วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 230 Special envoys

Star Martial God Technique Chapter 230 Special envoys

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 230 ทูตพิเศษ


บทที่ 230 ทูตพิเศษ


ในความเป็นจริงเย่ซิงเหอค่อนข้างสนใจในตัวของชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์เป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอเองขบคิดไปชั่วขณะ,เม็ดยาจากกองสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดนั้นหากขายออกไปรวมหักโควต้า 3 ล้านเหรียญ,ดังนั้นเย่ซิงเหอควรจะมีเงินราวๆ5,000,000-6,000,000 เหรียญทอง,ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับเขา.


ตลอดเวลาตอนนี้,องค์ชายอัน,ปันหยางและคนอื่นๆต่างก็เฝ้ามองเย่ซิงเหอที่ยังคงซื้อไม่หยุด.


เย่ซิงเหอได้ใช้เงินไป 7-8 ล้านเหรียญแล้วด้วยสิ่งของชิ้นแล้วชิ้นเล่า,มีอีกหลายสิ่งเหมือนกันที่ซ่างกวนซูอานได้บอกกล่าวให้เขาซื้อ,สำหรับเย่ซงิเหอนอกจากซื้อสร้อยคอศิลาดาราลึกล้ำ,เขายังซื้อกำไลหยกเพลิงวิญญาณอีกด้วย,สำหรับสร้อยคอศิลาดาราลึกล้ำนั้นมอบให้กับเซี่ยหยุนหนิง,กำไลหยกเพลิงวิญญาณนั้นเขาตั้งใจที่จะมอบให้กับอันซุยหยุน.



องค์ชายอัน,ปันหยางและคนอื่นๆต่างเริ่มตกใจอย่างรุนแรง,ถึงกับทำให้พวกเขารู้สึกมึนงงเลยทีเดียว,สายตาที่จับจ้องเย่ซิงเหอตอนนี้กำลังจะบ้าแล้ว,เย่ซิงเหอนั้นมีเงินเท่าใดกันแน่?


"รายการประมูลต่อไป,เป็นชุดเกราะมังกรเหมันต์,เริ่มราคาที่ 1 ล้านเหรียญทอง."หญิงสาวผู้ดำเนินรายการ,อดไม่ได้เลยที่จะจ้องมองไปยังห้องประมูลส่วนตัวหมายเลข 18,ด้วยนายท่านห้องหมายเลข 18 นั่น,ไม่รู้เลยว่าจะเริ่มราคาที่เท่าใด,โดยพวกเขานั้นช่างร่ำรวยยิ่งนัก,นับตั้งแต่ผ่านการประมูลมานั้นพวกเขาใช้เงินไปแล้วกว่า 7-8 ล้านเหรียญทองแล้ว.

การประมูลในปีนี้,ห้องประมูลส่วนตัวหมายเลข 18 ได้กวาดสินค้าไปเป็นจำนวนมาก,ราวกับว่าเป็นเจ้านครที่ยิ่งใหญ่.


ในเวลานี้ทุกคนต่างสงสัยอยู่เล็กน้อย,เพียงแค่องค์หญิงประเทศเดียวกับมีทรัพย์สมบัติขนาดนี้เลยอย่างงั้นรึ?


เมื่อชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์เริ่มการประมูล,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์จากหลากหลายห้องประมูลส่วนตัวก็เริ่มประมูลแข่งกัน,พวกเขาต่างอดไม่ได้เลยที่จะจ้องมองมายังห้องประมูลส่วนตัวหมายเลข 18. พวกเขาได้แต่หวังว่าห้องประมูลหมายเลข 18 ได้ซื้อเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงไปแล้ว,จะไม่ลงแข่งขันในการประมูลชิ้นนี้,ด้วยหวั่นเกรงว่าจะไม่สามารถต่อกรกับห้องประมูลหมายเลข 18 ได้นั่นเอง!


"2 ล้านเหรียญ!"


"2.1 ล้านเหรียญ!"


