วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 260 The heart has the subordinate

Star Martial God Technique Chapter 260 The heart has the subordinate

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 260 หัวใจดวงนี้นั้นเป็นของเขา


บทที่ 260 หัวใจดวงนี้นั้นเป็นของเขา


เห็นท่าทางใจลอยของอันซุยหยุนแล้ว,องค์ชายหกเองก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน.


องค์ชายหกแห่งราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของต้าโจว,เป็นหนึ่งในองชายที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างามยากที่ใครจะเทียบได้,หญิงสาวที่สวยมากมายเพียงแค่เห็นเขา,ก็แทบจะสยบแทบเท้า,เต็มไปด้วยความชื่นชม,การที่เขาได้พบกับอันซุยหยุนที่ดูเย็นชาและแข็งกร้าวนี้ทำให้เขารู้สึกถึงความแตกต่าง.



สิ่งที่เห็นนี้มันช่างปลุกเร้าความต้องการองค์ชายหกโจวเหยี่ยนยิ่งนัก** หญิงสาวอย่างอันซุยหยุน,มีเพียงนางนี่ล่ะที่คู่ควรกับเขา!


นอกเหนือโจวเหยี่ยนและอันซุยหยุนแล้ว,ยังมีเหล่าผู้เยาว์ของตระกูลขุนนางอื่นๆที่อยู่ในขบวนพวกเขาด้วย,ในกลุ่มคนหลายคนนั้น,หลินหยินเองก็เป็นหนึ่งในนั้น.


การที่ได้ตามขบวนเสด็จขององค์ชายในครานี้,แน่นอนนับว่าเป็นเกียรติของพวกนางยิ่งนัก,ทว่าท่าทางที่คาดไม่ถึงของอันซุยหยุนนั่น,ทำให้หัวใจของนางนั้นรู้สึกย่ำย่ำห่อเหี่ยวเป็นอย่างมาก,ก่อนหน้านี้,ทุกคราที่นางร่วมกลุ่มไปกับเหล่าตระกูลขุนนางคราใดก็ตาม,นางจะเป็นจุดสนใจท่ามกลางคนอื่นอยู่เสมอ,ทว่าในตอนนี้,สายตาของทุกคนต่างก็จับจ้องไปที่อันซุยหยุน.ทำให้หล่อนกลายเป็นเงาไร้ซึ่งคนสนใจขึ้นมาทันที.


หลินหยุนในตอนนี้เต็มไปด้วยความสงสัย,อันซุยหยุนนั้นเป็นเพียงผู้เยาว์ตระกูลขุนนางทั่วไปของตระกูลในเมืองบรรพชนสวรรค์เท่านั้นไม่ใช่เหรอ,เป็นไปได้อย่างไรที่ได้กลับกลายเป็นศิษย์ของตำหนักโย่วหลาน.


หลินหยินเบ้ปาก,แอบที่จะเหยียดหยันอันซุยหยุน,สถานะก่อนหน้านั้นของอันซุยหยุนนั้นแน่นอนไม่มีทางที่จะเหมาะสมกับองค์ชายหกโจวเหยี่ยนเป็นแน่,หากว่ามีใครล่วงรู้สถานะของหล่อนก่อนหน้านี้,อยากจะรู้นักว่าคนอื่นนั้นจะคิดอย่างไรกัน.


ในเวลาเดียวกันนั้น,ชายหนุ่มคนหนึ่งสวมชุดสีขาวเดินตรงมายังขบวน,อายุของเขาน่าจะราวๆ 25 หรือ 26 ปี,ท่าทางธรรมดาหากแต่ราวกับเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์เล็กน้อย,บนใบหน้าของเขานั้นราวกับว่าจ่มจ่อมไปด้วยความมืดมน,ภายในสายตาของเขานั้นเต็มไปด้วยความไม่สบายใจ,สายตาที่เย็นชานั้นกวาดตามองไปยังอันซุยหยุน,ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นอ่อนโยนจ้องมองไปยังองค์ชายโจวเหยี่ยน,เขาได้ยกมือคารวะออกไปก่อนที่จะกล่าวว่า"ข้าไป๋หลีซิวเซอ,ตระกูลไป๋หลี,คารวะองค์ชายหก."


