วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 240 Begins?

Star Martial God Technique Chapter 240 Begins?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 240 เริ่มชีวิตใหม่?


บทที่ 240 เริ่มชีวิตใหม่?





นี่นับเป็นครั้งแรกที่ปราชญ์กระบี่หมิงหยูรู้สึกคับอกคับใจอย่างถึงที่สุด.


ถึงอย่างงั้นนางเองก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะโต้แย้งออกไปเลยแม้แต่น้อย,นางเป็นผู้หญิงที่อัปลักษณ์น่ารังเกียจขนาดนั้นสินะ!ถึงแม้ว่าต้องตายไป,คงจะไม่สามารถที่จะชำระล้างบาปที่เคยก่อไว้ได้กระมั้ง!


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก,หล่อนคุกเข่าลงกับพื้นต่อหน้าของเย่ซิงเหอ,ภายในใจนั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวด,"เจ้าลงโทษข้าเถอะ,ข้าสมควรได้รับการลงโทษแล้ว!"


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่คุกเข่าอยู่บนพื้น,พร้อมกับขมวดคิ้วไปมา,เขาค่อนข้างที่จะระมัดระวังกับท่าทีของนางในตอนนี้มาก,ไม่รู้เลยว่าสิ่งที่นางพ่นออมานั่น,อันใหนเป็นเรื่องจริง,อันใหนหลอกลวงกันแน่,ถึงเขาจะเป็นคนช่วยชีวิตนาง,แต่ก็มองได้ว่านางอาจจะมีแผนร้ายซ่อนอยู่ก็เป็นได้,ไม่รู้ว่านางรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ,หรือจงใจแสดงละครตอบโต้ที่เขาว่ากล่าวนางหรือไม่?



"ก็ดีข้าควรที่จะลงโทษเจ้า,เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะเจ้า,ทำให้ข้าและพรรคพวก,เกือบต้องตายในมือของเจ้า,หรือไม่ควรรึอย่างไร?"เย่ซิงเหอแค่นเสียงอย่างเย็นชา,พร้อมกับเหวี่ยงเถาวัลย์ที่อยู่ในมือฟาดไปที่นางอย่างรุนแรง.


เครือเถาวัลย์หวดลงไปบนหลังของปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


เสื้อผ้าอาภรณ์ของนางที่กลางหลังถึงกับฉีกขาดออกมาทีเดียว,บนร่างของนางเกิดเป็นรอยทางยาว,ไม่สามารถปกปิดรอยถูกโบยเอาไว้ได้เลย,เป็นทางยาวแดงระเรื่อ,ราวกับว่าเป็นรอยประทับที่รุนแรงถูกทิ้งเอาไว้.


"ฮือออ."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูครางออกมาด้วยความเจ็บปวด.

!


อีกครั้งหนึ่งที่เขาฟาดไปบนร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,พร้อมกับแค่นเสียงอย่างเย็นชา."ครั้งนี้,สำหรับหลานของเจ้า,หลิงหยูเจ้าคนไร้ยางอายนั่น,สมกับเป็นคนของสำนักเทพกระบี่แล้ว!"

!

ครั้งที่สาม.


"นี่สำหรับสำนักเทพกระบี่,คนมากมายหลายปีมานี้,ต้องตายด้วยน้ำมือพวกเจ้า,โดนสังหารไปทั้งตระกูล,ซ้ำยังมีมากมายนับไม่ถ้วนเลย!"


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับต้องม้วนตัวไปมา,ร้องครวญครางโหยหวนออกมาเลยทีเดียว.


"การที่ได้ช่วยชีวิตเจ้า,ข้ายังคิดว่ามันทำให้มือของข้าแปดเปื้อนด้วยซ้ำ!"เย่ซิงเหอรู้สึกโกรธเกรี้ยวเล็กน้อย,ด้วยการถูกไล่ล่า,เกือบทำให้พวกเขาทั้งกลุ่มจำต้องตกตายไปด้วยฝีมือของปราญกระบี่หมิงหยู,เรื่องเช่นนี้จะไม่ทำให้เขาบ้าคลั่งได้เยี่ยงไร?ซ้ำร้ายคิดถึงหลิงหยู,คนของสำนักกระบี่แล้ว,ก็ยิ่งทำให้เขาโกรธเกรี้ยวมากขึ้นไปอีก.


จ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่คุกเข่านอนกองอยู่กับพื้นครวญครางอยู่กับพื้นกัดฟันอยู่นั้น,เขาเองก็เงียบไปชั่วขณะ,ก่อนที่จะกล่าวว่า,"เจ้าจงรีบไปซะ,หลังจากนี้คงจะเป็นการดี,ถ้าไม่ต้องพบเจอกันอีกต่อไป!"


