วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 223 Princess Hong Ye

Star Martial God Technique Chapter 223 Princess Hong Ye

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 223 องค์หญิงหงเย่


บทที่ 223 องค์หญิงหงเย่



เปรียบกับซ่างกวนซูอาน,เย่ซิงเหอกลายเป็นยาจกไปเลย,เย่ซิงเหอจึงได้สอบถามออกไป,"ผู้จัดการเหยี่ยน,ข้ามีสิ่งของบางอย่าง,ข้าจะสามารถขายมันได้หรือไม่?"


"แน่นอน,หากเป็นสิ่งของทั่วไป,พวกเราสามารถประเมินราคาได้เลย,หากว่าเป็นของล้ำค่าล่ะก็,พวกเราก็จะจัดเตรียมขายในการประมูลในครานี้."เหยี่ยนถูเผยยิ้มออกมาพยักหน้า.


"สิ่งของเหล่านี้ล่ะที่ข้าต้องการจะขาย!"เย่ซิงเหอได้นำสิ่งของมากมายออกมากองเต็มไปหมด,ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นขวดยาซะมากกว่า,ด้วยเม็ดยาเหล่านี้ล้วนแล้วแต่แปลกประหลาย,มียาแก้พิษ,โลหิตมังกรปลุกเร้า,เม็ดยาหล่อเลี้ยงพลังของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,เพราะว่าภายในสมบัติมังกรสวรรค์นั้นมีสิ่งของเหล่านี้อยู่มากมาย,เย่ซิงเหอจึงได้นำออกมา หนึ่งในสิบเพื่อมาขายเป็นทุน.

หลังจากที่เหยี่ยนถูตรวจสอบเม็ดยาเหล่านั้น,สายตาของเขาก็เผยออกมาด้วยความตื่นตกใจอย่างแรง.



"เม็ดยาแก้พิษโลหิตเพลิง,มีราคาประมานหมื่นเหรียญทอง!"


"เม็ดยาเพลิงพิโรธ,เม็ดยาอื่นๆรวมแล้วก็อย่างละ 20,000 เหรียญทอง.


เหยี่ยนถูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยความประหลาดใจ,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะไม่ร่ำรวยเท่าซ่างกวนซูอาน,ทว่าด้วยทรัพยากรที่มีนี้ไม่สามารถที่จะดูแคลนได้เลย.


"ทำไมเจ้าต้องการเม็ดยาเหล่านี้ออกไปด้วยล่ะ?หากว่าเจ้าไม่มีเงินพอล่ะก็,ข้าสามารถมอบบางส่วนให้เจ้าก็ได้!"ซ่างกวนซูอานกล่าวอยู่ด้านข้าง.


"หากว่าข้าใช้เงินของท่านซ่างกวน,ตัวข้าไม่ต้องการเป็นแมงดาหรอกรึ?"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา.

ซ่างกวนซูอานยักไหล่,ไม่กล่าวอะไรอีกต่อไป.


"ด้วยเม็ดยาเหล่านี้พวกเราจะนำมันเข้าประมูลที่หอการค้าเทียนหยวน."เหยี่ยนถูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"ข้าต้องการที่จะซื้อสิ่งของบางอย่างจากการประมูล,หากว่าข้าไม่สามารถขายตอนนี้ข้าก็จะเสียโอกาสไปก็ได้."


"นายน้อยโปรดวางใจด้วยเม็ดยาเหล่านี้,หอการค้าเทียนหยวนของพวกเราจะเตรียมเงินให้ท่านก่อน 3 ล้านเหรียญทอง,ท่านสามารถใช้ได้ตามสบาย,เมื่อเสร็จสิ้นการประมูลพวกเราก็จะหักจากบัญชีของท่านเอง."เหยี่ยนถูกล่าว.


ได้ยินคำพูดของเหยี่ยนถูก,เย่ซิงเหอพยักหน้า,"เป็นเรื่องที่ดี."

หลังจากสอบถามข้อมูลอีกหลายอย่าง,เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานก็กลับออกมาจากด้านใน.