องค์ชายหกโจวเหยี่ยนโบกมือไปมาก่อนที่จะกล่าวว่า"ไม่ต้องมากพิธี,ไม่รู้ว่านายน้อยเดินทางมากว่าหลายร้อยลี้มาพบข้า,มีเหตุอันใดรึ?"


ตระกูลเป่ยหลีนั้นเป็นตระกูลสายตรงขององค์ชายเก้า,เป่ยหลีซิวเซอเองก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์สนิดชิดเชื้อกับเขาหากแต่การที่เขาเดินทางมาหาเช่นนี้เป็นเรื่องที่องค์ชายหกโจวเหยี่ยนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.


สายตาของอันซุยหยุนนั้น,ถอนออกมา,จากสายตาที่จ้องมองไป๋หลีซิวเซอ,เผยประกายแสงแห่งความเกลียดชังปนอยู่.หล่อนรู้จักเป่ยหลีซุยเซออย่างชัดแจ้ง,บิดาของนางอันหยวนหลงได้ประเคนนางให้กับเป่ยหลีซิวเซอ,ทั้งที่รู้ว่าก่อนหน้านี้ภรรยาของเขาก่อนนั้นสามคนต้องตายอย่างออเนจอนาถ,เป็นได้เพียงนางบำเรอให้กับเขา,อันซุยหยุนได้ปฏิญาณตนเองว่าขอตายดีกว่าหากว่าต้องแต่งงานกับเป่ยหลีซิวเซอ.


เป็นโชคดีเป็นอย่างมากที่ตำหนักโย่วหลานได้ช่วยนางไว้ก่อน,เย่ซิงเหอเองก็เป็นคนที่มอบแสงสว่างไว้ให้นางที่ยินดีจะมีชีวิตอยู่***ไม่เช่นนั้น,ก่อนหน้านี้นางเองอาจจะเดินอยู่บนเส้นทางแห่งความตายแล้วก็เป็นได้.


"เรียนองค์ชายหกผู้สูงศักดิ์,ข้ามาในวันนี้,ข้าต้องการมานำภรรยาของเขากลับไป."ไป๋หลีซิวเซอยกมือคารวะไปด้านหน้าพร้อมกล่าวออมาด้วยเสียงที่เย็นชาแฝงอยู่ด้านใน.


ตระกูลไป๋หลีนั้นเป็นหนึ่งในแปดตระกูลชั้นสูงซึ่งอยู่ในอันดับสาม,ในราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นั้นถือว่ามีอิทธิพลเลยทีเดียว,ถึงแม้ว่าจะเป็นตระกูลศักดิ์สิทธิ์ก็ค่อนข้างให้เกียรติอยู่เช่นกัน.


"ถึงกับเดินทางมาหลายร้อยลี้เพื่อนางไม่รู้ว่าเป็นใครกัน?เรื่องของเจ้าเอง,จริงๆแล้วคาดไม่ถึงเลยว่า,ถึงกับต้องมาบอกกล่าวเรื่องเช่นนี้กับองค์ชายเช่นข้าเลย."องค์ชายหกโจวเหยี่ยนหัวเราะออกมาขณะพุด.


ไป๋หลี ซิวเซอรู้ว่าอันซุยหยุนปรากฏตัวขึ้นที่สถาบันหลวง,ตอนนี้ที่กำลังเดินท่องเที่ยวด้วยกันกับองค์ชายหกโจวเหยี่ยน,เป็นไปได้ว่าเขาจะถูกองค์ชายหกตีท้ายครัว,เพียงแค่คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้เขาแทบบ้าแล้ว,สายตาของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเย็นชา,ยกมือขึ้นผสานที่หน้าอกก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"องค์ชายหกผู้สูงศักดิ์ยังไม่รู้หรอกเหรอว่าอันซุยหยุนนั้นเป็นภรรยาของข้าเพียงแต่ยังไม่เข้าพิธีกันเท่านั้น,ตระกูลสวรรค์นิรันดร์และตระกูลไป๋หลีก่อนหน้านี้ได้ทำการหมั้นหมายกันไว้แล้ว"


