วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 245 Stray cur

Star Martial God Technique Chapter 245 Stray cur

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 245 จนตรอก


บทที่ 245 จนตรอก


ม้าวิ่งออกไปด้วยความเร็ว,ฝุ่นคลุ้งกระจายปลิวว่อน,แทบจะไม่สามารถมองเห็นคนขี่ได้เลย.


ความรู้สึกของปราชญ์กระบี่หมิงหยูในเวลานี้,ไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไปแล้ว,น้ำตาไหลบ่าออกมาราวกับเขื่อนแตก,นางร้องไห้เสียงดังราวกับเด็ก.


ลาก่อน,เย่ซิงเหอ,


ข้าอัดอั้นใจผิดหวังยิ่งนัก,หากว่าชาติหน้ามีจริง,ขอให้ข้าได้พบเจอกับท่านที่มีอายุ 16 ปีเท่ากันด้วย...



ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้จากไปแล้ว,เย่ซิงเหอเองก็เงียบไม่กล่าวอะไรออกมา,ความจริงแล้วเขาเองก็ไม่รู้ว่าควรจะกล่าวอะไรออกไป,ทว่าคำตอบหนึ่งเดียวที่อยู่ภายในใจของเขา,"คงจะมีโอกาสได้พบกันอีก!"


เซี่ยหยุนหนิงที่เห็นเรื่องที่เกิดขึ้น,จ้องมองตรงไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่เร่งรีบจากไป,นางบังเกิดความสังสัยอยู่เต็มภายในหัวใจ,ก่อนที่จะถามออกไปว่า"ซิงเหอ,เจ้ากับหญิงมารร้ายนั่นอยู่ที่เดียวกันได้อย่างไร?นางคุ้มกันเจ้ากลับมาที่นี่ได้อย่างไร,เจ้ากำลังบังคับข่มขู่นางอยู่อย่างงั้นรึ?"


ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงนั้นเต็มไปด้วยความสงสัย,บางคำถามนั้น,ไม่มีใครเลยที่จะอธิบายให้นางได้รับรู้ได้.


"เรื่องมันยาวนะ!"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะทอดถอนใจ.


องค์หญิงหงเย่จ้องมองปราชญ์กระบี่หมิงอยูที่รีบหนีออกไป,พลางเบ้ปาก,หญิงสาวคนนี้ราวกับว่ากำลังหนีจากความกลัว,ราวกับว่าคับอกคับใจหวดกลัวไร้ความสุขเป็นดั่งสนัขจนตรอกยังไงยังงั้น."


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่อยู่ไกลออกไป,ภายในใจของเขานั้นรุ้สึกสั่นไหวเล็กน้อย,ไม่คาดคิดเลยว่าหลายวันมานี้จะทำให้เขาได้รับความทรงจำมาหลายอย่าง,เป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนเหมือนกัน.


"ผู้หญิงคนนี้,ก็ไม่ได้แย่ไปเสียทุกอย่าง!"เย่ซิงเหอบอกกล่าวเกี่ยวกับปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่จากไปแล้ว,ซี่งเขาเองก็ไม่รู้จะพูดสิ่งใดออกไป.


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองเย่ซิงเหอด้วยความสงสัย,ทว่าหล่อนไม่คิดว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะคิดอะไรกับเย่ซิงเหอ,ผู้หญิงร้ายกาจอย่างนาง,เย่ซิงเหอยังจะชอบนางอีกรึ?


"เอาล่ะ,พวกเราไปกันเถอะ!"เย่ซิงเหอหันหน้ากับมาขณะพูด.


เย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงและองค์หญิงหงเย่เมื่อจัดการทุกสิ่งแล้วก็ขึ้นม้าพร้อมกับมุ่งหน้าไปยังทิศทางของเมืองบรรพชนสวรรค์,ออกมาได้สักพักก็มองเห็นจ้าวเขี้ยวขาวที่ตามมา,เมื่อเห็นเย่ซิงเหอมันก็คำรามหงิงๆต่อตัวเขา,พร้อกับพาพรรคพวกมาด้วยอีก 5 ตนซึ่งทุกตนล้วนแล้วแต่เป็นอสูรหมาป่าระดับ 8 ดินแดนสวรรค์.


