วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 234 Sovereigns

Star Martial God Technique Chapter 234 Sovereigns

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 234 องค์จักรพรรดิ


บทที่ 234 องค์จักรพรรดิ


เพียงแค่ลมพัดผ่าน,แต่เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากมาย,แทบจะไม่รู้เลยว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,การโจมตีที่ดูเหมือนไม่ได้รุนแรงอะไรนั่น,กลับทำให้เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์โลหิตสาดกระจายพุ่งกระฉูดอย่างบ้าคลั่ง.


เพียงพริบตาเทียบแทบจะทันที,คนมากกว่า 30 คน,นอนเกลื่อนกลาด,โลหิตชะโลมไหลรินเต็มพื้นดิน.


เพียงแค่ลมปะทะ,พวกเขาต้องลงไปนอนกองอยู่บนพื้นในทันที,ไม่มีสักคนที่จะต่อต้านได้เลย.


ความแข็งแกร่งของซ่างกวนซูอานนั่นน่าหวาดกลัวจนเกินไป,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์แม้จะมีระดับสูง,หากแต่เมื่ออยู่ต่อหน้าซ่างกวนซูอานแล้ว,ก็ไม่ต่างไปจากมดปลวกเลยแม้แต่น้อย.



ความตื่นตะลึงที่ไม่สามารถหาอะไรมาเปรียบได้!


บนใบหน้าขององค์ชายอันและปันหยางที่มีความมั่นใจเป็นอย่างมากนั้น,ถึงกับแข็งค้างไปในทันที,ภายในดวงตาของพวกเขานั้นมีประกายแสงแห่งความหวาดกลัว,มันเกิดสิ่งใดขึ้น?พวกเขารู้อยู่แก่ใจว่าในกลุ่มคนเหล่านี้มีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ถึง 3 คน!


แม้แต่ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ยังไม่สามารถต้านฝ่ายตรงข้ามแม้แต่การโจมตีเดียวเลยรึ?


องค์ชายอันและปันหยางถึงกับหายใจไม่ทั่วท้อง,เวลาเดียวกันเซี่ยหยุนหนิงและองค์หญิงหงเย่เองก็ตื่นตะหนกอย่างรุนแรง,เซี่ยหยุนหนิงนั้นรู้ว่าซ่างกวนซูอานแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ทว่านางก็ไม่คิดว่าจะมีระดับที่น่าตื่นตกใจมากมายขนาดนี้มาก่อน,แม้แต่ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ไม่มีความจำเป็นที่ต้องโจมตีเป็นครั้งทีสองเลยด้วยซ้ำ!


องค์หญิงหงเย่เองรู้สึกว่ากำลังตกอยู่ในห้วงความฝัน,สิ่งที่เห็นนี้เกินกว่าที่นางจะคิดได้.


ในเวลาเดียวกันซ่างกวนซูอานก็ค่อยๆออกมาจากรถเทียมม้า,มีใบหน้าที่เฉยเมย,ไม่ได้ใส่ใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย.


"จริงๆแล้วเจ้าเป็นมนุษย์หรือปิศาจกันแน่!"องค์ชายอันจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่สั่นเครือ,เขาไม่เคยพบเจอกับความหวาดกลัวเช่นนี้มาก่อนเลย.


ปันหยางเองก็ต้องการที่จะหลบหนีจากอาการขวัญหนีดีฝ่อนี้เช่นกัน,ทว่าขาทั้งสองข้างนั้นดูราวกับว่าไร้ซึ่งเรี่ยวแรง,เพียงเพราะเขารู้ถึงความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้ามแล้วตอนนี้,เพียงแค่เสี้ยววินาทีที่เขาหนี,คงจะถูกสังหารอย่างทรมานเป็นแน่.


"อย่าสังหารพวกเราเลย,เป็นพวกเราเองที่ไม่มีตา,โปรดอภัยให้กับพวกเราด้วย!"ปันหยางกล่าวออกมาอย่างหวาดกลัว,ก่อนหน้านี้ยังดูราวกับเปี่ยมไปด้วยความสุข,ด้วยความคิดที่จะรวบหัวรวบหางองค์หญิงหงเย่อยู่เลย,ทว่าตอนนี้กับเปลี่ยนไปราวกับว่าพลิกกลับตกจากสวรรค์ลงสู่นรกเลยทีเดียว.


ความเป็นความตายขององค์ชายอันและปันหยางนั้น,อยู่ในกำมือของซ่างกวนซูอานแล้ว.


ทันใดนั้น,ซ่างกวนซูอานก็ขมวดคิ้วขึ้นมาเล็กน้อย,กวาดสายตาจ้องมองไปยังป่าที่ไกลออกไป.