"เหลวไหล!"สายตาขององค์ชายหกโจวเหยี่ยนนั้นเปลี่ยนเป็นดุร้ายขึ้นมาในทันที,พร้อมกับจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังไป๋หลีซิวเซอ,"แม่นางอัน,เป็นศิษย์ของตำหนักโย่วหลานซึ่งมีเทพธิดาเทียนหยินเป็นอาจารย์,ข้าไม่เห็นเคยได้ยินเรื่องนี้เลย,มีการแต่งงานกันระหว่างตำหนักโย่วหลานกับตระกูลไป่หลีตั้งแต่แต่เมื่อไหร่กัน?"


ไป่หลีซิวเซอขมวดคิ้วไปมา,เขาไม่เข้าใจเช่นกัน,ทำไมอันซุยหยุนถึงได้กลายไปเป็นศิษย์ของตำหนักโย่วหลาน?เรื่องราวมันค่อนข้างน่าประหลาดใจเช่นกัน.


"เรียนองค์ชายหกผู้สูงศักดิ์,ความจริงแล้วอันซุยหยุนนั้นเป็นคนของตระกูลสวรรค์นิรันดร,และได้หมั้นหมายกับข้ามาก่อนหน้านี้แล้ว,ขณะถูกส่งตัว,ในเวลานั้นกลับหายไป,ตอนนี้กลับมาปรากฏกายที่เมืองหลวงแห่งนี้,เรื่องมันอาจจะแปลกประหลาดไปบ้าง!"ไป่หลีซิวเซอยกมือคารวะขณะพูด.


"ฮ่า ฮ่า,ไป๋หลีซิวเซอ,เจ้านี่,ชอบที่จะปั้นน้ำเป็นตัวสินะ!"องค์ชายหกโจวเหยี่ยนจ้องมองไปยังไป๋หลีซิวเซออย่างโกรธเกรี้ยว,"คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าจะกล่าวหาแม่นางอันเช่นนี้,จริงๆแล้วเจ้ามีจุดประสงค์อะไร?"


"ไม่ได้กล่าวหาแต่อย่างใด!"ไป๋หลีซิวเซอเร่งรีบกล่าวออกมา"หญิงสาวคนนี้ได้หมั้นหมายกับข้ามาก่อนแล้ว,อีกอย่างก่อนหน้านี้นางยังรู้จักกับกบฏคนของตระกูลขนนกสีฟ้า,เมืองบรรพชนสววรรค์,ทว่าองค์ชายหกที่ได้รับเชิญท่องเที่ยวไปกับนางเช่นนี้,ท่านไม่คิดรึว่ามันแปลกประหลาดไปหน่อยรึ,ได้โปรดอย่าได้ให้ความสวยของนางบังตา!"


ไป๋หลีซิวเซอกับองค์ชายหกที่โต้เถียงกันนั้น,ทำให้เหล่าผู้เยาว์ที่อยู่รอบๆต่างส่งเสียงอื้ออึงขึ้นมาเลยทีเดียว,เสียงอารมณ์ที่เกรี้ยวกราดที่ดังไปรอบๆ.


"แม่นางอัน,นั้นไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวเลย,หากเจ้ายังพูดอีกล่ะก็,ข้าจะให้คนจัดการเจ้าแน่!"องค์ชายหกโจวเหยี่ยนชี้หน้ากล่าวออกมาอย่างเย็นชาไปยังไป๋หลีซิวเซอ,ก่อนที่จะหันมาพูดกับอันซุยหยุน.

