วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 225 Plan

Star Martial God Technique Chapter 225 Plan

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 225 แผนการ


บทที่ 225 แผนการ


องค์หญิงหงเย่,หยุนอี้เฟยและคนอื่นๆต่างก็ขายสิ่งของส่วนตัวที่หอการค้าเทียนหยวน,แม้ว่าจำนวนที่ได้รับจะได้หลายแสนเหรียญทองอยุ่เช่นกัน,หากแต่ก็ไม่ได้รับการเทอดทูนแต่อย่างใด,เปรียบกับเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานแล้ว,นับว่าด้อยกว่ามากนัก.


สายตาของหยุนอี้เฟยกวาดสายตามองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง.


"หลายวันมานี้,ข้าได้ยินข่าวลือมา,ไม่รู้ว่าควรจะกล่าวหรือไม่?"หยุนอี้เฟยเผยยิ้มเล็กน้อย.



"ข่าวลืออะไรรึ?"องค์หญิงหงเย่,เหมือนมีท่าทางสนใจอยู่เหมือนกัน.


"ได้ยินข่าวว่าองค์หญิงเซี่ยหยุนหนิงมักชอบกับผู้เยาว์ของตระกูลขุนนางสามัญธรรมดา,ไม่รู้เลยว่าเรื่องดังกล่าวนี้เป็นจริงหรือเท็จ,คนๆนั้นจะเป็นนายน้อยเย่กระมั้ง!"หยุนอี้เฟยกล่าวออกมาอย่างครุ่นคิด.


คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นได้ประกาศต่อต้านราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักรต้าโจว,ทว่าเซี่ยหยุนหนิงกับไม่ได้เจาะจงลงเอยกับใครสักคน,เซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของเซี่ยเหล่ยคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,คฤหาสน์หัวหน้าตระวันออก,คฤหาสน์หัวหน้าตะวันตกและแม้แต่ตระกูลชั้นสูงที่มีอิทธิพล,ล้วนแล้วแต่ต้องการที่จะแต่งงานและปรองดองกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือกันทั้งนั้น.


อย่างไรก็ตามกับได้ยินเรื่องอื้อฉาวของเซี่ยหยุนหนิงจนถูกขับออกจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือแทน.


"เป็นเขา."เซี่ยหยุนหนิงได้ประกาศออกไปให้รับรู้เสียงดังเลยที่เดียว,พร้อมกับกล่าวต่ออีกว่า,"ข้าเซี่ยหยุนหนิงกล้าทำกล้ารับ,ไม่เคยสนใจเกี่ยวกับคำพูดของคนอื่นอยู่แล้ว!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,ประกายแสงของความลึกล้ำแทบจะถลนออกมาจากดวงตาขององค์ชายอัน,ก่อนหน้านี้ตำหนักอันของอาณาจักรเทียนหลงได้เคยขอเข้าพบกับอ๋องเซี่ยเหล่ย,บอกกล่าวว่าต้องการที่จะทาบทามเรื่องแต่งงานกับเซี่ยเหล่ย,หากว่าการแต่งงานสำเร็จลุล่วง,อาณาจักรเทียนหลงก็ยินดีที่จะช่วยเหลือการศึกในครานี้ต่อเซี่ยเหล่ยอย่างเต็มกำลัง,ทว่าเซี่ยเหล่ยกับเลือกที่จะปฏิเสธ.


"ตั้งแต่แรกก็เป็นเพียงสามัญชนคนธรรมดาของผู้เยาว์ตระกูลสามัญทั่วไป,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยังกล้าเข้ามาร่วมกลุ่มพูดคุยกับพวกเรา!"ปันหยางเย้ยหยันกล่าวออกมาถึงความรังเกียจต่อเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,หลังจากที่ได้รับรู้สถานะของเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,จนไม่สามารถทนได้อีกต่อไป.


"ปันหยาง,เจ้าหมายความว่าอย่างไร?"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียงเย็นชา,จ้องมองเขม็งไปยังปันหยาง,ได้ยินคนอื่นว่ากล่าวเช่นนี้กับเย่ซิงเหอ,หล่อนเองก็ไม่สามารถทนได้,ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่เป็นของหล่อนอย่างเป็นทางการก็เถอะ!


