วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 263 Black feather health/guard

Star Martial God Technique Chapter 263 Black feather health/guard

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 263 องค์รักษ์ปีกทมิฬ


บทที่ 263 องค์รักษ์ปีกทมิฬ



ฝ่ามือของเย่ซิงเหอ,ช่างมั่นคงและอบอุ่น,อันซุยหยุนค่อยๆเดิมตามเขาไปทีล่ะก้าว,หล่อนไม่ฟังความคิดของตัวเองก่อนหน้านี้เลยที่บอกว่าจะไม่ตามเขาไป.


หล่อนในตอนนี้หวังเพียงว่าขอให้ได้ตามเย่ซิงเหอไปและหนีไปให้พ้นไม่สนใจทุกสิ่งทุกอย่าง.


เห็นเหตุการณ์ที่อยุ่ตรงหน้า,องค์ชายหก,อกแทบจะระเบิดออกมาด้วยความโกรธ,จ้องมองหญิงสาวที่เขาหลงไหล,ในตอนนี้เขารู้สึกราวกับว่ากำลังจะถูกแย่งชิงของสำคัญไป,เขาจะสามารถทนได้รึ?เขาจะต้องปล่อยให้เจ้าเด็กน้อยเช่นนี้ลูบคมอย่างงี้รึ?



เขาผุ้เป็นถึงองค์ชายราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักรแห่งนี้.

หากเรื่องนี้เกิดขึ้น,ชื่อเสียงเขาจะเป็นอย่างไร?เรื่องนี้จะไม่กลายไปเป็นเรื่องตลกขบขันให้ทุกคนหัวเราะไปชั่วชิวิตเลยรึ!เขาจะยอมทนยอมรับเรื่องนี้ต่อหน้าต่อตาเขา,องค์ชายผู้มีเชื้อสายของจักรพรรดิหรือไง!


องค์ชายหกตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,ร่างกายของเขาเปลี่ยนไปในทันที,ผิวหนังของเขานั้นกลายเป็นเกล็ดมังกรสีทอง,ที่ศีรษะนั้นมีเขาแหลมคู่หนึ่งโผล่ขึ้นมา,ปลดปล่อยกลิ่นอายที่รุนแรงออกมาในทันที.


เห็นกลิ่นอายที่น่าหวาดกลัวขององค์ชายหกที่ปลดปล่อยออกมานั้น,เหล่าผู้เยาว์ตระกูลขุนนางชั้นสูงมากมายถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว,พวกเขาไม่คิดเลยว่า,องค์ชายหกที่ดูผอมกะหร่องเช่นนั้น,คาดไม่ถึงจริงๆว่าจะมีความแข็งแกร่งมากมายเช่นนี้!พวกเขาได้แต่คิดแค่เพียงว่าองค์ชายหกมีวรยุทธ์ระดับแค่ 6 ดินแดนสวรรค์,นั่นหมายความว่าเขาได้ซ่อนความแข็งแกร่งเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว.


องค์ชายหกคงไม่ต้องการที่จะปกปิดความสามารถของตัวเองเอาไว้ได้อีกแล้ว,จึงได้แสดงทักษะการต่อสู้ที่มีทั้งหมดออกมา,เห็นได้ชัดเจนว่าในเวลานี้ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความโกรธ.


องค์ชายค่อยๆย่างก้าวตรงไปหาเย่ซิงเหอ.


องค์ชายหกผู้มีสายโลหิตมังกรทอง,เมื่อเปลี่ยนร่างเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรแล้ว,ความแข็งแกร่งที่มีนั้นเพิ่มขึ้นมาหลายเท่าเลยทีเดียว,โดยเฉพาะความแข็งแกร่งที่ขาของเขานั้นแข็งแกร่งทรงพลังเป็นอย่างมาก,ทุกๆครั้งที่ก้าวเดินส่งผลให้เกิดแรงปะทะของลมกระแทกออกมาไม่หยุดหย่อน.

เขาโจมตีออกมาในทันที,ด้วยพลังที่หาอะไรเปรียบได้,เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งที่น่าสะพรึงกลัว.