ก่อนที่จะเกิดการปะทะที่รุนแรงนั้น,เซี่ยหยุนหนิงได้ให้จ้าวเขี้ยวขาวเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่าในหุบเขา,ก่อนที่จะถึงตอนนี้,จ้าวเขี้ยวขาวก็ได้กลับไปเรียกพี่น้องมาเพิ่มอีกห้าตน.


เห็นจ้าวเขี้ยวขาวแล้ว,เย่ซิงเหอก็เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล.


ด้วยแสงแดดที่สาดส่องสะท้อนไปยังร่างพวกเขาทั้งสามที่นั่งไปบนอสูรหมาป่า,หายไปบนเส้นขอบฟ้าอย่างช้าๆ.



"ท่านทูตพิเศษ!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้คุกเข่าลงข้างหนึ่งต่อทูตพิเศษ.


สายตาของทูตพิเศษ,จ้องมองอย่างเย็นชากวาดไปทั่วร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,อีกสายตาหนึ่งก็เช่นกันที่เต็มไปด้วยความคับอกคับใจในตัวของหลิงหยู,เขากล่าวออกมาอย่างโกรธเกรี้ยวเย็นชา,"พวกขยะ,พวกเจ้าไม่รู้รึไงว่าการสูญเสียเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงกับชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์นั้น,เป็นเรื่องใหญ่โตเพียงใด?"


"เรียนท่านทูตพิเศษ,ฝ่ายตรงข้ามนั้นเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมมากมาย,ข้าและคนอื่นๆต่างไม่สามารถที่จะค้นหาพวกเขาได้เลย,จนทำให้พวกเขานั้นหลบรอดสายตาพวกเราไปได้!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูโอดครวญกล่าวออกมาด้วยนางสามารถสังเกตุเห็นว่าทูตพิเศษนั้นเต็มไปด้วยท่าทางกระวนกระวายใจ,ร่างกายของนางถึงกับสั่นกลัวขึ้นมาทีเดียว,ภายในใจเองก็รู้สึกประหลายใจ,ด้วยท่าทางที่เปลี่ยนไปของทูตพิเศษเหล่ยหยุนที่ดูเหมือนจะเป็นรองอีกคนในเจ็ดเขุนพลเทพทั้งเจ็ด,เหล่ยอู๋ เป็นการยากมากที่จะได้เห็นบุคคลคนนี้ ซึ่งเหนือยิ่งกว่าคนอื่นๆออกมาปฏิบัติการในครานี้ด้วย.

ไม่คาดคิดเลยว่าความแข็งแกร่งของเขาผู้นี้จะสามารถคุกคามทูตพิเศษเหล่หยุนได้เลยรึ?


"ชั่วขณะนั้นเจ้าไม่สบตาข้า,เป็นเจ้าเองที่จงใจปล่อยพวกมันไปอย่างงั้นรึ?"เหล่ยหยุนตะโกนเสียงดังอย่างโกรธเกรี้ยว,พร้อมทั้งกำไปที่คางของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ตะโกนออกมาอย่างโมโหร้าย,"แหงนหน้าขึ้นมามองข้า!"



ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองขึ้นมา,ก่อนหน้านี้นางเองเคยพยายามยั่วยวนเขามาก่อนแล้ว,ทว่าตอนนี้,หล่อนไม่มีความคิดที่จะใช้ร่างกายของนางให้ได้รับความแปดเปื้อนและสกปรกโดยเด็ดขาด,ด้วยแขนของเหล่ยหยุนกำไปที่คางของนางแน่น,ราวกับว่าต้องการที่จะให้มันบุบแหลกสลายไปเลยทีเดียว.


"เรียนท่านทูตพิเศษ,ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นเกินกว่าจะจินตนาการได้,นอกจากนี้พวกเขายังมีสมบัติล้ำค่าที่สุดในครอบครอง,ดังนั้นพวกเราจึงไม่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จ."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมา,ภายในดวงตาของนางนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความขุ่นข้องใจ,"ท่านทูตพิเศษไม่รู้ว่าท่านได้ประเมินความแข็งแกร่งของพวกเขาต่ำไป,หรือไม่?"


