วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 226 The night chatted

Star Martial God Technique Chapter 226 The night chatted

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 226 สนทนากลางแสงจันทร์


บทที่ 226 สนทนากลางแสงจันทร์



เย่ซิงเหอยังคงนั่งอยู่ภายในห้องตัวเอง,บำเพ็ญยุทธ์,ซึมซับพลังอำนาจแห่งดวงดาราเข้ามาในร่าง.

ส่งผลให้ร่างกายเริ่มรุ่มร้อนจากการที่พลังมากมากมายมารวมกันภายในร่างของเขาอย่างไม่หยุดหย่อน,


ทันใดนั้น,ประตูหน้าห้องของเขาก็เปิดออกมา,พร้อมกับร่างๆหนึ่งที่แทรกเข้ามาด้านใน.

เย่ซิงเหอตะโกนออกไปด้วยเสียงโทนต่ำ,"ใครนะ?"



แสงไฟที่สลัวๆนั่น,เย่ซิงเหอก็เห็นใบหน้าของฝ่ายตรงข้ามอย่างชัดเจน,ภายใต้แสงสะท้อนที่วับวาว,ใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงเปลี่ยนเป็นสีแดงกล่ำ,ดูราวกับว่าลูกพีชที่กำลังจะสุกจนกลายเป็นสีแดง,ทุกท่วงท่า,ผมที่สยายทิ้งลงไปด้านหลัง,ด้วยกระโปรงสีชมพูอ่อน,สามารถที่จะมองทะลุเห็นเรือนร่างด้านในได้,จนมองเห็นผิวที่ขาวชมพู,ทำให้รู้สึกร้อนรุ่มขึ้นมาได้เลย.


"เจ้าเข้ามาได้อย่างไร?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,ขณะเอ่ยถาม.


"มีปัญหาอะไร?ข้าเข้ามาไม่ได้รึ?"เซี่ยหยุนหนิงเบ้ปาก,กล่าวออกมาเหมือนว่าขุ่นเคืองเล็กน้อย.

น้ำเสียงของเซี่ยหยุนหนิงเวลานี้ช่างกระเส่ายิ่งนัก,เย่ซิงเหอถึงกับต้องยิ้มเก้ๆกังๆ,"มันดึกแล้ว,เจ้ายังมีอะไรต้องทำอยู่อีกรึ?"


"ชิ,เย่ซิงเหอ,แล้วเจ้ากับซ่างกวนซูอานล่ะมีเรื่องอะไรต้องทำ?เจ้าทำอย่างนี้,มันยุติธรรมกับซุยหยุนแล้วรึ?"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างโกรธเกรี้ยวด้วยอีกความรู้สึกหนึ่งที่ล้นอยู่ภายในหัวใจ,ว่ามันยุติธรรมกับนางอย่างงั้นรึ?


"ข้าเดินทางมากับท่านหญิงซ่างกวนนั้น,เพียงเพื่อเข้าร่วมงานประมูลที่เมืองเสวียนอวิ๋นเท่านั้น,ไม่ได้มีเรื่องอะไร,อย่างที่เจ้ากล่าว."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


หล่อนทะยานเข้าไปใกล้จนอยู่ด้านหน้าเย่ซิงเหอทันทีทันใดพร้อมโก่งหน้าออกไป,แทบจะแนบชิดไปบนหน้าของเย่ซิงเหอ,เหลือระยะเพียงแค่นิดเดียว.ด้วยดวงตากลมโตกระจ่างใสและดูเคลือบแคลงจ้องมองไปยังดวงตาของเย่ซิงเหอ,แค่นเสียงออกมาอย่างจริงจัง"จริงรึ?"


ด้วยสายตาจับจ้องของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,เย่ซิงเหอรู้สึกหวั่นเกรงขึ้นมาทันที,แม้ว่าในความเป็นจริงแล้วไม่ได้มีสิ่งใดในกอไผ่,ทว่าระหว่างเดินทางระหว่างอยู่บนจ้าวเขี้ยวขาวกับซ่างกวนซูอานนั้น,คิดถึงเรื่องเหล่านั้นเขาเองก็รู้สึกกระอักกระอ่วนขึ้นมาเหมือนกัน.


