วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 231 Racket

Star Martial God Technique Chapter 231 Racket

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 231  ขู่


บทที่ 231 ขู่



"5.5 ล้านเหรียญ!"มีใครคนหนึ่งจากห้องประมูลส่วนตัวหมายเลข 7 ได้เสนอราคาเพิ่ม.


"6 ล้านเหรียญ!"เสียงของเย่ซิงเหอ,ยังดังออกมาอีกครั้ง.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,ภายนอกถึงกลับเกิดเสียงเงียบสงัดขึ้นมาอีกครั้ง.


ด้วยราคานั่น,ขนาดกลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่ที่สุดยังไม่มีความสามารถทำเช่นนั้นเลย,ถึงแม้ว่ากลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่อาจจะมีทรัพย์สินมากมายมหาศาลก็ตาม,หากแต่การจะใช้ 6 ล้านเหรียญทองเช่นนี้,แค่เพียงร่วมประมูลซื้อของเพียงเท่านี้นะรึ?


ถึงแม้ว่าสิ่งของวัตถุดังกล่าวจะล้ำค่ามากมายก็ตาม,ทว่าก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องจ่ายไปมากมายเช่นนั้น!



6 ล้านเหรียญทอง,นับว่าเป็นจำนวนที่สามารถที่จะหล่อเลี้ยงกองทัพ 500,000 คนได้อย่างเหลือเฟือทีเดียว.


สมบัติที่ซื้อไปนั้น,เขาต้องใช้เงินมากมายเท่าใดกัน?บอกได้เลยว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมาของหอการค้าเทียนหยวน,ยากมากที่จะพบกับผู้มีทรัพยากรมากมายเท่านี้มาก่อน.


หอการค้าเทียนหยวนนั้นเป็นหอการค้าขนาดใหญ่ทีทรงอิทธิพลเป็นอย่างมาก,เหตุผลนั่นก็เนื่องมาจากสืบทอดธุรกิจมานานกว่าพันปีแล้วนั่นเอง,กระจายสาขาไปทั่วมากมายหลากหลายอาณาจักรนับไม่ถ้วน,เพราะว่าพวกเขามีขนาดใหญ่ครอบคลุมไปทั่วทั้งมุมโลก,นอกจากนี้ยังไม่เคยมีอาณาจักรใหนสร้างปัญหาและข้อขัดแย้งกับพวกเขา,เนื่องจากพวกเขานั้นยิ่งใหญ่ทั้งขนาดและอิทธิพลนั่นเอง.


ซ่างกวนซูอานที่กล้าใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายนั้น,แท้จริงแล้วตลอด700 ปีที่ผ่านมานั้นหล่อนได้ทิ้งเงินไว้จำนวนมาก,บวกกับดอกเบี้ยตลอด 700 ปีแล้วก็นับว่าเป็นจำนวนเงินที่มากมายมหาศาลที่ได้ฝากไว้กับหอการค้าเทียนหยวนแห่งนี้,ด้วยเหรียญทองจำนวน 30 ล้านเหรียญ,เหรียญเงินอีกจำนวนมากมายนับไม่ถ้วน.


ดังนั้นการใช้จ่ายเหรียญทองในครานี้,ไม่ได้ทำให้ขนหน้าแข้งของซ่างกวนซูอานหล่นไปแต่อย่างใด.


ไม่มีใครเพิ่มราคาแล้ว,หญิงสาวผู้ดำเนินงานประมูลรั้งรออยู่ชั่วขณะ,ก่อนที่จะกล่าวปิดราคาสุดท้าย,เป็นจำนวน 6 ล้านเหรียญทองโดยเย่ซิงเหอสำหรับชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ชิ้นนี้.


"สมบัติล้ำค่าอย่างที่สาม,หยกชีพโลหิตสีชาด!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,พร้อมกับส่งข้อความผ่านลำปราณ,"หยกชีพโลหิตสีชาติ,ต้องการให้ข้าซื้อใหม?"