"หมิงหยู,เจ้ากล้าดีนักนะ,คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าจะกล้าโต้แย้งข้า!"เหล่ยหยุนถึงกับโกรธเกรี้ยวหน้าเสีย,พร้อมกับจิกไปที่ใบหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเป็นรอยช้ำสีม่วงขึ้นมาทันที.

"ท่านทูตพิเศษ,ผู้น้อยไม่กล้า!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเร่งรีบกล่าวออกไปด้วยความเจ็บปวดอย่างรุนแรง.



เผี๊ยะ!!! เสียงดังสนั่น เหล่ยหยุนตบไปที่หน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ทำให้นางถึงกับล้มคว่ำไปกองใบหน้าเกิดเป็นรอยมือแดงระเรื่อขึ้นมาทันที.

"ข้าให้เวลาเจ้า 30 วัน,จับคนๆนั้นมาให้ได้,ไม่เช่นนั้น,เจ้าคงรู้ผลที่จะตามมานะ!"เหล่ยหยุนแค่นเสียงเย็นชาก่อนที่จะเดินกลับหลังจากไป,ปราชญ์กระบี่หมิงผู้เป็นคนของสำนักเทพกระบี่,แม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในเจ็ดขุนพลเทพ,ความจริงแล้วไม่ควรจะทำตามใจชอบได้.

ภายในดวงตาของนางนั้นเต็มไปด้วยรังสีแห่งความเกลียดชัง,จ้องมองไปยังเหล่ยหยุนที่จากไป,ด้วยนิ้วมือที่เขาจิกแน่นเข้ามาบนใบหน้าของนาง,จนเกิดเป็นรอยช้ำ,ด้วยรอยแดงที่เกิดขึ้นนี้,เป็นความอับอายที่ยากจะทานทนจริงๆ!



คนอย่างเหล่ยหยุน,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้แต่หวังว่าสักวันจะได้ฉีกเขาออกเป็นชิ้นๆ!

"ท่านอา,ท่านปล่อยเจ้าเด็กนั่นหนีไป,รึอย่างไร!"หลิงหยูที่เดินมาจากอีกด้าน,ขมวดคิ้วกล่าวออกมาอย่างไม่มีความสุขนัก.

ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกวาดสายตาเย็นชาไปที่หลิงหยู,นางเองเพิ่งจะถูกเหล่ยหยุนลงโทษ,หากแต่หลานของนางกับไม่ได้ใส่ใจเป็นห่วงเป็นใยเลย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะพยายามหลอกใช้นางเพื่อชำระแค้นเย่ซิงเหอ,นางคิดไปถึงเมื่อนางอายุ 16 ปี,บิดาของหลิงหยู,พี่ของนางเพียงเพราะผลประโยชน์,ถึงกับส่งนางให้ไปนอนกับคนอื่น.


"เจ้าเองยังไม่มีความสามารถที่จะจับเขาเลย!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูแค่นเสียง,ก่อนที่จะเดินจากไป.


จ้องมองไปด้านหลังของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ภายในดวงตาของหลิงหยูเต็มไปด้วยประกายแสงแห่งความเย็นชา,ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มบนใบหน้า,พร้อมกับไล่ตามปราชญ์กระบี่หมิงหยูไป,ก่อนจะกล่าวว่า,"ท่านอา,แม้ว่าเหล่ยหยูนั้นจะแสร้งเป็นว่าไม่ได้สนใจท่าน,แต่ความเป็นจริงแล้วเขาจะต้องสนใจในความงามของท่านอาอยู่แล้ว!"


ได้ยินคำพูดประจบของหลิงหยูแล้วทำให้นางถึงกับรู้สึกรังเกียจขยะขะแหยงขึ้นมาทันที.


