วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 250 Battle of God Tower

Star Martial God Technique Chapter 250 Battle of God Tower

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 250 การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ


บทที่ 250 การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ



เห็นหนุ่มสาวที่กระเซ้าหยอกล้อกัน,รองอาจารย์ใหญ่ซูก็เผยยิ้มออกมา.

เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,หากพิจารณาแล้วทั้งคู่ก็ช่างดูเหมาะสมกันยิ่งนัก.


สามพี่น้องเหว่ยเถาเองก็ตามมาไม่ห่าง,ด้วยความสูงของพวกเขาดูเด่นเป็นอย่างมาก.


กลุ่มของพวกเขาทำให้ผู้คนรอบข้างจำนวนมากจ้องมองไม่วางตา,เย่ซิงเหอเองรู้สึกว่าเขาเองถูกจับตาอยู่อย่างลับๆ,หากแต่มองกับไปแล้ว,กลับไม่สามารถค้นหาฝ่ายตรงข้ามได้.


เป็นความจริงที่อันซุยหยุนกล่าว,พวกเขาก็เริ่มตระหนักได้แล้ว,หากเพียงแต่เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,หากว่าตระกูลศักดิ์สิทธิ์พบพวกเขาแล้ว,ทำไมไม่กระทำการอะไรล่ะ?ด้วยกำลังของตระกูลศักดิ์สิทธิ์แล้ว,การที่จะจับตัวพวกเขานอกเมืองนั้น,ไม่ใช่เรื่องยากเย็นแต่อย่างใด.



ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นได้แต่สงสัย,อาจเป็นไปได้ว่าตระกูลศักดิ์สิทธิ์นั้นได้วางแผนบางอย่างเอาไว้อย่างงั้นรึ?


ในเมื่อพวกเข้ามายังเมืองหลวงแล้ว,หากไม่สามารถช่วยบิดาของเซี่ยหยุนหนิงได้ล่ะก็,พวกเขาย่อมไม่มีทางกลับไปอย่างง่ายๆแน่.


ภายใต้การจัดการต่างๆของรองอาจารย์ใหญ่ซู,เย่ซิงเหอและคนอื่นๆจึงไม่จำเป็นที่ต้องตอบคำถามของยามรักษาการณ์เลย,สามารถที่จะเข้ามาภายในประตูด้านในได้,ซึ่งหากมองไปยังเมืองชั้นในแล้วล่ะก็ทุกหนทุกแห่งต่างก็มีเหล่ายามรักษาการณ์อยู่ทุกที,สามารถบอกได้เลยว่ามากมายจนแออัดเลยทีเดียว,ยิ่งบริเวณลานต่างๆแล้วมีมากมายนับไม่ถ้วนและยังมีคนของเหล่าตระกูลใหญ่ที่ทรงอำนาจอีกด้วย,ซึ่งทุกลานที่ใหญ่โตนั่นต่างก็เต็มไปด้วยเหล่ายามรักษาการณ์.


เส้นทางที่พวกเขาเดินผ่านมานั้นเป็นทางที่ปูด้วยหินสีน้ำเงินลาดยาวไปด้านหน้า.


"นอกเหนือจากแปดตระกูลขุนนางชั้นสูงและสำนักเทพกระบี่,ยังมีเหล่าคนชั้นสูงเชื้อสายราชวงศ์ตลอดจนเหล่าลูกหลานของเหล่านายทหาร,ที่อยู่ในเมืองชั้นใน!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่แผ่วเบา.


เย่ซิงเหอพยักหน้า,กลุ่มของเขายังคงเดินไปบนเส้นทางที่ปูด้วยหินสีน้ำเงิน,บนถนนบ่อยครั้งก็มีรถเทียมม้าที่หรูหราวิ่งผ่านไป,ด้านหลังของรถเทียมม้าก็มีกลุ่มของทหารม้าติดตามไปด้วย.


ดูเหมือนว่าเย่ซิงเหอกับกลุ่มของเขาที่เดินไปบนถนนนั้นไม่ต่างกับชนกลุ่มน้อยเลย.

พวกเขาเดินไปเรื่อยๆราวๆหนึ่งชั่วโมงทีเดียว,ที่ห่างออกไปนั้นเป็นสิ่งก่อสร้างที่ดูมีราคาขนาดใหญ่,ปรากฏต่อสายตาพวกเขา.


สิ่งก่อสร้างที่อยู่ไกลออกไปนั้นดูหรูหรารโหฐารยิ่งนัก.