"ข้าขอร้อง,คืนนี้อย่าให้ข้าต้องไปใหนเลย,ข้ารับรองว่าพรุ่งนี้เช้าข้าจะจากไปแน่นอน,ข้ารู้ว่าได้ทำอะไรผิดมากมาย,ข้ารู้ว่าข้าสมควรที่จะถูกลงโทษแล้ว,แต่ว่าเจ้าได้มอบชีวิตอีกชีวิตให้ข้า,ทำให้ข้ายังมีลมหายใจ,ข้ารับรองว่าข้าจะต้องตอบแทนเจ้าอย่างแน่นอน!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าววิงวอน.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูผู้มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,อ่อนแอจนต้องขอร้องออกมา.


เย่ซิงเหอยังคงเฝ้าระวังอยู่,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูคนนี้เต็มไปด้วยคำหลอกลวง,เป็นไปได้จริงๆรึว่าผ่านความเป็นความตายมาแล้วจะเปลี่ยนเป็นอีกคนได้จริงๆ?


"ข้ายอมรับว่าข้านั้นเป็นคนที่น่ารังเกียจ,ขึ้ขลาดตาขาวหวั่นเกรงในความตาย,แสวงหาแต่ชีวิตที่สุขสบาย,ทว่าข้าเองก็ไม่ได้ขอให้เจ้ายกโทษให้กับความชั่วร้ายของข้าแต่อย่างใด,ดังนั้นเพื่อเห็นแก่สวรรค์โปรดขอให้ข้าได้มีชีวิตอยู่ต่อด้วย,ข้ารู้ว่าข้านั้นหลงผิด,ต่อจากนี้ข้าจะไม่ทำชั่วอีกแล้ว!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาเสียงแผ่วๆพลางสะอึกสะอื้น,


จ้องมองดูท่าทางของปราชญ์กระบี่หมิงหยูแล้ว,เย่ซิงเหอได้แต่คิดในใจ,ไม่อยากจะว่ากล่าวอะไรอีกต่อไป.


ก่อนนี่เขาคิดว่าการที่ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะฟื้นคืนความแข็งแกร่งกลับมาก,การให้จากไปน่าจะเป็นการดี,อย่างน้อยก็เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการโจมตีอย่างคาดไม่ถึงนั่นเอง.


อย่างไรก็ตามเย่ซิงเหอตอนนี้ไม่ได้ให้ความสนใจในตัวของปราชญ์กระบี่หมิงหยูอีกต่อไป,เขานั่งอยู่อีกข้างของถ้ำ,ย่างเนื้อสบายใจ,แม้ว่าภายในร่างกายของเขานั้นจะมีพลังอำนาจแห่งดวงดาราฟื้นกลับขึ้นมาบ้างแล้ว,ทว่าบาดแผลที่ได้รับนั้นหนักหนาจนเกินไป,ไม่ใช่เรื่องที่จะฟื้นฟูกลับมาได้อย่างง่ายดาย,จากการคำนวณคร่าวๆน่าจะใช้เวลาอีกหลายวันทีเดียว.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกลิ้งไปมาบนพื้นจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่นั่งอยุ่ข้างๆกองไฟ,แขนทั้งสองข้างของนางนั้นกุมอยู่ที่หน้าอก,เพื่อปกปิดอะไรบางอย่าง,ก่อนที่นางจะม้วนตัวไปยังมุมหนึ่งของผนังถ้ำเพื่อที่จะซ่อนอาวุธของนางเอาไว้ในที่ไกลออกไป.


นางเองไม่ต้องการที่จะให้เย่ซิงเหอนั้นเข้าใจในตัวนางผิดๆนั่นเอง.


ในเวลานี้นั้นนางได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,หากต้องการที่จะฟื้นฟูพลังให้ไปถึงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ล่ะก็,อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลามากกว่า 5-6 วัน,ส่วนการที่จะฟื้นฟูพลังให้ไปถึงระดับเดิมให้ได้ล่ะก็,บางทีอาจต้องใช้เวลามากกว่า สามเดือนก็เป็นได้.


ภายในถ้ำแห่งนี้,ปราชญ์กระบี่หมิงหมิงหยูนั้นไม่ได้มีพลังเหมือนดั่งเมื่อก่อน,หล่อนในตอนนี้ได้แต่หวังว่าจะมีใครสักคนที่จะคอยปกป้องหล่อนอยู่ข้างๆ.

