วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 218 Profound Sound City

Star Martial God Technique Chapter 218 Profound Sound City

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 218 เมืองเสวียนอวิ๋น


บทที่ 218 เมืองเสวียนอวิ๋น



เมืองเสวียนอวิ๋น


ภายในลานที่พักตอนนี้,มีพวกเขาสองคนที่ยืนมองออกไปยังด้านนอกโดยไม่ได้กล่าวอะไรต่อกัน,ลมพัดพัดผ่านส่งผลให้ผมยาวของซ่างกวนซูอานที่งามสลวยราวน้ำตกนั้นพริ้วไหวไปมา,กลิ่นหอมอ่อนๆที่ปลิวมากับลม.

ภาพที่เห็นตอนนี้ช่างสวยงามยิ่งนัก.

ความงดงามนี้แม้แต่เย่ซิงเหอเองยังไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรออกมาเกรงว่าจะทำลายบรรยากาศภาพที่สวยงามนี้ให้จางหายไป.


ซ่างกวนซูอานคิดสิ่งใดอยู่ในตอนนี้,เย่ซิงเหอไม่สามารถคาดเดาได้เลย.



"เย่ซิงเหอ,เจ้าช่วยไปกับข้าที่เมืองเสวียนอวิ๋นได้หรือไม่?"ซ่างกวนซูอานเงียบไปนานก่อนที่จะเอ่ยออกมา.


"เมืองเสวียนอวิ๋นอยู่ในขอบเขตของอาณาจักรแห่งนี้อย่างงั้นรึ? ดูเหมือนว่าเมื่องเสวียนอวิ๋นนั้นจะอยู่ไกลมากเลยทีเดียว,หากเดินทางจำต้องใช้เวลากว่าหนึ่งเดือนทีเดียว."เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยไม่รู้ว่าซ่างกวนซูอานนั้นจะเดินทางไปที่นั่นด้วยสาเหตุใด?


"มีอะไรรึ,เจ้าไม่ยินดีที่จะไปกับข้ารึ?"


"ข้าไม่ได้หมายความเช่นนั้น,ด้วยสถานการณ์ของตระกูลขนนกสีฟ้าในตอนนี้..."


"กองกำลังมังกรบินได้รับความเสียหายอย่างหนัก,สามพี่น้องเหว่ยที่องค์ชายเก้าส่งมา,ตอนนี้ก็กลายมาเป็นคนรับใช้ของเจ้า,ตลอดจนกองกำลังแห่งชาติของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ที่คอยลอบโจมตีกองกำลังมังกรบิน,และยังส่งกองกำลังออกมาช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้าอีก,ไม่จำเป็นที่เจ้าต้องกังวลกับความปลอดภัยของตระกูลขนนกสีฟ้าในเวลานี้"ใบหน้าซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมาให้เขาขณะพูด.


ด้วยรอยยิ้มตลอดเวลาของซ่างกวนซูอานเวลานี้ทำให้เย่ซิงเหอสั่นไหวอยุ่เล็กน้อย,ก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"ท่านหญิงซ่างกวนมีสิ่งใดที่ต้องไปทำที่เมืองเสวียนอวิ๋นอย่างงั้นรึ?"


"เมืองเสวียนอวิ๋นนั้นเป็นแว่นแคว้นแห่งการค้า,โรงประมูลของราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,เปิดทำการค้าอยู่ที่เมืองเสวียนอวิ๋นแห่งนี้,เมื่องแห่งนี้บอกเลยว่าเป็นเมืองการค้าที่ใหญ่ที่สุดของอาณาจักรต้าโจวซึ่งเป็นของราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่ร่ำรวยมากที่สุดจนไม่สามารถประมาณมูลค่าได้,เมื่อเร็วๆนี้โรงประมูลเทียนหยวนของอาณาจักรฉีหวู่ก็ได้เปิดการค้าขึ้นที่นั่น,เมืองเสวียนอวิ๋นนั้นนับว่าเป็นเมืองแห่งการประมูลก็ว่าได้,ทุกการซื้อขายของมีค่าล้วนแล้วแต่ผ่านการประมูลทั้งนั้น,มีสิ่งๆหนึ่งที่เรียกว่าชุดคลุมสวรรค์ม่วง,เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากต่อตัวข้า."ซ่างกวนซูอานกล่าว.



"ในเมื่อท่านหญิงจะต้องการไปเมืองเสวียนอวิ๋น,ข้าย่อมต้องไปกับท่านหญิงอยู่แล้ว."เย่ซิงเหอพยักหน้ากล่าวออกมา,โดยที่ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมากนัก.


"อืม,ข้าจำต้องเตรียมตัวพร้อมปลอมตัวก่อน,เราจะออกเดินทางกันในตอนเช้าหลังจากที่ข้ากลับมา!"ซ่างกวนซูอานพยักหน้าก่อนที่จะกล่าวออกมาอีกว่า"ตอนเช้าพรุ่งนี้แล้วเจอกัน!"