"อแฮ่ม,อย่าให้ข้ารู้ว่าเจ้าแอบคิดไม่ดีกับซ่างกวนซานนะ!"ความจริงแล้วนางแอบชำเลืองมองค้นหาเรื่องที่จะน่าสงสัยเพื่อข่มขู่เย่ซิงเหอ,ในวันนี้นั้นหล่อนรุ้สึกขุ่นเคืองใจเป็นอย่างมาก,ด้วยซ่างกวนซูอานที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร,ทว่ากับวนเวียนเหมือนกับภูติผีอยู่ข้างๆเย่ซิงเหอโดยตลอด,ด้วยเรื่องดังกล่าวนี้ทำให้หล่อนแอบคิดไม่ได้ว่าอาจจะมีเรื่องบางอย่างอยู่


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,ด้วยชุดที่บางเบาจนเห็นข้างในนั้น,ใบหน้าที่เรียวงามโค้งมนราวกับหยกสลักมีสีขาวอมชมพูเรื่อๆ,จมูกที่ขาวเนียนทีเป็นดั่งหยกชั้นดีและริมฝีปากที่เรียวบางช่างดูงดงามยิ่งนัก,หล่อนที่ยืนโก่งโค้งโน้มตัวมาหาเขา,ทำให้เกินความรู้สึกแทบจะไม่สามารถอดกลั้นความตื่นเต้นเอาไว้ได้เลย,เย่ซิงเหอจ้องมองไปด้านหน้า,ไปยังลำคอขาวนวลเป็นยองใย,มองลึกลงไปด้านในที่ไม่กระจ่างชัดนั่น,ความรู้สึกพล่ามัวกลิ่นหอมของหญิงสาวส่งออกมาจากร่างของนาง.,


"เจ้ากำลังมองไปที่ใหนกัน?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความขวยเขินพร้อมกับตาขุ่นตาเขียว.


"ตัวของเจ้าโน้มเข้ามาใกล้ข้าเช่นนี้,มันคงช่วยไม่ได้ที่ข้าจะ.."เย่ซิงเหอเผยยิ้มอย่างขมขื่นขณะพูด.


"เย่ซิงเหอ,ข้ารู้นะ,ดูเหมือนว่าเจ้าชอบมองรูปร่างคนอื่นๆไปทั่วเลย,ยิ่งใครก็ตามที่สวยงามน่าดึงดูด,ข้าจากมาเพียงไม่กี่วัน,เจ้ากับไปทำเจ้าชู้กับหญิงอื่นไปทั่วเลยสินะ!"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียง.


เย่ซิงเหอเองอดไม่ได้ที่จะโต้เถียง,สำหรับผู้ชายอย่างเขา,มีคนที่ทำให้เขารู้สึกได้เพียงแค่เซี่ยหยุนหนิง,อันซุยหยุนและซ่างกวนซูอาน,เท่านั้นที่สวยงามเป็นอย่างมาก,จนทำให้เขานั้นหัวใจเต้นระส่ำ,จนไม่อาจทานทนได้!


"หยุนหนิง,ข้า"เย่ซิงเหอต้องการที่จะกล่าวอะไรบางอย่าง.


"สำหรับข้าแล้ว,ไม่ว่าอย่างไร,ข้าต้องการที่จะรับรู้ว่าหลายวันที่ผ่านมานี่,ซุยหยุนเองก็ไม่รู้ว่าไปอยู่แห่งหนใด,เจ้าตอนนี้ยังต้องการที่จะทิ้งข้าไปควงคู่กับซ่างกวนซูอานที่ทรงเสน่ห์สะเทินน้ำสเทินบกนั่น,ไม่มีทาง."เซี่ยหยุนหนิงกล่าวอย่างขุ่นข้องใจ.


"ข้าบอกไปเมื่อไหร่ว่าจะทิ้งเจ้านะ"เย่ซิงเหอไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือว่าร้องไห้ออกมาดี.


"คงจะทำนับครั้งไม่ถ้วนแล้วล่ะซิ,บำเพ็ญยุทธ์ผสานกายร่วมกัน,หากว่าเจ้ากล้าทำก็ไม่เห็นจะต้องปิดบังด้วย,ยังไงซะซะซ่างกวนซูอานก็คงเป็นผู้หญิงคนแรก,ฮืมม!..."เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียง.