"2.3 ล้านเหรียญ!"


เย่ซิงเหอและคนอื่นๆต่างก็รั้งรอฟังเหล่าคนอื่นๆเรียกราคาประมูล,องค์ชายอัน,ปันหยางและคนอื่นๆตอนนี้อดไม่ได้เลยที่จะชำเลืองไปยังเย่ซิงเหอ,ด้วยเย่ซิงเหอไม่เข้าแข่งขันในครานี้รึ?เป็นไปได้ว่าเย่ซิงเหออาจจะมีเงินราวๆ 7- 8 ล้านเหรียญกระมั้ง.


ในเวลาเดียวกันนี้,ที่ประตูห้องก็มีคนเคาะประตูขึ้นดังขึ้นมา.


หยุนอี้เฟย,เปิดประตูออกมาเห็นแต่พนักงานโรงประมูลคนหนึ่งเดินมาหา.


"แขกผู้ทรงเกียรติ,มีข้อความจากห้องประมูลส่วนตัวอีกห้องได้ให้ส่งสิ่งนี้มา,ไม่ทราบว่าจะมอบให้ท่านได้หรือไม่?"บริกรอำนวยความสะดวกได้จ้องมองเข้าไปยังองค์หญิงหงเย่ที่อยู่ในห้อง.


"นำมา!"องค์หญิงหงเย่พยักหน้า.


หลังจากที่บริกรยืนข้อความลับมา,ก็โค้งคำนับแล้วจากไป.


เซี่ยหยุนหนิงน้ำบัตรข้อความดังกล่าวขึ้นมาดู.


"นี่มันเป็นบัตรเชิญจากองค์ชายรัชทายาทอาณาจักรเหยี่ยนหยุน,ได้เชิญองค์หญิงไปดื่มชาพูดคุยกันเล็กน้อย"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังองค์หญิงหงเย่พร้อมรอยยิ้ม,พร้อมกับกล่าวว่า,"องค์หญิง,องค์ชายรัชทายาทอาณาจักรเหยี่ยนหยุนกำลังจะจีบท่านอยู่อย่างงั้นรึ?"


"หยุนหนิงเจ้าไม่ควรที่จะล้อเล่นไปส่งเดชเช่นนั้น!"ใบหน้าขององค์หญิงหงเย่ถึงกับมีร่องรอยสีแดงระเรื่อ,โบกมือไปมาก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"ไม่ใช่ว่าที่ข้าต้องตกอยู่ในสภาพนี้,ไม่ได้เป็นเพราะพวกเจ้าหรอกเหรอ,ด้วยทรัพย์สินกว่าสิบชิ้นที่พวกเจ้าได้รับมานั้นทำให้ข้าได้รับบัตรเชิญไปดื่มชาเช่นนี้**ที่เชิญข้านั้น,ก็คงคิดว่าของเหล่านั้นเป็นฝีมือของข้าล่ะนะ,ไม่ต้องคาดเลยว่าเป้าหมายของพวกเขาคืออะไร,ในเมื่อทุกๆคนต่างก็นึกคิดว่า,สมบัติเสื้อคลุมม่วงนั่นอยู่ในมือของข้านั่นเอง!"


เซี่ยหยุนหนิงแทบจะกัดลิ้นตัวเอง,ด้วยการกระทำของเย่ซิงเหอ,จริงๆแล้วนางเองก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธความรับผิดชอบได้,แต่ถึงกระนั้น,ห้องประมูลส่วนตัวหมายเลข 18 ก็อยู่ในนามขององค์หญิงหงเย่,ดังนั้นเหล่าผู้คนมากมาย,ต่างก็ต้องจับจ้องมายังองค์หญิงหงเย่เป็นธรรมดา.


นั่นก็เหมือนกับว่าในตอนนี้เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานได้โยนปัญหาทั้งหมดมาให้กับองค์หญิงหงเย่แล้ว.


"ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นนี้,พวกเราต้องขออภัยเป็นอย่างมาก!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าเพื่อขอโทษ.