"มีสิ่งใดเกิดขึ้นรึ?"เย่ซิงเหอที่สังเกตเห็นท่าทางของซ่างกวนซูอานจึงได้สอบถามด้วยความสงสัย.

"นอกจากพวกเขาเหล่านี้,ยังมีอีกกลุ่มที่ตามพวกเรามา!"ซ่างกวนซูอานกล่าวอย่างเคร่งขรึม.



"แล้วจะให้ทำเช่นใดดี?"เย่ซิงเหอสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


"พวกเจ้าไปก่อน!ข้าจะไปจัดการพวกเขาเอง,หลังจากเสร็จแล้วจะตามไป!"ซ่างกวนซูอานกวาดสายตามองไปยังองค์ชายอันและปันหยาง,เพียงแค่สบัดนิ้ว,ร่างของทั้งสองก็ระเบิดออก,โลหิตพุ่งกระฉูดไปทุกหนทุกแห่ง,ก่อนที่จะร่วงลงไปกองอยู่บนพื้นในทันที,วูซซ,จากนั้นนางได้พุ่งออกไปอย่างรวดเร็วเห็นเป็นลำแสงแลยทีเดียว.


"เขาจะไปที่ใหนนะ?"สายตาขององค์หญิงหงเย่,จ้องมองไปยังแผ่นหลังของซ่างกวนซูอานไม่ห่าง,ก่อนที่ร่างของซ่างกวนซูอานจะหายลับเข้าไปในป่า.


ไม่รู้เลยว่าซ่างกวนซูอานพบเข้ากับสิ่งใด,ทว่าด้วยความแข็งแกร่งของซ่างกวนซูอานแล้ว,ก็ไม่จำเป็นที่ต้องกังวลว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น.


เย่ซิงเหอจ้องมองลงไปยังร่างขององค์ชายอันและปันหยางที่นอนกองอยู่บนพื้นซึ่งไร้ซึ่งลมหายใจอยู่นั่น,ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงและองค์หญิงหงเย่,"พวกเราไปกันเถอะ!เดี๋ยวเขาก็ตามพวกเรามาเองล่ะ!"


เหล่าองค์รักษ์ตลอดจนหยุนอี้เฟยถูกก๊าซพิษกร่อนกระดูก,ส่งผลให้พวกเขาต้องตายอย่างทรมานด้วยยาพิษ,จึงเหลือเพียงแค่เย่ซิงเหอ,องค์หญิงหงเย่และเซี่ยหยุนหนิง,พวกเขาจึงได้กระโดดขึ้นม้า,ก่อนที่จะวิ่งออกไปด้านหน้า.


"นายน้อยเย่,นายน้อยซ่างกวน,จริงๆแล้วเขาเป็นใครมาจากใหนรึ?"ก่อนที่พวกเขาจะพุ่งตรงต่อไปยังที่ไกลออกไป,องค์หญิงหงเย่จึงได้สอบถามเรื่องราวของซ่างกวนซูอาน,เป็นความจริงที่นางต้องการที่จะรู้เป็นอย่างมาก,ความแข็งแกร่งที่น่าหวาดกลัวนั่น,ทำให้นางตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,ภายในใจเกิดความสงสัยเป็นระลอกๆอย่างไม่หยุดหย่อน.


เย่ซิงเหอนั้นไม่รู้ว่าควรจะอธิบายองค์หญิงหงเย่เช่นใด,ซ่างกวนซูอานนั้นไม่ใช่ผู้ชาย,หากแต่เป็นผู้หญิง,,หลังจากที่ครุ่นคิดอยู่สักครู่แล้ว,ก็ทำได้แค่ถอนหายใจ,เขาจะต้องไม่บอกกล่าวเกี่ยวกับสถานะของซ่างกวนซูอานอย่างแน่นอน,ยังไงก็ต้องเก็บเป็นความลับ.


"องค์หญิงอย่าทำให้ข้ารู้สึกผิดเลย,หากท่านต้องการรู้ล่ะก็ขอให้ถามนายน้อยซ่างกวนเองเถอะ!"เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


"อืม!"องค์หญิงหงเย่พยักหน้า,กล่าวออกมาอย่างอักอ่วน.


ทั้งสามยังคงมุ่งหน้าไปด้านหน้าอย่างด้วยความเร็ว.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,ในกองซากศพ,เย่ซิงเหอและคนอื่นๆต่างก็คิดว่าหยุนอี้เฟยที่ล้มลงไปกองกับพื้นนั้นได้ตายไปเรียบร้อยแล้ว,หากแต่ในเวลานี้เขาค่อยๆลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ,แน่นอนว่าเขาเองนั้นไม่ได้ถูกพิษไปด้วย,เขาจ้องมองไปยังทิศทางที่เย่ซิงเหอและคนอื่นๆจากไป,จ้องมองไปยังป่าที่ไกลออกไป.


"สามารถสังหารผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์และระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ในทันที,ช่างเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ!ซ่างกวนซูอานคนนี้ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากใหน."หยุนอี้เฟยลูบคางไปมาครุ่นคิด,เขากวาดสายตามองไปยังศพขององค์ชายอันและปันหยาง"สหายทั้งสอง**ไปสู่สุคติเถอะ,พวกเจ้าเองก็จองหองเกินไป,ตายไปก็สมควรแล้ว!"


ด้วยพิษก๊าซกร่อนกระดูก,ไม่มีผลต่อหยุนอี้เฟยช่างเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ,นอกจากนี้ด้วยการแสร้งว่าตายไปแล้ว,ทุกคนกลับไม่สามารถรับรู้ได้เลย.


ทันใดนั้น,หยุนอี้เฟยก็ได้ยินเสียงควบม้าเข้ามาใกล้,เขาขมวดคิ้วเล็กน้อย,"ไม่รู้เลยว่าเป็นกลุ่มใดอีก?"เขาได้กระโดดหลบเข้าไปในป่าใกล้ๆ.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,ม้าอีกหลายตัวก็มาถึงสถานที่ดังกล่าว.


"ท่านอา,ดูตรงนั้นสิ!"หลิงหยูชี้นิ้วไปบนพื้นด้านหน้า.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกระชับม้า,เข้าไปดูใกล้,ดวงตาสีแดงเพลิงคู่งามของนางเต็มไปด้วยความเยือกเย็น,"คนเหล่านี้เดินทางมากับองค์หญิงหงเย่,นายน้อยตำหนักหลิงจิวรวมทั้งองค์ชายอาณาจักรเทียนหลง,พวกเขาอาจจะเข้าโจมตีองค์หญิง,ทว่ากับโดนสังหารซะเอง!อย่างไรก็ตามองค์รักษ์ขององค์หญิงหงเย่เองก็อาจจะตายกันหมดแล้วก็ได้!"


"นายน้อยตำหนักหลิงจิวและองค์ชายอาณาจักรเทียนหลงอย่างงั้นรึ?ทั้งคู่ตายกันที่นี่พร้อมกันเลยรึ?"ภายในใจของหลิงหยูถึงกับเย็นเยือบ,ด้วยคนสองคนนั้นค่อนข้างมีสถานะเลยทีเดียว,หากว่าตายไปล่ะก็,แน่นอนว่าจะต้องเกิดเรื่องใหญ่ตามมาอย่างแน่นอน.


"ต้องเกิดข้อโต้แย้งกับอาณาจักรเหล่านั้นแน่,ไม่ใช่เรื่องที่เราจะรับผิดชอบได้,พวกเราเองก็ต้องการสมบัติทั้งสองชิ้นเช่นกัน,โดยเฉพาะเสื้อคลุมสวรรค์ม่วง,จักรพรรดิเทวะกำชับมาว่าจะต้องได้มาให้ได้!"ปราชญกระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาอย่างขึงขังก่อนที่จะเตรียมมุ่งออกไปด้านหน้า,"พวกเราตามไป!"


ได้ยินคำว่า จักรพรรดิเทวะ เพียงแค่สองคำนี้,หลิงหยูถึงกับใจเต้นไม่เป็นจังหวะ,เร่งรีบตามไปในทันที.


จักรพรรดิเทวะที่ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเอ่ยปากออกไปนั้น,คือองค์จักรพรรดิของอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้,องค์จักรพรรดิเมื่อ 30 ปีที่แล้วนั้น,จู่ๆบุคลิคภาพก็เปลี่ยนไปโดยทันทีทันใด,รวมทั้งนิสัยใจคอก็เปลี่ยนไปด้วย,เหล่าเสนาธิการและเหล่าลูกหลานเชื้อสายตระกูลศักดิสิทธิ์,ได้ถูกสังหารโดยเขาไปหลายคน,สามารถบอกได้เลยว่าจักรพรรดิคนนี้ดุร้ายเป็นอย่างมาก,ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือตัดสินใจนำกองกำลังออกมาปฏิวัติก็เป็นได้,ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้,กองกำลังทหารจึงได้ถูกจัดตั้งและเตรียมตัวเข้าร่วมศึกนั่นเอง.


แม้ว่าสำนักเทพกระบี่จะแข็งแกร่งน่าเกรงขาม,เป็นเสาหลักของอาณาจักรเลยก็ว่าได้,ทว่าพวกเขาเองก็ให้ความเคารพจักรพรรดิ,แน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นคำสั่งอะไรพวกเขาย่อมไม่กล้าขัดอยู่แล้ว.