หากว่าสามารถย้อมเวลากลับไปเมื่อตอนที่ยังอยุ่สำนักเทพกระบี่ได้ล่ะก็,หล่อนคงจะเก็บเนื้อเก็บตัว,ไม่ยินดีที่จะออกไปใหนโดยเด็ดขาด,นับจากเรื่องที่เกิดขึ้นในครานี้,นางก็บังเกิดความหวาดกลัวเกาะกินอยู่เต็มหัวใจ.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,เนื้อย่างในมือของเย่ซิงเหอ,ก็เริ่มส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลายออกมา.


เย่ซิงเหอได้ยกเนื้อย่างขึ้น,ก่อนที่จะฉีกเนื้อที่สุกและค่อยๆกินมันเขาไปอย่างเอร็ดอร่อย,แม้ว่าเขาจะได้กินผลไม้เทวะแห่งจันทราดับแล้วก็ตามที,ทว่าด้วยต้องประสบกับบาดแผลหลายแห่ง,ทำให้เขารู้สึกว่าพลังภายในร่างกายของเขานั้นถูกใช้ไปเป็นอย่างมาก,จึงจำเป็นที่ต้องได้รับพลังงานเสริมเข้าไปด้วย.


เห็นเย่ซิงเหอที่นั่งเคี้ยวเนื้อย่าง,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองอย่างอดกลั้น,ในเวลาเดียวกันนั้น,นางก็เข้าใจได้ว่าอาหารนั้นเป็นสิ่งที่ล้ำค่าเป็นอย่างมาก,ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นอาหารแบบใด,ในความคิดของนางนั้นล้วนแล้วแต่ไร้รสชาติไปหมด,ไม่พอเพียงให้นางได้ลิ้มรสอย่างพอใจเลย,หากแต่ในเวลานี้,แม้แต่เศษขนมปังก็ตามที,เพียงแค่นึกขึ้นมาหล่อนก็พอใจแล้ว,ยิ่งเห็นเนื้อย่างด้านหน้าก็ยิ่งทำให้นางอดไม่ได้ที่จะแอบกลืนน้ำลาย.


เย่ซิงเหอนั่งเคี้ยวเนื้อย่างก่อนที่จะมองตรงมายังด้านหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่จ้องมองน้ำลายสอ.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูก้มหน้าหลบในทันที,พร้อมกับคู้ขาเข้ามา,หล่อนไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเย่ซิงเหอ,หล่อนรู้ดีว่าเย่ซิงเหอนั้นคงไม่ยินดีที่จะให้นางได้กินด้วยอย่างแน่นนอน,หล่อนจึงไม่กล้าที่จะคาดหวังอะไรจากเขา.


เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,ก่อนที่จะยกเนื้อขึ้นพร้อมกับโยนไปอยู่ด้านหน้าปราชญ์กระบี่หมิงหยู,เนื้อย่างดังกล่าวก็วางอยู่บนหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


ในขณะเดียวกัน,ความรู้สึกที่มากล้นไม่สามารถที่จะอธิบายออกมาได้เต็มเปี่ยมจนล้นอยู่ภายในใจของนาง,น้ำตาหลั่งไหลเป็นทางบนใบหน้าของนางในทันที,ร้องไห้สะอึกสะอื้น,น้ำตาล่วงหล่นลงบนพื้นไม่ขาดสาย,นางไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะยินดีแบ่งเนื้อย่างมาให้หล่อน.


หล่อนหิวโซแทบบ้าตายแล้ว,ด้วยเนื้อย่างที่อยู่ข้างหน้า,ล้ำค่ายิ่งกว่าทองคำ,เงินหรืออัญมณีใดๆซะอีก,มันเป็นสมบัติล้ำค่ามากมายยิ่งนัก.


หล่อนหยิบเนื้อย่างขึ้นมาในทันที,ทั้งกินทั้งร้องไห้,เป็นการกินอาหารที่คลุกเคล้าน้ำตา,ไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วมันอร่อยมากมายจนต้องร้องไห้ออกมาเลยหรืออย่างไร.


หล่อนผู้ที่ไล่ล่าเกือบที่จะสังหารเย่ซิงเหอ,ทว่าเขากับยกโทษให้กับนาง,ช่วยเหลือนาง,ซ้ำยังแบ่งเนื้อย่างให้นางได้กินอีก.


ต่อหน้าเย่ซิงเหอแล้ว,หล่อนคิดว่าตัวเองช่างน่ารังเกียจ,จนไม่ควรที่จะมีชีวิตอยู่เลย!


มองออกไปเห็นปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่กินเนื้อย่างอย่างตะกละตะกลามคลุกเคล้ากับน้ำตา,เย่ซิงเหอนั้นไม่รุ้เลยว่าภายใจของเขานั้นรู้สึกอะไรบางอย่างภายในใจ,ราวกับว่าเขารู้สึกผิดอยู่หรืออย่างไร,ไม่สามารถบอกออกมาได้อย่างชัดเจน.