ด้วยเห็นมุมมองเช่นนั้นถึงกับทำให้องค์หญิงหงเย่ถึงกับหยุดชะงักและขมวดคิ้วขึ้นมาทันที,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างไม่พอใจเล็กน้อย."ปันหยาง,เจ้ากล่าววาจาเช่นนั้นราวกับว่าไม่มีใครอบรมสั่งสอนเลยนะ!"


"องค์หญิง,ข้า"ใบหน้าของปันหยางถึงกับแดงเผือด,ต้องการที่จะกล่าวโต้เถียงเช่นกัน.


"ฮ่า,ฮ่า."องค์ชายอันกล่าวออกมาด้านข้าง,"องค์หญิงไม่เห็นจำเป็นต้องตำหนิขนาดนั้นเลย,ที่ปันหยางแสดงกิริยาเช่นนั้นออกมา,นั่นด้วยนายน้อยทั้งสองก่อนหน้านี้ได้แสดงท่าทีที่ไม่สมควรก่อน."


ได้ยินคำพูดขององค์ชายอัน,เย่ซิงเหอถึงกับจับจ้องมองไปที่องค์ชายอันทันที,ตั้งแต่ก่อนหน้านี้,องค์ชายอันก็ไม่ได้เผยท่าทางหักหารกันมาก่อนแต่อย่างใด,หากแต่ตอนนี้กับใช้วาจาเชือดเฉือน,เมื่อสักครู่นั้นใช้คำพูดอย่างชาญฉลาดมาก,ลอบที่จะทิ่มแทงเย่ซิงเหอและซ่างกวนเหอ,เพียงเพราะว่าเป็นสามัญชนธรรมดาของตระกูลทั่วไป,โดยอ้างกล้าที่จะหยาบคายกับองค์หหญิง,จนทำให้พวกเขานั้นไม่สามารถจะทานทนได้?


"ถูกแล้ว,องค์หญิง!"ปันหยางเร่งรีบพยักหน้าตอบรับ.


"ข้ารู้."องค์หญิงหงเย่โบกมือไปมา,"ด้วยเรื่องนั้นข้าไม่ได้เอามาใส่ใจ,แล้วทำไมพวกเจ้าต้องเอามาเกี่ยวข้องด้วยรึ?"


"หากว่าพวกท่านไม่ยินดีต้อนรับพวกเรา,เช่นนั้นข้าขอตัวก่อน!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าด้วยตัวเขานั้นก็ไม่ต้องการที่จะว่ากล่าวเรื่องไร้สาระกับคนเหล่านี้เหมือนกัน.


"ซิงเหอ,ถ้าเจ้าจะไป,ข้าไปด้วย!"เซี่ยหยุนหนิงแค่นเสียงเย็นชา.


องค์หญิงหงเย่เผยยิ้มออกมาอย่างสง่างาม,"ทั้งสองอย่าได้คิดมาก,พวกเขาอาจจะปากเสียไปหน่อย,หยุนหนิงนั้นเป็นเพื่อนของข้า,พวกเจ้าก็เป็นเพื่อนของข้าด้วย,สถานะอันใดนั่นหาได้มีความสำคัญ."


องค์หญิงหงเย่ยังคงอดทน,เป็นการชัดเจนว่าองค์หญิงหงเย่ให้ความสำคัญกับเซี่ยหยุนหนิงมากกว่า.


"ข้าและน้องหยุนหนิงนั้นไม่ได้พบหน้ากันมาหลายปีแล้ว,ยังไม่ได้คุยกันเลย,ท่านทั้งสองจะนำน้องหยุนหนิงไปอย่างงั้นรึ?"


ด้วยท่าทางและคำพูดขององค์หญิงหงเย่ช่างไร้ซึ่งข้อโต้แย้ง,เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะพยักหน้า,"พวกเรายังคงอยู่ร่วมหอการค้าเทียนหยวนจนกว่าการประมูลจะจบ!"