ซ่างกวนซูอานกล่าวลาเพื่อไปเตรียมตัว.


ตอนเช้าวันพรุ่งนี้พวกเขาก็จะเดินทางไปยังเมืองเสวียนอวิ๋นด้วยกัน.


เย่ซิงเหอเองต้องการที่จะส่งจดหมายไปยังตำหนักเจ้าเมืองเมืองบรรพชนสวรรค์ด้วย,จะต้องบอกกล่าวต่อเซี่ยหยุนหนิงให้รู้ว่าเขานั้นได้เดินทางไปยังนครเสวียนอวิ๋น,เพื่อป้องกันหากเซี่ยหยุนหนิงกลับมาแล้ว,ซึ่งเขาเองไม่รู้ว่านางอยู่ที่ใดในตอนนี้,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้น,มีคนที่คอยคิดถึงคำนึงหาอยู่ตลอดเวลาถึงสองคน,คนหนึ่งคืออันซุยหยุนที่อยู่ตำหนักโย่วหลานและอีกคนคือเซี่ยหยุนหนิงที่เขานั้นไม่รู้ว่าหล่อนเดินทางไปใหน.


นอกเหนือจากเดินทางไปกับซ่างกวนซูอานแล้ว,เย่ซิงเหอเองก็ต้องการที่จะไปขายของบางอย่างที่เมืองเสวียนอวิ๋นด้วยเช่นกัน,เขาได้เตรียมสมบัติบางอย่างจากกองสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดที่ไม่สามารถนำมาใช้ได้,เพื่อที่จะนำมันขายออกไป,พร้อมกับซื้อบางอย่างที่มีประโยชน์กลับมายังตระกูลขนนกสีฟ้าแทน.


"พี่รอง,ท่านต้องการจะเดินทางไปยังเมืองเสวียนอวิ๋นรึ?"


เมื่อเขารู้ว่าเย่ซิงเหอได้เตรียมตัวที่จะเดินทางไปยังเมืองเสวียนอวิ๋นแล้ว,เซี่ยนเถาเถาก็เต็มไปด้วยความสงสัยอยู่เต็มหัวใจ,เย่ซิงเหอตัดสินใจไปยังเมืองเสวียนอวิ๋นในทันทีทันใดเพราะเหตุใด?

"อืม,ข้ามีธุระบางเรื่องที่ต้องทำที่เมืองเสวียนอวิ๋น."เย่ซิงเหอกล่าวตอบทว่าเขาเองก็ไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตนของซ่างกวนซูอาน,เพราะซ่างกวนซูอานนั้นได้ย้ำกับเขาแล้วว่าห้ามบอกเรื่องนี้ต่อคนอื่น.


"ให้ข้าไปกับท่านด้วยใหม?"เซี่ยนเถาเถาสอบถาม.


"ไม่เป็นไร,ข้าต้องไปหลายวัน,เจ้าอยู่ที่นี้ช่วยข้าดูแลตระกูลขนนกสีฟ้าให้ดี."เย่ซิงเหอกล่าว.


"อืม,พี่รองโปรดวางใจปล่อยให้เป็นหน้าที่ของข้า."เซี่ยนเถาเถายกมือทุบไปที่อกเบาๆขณะพูด.

เย่ซิงเหอเผยยิ้มเล็กน้อยขณะพูด,เขาลังเลอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกไปอีกว่า,"เจ้าระวังจับตามององค์ชายเก้าไว้ให้ดี,ข้าอาจต้องไปหลายวัน,ข้าได้ให้โจวฮวานไปหลบซ่อนอยู่ในภูเขาด้านใน,เจ้าคอยจับตามองดูความปลอดภัยของเขาเอาไว้!"


"อืม."เซี่ยนเถาเถาพยักหน้าอย่างเอาจริงเอาจัง,ภายในระยะเวลาอันใกล้,บางทีองค์ชายเก้าอาจจะใช้วิธีการบางอย่างที่คาดไม่ถึงก็ได้,ซึ่งเซี่ยนเถาเถาเองก็ตระหนักได้ว่าเรื่องดังกล่าวนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ต้องเฝ้าระวังอย่างดีทีเดียว.


เย่ซิงเหอได้จัดแจงเรื่องต่างๆพร้อมกับสั่งการฝากฝังซิวไห่,สามพี่น้องตระกูลเหว่ย,กว่าจะเสร็จทุกอย่างวันเวลาก็ล่วงมาถึงอีกวันแล้ว.


ที่หน้าประตูของตระกูลขนนกสีฟ้า,เย่ซิงเหอได้ควบจ้าวเขี้ยวขาวออกมายังสถานที่นัดหมาย.