ด้วยรู้สึกถึงพลังโจมตีหมัดอัดอากาศที่น่าสะพรึงกลัวพุ่งตรงมา,เย่ซิงเหอได้ขยับอันซุยหยุนให้ไปอยู่ด้านหลัง,รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขาขึ้นที่ฝ่ามือ,ตะโกนออกไปด้วยความโกรธ,พร้อมกับปล่อยทักษะหมัดมังกรสวรรค์เข้าไปปะทะในทันที,กล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งสั่นสะท้านระเบิดพลังออกมาด้วยความน่าหวั่นเกรง.


ตูมมมมม!

คลื่นอัดอากาศที่น่าสะพรึงกลัว,ระเบิดออกมาถูกกระแทกออกไปรอบๆส่งผลให้คนที่อยู่ใกล้ๆถึงกับปลิวออกไปทีเดียว.


หมัดมังกรสวรรค์ของเย่ซิงเหอนั้นมีความรุนแรงกว่าหมัดอัดอากาศถึงสิบเท่า,แทบจะไม่สามารถเอามาเทียบกันได้เลย.


"ไปไห้พ้น!"สายตาของเย่ซิงเหอกวาดสายตาไปรอบๆ,ตะโกนออกมาอย่างเกรี้ยวกราด.


องค์รักษ์ปีกทมิฬที่คอยป้องกัน,ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะเข้าขัดขวางพลังหมัดของเย่ซิงเหอ,เห็นแค่เพียงองค์ชายหกที่ลอยละลิ่วออกมา.

ทุกๆคนต่างก็คิดว่าการโจมตีเต็มกำลังขององค์ชายหกนั่นเต็มไปด้วยพลังที่มากมายมหาศาล,จะต้องจัดการทำให้เย่ซิงเหอพ่ายแพ้ลงไปได้แน่.


อย่างไรก็ตามทุกๆคนที่อยู่รอบๆคาดไม่ถึงจริงๆ,พวกเขาเห็นแค่องค์ชายหกโจวเหยี่ยนที่ปลิวลอยละล่องก่อนที่จะหล่นลงบนพื้นพ่นเลือดออกมาคำโต,ดูเหมือนว่าพลังที่น่าเกรงขามขององค์ชายหกในสายตาพวกเขา,เมื่ออยู่ต่อหน้าเย่ซิงเหอแล้วแทบไม่ต่างไปจากกระดาษแผ่นเล็กๆ,ที่ถูกเป่าออกมาเพียงการโจมตีเดียว.

ในตอนนี้องค์ชายหกได้ร่วงหล่นไปกองอยู่บนพื้น,ซึ่งองค์รักษ์ปีกทมิฬได้เร่งรีบเขาไปประคองเขาเอาไว้.


"สังหารมัน!"องค์ชายหกจ้องเขม็งตาไม่กระพริบ,ปรากฏความโกรธที่จะหาอะไรมาเปรียบได้,จนขาดสติตาพร่ามัวไปแล้วในตอนนี้.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังองค์ชายหกที่กำลังพ่นโลหิตออกมาชโลมพื้นอยู่นั้น,ก่อนที่จะกล่าวกับองค์รักษ์ปีกทมิฬอย่างสุขุม,"เจ้าควรนำเขาไปซะ,ผิดที่เขาเองที่ลอบโจมตีเข้ามา!"


การโจมตีของเย่ซิงเหอนั้น,ยังไม่ได้ทำให้องค์ชายหกถึงแก่ความตาย,ทว่าองค์ชายหกในตอนนี้บาดเจ็บสาหัสจนแทบจะขยับตัวไม่ได้,ดูแล้วคงจะต้องใช้เวลามากกว่า 1-2 เดือนถึงจะสามารถรักษาไห้หายดีได้.


เห็นการกระทำของเย่ซิงเหอที่ได้จัดการองค์ชายไปแล้ว,ภายในใจของอันซุยหยุนก็สั่นสะท้านขึ้นมาในทันที,หล่อนในตอนนี้,เต็มไปด้วยความกังวลใจเป็นห่วงเย่ซิงเหอ,พวกเขาจะสามารถหนีไปได้อย่างไรดังนั้นนางจึงกล่าวออกไปว่า,"ซิงเหอ,เจ้ารีบหนีไปก่อนเถอะ,เจ้าได้ทำร้ายองค์ชายราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,หากว่าล่าช้ากว่านี้,จะไม่สามารถหลบหนีไปจากเมืองหลวงได้.


