีบไปที่หลังของฉิงหยาง,ฉิงหยางที่ถูกถีบกลิ้งไปพนพื้น,เข้ากวาดตามองไปยังคนทุกคน,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ทุกๆคน,เข้ามาช่วยกันสิ!"


ฉิงหยางนอนอยู่บนพื้นครางออกมาอย่างเจ็บปวด,ขยับไปใหนไม่ได้.


การเดินทางมายังสถาบันหลวงนี้,เย่ซิงเหอไม่ต้องการที่จะเป็นที่สะดุดตา,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าหลินหยินจะจำเขาได้,ในเมื่อเป็นเช่นนี้,ก็คงไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว.


เขาควรที่จะรีบแก้ไขสถานะการ,แล้วจากไปให้เร็ว.


เหล่าคนที่อยู่รอบๆนั้นต่างก็ไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามาตอแยเย่ซิงเหอ,ถึงพวกเขาจะรู้สึกคับอกคับใจอยู่ก็ตามที,ด้วยนักเรียนของสถาบันหลวง,ที่มีพรสวรรค์อันน่าภาคภูมิใจ,กลับถูกคนนอกทำให้ขายหน้า,หากมีใครรู้เขาละก็,พวกเขาไม่ต้องถูกเย้ยหยันรึอย่างไร!


ความจริงแล้วเหล่าผู้เยาว์ของตระกูลขุนนางชั้นสูงเองก็เป็นเช่นนี้,อ่อนแอไร้ซึ่งความแข็งแกร่งที่แท้จริง,มีแต่ความหยิ่งยโสเหมือนดั่งนกยูง,หากต้องพบเข้ากับสถานการณ์อันตราย,ก็ทำได้แค่หดตัวหลบอยู่ด้านหลัง.



กลุ่มคนเหล่านี้,เย่ซิงเหอไม่อยากที่จะให้ความสนใจมากนัก.


เย่ซิงเหอค่อยๆเดินออกมา,พร้อมกับค่อยๆปลีกตัวจากไป.


มองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,หลินหยินกัดฟันของนางแน่น,ใบหน้าซีดเซียว,หล่อนไม่เข้าใจเลย,ทำไมความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอระดับของเขาเหนือกว่านาง,นางที่มีวรยุทธ์พัฒนาอย่างรวดเร็ว,ทว่ากับไม่สามารถจัดการเย่ซิงเหอได้.


คำพูดของเย่ซิงเหอทำให้นางอับอายยิ่งนัก,มันยังคงดังก้องอยู่ในหู,ภายในใจของนางนั้นหดหู่ใจยิ่งนัก,ไม่มีสิ่งใดเลยที่นางจะทำได้.


พวกเขาเองไม่ได้อ่อนแอแต่อย่างใด,แต่เป็นเพราะว่าเย่ซิงเหอแข็งแกร่งจนเกินไป,เขาแข็งแกร่งเกินกว่าสามัญสำนึกทั่วไปเลยทีเดียว.


เมื่อเย่ซิงเหอเข้าปะทะกับคนกลุ่มนี้,ที่ไกลออกไปนั้นมีคนอีกหลายคนคอยสังเกตอยู่,ทักษะความสามารถที่เย่ซิงเหอแสดงออกมานั้น,สร้างความสนใจกับพวกเขาเป็นอย่างมาก.


ต้องไม่ลืมว่าผู้เยาว์อายุ 16 หรือ 17 ปีนั้น,การที่จะมีพรสวรรค์น่าอัศจรรย์เช่นนี้,ยากมากมายที่จะพบเห็นได้.


หลังจากที่เย่ซิงเหอจากไปแล้ว,ก็มีคนมากมายเข้ามามุงดู.


ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราได้รักษาฉิงหยาง,ซึ่งมีบาดแผลภายนอกไม่มากนักที่ถูกทิ้งไว้, หญิงนางนี้,ดูสวยสง่ายืนอยู่ตรงนี้,หล่อนได้เข้ามาตรวจตราการต่อสู้,ซึ่งกลายเป็นที่จับตาของคนจำนวนมาก,หล่อนไม่สงสัยเลยว่าทำไมคนถึงได้มามุงดูกันขนาดนี้.


แม้ว่าหลินหยินนั้นจะดูสวยเป็นอย่างมาก,ทว่าเปรียบกับหญิงสาวคนนี้แล้ว,ก็ดูด้อยลงไปในทันที.


