วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 252 Straw bag

Star Martial God Technique Chapter 252 Straw bag

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 252 ไร้ค่าไม่มีราคา


บทที่ 252 ไร้ค่าไม่มีราคา


อีกด้านหนึ่งของสถาบันหลวงมีคนรวมกันอยู่หลายคน,คนที่นำมานั้นมีชื่อว่าฉิงหยาง,เป็นหนึ่งในผู้เยาว์ของตระกูลเมฆาสีฟ้า(ฉิงหลาน)ซึ่งเป็นหนึ่งในแปดของตระกูลใหญ่.


ฉิงหยางนั้นไล่ตามหลินหยินมาโดยตลอด,ตามตื้อไม่หยุด,เขานั้นเป็นหนึ่งคนที่ประกาศตัวชัดเจน,หลินหยินเองก็ไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเขา,นี่จึงทำให้เขานั้นรู้สึกดีอยู่เล็กน้อย.


อย่างไรก็ตามสำหรับหญิงสาวที่มีเสน่ห์มีพรสวรรค์,ย่อมมีคนที่คอยตามเกี้ยวพาราสีเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว


หลินหยินนั้นไม่ได้จริงจังอะไรกับหลิงหยางเท่าใดนัก,เป็นเพียงแค่คนคั่นเวลา,หากมีโอกาสพบกับคนที่ดีกว่านางย่อมสลัดเขาทิ้งไปไม่เหลือเยื่อใยเป็นแน่,มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนมีเสน่ห์อย่างนาง,ที่สามารถที่จะเลือกใครก็ได้,ด้วยนางเองก็ยังคงเยาว์วัยอยู่นั่นเอง.


สายตาของฉิงหยางจ้องมองกวาดไปทั่วร่างของเย่ซิงเหอ,ด้วยท่าทางที่ดูเปราะบาง,แม้ว่าจะไม่ได้ดูเลวร้ายนัก,ทว่าจากการใคร่ครวญแล้ว,เสื้อผ้าธรรมดาๆที่เขาสวมใส่,เป็นนักเรียนสถาบันหลวงรึ?มันดูเหมือนพวกบ้านนอกซะมากกว่า.


"แม่นางหลิน,คนนี้เป็นใครกันรึ?"ฉิงหยางเผยยิ้มออกมาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"เขาและข้านั้นเป็นเพียงสหายร่วมหมู่บ้าน."หลินหยินลังเลอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวออกมา,เนื่องด้วยสถานที่นางจากมานั้น,นางเองไม่ต้องการที่จะกล่าวถึงรวมถึงตระกูลของนางด้วย,จึงทำให้นางลำบากที่จะกล่าวออกไป,นางนั้นรู้สึกอับอายที่มาจากตระกูลขนาดเล็ก,ดังนั้นแน่นอนว่าก่อนนี้นางไม่เคยบอกกล่าวเลยว่านางเป็นคนหนึ่งที่เดินทางมาจากเมืองบรรพชนสวรรค์.


"สหายหมู่บ้านเดียวกันรึ?"สายตาของฉิงหยางขยับไปมาเล็กน้อย,ภายในดวงตาของเขานั้นเต็มไปด้วยความเย็นชาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอก่อนที่จะกล่าวว่า,"ไม่รู้ว่าเป็นตระกูลทรงเกียรติใหนกันรึ?"

หรือว่าบางทีเย่ซิงเหอคนนี้ไล่ตามหลินหยินมาอย่างงั้นรึ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไล่ตามมาถึงสถาบันหลวงแห่งนี้,ช่างน่าสงสารหลินหยินในตอนนี้นัก,ไม่คิดว่าจะมีเจ้าหนุ่มบ้านนอกคอกนาตามตื้อจนมาถึงนี่,ไปแปลกใจเลยที่ดูหลินและเย่ซิงเหอ,ที่ดูมีท่าทางกินแหนงแคลงใจกัน.

"น่าเบื่อยิ่งนัก!"เย่ซิงเหอเบ้ปาก,เขาไม่ต้องการที่จะกล่าวอะไรกับคนกลุ่มนี้,จึงได้หลบฉากพร้อมกับเตรียมที่จะจากไป.


