วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 258 Troubled

Star Martial God Technique Chapter 258 Troubled

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 258 เป็นปัญหาเข้าซะแล้ว


บทที่ 258 เป็นปัญหาเข้าซะแล้ว



เย่ซิงเหอและคนอื่นๆได้แต่คิดว่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์นั้นเป็นตัวตนที่น่าสะพรึงกลัวแล้ว,ทว่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับอาณาจักรทูตสวรรค์นั้น,ที่เป็นตัวตนในตำนาน,กลับยิ่งน่าหวาดกลัวมากกว่า,คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่แล้ว.


ในอดีตนั้นราชันอสูรได้รุกรานเผ่ามนุษย์ถึงเมืองเหลวง,ต่อสู้กับเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของอาณาจักรต้าโจว ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์กว่า 360 คน,ซึ่งต่อมาเผ่ามนุษย์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ถูกสังหารไปถึง 67 คน,,และระดับ 8 ดินแดนสวรรค์กว่า 800 คน,ผู้นำฝ่ายมนุษย์ของอาณาจักรต้าโจวในตอนนั้นนั้นคือ,จอมยุทธ์เหยี่ยนซู,ซึ่งสุดท้ายแล้วได้รับบาดเจ็บหนัก,จนต้องเข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในหุบเขา.



เรื่องราวดังกล่าวนั้น,ยังคงตราตรึงล้ำลึกอยู่ภายในใจเย่ซิงเหอ,ทำให้เย่ซิงเหอรับรู้ว่าราชันย์อสูรนั้นเป็นตัวตนที่น่าตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก,ทำให้เขารู้ว่าในเผ่ามนุษย์นั้นไปถึงแค่ระดับผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เท่านั้น.


หากแต่เผ่ามนุษย์เองก็มีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับอาณาจักรทูตสวรรค์,ทำไมถึงไม่เข้าร่วมสงครามในครั้งนั้นล่ะ.


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความสงสัย,สิ่งที่เล่าเป็นตำนานผ่านกันมานั้นกับความเป็นจริงอาจจะแตกต่างก็ได้,ต้องไม่ลืมว่าเรื่องเล่าที่ผ่านมานานนั้นมักจะเพี้ยนเป็นเรื่องอื่นอยู่เสมอ.


ฮูเหยี่ยนโจวได้นำเย่ซิงเหอและคนอื่นๆมาพักอยู่ที่พักด้านหลัง.


"ซิงเหอ,เจ้าคิดว่าท่านอาวุโสมอบเหรียญตราอภัยโทษแก่เจ้า,มีจุดประสงค์บางอย่างหรือไม่!"ฮูเหยี่ยนโจวสอบถามเย่ซิงเหอ.


"ไม่รู้ว่าท่านอาวุโสหวังที่จะให้ข้าทำอะไรเช่นกัน,จุดประสงค์ของท่านนั้นต้องการให้ข้าสร้างผลกระทบขึ้นหรืออย่างไร,ข้าเองก็ยังไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจน."เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาขณะพูด.



ฮูเหยี่ยนโจวเงียบไปชั่วขณะ,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,"เช่นนั้นแล้วซิงเหอ,เจ้าคิดจะทำอะไรต่อไปรึ?"


"ข้าตัดสินใจที่จะเดินตามสิ่งที่ท่านอาวุโสหวัง!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างมั่นคง.


"ทำไมล่ะ?สถานะของพวกเราที่ปกปิดเอาไว้นี้,หากถูกเปิดเผยล่ะก็,จะไม่ยิ่งเป็นอันตรายรึ?"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างเร่งรีบ,หากว่าตระกูลศักดิ์สิทธ์รู้ว่ากลุ่มปฏิวัติได้เดินทางมายังเมืองหลวง,แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องรีบออกมาเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน.