ทุกๆอย่างที่เซี่ยหยุนหนิงพรั่งพรูออกมานั้นเย่ซิงเหอเองทำได้แต่ฝืนยิ้มออกมา,เซี่ยหยุนหนิงคงต้องการที่จะระบายออกมาเฉยๆกระมั้ง.


ทันใดนั้น,ใบหน้าท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงก็เปลี่ยนไปเป็นแจ่มใส,เผยออกมาให้เห็นถึงรอยยิ้มที่มีเสน่ห์อย่างรวดเร็ว,จ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ออดอ้อนราวกับว่าจะทำให้ร่างของเขารวยระรินอ่อนระรวยไปถึงกระดูกข้างใน,"ซิงเหอ,นานเหมือนกันที่พวกเราไม่ได้พบกัน,เจ้าคิดถึงข้าใหม?"


ด้วยท่าทางที่เปลี่ยนไปจากหน้ามือไปหลังมืออย่างรวดเร็วเช่นนี้,ทำให้เย่ซิงเหอไม่สามารถปรับอารมณ์ได้ทันทีเลยทีเดียว.


"เจ้าต้องการทำสิ่งใดรึ?"เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่ากำลังมีกลิ่นอายอันน่าหวาดกลัวเกิดขึ้น.


"เจ้าไม่คิดถึงข้าเลยรึ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอราวกับว่ากำลังได้รับความไม่ยุติธรรมอยู่.


"แน่นอนว่าข้าต้องคิดถึงเจ้าและข้ายังได้เดินทางไปยังตำหนักเจ้าเมืองเพื่อถามไถ่,ทว่าปู่ของเจ้าก็ได้บอกกล่าวว่าจะไม่เปิดเผยว่าเจ้านั้นไปอยู่ที่ใหน,ไม่คาดคิดจริงๆว่าจะมาพบกับเจ้าที่เมืองเสวียนอวิ๋นแห่งนี้"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงอย่างคุมเชิงเล็กน้อย.



เซี่ยหยุนหนิงเขยิบโน้มตัวพร้อมกับกระซิบไปที่หูของเย่ซิงเหอ,พร้อมกับพ่นลมร้อนไปที่หูของเขาแล้วกล่าวอย่างยั่วยวนว่า,"เจ้าต้องการที่จะฝึกวรยุทธ์ผสานกายกับข้าใหม!"ด้วยเสียงที่กระเส่านั่น,ไม่ว่าจะเป็นบุรุษคนใหนก็ตามจะต้องสั่นสะท้านบาดลึกไปถึงหัวใจแน่นอน.


".."เย่ซิงเหอแทบจะสำลักความรู้สึกที่มากล้นออกมา,เสน่ห์ของเซี่ยหยุนหนิงในวันนี้ดูอันตรายยิ่งนัก.


"หยุนหนิง,วันนี้เจ้าเป็นอะไรรึ?กำลังป่วยรึป่าว?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาเสียงแผ่วๆ.


แก้มของเซี่ยหยุนหนิงนั้นแดงกล่ำลามไปจนถึงคอแล้ว,หากว่าเย่ซิงเหอกับโง่งมยิ่งนัก,การที่นางเกี้ยวพานเขาเช่นนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะยังคงซื่อบื้ออยู่อีก,เซี่ยหยุนหนิงอดไม่ได้เลยที่จะกระทืบไปที่พื้น,โอดครวญออกมา.


ขณะที่พวกเขาคุยกันอยู่นั้น,ด้านนอกห้องก็ได้ยินเสียงเคาะประตูดังก้อง.


"เข้ามาได้!"เย่ซิงเหอเร่งรีบตะโกนออกไป,เพื่อที่จะแก้ไขสถานการณ์อึดอัดใจนี้เอาไว้.


ประตูได้เปิดออกมา,ร่างๆหนึ่งก็เดินเข้ามา,ปรากฏร่างเพรียวระหงในชุดต่อสู้สะท้อนแสงจันทร์,ซ่างกวนซูอานที่อยู่ในชุดของผู้ชายนั่นเอง.


"เย่ซิงเหอ,เจ้าให้ซ่างกวนซูอานเข้ามาได้อย่างไร,ทำไมดึกดืนค่ำคืนต้องให้นางเข้ามาในห้องด้วย!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความโกรธ.