คนกลุ่มนี้ตั้งแต่เด็กจนโตคงใช้ชีวิตอย่างหรูหรา,สูงส่ง,คงจะเป็นเหมือนกับหลิงหยู,ในสายตาของพวกเขานั้นดูหยิ่งยโส,ทว่าหากพอพบเข้ากับปัญหาใหญ่ก็พร้อมที่จะวิ่งหนี,สวยแต่รูปข้างนอกสดใสหากแต่ข้างในเป็นโพลง,ถึงจะดูดีหากแต่ก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้.

ฉิงหยางไม่คาดคิดเลยว่าคนๆนี้จะเป็นคู่แข่งหัวใจกับเขาอย่างงั้นรึ?อีกทั้งสิ่งที่เขาแสดงออกมา,ผู้หญิงอย่างหลินหยิน,ถึงแม้ว่าจะนอนถอดเสื้อผ้านอนต่อหน้าเขา,เขายังไม่คิดจะสนใจมองเลย,มันช่างต่างจากฉิงหยาง,ที่เขาคิดว่าหลินหยินนั้นเป็นเหมือนกับสมบัติล้ำค่า,ไม่ว่าชายใดก็ตามที่ได้เห็น,ถึงกับจะต้องทำให้จิตใจสั่นไหวเลยทีเดียว.


"ช้าก่อน!"หลินหยินยังคงเข้าไปขวางทางเย่ซิงเหอ,สายตาที่เย็นชาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ตลอดมาตั้งแต่เด็กจนโตหล่อนไม่เคยถูกเมินมาก่อน,คนในรุ่นเดียวกันกับนาง,ต่างก็ยกย่องให้นางเป็นเหมือนดั่งเทพธิดา,ทว่าเย่ซิงเหอกลับไม่ได้ให้ความสนใจนางเลยแม้แต่น้อย,ไม่ว่าจะเป็นก่อนหน้าหรือตอนนี้เขาทำให้นางต้องอับอายต่อหน้าคนทุกคน,จะทำให้นางต้องทานทนต่อไปได้อีกอย่างไร!


"เจ้ายังมีเรื่องอะไรอีกล่ะ,ทางทีดีรีบหลบไปให้พ้นดีกว่า!"เย่ซิงเหอแค่นเสียงจ้องมองไปยังหลินหยิน,เขาทำราวกับว่าหลินหยินนั้นเป็นเหมือนดั่งขยะที่ไม่อยากเข้าใกล้.


ทุกคนที่เห็น,เหล่าคนที่มุงดูต่างชำเลืองมองมาเล็กน้อย,พวกเขาไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะดูไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับหลินหยินเลยแม้แต่น้อย,นางที่ถูกทุกคนในสถาบันหลวงไล่ตาม,ตอนนี้กลับพบว่าหลินหยินคนนี้ถูกเย่ซิงเหอเมิน.


เห็นท่าทางของหลินหยินแล้ว,พวกเขาบอกได้เลยว่าทั้งคู่นั้นไม่ใช่คู่รักกัน,ทว่าดูเหมือนจะเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันมากกว่า.


เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว,ภายในใจของฉิงหยางเข้าใจในทันที,ก่อนที่จะเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,คาดไม่ถึงเลยว่าเย่ซิงเหอคนนี้จะกล้าท้าทายหลินหยิน,ทว่าเขาก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องเลวร้ายอะไรนัก,นี่เป็นโอกาสดีสำหรับเขาแล้ว,ที่จะได้ทำคะแนนต่อหน้าของหลินหยิน!!


"เด็กน้อย,เจ้ามายังสถาบันหลวงยังกล้ายโสโอหังเช่นนี้,เจ้าช่างมีตาหามีแววไม่!"ฉิงหยางเองก็เข้าไปขวางทางเย่ซิงเหอด้วย,จ้องมองไปยังหลินหยินก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"แม่นางหลิน,เจ้าเด็กน้อยนี้ไม่รู้ฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ,โปรดวางใจ,ข้าจะสั่งสอนเขาเอง!"


หลินหยินจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอโดยมีฉิงหยางเข้าช่วย,นางนำมือสองข้างขึ้นมากอดอกก่อนที่จะถอยหลังออกมา,วันนี้นางได้เจอเย่ซิงเหอที่สถาบันหลวง,หล่อนต้องเอาคืนที่เขาต้องทำให้นางต้องอับอายก่อนหน้านี้แน่,หล่อนจะต้องทำให้เย่ซิงเหอนั้นอับอายจนไม่กล้าที่จะกลับมายังสถาบันหลวงอย่างแน่นอน.


เป็นเรื่องธรรมดาๆ,หล่อนไม่จำเป็นต้องลงมือเองเลย,ในเมื่อฉิงหยางอาสา,มันจะทำให้นางไม่ต้องแปดเปื้อนไปด้วย.

เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังฉิงหยาง,วรยุทธ์ของฉิงหยางนั้นอยู่ที่ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,เพราะว่าเย่ซิงเหอได้ปกปิดวรยุทธ์ของตัวเองไว้,ดังนั้นฉิงหยางจึงไม่สามารถรับรู้ถึงวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอได้,หากว่าฉิงหยางรู้ว่าเย่ซิงเหอมีวรยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ล่ะก็เขาจะคิดเช่นใด?จะยังกล้าพูดเช่นนี้กับเขาอีกใหม?


"เด็กน้อย,พวกเราไปหาสถานที่,พูดคุยกันดีกว่า!"ฉิงหยางวางมือไปบนไหล่ของเย่ซิงเหอ.


ในเวลาเดียวกันนั้น,เย่ซิงเหอก็จับไปที่แขนของฉิงหยางทันที,ซึ่งในตอนนี้เห็นได้ว่ามันบิดงออย่างง่ายๆเลยทีเดียว.


„!”ฉิงหยางร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทรมานทรกรรม,เขาไม่สามารถดึงมือออกมาจากเย่ซิงเหอได้เลย,มันราวกับเป็นตะขอเหล็กที่กำลังยึดเขาเอาไว้,ผูกรัดบิดมือของเขา,จนไม่สามารถที่จะขยับได้เลยแม้แต่น้อย.


ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอสามารถทำได้ถึงเพียงนี้เลย,ไร้ซึ่งแรงที่เขาจะต่อต้าน,เหล่าคนรอบๆต่างก็ไม่สามารถบอกได้ถึงความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,ทว่าเย่ซิงเหอเพียงแค่จับแขนของฉิงหยางบิดไปเช่นนั้น,ก็ทำให้ทุกคนอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกขวัญหนีดีฝ่อขึ้นมาทันที.


พวกเขาต่างรู้ดีว่าฉิงหยางนั้นมีวรยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,เย่ซิงเหอนั้นมีวรุยทธ์มากกว่าอย่างงั้นรึ,เป็นไปได้ว่าเทียบเท่ากับหลินหยิน,เขาก้าวไปสู่ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้วรึอย่างไร?


เย่ซิงเหอนั้นกวาดสายตามองไปยังหลินหยิน,แค่นเสียงกล่าวออกมาอย่างเย็นชา."กลุ่มของนายน้อยและนายหญิง,มีวรยุทธ์ที่เล็กน้อยเช่นนี้,กลับดูมั่นอกมั่นใจเกินไปนะ,คิดว่าวรยุทธ์ของตนเองนั้นพิเศษมหัศจรรย์กว่าคนอื่นอีกรึอย่างไร,ยังไม่เคยต่อสู้เอาเป็นเอาตายเลย,ด้วยสิ่งที่เห็นนี้มันก็ไม่ต่างกับขยะไร้ค่านั่นล่ะ!"