"หยกชีพโลหิตสีชาดนั้นนับว่าเป็นสิ่งล้ำค่าที่สุดของโลก,สามารถค้ำจุนศพไม่ให้เน่าเปื่อยได้,พร้อมกันนี้ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกายได้อีกด้วย,ซ้ำยังสามารถฟื้นชีพคนที่เพิ่งตายได้ด้วย,หยกชีพโลหิตสีชาตินั้นข้ามีอยู่ไม่น้อย,หากว่าเจ้าต้องการ,ข้าสามารถมอบให้เจ้าได้กว่าสิบชิ้นทีเดียว!"ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มส่งมาให้กับเย่ซิงเหอ


เย่ซิงเหอถึงกับอ้าปากค้าง,ไม่รู้ว่าจะเอ่ยอะไรออกไปได้,หากว่าเป็นเช่นนี้,ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะแข่งขันประมูลหยกชีพโลหิตสีชาดแต่อย่างใด.


"พวกเราควรที่จะกลับไปจัดการสิ่งที่ประมูลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้,จากนั้นก็รีบจากไปดีกว่า!"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาในเมื่อไม่มีสิ่งที่นางต้องการจะซื้อแล้ว,ควรจะเร่งรีบจากไปจะดีกว่า,เพื่อหลีกเลี่ยงการติดตาม.


"ดีเหมือนกัน."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


ผ่านมาเพียงไม่นานเท่านั้น,ซ้ำยังมีสมบัติที่ล้ำค่ามากมายที่ยังไม่ได้ถูกประมูลไป,แม้ว่าเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงและเสื้อเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์จะถูกประมูลไปแล้ว,ทว่าก็ยังคงเหลืออีกหลายอย่างที่เต็มไปด้วยคุณภาพ,แม้ว่าจะไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบกับสมบัติล้ำค่าทั้งสามได้แต่ก็ไม่ได้ด้อยกว่ามากมายนัก,นั่นคงจะสามารถถ่วงเวลาคนอื่นๆที่หวาดเกรงว่าอาจพลาดโอกาสไปนั่นเอง.


เย่ซิงเหอเองก็ไม่มีความสนใจที่จะประมูลต่อแล้ว.


"องค์หญิงหงเย่,พวกเรามีเรื่องที่ต้องทำ,คงต้องขอลาก่อนในตอนนี้!"เย่ซิงเหอเผยยิ้มยกมือคารวะไปที่องค์หญิงหงเย่.

"พวกเจ้าจะไปกันแล้วรึ?"องค์หญิงหงเย่กล่าวออกมาด้วยความสงสัย,"ยังคงมีสิ่งของให้ประมูลอีกมากมาย,พวกเจ้าไม่ต้องการที่จะเข้าร่วมแล้วรึ?"


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,"ซิงเหอ,เจ้าต้องการที่จะไปที่ใหนรึ?ข้าจะไปกับเจ้าด้วย!"แม้ว่าท่านปู่ของนางจะมอบหมายหน้าทีมาให้,เพื่อที่จะเป็นเพื่อนดูแลองค์หญิงหงเย่,เพื่อที่จะส่งมอบเรื่องความช่วยเหลือกับองค์หญิงหงเย่,ทว่าเมื่อเห็นเย่ซิงเหอที่จะจากไป,นางก็ถึงกับกระวนกระวายใจในทันที.

เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวออกมว่า,"เจ้ามากับพวกเราก็แล้วกัน!"


เพียงแค่เย่ซิงเหอกล่าวเสร็จก็เห็นปันหยางยืนจังก้า,ขวางทางเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานเอาไว้,พร้อมกับแค่นเสียงอย่างจริงจัง,"เจ้ามาสร้างปัญหาใหญ่เช่นนี้เอาไว้,กอบโกยเสร็จแล้วเปิดตูดหนีได้อย่างไร?"


เย่ซิงเหอถึงกับขมวดคิ้ว.


"ปันหยาง,เจ้าต้องการที่จะทำอะไรนะ?"องค์หญิงหงเย่กล่าวอย่างขุ่นเคืองเล็กน้อย.