อันซุยหยุนกวาดสายตาไปยังไป๋หลีซิวเซอ,ภายในดวงตาของนางนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกรังเกียจก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างสุขุม,"ถูกแล้วครั้งหนึ่งข้าเคยเป็นคนของตระกูลสวรรค์นิรันดร,ทว่าข้านั้นไม่เคยยอมรับกับการหมั้นหมายนั่นแม้แต่นิดเดียว,เป็นเพียงความต้องการของพวกเขาแต่เพียงฝ่ายเดียว,ยิ่งตอนนี้แล้ว,ข้าไม่ใช่คนของตระกูลสวรรค์นิรันดร์อีกต่อไป,ข้านั้นได้ถวายตัวให้กับตำหนักโย่วหลานแล้ว,กลายเป็นศิษย์ของเทพธิดาเทียนหยินแล้ว."


เสียงอื้ออึง,พูดคุยกันดังระงม,สิ่งที่พวกเขาคิดอยู่นั้น,เข้าใจได้ว่า,ตอนนี้อันซุยหยุนได้ทิ้งสถานะเดิมของนางและกลายเป็นศิษย์ของเทพธิดาเทียนหยินไปแล้ว,พวกเขาต่างจับตามองว่าการหมั้นหมายก่อนหน้านั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป?


หลินหยุนที่ยืนอยู่ท่ามกลางผู้คนพลางเบ้ปาก,หล่อนรู้สึกรันทดยิ่งนัก,ทำไมคนพวกนี้ต้องจริงจังขนาดนั้น,ยื้อแย่งของกันอย่างเต็มกำลัง,คนหนึ่งเป็นผู้เยาว์ของตระกูลชั้นสูง,หาญกล้าแม้กระทั่งต่อกรกับองค์ชายราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,อันซุยหยุนนางช่างโชคดียิ่งนัก,อยู่ๆก็สามารถกลายเป็นศิษย์ของเทพธิดาเทียนหยินได้,ซ้ำยังเป็นที่โปรดปราณขององค์ชายอีกด้วย.


"ไป๋หลีซิวเซอ,เจ้าเข้าใจและได้ยินชัดแล้วนะ,แม่นางอันนั้นไม่เคยคิดจะหมั้นหมายกับเจ้าเลย,ตอนนี้นางเป็นถึงศิษย์ของเทพธิดาเทียนหยิน,ตอนนี้เจ้าคิดว่าตัวเองเหมาะสมแล้วรึ?"แม้ว่าองค์ชายหกโจวเหยี่ยนจะรู้สึกขุ่นเคืองใจกับอดีตของอันซุยหยุนอยู่ก็ตามที,ทว่าความจริงแล้วไม่จำเป็นต้องกล่าวถึงเรื่องนี้อีกต่อไป,เขามองตรงไปยังไป๋หลี่ซิวเซอ,แค่นเสียงออกมาด้วยความเย็นชา.


ภายในใจของไป๋หลีซิวเซอเต็มไปด้วยความคับแค้นใจ,ในตอนนี้,ไม่ว่าจะมีองค์ชายหกหรือไม่,เพียงแค่อันซุยหยุนในตอนนี้,ก็ไม่อะไรที่เขาจะสามารถทำอะไรได้แล้ว,ในเวลานี้สิ่งสำคัญที่สุดการกระทำในครานี้ของเขาจะต้องไม่กระทำอะไรให้เกิดอะไรต่อองค์ชายเก้า.


"นางและเด็กหนุ่มตระกูลขนนกสีฟ้ามีความสัมพันธ์ที่คลุมเครืออยู่,จะอธิบายเรื่องนี้อย่างไร?องค์ชายหกท่านไม่คิดที่จะใส่ใจเรื่องข่าวลือนี้ด้วยเลยงั้นรึ?"ไป๋หลีซุยเซอจ้องมองไปยังอันซุยหยุน,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างรุนแรง,ในเมื่อเขาไม่สามารถได้ตัวอันซุยหยุน,เขาก็จะต้องทำลายนางให้ย่อยยับไปเลย.


หวังจะยกฐานะตัวเอง,แต่งงานกับองค์ชาย,คิดรึอย่างไรว่าทางมันจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ!



"แม่นางอัน."องค์ชายหกโจวเหยี่ยนอดไม่ได้ที่จะจ้องมองไปยังอันซุยหยุน,เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น,ความจริงแล้วเขาไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าวนัก.