หลังจากที่กลับมายังห้องโถงหลัก,เย่ซิงเหอก็เห็นคนๆหนึ่งในกลุ่มคนที่กำลังเดินเข้ามา,ท่ามกลางคนทั้งห้าที่เดินนำหน้ามานั้น,เป็นเซี่ยหยุนหนิง,เซี่ยหยุนหนิงนางมาในชุดกระโปรงแดง,ปรากฏกายเดินออกมาอย่างเฉิดฉาย.


เมื่อเซี่ยหยุนหนิงประสบพบเข้ากับเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,ก็รู้สึกกระอักกระอ่วนเล็กน้อย.


ไม่คาดคิดเลยว่าจะมาพบกันที่เมืองเสวียนอวิ๋นด้วยความบังเอิญยิ่ง,ก่อนหน้านี้ปู่ของเซี่ยหยุน,เซี่ยซุนได้บอกกล่าวถึงเรื่องต่างๆ,หากแต่เขาก็ไม่รู้ว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นไปที่ใหน,ไม่คาดคิดเลยว่านางจะเดินทางมายังเมืองเสวียนอวิ๋นเหมือนกับเขา.


ท่ามกลางองค์รักษ์,มีเซี่ยหยุนหนิงที่เป็นผู้หญิง,ผู้ชายสามคน,หญิงสาวอีกนางที่สวมชุดอลังการและราคาแพง,มีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามเป็นอย่างมาก,ไม่ได้ด้อยไปกว่าเซี่ยหยุนหนิงเลย,ส่วนชายสามคนนั้นก็ดูมีสง่าราศี.


เหล่าผู้ติดตามกลุ่มใหญ่ที่ตามหลังพวกเขามานั้น,ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับสูงกันทั้งนั้น.


สายตาของเซี่ยหยุนหนิงนั้นจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,แม้ว่าซ่างกวนซูอานจะแต่งกายเป็นชาย,ทว่าหล่อนก็สามารถจดจำพร้อมบอกได้ว่าเป็นซ่างกวนซูอาน,พร้อมกับเบ้ปาก,ด้วยหัวใจฮึกฮักไม่สบอารมณ์,เพียงแค่หล่อนจากมาไม่นาน,เย่ซิงเหอก็ควงซ่างกวนซูอานมายังสถานที่เดียวกับนาง,มิหนำซ้ำยังมากันแค่สองคน,ทำให้หล่อนเต็มไปด้วยความหึงหวงยิ่งนัก.


"หยุนหนิง,สองคนนั้นเป็นใครอย่างงั้นรึ?"เห็นใบหน้าท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,ชายหนุ่มคนหนึ่งที่สวมชุดคลุมยาวสีขาวได้สอบถามออกไป,ด้วยร่างกายที่ผอมบางของเขานั้น,ดูสง่างามถามออกมาตามมารยาท.


แม้ว่าจะไม่รู้ว่าเหล่าคนข้างๆเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นใคร,ทว่าเย่ซิงเหอก็สามารถบอกได้ว่า,คนเหล่านั้นจะต้องเป็นเหล่าคนชั้นสูงแน่นอน.หนึ่งคนข้างๆเซี่ยหยุนหนิง,ที่กะลิ้มกะเหลี่ยนางอยู่,เพียงแค่คิด,ก็ทำให้เขานั้นรู้สึกขุ่นเคืองไม่มีความสุขเท่าใดนัก.


"สามารถเข้ามาในหอการค้าเทียนหยวน,และได้รับการต้อนรับจากผู้จัดการเป็นการส่วนตัว,แน่นอนว่าต้องไม่ใช่คนธรรมดาแน่,หยุนหนิงจะไม่แนะนำหน่อยรึ?"บนใบหน้าของหญิงสาวนางหนึ่งเผยยิ้มออกมาบางๆ,รอยยิ้มของนางนั้นสามารถที่จะแช่แข็งหัวใจของบุรุษได้เลย.


"องค์หญิงหงเย่,บุคคลผู้นั้นมีนามว่าเย่ซิงเหอ,เป็นเพื่อนของข้า,อีกคนมีชื่อว่าซ่างกวนซูอาน."เซี่ยยหนุนหนิงบอกกล่าวชื่อของซ่างกวนซูอานด้วยเสียงที่แผ่วเบา,มีร่องรอยของความขุ่นเคืองเล็กน้อย.