"เจ้าคนโง่เงา,เป็นใครมาจากใหนกล้าพูดใหญ่โตเช่นนี้?"เหล่านักเรียนของสถาบันหลวงต่างก็ระเบิดความโกรธจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอขยับมือขวาของเขาเล็กน้อยแทบจะไม่ต้องออกแรงหากแต่เห็นฉิงหยางไม่สามารถที่จะควบคุมตัวได้เลย"อ๊ากๆๆๆๆ!!!"เขาส่งเสียงร้องยิ่งกว่าถูกเชือดออกมาอย่างน่าสมเพชเวทนา.


เหล่านักเรียนของสถาบันหลวงต่างสั่นไหวเล็กน้อย,วรยุทธ์ของฉิงหยางนั้น,แม้ว่าจะไม่แข็งแกร่งที่สุด,หากแต่พิจารณาแล้วก็ถือว่าชั้นยอดทีเดียว,ทว่าด้วยสิ่งที่เห็นแทบจะไม่สามารถขัดขืนเย่ซิงเหอได้เลยแม้แต่น้อย,สิ่งดังกล่าวก็ทำให้พวกเขานั้นรู้สึกเย็นเยือบในหัวใจเหมือนกัน.


"ข้าบอกเจ้านั่นล่ะ,หากว่าเจ้าต้องต้องการ,เข้ามาได้ทุกเมื่อ!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาพลางจ้องมองไปยังหลินหยิน,"หลินหยิน,เจ้าคิดว่าตัวเจ้าเองสามารถหยิ่งจองหองได้รึ,คิดว่าตัวเองยอดเยี่ยมรึอย่างไร,ข้าคิดมาตลอดตั้งแต่ก่อนแล้วว่าเจ้ามันช่างน่าอาย,ข้าคิดว่าเจ้าฉลาดหลักแหลม,ทว่าไม่คิดเลยว่าเจ้าจะไร้ซี่งสมอง,ไม่ได้พัฒนาขึ้นเลยแม้แต่น้อย,คิดเอาเองว่าตนเองสูงส่ง!เจ้าก็ไม่ต่างพวกคนเหล่านั้นเลย,มีเพียงแค่เปลือก,น่ามองทว่ากลับไร้ค่าไม่มีราคา!"


"เจ้า!"ใบหน้าของหลินหยินถึงกับขาวซีด,นางก้าวออกมาพลางซัดฝ่ามือไปยังเย่ซิงเหอ.


ด้วยคำพูดของเย่ซิงเหอนั้น,มันแหลมคมทิ่มแทงเข้าไปในหัวใจของนาง,บาดลึกจมลงไปจนไม่สามารถดึงออกมาได้.



"ข้าจะให้เจ้าได้เห็น,ว่าจริงแล้วใครมันคือขยะไร้ค่า!"หลินหยินนั่นมั่นใจในวรยุทธ์ของตัวเอง,หล่อนคิดว่าความแข็งแกร่งของนาง,ฝ่ามือที่นางปล่อยไปนี้รวดเร็วรุนแรง,ทะลวงไปยังร่างของเย่ซิงเหอได้แน่.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

49 ความคิดเห็น:

  1. จัดหนักๆเลยพี่เย่ๆ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  2. ข้างขออีกตอนครับ
    ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. ทะลวงแน่ๆครับ ทะลวงร่างตัวเองอะนะ

    ตอบลบ
  4. ระดับเก้ายังเฉย นี้ระดับเจ็ดจะไม่ยืนเคาะขี้หูเลยหรอ 55

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ระดับ 9 สู้แล้วยังรอดมาได้เลย

      ลบ
    2. อย่าว่าแต่รอดเลย ตบไม่ทะลุเกราะด้วยซ้ำท่าไม่ติดโดนลุมละสด1-1โดนโป้งเดียวร่วงเลยมั้ง ดีดขี้มูกน้ำแข๊งใส่ก็ร่วงและ

      ลบ
    3. คงไม่ง่ายขนาดนั้นครับ อาจจะบาดเจ็บตั้งคู่หรือชนะแต่ก็บาดเจ็บสาหัตเอาเรื่อง แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าอีกฝ่ายฉลาดพอรึเปล่าแค่นั้น ถ้าพุ่งเข้าหาแบบไม่ดูตาม้าตาเรือก็เสร็จพระเอกไปตามระเบียบ