"ไม่ต้องคิดอะไร,ในเมื่อมันเป็นอย่างนี้แล้ว,ข้าคงไม่สามารถปฏิเสธและทำได้แค่เพียงเป็นโล่ให้กับพวกเจ้าเท่านั้น."องค์หญิงหงเย่โบกมือไปมา,พร้อมกับฝืนยิ้มออกมา.


ด้านนอกห้องนั้นชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ราคาได้พุ่งไปถึง 3.8 ล้านเหรียญทองแล้ว,ไม่ว่าเป็นใครก็ตาม,ราคาดังกล่าวนี้นับว่าค่อนข้างแพงเลยทีเดียว.


เย่ซิงเหอรั้งรอยังคงลังเลยอยู่,หากว่าเขาเข้าร่วมแข่งล่ะก็,นั่นก็หมายความว่าจะต้องรบกวนเงินของซ่างกวนซูอานแล้ว,หากแต่ขณะนั้นก็เห็นซ่างกวนซูอานชูนิ้วมาห้านิ้วทันที.


ตั้งแต่แรกแล้วซ่างกวนซูอานจะซื้องชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ด้วยสินะ!


"5 ล้านเหรียญ!"เสียงของเย่ซิงเหอ,ดังผ่านออกมาจากห้องประมูลส่วนตัวหมายเลข 18 อีกครั้ง.


เหล่าคนที่เข้าร่วมต่างหายใจหอบๆราวกับว่าอากาศไปกระจุกที่ลำคอทีเดียว,ด้วยการเสนอราคาของห้องประมูลหมายเลข 18 .ไม่ว่าคราใดก็ตัดราคาเพิ่มเป็น 5 ล้านเหรียญทองในทันทีทันใด,นี่ยังเป็นการกระทำของมนุษย์ทั่วไปอยู่อีกรึ.


ในเวลานี้,ห้องส่วนตัวหมายเลข 16 .ภายในห้องนั้นมีคนอยู่ร่วมกันหกคน,หลิงหยูและอาของเขาปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็อยู่ในนั้นด้วย,นอกเหนือจากนี้ยังมีคนชุดดำที่คลุมผ้าคลุมไหล่สีดำอยุ่ด้วยอีกคนหนึ่ง,ร่างกายของเขานั้นส่งกลิ่นอายที่ทรงพลังและน่ามหัสจรรย์ออกมาไม่หยุด.


ต่อหน้าเขา,แม้แต่หลิงหยูและปราชญ์กระบี่หมิงหยูยังแสดงท่าทางระมัดระวังอยู่เล็กน้อย.


นอกเหนือจากหลิงหยู,ปราชญ์กระบี่หมิงหยู,และชายชุดดำ,ยังมีคนอีกสามคน,พวกเขาทุกคนต่างก็เป็นคนอยู่ในตำแหน่งระดับสูงของอาณาจักรต้าโจว,เป็นสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์กันทั้งหมด.


"ท่านทูตพิเศษ,ตอนนี้ควรทำอย่างไรดี?องค์หญิงหงเย่ห้องหมายเลข 18 ,ได้เสื้อคลุมสวรรค์ม่วงไปแล้ว,พวกเราคงจะยอมแพ้ในครานี้ไม่ได้,พวกเราจะต้องได้เสื้อเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์มาครอบครองก่อน!เพียงแค่องค์หญิงองหนึ่งของอาณาจักรฉีหวู่,จะมีทรัพยากรมากมายขนาดนี้เลยอย่างงั้นรึ?"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าว.


ทูตพิเศษที่สวมชุดเสื้อคลุมดำแค่นเสียงอย่างเย็นชาก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นมีความสัมพันธ์กับอาณาจักรฉีหวู่อยู่,องค์หญิงหงเย่เดินทางมายังเมืองเสวียนอวิ๋นในครานี้,สายของข้าแจ้งว่าองค์หญิงของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเองก็เดินทางมาด้วย."