องค์หญิงหงเย่และคนอื่นๆได้ขายสิ่งของต่างๆเสร็จแล้วก็ได้เดินทางออกมาด้านนอก,ก่อนที่จะเดินทางไปพักยังโรงเตี้ยมหลงเย่.


ที่ลานด้านหน้าโรงเตี้ยมหลงเยว่มีเหล่าองค์รักษ์มากมายยืนคุมอยู่หน้าห้องของแต่ละคน,เพื่อกันคนทั่วไปให้ออกห่างห้องที่องค์หญิงหงเย่และคนอื่นๆ.


บรรยากาศยามเย็นเริ่มมืดคลื้มแล้ว,บริเวณรอบๆห้องที่ระเบียงมีโคมไฟห้อยอยู่อย่างเป็นระเบียบ.

ที่ลานหน้าห้องพักส่วนตัว,หยุนอี้เฟย,ปันยางและองค์ชายอันได้มารวมตัวกันอยู่.


"เจ้าเด็กสองคนนั้นเป็นเพียงสามัญชนทั่วไปแท้ๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะทำท่าทางเฉยเมยใส่พวกเราเช่นนี้,มันทำให้ข้านั้นหงุดหงิดยิ่งนัก! ซ้ำร้ายองค์หญิงและเซี่ยหยุนหนิงยังอยู่ฝั่งพวกมันอย่างไม่คาดเลย!"ปันหยางกล่าวออกมาด้วยความโกรธ.



"นายน้อยปันทำไมต้องโกรธขนาดนั้นด้วยล่ะ,องค์หญิงนั้นต้องรักษามารยาทกล่าวออกมาอย่างมีอัธยาศัย,ไม่เคยให้ความสำคัญกับสถานะแต่อย่างใด,เรื่องในวันนี้นายน้อยปันอย่าได้เอามาไส่ใจ,เรื่องเพียงเท่านี้มีแต่ทำให้องค์หญิงมองพวกเราไม่ดีไปเปล่าๆ."องค์ชายอันกล่าวออกมาแกมหัวเราะ.


"ข้าไม่ยอมรับเรื่องนี้โดยเด็ดขาด!"ปันหยางพูดออกมาอย่างขืนขม,"นอกจากนี้เซี่ยหยุนหนิงยังไม่เห็นข้าในสายตา,คาดไม่ถึงเลยว่าจะหลงเจ้าสามัญชนคนธรรมดานั่นจนหัวปักหัวปำ!"


ได้ยินคำพูดของปันหยาง,องค์ชายอันยิ้มอย่างเหยียดหยันก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างขึงขัง,"ตั้งแต่ที่อาณาจักรต้าโจวเข้าสู่ยุคแห่งความวุ่นวายทุกหนทุกแห่งก็เกิดการสู้รบแย่งชิงดีกัน,เซี่ยหยุนหนิงเองก็ควรที่จะมองหากลุ่มอิทธิพล,เจ้าเด็กนั่นเพียงแค่ต้องการได้หญิงสาวที่สวยงามและอำนาจให้มาอยู่ในครอบครองเท่านั้น,นั่นก็หมายความว่าจะต้องพอมีความสามารถที่พอเพียงกระมั้ง!"


"คนที่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือค้นหาโดยใช้การแต่งงานนั้น,ไม่ใช่ว่าควรจะเป็นเด็กจากชนชั้นสูงหรอกรึ?"ปันยางแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


"เจ้าเด็กนั่นคงจะไม่สามารถดูถูกได้,เขาสามารถเดินทางตามเซี่ยหยุนหนิงมายังเมืองเสวียนอวิ๋น, และยังใช้แผนการทีล่ะขั้นที่ล่ะขั้นเพื่อเข้ามายังหอการค้าเทียนหยวน,เพื่อที่จะได้รับการรับรองจากผู้จัดการหอการค้าเทียนหยวน,เขาต้องใช้สถานะดังกล่าวแน่นอน,ช่างเป็นแผนการที่ไม่ธรรมดาจริงๆ!"องค์ชายอันแค่นเสียงขณะพูด.


"ท่านบอกว่าการที่เขาเดินทางมายังเมืองเสวียนอวิ๋นนั้น,จงใจมาเพื่อเรื่องนี้รึ?"ปันหยางขมวดคิ้วเล็กน้อย.