"หยุนหนิง,บิดาของเจ้านั้นถูกนำตัวไปซ่อนที่ใหนของราชวงศ์,พวกเรานั้นแทบจะไม่สามารถหาร่องรอยได้เลย,เมืองหลวงนั้นใหญ่โตเป็นอย่างมาก,หากว่าตำหนักหลวงไม่เคลื่อนไหวอะไรบ้าง,ก็คงไม่สามารถค้นหาเจอแน่,ในเมื่อข้าได้เหรียญทองอภัยโทษ,ข้าก็สามารถที่จะออกไปเคลื่อนไหวให้พวกเขาแสดงตัวออกมา,นั่นก็จะทำให้เกิดความสนใจสำหรับคนที่มีความคิดฝั่งเดียวกับเราด้วย,อีกอย่างเจ้าก็อาศัยอยู่ในสถานที่ลับแห่งนี้,นั่นก็จะสามารถทำให้เรานั้นมีโอกาสที่จะหาร่องรอยของท่านอ๋องได้ง่ายขึ้น."เย่ซิงเหอจ้องมองกล่าวออกมากับเซี่ยหยุนหนิง.


"แต่ว่า,เหรียญทองอภัยโทษจะใช้ได้จริงๆรึ?"เซี่ยหยุนหนิงนั้นไม่ต้องการที่จะให้เย่ซิงเหอออกไปเสี่ยงเลย.


"ข้าสามารถรับรองได้ว่าเหรียญตราอภัยโทษนี้สามารถช่วยชีวิตของซิงเหอได้อย่างไม่ต้องสงสัย,"ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวรับรอง,"พวกเราตอนนี้ก็ไม่มีวิธีอื่นแล้ว,สิ่งที่เย่ซิงเหอกระทำนี้อาจเป็นแสงสว่างเล็กๆในความมืด,บางทีมันอาจจะสร้างผลกระทบที่ใหญ่โตขึ้นมาก็เป็นได้."



"อืม."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้าตอบรับหล่อนเองก็ไม่รู้วิธีอื่นที่จะใช้เช่นกัน,


"พวกเจ้ากลับไปพักผ่อนกันเถอะ,พรุ่งนี้พวกเราทุกคนยังคงต้องมีอะไรทำอีกมาก,นอกจากนี้,ข้าต้องกลับไปยังตระกูลของข้า,เพื่อฟังข่าวจากคนที่ได้ส่งออกไปหาร่องรอยของท่านลุง,พวกเราพักอยู่ที่นี่นั้นไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน,"ฮูเหยี่ยนโจวกล่าว.


"อืม,ข้าเองก็จะกลับไปยังตระกูลเพื่อฟังข่าวด้วย."โจวเหยี่ยนน้อยพยักหน้าอีกคนหนึ่ง.


พรุ่งนี้แล้วพวกเขาเองก็จะเริ่มฝึกฝนวรยุทธ์ใหม่,ยังไม่รู้เลยว่าวรยุทธ์ของชายชราเป็นเช่นใด,ก่อนหน้านี้,พวกเขาเองก็จำต้องเตรียมการอะไรไว้ก่อน.


หลังจากที่ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยจากไปแล้ว,ทุกคนต่างก็เข้าห้องพักเพื่อพักผ่อน.


เย่ซิงเหอยังคงฝึกฝนวรยุทธ์ด้วยวิธีผสานกายอยู่ในห้องกับเซี่ยหยุนหนิงเช่นเดิม,ในวันนี้ที่เขาเข้าไปในสวน,ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับผลประโยชน์จากอาวุโสเช่นนี้,เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าภายในร่างจุดปราณหลายจุดได้ถูกทะลวง,เปิดออกมาให้สามารถเข้าไปในเขตแดนใหม่ได้,วรยุทธ์ในตอนนี้ของเขาพัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดเลยทีเดียว.


ก่อนหน้านี้พลังของเขาได้ไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,ทว่าพลังตอนนี้ก็ยังไม่หยุดเพิ่มขึ้น,มันค่อยๆใต่ทยานไปเรื่อยๆไม่หยุดยั้ง.



พลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเย่ซิงเหอนั้นพลุ่งพล่าน,ราวกับว่าในจุดดันเถียนของเขานั้นเกิดเป็นหลุมขนาดมหึมาเกิดขึ้น,มันไหลเวียนผ่านเข้าไปยังร่างของเซี่ยหยุนหนิงไหลไปทั่วร่างกายแขนขาทั้งสี่,ก่อนที่พลังงานอีกบางส่วนไหลกลับมายังร่างของเย่ซิงเหอ,โคจรหมุนเวียนไปมาไม่หยุด.