ทิศทางดังกล่าวที่พวกเขามุ่งไปนั้นเป็นทิศทางเดียวกันกับเย่ซิงเหอกับพวกสามคนที่กำลังเดินทางหนีออกไปด้วยความเร็วนั่นเอง.


หลังจากกลุ่มคนดังกล่าวได้จากไปแล้ว,ร่างๆหนึ่งก็ค่อยๆออกมาจากป่าใกล้ๆ,เป็นหยุนอี้เฟยนั่นเอง,จ้องมองตรงไปยังทิศทางที่กลุ่มคนดังกล่าวจากไป,พึมพำอยู่กับตัวเอง"เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมาก,ไม่คาดคิดเลยว่าเรื่องดังกล่าวนี้จะพัวพันไปถึงสำนักเทพกระบี่! อีกทั้งเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงนั่นยังเป็นคำสั่งขององค์จักรพรรดิให้มานำสิ่งของดังกล่าวไป,นี่มันเกิดอะไรกันนี่?"


"ในเมื่อเป็นองค์จักรพรรดิที่ต้องการ,แล้วคนอื่นๆจะหลุดรอดจากสำนักเทพกระบี่ได้ยังไง!"หยุนอี้เฟยจ้องมองไปรอบๆซึ่งยังคงมีม้ากลุ่มหนึ่งที่ยังไม่ตาย,เขาพุ่งขึ้นหลังม้า,ก่อนที่จะรีบบึ่งวิ่งออกไปในทันที.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

46 ความคิดเห็น:

  1. นั่นไง 1วิ -3- ไม่ต้องบรรยายวิชา 555+

    ตอบลบ
  2. น่าแปลกที่ ซ่างอานชางกวนไม่รู้ถึงการมีชีวิตของหยุนอี้เฟย กุเกลียดมัน บังอาจชื่อคล้องกับ หลิวอี้เฟยของกุได้

    ตอบลบ
  3. จัดการได้เพียงแค่สบัดมือ ท่านหญิงของข้าน้อยช่างเยี่ยมยุทธจริงๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ยังจะร้องขอไม่ไห้ฆ่า ไอสวะเอ้ย ตายอย่างรวดเร้ว

    ตอบลบ
  5. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณค่ะ
    ...เทพจริงท่านซ่างกวน ฮือ บทพี่เย่กับท่านซ่างกวนไปไหนอ่ะ

    ตอบลบ
  7. สู่สุขคติ ถ้วนหน้า

    ตอบลบ
  8. ผมเดาว่าซ่างกวนนะรู้ว่า ไอ้หยุนอี้เฟยยังไม่ตาย เลยวางแผนตลบหลัง ทำเป็นไปจัดการทางอื่นเพื่อให้มันเผยออกมาว่าเป็นใครมีแผนอะไร

    ตอบลบ
  9. เขี้ยวขาวหายไปหลายตอนแระ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กำลังจะถามเลยหายไปไหนหว่า

      ลบ
    2. จริงด้วยครับ
      สงสัยลืมไว้ไหนแน่ๆเลย

      ลบ
  10. หลังๆนี่ระดับ 8-9 ตายกันเป็นใบไม้ร่วงเลยแฮะ ตัวประกอบชัดๆเลย -..-"

    ตอบลบ
  11. เรื่อง หนุนอี๋เฟย จะตายหรือไม่ตายท่านหญิง ไม่สนใจหรอก เพราะขนาดระดับ 9 ยังไม่แคร์เลย แค่คนอ่อนๆ จะสนใจทำไม

    ผมกะไว้แล้วเชียว โจวเยี่ยนที่หนีมาเพิ่ง ชิงเหอต้องเป็น รัชทยาทของจักรพรรคคนก่อนแน่เลย แซ่โจว เหมือนองค์ชายเก้า

    ตอบลบ
  12. โทษนะครับ เจ้าเขี้ยวขาว หายไปไหนแล้วเนี่ย???

    ตอบลบ
  13. เอาตัวรอดเป็นยอดคน แค่ดีดนิ้วเลือดก็กระจาย นึกว่าตียุง

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ โถ....องค์ชายอันกับปันหยาง ปูมาซะเยอะเวลาตายแค่3บรรทัด

    ตอบลบ
  15. เริ่มซับซ้อน ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  16. กำลังมันส์ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  17. ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าเจ้าเขี้ยวข้าวหายไปไหน เท่าที่อ่านมาแต่ต้น ยังไม่เจอพวกแหวนเก็บของหรือ แหนวเก็บสัตว์อะไรทำนองนี้เลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยวก็เจอครับ มันไปหาพวก

      ลบ
  18. เขี้ยวขาวถูกทิ้ง

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