ทั่วทั้งสำนักเทพกระบี่คงจะดูไม่ต่างไปจากบ่อหลุมยักษ์ที่เน่าเหม็น,ที่ส่งกลิ่นคละคลุ้งจนไม่สามารถจะทนได้อีกแล้ว,หล่อนที่เป็นส่วนหนึ่ง,ต้องการที่จะออกไปให้ได้ในเร็ววันนี้,ด้วยความเป็นอยู่ที่เคยชิน,จวบจนในวันนั้น,หล่อนก็เข้าใจได้ในทันทีว่าไม่ควรที่จะใช้ชีวิตเช่นนี้,หล่อนต้องการที่จะเป็นเหมือนเซี่ยหยุนหนิง,ที่กลายเป็นที่ชื่นชอบและพอใจต่อเย่ซิงเหอ.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูรู้สึกไม่เต็มใจเลย,ทว่าหล่อนกลับยังต้องกลับมายังสำนักเทพกระบี่,กลับมายังสำนักที่นางรู้สึกรังเกียจ.

กลุ่มซุ่มโจมตีระแวกเมืองเสวียนอวิ๋นยังไม่ได้ถอนตัวออกมา,ยังคงค้นหาเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงและองค์หญิงหงเย่ต่อไป,ด้วยปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นไม่ยินยอมที่จะบอกพวกเขาว่า,กลุ่มของเย่ซิงเหอนั้นได้จากไปแล้ว.


ตระกูลขนนกสีฟ้า.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงพร้อมทั้งองค์หญิงหงเย่ได้เดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้า,จากนั้นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งได้เร่งรีบเข้ามาหา,นำโดยเย่จุน.


"ซิงเหอ,ข้ามันใช้ไม่ได้,ข้าทำให้เจ้าต้องผิดหวัง!"เย่จุนได้แต่ทอดถอนใจ.


"ท่านลุงประมุข,เกิดเรื่องใดขึ้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไป.


"เวลาค่ำคืนสามวันที่แล้ว,ตระกูลขนนกสีฟ้าของเราเกิดเพลิงไหม้ขึ้นมาทันทีทันใด,ส่งผลให้พวกเราต้องส่งคนออกไปเร่งรีบดับไฟ,จวบจนสามารถคุมไฟได้แล้ว,พวกเราก็พบว่าโจวฮวานได้หายไป!"เย่จุนได้แต่กล่าวตำหนิตัวเอง.


"โจวฮวานไปอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอแปลกประหลาดใจ,ขมวดคิ้วเล็กน้อย,การที่ตระกูลถูกลอบวางเพลิง,โจวฮวานได้หายไป,แน่นอนว่ามันไม่ใช่เหตุบังเอิญ,ต้องมีบางคนที่วางแผนวางเพลิงเพื่อสร้างความสนใจ,ก่อนที่จะสบโอกาสลักพาตัวโจวฮวานซึ่งเป็นบุตรขององค์รัชทายาทที่ตายไปแล้ว,อาจเป็นไปได้ว่าพวกเขานั้นเฝ้ามองมานานแล้ว,การที่หายตัวไปเช่นนี้,แทบจะยืนยันได้เลยว่าจะต้องเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์อย่างแน่นอน.


"เป็นข้าเองที่ไร้ซึ่งความสามารถ!"เย่จุนกล่าวออกมาถอนหายใจยาวราวกับจะร้องออกมา.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

27 ความคิดเห็น:

  1. วันนี้มาไว ขอบคุนนะคัรบ

    ตอบลบ
  2. หวังว่าจะได้พบกันอีกนะคู่นี้ หึหึๆ องค์หญิงหงเย่นี่ถ้ามีนิสัยชอบแหย่นิดๆนะสนุกแน่นอนเหมือนนางจะดูคนเป็น

    ตอบลบ
  3. สนุกมากกกกกกกกก

    ตอบลบ
  4. เตรียมตัวรอรับสมาชิกใหม่..อิอิ

    ตอบลบ
  5. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. ปักธงได้สำเร็จสินะ

    ตอบลบ
  7. An xueyun หายยาวอะมีบทแค่ช่วง80ตอนแรกเอง

    ตอบลบ
  8. ไปก็เจอปัญหา กลับมาก็เจอปัญหา ต่อไปไม่ต้องถาม ..ปุจฉา

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. พอจะเป็นไปได้ไหมว่าจักรพรรดิก็รับคำสั่งจากคู่ปรับของซางกวนอีกทีเพราะอยู่ดีๆนิสัยก็เปรี่ยนหน้าจะโดนควบคุมไม่ก็โดนบีบขึ้นว่าเป็นจักรพรรดิคงไม่กาก เพิ้อสุดๆอะ5555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