วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 233 Wild ambition

Star Martial God Technique Chapter 233 Wild ambition

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 233 เผยหาง


บทที่ 233 เผยหาง


ในเวลานี้,องค์ชายอันและปันหยางคอยชำเลืองมองอย่างมีนัยยะ,ทว่าสถานการณ์ทั่วไปยังนิ่งสงบ,ราวกับว่ากำลังจะเกิดสิ่งใดขึ้นเร็วๆนี้.


รถเทียมม้ายังคงวิ่งไปด้านหน้าช้าๆ,ผ่านเข้าไปในพื้นที่ยกระดับ,เป็นแนวเขาขนาดย่อมๆสูงราวๆ 5-6 เมตรให้ถนนตัดผ่านเข้าไปด้านหน้า.


สถานที่แห่งนี้ดูสงบเงียบ,หลายต่อหลายคนที่ผ่านมายังเส้นทางนี้,บ่อยครั้งเคยมีเหตุต้องประสบพบเข้ากับสัตว์อสูรบุกเข้าโจมตีขบวนสินค้าจากแนวเขานี้เป็นประจำ,


ภายในป่ารอบๆเนินเขาแห่งนี้,ทันใดนั้น,วูซซ  วูซซ วูซซ ,มีร่างหลายร่างโผล่ออกมากกว่า 30 คน,คนเหล่านี้ในกลุ่มของพวกเขาส่วนมากเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์และระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ถึง 3 คน,พวกเขาทุกคนต่างมีผ้าปกปิดใบหน้าเอาไว้,ไม่สามารถที่จะมองเห็นใบหน้าที่แท้จริงได้.



ฮี ฮี ฮี,ม้าหลายตัวต่างส่งเสียงตื่นตระหนกด้วยความหวาดกลัว,แสดงอาการลนลานไปมาทุกๆตัวเลยทีเดียว.


ในเวลานี้เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานที่อยู่ภายในรถเทียมม้าก็ลืมตาขึ้นมา.


"ในที่สุดพวกเขาก็เริ่มแล้วสินะ!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน.


"คอยจับตาเอาไว้!"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม,นางรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นมีความแข็งแกร่งอยู่เหมือนกัน.


"เป็นใครกัน,ที่กล้าเข้าโจมตีขบวนรถขององค์หญิง!"องค์รักษ์ขององค์หญิงหงเย่แค่นเสียงตระโกนออกไป,พร้อมกับกระชับอาวุธในมือ.


"องค์หญิงอย่าได้หวาดกลัว,พวกเราเพียงได้ยินมาว่าองค์หญิงเพิ่งซื้อสมบัติมามากมายจากเมืองเสวียนอวิ๋น,หากว่าองค์หญิงยอมส่งสมบัติเหล่านั้นมาล่ะก็,แน่นอนว่าพวกเราจะไม่ทำอะไรแน่นอน,ทว่าหากองค์ไม่ยินดีที่จะมอบมันมาง่ายๆล่ะก็,อย่าหาว่าพวกเราทารุณและโหดร้ายแล้วกัน!"คนที่ปิดหน้าที่เป็นหัวหน้ากลุ่นแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"ข้ามศพพวกเราไปก่อนพวกเราจะปกป้ององค์หญิงจนกว่าจะตายไปข้างหนึ่ง!"หัวหน้าองค์รักษ์ตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,ทว่าทันใดนั้น,เขาก็รู้สึกอ่อนแรงวิงเวียน,"ไม่ดีแน่,นี่มันพิษ!"


ได้ยินเสียงของพวกเขาเหล่านั้นก่อนที่จะลงไปนอนกองเกลือนกลาดอยู่บนพื้น,ร่างของพวกเขาไร้ซึ่งเรี่ยวแรงนอนหายใจโรยระริน.


"นี่มันเกิดสิ่งใดขึ้น?"


"นี่คือก๊าซกร่อนกระดูก!"หัวหน้าองค์รักษ์เข้าใจได้ในทันที,ทันใดนั้นเขาก็บังเกิดความโกรธอย่างไม่มีสิ้นสุด,ด้วยก๊าซกร่อนกระดูกนี้,เป็นพิษที่ร้ายแรงและน่าหวาดหวั่นเป็นอย่างมาก,เป็นพิษไร้สี,ไร้กลิ่น,หากแต่มันกับถูกใช้ออกมาโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัวทั้งยังอยู่ไม่ห่างออกไปกี่เมตรเท่านั้นเอง,การที่จะออกฤทธิ์จนพวกเขาไร้ซึ่งไร้เรี่ยวแรงสำเร็จนั้นจำต้องใช้เวลาหนึ่งก้านธูปเลยทีเดียว.


