วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 251 Obstructed the road

Star Martial God Technique Chapter 251 Obstructed the road

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 251 ขวางทาง


บทที่ 251 ขวางทาง



การแข่งขันชิงชัยแต่ล่ะครั้งของหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,ต่างก็ถูกรวบรวมเหล่าสุดยอดผู้มากพรสวรรค์มากมายจากทั่วทั้งอาณาจักรให้มาเข้าร่วม.


เย่ซิงเหอรู้สึกไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับแผนการนี้อย่างเลือนลาง.



จักรพรรดิเทวะที่จัดการเตรียมทุกสิ่งทุกอย่างนี้,กำลังพยายามทำสิ่งใด,เหมือนดั่งปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้กล่าวเอาไว้ว่าตัวเขานั้นมั่งคั่งด้วยทรัพย์สมบัติ,อำนาจบารมี,สิ่งเดียวที่เหลืออยู่,อาจจะเป็นความเป็นอมตะ.


ทว่าหากต้องการมีชีวิตตลอดกาล,มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกี่ยวข้องกับการพิชิตหอคอยแห่งทวยเทพ.


เย่ซิงเหอต้องการที่จะเข้าร่วมเพื่อที่จะผ่านเข้าไปในหอคอยแห่งทวยเทพเพื่อที่จะเป็นเห็นกับตา,ว่ามีสิ่งใดภายในหอคอยแห่งทวยเทพ.



"หยุนหนิง,เจ้าไม่ต้องเข้าร่วมหอคอยแห่งทวยเทพ,แม้ว่าเจ้าจะปลอมตัวอยู่,ทว่าคนที่รู้จักเจ้านั้นมีมากจนเกินไป,มันง่ายเกินไปที่จะถูกเผยตัวได้,ทว่าข้านั้นแตกต่าง,คนที่รู้จักข้าในเมืองหลวงนั้นมีไม่มาก,ด้วยการปลอมตัวของข้า,พวกเขาอาจจะเพียงแค่สงสัยเล็กน้อยเท่านั้น."เย่ซิงเหอกล่าวขณะพูด.


"แต่ว่านะ,ทำไมเจ้าต้องเข้าร่วมการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพด้วยล่ะ?"เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกสงสัยเล็กน้อย.


"จักรพรรดิเทวะนั้นให้ความสนใจให้ความสำคัญเกี่ยวกับการชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพมากมายยิ่งนัก,มีหลายๆอย่างที่ยังเป็นความลับ,ข้าจำต้องเข้าร่วมชิงชัยการต่อสู้หอคอยแห่งทวยเทพ,นอกจากนี้คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่ลุกขึ้นมาต่อต้านจักรพรรดิเทวะเขาที่ออกมาเคลื่อนไหวทันที,ด้วยความแข็งแกร่งที่เขาแสดงออกมานั้น,มากมายเหนือยิ่งกว่าจะจินตนาการซะอีก,จักรพรรดิเทวะนั้นใช้ช่วงเวลานี้ในการลักพาตัวบิดาของเจ้าและโจวฮวานทั้งสองคน,ข้าแน่ใจว่ามันต้องเกี่ยวข้องกับการชิงชัยหอคอยแห่งพระเจ้าแน่นอน!" เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ,ด้วยมีเรื่องราวมากมายที่เขายังคงต้องค้นหา.


"ในเมื่อเป็นเช่นนั้น,ข้าเชื่อใจเจ้า,ทว่าเจ้าเองต้องระวังตัวให้ดีด้วย!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยท่าทางเป็นกังวลเล็กน้อย.


"ข้าเข้าใจดี."เย่ซิงเหอพยักหน้าขณะพูด.


เย่ซิงเหอจ้องมองสอบถามไปยังรองอาจารย์ใหญซู,"ท่านอาจารย์,ภายในสถาบันหลวงท่านได้ข่าวอะไรมาบ้างใหม?"

"ภายในสถาบันหลวงรึ?"รองอาจารย์ซูส่ายหน้าไปมาก่อนที่จะกล่าวว่า,"ข้ายังไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจนนัก,ยังเหลืออีกหลายวันที่ข้าจะใช้สอบถามได้,เจ้าจงมีสมาธิกับการฝึกยุทธิ์เถอะ."


"ขอรับ,ต้องรบกวนท่านอาจารย์แล้ว!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างเคารพ.


เขตภายในสถาบันหลวง,ในเวลานี้นั้นมีคนมากมายหลายกลุ่มซึ่งเป็นช่วงในการเข้าทดสอบหอคอยแห่งทวยเทพนั่นเอง,ดังนั้นเหล่าผู้มากพรสวรรค์ตลอดจนอาจารย์จากสถาบันต่างๆทั่วอาณาจักรต่างก็เดินทางมากลุ่มแล้วกลุ่มเล่า,ทั่วทั้งสถาบันในเวลานี้ดูคึกคักเป็นอย่างมาก,แต่ละจุดบางแห่งก็มีการต่อสู้เกิดขึ้นมาเป็นครั้งคราว.