"นี่มันวังหลวงสินะ!ช่างเป็นตำหนักที่หรูหราอะไรเช่นนี้,ตระกูลศักดิ์สิทธิ์นี้ช่างร่ำรวยจริงๆ!"เหว่ยเถาอุทานออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ,เขาเองก็เพิ่งเคยเห็น,เพราะก่อนหน้านี้เขาไม่เคยเดินทางมายังสถานที่เช่นนี้มาก่อน.


"มันไม่ใช่พระราชวังหรอก,มันเป็นเพียงสถาบันหลวง,สถานที่แห่งนี้ด้อยยิ่งกว่าตำหนักวังหลวงมากมายนัก!"เซี่ยหยุนหนิงส่ายหน้าขณะพูด.


เป็นเพียงสถาบันหลวง,ไม่ใช่พระราชวังหรอกรึ?สามพี่น้องเหว่ยเถาถึงกับหายใจหอบทีเดียว.


เพียงแค่สถาบันหลวงก็ใหญ่โตถึงเพียงนี้,แล้วพระราชวังจะเป็นเช่นไร?


เมื่อเข้ามายังประตูของสถาบันหลวง,ก็มีคนที่ยืนรออยู่ภายในอยู่แล้ว.


"รองอาจารย์ใหญ่ซู,ท่านมาแล้ว,ถึงกับต้องมาด้วยตัวเองเลยสินะ,ข้าเป็นคนรับผิดชอบต้อนรับและแนะนำเรื่องต่างๆต่อท่าน,หลิงซ่ง!"หลินซ่งจ้องมองไปยังรองอาจารย์ใหญ่ซู,เผยยิ้มออกมาขณะพูด.


"อาจารย์หลิงซ่ง,ไม่คาดคิดเลยว่าท่านจะออกมาต้อนรับด้วยตัวเองเช่นนี้,พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ!"รองอาจารย์ใหญ่ยกมือคารวะไปด้านหน้า,พร้อมกับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,"นี่คือลูกศิษย์ของข้า,ซิงหยุนและหยูเหยี่ยน,พวกเจ้าคารวะอาจารย์หลิงซ่งเร็วเข้า,อาจารย์หลิงซ่งเป็นถึงสานุศิษย์ของสำนักเทพกระบี่,อย่าเสียมารยาทล่ะ!"


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงออกมาทักทายหลิงซ่ง.


"เป็นเกียรติที่ได้พบอาจารย์หลิงซ่ง!"เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


หลิงซ่งคนนี้,เป็นคนของสำนักเทพกระบี่ซินะ!


"อืม."หลิงซ่งตอบรับเล็กน้อย,เขาไม่ได้ให้ความสนใจเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,ศิษย์เหล่านี้ในความเห็นของเขา,ก็เป็นเพียงคนจากสถาบันทั่วไป,แน่นอนว่าไม่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะให้ยกย่องได้,หากไม่เพียงเพราะต้องมาดูแลรองอาจารย์ใหญ่ซู,ทั้งสองคนนั้นย่อมไม่อยู่ในสายตาของเขาอย่างแน่นอน.


สามพี่น้องเหว่ยเถาด้านหลังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงนั้นค่อนข้างดึงดูดความสนใจของเขาเหมือนกัน,ด้วยความแข็งแกร่งของทั้งสามนั้นไม่สามารถที่จะดูถูกได้เลย.


"พวกเขาทั้งสามเป็นผู้ติดตามของพวกเราเอง!"รองอาจารย์ใหญ่ซูเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


ได้ยินคำพูดของรองอาจารย์ใหญ่ซู,ภายในใจของหลิงซ่งถึงกับเย็นเยือบเลยทีเดียว,เขาคิดว่าทั้งสามคนนั้นเป็นอาจารย์ครูฝึก,หากแต่คนทั้งสามจริงๆแล้วกับเป็นเพียงแค่ผู้รับใช้เท่านั้น,สถานะของเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงคงจะไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน.


"ยินดีต้อนรับ!"หลินซ่งเปลี่ยนท่าทีในทันที,ก่อนที่จะยิ้มออกมาขณะพูด.


กลุ่มของพวกเขาก็ถูกหลิงซ่งนำตัว,เข้าไปยังพื้นที่พักอาศัยของสถาบันหลวง.