เห็นท่าทางของอันซุยหยุนที่กระวนกระวายใจเช่นนั้น,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวเช่นกัน,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ"เจ้าโปรดวางใจ,พวกเขาไม่สามารถทำอะไรข้าได้!"


ทำไมไม่รู้เหมือนกัน,ด้วยคำพูดเช่นนั้นของเย่ซิงเหอกลับทำให้นางสงบใจลงได้ทั้งที่ก่อนหน้านี้มันสั่นไหวอย่างรุนแรง,อันซุยหยุยเองรู้สึกเชื่อถือในคำพูดของเขาเป็นอย่างมาก.


องค์รักษ์ปีกทมิฬที่เคยสุขุม,จ้องมองมายังเย่ซิงเหอแค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา"หากว่าเจ้าไม่ทำร้ายองค์ชายหก,ข้าก็ไม่คิดจะไปยุ่งกับเจ้า,ทว่าเมื่อเจ้าทำให้องค์ชายของอาณาจักรนี้ได้รับบาดเจ็บแล้ว,อย่าได้ตำหนิข้า!ด้วยองค์รักษ์ปีกทมิฬของพวกเรามีหน้าทีในการปกป้องรักษาความปลอดภัยของเหล่าราชนิกูล!"


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังองคัรักษ์ปีกทมิฬ,เขารู้ดีว่าองค์รักษ์ปีกทมิฬนั้นมีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดา,อย่างไรก็ตามนั่นก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกหวาดกลัวภายในใจเลย,ในทางตรงข้ามมันกลับทำให้เขารุ่มร้อนตื่นเต็ม,ที่จะได้เจอกับศัตรูที่แข็งแกร่งเช่นนี้,ความรู้สึกที่มากล้นของเขาอดไม่ได้ที่จะพวยพุ่งสาดกระจายไปด้วยเจตจำนงแห่งการต่อสู้.


"หากอยากสู้,ก็จงเข้ามา."ปราณพลังที่น่าหวาดกลัวได้ถูกปลดปล่อยออกมาจากร่างของเย่ซิงเหอ.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,เหล่าผู้เยาว์ที่อยู่รอบๆดวงตาเป็นประกาย,เร่งรีบถอยห่างออกไปไกลเลยทีเดียว,เพื่อหลีกเลี่ยงลูกหลงที่พวกเขาอาจจะได้รับ.


ไม่รู้ว่าเย่ซิงเหอไปเอาความกล้ามาจากใหน,เพียงแค่สามารถล้มเหล่าผู้เยาว์ตระกูลชั้นสูงหลายคน,โจมตีอย่างรุนแรงทำให้องค์ชายหกบาดเจ็บ,แต่ไม่คาดคิดเลยว่าจะกล้าเขาประจันหน้ากับองค์รักษ์ปีกทมิฬ,ช่างยโสโอหังไม่ประมาณตัวยิ่งนัก,เพราะเย่ซิงเหอไม่ได้อยู่ในเมืองหลวงเลยไม่รู้อะไรอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอรู้หรือไม่ว่าจะเกิดผลเช่นใดหากต่อต้านราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์?


ที่ไกลออกไปนั้น,หลินหยินที่อยู่ท่ามกลางคนอื่นๆต่างจ้องมองมาตาไม่กระพริบ,เย่ซิงเหออีกครั้งแล้วก็อีกครั้ง,เขาทำให้นางรู้สึกตื่นตะลึกจนไม่สามารถหาอะไรมาเปรียบได้,เพียงแค่อายุ 16 ปี,กลับสามารถมีพลังเทียบเท่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เลยอย่างงั้นรึ?ด้วยพรสวรรค์เช่นนั้นนี้,มันแทบจะไม่ต่างจากสัตว์ประหลาด,เป็นระดับที่นางไม่สามารถที่จะไปถึงได้เลย.


หลินหยินที่เคยคิดว่านางเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อันดับต้นๆ,นางผู้ยืนอยู่เหนือคนอื่นมาโดยตลอด,การประจันหน้ากับเย่ซิงเหอคราใด,นางก็เปี่ยมไปด้วยท่าทางอหังการหยิ่งยโส,ทว่าในตอนนี้,หล่อนเข้าใจทุกอย่างแล้ว,ความแตกต่างของนางกับเขามันมากมายยิ่งนัก,ชั่วชีวิตของนางคงทำได้แค่แหงนหน้าจ้องมองแผ่นหลังของเขาเท่านั้นเป็นแน่.