หญิงสาวคนนี้เป็นคนที่มีพรสวรรค์มากที่สุดของตระกูลเมฆาสีฟ้าตระกูลขุนนางชั้นสูง,ฉิงเหยา.


"เกิดสิ่งใดขึ้นที่นี่รึ?"ฉิงเหยาขมวดคิ้วแน่น.


"ท่านพี่หญิง,ท่านต้องจัดการเรื่องนี้ให้ข้าด้วยนะ!"ฉิงหยางกล่าวออกมาด้วยท่าทางเจ็บใจ,ด้วยเขานั้นต้องเสียหน้าต่อสายตาคนมากมายเช่นนี้,ถูกถีบหน้าคะมำ,แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่เขาอับอายเป็นอย่างมาก,พร้อมกับเล่าเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น.


ฉิงเหยาเกลือกกลิ้งดวงตาของนางไปมา,หล่อนรู้ถึงความแข็งแกร่งของพวกเขาทั้งสองคนแน่นอนว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก,เพียงอายุ 16 ปีก็มีระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายแล้ว,ส่วนหลินหยินนั้นไม่ต้องพูดถึง,มีวรยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ทว่าทั้งสองคนกลับถูกจัดการด้วยแขนข้างเดียวกระบวนท่าเดียวโดยผู้เยาว์คนหนึ่ง.



ไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใครมาจากใหน.


"คนผู้นั้นมีนามว่าอะไรรึ?"ฉิงเหยาจ้องมองไปยังหลินหยิน,หลินหยินและเย่ซิงเหอนั้นมาจากหมู่บ้านเดียวกัน,ควรจะรู้จักกันดี.


"เขามีนามว่าเย่ซิงเหอ!"หลินหยินจ้องมองไปยังฉิงเหยากล่าวออกมาด้วยท่าทางหดหู่ใจและอ่อนน้อม,หากแต่ภายในใจของนางนั้น,ไม่มีความสุขนัก.


ด้วยพรสวรรค์แล้วหล่อนนั้นเทียบกับฉิงเหยาไม่ได้เลย,และด้วยตระกูลก็ยิ่งห่างไกลกันยิ่งนัก,หากว่านางเป็นคนของตระกูลเมฆาสีฟ้าล่ะก็,วรยุทธ์ของนางย่อมไม่อ่อนด้อยไปกว่าฉิงเหยาแน่,การพบหน้ากับฉิงเหยาคราใด,ทำให้หลินหยินนั้นรู้สึกอ่อนด้อยและหดหู่ภายในใจยิ่งนัก.


เย่ซิงเหอ?คิ้วของฉิงเหยาขมวดไปมา,ภายในดวงตานั้นมีประกายที่ลึกล้ำปนอยู่.


หล่อนเองเคยสืบเรื่องราวของหลินหยิน,ซึ่งก็รุ้ว่าหลินหยินนั้นมาจากเมืองบรรพชนสวรรค์,แน่นอนว่านางต้องคาดเดาได้ทันทีว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นใคร,ไม่คาดคิดจริงๆว่าเย่ซิงเหอกล้าที่จะเดินทางมายังเมืองหลวง,ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้ว!


"ข้ารู้แล้ว,พวกเจ้ากลับไปก่อน,เรื่องในครานี้ข้าจะจัดการเอง!"ฉิงเหยาพยักหน้า.


เหล่านักเรียนของสถาบันหลวง,ก็ค่อยๆแยกย้ายออกไป.

เขาซึ่งถูกหลินหยินจดจำได้,เย่ซิงเหอคงไม่กล้าที่จะออกไปตะเวนเหมือนก่อนหน้านี้อีกแล้ว,เขาไม่ควรประมาท,ต้องซ่อนตัวอย่างระมัดระวัง,ไม่ให้เป็นที่สนใจต่อคนภายในสถาบันหลวงอีกแล้ว.


เย่ซิงเหอเองได้ศึกษาพื้นที่ของสถาบันหลวงอย่างชัดแจ้ง,อย่างน้อยหากพบเข้ากับปัญหาจะได้รู้ว่าควรจะหลบหนีอย่างไร.