หัวหน้าองค์รักษ์กวาดสายตาไปยังเหล่าคนที่อ่อนแรง,จนในที่สุดก็ไปหยุดที่องค์ชายอันและปันหยาง,เขาคำรามออกมาด้วยความโกรธ,"เป็นพวกเจ้า!"เหล่าองค์รักษ์,แม้แต่หยุนอี้เฟย,ล้วนแล้วแต่ถูกพิษ,มีเพียงแค่องค์ชายอันและปันหยางที่พิษไม่มีผลกับพวกเขาเลย.



พวกเขาเองไม่คาดคิดจริงๆว่าจะเป็นองค์ชายอันและปันหยางที่วางยาพิษในครานี้.


"พวกเจ้ารู้ตัวก็ดีแล้ว!"ที่มุมปากของปันหยางยกขึ้นอย่างเคร่งขรึมและเย็นชา,"จ้องมองเข้าไปในรถเทียมม้าก่อนที่จะตะโกนออกไปเสียงดังลั่น,"องค์หญิงและองค์หญิงหยุนหนิง,พวกเจ้าไม่จำเป็นต้องซ่อนตัวอีกแล้ว,รีบออกมาเร็วเข้า!"


องค์หญิงหงเย่เดินออกมาจากรถเทียมม้าช้าๆ,ขมวดคิ้วกวาดสายตามองไปยังกลุ่มชายชุดดำ,ก่อนที่จะจ้องมองไปยังปันหยางและองค์หญิงอัน,แค่นเสียงอย่างเย็นชา,"ปันหยางและองค์ชายอัน,พวกเจ้าต้องการทำอะไรกัน?"


หยุนอี้เฟยที่ดูอ่อนแอไร้เรี่ยวแรงจ้องมองไปยังปันหยางและองค์ชายอัน,พร้อมกับกล่าวออกมาว่า,"นายน้อยปัน,องค์ชายอัน,ไม่คาดคิดเลยว่าพวกเจ้าจะน่าหวาดกลัวจนน่าขนลุก,ไม่ละเว้นแม้แต่พวกเราเลยรึ?"


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า บุรุษไม่มีเขี้ยวก็เหมือนงูไม่มีพิษ ผู้หญิงไม่ดัดจริตก็หมดสิทธิ์มีผัว!"ปันหยางแค่นเสียงอย่างเย็นชาจ้องมองไปยังองค์หญิงหงเย่,แค่นเสียงอย่างขึงขัง,"องค์หญิง,ไม่คิดเลย!ในวันนี้ท่านจะต้องกลายมาเป็นของข้า,จริงๆแล้ววันนี้ยังไงซะท่านจะต้องตกเป็นของข้าซะแล้ว!องค์หญิง,ข้าไม่ต้องการจะสังหารท่านหรอกนะ,ตราบเท่าที่ท่านตามข้ามาดีๆล่ะก็,นับจากนี้ข้าจะปฏิบัติกับท่านเหมือนดั่งสามีและภรรยาเลยทีเดียว,แน่นอนว่าข้านั้นมีแต่ความรักที่จะมอบให้ท่าน!"


สายตาของปันหยางจ้องมองไปบนรถเทียมม้า,พร้อมกับแค่นเสียงอีกหลายครั้ง,"องค์หญิง,ข้ารู้นะว่าท่านชอบไอ้หนุ่มหน้ามนในรถม้านั่น,ทว่าตอนนี้มันจะทำอะไรได้?ข้าจะสังหารมันในวันนี้ล่ะ,มันอาจจะทำให้ท่านต้องเสียใจไปบ้าง!"


"ปันหยาง,เจ้านี่ช่างหน้าไม่อายซะจริง!"องค์หญิงแค่นเสียงโกรธแต่ถึงกระนั้นที่ใบหน้าของนางก็กลายเป็นสีแดงด้วยเช่นกัน.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,ข้ามันหน้าไม่อาย,รอให้ข้าได้เจ้าก่อนจะยิ่งหน้าไม่อายกว่านี้!องค์หญิงหงเย่,เจ้ารู้ใหมว่าข้ารอวันนี้มานานเท่าไหร่แล้ว?"ปันหยางยกมุมปากขึ้นเผยยิ้มออกมาอย่างหยาบโลน"ข้างในองค์หญิงที่เคร่งขรึมนั่น,ภายใต้เสื้อผ้าร่างกายและเสียงครวญครางนั่น,มันจะวิเศษขนาดขนาดไหนกัน? อา.."


"องค์ชายอัน,เจ้าเองก็ต้องการช่วยเหลือเจ้าปิศาจร้ายนี้ด้วยอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียงพลางจ้องมองไปยังองค์ชายอัน.


