วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 238 Woman

Star Martial God Technique Chapter 238  Woman

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 238 ผู้หญิงนางหนึ่ง


บทที่ 238 ผู้หญิงนางหนึ่ง


ด้วยน้ำหนักของทั้งสองทำให้การตกรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม,หากแต่เย่ซิงเหอนั้นก็ไม่ใส่ใจเสียงร้องโหยหวนที่ต้องการให้เขาแยกตัวออกจากนางเลยแม้แต่น้อย.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็ได้ฟาดฝ่ามือไปที่เย่ชิงเหอ,ว่ากล่าวไปต่างๆนานาพร้อมกับทุบไปที่ร่างของเขา,แม้ว่าด้วยชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์สามารถป้องกันการโจมตีได้,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็ได้รับผลกระทบที่รุนแรงอยู่ทีเดียว.


ทุกการโจมตีที่นางปล่อยออกมานั้น,หมายมั่นปิดชีวิตของเย่ซิงเหอเลย,เป็นการโจมตีที่รุนแรงเป็นอย่างมาก.



ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างของเขานั้นแทบจะเหือดแห้งไปหมดแล้ว,เขาเองจึงทำได้เพียงแค่กอดรัดปราชญ์กระบี่หมิงหยูเอาไว้เท่านั้น,แม้ว่าเขาจะถูกข่วนหรือฟันกัดก็ตามที,เขาก็ย่อมไม่มีทางปล่อยปราชญ์กระบี่หมิงหยูอย่างแน่นอน!


ฟู่ๆๆๆๆๆ!


เสื้อผ้าอาภรณ์ของปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่หลุดรุ่ยจากการโจมตีของเย่ซิงเหอก่อนหน้านี้,เกิดเสียงดังหวีดหวิวด้วยลมที่พัดผ่านดันเข้ามา,เย่ซิงเหอสามารถมองผ่านเข้าไปตลอดจนใช้นิ้วมือสอดเข้าไปในรูเหล่านั้นเพื่อยึดจับปราชญ์กระบี่หมิงหยูให้แน่นกว่าเดิมด้วย.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,เสื้อผ้าอาภรณ์ของนางในตอนนี้ยิ่งถูกฉีกขาดมากกว่าเดิมโดยเย่ซิงเหอ,ซ้ำเขายังรัดนางแน่น,จนไม่สามารถที่จะดันแยกเขาออกไปได้เลย,ความเร็วในการตกตอนนี้กำลังเพิ่มขึ้นอย่างบ้าคลั่ง,ถึงกระนั้นมือหนึ่งของนางยังทุบตีเย่ซิงเหออีกข้างหนึ่งก็ยังคงคว้าไปที่กิ่งไม้ซอกหินทุกอย่างที่พอจะคว้าเอาไว้ได้บ้าง.


แต่ถึงกระนั้นด้วยความเร็วที่ตกลงมาตอนนี้,ไม่ว่าจะเป็นกิ่งไม้หรือชะง่อนหินต่างก็แตกหักในทันที.


ร่างของทั้งสองนั้นร่วงหล่นลงมาราวกับการตกของอุกกาบาต,เป็นลำแสงยาว,จากนั้นราวๆ 5-6 นาที,ก็หลนลงไปยังพื้นดินพร้อมกับฝุ่นคละคลุ้งกระจายปลิวว่อนออกไปทั่วบริเวณ


ก่อนถึงพื้นปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้โคจรพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงอย่างบ้าคลั่ง,ปกคลุมไปทั่วร่างของนาง,เพื่อป้องการแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้.


เย่ซิงเหอรู้แล้วว่ากำลังจะกระแทกเข้ากับพื้น,ทันใดนั้นเขาได้นำแขนทั้งสองข้างคู้ปิดที่ศีรษะ,พร้อมกับคู้ขาเข้ากลายเป็นวงกลม.

ตูมมมม!


ทั้งสองคนตกลงมากระแทกพื้นเสียงดังสนั่น,เกิดเป็นแอ่งขึ้นสองแอ่งในทันที.


เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าอวัยวะทั้งห้าของเขานั้นได้ถูกกระแทกอย่างรุนแรง,ราวกับว่ามันจะฉีกขาด,กระดูกทั่วร่างของเขานั้นเหมือนกับว่าจะถูกขยี้ให้เป็นผุยผง,เกิดรอยช้ำขึ้นมาหลายทีพร้อมกันเลยทีเดียว.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็เช่นกัน,นางถึงกับหมดสติ,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ก็ไม่สามารถที่จะต้านทานการปะทะที่น่าหวาดกลัวนี้ได้.


