วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 227 Purple Gold Phoenix Jade Crown

Star Martial God Technique Chapter 227 Purple Gold Phoenix Jade Crown

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 227 มงกุฏหยกหงสาทองม่วง


บทที่ 227 มงกุฏหยกหงสาทองม่วง


"การบำเพ็ญผสานกายของพวกเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,พลางเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอาน,ใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงแดงกล่ำด้วยความเขินอายขึ้นมาในทันที,หล่อนลอบคิดอยู่ในใจเย่ซิงเหอเคยบอกกับหล่อนว่า,เคล็ดวิชาผสานกายนั้นเป็นซ่างกวนซูอานที่มอบให้มา.


ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดนี้,เซี่ยหยุนหนิงเริ่มเชื่อแล้วว่าเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานไม่ได้มีอะไรกัน,อดไม่ได้เลยที่ตอนนี้ที่จะเขินอาย,ด้วยความรู้สึกที่มากล้นนี้,ก็ยิ่งทำให้นางดูจะกระวนกระวายยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก.



 ก่อนหน้านี้เซี่ยหยุนหนิงที่ห้าวหาญ,ใช้ชีวิตอย่างอิสระเสรี,หากแต่ในตอนนี้,หัวใจของนางนั้นกับถูกล่ามเอาไว้กับเย่ซิงเหอ,ยิ่งเมื่อนางรู้ว่าเย่ซิงเหอเดินทางมายังเมืองเสวียนอวิ๋นกับซ่างกวนซูอานสองคน,ภายในใจของนางนั้นก็เต็มไปด้วยความฟุ้งซ่านเดือนพล่านไม่สงบเลย.


ตั้งแต่แรกแล้วนางเองก็มีเรื่องราวมากมายที่อยากจะถามออกไป.


"ข้ามาเพื่อต้องการเตือนพวกเจ้า,องค์หญิงหงเย่คนนี้,ไม่ใช่คนธรรมดา."ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง.


"องค์หญิงหงเย่นะรึ?"เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,การที่คนอย่างซ่างกวนซูอานบอกว่าไม่ธรรมดา,นั่นก็หมายความว่าเป็นอะไรที่ใหญ่โตแน่นอน.


"องค์หญิงหงเย่นั้นเป็นเพื่อนของข้ามาตั้งแต่ยังเด็กนับว่าเป็นเพื่อนรักเลยทีเดียว,ทว่า 5-6 ปีมานี้ไม่ได้พบกัน,หล่อนไม่ธรรมดาอย่างไรรึ?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


"ในความเห็นของข้านั้น,นางอาจจะเป็นเพียงผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ทั่วไป,ทว่าในความเป็นจริงแล้ว,วรยุทธ์ที่มีนั้นมีระดับที่ต่างจากความจริงอยู่อีกมากทีเดียว,ภายในร่างกายของนางนั้นซุกซ่อนพลังลึกลับเอาไว้อยู่."ซ่างกวนซูอานกล่าวแม้ว่าองค์หญิงหงเย่นั้นจะไม่สามารถคุกคามนางได้,ทว่าเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงเองก็ควรที่จะระวังเรื่องดังกล่าวเอาไว้.


"พวกเราจะระมัดระวัง."เย่ซิงเหอพยักหน้า,ตามที่ซ่างกวนซูอานได้เตือน.

"ข้าไม่มีธุระแล้ว,คงจะไม่รบกวนพวกเจ้าแล้ว,พวกเจ้าบำเพ็ญยุทธ์กันต่อเถอะ."ซ่างกวนซูอานกวาดสายตาไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงขณะพูด.


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอาน,ใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงก็แดงขึ้นมาอีกในทันที,แสดงออกถึงท่าทางอักอ่วนใจ.


หลังจากที่บอกลาเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,นางก็กลับมายังห้องตัวเอง,ซ่างกวนซูอานขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย,ทำไมไม่รู้เหมือนกันว่า,การที่หล่อนจากมานั้นรู้สึกว่าจะไม่มีความสุขอยู่บ้างเล็กน้อย,ทว่าก็ไม่มีเหตุผลที่นางจะว่ากล่าวอะไรออกไปได้.


หลายวันถัดมาหลังจากนั้น.