แต่ถึงกระนั้นด้วยอยู่ภายในสถาบันหลวง,พวกเขาทุกคนต่างก็ไม่กล้าที่จะกระทำการที่เกินสมควร,จึงเป็นเพียงการประลองธรรมดาเท่านั้น.


อีกด้านหนึ่งเพื่อที่จะหลีกหลีกการพบเจอเข้ากับคนรู้จัก,เซี่ยหยุนหนิงจึงได้อยู่ในลานที่พักเท่าที่จะเป็นไปได้ไม่กล้าที่จะออกไปด้านนอก,ซึ่งมีเพียงเย่ซิงเหอเท่านั้นที่ออกมาเดินทอดน่องหาข่าว.


โดยชื่อเสียงของสถาบันหลวงเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่ต้องกล่าวอะไรมากนัก,ได้ยินมาว่าโจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวต่างก็เป็นนักเรียนของสถาบันหลวง,ไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะได้รับจดหมายของพวกเขาหรือไม่,


เย่ซิงเหอเดินเรื่อยเปื่อยไร้ซึ่งจุดหมาย,เพื่อฟังบทสนทาของเหล่านักเรียนที่อยู่รอบๆบริเวณสถาบันหลวงแห่งนี้.


"สถาบันของพวกเรานั้นมีรุ่นพี่เทพธิดาสองคนด้วยล่ะ,คนหนึ่งมีชื่อว่าฉิงเหยาจากตระกูลฉิงหลาน,เป็นหญิงสาวที่ราวกับว่ามาจุติจากสวรรค์ก็ไม่ปาน,ส่วนอีกคนหนึ่งนั้นมาจากตระกูลหลินเฉวียนซึ่งเป็นตระกูลที่ทรงเกียรตินัก,วรยุทธ์ของพวกนางนั้นนับได้ว่าเป็นหนึ่งในห้าของคนที่มีพรสวรรค์มากที่สุดของสถาบันหลวงเลยทีเดียว,ตอนนี้ใครๆก็อยากที่จะรู้จักพวกนาง!"


"ยังมีเทพธิดาอีกคน,เจ้ารู้ใหม?"


"ไม่รู้อย่างงั้นรึ?มีอันซุยหยุนที่นางเพิ่งเดินทางมาจากบ้าน,ด้วยความสวยของนางนั้น,ไม่ได้ด้อยกว่าฉิงเหยาและหลินซินเลยแม้แต่คนเดียว!หล่อนนั้นดูสวยงามยิ่งนัก!"


ชายที่ชอบคุยโอ่,"เจ้ากล่าวจริงอย่างงั้นรึ?เช่นนั้นหญิงสาวที่มีนามว่าอันซุยหยุน,พวกเราต้องไปชมแล้วล่ะ!"


ได้ยินคนเหล่านั้นพูดคุยกัน,เย่ซิงเหอก็รุ้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันที,ไม่คาดคิดเลยว่อันซุยหยุนจะอยู่ภายในสถาบันหลวงด้วย,เย่ซิงเหอมีความคิดที่จะปรับความเข้าใจกับอันซุยหยุนในทันที,เขาจะต้องไปหาอันซุยหยุน!


ในเวลาเดียวกันนั้น,ที่ไกลออกไปมีคนกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันพูดคุยกันอยู่.


ภายในกลุ่มดังกล่าวนั้น,มีหญิงสาวอยู่หลายคนไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี้กลับกลายเป็นที่สนใจของคนส่วนมาก,เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างก็พูดคุยกัน,ต้องการที่จะเป็นที่สนใจของหญิงสาวเหล่านั้น,แม้ว่าหญิงสาวเหล่านั้น,จะไม่สวยงามโดดเด่นมากมายนัก,ทว่าก็ดูน่ารักมีชีวิตชีวาเช่นกัน.


คนหนึ่งในกลุ่มหญิงสาวเหล่านั้น,ก่อนหน้านี้นางได้มาจากเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,เดินทางมายังเมืองหลวง,หลินหยินนั่นเอง


หลังจากที่หลินหยินเดินทางมายังเมืองหลวงแล้ว,นางก็เริ่มต้นเก็บเนื้อเก็บตัวตั้งสมาธิฝึกฝนวรยุทธ์,หล่อนรู้สึกเดือดพล่าน,เมื่อไหร่ก็ตามที่นางกลับไปยังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนางจะต้องเหยียบย่ำเย่ซิงเหอให้ตกไปอยู่แทบเท้าให้จงได้.ภายในสถาบันหลวงนี้,การเรียนของหลินหยินราวกับปลาได้น้ำ,เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆนางก็สามารถทะลวงผ่านระดับ 7 ดินแดนสวรรค์อย่างง่ายดายเลยทีเดียว.

