วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 221 Explodes the garment

Star Martial God Technique Chapter 221 Explodes the garment

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 221 สะบั้นอาภรณ์


บทที่ 221 สะบั้นอาภรณ์



ได้ยินคำพูดของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,เหล่าคนที่อยู่รอบๆรู้สึกประหลาดใจเช่นกันพวกเขาต่างก็จ้องมองไปรอบๆตามคำพูดของปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


พวกเขาจ้องออกไปอย่างรวดเร็วก่อนที่จะกลับมามองที่ปราชญ์กระบี่หมิงหยู,หลิงหยูพ่ายแพ้,ไม่ใช่เพราะว่าความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,หากแต่เป็นเพราะผู้เยี่ยมยุทธ์คนอื่นที่ลอบโจมตีอย่างงั้นรึ?



เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,ซึ่งเห็นแค่เพียงรอยยิ้มบางๆ.


เย่ซิงเหอพอจะเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นได้บ้างนิดหน่อย,ด้วยปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นลอบโจมตีเขา,ทว่าการกระทำเช่นนี้มันช่างน่าอายจริงๆ!



"คนของสำนักเทพกระบี่,มีความสามารถเท่านี้รึ?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย"ต่อสู้แพ้,แล้วบอกกล่าวว่ามีคนแทรกแซงลอบโจมตี!"


สายตาของปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองอย่างเย็นชา,กวาดสายตาไปทั่วร่างของเย่ซิงเหอ,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างขึงขัง,"สำนักเทพกระบี่ของพวกเรานั้นก่อตั้งมาตั้งแต่ยุคแรกเริ่มก่อตั้งราชวงศ์ต้าโจว,ได้รับการยกย่องสรรเสริญจากราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,มีอิทธิพลมากมายหลากหลายไปทั่วทั้งอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้,ข้ารู้ว่าเจ้ายังเด็ก,จึงไม่รู้ว่าอะไรไม่ควร,ทว่าต่อไปจะพูดจาอะไรนั้น,จงระวังปากเอาไว้ให้ดี!"




ได้ยินคำพูดของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,เย่ซิงเหอแค่นเสียงเย็นชาก่อนที่จะกล่าวออกไป,"สำนักเทพกระบี่ระรานคนอื่นไปทั่ว,จะกดดันขมเหงคนอื่นด้วยอำนาจอย่างงั้นรึ?สำนักเทพกระบี่ที่เคร่งไปด้วยกฏนั้น,คาดไม่ถึงเลยกับกล่าววาจาเช่นนี้ได้,ได้ยินแล้วอยากจะหัวเราะเหล่าคนที่ยกยอปอปันสำนักแห่งนี้ขึ้นมาจริงๆ!"


ในเวลาเดียวกัน,หลิงหยูที่อยู่ไกลออกไปกำลังพยุงตัวเองลุกขึ้นมา,ที่แก้มของเขาในตอนนี้บวมเป่งเป็นลูกตำลึงทีเดียว,เพียงแค่สัมผัสนิดหน่อยก็ทำให้เขาต้องร้องจ๊ากออกมา,เขาบ่นพึมพำงืมงำกับตัวเองด้วยความเจ็บปวด,เผยออกมาให้เห็นประกายแสงแห่งความทรมาน.


ทุกครั้งที่เขาได้พบเจอกับเย่ซิงเหอคราใด,หลิงหยูต้องถูกต่อยอย่างทรมานอยู่ร่ำไป,ตลอดจนไม่ว่าคราใดก็โดยทุบไปที่ใบหน้าที่น่าภาคภูมิใจของเขาทุกที.


หลิงหยูประคองแก้มตัวเองเข้ามา,จ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยู,"ขอท่านอาจัดการเรื่องนี้ให้ข้าด้วย,เจ้าเด็กนี้ใช้วีธีการขึ้โกงประลองกับข้า!"หลิงหยูกล่าวออกมาตะกุกตะกัก,ฟังไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าใด.