"เรื่องนี้,ท่านหญิงซ่างกวนมีเรื่องที่ต้องปรึกษากันเล็กน้อย!"เย่ซิงเหอได้แต่ถูมือไปที่จมูกขณะพูด.


"ชายหญิงอยู่ด้วยกันสองต่อสองเวลากลางค่ำกลางคืน,ยังจะมีเรื่องอะไรอีกล่ะ?"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียง.


ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมาด้วยท่าทางเฉยเมย,"หากบอกว่าผู้หญิงที่อยู่กันสองต่อสองเวลากลางค่ำกลางคืนล่ะก็,ไม่รู้ว่านั่นได้หมายถึงองค์หญิงหยุนหนิงกับเย่ซิงเหอด้วยหรือไม่?"


"เจ้า."เซี่ยหยุนหนิงแทบสำลักความขุ่นข้องใจพร้อมกับกระทืบเท้าไปที่พื้น,"เย่ซิงเหอเป็นผู้ชายของข้า,จะเอาเรื่องนี้มาว่ากล่าวได้อย่างไร?"


ซ่างกวนซูอานเบ้ปากเล็กน้อย,ก่อนที่จะยกถ้วยน้ำชาขึ้นมาดื่มอย่างช้าๆ,ก่อนที่จะค่อยๆจิบมันอย่างใจเย็น.


ด้วยท่าทางของซ่างกวนซูอานที่มีท่าทีเฉยเมยไม่รู้ร้อนรู้หนาว,ทำให้เซี่ยหยุนหนิงขุ่นข้องใจอย่างหนัก,แม้นว่าหล่อนต้องการที่จะสืบสวนความเป็นจริง,หากแต่นางเองก็ไม่มีความกล้าเพียงพอ,แม้ว่านางจะสงสัยว่ามีเรื่องราวอะไรบางอย่างระหว่างซ่างกวนซูอานและเย่ซิงเหออย่างแน่นอน ,ทว่าไม่ใช่ว่าหล่อนเองกลับไม่กล้าที่จะยืนยันเรื่องนี้เองหรอกรึ?


เซี่ยหยุนหนิงได้แต่นั่งอย่างห่อเหี่ยวอยู่ด้านข้าง,พลางจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอหน้าละห้อย.


ด้วยนิสัยที่ตรงไปตรงมาของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,จึงทำให้นางแสดงออกมาเช่นนั้น,เย่ซิงเหอเองก็ไม่ได้นำมาใส่ใจ,เผยยิ้มจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ด้วยกิริยาของหยุนหนิงนั้น,ท่านหญิงซ่างกวนอย่าได้ใส่ใจ,หากว่ามีอะไรที่ล่วงเกินไปบ้าง,ข้าต้องขออภัยแทนหล่อนด้วย!"


"อย่าเอามาใส่ใจ!"ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.



ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงเองก็ยิ้มออกมาได้ในทันที,เย่ซิงเหอที่กล่าวออกมานั้น,เห็นได้ชัดเจนว่าให้ความเคารพกับนางอย่างชัดเจน,แน่นอนว่าระหว่างซางกวนซูอานและเย่ซิงเหอ,จริงๆแล้วไม่มีสิ่งใดเลย!


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

33 ความคิดเห็น:

  1. แบบนี้ต้อง 3P แล้วคืนนี้พี่เย่ อะหึๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเข้ามาซะนี่ไหนๆก็มาแล้วสวิงกันเลยมั้ย

    ตอบลบ
  4. พี่เย่เกือบโดนปล้ำละ 😂😂😂

    ตอบลบ
  5. เปนผมจับกดลงเตียงระ

    ตอบลบ
  6. พึ่งรู้หรอ ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณหลายๆครับ

    ตอบลบ
  8. พี่เหอนี่ ทำไงถึงโชคดีอย่านี้

    ตอบลบ
  9. เหตุเกิด ณ ห้องอาบน้ำ ... คืนนี้พระจันทร์ช่างสวยงามยิ่งนัก

    ตอบลบ
  10. รอทุกวันเลยเรื่องนี้

    ตอบลบ
  11. แจ๋ว!!!พี่เย่หญิงตรึม!!!

    ตอบลบ
  12. หยุนหนิงมีหึงแล้วพาลด้วย น่ารักดี

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