"อืม."องค์ชายอันพยักหน้า,เขาต้องรู้สถานที่องค์หญิงหยุนหนิงไป,พร้อมกับคว้าโอกาสดังกล่าวไว้อย่างชัดเจน,เย่ซิงเหอคนนี้,แน่นอนว่าจะต้องเต็มไปด้วยความปราถนาทะเยอทะยานเป็นแน่!"


ในเวลาเดียวกันหยุนอี้เฟยเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม,"เป็นไปได้ว่าองค์หญิงหยุนหนิงไม่ได้บอกเขาอย่างงั้นรึ?"


"พวกเขาไม่ได้พบกัน,ใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,เป็นการชัดเจนแน่นอนว่าไม่รู้เย่ซิงเหอได้อยู่ที่เมืองเสวียนอวิ๋นด้วย."องค์ชายอันส่ายหน้าไปมาขณะพูด
.

"เจ้าเด็กคนนี้ต้องการที่จะเข้ามายุ่มย่ามกับองค์หญิงหยุนหนิง,ซ้ำยังทำให้ข้าต้องอับอายขายขึ้หน้าต่อหน้าองค์หญิง,ข้าจะสั่งสอนเจ้าเด็กนี่ให้รู้สำนึกเลยทีเดียว."ปันอย่างกล่าวออกมาอย่างชั่วร้าย,"การประมูลในครานี้,ข้าจะต้องทำให้มันอับอายขายขี้หน้าต่อหน้าทุกคนเลย!"


องค์ชายอันไม่รู้เลยว่าปันหยางจะมีความสุขหรือโกรธกันแน่,เขาจึงได้กล่าวออกไปด้วยรอยยิ้ม,"นายน้อยปัน,หากว่าจะจัดการเขา,จะต้องระมัดระวังให้ดี."


หยุนอี้เฟยจ้องมองไปยังปันหยางและองค์ชายอัน,เขานั้นไม่กล้าที่จะเข้าร่วมการสนทนานี้อย่างชัดเจนนัก,ปันหยางและองค์ชายอันวางแผนจะจัดการเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,ซึ่งเขานั้นไม่ได้ต้องการจะเข้าร่วม,ในทางตรงข้ามแล้ว,เขาค่อนข้างที่จะอยากรู้เรื่องราวของเย่ซิงเหอ,เพราะว่าเขานั้นได้รับข่าวมามากมายหลากหลาย,เกี่ยวกับเย่ซิงเหอตระกูลขนนกสีฟ้าที่ราวกับเป็นอสูรและทรงพลังเป็นอย่างมาก,หากว่าองค์ชายอันและปันหยางคิดว่าเขาเป็นเพียงตระกูลธรรมดาสามัญทั่วไปล่ะก็,อาจจะบอกได้เลยว่าจะต้องได้รับความเจ็บปวดอย่างหนักเป็นแน่.



หลังจากมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นในอาณาจักรของเขา,เป็นไปได้ว่าอาณาจักรอื่นๆนั้นคงจะไม่รับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับสถานการณ์ของอาณาจักรต้าโจวแต่อย่างใด.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

58 ความคิดเห็น:

  1. มึงเล่นปิดคนบอกเลย 555

    ตอบลบ
  2. องค์ชายอันมีสมองแหะ จากนี้จะเปลี่ยนได้อีก2แบบคือ เป็นอริ โดนซิงเหออัด กับ กลายมาเป็นสหายแน่ๆ

    ตอบลบ
  3. อื้อหืออยากเห็นพี่เย่ ตบองค์ชาย

    ตอบลบ
  4. ไม่คิดจะเตือนกันหน่อยเหรอ5555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เกมการเมืองครับ ถึงจะดูเป็นเพือนแต่ก็พร้อมจะแทงกันตลอด