"ชิ,ดูเหมือนว่าสั่งสอนไปถึงสองครั้งยังไม่พอสินะ,ครานี้คงต้องจดหนักให้กับเจ้าอีกสักหน่อย,ไม่เช่นนั้น,ในวันข้างหน้า,ข้าต้องทุบเจ้าอีกครั้งอย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอชี้นิ้วไปยังหลิงหยูแค่นเสียงเย็นชาอย่างโกรธเกรี้ยวขณะพูด.


หลิงหยูหดตัวหลบหน้างุดๆด้วยความหวาดกลัว.


เห็นภาพดังกล่าวแล้ว,คนที่อยู่รอบๆต่างแสดงอาการประหลาดใจ,ก่อนหน้านี้,เย่ซิงเหอได้ทุบหลิงหยุมาแล้วรึ? และต่อหน้าปราชญ์กระบี่หมิงหยูตอนนี้ เด็กน้อยคนนั้นถึงกับออกปากกล้าที่จะเข้าไปทุบตีผู้เยาว์ของสำนักเทพกระบี่อีกครั้งอีก,เย่ซิงเหอช่างเป็นคนที่อุกอาจนัก.

ใบหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับดำมืดจนหาอะไรเปรียบไม่ได้,กลายเป็นสีแดงกล่ำแล้ว,**นางเองยังจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนที่เห็นคนของสำนักเทพกระบี่ถูกทุบตีต่อหน้าต่อตาหล่อนเช่นนี้.


"เด็กน้อย,เจ้าควรที่จะถอนคำพูดซะตอนนี้เลย,ไม่เช่นนั้น,สำนักเทพกระบี่จะไม่มีทางยกโทษให้เจ้าได้,แม้แต่ตระกูลของเจ้ายังต้องได้รับผลนี้ด้วย!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูแค่นเสียงอย่างเย็นชาขณะพูด.


เย่ซิงเหอจ้องมองออกไปอย่างเย็นชา,เขาแทบจะได้รู้สึกรู้สา,ด้วยคำพูดที่ข่มขู่เขาไปจนถึงตระกูลเช่นนี้แม้แต่น้อย!ในเมื่อตระกูลขนนกสีฟ้านั้นหาญกล้าแม้แต่ต่อต้านราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ทำไมยังต้องหวั่นเกรงต่อสำนักเทพกระบี่ด้วยล่ะ!


สิ่งที่ได้ยินนี้มันไม่ได้ต่างกับคำหลอกเด็กเท่านั้น!


ซ่างกวนซูอานกวาดสายตาข้ามรถเทียมม้าไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่อยู่ด้านหน้า,หล่อนช่างมีวาจาฉอเลาะ,ใบหน้าที่เฉิดฉายยกขึ้นอย่างหยิ่งยโส,พร้อมทั้งชุดแต่งกายที่รัดติ้วบวกกับคำพูดยี่ยวนเกรี้ยวกราด,ช่างเป็นหญิงสาวที่ให้ความรู้สึกแทบจะไม่ต่างจากตัวประหลาดนัก,
ซ่างกวนซูอาน,แค่นเสียงอย่างเย็นชา,ปราณพลังลึกลับก็ปรากฏขึ้นมาในทันใด.


เพียงแค่คำพูดสุดท้ายที่ออกมาจากปากของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,อาภรณ์ของหล่อนก็ปริออกขาดสะบั้นแยกออกจากกันในทันที,ทั่วทั้งร่างกายกลายเป็นเปือยเปล่า,ของสงวนอันมากล้นไม่เหลืออะไรปกปิดเอาไว้ในบัดดล.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูไม่สามารถรับรู้ได้ในทันที,ว่าอาภรณ์ที่นางสวมใส่ไว้นั้นได้ฉีกขาดกระจายเป็นผุยผงไปแล้ว,เพียงแค่คิดว่า,ไม่รู้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,ทั่วทั้งร่างกายจึงรู้สึกเย็นๆ,ด้วยความรู้สึกดังกล่าว,หล่อนจึงได้นำมือของหล่อนสัมผัสไปยังร่าง,ทว่ามือข้างนั้นของหล่อนไม่สามารถที่จะรับรู้ถึงสิ่งห่อหุ้มร่างกายได้เลย,ทั่วทั้งร่างของนางถึงกับสั่นสะท้านอย่างรุนแรง,***ราวกับถูกไฟฟ้านับแสนโวลท์ช๊อต.