ด้วยการสังเกต,เขาได้ร่างแผนทีของสถาบันหลวง,ก่อนที่จะกลับไปยังพื้นที่พักอาศัย,เขาสามารถที่จะร่างแผนที่ขึ้นมาค่อนข้างหลายสถานที่เลยทีเดียว,ที่ลานที่พักของเขาตอนนี้มีผู้มาเยือนสองคน,หนึ่งคือฮูเหยี่ยนโจวและอีกคนคือโจวเหยี่ยนน้อย.


เพียงแค่เห็นเย่ซิงเหอกลับมา,โจวเหยี่ยนน้อยเผยรอยยิ้มที่ตื่นเต้นขึ้นมาในทันที,พร้อมกับเข้ามาคล้องที่แขนเย่ซิงเหอ,"พี่ซิงเหอ,ท่านกลับมาแล้ว,ข้าต้องการพบท่านใจจะขาดอยู่แล้ว!"


"โจวเหยี่ยนน้อย,เจ้านี้ช่างไม่มีความซื่อสัตย์เลยนะ,เห็นพี่ซิงเหอแล้ว,ก็รีบทิ้งพี่สาวคนนี้เลย!"เซี่ยหยุนหนิงเบ้ปาก,กล่าวออกมาอย่างขุ่นเคืองเล็กน้อยหากแต่ก็เปื้อนไปด้วยความสุข.


เย่ซิงเหอยิ้มพร้อมกับลูบที่หัวของโจวเหยี่ยนน้อยไปมา,จ้องมองไปยังฮูเหยี่ยนโจว,"พี่ฮูเหยี่ยน,ไม่ได้พบกันนายเลยนะ."


"นานแล้วที่พวกเราไม่ได้พบกัน."ฮูเหยี่ยนโจวเผยยิ้มออกมาขณะพูด.


ความจริงแล้วเรื่องที่ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยรู้จักกับเย่ซงิเหอนั้นจะเปิดเผยออกไปไม่ได้,ต้องไม่ลืมว่าเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงนั้นตอนนี้เป็นเหมือนกับผู้กระทำความผิด,หากว่ามีใครรู้ล่ะก็,ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยจะต้องตกอยู่ในอันตรายแน่นอน.



"เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้,ข้ารู้แล้ว,ข้าได้ส่งคนหาร่องรอยของท่านลุงแล้ว,ทว่าตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวอะไรเลย,ไม่รู้ว่าท่านลุงถูกนำตัวไปไว้ที่ใหน."ฮูเหยี่ยนโจวจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

35 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณจ้า ต่ออีกตอนเลยครับ คืนนี้กำลังสนุก

    ตอบลบ
  2. เด็ดครับรวดเร็วทันใจ

    ตอบลบ
  3. ขอบตู้ขอบเตียงขอบระเบียงแล้วก็ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. สนุกสุดแสนจะบรรยายขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. เหมือนจะได้เมียเพิ่ม

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณสำหรับความสนุกครับ ขออีกหลายๆตอนครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณสำหรับความสนุกครับ ขออีกหลายๆตอนครับ

    ตอบลบ
  8. มึงไม่ใช่ตัวประกอบใช่ไหม? หลินหยิน ดอกกกบทเยอะชิบ
    .
    .
    ขอบคุณคนแปล ^_^

    ตอบลบ
  9. ฮูเหยี่ยน ใครอ่ะ ลืมไปแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนไปหาสมบัติ

      ลบ
    2. เพื่อนหยุนหนิง เจอกันที่ถ้ำหลิงเทียนเทวะ พี่เย่เคยช่วยไว้ฮ่ะ

      ลบ
    3. อ๋อ นึกออกแล้ว ขอบคุณคับ

      ลบ
  10. ขอบพระคุณมากๆคร๊าบบบบบบ

    ตอบลบ
  11. นั่นไง มีสาวคนใหม่มาเอี่ยวอีกแล้ว (จะได้ปักธงไหมค่อยว่ากัน) แต่ดูท่าทางนางจะรู้ฐานะเย่ซิงเหอแน่นอน / หึหึ ระดับ7ถือเป็นแนวหน้าของสถาบัน พี่เย่ตูกะปิศาจนี่ละ ถ้าไม่นับพวกคนแก่ๆรุ่นก่อน

    ตอบลบ
  12. หลินหยินนี่อยู่แก๊ง RxR เลย แพ้แล้วไม่รู้จักจำ อยากรู้เรื่องราวให้กระจ่าง
    พวกเราก็พร้อมที่จะแถลงไข
    เพื่อปกป้องไม่ให้โลกถูกทำลาย ...

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