"จริงๆแล้วหัวใจดวงนี้นั้นเป็นของเขา,เขามีนามว่าเย่ซิงเหอ,พวกเราต่างชอบพอกัน,ไม่ได้คลุมเคลือแต่อย่างใด."อันซุยหยุนกล่าวอย่างสงบ,เสียงของเธอนั้นราวกับว่ามันก้องกังวานไปทั่วทั้งบริเวณ,ชัดถ้อยชัดคำ.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

46 ความคิดเห็น:

  1. บอกยังงี้พี่เย่ก็อยู่ยากสิครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ
    คาใจจะเป็นยังไงต่อ

    ตอบลบ
  3. ทำไมรู้สึกสงสารอันซุยหยุน ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ฮ่าๆองค์ชายอกหัก

    ตอบลบ
  5. นั่นไง เตรียมเปิดวอ แน่นอนงานนี้ / ถ้ามีหนุ่มๆมาหลง ซุยหยุน หรือ หยุนหนิง เมื่อไรเป็นเรื่องถึงพี่เย่ตลอดแน่นอน

    ตอบลบ
  6. พี่เย่งานเข้า แต่ต้องสู้สุดกำลังนะงานนี้

    ตอบลบ
  7. ซึ้งมากครับ
    นี่แหละนางเอก

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ เกิดศึกชิงนางแน่นอน😑😑😑

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากค่ะ พี่เย่อยู่ๆก็งานเข้า...

    ตอบลบ
  10. ได้ศัตรูเพิ่มมาอีกละพี่เย่ ตั้งแต่อ่านมา เอ็งจะมีชีวิตสุขสบายมั่งปะหว่า ปัญหาเข้ามาตลอด

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ ปูเสื่อรอตอนค่ำ อิอิ

    ตอบลบ
  12. เราควรจะสงสารใครดี

    ตอบลบ
  13. เก๋าๆทั้งนั้นศัตรูพี่เย่แต่ละคน เดี๋ยวพี่เย่บรรลุระดับถัดไปเมื่อไหร่ หาที่หลบกันดีๆแล้วกัน

    ตอบลบ
  14. พวกเราต่างชอบพอกัน ว้าวๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  15. เป็น ผู้หญิงที่พูดตรงมาก ชอบมากเลย เราต่างชอบพอกัน

    ตอบลบ
  16. ซิงเหอ จะเปิดฮาเร็มเมื่อไหร่วะเนี่ย

    ตอบลบ
  17. อ้าวววววว สนุกละซี55555

    ตอบลบ
  18. อืออออ ขอบคุณครับ จะบวกกันไหมนิ

    ตอบลบ
  19. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  20. 555555+ โดนตบหน้าสะบัดกันเป็นแถว

    ตอบลบ
  21. พี่เย่รีบมาเร็วๆ (ถามจริงคนจีนไม่มีตระกูลอื่นแล้วหรือ พระเอกตระกูลเย่ แม้งเยอะชิบหายแต่ล่ะเรื่องก็ดันสนุกอีก หัดสรรหาชื่ออื่นมามั้งเถอะ[โวยวายคนเขียนเรื่อง])

    ตอบลบ
  22. พี่เย่จะมีเวลาว่างไปเที่ยวเล่นบ้างไหมเนี้ย

    ตอบลบ
  23. เอามาอีกๆๆๆ ชอบๆๆๆ ขอบคุณคนแปล แต่ช่วยแปลเพิ่มหลายๆตอนจะได้ไหม!?

    ตอบลบ
  24. แน่นอนมาก อันซุยหยุน จะชอบนางก็ตรงนี้แหละ เชียร์เลย
    สนับสนุนให้น้องเย่มีเมีย 3 คน อันซุยหยุน, เซี่ยหยุนหนิง, ท่านหญิงซ่างกวนซูอาน
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  25. ชัดเจนมั้ยไอไป๋

    ตอบลบ
  26. พี่เย่กู งานเข้าไม่หยุด

    ตอบลบ
  27. ก็คนมันรักกัน จะเอาช้างมาฉุดก็ฉุดไม่อยู่

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  29. สงสารอันซุยหยุนอะ

    ตอบลบ