"เหล่านักเรียนที่โดดเด่นของแต่ละสถาบันภายในอาณาจักรต้าโจวนั้น,ต่างก็เดินทางมายังเมืองหลวงเพื่อเข้าร่วมการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ,พื้นที่พักอาศัยแห่งนี้,เป็นที่พักอาศัยของนักเรียนและอาจารย์ทุกคนจากสถาบันต่างๆ,พวกท่านสามารถทักทายคนอื่นๆด้!"หลิงซ่งเผยยิ้มออกมาซึ่งภายในคำพูดของเขานั้น,บอกกล่าวว่าการทักทาย,ความจริงแล้วคือการท้าประลองนั่นเอง.


คนหลากหลายที่มาจากหลายสถาบันที่เดินทางมายังเมืองหลวง,ด้วยนักเรียนนั้นยังไม่สามารถที่จะควบคุมอารมณ์ที่พลุ่งพล่านเอาไว้ได้ดีนัก,ความทรนง,ความมั่นใจ,ตลอดจนความมุ่งหวังที่จะได้ตำแหน่งที่ดีในการที่จะมีสิทธิ์เข้าร่วมหอคอยแห่งทวยเทพ,ทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ทำให้พวกเขาอยากทดสอบฝีมือของตัวเองยิ่งนัก.


พร้อมกับกล่าวต่อว่า,"การต่อสู้ชิงชัยสิทธิ์เข้าร่วมหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,มีคนเข้าร่วมมากมายตั้งแต่อดีตแล้ว,สถาบันดาราสวรรค์ของพวกเจ้าเองก็มีคนเดินทางมาร่วมหลายกลุ่มด้วยกัน,ในเมื่อเดินทางมาต่างถิ่น,ก็ควรที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดของเจ้าถิ่น,เขตที่พักอาศัยทางทิศเหนือนั้น,เป็นเขตของเหล่านักเรียนจากสถาบันหลวง,ทางทีดีไม่ควรที่จะไปย่างกลายจะเป็นการดีกว่า,หากเลี่ยงได้ก็จะได้ไม่เกิดปัญหาใดเกิดขึ้น!"หลิงซ่งกล่าวออกมาเผยยิ้มเล็กน้อย.


ก่อนหน้านี้ในการเข้าร่วมชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ,มีเหล่านักเรียนที่มากพรสวรรค์มากมายซึ่งมาจากหลากหลายสถาบัน,เพราะไม่เชื่อฟังคำเตือน,ไม่สามารถอดกลั้นแรงกระตุ้น,พร้อมกับได้สร้างความขัดแย้งกับนักเรียนของสถาบันหลวง,ท้ายที่สุดแล้วแทบจะไม่สามารถจินตนาการได้,พวกเขาเหล่านั้นล้วนแล้วแต่ได้รับสภาพที่อเนจอนาถนาจกลับมา.


"ขอบคุณอาจารย์หลิงซ่งที่เตือน!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว,"พวกเราย่อมรับฟังคำแนะนำของอาจารย์หลิงซ่ง,และจะไม่ไปย่างกลายเข้าไปยังเขตดังกล่าวแน่นอน."


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หลิงซ่งอดไม่ได้เลยที่จะดูถูกเหยียดหยามเย่ซิงเหออยู่ภายในใจ.


"ดีแล้ว,พวกเจ้าเดินทางมาไกลคงจะเหนื่อย,ไปพักผ่อนกันก่อนเถอะ,ข้าคงต้องขอตัวก่อน!"หลิงซ่งเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


หลิงซ่งกล่าวลา,ก่อนที่จะจากไป.


"ซิงเหอ,เจ้ายืนยันที่จะเข้าร่วมการชิงชัยการต่อสู้หอคอยแห่งทวยเทพจริงๆรึ?แม้ว่าตอนนี้เจ้าจะปกปิดตัวตนได้อยู่,ทว่าหลังจากเข้าร่วมการชิงชัยการต่อสู้แห่งหอคอยแห่งทวยเทพ,บางทีสถานะของเจ้าจะต้องถูกเปิดเผยอย่างแน่นอน!"รองอาจารย์ใหญ่ซูจ้องมองพลางสอบถามเย่ซิงเหออย่างจริงจัง.