      ลบ
    2. เตือนแล้วไม่ฟังไปเอาซักตุ๊บสองตุ๊บแบบไอ่พวกสำนักกระบี่ดู 558555+

      ลบ
  5. ขอบคุณครับ พลาดแล้วมาดูถูกพีเย่เราา

    ตอบลบ
  6. ถ้ามันแค่อยากแข่งประมูลก็ไม่เท่าไร กลัวว่าจะไปวัดฝีมือซะมากกว่า / ส่วนองค์หญิงหงเย่นั้นยังดูไม่ออกจะมาร้ายหรือดี พอๆกับหยุนอี้เฟยคือสงสัยฐานะจริงซะมากกว่า

    ตอบลบ
  7. พี่เย่ น่าจะได้เพื่อนอีกหนึ่ง

    ตอบลบ
  8. สองตัวนี้ไม่น่ารอด น่าจะได้เงิบกลับบ้าน
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ค้างมากเรยแอด อยากสมน้ำหน้าตัวโกงสามหน่อนี้อะ 555 รอต่อไปอิอิ

    ตอบลบ
  10. ค้างเลย
    ตอนหน้าคงหน้าหงายแน่ๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. เดี๋ยวเจอพี่เย่โชว์ความรวย

    ตอบลบ
  12. เดินตามรอยพี่เนี่ยเลยน้องเย่ ให้พวกองค์ชายกลับไปมือเปล่าอันไหนราคาแพงกวาดมาให้หมด 5555555+

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณคับๆ รอๆตอนต่อไป

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ ลาก่อนชนชั้นสูงทั้งสอง 55555555555555

    ตอบลบ
  15. สองตัวนั้นน่าจะโดนพี่เเย่เราตบเกรียนกลับบ้าน
    555555

    ตอบลบ
  16. หยุนอี้เฟย ฉลาดรอดูท่าที

    ตอบลบ
  17. ตอนนี้พวกเอ็งมีสามแสนแต่พี่เย่มีสามล้านนะเว้ยเหดียวโดน 5555+

    ตอบลบ
  18. หาเรื่องขายขี้หน้าโดยแท้

    ตอบลบ
  19. จะเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นนายน้อยเย่กับนายน้อยซ่างกวน เดี๋ยวเจอๆ

    ตอบลบ
  20. มีคนฉลาดในกุ่มด้วยวะ

    ตอบลบ
  21. อยากเห็นสีหน้าสองหน่อที่ตอนรู้ข่าวกองกำลังมังกรบินที่ไปบุกขนนกสีฟ้าสองแสนคนแล้วโดนฆ่าเกือบหมดจริงๆ คงปั้นหน้ากันไม่ถูกแน่ๆ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ จัดไปพี่เย่เหมาให้หมดตังมีใว้จ่าย เอาให้ท่านชายเงิบไป

    ตอบลบ
  23. เดี๊ยะๆๆพวกมึงสองหน่อเตรียมเงิบ+ขายขี้หน้าจนแถบแทรกแผ่นดินกันได้เลยดูถูกใครไม่ดูถูกเล่นกับใครไม่เล่น ดันมา หันเขี้ยวใส่ พี่เย่,เจ้ซ่านกวน ณ ตอนนี้ ขาของมึง2ตัวได้ก้าวเข้ามาสู่ความหายนะแล้ว555
    อ่อ...ขอบคุณครับ ท่านผู้แปล มาวันละ2ตอนแจ่มเลยครับ
    เป็นไปได้ พรุ่งนี้ ขอรัวๆๆ สัก3ตอน จะแหล่มแจวมากๆ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ เดียวมึงได้รู้จักพี่เย่กับเจ้ซานกวนแน่ๆ

    ตอบลบ
  25. ค้างว่ะ😑
    อยากอ่านตอนตบเกรียนเร็วๆจัง

    ตอบลบ
  26. รอไม่ไหวแล้ววว อยากเห็นบรรดาองค์ชายหน้าหงายไวๆ ชอบสำเนียงการแปลของคนแปลมาก ลองไปอ่าน ENG version แล้วไม่ได้ อรรถรส แบบนี้เลยขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  27. ชอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รุ่นหลวง ปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดรึป่าว

      ลบ
  28. มีคนอยากลองของพี่เย่วุ้ย

    ตอบลบ
  29. เดี๋ยวตามชูเฟิงก่อน

    ตอบลบ
  30. มีคนมโนจะหาเรื่องอีกแล้ว

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