"ในเมื่อไม่ต้องการจะสวมเสื้อผ้าอยู่แล้ว,ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องปกปิดเอาไว้."ซ่างกวนซูอานเบ้ปาก.


สายตาทุกคู่ที่อยู่รอบๆ,ตาถลนจ้องมองไปยังร่างของปราชญ์กระบี่ในทันที,แทบจะบอกได้เลยว่ารูปร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูช่างร้อนแรงยิ่งนัก,สะโพกที่ผายโดดเด่นขาวเนียนนั่น,เป็นความงามที่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้วเลยทีเดียว.


แม้ว่าทุกคนจะอ้าปากค้างแต่ก็ไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรออกมาได้,พวกเขาทำได้แต่จดจ้องมองออกไปไม่วางตา,สายตาทุกคู่ทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนี้ต่างเพ่งไปยังร่างกายของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,แทบจะไม่สนใจเรื่องอื่นๆเลย,สายตาทุกคู่ต่างเต็มไปด้วยความหื่นกระหายที่ไม่สามารถปกปิดเอาไว้ได้.


ทันทีที่เสื้อผ้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูฉีกขาดออกเป็นชิ้นๆนั้น,เย่ซิงเหอแทบไม่อยากจะคาดเดาเลยว่า,เรื่องดังกล่าวนี้เป็นฝีมือของซางกวนซูอานแน่นอน,ด้วยปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่เต็มไปด้วยความยโสโอหัง,เต็มไปด้วยความหยิ่งทรนง,ทันทีที่ฉีกชุดเสื้อผ้าของนางต่อหน้าเหล่าธารกำนัล,ด้วยเกียรติภูมิของนาง,เรื่องเช่นนี้นับว่าเป็นยิ่งกว่าการตบหน้า,เปรียบกับการสังหารนางแล้วแทบจะไม่สามารถเอามาเปรียบกันได้เลย.



"ปราชญ์กระบี่หมิงหยู ต่อหน้าคนจำนวนมากเช่นนี้,กลับกล้าเผยฉีกสะบั้นอาภรณ์ของตนเองเช่นนี้,ทำให้พวกเราตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก,นี่สิถึงควรค่าต่อคำยกยอเยี่ยงวีรสตรีโดยแท้!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาพร้อมเสียงหัวเราะ.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูอกแทบระเบิดด้วยความโกรธ,ก่อนที่จะ วูซซ ๆหายเข้าไปในรถเทียมม้า,หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงของนางดังออกมาจากรถเทียมม้า,"เรื่องในครานี้,ข้าจะต้องเอาคืนอย่างแน่นอน,พวกเราไป!"


"ท่านอา!"หลิงหยูไม่ค่อยเข้าใจอยู่เล็กน้อยว่าความจริงแล้วเกิดสิ่งใดขึ้น,ทำไมท่านอาของเขาถึงต้องสะบั้นเสื้อผ้าออกเป็นชิ้นๆ,ซึ่งเห็นแค่เพียงนางพุ่งตรงเข้าไปในรถเทียมม้าอย่างรวดเร็วก่อนที่จะสั่งการให้คนของนางเดินทางต่อเข้าไปในเมืองเสวียนอวิ๋นในทันที,เขาเองทำได้แค่เพียง,ตามไปในเท่านั้น.



ขบวนของสำนักเทพกระบี่ก็ได้ตามเข้าไปในเมืองเสวียนอวิ๋น.


เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมา,ท่ามกลางสายตาของทุกคนที่จ้องมอง,ก่อนที่จะเข้าไปในเมืองเสวียนอวิ๋นด้วยเช่นกัน.


"ฮ่า ฮ่า,วันนี้ได้เห็นของดีช่างกระชุ่มกระชวยยิ่งนัก,แต่ว่านะมันช่างเป็นเรื่องที่ไร้สาระจริงๆ!"