หอการค้าเทียนหยวนได้เริ่มงานประมูลสมบัติขึ้น,มีหลากหลายผู้ร่วมงานเต็มไปด้วยเหล่าขุนนางระดับสูงมากมายที่เดินทางมายังเมืองเสวียนอวิ๋นเพื่อเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้.


บนถนนทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยรถเทียมม้าที่หรูหรา.


แม้ว่าอาณาจักรต้าโจวจะอยู่ในช่วงวุ่นวายสับสน,ทว่าไม่เคยมีกลุ่มอิทธิพลใหนที่กล้าสร้างความวุ่นวายขึ้นที่เมืองเสวียนอวิ๋นแห่งนี้,ดังนั้นเมืองเสวียนอวิ๋นนั้นจึงค่อนข้างปลอดภัย.


เย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิง,ซ่างกวนซูอาน,องค์หญิงหงเย่ตลอดจนหยุนอี้เฟย,องค์ชายอันและปันหยางได้เข้าร่วมห้องประมูลหลังเดียวกัน,ส่วนแขกคนอื่นๆ,ต่างก็แยกย้ายเข้าห้องประมูลอื่นๆคนแล้วคนเล่า.


ด้วยการถูกตำหนิจากองค์หญิงก่อนหน้า,ปันหยางยังคงอดกลั้นความรู้สึกเอาไว้,ทว่าด้วยสายตาที่จ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานและเย่ซิงเหอนั้น,เต็มไปด้วยความเหยียดหยันเป็นอย่างมาก.


"ยังเหลืออีกหลายห้องส่วนตัว."เจ้าหน้าที่บริกรกำลังต้อนรับอย่างแข็งขันนำพาเหล่าแขกที่อยู่ตรงห้องโถงทางเดิน,เข้าไปยังห้องประมูลส่วนตัวอันหรูหราด้วยเหมือนกัน.


สถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่กว้างขวางหากแต่สามารถมองเข้าไปเห็นเวทีประมูลที่อยู่ด้านล่างโดยตรงเลย.


ภายในห้องประมูลสวนตัวนั้นนั้นตกแต่งอย่างสวยงาม,มีเครื่องหนังที่มีราคาแพงทุกหนทุกแห่ง,หน้าต่างบานประตูเองก็เคลือบไปด้วยทอง,เป็นห้องส่วนตัวที่ดูทรงคุณค่าและราคาแพงเป็นอย่างมาก.


"สถานที่แห่งนี้เป็นห้องรับรองที่หรูหราที่สุด,ไม่ใช่แค่ว่ารวยอย่างเดียวถึงจะมีสิทธิ์,แต่ว่าจะต้องเป็นของผู้มีอำนาจของแต่ละอาณาจักรที่ได้รับเชิญ,ถึงจะสามารถเข้ามาได้."ปันหยางกล่าวออกมาอย่างภาคภูมิสายตากราดจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน.


เขาได้แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่า,เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานนั้นไม่มีคุณสมบัติเพียงพอเลยที่สามารถเข้ามาในห้องประมูลส่วนตัวได้.


ซ่างกวนซูอานและเย่ซิงเหอเองหาได้ใส่ใจกับคำกล่าวเหล่านั้นไม่,มีเพียงแค่เซี่ยหยุนหนิงเท่านั้นที่มีท่าทางฮึดฮัดค่อนข้างไม่พอใจ,ทว่าก็คร้านที่จะโต้เถียงกับคนอย่างปันหยาง.


"การประมูลกำลังจะเริ่มแล้ว!"องค์ชายอันจ้อมองไปยังองค์หญิงหงเย่,กล่าวออกมาว่า,"องค์หญิงและองค์หญิงหยุนหนิงหากว่ามีสิ่งใดที่ปราถนาล่ะก็,เพียงแค่บอกกล่าวต่อพวกเราแล้วพวกข้าจะช่วยเหลือองค์หญิงและองค์หญิงหยุนหนิงซื้อเอง."


องค์หญิงหงเย่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ขอบคุณองค์ชายอัน,องค์ชายอันอย่าได้เกรงใจ."