นางในตอนนี้มีอายุ 16 ปี,แน่นอนว่านั่นเป็นพรสวรรค์ที่สูงส่งเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะเฉิดฉาย,อยู่ในแถวหน้าของสถาบันหลวงเลยทีเดียว.

นอกจากนี้หลินหยินยังได้รับความสนอกสนใจจากเหล่านักเรียนจากตระกูลชั้นสูงอีกหลายคน,ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นหนึ่งในตระกูลขุนนางขนาดใหญ่กันทั้งนั้น,ทำให้ไม่มีใครกล้าที่จะล่วงเกินหลินหยิน,ทุกคนในที่นี่ต่างก็ให้ความสนใจต้องการแต่งงานกับนางด้วยที่นางสวยและมากด้วยพรสวรรค์.

นั่นจึงทำให้นางเต็มไปด้วยความภาคภูมิ,ภายในใจนั้นหยิ่งผยองเป็นธรรมดา,นางเป็นเหมือนดั่งเมื่อคราแรก,หล่อนนั้นไม่มีทางที่จะจมปลักอยู่ในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินแน่,ถึงแม้ว่าจะเป็นเมืองหลวงนี่ก็ตาม,สักวันนางก็จะต้องโบยบินไปสู่โลกกว้างราวกับนกหงหยกเลยทีเดียว.

หลินหยินเองถึงกับตัดสัมพันธ์กับตระกูลของตัวเองเลยด้วย,ในความเห็นของนางนั้น,ตระกูลเป็นเพียงภาระที่ฉุดให้นางเติบโตเท่านั้น,นางจะสนใจทำไมกัน!เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของนางคือการได้แต่งงานกับสำนักเทพกระบี่,นายน้อยหลิงหยู,หากว่าไม่ประสบความสำเร็จ,นางก็เล็งไปที่นิกายเหยี่ยวสวรรค์หรือไม่ก็ตระกูลขุนนางชั้นสูงทั้งแปดก็นับว่าดีเยี่ยมแล้ว.

เวลาที่ผ่านมานั้น,ภายในใจของหลินหยินคิดอยู่ตลอด,ถึงความอับอายที่ได้รับจากเย่ซิงเหอ!

มันระคายเคือง,ทิ่มแทงเข้ามาในอกของนางตลอดเวลา,นางไม่คาดคิดเลยว่าจะมาพบเย่ซิงเหออย่างไม่คาดฝันในที่แห่งนี้,แม้ว่าเย่ซิงเหอคนนี้จะไม่ค่อยเหมือนกับคนที่นางเจอที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินก็ตามที,หากแต่นางกลับมั่นใจว่าใช่เขาอย่างแน่นอน.

ชุดที่เย่ซิงเหอสวมใส่นั้น,ราวกับสามัญชนคนทั่วไป,ชนเขาเผ่าชนบทที่เดินทางเข้ามาในเมืองใหญ่!

หลินหยินขมวดคิ้วไปมา,ก่อนที่จะเดินตรงดิ่งไปยังทิศทางของเย่ซิงเหอในทันที.

เห็นท่าทางของหลินหยิน,เหล่าเพื่อนและคนรู้จักของนางก็เผยออกมาให้เห็นถึงสายตาที่ประหลาดใจ,โดยเฉพาะเหล่าคนที่พูดคุยกันอยู่รอบๆต่างจ้องมองมายังหลินหยินด้วยความสนใจ,กับท่าทีของหลินที่ไม่เคยเป็นมาก่อน,ในเวลานี้นางเดินตรงเข้าไปหาชายหนุ่มคนหนึ่ง,นี่ทำให้ภายในใจของพวกเขาที่สนใจนางต้องสั่นไหวดังลั่นแจ้งเตือนให้เฝ้าระวังชายคนนี้.

เด็กหนุ่มนั่นเป็นใครกัน?ถึงได้สร้างความสนใจต่อหลินหยินได้.

เย่ซิงเหอเร่งรีบเดินออกไป,พร้อมกับกวาดสายตาไปรอบๆ,เขาต้องการที่จะค้นหาอันซุยหยุนให้เจอ,ภายในสถาบันหลวงนี้ช่างกว้างใหญ่นัก,หากต้องการที่จะค้นหาอันซุยหยุนนั้นคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายดายอย่างแน่นอน.