หนึ่งวันได้ผ่านพ้นไป,เย่ซิงเหอสามารถฟื้นฟูพลังยุทธ์ได้ถึงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แล้ว,เขาควรที่จะขยับยืดเส้นยืดสายบ้างน่าจะเป็นเรื่องที่ดี,ไม่รุ้ว่าตอนนี้ปราชญ์กระบี่หมิงหยูฟื้นฟูพลังได้ถึงระดับใดแล้ว.


แสงตะวันเริ่มสาดส่อง,ขับใสไล่ความมืด,พร้อมที่จะมาแทนทีเวลาค่ำคืนแล้ว.


เย่ซิงเหอนั่งสมาธิบำเพ็ญพลังอยู่,ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงกิ่งไม้หัก,เถาวัลย์ด้านหน้าถูกแหวกออกมาจนกวัดแกว่างไปมา,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับเย็นเยือบ,ทันที่ที่เขาลืมตาขึ้นมา,ก็เห็นร่างๆหนึ่งปรากฏกายเข้ามา วูซซ ,เป็นชายชุดดำคนหนึ่งที่แทรกตัวเข้ามาในถ้ำ.



เห็นชายชุดดำ,หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้งทีเดียว,พร้อมกับเตรียมตัวที่จะเข้าปะทะทุกเมื่อ.


สายตาของชายชุดดำจ้องมองไปยังร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่อยู่ใกล้ๆ,ทันใดนั้นก็เผยสีหน้าที่มีความสุข,"นายท่าน,ปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ในที่สุดก็พบท่านแล้ว!"สายตาของเขาจ้องมองไปยังเสื้อผ้าอาภรณ์ที่ดูเป็นกระเซอะกระเซิงของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ทันใดนั้นก็มีประกายแสงจ้องมองหรี่ตาจ้องเขม็งในทันที.


บอกได้เลยว่าเสื้อผ้าที่ขาดเป็นรูหลุดรุ่ยของปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้น,ทำให้มองเห็นร่างกายที่น่าตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมาก,ไม่ว่าชายใดก็ตามทีเมื่อได้เห็น,ก็ยากที่จะไม่สั่นไหวไปมา.



"ท่านปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ต้องการให้ข้านั้นสังหารชายคนนี้ในทันทีหรือไม่?"ชายชุดดำหยุดพร้อมกับชักกระบี่ที่คมกริบ,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

33 ความคิดเห็น:

  1. จะได้รู้กันว่า จะเลือกทางไหนงานนี้

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  3. สงสัยจะได้ทั้งเมียทั้งทาส .. นายท่านขาาา แน่นอล สงสัยกุจะอ่านโดจินเยอะไปหน่อย 5555

    ตอบลบ
  4. [spoil] ผู้ชายในชุดดำโดนฆ่าหลังจากนั้นปราชกระบี่ก็เล่าว่าทำไมตัวเองต้องร้าย. ต้องมีพิษสงรอบตัว

    ตอบลบ
  5. นี้มันพี่เนี่ยชัดๆ

    ตอบลบ
  6. ปราชญ์กระบี่หมิงหยูถูกปักธง(แถมตอกเสาเข็มรัวๆ)ไปเรียบร้อยแล้ว ไม่มีทางทำอะไรน้องเย่ชัวๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ
    ถึงเวลาวัดใจแล้วสินะ ปราชญ์กระบี่หมิงหยู

    ตอบลบ
  8. น่าจะขออยู่ต่อเวลาสัก2-3 วันน่ะ

    ตอบลบ
  9. ชายชุดดำได้ฆ่าพี่เย่ แล้วปักธงหมิงหยูอย่างสบายอารมณ์ และแล้วชายชุดดำก็ได้เป็นพระเอก

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ
    ขอร้องครับ อย่าสปอยเลยนะครับ อยากอ่านมากกว่า

    ตอบลบ
  11. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากครับ
    เป็นผม หมิงหยูเสร็จไปตั้งแต่ตอนฟื้นมาแล้ว เห้อ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากครับ
    เป็นผม หมิงหยูเสร็จไปตั้งแต่ตอนฟื้นมาแล้ว เห้อ

    ตอบลบ
  14. คล้าย หลงยู่หยินเลยอะ โดนฟาดเหมือนกันเบย

    ตอบลบ
  15. อย่ามาขัดจังหวะกันสิครับ คุณตัวประกอบ

    ตอบลบ
  16. อะจะเนรคุณปะเนี่ยขอบคุณครับ

    ตอบลบ