"ท่านอาจารย์,ข้าได้คิดเกี่ยวกับเรื่องที่ตระกูลศักดิ์สิทธิ์ที่ได้จัดการชิงชัยสิทธิ์เข้าร่วมหอคอยแห่งทวยเทพนี้,เรื่องเกี่ยวกับหอคอยแห่งทวยเทพนี้,ท่านจะช่วยบอกกล่าวให้ข้าได้ฟังก่อนได้หรือไม่?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนี้เป็นองค์จักรพรรดิที่ได้จัดการ,ทุกๆสี่ปีจะมีการจัดขึ้นมาครั้งหนึ่ง,นี่เป็นครั้งที่หกแล้ว,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,จะคัดเลือกคนที่มีอายุ 25 ปีลงมาที่มีพรสวรรค์มากที่สุดให้เข้าร่วม,เพื่อที่จะรับการทดสอบทีละขั้นทีละขั้น,เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมหอคอยแห่งทวยเทพ,พร้อมกับได้รับรางวัลมากมาย,สิบอันดับพรสวรรค์สูงสุด,จะได้ถูกรับเลือกโดยจักรพรรดิเทวะ,เพื่อรับการฝึกฝนพิเศษ."รองอาจารย์ใหญ่ซูกล่าว.


"เหล่าผู้มากพรสวรรค์ก่อนหน้านี้,ตอนนี้พวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง?"เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญก่อนที่จะสอบถามออกมา.


"เหล่าสุดยอดผู้มากพรสวรรค์ก่อนหน้านี้,บอกได้เลยว่าพวกเขาต่างก็ได้รับการฝึกฝนลับจากองค์จักรพรรดิเทวะ,บอกได้เลยว่าตอนนี้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ็ดขุนพลเทวะทั้งเจ็ด,บวกกับพรสวรรค์เดิมของพวกแล้ว,พวกเขาจะยิ่งโดดเด่นและเปี่ยมไปด้วยชื่อเสียงจนไม่สามารถหาอะไรเปรียบได้!"รองอาจารย์ใหญ่ซูกล่าวออกมา.


ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นขุนพลเทวะอย่างงั้นรึ?ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นสั่นไหวเล็กน้อย,ไม่รู้เลยว่า,ขุนพลเทวะทั้งเจ็ดที่ได้รับการแต่งตั้งนั้น,เป็นใครกันบ้าง.



"คนที่มีพรสวรรค์มากมาย,ถึงจะมีสิทธิ์ผ่านเข้าไปในหอคอยแห่งทวยเทพ,หลังจากที่ได้เข้าไปในหอคอยแห่งทวยเทพแล้ว,ที่ยังมีชีวิตอยู่,มีอยู่น้อยมาก,แม้ว่าพวกคนทีมีสิทธิ์เข้าไป,ที่ผ่านมานั้นจะมีไม่มากมายนัก,หากแต่ตราบเท่าที่สามารถเข้าไปในหอคอยแห่งทวยเทพได้ล่ะก็,วรยุทธ์ที่พวกเขาที่ได้กลับมานั้นจะเพิ่มขึ้นมากมายมหาศาลยิ่งนัก,กลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์แถวหน้าเลยก็ว่าได้."รองอาจารย์ใหญ่ซูกล่าว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

25 ความคิดเห็น:

  1. จะได้เจอโจทย์เก่าแล้วใช่ปะ ที่มันท้ากันไว้ก่อนพี่พี่เย่จะออกจากสถาบันอะ 555+ มีโจ๊กแน่งานนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พวกนั้นหายใจใส่ก็ตายแล้วมั้ง

      ลบ
    2. น่าจะสนุกนะ ตบเกรียนให้หายซ่า

      ลบ
  2. ขอบคุณมากครับบบบ

    ตอบลบ
  3. ท่านหญิงบทหายไปเลย = =''

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ จัดเลยพี่เย่เอาให้อึ้งทั้งสนาม

    ตอบลบ
  5. ส่งบ่าวทั้งสามไปเบิกทางแค่นี้ใครจะกล้า

    ตอบลบ
  6. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากค่ะ
    พี่เย่เองยอมรับว่าก็เก่งอยู่...ไม่ดิเก่งมาก... แต่คิดว่าต้องมีคนที่ดูท่าว่าจะเก่งพอๆกันในงานนี้แน่ๆ ก็ดูดิ...นับวันคนเก่ง(เวล 6-7)แต่ก่อนที่ว่าหายากในรุ่นอายุประมาณนี้ ดูตอนนี้ ดูดาษดื่น ธรรมดาซะงั้น โธ่โลกนี้... เหนือฟ้ายังมีฟ้าสินะ...ให้ตายเถอะ

    ตอบลบ
  8. ระดับ 9 ที่ว่าหายากนักหนา รอนนี้มี เก่งกว่าระดับ 9 ออกมามากมาย ต่อไปคงมีขั้น 10 ไม่ก็มีการเลื่อนลำดับชั้น

    ตอบลบ
  9. ใครรอดก็เทพ ใครไม่รอดก็เดี้ยงกันไป หอคอยคัดแยกมนุษย์พิเศษ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