ขณะที่เขาเริ่มสังเกตเห็นหลินหยินที่เดินตรงมายังเขา,ภายในใจของเขานั้นไม่ได้รู้สึกยินดีเลย,เขาไม่คิดจริงๆจะโชคร้ายอะไรขนาดนี้,คิดไม่ถึงจริงๆว่าหลินหยินกับจดจำเขาได้,เย่ซิงเหอหันหน้าหลบพร้อมกับเตรียมหนีไปในทันที.

เห็นเย่ซิงเหอที่ต้องการที่จะวิ่งหนี,ภายในใจของนางก็รู้สึกตื่นตระหนก,แน่นอนว่าเย่ซิงเหอต้องหวาดกลัวนางแน่นอน,นางกระโดดออกไปทันทีเพื่อขวางทางเย่ซิงเหอ,พร้อมกับจ้องมองอย่างเหยียดหยันไปยังเย่ซิงเหอ."ไม่ใช่นายน้อยเย่ตระกูลขนนกสีฟ้าหรอกรึ?ไม่ได้เจอกันนานเหมือนกันนะ!"

เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหลินหยิน,แม้ว่าหลินหยินเองจะดูดึงดูดใจ,ทว่าในสายตาของเขานั้นกลับดูน่ารังเกียจซะมากกว่า,เขากล่าวออกไปอย่างเย็นชาว่า"เพื่อนก็ไม่ใช่,คนรู้จักก็ไม่เชิง,เจ้ากลับเข้ามาทักทายข้า,ช่วยหลีกทางให้ข้าด้วย!"


"เจ้า"หลินหยินจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความโกรธ,เห็นท่าทางเย็นชาของเย่ซิงเหอแล้ว,หลินหยินถึงกับกำหมัดแน่น,การพบเจอเย่ซิงเหอแต่ละครั้งนั้น,หลินหยินแทบคลั่งร้อนรุ่มด้วยความโกรธทุกคราไป.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

33 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ
    มาแล้วๆ วันนี้มีอีกสักตอนมั้ยครับ

    ตอบลบ
  2. โอ้ ตะมุตะมิ ขออีกตอนนะอีกนะเน้อ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. โอ้ ตะมุตะมิ ขออีกตอนนะอีกนะเน้อ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. อีกคนแล้วครับ 55

    ตอบลบ
  5. ค้างมากเลย รอพรุงนี้ สินะ

    ตอบลบ
  6. ท้องเดียวมีท้อง

    ตอบลบ
  7. เจอคนที่สาบาน(แก้แค้น)มาหาอีกแล้ว จากจะไม่ดัง คงดังแหงๆ / พี่เย่เองก็มีดวงเรื่องผู้หญิงดีนะเนี่ย เข้ามาหาไม่ขาดสาย นางนี้ก็ปังธงไปเลยเป็นไง (ตบจูบๆอะ)
    ปล.นางระดับ7ยังบรรยายซะแนวหน้า แล้วพี่เย่ระดับ8 ต้น/กลาง/ปลาย ? ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร
    ปล2.ถ้าเกิดว่าอีกพัก หยุนหนิงโดดออกมาช่วยแบบรอบก่อนงานนี้ก็ไม่ต้องซ่อนตัวกันแล้วละ 555+

    ตอบลบ
  8. เย่ซิงเหอ โครตปั่นให้หัวร้อน 5555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณค่ะ....
    จะออกมาให้พี่เย่ปักธงเหรอ...อะไรกันทำไมนางดูเก่งจัง พอๆกับเจ้หยุนหนิงเลยนิ...พรสวรรค์หรือนั้น บ้าไปแล้ว

    ตอบลบ
  10. เดี๋ยวก็รักพระเอก

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ หาเรื่องให้ตัวเองอับอาย 😂😂😂

    ตอบลบ
  12. กากละไม่เจียมพี่เย่ตบระดับ9เก่งๆคว่ำมาหลายคนละ แค่7ต้นๆดีดขี้มูกใส่ก็หงายท้องแล้ว หมิงหยู ถถถถถถ ท่ามันรูว่าหมิงหยูโดนพี่เย่เรายำมากี่รอบจะทำหน้ายังไง

    ตอบลบ
  13. นิสัยเก่ายังไม่หาย เดวรอบนี้ตบจูบๆ ให้รู้ซึ้ง

    ตอบลบ
  14. จัดหนักเลยพี่เย่ๆ

    ตอบลบ
  15. หมิงหยูโดนต่อยหน้าตั้งหลายรอบล่ะ คู่ควรกันล่ะคุณชายสวะกับแม่หญิงเริงเมือง

    ตอบลบ
  16. จะได้เก็บไว้อีก 1 มั้ยน้า

    ตอบลบ
  17. ดวงเรื่องผู้หญิงขึ้นจริงๆ จัดหนักไปเลย

    ตอบลบ
  18. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  19. หลิงหยู+หลินหยิน=ผีเน่ากับโรงผุ

    ตอบลบ