ในเวลาเดียวกัน,หล่อนก็แทบจะเป็นบ้าอิจฉาอันซุยหยุนอย่างที่สุด,อันซุยหยุนที่เป็นคนโปรดขององค์ชายหก,อีกทั้งไม่ต้องกล่าวถึงเลยว่ามีแม้แต่ชายที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อันโดดเด่น,พร้อมที่จะเข้าหักหาญกับองค์ชายหกจนเลือดโชก,และพร้อมที่จะเข้าปะทะกับองค์รักษ์ปีกทมิฬเพื่อนางอีกด้วย.


"ข้ารู้ดีว่าเจ้านั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,แต่ว่าการจะต่อสู้กับองค์รักษ์ปีกทมิฬนั้น,เจ้ายังแข็งแกร่งไม่มากพอ!"องค์รักษ์ปีกทมิฬแค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,กระบี่ในมือของเขาลุกโชนไปด้วยปราณต่อสู้,เกิดประกายแสงแห่งความเยือกเย็นสั่นสะท้าน,ก่อนที่มันจะพุ่งทะยานออกไปในทันที,มันถูกปลดปล่อยพุ่งออกไปที่ศีรษะของเย่ซิงเหอ.


หลังจากปะมือกันคราแรก,องค์รักษ์ปีกทมิฬก็รับรู้เป็นอย่างดีว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่ได้อ่อนแอเลย.


ความเร็วขององค์รักษ์ปีกทมิฬนั้นสูงล้ำจนทำให้คนธรรมดาถึงกับตื่นตระหนกได้.

"ฟี้ว,ฟิ้ว!"ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับเย็นเยือบ,เขาตะโกนออกมาใช้ทักษะหมัดจิตวิญญาณสวรรค์!และเนตรทะลายสวรรค์!ออกมาพร้อมกัน.


ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นถึงกับทอแสงเกิดประกายรังสีรัศมีสีทอง,ถูกกระตุ้นออกมาให้สามารถอ่านการรับรู้ของจิตวิญญาณ,พร้อมกับพุ่งทะยานตรงเข้าไปในจิตสำนึกขององค์รักษ์ปีกทมิฬเสียงดังลั่น.


องค์รักษ์ปีกทมิฬรับรุ้ในทันทีภายในจิตใจของเขานั้นถูกโจมตีเข้ามาอย่างรุนแรง,จนเขาในตอนนี้,ถึงกับรู้สึกวิงเวียน,ตาพล่ามัว,ภายในใจถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว,เย่ซิงเหอที่ไม่ได้ขยับตัวหากแต่สามารถใช้ทักษะความสามารถเช่นนี้ออกมาได้.


ภายในจิตใจขององค์รักษ์ปีกทมิฬถูกโจมตีด้วย ,หมัดจิตวิญญาณสวรรค์! ,ทันใดนั้นความเร็วของเขาก็ลดลงในทันที,นอกเหนือจากนี้ความแม่นยำในการโจมตีของเขาก็หายไปด้วย,ด้วยอาศัยทักษะเนตรทะลายสวรรค์!อ่านการเคลื่อนไหว,เย่ซิงเหอสามารถมองเห็นการโจมตีขององค์รักษ์ปีกทมิฬได้อย่างชัดเจน,ก่อนที่จะสามารถเอี้ยวตัวหลบ,ปราณกระบี่ขององค์รักษ์ปีกทมิฬที่โจมตีอย่างรุนแรงออกมานั้นเฉียดไปที่แก้มของเย่ซิงเหออย่างรวดเร็ว


ง้าวมังกรเหมันต์ของเย่ซิงเหอถูกควบรวมขึ้นมาที่มือของเขาก่อนที่จะฟาดลงอย่างรุนแรงไปยังองค์รักษ์ปีกทมิฬอย่างรวดเร็ว.


"ไม่ดีแน่!"องค์รักษ์ปีกทมิฬรู้สึกกับว่ามีพลังที่น่าหวาดกลัวกำลังตัดลงมาจากข้างบน,ก่อนที่เขาจะเร่งรีบยกกระบี่ยาวของเขาเข้าป้องกันโดดเร็ว.

ตูมมมม!