      ลบ
  5. แม่นางคิดผิดแล้ว เจอแค่ชุดเกราะมังกรเหมันต์น้องเย่ แม่นางก็สู้ไม่ไหวแล้ว

    ตอบลบ
  6. นั่นไงละ พุ่งไปหาพี่เย่อีกแล้ว ถ้าหยุนหนิงโผล่มา นางคงขายขี้หน้าเช่นเดิมแน่ๆ 555+ มันจะเดจาวูหรือไม่

    ตอบลบ
  7. ต้องมีฉากตบจูบนะถึงจะสนุก 555+

    ตอบลบ
  8. แม่น้องอัน ต้องมาแน่ ต้องมาแน่

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ และค้างมากครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับมีมา2ตอนเลย แต่ว่ามันค้างหนักกว่าตอนที่แล้วอีก5555

    ตอบลบ
  11. นั่นไง บอกขออีกตอน แอดจัดให้ตามคำขอ ยิ่งค้างไปกันใหญ่ 555

    ตอบลบ
  12. เจ้อันมา แทนมั้งรอบนี้ ขอบคุณ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ (ผมนี่โดนฝ่ามือแห่งความค้างทะลวงเข้าที่หน้าอก จนกระอักเลือดเลยครับ)

    ตอบลบ
  14. เอาแส้หวดเลยดีกว่า สมองด้านงี้ไม่เจ็บไม่สำนึก

    ตอบลบ
  15. ไม่เคยผ่านการต่อสู้แบบแลกชีวิตของจริงมาแท้ๆ กร่างกันจริงๆนะเด็กๆทั้งหลาย 6-7นี่ทำเหมือนเทพล้นฟ้า พระเอกเราเคยสู้ไปยันระดับ9ยังไม่รวมเกราะกับง้าวระดับเทพอีกนะ นี่หล่ะหนอมีตาหามีแวว วิ่งเข้าดงระเบิดแท้ๆ

    ตอบลบ
  16. ระดัยเก้ายังตบมาแบบชิลๆ นับประสาอะไร555555 ขอบคุนจ้าา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พระเอกเราเจอระดับ9ยังไม่ชิลนะครับ แต่ถ้า8ด้วยกันสบาย (แต่รู้สึกตอนนี้พระเอกพลังจะเพิ่มขึ้นเจอกับ9ก็ไม่แน่)

      ลบ
    2. ใช่ค่ะ ถ้าไม่มีสกิลพระเอก บวกอาวุธวิเศษอย่างง้าวมังกรเหมันต์กับเกราะมังกรเหมันต์ก็สู้ระกับ 9 ไม่ได้เลย แต่ก็จริงว่าถ้าสู้ระดับเดียวกันหรือต่ำกว่าต่อให้ไม่มีอาวุธก็คงพอสู้ได้สบาย

      ลบ
  17. อุตส่าห์อดทนไม่อ่าน แต่ก็ทนไม่ไหว ค้างเลยครับ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณครับ
    ให้พี่เย่เครียร์คนๆไป

    ตอบลบ
  19. แล้วมือนางก็หัก อิอิ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุนครับบ ค้างเลยยย

    ตอบลบ
  21. งิดครับ มันส์ระเบิดแต่ค้างหนักมาก ถถถถถ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณค่ะ
    ค้างมาก...แม่นาง คิดจริงๆเหรอว่าตัวเองเทพน่ะ เฮ้อ ยอมใจเลยเรื่องหลงตัวเอง พี่เย่ตบสั่งสอนหน่อยดิ

    ตอบลบ
  23. อย่าบิดแรงครับพี่เย่ นี่ข้อมือไม่ใช่แฮนมอไซ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมากครับ อยากให้จัดหนักพลังจริงหงายเงิบเลย55555

    ตอบลบ
  26. น้องอันต้องมาช่วยแน่ๆ

    ตอบลบ
  27. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  28. แย่มากผู้หญิงแบบนี้ทิ้งได้แม้แต่ชาติเกิดตัวเอง

    ตอบลบ