"ใช่แล้ว,ผู้เยาว์สายเลือดเทพกระบี่โดนต่อยปลิวกระเด็น,ทว่ามันกลับทำให้ข้าได้กำไรเห็นๆที่ได้มองของสงวนเทพธิดา,ข้าอยากหัวเราะออกมาดังๆ!ปราชญ์กระบี่ได้สะบั้นอาภรณ์ต่อหน้าต่อตาฝูงชนจำนวนมากอย่างคาดไม่ถึง!"


"ได้ยินมาว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นหยิ่งยโสเอาแต่ใจ,คาดไม่ถึงเลยจะใจกล้าเช่นนี้!"

"ไม่ใช่ว่าคนกลุ่มนั้นเล่นไม่ซื่อหรอกรึ,เจ้ามองไม่เห็นรึอย่างไร?ว่ามีผู้เยี่ยมยุทธ์ลึกลับเข้าช่วยพวกเขานะ,แม้แต่ปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ยังไม่มีแม้แต่ความสามารถที่จะต่อต้าน,อาภรณ์ของนางถึงได้ถูกฉีกขาดกระจายออกมาเช่นนั้นไงล่ะ!"


"ผู้อาวุโสคนนี้มีทักษะสูงล้ำจนไม่คาดคิดจริงๆ,เพียงแค่คำพูดเดียวที่ถูกล่วงเกินถึงกับฉีกอาภรณ์ของฝ่ายตรงข้ามออกมาเป็นชิ้นๆเลยทีเดียว,คิดดูว่าบุคคลเช่นนี้นั้นมีทักษะความสามารถสูงเท่าใด,เพียงแค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าเป็นบุคคลที่มีวรยุทธ์อันน่ามหัศจรรย์แล้ว!แต่ว่าก็ว่าเถอะแม้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะเป็นคนโมโหร้ายหงุดหงิดฉุนเฉียวอยู่ตลอดเวลา,แต่ว่ารูปร่างของนางนี่มันช่างร้อนแรงจริงๆเชียว!"


"เจ้าอยากไปเที่ยวยมโลกรึไง,หากว่ามีคนอื่นรู้ว่าเจ้ากล่าวถึงปราชญ์กระบี่หมิงหยูเช่นนี้,รับรองว่าเจ้าต้องถูกฝังทั้งเป็นอย่างแน่นอน!"




เสียงของฝูงชนต่างวิพากษ์วิจารณ์เกิดเสียงดังเซ็งแซ่,จนในที่สุดก็ค่อยๆเลือนไปในช้าๆ


ภายในฝูงชนนั้น,สายตาทุกหนทุกแห่งต่างก็จับตามองไปยังเย่ซงิเหอและซ่างกวนซูอานที่กำลังจากไป,ด้วยสายตาเหม่อลอย.


พวกเขาทั้งสองตอนนี้ได้เข้าไปในเมืองเสวียนอวิ๋นเรียบร้อยแล้ว.


ในเวลานี้,บนใบหน้าของเย่ซิงเหอเองก็ยังคงเปี่ยมไปด้วยท่าทางมีความสุข,เขาไม่คาดคิดเลยว่าซ่างกวนซูอานจะสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับกับเช่นนี้,ด้วยท่าทางที่เย็นชาของซ่างกวนซูอานก่อนหน้า,กับในตอนนี้ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันมากมายนัก.


"ดูเหมือนว่าเจ้าจะพึงพอใจที่ได้เห็นรูปร่างดังกล่าวรึอย่างไร?"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาเบาๆ,บนใบหน้าของหล่อนนั้นยังคงเฉยเมย,นางไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอกำลังคิดอะไรในสิ่งที่นางได้ทำไป.