"เอาล่ะ,เอาล่ะ."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้าพร้อมกับกล่าวออกมาทันที."ข้าเองก็สนใจในชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์,องค์ชายอันจะช่วยซื้อให้ข้าสินะ!"ชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์,นางเองแอบสงสัยว่ามันมีส่วนเกี่ยวข้องกับง้าวมังกรเหมันต์กับของเย่ซิงเหอหรือไม่.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,องค์ชายอันถึงกับยิ้มออกมาอย่างเขินอาย,"องค์หญิงหยุนหนิงคงจะไม่บังคับพวกเราหรอกนะ?"


"เจ้าเพิ่งบอกกล่าวเองนี่นา,หากรู้ว่าเจ้าไม่สามารถทำได้ล่ะก็.."เซี่ยหยุนหนิงเบ้ปาก,อย่าไม่สนใจใคร,ด้วยคำพูดของหล่อนนั้นทำให้องค์ชายอันถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว,ก่อนที่จะสบัดหน้าหนี,ด้วยสิ่งที่ทำไปนั้น,ราวกับว่านางเองต้องการกลั่นแกล้งองค์ชายอันให้เสียหน้า.


เย่ซิงเหอเผยยิ้มออมมาเล็กน้อย,องค์ชายอันที่เจอกับเซี่ยหยุนหนิง,ถึงกับเด๋อด๋าไปเลยทีเดียว.



"ซิงเหอ,เจ้าต้องหาของที่ข้าชอบ,แล้วซื้อมาให้ข้าด้วยนะ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เผยยิ้มออกมาขณะพูด.


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


ขณะที่ไม่มีใครสนใจนางแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงก็แอบกระซิบข้างหูเย่ซิงเหอด้วยเสียงที่แผ่วเบาไม่ให้ใครได้ยิน,"ข้ามี 200,000 เหรียญทอง,เมื่อสบโอกาสเจ้าช่วยชิ้ของบางอย่างให้ข้า,เพื่อยี่ยวนพวกเขาด้วยล่ะ."


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอก็ได้แต่ยิ้ม,จนเขาเองนั้นรู้สึกผิดอยู่ในใจเช่นกัน,เซี่ยหยุนหนิงนั้นอยู่กับเขามานานแล้ว,เขาเองยังไม่เคยคิดที่จะมอบอะไรอย่างจริงจังให้กับเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนเลย.


สายตาของซ่างกวนซูอานชำเลืองมองออกไปไกล,พลางขมวดคิดเล็กน้อย.


"มีสิ่งใดรึ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"การประมูลในครานี้มีเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์อยู่มากมาย,ซิงเหอข้าจำต้องปกปิดตัวตนอย่างระมัดระวัง,ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อปัญหาขึ้นได้,ข้าเพียงต้องการเสื้อคลุมสวรรค์ม่วง,ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าด้วย."ซ่างกวนซูอานส่งข้อความผ่านลมปราณมายังเย่ซิงเหอ.


เห็นท่าทางที่ระมัดระวังของซ่างกวนซูอาน,ฝ่ายตรงข้ามนั้นจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน,ไม่รู้เลยว่าผู้เยี่ยมยุทธ์คนดังกล่าวอยู่ระดับใดกันแน่.


เย่ซิงเหอพยักหน้า"เข้าใจแล้ว."ซ่างกวนซูอานไม่ต้องการเปิดเผยตัว,จำต้องระมัดระวังเกี่ยวกับสถานะของนางเอง.


ที่ชั้นด้านล่างลดหลั่นลงไปนั้น,มีคนนั่งอยู่กว่าหลายร้อยคนทีเดียว,นอกเหนือจากห้องประมูลส่วนตัวที่หรูหรา,ภายในห้องส่วนตัวตอนนี้ทุกคนได้มาถึงกันหมดเรียบร้อยแล้ว.


ขณะที่คนจำนวนมากกำลังพูดคุยกันเกิดเสียงอื้ออึงอยู่นั้น,หญิงสาวสวยสดใสผู้ดำเนินงานมาในชุดสีน้ำเงินที่ดูสวยสะดุดตา,เสื้อคลุมเหมือนกับชุดประจำชาติดูมีสง่า,นางได้เดินตรงมายังเวทีการประมูล,ผู้คนรอบๆต่างจ้องมองกันไม่วางตา,นางเผยรอยยิ้มที่สดใสก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ยินดีต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน,ที่เดินทางมาเข้าร่วมงานประมูลของหอการค้าเทียนหยวนของเรา!ในวันนี้หอการค้าเทียนหยวนนั้นได้เตรียมสมบัติหายากมากมาย,รับร้องว่าจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอน, ตอนนี้ได้เวลาแล้ว ข้าขอเริ่มการประมูล ณ บัดนี้!"