"องค์หญิงหยุนหนิง,ตั้งแต่ที่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนำทัพออกมาปฏิวัติ,ก็ดูเหมือนว่าองค์หญิงจะกลายเหมือนดั่งของหวานที่มีหลายคนต่างหมายปอง,ช่างน่าสงสารท่านยิ่งนักที่ไม่สามารถตัดสนใจได้ด้วยตนเอง,หากแต่ข้าไม่คาดคิดจริงๆว่าเจ้ากลับเลือกชอบผู้เยาว์ของตระกูลสามัญธรรมทั่วไปเช่นนี้,มันทำให้ข้านั้นเสียใจยิ่งนัก,อย่างไรก็ตาม,หลังจากวันนี้ไป,องค์หญิงจะต้องกลับไปอาณาจักรเทียนหลงกับข้า,ข้าจะมอบวันสุดพิเศษกับองค์หญิงให้ได้แต่งงานกับข้าเลย,ด้วยการสนับสนุนจากบิดาของข้า,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือของเจ้าก็มีกำลังมากขึ้นที่จะสามารถต่อกรกับตระกูลศักดิสิทธิ์อาณาจักรต้าโจวไงล่ะ,องค์หญิงหยุนหนิงไม่คิดว่ามันได้ประโยชนกันทั้งสองฝ่ายรึอย่างไร!"องค์ชายอันยกมือคารวะไปด้านหน้ากล่าวออกมาอย่างมีความหมายแอบแฝง.


"ความคิดของเจ้าเองช่างน่าอับอายชั่วร้ายไม่แพ้กัน!"เซี่ยหยุนหนิงพ่นลมอันโกรธเกรี้ยวออกมาด้วยความโกรธ,ไม่คาดคิดเลยว่าองค์ชายอันและปันหยางจะสุมหัวร่วมกันวางแผน,ในที่สุดแล้วก็เผยหางออกมาจนได้,คาดไม่ถึงเลยว่าพวกเขาจะเป็นเหมือนดั่งสัตว์ป่าที่สวมหน้ากากเอาไว้.


"ถ้าเจ้าเด็กน้อยสองคนเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานไม่ปรากฏตัวออกมา,ใครจะไปรู้ว่าสองคนนั้นจะประมูลสิ่งของมามากมายแต่กับไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้,ดูเหมือนว่าท้ายที่สุดแล้วมันต้องตกมาเป็นของข้า,ไม่นึกเลยจริงๆว่าข้าจะได้ของที่ถูกมากมายขนาดนี้,ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"ปันหยางหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง.


"ดูเจ้าที่มีความสุขขนาดนั้น,ได้สมบัติไปแล้วสินะ,ดูเหมือนว่าขนมหวานที่เจ้าหวังคงจะไม่ได้กินแล้วล่ะ!"เย่ซิงเหอเดินออกมาจากห้องโดยสารรถเทียมม้า.


"เจ้าเด็กน้อย,ในที่สุดก็กล้าออกมาแล้วสินะ!จะตายอยู่แล้วยังกล้าปากดีอีก,มองไม่เห็นรึไงว่าว่าพวกเราได้ควบคุมทุกอย่างไว้หมดแล้ว!"ใบหน้าของปันหยางขุ่นมัว,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะมีพรสวรรค์ที่ค่อนข้างดี,ทว่าก็มีเพียงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,ซ่างกวนซูอานเองก็มีระดับเพียง 7 ดินแดนสวรรค์เช่นกัน,เพียงเท่านี้จะมาขัดขืนพวกเขาที่มีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ถึงสามคนได้อย่างไร.


"องค์ชายอัน,เด็กน้อยสองคนนี้,จะจัดการอย่างไรดี?"ปันหยางจ้องมองไปยังองค์ชายอัน.


"ให้พวกมันได้ตายทั้งเป็น,สังหารเสร็จแม้แต่ศพก็อย่าให้เหลือ,โยนมันลงไปในเหว,หุบเขาถัดไป,ในป่าโบราณให้กลายเป็นอาหารของสัตว์อสูร!"ใบหน้าที่มืดมนพร้อมกับริมฝีปากที่ยกขึ้นมาเผยออกมาให้เห็นถึงรอยยิ้มอันชั่วร้าย.



"เป็นความคิดทีไม่เลว!"ปันหยางหัวเราะเสียงดัง,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหออย่างชั่วร้าย,"หากเจ้าไม่ขัดขืนล่ะก็,รับรองว่าจะได้ตายอย่างสบาย,ไม่เช่นนั้นต้องได้รับความทรมานอย่างที่สุด!"