ด้วยหุบเขาที่ลึกถึงเพียงนี้,คนสองคนได้สร้างแอ่งขึ้นมาสองจุด,กลายเป็นขนาดเท่ากับตัวคนที่บุบลงไป,ไร้ซึ่งการเคลื่อนไหวใดๆในตอนนี้,หากแต่เป็นโชคเช่นกันบริเวณที่พวกเขาหล่นมานั้นเป็นดินอ่อน,หากว่าเป็นหินล่ะก็,เกรงว่าทั้งสองคนนั้นจะต้องพบเข้ากับความตายอย่างแน่นอน.


แสงตะวันที่สาดส่องกระทบกับฝุ่นผงในอากาศ,บรรยากาศที่หนักอึ้งค่อยๆผ่านไป,ลึกเข้าไปในป่าลึก,ราวกับว่าได้ยินเสียงของสัตว์อสูรดังออกมาไม่หยุดหย่อน.




ในเวลานี้เหมือนกับว่าความมืดได้คืบคลานเข้ามาแล้ว,ความเจ็บปวดที่มากล้นนั่นยังไม่จากหายไป ณ ทีเดียว,มันเหมือนกับว่าร่างกายของเขานั้นกำลังจะแตกออกมาเป็นเสี่ยงๆ


เส้นปราณและกระดูกทั่วร่างของเขานั้น,จวนเจียนจะแตกสลายไปแล้ว.


ภายใต้จิตสำนึกของเขา,เย่ซิงเหอรู้สึกได้ถึงบางอย่างราวกับว่าภายในพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลนั่น,มีแสงดวงดาราอยู่จุดหนึ่ง,ราวกับว่ามันกำลังฟื้นฟูเย่ซิงเหออยู่,หากเข้าไปใกล้แล้วจะเห็นว่ามันคือปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั่นเอง,ที่คอยเพิ่มพลังให้กับเย่ซิงเหอไม่หยุดหย่อน.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ไร้ขอบเขตนั่น,จากทุกทิศทุกทางได้ไหลออกมารวมตัวกันภายในร่างของเย่ซิงเหอ.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราดังกล่าวได้ไหลซึมผ่านเข้ามายังเส้นปราณ,ส่งผลให้มันเริ่มอุ่นขึ้นเล็กน้อย,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าเส้นปราณของเขาตอนนี้เริ่มฟื้นฟูขึ้นมา,กระดูกทั่วร่างของเขาก็ค่อยๆได้รับการรักษา,ราวกับว่าได้รับการปลูกกระดูกขึ้นมาใหม่เลยทีเดียว.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่เขาได้รับนี้เป็นทักษะการรักษาที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอที่จุดดันเถียน,หลังจากประสบเหตุการณ์ต่างๆมามากมาย,ดูเหมือนว่ามันจะพัฒนาขึ้น,มันเป็นพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่บริสุทธิกว่าเดิมซะอีก.


ไม่รู้ว่าผ่านไปนานเท่าใดแล้ว,เย่ซิงเหอก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมา,เขาหายใจหอบๆ,พยายามตะเกียกตะกายขึ้นจากหลุม,ทว่าร่างกายในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะยังไม่เข้าทีเข้าทางเท่าใดนัก,ทุกครั้งที่เขาเคลื่อนไหว,ความเจ็บปวดก็ถาโถมเข้ามา,ราวกับว่าพลังความแข็งแกร่งของเขานั้นเพิ่งเริ่มกลับเข้ามาในร่างของเขา.


ด้วยมือที่พยุง,พร้อมกับขาช่วยประคอง,เย่ซิงเหอก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาช้าๆ,เขาจ้องมองออกไปที่บริเวณใกล้ๆนั้นก็เห็นปราชญ์กระบี่หมิงหยูนอนอยู่ในแอ่งหลุมข้างๆ,ไม่รู้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้ตายไปแล้วรึไม่?


ผู้หญิงสารพัดพิษเช่นนาง,ตายได้ก็ดี!


เย่ซิเหอแอบที่จะคิดอยู่ในใจ,ด้วยหลุมที่เขาตะเกียกตะกายขึ้นมานั้น,บนพื้นทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยคราบโลหิต,ไม่คาดคิดเลยว่าโลหิตของเขาจะไหลออกมามากมายเช่นนี้.


ช่างเป็นโชคยิ่งนักที่เขายังไม่ตาย!


หากไม่ได้ชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ล่ะก็,บางทีเย่ซิงเหอคงตายไปแล้ว.


ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้น,เขาก็อดไม่ได้ที่จะขอบคุณซ่างกวนซูอานอยู่ในใจ.


เย่ซิงเหอได้เริ่มนั่งสมาธิบำเพ็ญพลัง,ฟื้นฟูวรยุทธ์อย่างไม่หยุดหย่อน,แม้ว่าจะยังไม่แข็งแรงนัก,ด้วยทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยบาดแผลทั่วร่างกายนั่นเอง,ทว่ามันก็สามารถฟื้นฟูขึ้นมาได้อย่างช้าๆ.


ผ่านไปราวๆสองชั่วโมง,เย่ซิงเหอก็ได้ยินเสียงคำรามของสัตว์อสูรดังมาจากด้านในป่าลึกไม่หยุดหย่อน.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปรอบๆ,ถ้าเขายังคงอยู่ตรงนี้,เป็นไปได้ว่าอาจจะพบเข้ากับสัตว์อสูรก็เป็นได้,นอกจากนี้ทั่วทั้งบริเวณแห่งนี้ก็เต็มไปด้วยกลิ่นคาวโลหิต,เขาเองก็ควรที่จะหาสถานที่ซ่อนตัวที่ดีกว่านี้.


เย่ซิงเหอที่เตรียมตัวที่จะออกไปหาที่ซ่อนตัวใหม่,ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงครางของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,พร้อมกับนางได้ขยับร่างกาย.

เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับตื่นตระหนกขึ้นมาทันที,คาดไม่ถึงเลยว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะยังไม่ตาย?


เย่ซิงเหอเริ่มขยับไปรอบๆก่อนที่จะยกหินขึ้นมาก้อนหนึ่ง.จากนั้นก็ตรงไปยังข้างๆปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ยกหินก้อนนั้น,จ้องมองไปยังใบหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


ในเวลาเดียวกันนั้น,เย่ซิงเหอก็รู้สึกลังเล.


เขาควรที่จะแสดงออกมาถึงความเด็ดขาด,เพื่อสังหารปราชญ์กระบี่หมิงหยูทันทีหรือไม่?ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดปัญหาตามมาแน่.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูในตอนนี้,ไม่ได้มีพลังที่จะต่อต้านเขาเลยแม้แต่น้อย.


หินที่เย่ซิงเหอยกขึ้นนั้นหยุดอยู่ที่กลางอากาศ,ในขณะนั้นก็เห็นปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่ลืมตาปริบๆ,หล่อนจ้องมอง,พร้อมกับเห็นท่าทีของเย่ซิงเหอ,ทันใดนั้นก็เผยออกมาให้เห็นถึงประกายแสงแห่งความหวาดกลัว.


ในเวลาเดียวกันนี้,นางได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นอย่างมาก,ไม่สามารถแม้แต่ขยับได้,ถึงแม้ว่าเย่ซิงเหอจะมอบความตายโดยการทุบหินมาที่ศีรษะของนาง,แน่นอนว่านางคงไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงที่จะต่อต้านได้เลย.


ชีวิตของนาง,อยู่ในกำมือของเย่ซิงเหอแล้ว!

"ข้าขอร้อง,อย่าสังหารข้าเลย!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเอื้อนเอ่ยออกมาด้วยความยากลำบาก,ในเวลานี้,หล่อนไม่ได้มีท่าทางยโสโอหังเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อีกต่อไปแล้ว,หล่อนอยู่บนปากเหวของความเป็นตาย,ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม,ย่อมต้องหวาดกลัวเป็นธรรมดา.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูในเวลานี้,เสื้อผ้าอาภรณ์ของนางได้ฉีกขาดหลุดรุ่ยไปหมด,ทั่วทั้งร่างกายเต็มไปด้วยคราบโลหิต,ร่างกายนั้นดูไร้ซึ่งเรี่ยวแรง,ราวกับลูกแกะที่นอนอยู่บนเขียงรอเชือดยังไงยังงั้น.


เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,ในส่วนลึกภายในจิตใจของเขานั้นไม่ยินดีที่จะสังหารคนอื่นๆอยู่แล้ว,โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้เป็นหญิงสาวที่อ่อนแอไร้ซึ่งเรี่ยวแรงที่เป็นราวกับลูกไก่ในกำมือ,ด้วยสิ่งดังกล่าวนี้มันอาจจะทำให้เขารู้สึกผิดต่อจิตสำนึกส่วนดีของเขาก็ได้.


หากแต่ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็เป็นคนที่น่ารังเกียจมากจนเกินไป!