"สินค้าประมูลชิ้นแรก,เป็นมงกฏหยกหงสาทองม่วง,สิ่งของชิ้นนี้ทำมาหยกเทวะสีแดงเข้ม,เป็นสมบัติระดับม่วงที่หายากมาก,หากได้สวมใส่ล่ะก็,จะเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจ,เพิ่มการรับรู้ศักดิ์สิทธิ์,ป้องการการสะกดจิตจากอสูรได้."หญิงสาวคนดังกล่าวเผยยิ้มออกมาขณะพูด.


ด้วยกริยาท่าทางที่สง่างามนั่น,สามารถที่จะชักจูงควบคุมเสียงรอบๆได้,นางเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"ตอนนี้เริ่มเสนอราคา,ประมูลได้แล้ว!"


ทันทีที่สิ้นเสียงของนาง,บรรยากาศรอบๆก็ราวกับระเบิดลงกึกก้องไปทั่วทั้งหอประมูล.


"ไม่คาดคิดจริงๆว่าสมบัติประมูลชิ้นแรกนั้น,จะเป็นสมบัติระดับม่วง!"


"หอการค้าเทียนหยวน,ได้นำมงกุฎหยกหงสาทองม่วงออกมาแสดงกลางงานแล้ว!"


"เพียงแค่สมบัติชิ้นแรก,นับว่ายอดเยี่ยมแล้ว,ยังไม่ต้องรีบตัดสินใจอย่างไรก็ตามจะต้องมีสมบัติที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าปรากฏออกมาแน่!"





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

42 ความคิดเห็น:

  1. "โอ้ว แม่สาวน้อย ข้าจะประมูลให้หมดทุกชิ้นเลย" ข้าขอยืมตังค์นายน้อยซ่างกวนแปบ

    ตอบลบ
  2. ค้างมากๆคับ ขออีกได้ไหมคับแอด

    ตอบลบ
  3. ค้างมากๆคับ ขออีกได้ไหมคับแอด

    ตอบลบ
  4. ค้างมาก ตั้งแต่ที่เคยอ่านๆมาทุกวันๆ ตอนนี้ ค้าง ที่สุดแล้ว
    และขอ ขอบคุณที่แปลให้ครับ

    ตอบลบ
  5. รอดูสองหน่อจอมเบ่งดับอนาถอยู่ เท่าที่ดูแล้วคงทำอะไรคล้ายๆหลิงหยูแน่ๆ แต่คราวนี้ซวยกว่าเพราะเจ๊ใหญ่มาด้วย- -

    ตอบลบ
  6. หือหือหือ อยากอ่านต่อจุงเบย

    ตอบลบ
  7. ยืดแน่นอน ตอนการประมูลเนี้ย ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  8. พี่เย้ จะได้ เย มั้ยนะ ....เอ้ย จะได้อะไรบ้างนะอยากรุ้จัง

    ตอบลบ
  9. ได้เวลาโชว์สกิลสายเปย์ตัวพ่อและ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับ ขออีกๆๆๆๆๆ55+

    ตอบลบ
  11. ขอบคุนกำลังใด้ที

    ตอบลบ
  12. ถ้าเนี่ยหลี่ เหมาหมดงานแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าพี่เนี่ยมาจริงคงซื้อทั้งทวีปมากกว่าครับ5555

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. หมดแน่นอน เอาหมดทุกอย่าง หรือมีการปั่นราคาแกล้งด้วย และจะไม่ไห้คนที่ดุถุกเค้าได้ของที่อยากได้ไป ผมว่าน่าจะแบบนั้นคับ

      ลบ
  13. ขอบคุณครับ กำลังมันค้างได้อีก

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณค่ะ
    ...ไหงสมบัติระดับม่วงในตอนนี้แลดูจะมีเกลื่อนกลาด

    ตอบลบ
  15. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  16. อีกตอนนะแอดจ้า....พรีสสสสสสสส

    ตอบลบ
  17. แอดขออีก3ตอน มีการสนับสนุนการแปล ไหมคับ อิอิ

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณ มากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