ก่อนหน้านี้,พลังอำนาจแห่งดวงดาราจะก่อตัวหมุนวนอยู่แต่ภายในร่างของเย่ซิงเหอ,จนทำให้พลังในการโคจรนั้นทำให้พลังยุทธ์เพิ่มขึ้นไม่มากนัก,หากแต่ในการบำเพ็ญยุทธ์ในครานี้,พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้นได้ไปรวมตัวขึ้นที่ร่างของเซี่ยหยุนหนิงก่อนที่จะโคจรไปรอบๆ.



ด้วยการโคจรพลังเช่นนั้น,ทำให้ความเร็วในการเพิ่มขึ้นของพลังยุทธ์จึงมากขึ้นเป็นหลายเท่ากว่าเดิม.


คาดไม่ถึงไม่รู้ว่าเคล็ดวิชาที่ได้จากชายชรานั่นจะลึกซึ้งล้ำลึก,จนทำให้เย่ซิงเหอนั้นแข็งแกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก.



"อือ.."เซี่ยหยุนหนิงครางออกมาราวกับว่ากำลังเจ็บปวด,คิ้วของนางขมวดเข้าหากัน,ราวกับว่าต้องทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากมายนัก.


การบำเพ็ญยุทธ์ผสานกายก่อนหน้านี้,พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้นจะไหลล้นออกมาจากร่างของเย่ซิงเหอไม่มากนัก,ด้วยการไหลเวียนไปยังเส้นปราณต่างๆ,จึงไม่ได้มากมายให้ต้องต้องอดทนอะไรมาก,อย่างไรก็ตามในวันนี้,สามารถบอกได้เลยว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ไหลออกมาจากร่างของเย่ซิงเหอนั้นหนักแน่นเข้มข้นกว่าธรรมดา.



พลังอำนาจแห่งดวงดารามันมากมายจนเกินไป,แทบจะระเบิดเส้นปราณของนางออกมายังไงยังงั้น.


นางต้องอดทนในความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก,จุดดันเถียนเองก็ขยายขนาดขึ้นมาอย่างไม่หยุด.



ระดับยุทธ์ของเย่ซิงเหอที่เพิ่มขึ้นนั้น,ได้ฉุดนำพาวรยุทธ์ของนางให้เพิ่มขึ้นด้วย,นี่จึงนับว่าวิธีฝึกแบบผสานกายนั้นเป็นประโยชน์อย่างมากมาย.


ได้ยินเพียงปัง,เย่ซิงเหอก็รู้สึกถึงจุดดันเถียนของเขาที่ขยายขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน,พลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขานั้นราวกับจะระเบิดออกมา.



เย่ซิงเหอค่อยๆลืมตาออกมาในทันที,ภายในดวงตานั้นสาดกระจายไปด้วยความรู้สึกและประกายแสงที่โชติช่วง.


พลังปราณทั่วทั้งร่างไหลผ่านไปยังชีพจรทั้งแปด,เป็นพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก,เป็นคลื่นพลังที่นุ่มนวล,นี่นับว่าเป็นครั้งแรกที่มีพลังปราณไหลพล่านทั่วร่างกายของเขาราวกับว่ามันเรื่องปรกติ.


แม้ว่าวรยุทธ์ของเขานั้นจะยังไม่ได้ก้าวไปยังระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ก็ตามที,ทว่าด้วยพลังที่มีในตอนนี้,ถึงแม้ว่าจะพบเข้ากับระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,เย่ซิงเหอก็สามารถเข้าต่อสู้ได้อย่างสูสีแน่นอน.


เย่ซิงเหอรู้สึกซาบซึ้งกับคำแนะนำของชายชราเป็นอย่างมาก,แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าเขานั้นเป็นใคร,มีจุดประสงอะไร,ทว่าสิ่งที่เย่ซิงเหอบอกได้คือ,เหตุที่วรยุทธ์ของเขาได้เพิ่มขึ้นมาขนาดนี้,แน่นอนว่าต้องเกี่ยวข้องกับเคล็ดวิชาของชายชราคนดั่งกล่าวอย่างแน่นอน,ไม่รู้ว่าชายชราได้ช่วยเขากระตุ้นพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขาให้เพิ่มขึ้นได้อย่างไร!


อายุ 16 ปี,สามารถที่จะต่อสู้เปรียบกับระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ได้,ในเผ่ามนุษย์นั้น,นับว่าเป็นเรื่องที่ยากมากมายนัก.