"ปราชญกระบี่หมิงหยู,แม้ว่าจะเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์,มีรูปร่างที่ร้อนแรง,ความจริงนับว่าสวยงามเลิศเลอหลายเท่าหากนำไปเรียบกับหญิงสาวทั่วไป,หากแต่นั่นในมุมมองของเหล่าคนที่มีความคิดหื่นกระหายเท่านั้น,จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถเอามาเปรียบเทียบกับท่านหญิงซ่างกวนได้ล่ะ!"หลังจากที่เย่ซิงเหอได้กล่าวทันใดนั้นเขาก็ตระหนักได้ว่าดูเหมือนว่าเขาจะกล่าวอะไรไม่สมควรนัก,ก่อนหน้าที่เขาได้เห็นซ่างกวนซูอานที่ไร้อาภรณ์นั้น,ครานั้นมันไร้ซึ่งคำพูดที่จะบรรยาย,มันดูราวกับว่าเป็นเหมือนดั่งความฝัน,จนเขารู้สึกกะอักกระอ่วนใจขึ้นมาทันที.


ได้ยินคำพูดเช่นนั้นของเย่ซิงเหอ,ที่ใบหน้าอันงามของหล่อนมีสีแดงเกิดขึ้นฝาดๆ,ก่อนที่มันจะหายไปอย่างรวดเร็ว,เป็นนางเองที่แสร้งว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลย.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/


ปล.
ตามที่ลูกเพจท่านหนึ่งถามมา

Shàngguān xuán  上官璇   上官璇   อ่านว่า ซ่างกวน เฉวียน  มีลูกเพจหลายคนแนะนำมาแล้ว แต่ผมแปลผิดมาตั้งแต่แรก คงไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้แล้ว  เป็นตัวละครหลักเลยมีมากมายเกือบทุกบท แก้ไม่ไหว เลยคงไว้ที่ชื่อ ซ่างกวนซูอาน ครับ

42 ความคิดเห็น:

  1. หมายเหตุ แก้ตั้งแต่ตอนนี้ก้ได้แอด

    ตอบลบ
  2. ชื่ออะไรก็ช่าง รู้แต่ว่านางสวย ก็ โอแร้ว

    ตอบลบ
  3. หน้าจะมีรูปประกอบนะ อยากหื่นบ้าง

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ไม่ต้องแก้หรอกครับเข้าใจครับ

    ตอบลบ
  5. ผมอ่านเป็นซ่างกวนอูซานครับ ง่ายดีติดปาก

    ตอบลบ
  6. ซ่านทรวงหรือซ่างกวนก็ได้หมดแหละถ้าคนแปลสดชื่น

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ แล้วแต่ผู้แปลครับ

    ตอบลบ
  8. เอาแล้ว ท่านหญิงเริ่มมีเขิล ว่าแต่นับวันพี่เย่เราก็ยิ่งร้ายนะ
    ปล.งานนี้ มันคงกลับไปฟ้องอาจารย์มันแน่ๆละก็ยกพวกไปวอ
    ปล2.แต่ถ้ามันรู้ว่า ขนาดกองทัพ2แสนยังทำอะไรไม่ได้มันจะคิดยังไง

    ตอบลบ
  9. เปลี่ยนไปก็ไม่มีผล ผมเรียกแค่ซางกวน

    ตอบลบ
  10. น้องเย่ เจ้าช่างร้ายกาจยิ่งนัก เจ้าแอบปักธงท่านหญิงแบบเนียนๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. ชื่ออะไรก็ได้ คับ ขอแค่มาทุกวันก็พอ

    ตอบลบ
  12. จะเคลมสาวสองพันปีสินะเนี่ย ร้ายกาจยิ่งนัก

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณรัวๆๆๆๆๆๆเลยครับ

    ตอบลบ
  14. มีปลื้มหละคราวนี้
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  15. ท่านหญิงก็ด้วยหรอ ทักษะหลีหญิงน่ากลัวเกิ๊น 555555

    ตอบลบ
  16. ความรู้สึกนี่ไม่ตรงกับสิ่งที่ร่างกายแสดงออกมาเลยนะ ท่านหญิง

    ตอบลบ
  17. ไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับ ซ่างกวนซูอาน แบบเดิมแหล่ะดีแล้วครับ ติดปากแล้ว

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  19. สกิลแทะโลมหญิงของพี่เย่ ก็เพื่มขึ้นตามระดับยุทธเช่นกัล...😆

    ตอบลบ
  20. จะเอาทุกคนเลยสินะพระเอกกู ขอบพระคุนครับบ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  22. งานนี้อายไปทั่วชีวิต

    ตอบลบ