"ลงมือ,จัดการพวกมัน,แต่อย่าให้สองสาวมีรอยขีดข่วนโดยเด็ดขาด,ข้าและนายน้อยปัน,ยังต้องการเชยชมความสวยความงามนั่นอยู่!"องค์ชายอันหัวเราะอย่างมีความสุข,ราวกับว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นอยู่ในกำมือของเขาแล้ว.


"ขอรับ,องค์ชาย!"



วูซซ วูซซ วูซซ,หลายร่างต่างก็พุ่งตรงไปหาเย่ซิงเหอ,


ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ 3 คน,และมากกว่า 30 คนเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,เข้าล้อมรอบรถเทียมม้าในทันที.



 "ไม่ได้ต้องการลงมือกับพวกเจ้าเลย,แต่ว่าเป็นพวกเจ้าเองที่รนหาที่เอง,ข้าคงต้องตอบสนองความต้องการของพวกเจ้าแล้วซินะ!"เสียงที่ดังผ่านออกมาจากภายในรถเทียมมา,เป็นพลังอำนาจที่ทะลวงเข้าไปในจิตวิญญาณ,ก่อนที่จะมีลมพัดผ่านพุ่งออกมาโจมตีไปยังเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เหล่านั้น.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

56 ความคิดเห็น:

  1. อยู่ดีๆก็หาที่ตาย ถ้าพี่เย่ใจดีคงรอดอะนะ -3- / ถ้าท่านหญิงลุยเอง นับ 1ก็จบแล้วละมั้ง 555+

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 555 มึงเล่นผิดคนแล้ว

      ลบ
    2. 555 ตอนหน้าก็ เป็นอย่างที่คิดแหละครับ ^^ อิอิ

      ลบ
    3. แบบนี้ต้องโชวชองครับ

      ลบ
    4. รออ่านตอนต่อไปอย่างใกล้ชิด ขอให้พี่เย่จัดหนักๆ

      ลบ
  2. ขอบคุณครับบบ รอออออออ

    ตอบลบ
  3. รอความตายได้เลยไอพวกนรก

    ตอบลบ
  4. สนุกจริงๆ กำลังจะไคลแมกซ์เลย

    ตอบลบ
  5. ค้าง. ๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลยยย

    ตอบลบ
  7. ไม่น่ารีบเข้ามาอ่าน 55 ค้าง ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. หาเรื่องตายกันจริงๆ เดี๋ยวก็บอกข้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ แล้วก็ขอลดโทษ

    ตอบลบ
  9. อยู่ดีๆก็ ค้างสิคร้าบบบบ

    ตอบลบ
  10. อ๊ากกกกก ค้างมากมาย แต่ก็ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบพระคุณมากๆจ้าาาาาา

    ตอบลบ
  12. ขอบคุนครับ ค้างเลย ไปอ่าน eng รอก่อนละกัน

    ตอบลบ
  13. ค้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ ค้างๆมากๆ

    ตอบลบ
  15. ต่อเนื่องเลยคร๊าฟฟฟฟฟต่อเนื่องเลยยยย

    ขอบคุณมากครับ ผมชอบที่สุดเลย

    ตอบลบ
  16. พี่ครับ สงกรานต์นี้มีอีเว้น ลง 2 หรือ 3 ตอนต่อวันตลอดช่วงสงกรานต์ ไหมครับ จะได้ติดตามถูกเวลา

    ตอบลบ
  17. ไว้อาลัย3วิ ไม่น่าเลย

    ตอบลบ
  18. ขอกีครับ ขออีก ค้างครับ ค้าง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  19. อยากใก้ถึงตอนเย็นเร็วๆจัง

    ตอบลบ
  20. วันนี้น่าจะ แปลซักสองสามตอนนะครับ กำลังมันส์เลยย 555+

    ตอบลบ
  21. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  22. หมาหายไปไหน ครับ???

    ตอบลบ
  23. R.I.Pเลยค้าา สู่สุคตินะ ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  24. ค้างๆ ขอบพระคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณครับที่มาตายถึงที่

    ตอบลบ
  26. สงกรานต์นี้ไม่ไปไหน นอนอ่านยุบ้าน

    ตอบลบ
  27. เจ๊ใหญ่กับพี่เย่เพิ่งเติมทรูออกของมา สงสัยงานนี้เปิดอันติดับอนาถกันยกแก็งค์

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณครับ
    พี่เย่คนเดียวก็ชนะแล้วครับ ขอพลังใหม่ด้วยครับ

    ตอบลบ
  29. จบแบบนี้ ฆ่าผมเถอะ ..... 55555

    ตอบลบ
  30. วันนี้แหละ ข้าคือผัวเจ้า ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