ปันหยางแค่นเสียงอย่างเย็นชากวาดสายตาไปยังเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานก่อนที่จะกล่าวต่องค์หญิงหงเย่ว่า,"พวกเขาได้ซื้อสิ่งของมากมาย,ของล้ำค่าที่สุดสามชิ้นอยู่ในมือของพวกเขาถึงสองชิ้น,องค์หญิง,ทุกคนต่างก็รู้ว่าห้องประมูลส่วนตัวหมายเลข 18 นั้นเป็นของท่าน,ทุกคนต่างก็คิดว่าของล้ำค่าสองชิ้นนั้นอยู่ในมือของท่าน,หากเพียงอยู่ในเมืองเสวียนอวิ๋นก็หาได้มีผู้ใดกล้าล่วงเกินท่าน,ทว่าหากพวกเราออกจากเมืองเสวียนอวิ๋นล่ะ?มันจะนำภัยพิบัติมาสู่ท่าน!"


องค์ชายอันพยักหน้ากล่าวเสริมอีกข้างหนึ่ง,"ข้าสนับสนุนคำพูดของนายน้อยปัน,หากว่าพวกเขาจากไป,ท่านก็จะตกอยู่ภายใต้อันตรายเป็นอย่างมาก!"


ได้ยินคำพูดของปันหยางและองค์ชายอัน,เย่ซิงเหอเองก็ยังคงเงียบ,แม้ว่าปันหยางและองค์ชายอันจะดูน่ารังเกียจมาก,ทว่าองค์หญิงหงเย่นั้นไม่ได้ผิดอะไร,การกระทำของเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานนั้น,ก็ได้นำภัยพิบัติมาสู่องค์หญิงหงเย่จริงๆ.


"ซ่างกวนซูอานกวาดสายตามองไปยังปันหยางและองค์ชายอันก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างเยือกเย็น"เจ้าคิดว่าจะสามารถขวางทางพวกเราได้อย่างงั้นรึ?"


สายตาของหยุนอี้เฟยนั้นจ้องมองไปยังร่างของซ่างกวนซูอานแล้ว,ในความเห็นของเขานั้น,หากเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานจะไป,ปันหยางและองค์ชายอันไม่สามารถขวางทางได้อย่างแน่นอน.


"เพื่อป้องกันองค์หญิงให้ปลอดภัย,ถึงแม้ว่าจะใช้กำลัง,พวกเราก็จะไม่ปล่อยให้องค์หญิงต้องเสี่ยงชีวิตด้วยเรื่องของพวกเจ้าแน่!"ปันหยางแค่นเสียงอย่างเย็นชา.


ในเวลาเดียวกันองค์หญิงหงเย่ก็รีบเอ่ยออกมาทันควัน,"ปันหยางและองค์ชายอัน,ข้าเข้าใจถึงความปรารถนาดีและก็ขอขอบคุณ,การประมูลครานี้เป็นข้าเองที่ชักชวนพวกเขา,พวกเขาเป็นแขก,มีอิสระที่จะมาหรือไปก็ได้,ปล่อยพวกเขาไป,เพียงแค่องค์รักษ์ที่อยู่รอบห้องประมูลนี้,ใครจะกล้าทำสิ่งใดกันล่ะ?"


"เรียนถามองค์หญิงคิดให้ถี่ถ้วน,เมืองเสวียนอวิ๋นในเวลานี้เป็นที่ชุมนุมของผู้เยี่ยมยุทธ์มากมาย,ใครจะรู้ว่าจะประสบเหตุอะไรเข้า!"


เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกผิดเล็กน้อย,จ้องมองด้วยสายตาอ้อนวอนไปยังเย่ซิงเหอ"ซิงเหอ,"หากว่าพวกเราจากไป,องค์หญิงอาจจะพบกับอันตรายก็เป็นได้,หล่อนเป็นเพื่อนของข้า,พวกเราควรที่จะคุ้มกันนางไปยังสถานที่ปลอดภัยได้ใหม?"


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,ต้องไม่ลืมว่าทุกอย่างแล้วก็ต้องให้ซ่างกวนซุอานตัดสินใจ.


ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"ถ้าเจ้าคิดว่ามันเป็นวิธีการที่ถูกต้อง,ก็จงทำ!"ซ่างกวนซูอานนั้นไม่ได้ใส่ใจเลย,ด้วยกลุ่มคนเหล่านี้,หากไม่ใช่ว่าหล่อนหวั่นเกรงว่าศัตรูคู่อาฆาตของนางจะพบร่องรอย,แน่นอนว่าหล่อนไม่จำเป็นต้องซ่อนตัวแต่อย่างใด,หล่อนไม่ได้ใส่ใจคนทั่วไปแม้จะมีมากเท่าไหร่ก็ตามที.


ด้วยการอนุญาตจากซ่างกวนซูอาน,เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา,จ้องมองไปยังองค์หญิงหงเย่,องค์หญิง,เอาอย่างงี้เป็นไง,พวกเราจะคุ้มกันองค์หญิงไปยังสถานที่ปลอดภัย,จากนั้นค่อยแอบส่งองค์หญิงกลับอาณาจักรฉีหวู่อย่างเงียบๆอีกครั้งเป็นอย่างไร?"


องค์หญิงหงเย่เงียบไปชั่วขณะ,ก่อนที่จะพยักหน้าและกล่าวว่า"เจ้าควรที่จะกลับไปยังเมืองบรรพชนสวรรค์พร้อมกับหยุนหนิง,เอาเป็นว่าข้าเองก็จะเดินทางไปยังเมืองบรรพชนสวรรค์ด้วย,พวกเราก็เดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกันเถอะ!"หล่อนไม่ได้คาดหวังเท่าใดว่าต้องให้เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานต้องปกป้อง,นอกจากนี้ก็ไม่จำเป็นต้องมีใครปกป้องหล่อน,ด้วยการเดินทางครานี้นางได้นำผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มาด้วยถึง 2 คน.

ได้ยินคำพูดขององค์หญิงหงเย่เช่นนั้น,ปันหยางและองค์ชายอันต่างสบตากันและกัน,ภายในดวงตาของพวกเขานั้นมีประกายแสงที่ลึกล้ำแฝงอยู่,ส่วนหยุนอี้เฟยนั้น,สุขุมและเยือกเย็น,ไม่ได้สนใจในสิ่งที่เกิดขึ้น.


"ดี,พวกเราจะไปในทันที."เย่ซิงเหอพยักหน้าขณะพูด.


เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานเร่งรีบไปจัดการบัญชีซื้อขาย,ที่พวกเขาได้ประมูลไป,จากนั้นเซี่ยหยุนหนิงก็แอบพาองค์หญิงหงเย่และคนอื่นๆออกจากห้องประมูลไปอย่างเงียบๆ.



เมื่อพวกเขาได้ออกมา,ที่ห้องโถงโรงประมูลที่ไกลออกไปนั้น,มีสายตาที่ดำมืดและเย็นชาจับจ้องมองดูพวกเขาอยู่,ก่อนที่จะแอบตามพวกเขาอยู่ห่างๆ.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

33 ความคิดเห็น:

  1. เตรียมตัวเปิดศึกกับพวกสายเลือดกระบี่ได้เลย งานนี้รู้กันใครจะเจ็บ

    ตอบลบ
  2. F5 รัวๆ ตั้งเเต่เมื่อวาน หนุกมากครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ดูเหมือนองหญิงหงเย่จะแอบสนใจท่านหญิงซ่านกวนรึป่าวหว่า...

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมาก ๆ งานนี้มีเปิดศึกแน่ ๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ งานนี้มีดักตบ

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. งานนี้มีมวยแน่นอน และไอ2ตัวที่ปากดี ได้เจอของจิงแน่ๆ

    ตอบลบ
  8. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. 555 โดนแก้ผ้าอยังไม่เขัด

    ตอบลบ
  10. จะเปิดศึกรึเปิดผ้ารอดูต่อไป

    ตอบลบ
  11. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  13. ไอสองตัวนี้มันคิดไม่ซื่อแน่นวล คงไม่ต้องถึงมือท่านหญิงหรอก แค่น้องเย่ก็น่าจะจัดการได้สบายๆ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ข้าจับตามองเจ้าอยู่ เดี๋ยวจะปล้นให้หมดตูดเลย

    ตอบลบ