พลังที่รุนแรงตัดลงมา,ส่งผลให้องค์รักษ์ปีกทมิฬได้รับบาดเจ็บอย่างหนักเข้าไปถึงอวัยยวะทั้งห้า,เขาพ่นเลือดออกมาคำโตถูกกระแทกให้ถอยออกไป 5-6 เมตร,ก่อนที่จะทรุดตัวลงนั่งหายใจหอบๆ.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

66 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุณค้าบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  2. รอออออ ค้างงง ขอ 3ครับแอดวันนี้ ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  3. เชร้ดดดด พี่เย่เมพขิงไ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ
    ภาพสมัยพี่เย่เข้าำรงเรียนใหม่หายไปหมดเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังคิดอยู่เลยว่าคนละเรื่องละตอนนี้ 555

      ลบ
    2. นึกสภาพนารูโตะตอนพึ่งเข้าโรงเรียน กับตอนที่สู้กับซาซึเกะครั้งแรกก็ได้ครับ ความต่างประมาณนั้นหล่ะ

      ลบ
    3. ขอบคุณครับแอด วันนี้ค้างสินะ หุหุ

      ลบ
  5. ระดีบ 9 ยังเอาไม่อยุ่ งานนี้พี่เย่ต้องโดนรุมแน่ๆแล้ว 55555555

    ตอบลบ
  6. สะใจ 555
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ถึงทักษะจะต่างกันนิดหน่อย แต่ไอเท็มที่มีมันต่างกันมากเลยนะครับ คุณองครักษ์ เจอง้าวน้องเย่ทีเดียวจอด
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. โอ๊ยย อวดเมียให้น้อยหน่อย เทพทรูของม่วงสาวกรี๊ด แต่แพ้เมียยย 5555+

    ตอบลบ
  10. สกิลห้าวเป้งอัพขึ้นอีกแล้วววแบบนี้คงไม่ต้องขวักเหรียญบาทออกมาตบโชว์แล้วสินะ5555

    ตอบลบ
  11. สกิลห้าวเป้งอัพขึ้นอีกแล้วววแบบนี้คงไม่ต้องขวักเหรียญบาทออกมาตบโชว์แล้วสินะ5555

    ตอบลบ
  12. มึงก็โหดชิบหาย555 ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ
    สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  14. โหด สัส รัส เซีย วราดิเมีย ปู้นๆๆ

    ตอบลบ
  15. เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับตัวเอกของเรื่อง ซวยตามๆกันไปครับ 555+

    ตอบลบ
  16. นั่นไงว่าแล้ว ใครขวางร่วงทุกราย
    ปล.ขอขอบคุณคนแปลมากๆเลยครับ ตามใจสั่งมาก

    ตอบลบ
  17. วิชาโหด+จารดี+ไอเทมเติมสุดโกง ไม่มีใครหยุดได้แล้ว5555 อ่อๆยังมีไอเทมอภัยโทษอีก 55555

    ตอบลบ
  18. วิชาโหด+จารดี+ไอเทมเติมสุดโกง ไม่มีใครหยุดได้แล้ว5555 อ่อๆยังมีไอเทมอภัยโทษอีก 55555

    ตอบลบ
  19. อื้อหือ เมื่ออยู่ต่อหน้าสาวๆพลังการโจมตีจะเพิ่มขึ้นอีก 300% โชว์พาวกันเลยทีเดียว 555+

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณมากครับที่จัดให้ถึงสอง

    ตอบลบ
  21. เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าระดับ9 ก็ยากที่จะสู้กับระดับ8ตีบวก

    ตอบลบ
  22. ใส่ของเวล100 ได้ตั่งกะตอนเวล 10 เจอบัคเข้าไป พวกเทพไปไม่เป็นเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่เทพจัง ไอ้พวกนั้นสู้ไม่ได้เลย พวกนั้นเหมือนจะเก่งหรือพี่เย่เทพไปเนี่ยชักงง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พวกองค์รักษ์นั้นก็เก่งละครับ แต่พี่เย่เก่ง+ไอเทมพร้อมกว่า ถ้าจะหาคนที่พี่เย่สู้ไม่ไหวก็น่าจะเป็นพวก ท็อปๆที่ขึ้นตรงต่อจักรพรรดิ์นั่นละ เด็กรุ่นเดียวกับมันไม่มีใครเอามันลงหรอก ... ถ้าสมมุติพี่เย่เป็นชนชั้นสูงนะ รับรองดังทั่วอาณาจักร นี่มันโดนดูถูกเพราะฐานะธรรมดาเลยมีเรื่องบ่อยจนดัง 555+
      ปล.ยาวไปนิดขออภัย
      ปล2.กับพี่เย่ อีกฝ่ายต้องเน้นจำนวน ฮ่าๆ