"ท่านทูตพิเศษหมายความว่า,คนที่ซื้อเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงไปนั้นไม่ใช่องค์หญิงหงเย่ใช่ใหม?อย่างไรก็ตามที,คฤหาสนหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือก็เปิดฉากต่อสู้กับราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์!,ทรัพยากรที่มีก็ไม่น่าจะมีมากมายขนาดนั้นเลย!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูขมวดคิ้วเล็กน้อย,ขณะที่กล่าวออกมานี้,ราวกับว่าหล่อนได้ลืมไปแล้วว่าหล่อนได้โชว์ร่างกายที่วาบหวามต่อสาธารณะชนมาเมื่อไม่นานมานี่เอง.


แต่ถึงกระนั้นทูตพิเศษดูราวกับว่าไม่ได้ใส่ใจที่จะมองปราชญ์กระบี่หมิงหยูแม้แต่น้อย,เขาแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"ไม่รู้ว่ามีใครที่ได้เตรียมเงินจำนวนมากให้กับพวกเขา,จนสามารถที่จะครอบครองเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงและเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์,ต้องไม่ใช่คนธรรมดาแน่!"


"เรียนท่านทูต,รวมสมบัติของพวกเราทั้งหมด,ทั้งทรัพย์สินที่พวกเรานำไปจำนองไว้นั้น,มีแค่เพียง 4 ล้านเหรียญเอง,พวกเราไม่มีเงินเพียงพอ,จะแข่งขันกับพวกเขาแล้วจะทำอย่างไรดี?"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าว.


ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะซื้อเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์,ทว่าพวกเขานั้นหาได้มีเงินมากพอที่จะซื้อมันมาได้นั่นเอง.


"ในเมื่อซื้อไม่ได้,งั้นก็ต้องหาทางอื่นเอามาให้ข้า,เมื่อไหร่ก็ตามที่มันออกไปจากเมืองเสวียนอวิ๋นแล้ว,ก็ฆ่ามันซะ!"เสียงของชายชุดดำทูตพิเศษ,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.


"แต่ว่า,นั่นเป็นองค์หญิงของอาณาจักรฉีหวู่,หากว่าตายภายในอาณาจักรต้าโจวของเราล่ะก็,จะไม่.."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาด้วยท่าทางกังวล.


"ชิ,มีตระกูลราชวงศ์เดินทางมามากกว่า 30 อาณาจักรรวมตัวกันที่เมืองเสวียนอวิ๋น,แม้ว่าจะไม่มีเรื่องขัดแย้งกับคนของเมืองเสวียนอวิ๋น,ทว่าหลังจากออกนอกเมืองแล้ว,ใครจะรับรองเล่าว่าจะไม่มีข้อขัดแย้งกัน,การตายขององค์หญิงนั่นเป็นเรื่องที่ธรรมดาเป็นอย่างมาก,ลำพังแค่องค์หญิงหงเย่เองก็ไม่มียกเว้น,นางได้ซื้อสมบัติมากมาย,เหตุผลที่จะถูกปล้นนั้นสมเหตุสมผล,นอกจากนี้อาณาจักรฉีหวู่เองก็ไม่ค่อยถูกกับหลายอาณาจักรมากมายนับไม่ถ้วน,ใครจะกล้ารับรองเล่าว่าองค์หญิงนั่นจะไม่ถูกสังหารโดยศัตรูคู่แค้นนะ?"ชายชุดดำที่เป็นทูตพิเศษแค่นเสียง.



