วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 220 Sword Master Ming Yu

Star Martial God Technique Chapter 220 Sword Master Ming Yu

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 220 ปราชญ์กระบี่หมิงหยู


บทที่ 220 ปราชญ์กระบี่หมิงหยู



"เป็นสานุศิษย์เทพกระบี่วิเศษมากรึไง?หลิงหยู,เจ้ากล้าสู้กับข้ารึไม่,หากข้าแพ้,ข้าจะคลานเข้าไปคำนับเจ้า,หากว่าเจ้าแพ้ให้เจ้าคุกเข่าหน้าเมืองสองชั่วโมงเป็นอย่างไร,มาพิสูจน์กันเลยใครกันที่มันเป็นตัวหน้ารังเกียจ!"เย่ซิงเหอกระโดดลงมาจากหลังจ้าวเขี้ยวขาวจ้องมองตรงไปยังหลิงหยู.


หัวใจของหลิงหยูถึงกับสั่นไหวไปมา,ก่อนหน้านี้เขานั้นเคยพ่ายแพ้จึงรู้สึกหวิวๆ,ด้วยการท้าทายของเย่ซิงเหอในเวลานี้,ทำให้เรื่องที่เคยเกิดเหมือนกับเงาแห่งความหวาดกลัวที่ยังคงเกาะกินใจของเขาอยู่,หากว่าในวันนี้เขาไม่มีมีอาของเขาที่คอยช่วยอยู่ละก็,เขาเองคงไม่กล้าที่จะสามหามอย่างแน่นอน.



"ชิ,ข้าเป็นสานุศิษย์ของเทพกระบี่จะต้องหวาดเกรงผู้ใด?คนที่ไม่มีคุณสมบัติแม้แต่จะท้าทายนั่นมันเป็นเจ้าไม่ใช่รึ?"หลิงหยูแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"เจ้าไม่กล้าอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอแค่นเสียงไปมาติดต่อกันสามครั้ง,จ้องมองไปยังหลิงหยู.


ได้ยินบทสนทนาของเย่ซิงเหอและหลิงหยู,สายตาของซ่างกวนซูอานก็หรี่ลงเล็กน้อย,ด้วยที่เห็น,หล่อนสามารถบอกได้ว่า,หลิงหยูคนนี้ภายนอกแสดงออกมาถึงความดุร้าย,ทว่าภายในนั้นแสดงออกถึงความหวาดกลัว.


"ชิ,เจ้าเด็กพวกนี้ลบหลู่ดูหมิ่นพวกข้าอย่างงั้นรึ!"หลิงหยูจ้องมองเข้าไปยังรถเทียมม้าซึ่งมีปราชญ์กระบี่หมิงหยู,พร้อมกับสอบถามว่า"ท่านอา,จะจัดการกับพวกมันสองคนเช่นใดดี?"


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,หล่อนสามารถสัมผัสได้ว่าเย่ซิงเหอนั่นเพิ่งจะทะลวงผ่านระดับ 8 ดินแดนสวรรค์มาได้ไม่นาน,ตลอดจนซ่างกวนซูอานนั้นมีระดับเพียง 7 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น,ด้วยวรยุทธ์เพียงเท่านี้,ก็เหลือแหล่ที่หลิงหยูจะสั่งสอนพวกมันได้อย่างสบายๆ.



"สั่งสอนแค่เบาะๆก็พอ,ไม่ต้องเอาชีวิตพวกมัน!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาเล็กน้อย.


ได้ยินคำพูดของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,หลิงหยูเองก็แอบที่จะบ่นอุบอิบอยู่ในใจ,เนื่องจากยังไม่มีใครรู้เลยว่าเขานั้นเคยพ่ายแพ้ต่อเย่ซิงเหอมาแล้ว,ทว่าด้วยอาของเขาอยู่ด้วยในตอนนี้,เขาจะต้องไม่เผยความอ่อนแอออกมาแน่.


หลิงหยูยกกระบี่ตั้งขึ้นก่อนที่จะชี้ไปยังเย่ซิงเหอ,กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม,"ในเมื่อเจ้าแส่หาความตาย,ดี! ข้าจะช่วยเจ้าเอง!"