ก่อนที่จะเห็นร่างๆหนึ่งเดินทางมาถึง,บุคคลๆนี้ถึงแม้ว่าจะแต่งกายเป็นชาย,ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหล่าเหล่าคนทั่วไปย่อมเข้าใจผิดอย่างแน่นอน,หากแต่ด้วยผิวที่สดใสเหนือยิ่งกว่าใคร,ไม่มีใครที่จะเอามาเปรียบได้,หน้าตาท่าทางผิวกายอย่างนี้เย่ซิงเหอสามารถจำได้ในทันที,ว่าคนๆนี้คือซ่างกวนซูอานนั่นเอง.


ซ่างกวนซูอานได้สวมชุดเป็นชาย,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะปกปิดความงามของหล่อนที่หาใดเปรียบได้,หล่อนเป็นเหมือนกับสิ่งของล้ำค่าที่ไม่สามารถบรรยายออกมาได้.


เห็นเย่ซิงเหอที่จ้องไม่วางตา,ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มกล่าวออกมาอย่างเฉยเมย."มีอะไรอย่างงั้นรึ?ข้าแต่งตัวเช่นนี้น่าเกียจมากเลยรึ?"


"ไม่ๆ,แต่ว่า,ท่านหญิงซ่างกวนที่แต่งตัวเป็นชายเช่นนี้,มันรู้สึกว่าดูต่างไปจากเดิมมากเลยทีเดียว."เย่ซิงเหอเผยยิ้มพลางกล่าวออกมาอย่างกระอึกกระอัก,ด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถบออกกล่าวออกมาได้,การที่ซ่างกวนซูอานแต่งกายเป็นชายเช่นนี้,ดูสง่างามเลยทีเดียว.


ซ่างกวนซูอานกระโดดขึ้นมาด้านหน้า,นั่งลงบนหลังจ้าวเขี้ยวขาว,ก่อนที่จะเห็นจ้าวเขี้ยวขาวทะยานไปด้านหน้าอย่างรวดเร็วราวกับลูกธนูที่ถูกยิงออกไป.


เย่ซิงเหอที่รู้สึกตื่นตระหนก,ด้วยการออกตัวของจ้าวเขี้ยวขาวจึงทำให้เสียการทรงตัวเกรงว่าจะหล่นจากหลังจ้าวเขี้ยวขาว,จึงได้เร่งรีบค้าแหมบไปที่ซ่างกวนซูอานในทันทีทันใด.


ด้วยแขนทั้งสองข้างของเขานั้นได้คว้าไปยังตำแหน่งที่ไม่ควรนัก,เย่ซิงเหอเองก็ไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรออกมา,มันเป็นส่วนที่นุ่มนิ่มเล็กน้อย,ที่หน้าอกของซ่างกวนซูอานนั้นคงจะมีผ้าฝ้ายที่พันรอบอกเอาไว้แน่นทีเดียว,ดูไม่เหมือนกับขนาดที่แท้จริงที่ควรจะเป็นด้วยมันมีขนนาดเล็กกว่าเล็กน้อย.


เย่ซิงเหอรู้สึกอักอ่วนเล็กน้อย,หลังจากที่เขานั้นไม่สามารถทรงตัวได้,ทำให้ไม่รุ้ว่าได้คว้าจับไปยังตำแหน่งดังกล่าวอย่างไม่ตั้งใจ.


ซ่างกวนซูอานเองก็ไม่ได้ว่ากล่าวอะไรเขาแต่อย่างใด,หล่อนยังคงตบไปที่จ้าวเขี้ยวขาวให้มันวิ่งเร็วขึ้นไปอีก.


บางทีซ่างกวนซูอาน คงจะไม่ได้ใส่ใจเรื่องราวเช่นนี้ตั้งแต่แรกแล้ว,เย่ซิงเหอต้องการที่จะกล่าวอะไรบางอย่างที่อยู่ภายในใจออกมาด้วยเขา,ด้วยเรื่องที่เขาได้วางมือไปที่หน้าอกของซ่างกวนซูอานนั่นเอง,หลังจากนั้นจึงได้เลื่อนมันกับมาที่บริเวณท้องของหล่อน,พร้อมกับจับเอาไว้แน่น,แม้ว่าจะเป็นเพียงเสื้อผ้าของนางที่เขาจับยึดไว้,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็สามารถที่จะสัมผัสและรับรุ้ได้ถึงความนุ่มเนียนผิวบริเวณท้องของหล่อนได้,ตลอดจนกลิ่นหอมที่กระจายออกมาไม่หยุดหย่อน.