"ท่านทูตช่างหลักแหลมยิ่งนัก."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะเผยยิ้มออกมา.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

54 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ รีเฟรชปุ้บได้อ่านเลย

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. คราวนี้มีพวกเพิ่มแต่ก็นะ ท่านหญิงก็บอกแล้วว่าไม่ใช่ปัญหา ก็หวังได้แต่ว่าองค์หญิงหงเย่จะไม่ซวยตายแทนละกัน หรือจะเป็นบทปักธงนางให้พี่เย่ (กำลังจะตายได้โดนช่วยไว้)555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. องหญิงหงเย่ โดนปักธงครับ แต่คนปัก ไม่ใช่พี่เย่เรา Y ไปฮับ ฮุฮิ

      ลบ
    2. ดูแล้วไม่พ้นท่านหญิงของเรานั่นเอง

      ลบ
    3. นั่นสิ ดูท่า องหญิงจะสนใจ ท่านซางกวน ซะและ

      ลบ
  4. คราวนี้ได้เห็นฝีมือของท่านหญิง
    กับการกวาดทั้งกระดานแน่...
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ไอพวกกระจอก ไม่มีเงินประมุลก้อจะปล้นเอา เด่วเจอเจ้ไหญ่จัดก้อหง๋อแล้ว

    ตอบลบ
  6. องค์หญิงซวยแน่พี่เย่จะทำไง

    ตอบลบ
  7. เดี๋ยวปราชญ์ได้กลายเป็นปลาแดดเดียวแน่

    ตอบลบ
  8. บัก เย่ โยนงานให้คนอื่นแล้วทีนี้ > <

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่...พี่เย่จะไม่ปักธงเพิ่มใช่ไหม...แค่นี่พี่ยังเส้นใหญ่ไม่พออีกหรือ...ผู้หญิง(หน้าตาดีๆ ตำแหน่งดีๆ)พี่ปักไว้หลายคนแล้วนะพี่ หนูสงสารพี่อัน พี่หยุนหนิง

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมากๆครับ ในที่สุดก็มา

    ตอบลบ
  11. เดี๋ยวเจอท่านหญิงของข้าน้อย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. เดี๋ยวเจอท่านหญิงของข้าน้อย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบพระคุณมากๆจ้าาาา

    ตอบลบ
  14. 555ขยันหาตีนให้เพื่อนจิงๆน่ะพี่เย่

    ตอบลบ
  15. ทรงพระซวยเลยเพคะองค์หญิง

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  17. หาเรื่องอีกแล้ว ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  18. แก้งกระสอบทรายมีบทอีกละ 555

    ตอบลบ
  19. ท่านทูตโหดมาก ต้องให้ซ่างกวนซูอาน สะบั้นไข่มันทิ้งแล้วล่ะ

    ตอบลบ
  20. เห็นซานกวน บอกว่า องค์หญิง วรยุทธ์ ไม่ธรรมดา ไห้ระวังตัวไว้ แสดงว่า ต้องอยุ่ขั้น 9 ไม่น่ามีปัญหานะ สุ้ไหวๆ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ งานนี้มีนองเลือดแน่!

    ตอบลบ
  22. งานนี้มีเดือด ขอบคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  23. ได้เห็นพลังฝีมือองค์หญิงที่ว่าไม่ธรรมดาล่ะอิอิ..ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  24. เดียวเจอดีแน่ไอโจรกระจอก

    ตอบลบ
  25. สมแล้วที่เป็นสำนักเทพกระบี่ เชื้อไม่ทิ้งแถวตั้งแต่ศิษย์ยันอาจารย์

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  27. แหมจะดักปล้นหรอ ฝันไปป่าว

    ตอบลบ
  28. เจอดีแน่นวล เละ!!!

    ตอบลบ
  29. มีคนจองคิวหาเรื่องอีกแล้วสินะ
    - จะได้รู้ว่าองค์หญิงที่ว่าไม่ธรรมดา จะเป็นยังไง
    - ท่านหญิงซางกวนจะเปิดทุ่งลิลลี่มั้ย
    - แล้วไอ้ทั่นฑูตจะโดนอะไร ปราชญ์กระบี่จะแก้ผ้าอีกรอบมั้ย
    โปรดติดตามชม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าโดนแก้ผ้าอีกละก็....ฮาๆ ำม่ต้องใส่มันแล้ว

      ลบ
  30. เหนือกว่าเทพทรู คือเมียเจ้าของทรูมาเอง 555555

    ตอบลบ