เห็นท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงในตอนนี้,ซ่างกวนซูอานค่อนข้างขบขันเลยทีเดียว,ทว่านางเองก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องนี้,แต่ความจริงหญิงสาวอย่างเซี่ยหยุนหนิงนั้นคิด,นางเองจะไม่สามารถคาดเดาความคิดของเด็กน้อยอย่างเซี่ยหยุนหนิงได้อย่างไร,ต้องไม่ลืมว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นก็เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่กล้าจะแสดงออกถึงความชอบและเกลียดออกมา,ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว,ซ่างกวนซูอานเองก็รู้สึกอิจฉาเซี่ยหยุนหนิงในเรื่องนี้อยู่เล็กน้อยที่สามารถเปิดเผยออกมาเช่นนั้น.


สายตาของเย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหญิงสาวที่งามชดช้อยสง่างาม,ภายในใจของเขานั้นก็ประหลาดใจเล็กน้อย,หญิงสาวคนนี้คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นถึงองค์หญิงเลยรึ?


เห็นสายตาของเย่ซิงเหอที่จับจ้องไปที่องค์หญิงหงเย่,ความโกรธที่มากล้นของเซี่ยหยุนหนิงก็แทบจะระเบิดออกมา,เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานได้ตระเวนท่องเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง,ครานี้กับจับจ้องไปที่องค์หญิงหงเย่ด้วยความสนใจ,สายตาจ้องมองไม่ขยับ,จะไม่ทำให้หล่อนนั้นไม่พอใจได้อย่างไร?


"เฮ้,เย่ซิงเหอ,ตาของเจ้าถลนกลมโตเป็นไข่ห่านจนล้นออกมาจะหล่นอยู่แล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงนำมือทั้งสองข้างท้าวสะเอว,ชำเลืองมองเย่ซิงเหอด้วยความโกรธ.


ทำไมเซี่ยหยุนหนิงถึงต้องโกรธขนาดนี้เลยรึ?


เย่ซิงเหอถึงกับเศร้าซึม,ด้วยตัวเขานั้นไม่ได้คิดอะไร,เซี่ยหยุนหนิงกำลังเข้าใจอะไรรึ?เขาเพียงแค่อยากรู้อย่างเห็นเกี่ยวกับสถานะขององค์หญิงหงเย่เท่านั้น,เขาเองก็ไม่ได้จ้องมองนานขนาดนั้นเลย,ไม่ใช่ว่าองค์หญิงเองก็ยังไม่ว่าอะไรไม่ใช่รึ?


ได้ยินน้ำเสียงของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,องค์หญิงหงเย่ก็เผยยิ้มออกมาชายมือมาปิดใบหน้าขำขัน,"หยุนหนิง,เจ้ากับเย่ซิงเหอเป็นอะไรกันอย่างงั้นรึ?"


"ข้า"ใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงเปลี่ยนเป็นสีแดง,ด้วยความคิดของหล่อนที่คิดว่าเย่ซิงเหอได้นัดพบกับคนรักซ่างกวนซูอาน,,จึงทำให้หล่อนแทบคลั่ง,ก่อนที่จะกล่าวออกมาเสียงสูง,"ข้าไม่ได้มีอะไร,เกี่ยวข้องกับเขาเลย!"


"เอาล่ะ,เอาล่ะ,ตั้งแต่แรกเจ้าก็ไม่ได้เป็นอะไรกับนายน้อยเย่เลย,นายน้อยเย่,ในเมื่อท่านเองก็ยังโสด,ข้าและท่านไม่ลองไปดื่มชาด้วยกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์สักถ้วยล่ะ?"สายตาที่ชดช้อยขององค์หญิงหงเย่ดูยั่วยวนพร้อมกับคำพูดที่อ่อนหวานนั่น.


ได้ยินคำพูดขององค์หญิงหงเย่,เซี่ยหยุนหนิงก็หันขวับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,สายตากลมโตเปี่ยมไปด้วยรังสีสังหาร.