กลิ่นหอมอ่อนๆของหญิงสาว,มันช่างเย้ายวนจมูกของเขายิ่งนัก,ทำให้หัวใจของเขานั้นเต้นไปมาระส่ำด้วยความยินดี,ที่ได้กอดเอวของซ่างกวนซูอาน,ความรู้สึกภายในของเขาในตอนนี้เริ่มรู้สึกถึงบั้นท้ายของนางได้,ด้วยท่าทางในตอนนี้ทำให้เย่ซิงเหอนั้นอดไม่ได้เลยที่จะคิดเลยเถิด,ที่ใต้ท้องน้อยของเขาตอนนี้เริ่มชูชันด้วยไฟราคะเรื่อๆแล้ว.


ซ่างกวนซูอานเองก็ไม่ได้ว่ากล่าวอะไรออกมา,ด้วยเย่ซิงเหอนั้นอยู่ด้านหลัง,ดังนั้นเขาจึงไม่รู้เลยว่าใบหน้าท่าทางของหล่อนนั้นเป็นเช่นใด,ไม่รู้เลยว่าในเวลานี้,ซ่างกวนซูอานจะคิดสิ่งใดหรือไม่,บางที,ซ่างกวนซูอานอาจจะไม่ได้ใส่ใจเรื่องเช่นนี้เลยก็ได้.


เย่ซิงเหอที่มีจุดประสงค์ร้ายอยู่ภายในใจ,ด้วยความรู้สึกดังกล่าวนี้ช่างน่าอับอายยิ่งนัก,ความคิดอันชั่วร้ายนี้,เป็นเหมือนกับการลบหลู่ซ่างกวนซูอานอย่างไม่ต้องสงสัย.


อย่างไรก็ตามซ่างกวนซูอานก็เป็นหญิงสาวที่สวยมากมายอย่างแท้จริง,เพียงแค่สัมผัสก็เกรงว่าคงจะไม่มีชายใดที่จะทานทนและไม่รู้สึกอะไรได้เป็นแน่.


จ้าวเขี้ยวขาวยังคงวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว,ด้วยความเร็วนี้เพิ่มขึ้นและก็เพิ่มขึ้นมากยิ่งกว่าความเร็วสูงสุดที่มันเคยวิ่งเลยทีเดียว,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าวิวทั้งสองข้างทางนั้นผ่านไปเร็วเป็นอย่างมาก,เขาเองตอนนี้แทบจะไม่กล้าขยับ,ทำได้แค่เพียงเกาะด้านหลังซ่างกวนซูอานแน่น.


"เร็วขึ้น,เร็วขึ้น"เย่ซิงเหอแอบที่จะคิดอยู่ภายในใจ,ว่าเป็นซ่างกวนซูอานที่ถ่ายพลังไปยังจ้าวเขี้ยวขาว,ทำให้มันวิ่งเร็วเกินกว่าพลังของมันเช่นนี้ได้.



ดูเหมือนว่าปรกติที่ต้องใช้เวลาหนึ่งเดือน,พวกเขาสามารถลดลงมาได้หลายเท่าเลยทีเดียว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

36 ความคิดเห็น:

  1. จับนม..พี่เย่เอาเรื่องหวะ55555 ขอบคุนคับบ

    ตอบลบ
  2. มีหวั่นไหว ไม่ธรรมดา เสียดายที่ไม่มีบทบรรยายถึงสีหน้าท่านหญิงจริงๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2560 เวลา 15:56

    ขอบคุณครับแอดมิน

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ชูชันขึ้นมาเลยทีเดียวนะ.......

    ตอบลบ
  5. ได้เป็นเมียแน่นอน 5555

    ตอบลบ
  6. ซิงเหอนี่เจ้าพกสากเดินทางมาด้วยรึ 555+

    ตอบลบ
  7. ท่านหญิงคิดยังไงบ้างนะ น่าสงสัยจริงๆ

    ตอบลบ
  8. แทข้างหลังมันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นะพี่เย่

    ตอบลบ
  9. โจวฮวาน... นี่สงสัยนานละ อาจจะเป็นรัชทายาท ที่พ่อแม่โดนสังหาร แล้วหนีรอดมาได้หรือปล่าว

    ตอบลบ
  10. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. ชูชัน!? พี่เย่วิ่งขึ้นเขาซินะ

    ตอบลบ
  12. ซิงเหอ ลามกนะเรานิ

    ตอบลบ
  13. ท่านหญิงเป็นราชันย์อสูร คงไม่ใส่ใจเรื่องถูกเนื้อต้องตัวกระมัง *-*

    ตอบลบ
  14. ชูชันกันเลยทีเดียว ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ ติดเรทดีชอบๆ

    ตอบลบ
  17. เมื่อถึงเมืองเสวียนอวิ๋น
    ซ่างกวนซูอ่าน:ถึงแล้ว ลงมาได้แล้ว
    เย่ชิงเหอ:ไม่ง่ะ
    ซ่างกวนซูอาน:ทำไมเจ้าไม่ลงมา
    เย่ชิงเหอ:ก็ลมมันเย็น

    ตอบลบ