ได้ยินคำพูดของหลิงหยู,เย่ซิงเหอขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย,ร่างกายของเขานั้นพร้อมที่เข้าต่อสู้.


"ซิงเหอ,สั่งสอนเขาเบาะๆก็พอ,อย่าให้เขาต้องทรมานนัก,อย่างน้อยก็เห็นแก่หน้าสำนักเทพกระบี่!"ซางกวนซูอานเผยยิ้มออกมาพร้อมกับพูดซึ่งหล่อนเองยังอยู่บนหลังจ้าวเขี้ยวขาวซึ่งยืนอยู่อีกข้างหนึ่ง


ใบหน้าของซ่างกวนซูอานนั้นเผยยิ้มออกมาอย่างเฉิดฉาย,ทำให้เหล่ามวลมนุษย์ต่างสั่นไหว,เปรียบกับก่อนหน้าของซ่างกวนซูอานที่มีท่าทางเย็นชานั้นไม่สามารถเอามาเปรียบได้เลย,รอยยิ้มบนใบหน้านี้น่าชื่นชมชวนอภิรมย์ยิ่ง.


"ชิ,พูดจาซะใหญ่โต!"ปราชญกระบี่หมิงหยูแค่นเสียงอย่างเย็นชาในรถม้า,เสียงดังกล่าวนั้นทุกคนต่างได้สดับรับฟัง,มันเป็นเสียงดังราวกับฟ้าผ่าที่ทำให้ทุกคนถูกกับหูดับไปในทันที,กระแทกเข้ามาด้วยพลังยังหูของพวกเขาทุกคน.


ระดับยุทธ์ของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ช่างทรงพลังจนน่าหวาดกลัวเลยทีเดียว.


เย่ซิงเหอถอยห่างออกมา,ชำเลืองมองไปยังหลิงหยู,ก่อนที่จะรวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารา,พร้อมกับกล่าวออกไปอย่างเคร่งขรึม,"มาเริ่มกันเลย."

"หยิบอาวุธออกมา!"หลิงหยูยังคงชี้ไปที่เย่ซิงเหอ,ภายในดวงตานั้นจมจ่อมไปด้วยรังสีสังหารขณะพูด.


"จัดการคนเช่นเจ้าไม่จำเป็นต้องใช้อาวุธ!"เย่ซิงเหอเย้ยหยัน,พร้อมกับปลดปล่อยพลังที่ไร้ก้นบึงออกมาจากร่างกาย.


ด้วยรับรู้ถึงกลิ่นอายที่เย่ซิงเหอปล่อยออกมานั้น,ภายในใจของปราชญ์กระบี่หมิงหยูรู้สึกหนาวเย็นขึ้นมาเล็กน้อย,เด็กคนนี้อายุน่าจะราวๆ 16-17 ปี,วรยุทธ์ที่มีกลับทรงพลังยิ่งนัก,เหมือนกับว่าไม่ใช่เด็กน้อยแต่อย่างใด,แต่เป็นคนที่มีอายุและเปี่ยมพรสวรรค์,หากโตขึ้นกว่านี้,จะมีความสามารถขนาดใหนกัน?



เหล่าคนที่อยู่รอบๆบริเวณนี้ต่างก็ปรากฏท่าทางตื่นเต้นขึ้นมาทันใด.


"ไม่คิดเลยว่าการเดินทางมายังเมืองเสวียนอวิ๋นในครั้งนี้จะมีบุญตาได้เห็นผู้สืบทอดสานุศิษย์ของเทพกระบี่ที่หายากเช่นนี้,เจ้าเด็กนั่นเป็นใครกันที่กล้าท้าทายสายเลือดเทพกระบี่เลยอย่างงั้นรึ?"


"เจ้าเด็กคนนี้จะต้องได้รับความเจ็บปวดทรมานอย่างแน่นอน!"


"เหล่าสานุศิษย์ของเทพกระบี่แต่ล่ะคนนั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์,การที่กล้าท้าทายสานุศิษย์เทพกระบี่เช่นนี้,ไม่รู้ฟ้าสูงแผ่นดินต่ำรึอย่างไร!"