เย่ซิงเหอรู้ดีว่าองค์หญิงหงเย่นั้นเพียงแค่หยอกเย้าเซี่ยหยุนหนิงเท่านั้น,ก่อนที่เขาจะยกมือคารวะไปทีหน้าอกแล้วกล่าวว่า,"ขอบคุณองค์หญิงหงเย่ที่เชิญชวน,หากแต่คำพูดที่หยอกเย้านั่น,ไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้!"

ซ่างกวนซูอานนั้นดูเฉยเมยจ้องมองไปรอบๆ,ราวกับว่าบริเวณรอบๆนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่มีใครอยู่,ไม่ได้ให้ความสนใจกับใครเลยด้วย.


เห็นเย่ซิงเหอที่พูดคุยหัวเราะสนุกสนานกับองค์หญิงหงเย่และเซี่ยหยุนหนิง,ชายสามคนที่ติดตามมาด้วยรู้สึกราวกับว่าเป็นส่วนเกิน,ก่อนที่จะมีชายหนุ่มคนหนึ่งกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม,"หยุนหนิง,เจ้าไม่คิดที่จะแนะนำพวกเรากับนายน้อยเย่และนายน้อยซ่างกวนหน่อยรึ?"


เซี่ยหยุนหนิงกล่าวด้วยเสียงโทนต่ำ,"คนนี้คือองค์หญิงหงเย่ของอาณาจักฉีหวู่,เขาคนนี้คือนายนายน้อยปันหยางตำหนักหลิงจิวของอาณาจักรฉี่หวู่,ส่วนนี้คือ องค์ชายหยุนอี้เฟย ของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ทิศใต้,และองค์ชายอันของอาณาจักรเทียนหลง.


เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้า,ก่อนที่จะกล่าวว่า,"โชคดีนักที่ได้พบ!"


ทว่าซ่างกวนซูอานกับไม่มีท่าทีจะตอบสนองอะไรเลย,ดูราวกับว่าซ่างกวนซูอานไม่ได้สนใจหรือต้องการที่จะทักทายกับใคร.


ได้ยินสถานะของแต่ล่ะคน,ใบหน้าของเย่ซิงเหอก็มีท่าทางเฉยเมย,ทว่าตัวของซ่างกวนซูอานนั้นยังคงไม่แยแสที่จะทักทายใคร,ภายในดวงตาขององค์หญิงหงเย่นั้นมีประกายความอยากรู้อยากเห็น,ต้องการรับรู้ว่าสองคนนี้เป็นใครกันแน่?


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

37 ความคิดเห็น:

  1. แลดูน่าจะมีประเด็น
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากมาย
    เด๋วค่อยมาเม้นต่อ

    ตอบลบ
  3. น่าติดตามขึ้นทุกวัน วันละ2ตอนก็ยังพอได้คับ55+ อยากอ่านม้วนเดียวจบ ข้ามวันข้ามคืนทีเดียวคับ

    ตอบลบ
  4. หวังว่า คนกลุ่มนี้จะไม่กลายเป็นศัตรูอีกนะ

    ตอบลบ
  5. เออ ส่งสัยจิงกองกำลังมังกรบิน200000คนถูกถล่มข่าวไม่มาถึงพวกนี้บ้างหรอ

    ตอบลบ
  6. หวังว่ากลุ่มนี้คงจะไม่มีใครกล้าลองของกับ ตี้พี่เย่ นะ

    ตอบลบ
  7. ทุกคนอ่านกันไวมากอะ ตอบไวมาก ลงไม่ถึง 20 นาทีเลยนะ

    ตอบลบ
  8. เจ้ทรูอยู่ทั้งคนใครจะกล้าลองดู

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากครับ รู้สึกสนุกทุกตอนเลย ขอบคุณที่แปลให้อ่านนะคร้าบ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  11. ข้าไม่สนใจเจ้าหรอก เชอะ

    ตอบลบ
  12. เย้ได้เจอหยุนหนิงแล้ว

    ตอบลบ
  13. หยุนหนิงนี่ เจอหน้าทีไรเอาผู้ชายมาด้วยตลอด และเป็นเรื่องตลอดจริมๆ -*-

    ตอบลบ