หากคนอย่างหลิงหยู,ที่เป็นหนึ่งในผู้เยาว์ของเมืองหลวงที่มีพรสวรรค์โดดเด่นที่สุด,หลินหยินที่เปี่ยมพรสวรรค์จนกลายเป็นที่สนใจต่อเหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงมากมาย,เมื่อเอามาเปรียบกับเย่ซิงเหอแล้วบอกได้เลยว่าไม่สามารถที่จะเทียบได้แม้แต่ขี้เล็บ.


ขณะที่กลุ่มของเย่ซิงเหอกำลังพักอยู่ภายในที่พักสวนด้านหลัง,คนกลุ่มหนึ่งด้านหน้าก็ปรากฏกายขึ้นมา.


ท่ามกล่างคนกลุ่มนั้น,มีหลิงซ่งที่นำมา,ตลอดจนเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์มากกว่า 8 คน.


"เรียนอาวุโส,พวกเราเพิ่งสืบได้ว่ากลุ่มคนดังกล่าวได้เข้าไปในสวนด้านหน้านี้!"ลูกน้องคนหนึ่งของเขาได้กล่าวรายงาน.


"เจ้าแน่ใจนะ?"ภายในดวงตาของหลิงซ่งนั้นเต็มไปด้วยความเย็นชาที่ลุกวาว,เขาจ้องมองเข้าไปในสวนดังกล่าว.


"เรื่องจริงอย่างแน่นอน,หลังจากพวกเขาได้เข้าไปในสวนดังกล่าวแล้ว,ก็ไม่พบว่าได้เดินทางออกมาเลย!"คนหนึ่งในกลุ่มกล่าวรายงานออกมาอย่างมั่นใจ.



"เป็นปัญหาเข้าซะแล้ว!"หลิงซ่งขมวดคิ้วแน่น,คิดใคร่ครวญถึงผู้เยี่ยมยุทธ์ที่อยู่ภายในสวนดังกล่าว,หัวใจของเขาก็สั่นระรัว,ด้วยผู้เยี่ยมยุทธ์ที่อยู่ภายในสวนแห่งนี้นั้นไม่ใช่ใครที่ใหนจะสามารถยุแหย่ได้,แต่ว่าร่องรอยกลุ่มของเย่ซิงเหอกลุ่มกบฏที่เดินทางมาเมืองหลวงก็ยากที่จะปล่อยไปเช่นกัน,จะให้เขานั้นย่อมแพ้รึ,ภายในใจเขานั้นยากที่จะยอมรับมากมาย.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

35 ความคิดเห็น:

  1. คิดจะเข้าไปหาเรื่องตายรึ

    ตอบลบ
  2. แบบนี้ต้องไปก๊งเหล้ากับชายชรา 1 เมา

    ตอบลบ
  3. จะมาเป็นเหยื่อให้พี่เย่ลองพลังไหมนิ =w= หรือจะโดนตาลุงแก่ไล่

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ อุส่าตามหาตั้งสองตอนสุดท้ายเจอตอ

    ตอบลบ
  5. ความ้างบังเกิดขึ้นมาอีกตอนแล้วคับผม

    ตอบลบ
  6. ตาเฒ่า:พวกเจ้าไปให้พ้นเสียอย่าได้ริอาจเข้ามามิเช่นนั้นอย่าหาว่าข้าไม่ปราณีเชียวนะ
    กลุ่มชุดดำ:ขอรับงั้นพวกข้าขอ เซกู๊ดบาย 555

    ตอบลบ
  7. หยุนหนิง เจอจัดเต็ม มันใหญ่มากเคลื่อนตัวเข้ามาจนต้องร้องกันเลยทีเดียว (พลังดารา นะจ๊ะ ...)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ่านตั้งนานยังไม่เห็นภาพ อ่านคอมเม้นแค่สองบรรทัด ผมนี้รู้แจ้งเลย

      ลบ
    2. อ่านตั้งนานยังไม่เห็นภาพ อ่านคอมเม้นแค่สองบรรทัด ผมนี้รู้แจ้งเลย

      ลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  10. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  12. เขาเป็นใครหนอ เขามาจากไหน ใครมาทำอะไร ทำไม ยังไง และเมื่อไหร่

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. อยากจะได้ยินเสียงคราง ถถถ

    ตอบลบ