ได้ยินคำพูดที่มากมายหลากหลายจากคนรอบๆข้าง,บนใบหน้าของหลิงหยูตอนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยประกายแสงแห่งความหยิ่งทรนง,เขาแค่นเสียงอย่างเย็นชาออกไป,"เข้ามา,ข้าจะต่อให้เจ้าสามกระบวน,หลังจากสามกระบวนแล้ว,มาดูสิว่าข้าจะสั่งสอนเจ้าอย่างไร!"แต่หน้าของคนมากมายแน่นอนว่าเขาจะต้องแสดงความองอาจของสานุศิษย์เทพกระบี่ต่อหน้าทุกคน.


"ดี,เจ้าพูดเองนะ!"เย่ซิงเหอก้าวเท้าขวาก่อนที่จะทุ่มกำลังพร้อมกับพุ่งออกมาอย่างรวดเร็วเห็นเป็นประกายแสงลากยาวไปเลยทีเดียว.


รวดเร็วมาก!


หัวใจของหลิงหยูนั้นถึงกับสะดุ้งทีเดียว,เขาเร่งรีบยกกระบี่เทียนเจวขึ้น,เพื่อต้องการป้องกันการโจมตีของเย่ซิงเหอในกระบวนท่าแรกนี้.


ด้วยแผนการของหลิงหยูที่กล้าโอ้อวดน้ำลายแตกฟองอย่างคาดไม่ถึงนั้น!เนื่องด้วยเขาคิดว่าเขามีปราชญ์กระบี่หมิงหยูคอยช่วยสนับสนุนอยุ่,เขาจึงไม่ได้กังวล,หากแต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดนั้นคือปราชญ์กระบี่หมิงหยูในเวลานี้ไม่มีแม้แต่เวลาที่จะช่วยเหลือเขาได้!


เย่ซิงเหอตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,หมัดจิตวิญญาณสวรรค์!


จิตวิญญาณที่มากมายมหาศาลที่น่าสะพรึงกลัวถูกรวบรวมมาอยู่ในหมัดๆเดียว,พุ่งตรงทะลวงเข้าไปในความคิดของหลิงหยู,ทันที่ที่หมัดจิตวิญญาณสวรรค์แสดงผลในความคิด,หมัดมังกรสวรรค์ก็ถูกปล่อยออกมาในทันที.


หลิงหยูที่เตรียมป้องกันการโจมตีจากเย่ซิงเหอ,ทันใดนั้นก็รู้สึกเหมือนมีพลังที่มากมายปะทุระเบิดดังลั่นภายในจิตใจของเขา,ภายในนั้นเกิดเสียงระเบิดสนั่นหวั่นไหว,จนแก้วหูของเขานั้นสั่นไหวจนร้องออกมาอย่างโหยหวนดวงตาพล่ามัว,มีภาพมากมายนับไม่ถ้วนปรากฏขึ้นในนั้น.


หัวใจของหลิงหยูตื่นตระหนกอย่างรุนแรง,แม้แต่กระบี่เทียนเจวเขาก็ไม่มีเวลาที่จะกำมันให้แน่นได้,ก่อนที่จะเห็นหมัดที่ดุร้ายทรงพลังโผล่ขึ้นมาพุ่งไปที่แก้มเขาอย่างแรง.


ตูมมมม!


ได้ยินแค่เพียงเสียงปะทะดั่งสนั่น,ทั่วทั้งร่างของหลิงหยูปลิวลอยออกไปหลายเมตร,กระเด้งกระดอนอยู่บนพื้น,ก่อนที่จะส่งเสียงร้องอย่างโหยหวนด้วยความเจ็บปวดอย่างทรมาน,เขายังคงตะเกียกตะกาย,เข้าไปหากระบี่เทียนเจวที่ลอยไปยังอีกสถานที่หนึ่งเช่นกัน.


เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับตกใจอย่างรุนแรง,หล่อนไม่มีเวลาเพียงพอที่จะเห็นว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ใช้วิธีการใด,หล่อนคิดว่าเย่ซิงเหอและหลิงหยูนั้นจะยังคงใช้เวลาในการต่อสู้ไม่ต่ำกว่า 30 กระบวนท่า,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอกับล้มหลิงหยูได้เพียงแค่หมัดเดียว.


เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้า,เหล่าคนที่อยู่รอบๆถึงกับต้องสีตาไปมา,ตกลงไปในความโง่งมของตัวเอง.


พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะสามารถล้มหลิงหยูได้เพียงแค่หมัดเดียว.


มันจบแล้วอย่างงั้นรึ?


ยังไม่ถึงสามกระบวนตามข้อตกลงเลยไม่ใช่รึ?ทำไมแค่กระบวนท่าเดียวถึง?


เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นนี้,เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างใสซื่อ,"นายน้อยหลิง,ช่างหน้าอายจริงๆ,ไม่คิดเลยว่าข้าจะลงมือหนักไปหน่อย,แต่ว่าใครจะคิดล่ะว่าผู้เยาว์สานุศิษย์ของเทพกระบี่,จะไร้น้ำยาเช่นนี้,ไม่สามารถป้องกันแม้แต่หมัดง่ายๆเช่นนี้ได้!"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างก็มองหน้ากันไปมาด้วยความงงงวย,บางทีอาจจะไม่ใช่ว่าเย่ซิงเหอแข็งแกร่งเกินไป,ทว่าผู้เยาว์สำนักเทพกระบี่คนนี้อ่อนด๋อยมากจนเกินไป,ไม่สมคำร่ำลือ?ดูเหมือนว่าหากข่าวนี้แพร่ออกไป,สำนักเทพกระบี่ที่น่าสะพรึงกลัว,คงจะเสียชื่อไม่น้อยไม่ใช่รึ?


"ชิ,บัดซบ!"ปราชญ์กระบี่แค่นเสียงอย่างเย็นชา,นิ้วมือที่เรียวเล็กราวกับหอมปลอกนั่นกำเข้าหากัน,พลังปราณกระจายออกมารวมตัวเป็นจุดเดียวด้วยความโกรธก่อนที่จะถูกยิงออกไปที่เย่ซิงเหอ.


ตูมมม!


พลังที่เปี่ยมล้นของปราชญ์กระบี่หมิงหยูพุ่งออกไปนั้นหายไปแค่ครึ่งทางอย่างไร้ร่องรอย,เย่ซิงเหอที่อยู่ไกลออกไปนั้นไร้ซึ่งรอยขีดข่วนใดๆ.


"นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน?"ภายในใจของปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับเย็นยะเยือบ,หล่อยค่อยๆตรวจสอบบริเวณรอบๆอย่างระมัดระวัง,ด้วยสายตาที่เย็นเยือบนี้,อาจเป็นไปได้ว่ายังมีผู้เยี่ยมยุทธ์ซ่อนตัวอยู่หรือไม่?ดูเหมือนว่าเขาคนนั้นจะคอยปกป้องเย่ซิงเหออยู่ห่างๆ,ซึ่งความแข็งแกร่งนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่านางเลย.


ที่มุมปากของซ่างกวนซูอานนั้นยกขึ้นมาเล็กน้อย,คนของสำนักเทพกระบี่นี้ช่างกระทำการน่าอายจนเกินไปแล้ว,ไม่ใช่เด็กๆที่ลอบโจมตีเย่ซิงเหอย่างลับๆ,ทว่าด้วยมีนางอยู่ในตอนนี้,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูย่อมไม่สามารถทำอันตรายต่อเย่ซิงเหออย่างแน่นอน.



ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้ออกมาจากรถเทียมม้า,จ้องมองไปรอบๆก่อนที่จะกล่าวออกมาเสียงดังก้องกังวานไปทั่ว"ไม่รู้ว่ามีท่านอาวุโสท่านใดที่มีทักษะอันสูงสงอยู่ ณ ที่แห่งนี้,ไม่รู้เลยว่าท่านมีเจตนาอันใด?ด้วยคนของสำนักเทพกระบี่ถูกล่วงเกิน,ข้าใคร่ขอท่านอาวุโสโปรดใจกว้าง,อย่าได้เข้ามาขัดขวางเรื่องนี้ได้หรือไม่?"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