      ลบ
    2. ดเอาจิงๆ นี้พี่เย่แก ฝึกแค่ ปีเดียว หรือยังไม่ถึงด้วยซ้ำ เฮียแก ไปเกือบเว่ลเต็มได้จุติละ ถ้าได้ฝึกมาแต่เด็ก เฮียแกไม่ครองโลกเลยหรอ แต่ก็นะดวงดีเจอของ มีแบ็ค มีแม่ยกสายเปย แล้วก็อีกบลาๆๆๆ

      ลบ
    3. เดียวรอกลับไป ฝึกวิชาประสานกาย 3P แล้วจะรู้สึก 555+ จะมีป่าวหว่า 3p วิชาเทพ

      ลบ
    4. ก่อนจะ 3P ต้องง้อน้องอันให้ได้ก่อน น้องหยุนหนิงนั่นไม่มีปัญหาหรอก ...ยังเหลือท่านหญิงกับท่านอาหมิงอยู่อีก 555+

      ลบ
  24. เข้าหายใจหอบๆ ผมนี้หายใจไม่ทัน มันหนุกเกีนจนลืมหายใจ

    ตอบลบ
  25. พี่เย่โคตรโหด ขอบคุณครับผู้แปล ^^

    ตอบลบ
  26. หมดแมพครับ 5555555555
    ขอบคุณ

    ตอบลบ
  27. เวล9ของไม่ครบหรือจะสู้เวล8ของตีบวกขั้นม่วง ถ้าได้ของฟ้าหรือทองจะหนาวกว่านี้ ว่าแต่อีกนานมั้ยกว่าจะจุติ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สีม่วงเป็นรองสีทองครับ
      พี่เย่ไม่เอาของฟ้า

      ลบ
  28. สุดยอดอ่ะ 3ตอนวันนี้

    ตอบลบ
  29. ฮาว่ะ นิและ ของเทพทรู+10 เวลน้อยแต่ของโหดเว้ยย
    555555555555555

    ตอบลบ
  30. แค่วันล่ะ 2 ตอนก็พอแล้ว มาขอ 3-4 ตอน แอดไม่แปลขึ้นมาทีพวกคุณจะหนาว
    (หมายถึงพวกที่ชอบขอ 3ตอน4ตอนค้างๆขออีกตอนน่ะครับ) เห็นใจคนแปลหน่อย
    ตังเขาก็ไม่ได้เสียเวลาชีวิตมานั่งแปลให้อ่านก็บุญล่ะครับ :) เพราะรักน่ะถึงเม้นบอก
    """"""""""""""""""""""""""""""""""ถ้าไม่ชอบคอมเม้นนี้ก็เชิญด่าได้เลยครับ""""""""""""""""""""""""""""""""""

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. จิงไม่ใช่ว่าเขาไม่มีการมีงานทำ ใครมันจะว่างขนาดนั้น ถ้าคนที่ตามเขามานานจะรู้ว่าแต่ก่อนเขาอัพวันละตอนก็บุญละดีไม่ใช่อาทิตย์ละตอน เลิกทวงได้แล้ว

      ลบ
  31. โหด สัส สหรัฐ เกาหลีเหนือ

    ตอบลบ
  32. หึหึ ไปดำตอนต่อไปมาแล้ว บอกตรงๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    จม 5 5 5 5 5

    ตอบลบ
  33. ใจมา
    ขอบคุณครับ

    งงกันหล่ะคราวนี้

    ตอบลบ
  34. ขอเวลานอก 5 นาที พักหอบก่อน

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ แฮกๆ

    ตอบลบ
  36. คิดว่าเก่งคนเดียวหรอ โดนซะ

    ตอบลบ
  37. ก็คนมันเทพ ต่อให้ระดับ9ก็ไม่กลัว

    ตอบลบ
  38. เติมไปเยอะ ไอ้น้อง 5555

    ตอบลบ