ตุบบ เสียงดังทึบด้าน.


เสียงหินในมือของเย่ซิงเหอที่ฟาดลงไปอย่างรุนแรงเกิดเป็นแอ่งและฝุ่นคลุ้งไปทั่วทีเดียว,หากแต่หินก้อนนั้นกลับไม่ได้หล่นไปบนศีรษะของปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงแห่งความเย็นชาจมจ่อมล้ำลึกแฝงไปด้วยความเกลียดชัง,เขาแค่นเสียงออกมา"วันนี้,ข้าจะปล่อยเจ้าไป,รับผลกรรมของเจ้าเอง,ไม่ช้าก็เร็วก็คงมาถึง,ทุกหนทุกแห่งในสถานที่แห่งนี้ต่างก็เต็มไปด้วยอันตราย,แน่นอนว่าข้าไม่มีทางช่วยเจ้าอย่างแน่นอน!"


หินที่อยู่ในมือของเย่ซิงเหอนั้นสามารถที่จะสังหารปราชญ์กระบี่หมิงหยูให้ตกตายภายในครั้งเดียว,หล่อนได้ปิดตาแน่นเตรียมพร้อมที่จะรับความตายแล้ว,ชั่วระยะเวลาต่อมานางก็ลืมตาขึ้นมา,พบว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่ได้สังหารนาง,หากแต่ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,หล่อนก็รู้สึกอ่อนแรงขึ้นมาในทันที,หัวใจสั่นไหวเต้นระรัว,น้ำตาหลั่งไหลออกมาอย่างบ้าคลั่ง.


ไม่คาดคิดเลยว่าปราชญ์กระบี่เช่นนางจะหวาดกลัวจนต้องร้องไห้ออกมา,แม้ว่านางจะมีวรยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ทว่าในตอนนี้หล่อนก็ไม่ต่างจากหญิงสาวคนหนึ่ง,ไม่ว่าก่อนหน้านี้นางจะเอาแต่ใจสักเท่าใด,ทว่าตอนนี้,หล่อนแทบจะไม่มีกำลังที่จะสามารถป้องกันอันตรายอะไรได้เลย.



เย่ซิงเหอคิดอยู่ภายในใจ,ก่อนค่อยๆลุกขึ้น,กวัดแกว่งเท้าเดินออกไป,ด้วยเวลาค่ำคืนได้คืบคลานมาถึงแล้ว,เขาจะต้องรีบออกไป,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองหากว่านางไม่หลบหนีออกไปล่ะก็,ไม่ช้าจะต้องได้รับผลกรรมกลายเป็นศพแน่นอน!



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. ท่าจะได้พี่สาว........หรือซ้อใหญ่หวา 55555

    ตอบลบ
  2. ทิ้งสาวๆได้ลงหลอพี่เย่ เดะไม่ใช่ใจอ่อนแล้วกลับมานะ แบบได้ยินเสียงสัตว์อสูรดังมาจากทิศทางนั้นเลยกลับมาดู

    ตอบลบ
  3. พี่เย่ไม่ลองซักทีเผื่อได้พวกเพิ่ม

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. พ่อพระ .... ใช่หรอ 555

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับบบบบบบบ..^^

    ตอบลบ
  7. แหม เดี๋ยวก็อดไม่ได้ต้องกลับมาช่วยเขาแน่ๆ เก็บเข้าฮาเร็มอีกรายรึเปล่าเนี่ย 555+

    ตอบลบ
  8. พี่เย่ ได้สาวเพิ่มเเน่ๆ 55555

    ตอบลบ
  9. เดาง่ายมาก พี่เย่

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับ วันนี้ 2 ตอนช่ะ 555

    ตอบลบ
  11. น่าจะจับซี่ ให้มีมลฑิน แล้วทำลายวรยุทธของนาง และปล่อยตามดีตามเกิด

    ตอบลบ
  12. สงสัยจะได้ศรีภรรยามาอีกคนแน่ๆ

    ตอบลบ
  13. จัดสถานการณ์ปางตายอีกซักครั้งรับรองไเชด้เมียเพิ่มแน่555 ขอบคุนคับบ

    ตอบลบ
  14. เห้อพระเอกตรูคนดีอีกแล้ว

    ตอบลบ
  15. กรรมใดใครก่อ กรรมนั้น....

    ตอบลบ
  16. อ้าวยังไม่จัดอีกรึ

    ตอบลบ
  17. เอ็งมีหอกเทพ แต่เอ็งหยิบหินมาฆ่าเนี่ยนะ

    ตอบลบ