44 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับวันนี้ค่ะ^^

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ..ช่วงนี้โคตรมันส์เลย

    ตอบลบ
  3. โคตรกากเลยหลิงหยู ขวาตาย ซ้ายสลบ

    ตอบลบ
  4. เพราะแบบนี้ไง ศิษย์เอก เทพกระบี่ ถึงได้ กาก เพราะมีคนช่วย

    ตอบลบ
  5. ค้างมากคับ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  6. ความสนุก มีจำกัด อ้าาากกก ขอบคุณทีมงานผู้แปล ครับ ปล.ค้างงงง

    ตอบลบ
  7. ค้างๆๆมากคับ ขอ2ตอนเลยนะคับ ขอบพระคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  8. ไงละ ชอบดูถูกคนดีหนัก ก่อนหน้าที่มุนได้เปรียบเพราะเล่นทีเผลอ+ซิงเหอใช้พลังมาก่อนแล้วเลยไม่เต็มร้อย พอมาเจอสภาพปกติ จบ มองยังไงก็เดาได้ว่าต้องมีศึกต่อจากนี้แน่ๆ เพราะถ้าข่าวนี้แพร่งออกไป งามหน้าทั้งคู่แน่นอน

    ตอบลบ
  9. มันส์จริงๆ กากเรียก"ทวดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"เลยว่ะ หลิงหยู

    ตอบลบ
  10. ค้างงงง ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  11. พวกถึงไประรานเค้าก่อนไม่ใช่เหรอ พอโดนเค้าหน่อยจะมาโวยวาย

    ตอบลบ
  12. ลงไปกอง5555 มันมากับGM มึงทำไรพี่ซิงเหอไม่ได้หรอก ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  13. รู้สึกสะใจอย่างบอกไม่ถูก 555+
    เดี๋ยวเจอท่านหญิงของข้าน้อยแสดงตัวแล้วจะเหวอ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ
    พระเอกเริ่มห้าวแล้ว 555

    ตอบลบ
  15. สงกานหยุดอะป่าวท่าหยุดจะได้จำศินยาว บอกหน่อยวันไหน

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ เทพกระบี่หรือจะสู้เทพทรู....สะใจมาก

    ตอบลบ
  17. ถูกล่วงเกิน ? ไปหาเรื่องเขาก่อนน่ะ

    ตอบลบ
  18. แนวจีนนี่ยังกะเด็กทะเลาะกัน แพ้เป็นต้องเรียกพี่มาช่วย พี่แพ้ก็เรียกพ่อ พ่อแพ้เรียกปู่ ถ้าปู่แพ้อีกสงสัยมีปลุกผี บรรพบุรุษ (ไม่อายกันเลยรึไงฟ่ะ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยเลย จุดเริ่มมักจะมาจาก การไปสกิลปากใส่เขาก่อนพอแพ้ปุ๊บเดะชื่อเสียงตกเลยต้องยกกับมายั้นตระกูล

      ลบ
  19. ทำไมรู้สึก เทพกระบี่นี่หน้าด้านกันหมดเลย

    ตอบลบ
  20. โถๆช่างกล้าพูดนะมึงลอบกัดเค้ายังกล้าอ้างอีกเหอะตบให้ตาย

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณคับมันสุดๆ

    ตอบลบ
  22. สนุกชอบสไลด์ ดูทุกๆๆชั่วโมง ว่าจะมีตอนใหม่เข้ามารึป่าว ขอบคุณผูแแปลมากๆๆครับเย่กูโหด

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับ ตอนหน้ามันแน่ๆ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณค่ะ
    ตอนนั้นพี่เย่อ่อนกว่านิดหน่อยยังพอจะตีเสมอได้ คราวนี้พร้อมเสมอกันแล้ว คิดเหรอว่าจะชนะ...บางที่ก็งงตัวร้ายเรื่องนี่จริงๆ

    ตอบลบ
  25. จะรังแกเด็กน้อยเย่ทั้งที ประกาศซะรู้กันทั้งบ้านทั้งเมืองเลย ท่านปราชญ์

    ตอบลบ
  26. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  28. สนุกมากกก ขอบคุนมากๆครับ

    ตอบลบ
  29. หน้าไม่อายทั้งอาทั้งหลาน

    ตอบลบ